Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


SIEGE - Marvel Comics - Update SIEGE: The Cabal #001 - Không thể bỏ qua!

Posted: 11 Jan 2010 10:45 PM PST

Image

===========================================================




Written by BRIAN MICHAEL BENDIS
Penciled by MICHAEL LARK
Cover by DAVID FINCH

THE SIEGE STARTS HERE!!

Remember when you were first introduced to the Cabal, the gathering of the most sinister members of the Marvel Universe, and you said to yourself: Well, that's going to blow up in everyone's face! Well, you were right and it happens right here!! Norman Osborn faces off with Doctor Doom and his mysterious threat to Doom is revealed. All of this is setting the stage for next month's explosive event: SIEGE!


READ ONLINE - DOWNLOAD

SIEGE: The Cabal #001 - MF

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/01/siege.html

Shinrei Tantei Yakumo - Thám tử tâm linh - Update chap 1a - NEW !!!

Posted: 11 Jan 2010 10:45 PM PST



INFO:


Tên truyện: Shinrei Tantei Yakumo
Tên khác: 心霊探偵八雲; Psychic Detective Yakumo;
Yakumo - Thám tử tâm linh
Tác giả: Kaminaga Manabu
Họa sĩ: Oda Suzuka
Thể loại: Horror, Mystery, Shoujo, Supernatural
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2009
Nguồn: http://vndetective.com/

SUMMARY:

Based on novel by Kaminaga Manabu. Shinrei tantei yakumo aka psychic detective yakumo tells a story about a college student, Saitou Yakumo who born with different eye colors. His red left eye gave him a special ability to see ghosts and spirits. He believes ghosts and spirits are bound to earth because of a certain 'cause' and simply by eliminating that 'cause' will those spirits rest in peace. Being asked for help by Ozawa Haruka, together they began the investigation.

READ ONLINE - DOWNLOAD


Chapter 1a - MF
...


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/01/shinrei-tantei-yakumo.html

Những mảnh bikini mê đắm

Posted: 11 Jan 2010 06:28 AM PST

// Đến hẹn lại lên, thương hiệu đồ bơi lừng danh của Brazil, Poko Pano vừa cho ra mắt BST đồ bơi cho mùa hè 2010. Chắc chắn nó sẽ mang tới những điều thú vị ngọt ngào cho những chàng trai cô gái đang háo hức đón đợi mùa hè tươi vui, tràn ngập [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/11/nh%e1%bb%afng-m%e1%ba%a3nh-bikini-me-d%e1%ba%afm/

Nỗi niềm “con cưng” trong lớp

Posted: 11 Jan 2010 03:11 AM PST

Gây được nhiều sự chú ý và luôn là tâm điểm bàn tán của bạn bè, bạn là một "con cưng" thứ thiệt trong lớp rồi đấy…



"Con cưng" là khi:

- Bạn là con của một giáo viên nào đó trong trường vô tình bị bạn bè phát hiện, và lúc nào bạn cũng sẽ được ưu tiên hơn bạn bè vì người ta vẫn hay bảo "nhất thân nhì thế" cơ mà.

- Bạn trở thành một mem VIP trong đội tuyển học sinh giỏi và xuất sắc khi đọat được một giải thưởng nào đó khiến bạn bè phải "nổ đom đóm" mắt trầm trổ thán phục. Chưa kể thành tích của bạn luôn "đỉnh" nhất trong lớp.

- Bạn chơi thể thao "pờ-rồ", luôn đọat điểm "ưu" trong giờ học thể dục và là thần tượng của nhiều thần dân trong lớp khi luôn cán đích đầu tiên ở bộ môn chạy đường dài, bạn nhất định là một đứa "con cưng" trong ngôi nhà chung của lớp rồi đấy!

- Nhà giàu, xinh trai, hot một chút cũng sẽ được xét vào diện "con cưng", và trở thành nơi tập trung của hàng chục lời "xì xầm" bàn tán. Chẳng cần bạn phải chứng tỏ nhưng vô tình qua những bộ trang phục hàng hiệu, đôi giày đắt tiền là bạn bè sẽ dụyêt bạn vào danh sách "con cưng" ngay thôi.
 


"Con cưng" trong lớp cũng lắm nỗi khổ. (Ảnh minh họa)
· Thế nhưng "con cưng" cũng lắm chuyện…

Đừng nghĩ rằng khi bạn trở thành một đứa "con cưng" trong lớp thì sẽ sung sứơng nhé. Cô nàng M (trường PT) từng ức đến phát khóc khi biết bạn bè "tẩy chay" mình chỉ vì cho rằng ba cô bạn làm thầy giám thị, bạn bè M cho rằng chơi chung với con nhỏ này thế nào một ngày cũng bị nó tố cáo các tật xấu với ba nó, thà không chơi, không nói chuyện, không tiếp xúc thì tốt hơn. Chỉ khổ cho cô nàng M dù cố hòa đồng cách mấy cũng chẳng ai dám làm bạn với M, thậm chí có người còn trách M vì vô tình bị giám thị lên lớp xét dtdd, cho rằng chỉ có M "bép xép" thì giám thị mới phát hiện như thế.

Cũng lâm vào tình cảnh trên nhưng "óai ăm" hơn là cô nàng "con cưng" tên V (trường HT), là con của giáo viên dạy Văn trong trường nên V luôn được bạn bè nhắm đến để hỏi đề Văn các giờ kiểm tra. Mặc dù thế nhưng V không hề biết tí ti gì về những lọai đề sắp ra. Thế là bạn bè bảo rằng V ích kỷ, chỉ muốn mình điểm cao nên mới như thế, thậm chí có người còn hăm dọa sẽ chặn đường cho V một trận vì cái tội "chảnh" của mình. Mặc cho V thanh minh giải thích nhưng chẳng ai chịu nghe vì mọi người cứ khăng khăng con giáo viên mà không biết đề mới là chuyện lạ.

Được duyệt vào hàng ngũ những đứa "con cưng" trong lớp vì mới đọat giải Nhất học sinh giỏi Tóan năm vừa rồi, ban đầu anh chàng N (trường DH) cứ nghĩ rằng hình ảnh của mình sẽ VIP hơn trong mắt bạn bè thế nhưng mọi chuyện chẳng như N nghĩ. Từ ngày được bạn bè chú ý nhiều hơn thì vô tình N cũng bị "soi" kỹ hơn. Chỉ bị phát hiện đi uống trà sữa với một nhỏ lớp 11 mà chuyện bị mang ra bàn tán tứ tung. Người cho rằng N chỉ lo yêu đương mà không hiểu sao lại đoạt.. học sinh giỏi, người cho rằng N là hạng con trai không đàng hoàng vì học sinh giỏi không ai đi hẹn hò kiểu đó??? Thậm chí có người còn mang chuyện yêu đương, hẹn hò của N lên blog rồi bình phẩm khiến N phải "chóang" vì những lời bịa đặt từ trên trời rơi xuống. Qúa áp lực, cô nàng người yêu đòi chia tay, riêng anh chàng N cũng không yên ổn vì sau vụ chia tay ấy chuyện tình của đứa "con cưng" lại bị cả lớp mang ra bàn tán, mổ xẻ không thương tiếc.

·Người trong cuộc nghĩ gì?

Anh bạn có nickname boykutezz chia sẻ: "Làm "con cưng" trong lớp không hề sướng đâu nhé! Bạn bị mọi người "soi" liên tục, thậm chí chỉ cần bạn học kém một tí cũng sẽ bị mang ra đánh giá thế này thế nọ. Năm vào trường mình đã cố gắng giấu không cho mọi người biết mình là con giáo viên thế nhưng cũng bị phát hiện và hậu quả là những câu bình phẩm ác ý cho rằng mình đọat điểm cao cũng chỉ vì.. biết đề trước!"

Khá dễ thương, lại là con nhà giàu khi hàng ngày được gia đình đưa đón bằng xe ô tô đến trường nên cô nàng A (trường QT) nhanh chóng được duyệt vào hàng "con cưng" trong lớp, thế nhưng mọi chuyện rắc rối xảy ra khi một lần A bị điểm kém môn thể dục và xin kiểm tra lại, lần sau đó A được điểm khá cao vì nổ lực của mình. Thế nhưng bạn bè thì không nghĩ thế, ai cũng cho rằng A dùng tiền "đút lót" cho thầy giáo nên mới đọat điểm cao, và kể cả những lần sau đó khi A vươn lên vị trí thứ ba trong lớp cũng bị bạn bè "xì xầm" rằng nhờ "mua chuộc" giáo viên chủ nhiệm nên mới được như thế! A tâm sự rằng nhiều lúc stress muốn chuyển trường nhưng gia đình lại không đồng ý, A cũng không dám kể cho ba mẹ nghe vì nếu đến tai GVCN thì sẽ có chuyện không hay, lúc đó không khéo A lại càng bị bạn bè "tấy chay" nhiều hơn.

Hãy đặt trường hợp một ngày nào đó bạn bị mọi người "chấm" vào hàng ngũ những đứa "con cưng" trong lớp, bạn sẽ thấy được mình bị làm phiền và hiểu lầm thế nào. Hãy có cái nhìn thông cảm thay vì soi mói, kèm những hành động không tốt với bạn bè teen nhé!

Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/noi-niem-con-cung-trong-lop.html

Tống tiền ’người tình một đêm’ bằng clip 3x

Posted: 11 Jan 2010 03:11 AM PST



Nhung, 19 tuổi, trú tại thành phố Vinh, Nghệ An, quen thanh niên giới thiệu tên Hùng ở Hà Nội. Anh ta chủ động tỏ tình và được cô nhận lời yêu.



Ba tháng sau, Hùng đến thăm nhà người yêu. Trong tối gặp mặt lần đầu tiên, Nhung đã trao thân cho anh ta tại nhà nghỉ. Hùng dùng điện thoại di động ghi lại cảnh ái ân.

  

Nông Ngọc Diệu lấy tên giả là HùngQua chat trên mạng

Sau phút giây mặn nồng, lợi dụng Nhung ngủ say, Hùng lấy đi máy ảnh kỹ thuật số, lột hết đồ trang sức bằng vàng và hai điện thoại của người yêu, tẩu thoát trong đêm. Bị mất số tài sản trị giá 27 triệu đồng, vì xấu hổ cô gái không dám báo công an.



Khoảng một tháng sau, đêm 8/11, Hùng gọi vào điện thoại cố định của nhà Nhung đe dọa: "Anh vẫn giữ đoạn phim và những tấm ảnh chụp hai đứa mình trong điện thoại di động. Em hãy chuyển vào thẻ ATM cho anh 20 triệu đồng, nếu không anh sẽ đưa đoạn phim này lên mạng và cho in ảnh dán khắp thành phố Vinh".



Hôm sau, Hùng gửi vào email của Nhung tấm hình hai người "trên giường". Quá sợ hãi, ngày 25/11, thiếu nữ vội đến Công an Nghệ An trình báo.



Ngày 29/11, Hùng gửi tin nhắn số tài khoản vào điện thoại di động Nhung yêu cầu hôm sau phải chuyển 1 triệu đồng vào đó.



Gần một tuần sau, kẻ gạt tình, tống tiền bị công an bắt khi đang nghỉ tại khách sạn ở thành phố Thái Nguyên. Lúc này, cậu ta đang liên lạc với Nhung yêu cầu phải chuyển hết 19 triệu đồng còn lại.



Khám xét phòng, cảnh sát thu máy vi tính xách tay, máy ảnh, điện thoại có clip cảnh "quan hệ" của hai người, cùng 23 sim điện thoại di động và thẻ ATM mang tên người khác...



Tên thật của Hùng được cảnh sát xác định là Nông Ngọc Diệu, 22 tuổi, trú tỉnh Lạng Sơn.



Diệu khai, năm 2008, anh ta thi đậu vào Trung cấp Bưu điện miền núi Thái Nguyên, nhưng do ăn chơi đua đòi nên sớm bị đuổi học. Trong quá trình đi học, Diệu quen một cô gái, lấy trộm chứng minh nhân dân của cô đi làm thẻ ATM tại ngân hàng.



Sau đó, Diệu "dạt" về Hà Nội sống lang thang, lên mạng chat làm quen với những cô gái mới lớn để gạt tình, lừa tiền. Nhung là một trong các nạn nhân "mắc bẫy" của Diệu. Ăn tiêu hết số tiền cướp được của Nhung, anh ta nghĩ cách tống tiền "người tình".



Công an tỉnh Nghệ An vừa khởi tố vụ án, tạm giam Diệu về tội cưỡng đoạt tài sản và trộm cắp tài sản. Vụ án đang được điều tra mở rộng.



* Tên nhân vật đã thay đổi.



Theo Công An TP HCM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/tong-tien-nguoi-tinh-mot-em-bang-clip.html

Chua chát đời gái mát xa

Posted: 11 Jan 2010 03:11 AM PST

Chua chát đời gái mát xa

"Khách muốn gì chả được, trời lạnh vẫn phải cởi hết mà chiều khách. Gọi là bọn em mát xa, thật ra toàn được khách mát xa đủ mọi chỗ trên người! Mấy ông có tý men thì ghê lắm, cả tiếng đồng hồ vẫn chưa xong".





Gọi là gái mát xa nhưng thực ra họ toàn được khách mát xa đủ mọi chỗ trên người (Hình minh họa)

Dân chơi Thủ đô chẳng ai không biết những phố "có tiếng" như phố Tam Trinh ở quận Hoàng Mai, Phạm Văn Đồng ở quận Cầu Giấy, Nguyễn Văn Cừ ở Gia Lâm... với nhan nhản các dịch vụ "thư giãn", "nhà nghỉ", "mát xa", "gội đầu"....

Mát xa bằng… miệng

Một sáng đầu năm 2010, chúng tôi theo chân một nhóm dân chơi 8X thâm nhập phố Tam Trinh, còn được biết đến với cái tên rất tục: "Phố thổi"

Dọc phố Tam Trinh xuôi ra hướng Pháp Vân, đếm sơ sơ cũng gần hai chục quán "Mát xa thư giãn". Chọn một quán với tấm biển mát xa thư giãn bình dân, chúng tôi dựng xe trước cửa. Bước qua lớp cửa sắt, rồi một cửa kính đen sì, vén rèm ra mới thấy khung cảnh bên trong quả thật rất bình dân.

Chiều ngang chừng 3m, bên ngoài bày vài chiếc ghế nhựa cùng bàn uống trà, có cả TV, tủ lạnh với nước giải khát, bia Hà Nội phục vụ khách ngồi chờ hoặc nhẩn nha thưởng thức sau khi được "thư giãn".

Bên trong bài trí cũng sơ sài, chỉ có tấm rèm vải hoa che kín từng chiếc giường đơn bằng sắt kê san sát nhau, giường nọ cách giường kia hai lớp rèm. Trong căn phòng chừng gần 20m2, tiếng cấu chí, tiếng cười đùa, và đủ thứ tiếng khó tả thành lời cứ thế vang lên.

Chuyện "hậu trường" nghề mát xa

Ngồi uống trà đợi, lân la hỏi Lan về hoạt động của quán, Lan bảo, ở đây giá đồng hạng cho mỗi lần mát xa là 100 nghìn đồng, khách "bo" hoặc không "bo" tùy ý. Gái mát xa và chủ quán chia nhau theo tỷ lệ 50/50.

Gạ hỏi về dịch vụ "trọn gói", Lan trừng mắt: "Anh là công an hay nhà báo mà hỏi kỹ thế? Ở đây không có chuyện đi khách. Anh có trả tiền triệu cũng chịu, bọn em chỉ phục vụ mát xa".

Lúc sau ra quán nhậu, tôi hỏi Tuấn, một dân chơi quen thuộc khu này mới biết: "Ở đây chỉ có mát xa bằng… miệng, đúng giá 100 nghìn đồng một lần. Khách nằm bao lâu cũng được, bao giờ "xong" thì thôi. Còn nếu thích em nào, muốn được chiều hơn thì phải đến đây vài lần, "bo" thoáng tay các em mới chịu đi nhà nghỉ".

Hôm sau, nhờ Tuấn gọi điện mời Lan đi café, thỏa thuận 300 nghìn đồng cho một tiếng trò chuyện đàng hoàng. Gần trưa mà mặt Lan trông mệt mỏi, cô cho biết vừa phải mát xa cho một ông khách gần hai tiếng. Chậm rãi uống café, Lan kể nhiều chuyện "hậu trường" của nghề mát xa.

Theo Lan, hầu như các cô mới vào nghề đều không thể ăn uống trong tuần đầu! "Nghĩ đến đã thấy kinh tởm, cơm nuốt vào miệng rồi lại ọe hết. Vì đời xô đẩy nên phải chịu thôi, lúc đầu cứ nước hoa quả, mỳ tôm lấy sức tiếp khách, sau rồi quen dần, chẳng thấy sao hết", Lan tâm sự.

Làm nghề này, Lan sợ nhất khách ngà ngà say, cô nói: "Khách muốn gì chả được, trời lạnh vẫn phải cởi hết mà chiều khách. Gọi là bọn em mát xa, thật ra toàn được khách mát xa đủ mọi chỗ trên người! Mấy ông có tý men thì ghê lắm, cả tiếng đồng hồ vẫn chưa "xong". Kỷ lục của bọn em có lần tiếp một khách tới 5 tiếng, thay liền ba cô mới chịu dừng!".

Lan nói, bây giờ các chủ quán tuyển thêm gái miền nam cho mới lạ. Quán nào cũng có vài cô, chủ yếu ở miền Tây và Nam Trung bộ, khách hỏi thì đồng loạt trả lời "em ở Sài Gòn". Ai tinh ý mới nhận ra khẩu âm từng vùng trong đó.

Khách tới đây vài lần có thể xin số di động hẹn các cô ra nhà nghỉ với giá 500 nghìn đồng một đêm, có thể cao hơn nếu là cô có nhan sắc khá. Nhưng vì an toàn, số di động của các cô cứ một tuần lại đổi. Chỉ chủ quán mới nắm rõ tình hình từng người. Nhan sắc cỡ trung bình như Lan, một ngày đều đều cũng dăm bảy khách, "thế mới đủ tiền nuôi hai con nhỏ ở quê anh ạ", Lan nói.

Cô nào cũng cố dành dụm tiền, hy vọng sau về quê làm nghề tử tế, nhưng có những ai đã làm được, thì ngay Lan cũng không rõ. Làm người lương thiện, với Lan và các "đồng nghiệp", chỉ như một ước mơ xa vời. Lúc chia tay, Lan nghẹn giọng: "Anh làm gì cũng đừng đưa ảnh em lên mặt báo. Tên em là giả, nhưng mặt là thật, chủ quán biết được là em hết đường sống"…

Theo hai bốn giờ

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/chua-chat-oi-gai-mat-xa.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP