Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Gặp bố khi đang ‘hành nghề’

Posted: 10 Feb 2010 04:34 AM PST

Tôi bước đến chuẩn bị cởi bỏ đồ để 'phục vụ' thì bỗng nhiên cả tôi và người ấy đều bần thần nhìn nhau. Người khách đó chính là bố tôi.

Cha tôi là một kẻ ham mê cờ bạc vô độ. Chỉ khổ cho mẹ tôi, ngày bán hàng xén được mấy đồng là bị ông "thăn" rồi mang hết đi. Có những hôm ế hàng lại bị ông ta đánh đập vì không có đủ tiền thỏa mãn cái thú chơi bời của ông ta. Đã bao nhiêu lần ông ta bê từng thứ quý giá trong nhà đi bán lấy tiền chơi tá lả, xóc đĩa, giờ trong nhà chẳng còn thứ gì đáng giá cả. Mẹ tôi bất lực, ôm con khóc, mím chặt môi đến bật máu khi nhìn cha mang cả cái xe đạp thồ - phương tiện duy nhất cho mẹ đi chợ.



Bố tôi cứ đi biền biệt mãi, đến khi về thì lại nằm vật ra giường, chẳng thèm mó chân mó tay vào việc gì cả. Đến khi mẹ tôi về là ông lại lèm bèm đòi tiền. Có những hôm mẹ tôi giấu bảo hôm nay không đắt khách lắm thì bố tôi thò tay xuống giằng luôn cái túi của mẹ rồi bỏ đi. Lần này bố tôi đi lâu thật. Dễ cũng đến mấy năm rồi. Mẹ tôi suốt ngày ngồi tựa cửa mong bố về. Mà cũng lạ, sau bao nhiêu chuyện bố tôi gây ra cho mẹ tôi vậy mà mẹ vẫn còn ngóng bố. Có những lần tôi buột miệng hỏi mẹ: "Sao mẹ vẫn còn ngóng bố thế?". "Ô hay cái con bé này, mẹ không chờ bố mày thì chờ ai? Ván đã đóng thuyền rồi con ạ. Phải chấp nhận chứ!". Mẹ lại sống cuộc đời cơ cực, kiếm tiền nuôi tôi và chờ chồng trong tuyệt vọng.



Hắn tỏ vẻ quan tâm, tán tỉnh, sàm sỡ mẹ nhưng mẹ vẫn một mực "thủ tiết" trước gã

Mẹ tôi cũng đẹp, chẳng thế mà chồng vắng nhà thường xuyên nên ông Cẩn – coi lều vịt ở gần đó cứ sang tán tỉnh, mời mẹ về làm vợ. Hắn tỏ vẻ quan tâm, tán tỉnh, sàm sỡ mẹ nhưng mẹ vẫn một mực "thủ tiết" trước gã.



Mà mẹ tôi càng từ chối, gã lại càng thích và càng ồ ạt tấn công mẹ. Dù gì mẹ tôi cũng ngại những cái nhìn soi mói của hàng xóm láng giềng. Bà không muốn họ nghĩ sai trái về phẩm hạnh của bà. Bà cũng thừa biết gã Cẩn kia chỉ muốn "ăn vụng" thế thôi chứ vợ gã "Hoạn Thư" lắm và chỉ cần manh động thôi là bà ta sẵn sàng thuê người sang đánh ghen ngay.



Hôm đó, mẹ tôi đi chợ bán hàng như thường lệ. Lão Cẩn lại mò sang nhà tôi. Lão thấy tôi đang ngồi nấu cám cho lợn ăn, liền ngọt nhạt hỏi han:



"Lợn sắp cho xuất chuồng được rồi đấy nhỉ?"



"Không liên quan đến ông!"


Thấy tôi có vẻ thái độ, hắn hơi cụt hứng nhưng vẫn từ từ tiến vào trong bếp ngó nghiêng. Chợt hắn ngây người ra khi nhìn vào khuôn ngực lồ lộ hiện ra qua làn áo của tôi. Có lẽ từ trước đến giờ, đây là lần đầu tiên hắn chú ý đến tôi.



"Cháu đẹp quá! 'Cho' chú nhé!"



"Ông cút ra khỏi đây ngay. Đồ đốn mạt. Đồ khốn nạn."



"Không ngờ bà Dương này có đứa con gái đẹp đáo để."




Hắn đi thẳng mặc cho tôi đang khóc lóc trong tủi nhục

Nói rồi hắn lao vào người tôi mặc cho tôi giãy giụa, kêu gào. Nhưng ở tận cuối xóm mà mọi người cũng đi đồng hết cả thì còn ai nghe thấy tiếng tôi kêu cứu cơ chứ. Lão hả hê sau khi cướp đi đời con gái của tôi. Xong việc lão trơ trẽn nói:



"Cảm giác thật là lạ." rồi cười híp mắt đi thẳng mặc cho tôi khóc lóc, tủi nhục.



Hôm đó, mẹ về thấy tôi vẫn đang nằm khóc và quần áo vẫn còn xộc xệch.



"Con có làm sao không? Trời ơi, con tôi làm sao thế này?"

Tôi òa lên khóc nức nở:



"Hắn ta hại con rồi mẹ ơi".



"Khổ thân con gái tôi. Mẹ xin lỗi, tất cả là lỗi của mẹ". Nói rồi mẹ tôi ôm tôi vào lòng. Hai mẹ con cùng khóc.


Ngày hôm sau tôi quyết định phải đi khỏi làng. Tôi biết nếu tôi còn ở lại một ngày là cơn ác mộng lại đổ ập xuống đầu tôi. Tôi rủ mẹ cùng đi nhưng mẹ kiên quyết:



"Nếu mẹ đi thì lúc bố con biết tìm mẹ ở đâu".



"Tại sao mẹ lúc nào cũng bố thế? Bố đã giúp chúng ta được cái gì hay chỉ suốt ngày phá phách, chửi bới thôi?"



"Dù gì thì ông ta cũng là bố con."




Mẹ tôi đâu có biết là tôi đang ở đây, bán thân xác mình cho những kẻ vô liêm sỉ

Mẹ nói đến đây thì tôi không còn nói thêm được gì nữa. tôi vẫn quyết tâm đi khỏi cái cuộc sống khổ sở, nghèo túng của làng quê đó. Lên đến thành phố, đầu tiên tôi cũng đi bưng bê cho một cửa hàng ăn uống với đồng lương ít ỏi. Tôi cố gắng tiết kiệm và cũng gửi về cho mẹ được ít tiền.



Cuộc sống của tôi vẫn bình thản trôi như thế nếu không có buổi chiều định mệnh đó. Hai người khách đến quán ăn đã chú ý đặc biệt đến tôi. Khi tôi đến dọn bàn thì người đàn bà có đôi mắt sắc sảo ấy đã khẽ nói nhỏ vào tai tôi:



"Chị rất muốn tìm giúp em có một công việc nhàn hạ hơn mà thù lao lại cao. Chứ cứ bưng bê thế này thì em có làm cả đời được không? Có nhan sắc như em làm cái công việc này nó phí đi. Nếu em muốn thì cứ tìm đến địa chỉ này nhé!"

Nói rồi bà ta nhét vào tay tôi một mẩu giấy có ghi địa chỉ trong đó. Tôi tặc lưỡi "tội gì không thử. Không thích thì có thể nghỉ mà". Tôi đi đến địa chỉ đó thì thấy đó là một căn nhà ẩm thấp, bên ngoài có mấy chàng trai lực lưỡng làm vệ sĩ. Tôi lấy hết can đảm để bước vào. Người khách nữ hôm nào nhìn thấy tôi thì mắt sáng lên:



"Con vào đây nào! Để ta chỉ cho con công việc cần làm nhé! Nhẹ nhàng lắm nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền."

Bà ta thầm thì vào tai tôi:



"Con chỉ cần chiều khách thôi. Họ mà "tới bến" thì con sẽ được thưởng rất hậu hĩnh."

Lúc đó tôi đã nhận ra công việc mà bà ta bắt tôi làm là gì rồi nên hét lên:



"Tôi không muốn làm công việc bẩn thỉu đó.". Và tôi chạy ra ngoài cửa. ngay lập tức, có mấy thằng đàn ông lao vào đánh, đấm tôi túi bụi. Trong cơn đau kinh hoàng tôi còn kịp nhìn thấy nụ cười đểu giả, mãn nguyện của "mụ Tú Bà" kia. Thế là tôi đã tự đưa chân mình vào "động quỷ" đó.



Bao nhiêu năm qua ông biệt vô âm tín để giờ gặp lại tôi trong cái hoàn cảnh này đây

Hình như bà ta bán "lần đầu tiên" của tôi với giá "cắt cổ" thì phải. Hôm đó, một thằng khách trông rất bặm trợn mở cửa ra và lao thẳng vào tôi. Mặc cho tôi cong người lên phản đối, hắn cứ hì hụi trên người tôi. Đột nhiên, hắn dừng lại, nhìn thẳng vào mắt tôi, tát cho tôi một cái đau điếng.



"Đồ con đĩ. Mày dám lừa bố phỏng?". Rồi hắn vội vàng mặc quần áo lao xuống dưới cãi nhau gì đó với "bà Tú". Ngay lập tức, tôi bị mấy thằng bảo kê lên lôi xềnh xệch xuống trước mặt "bà Tú":



"Cứ tưởng ngoan ngoãn lắm. Ai ngờ cũng là một con "đĩ non". Lúc đầu lại còn kênh kiệu không tiếp khách nữa chứ. Tao chỉ muốn phỉ nhổ vào mặt mày thôi, con đĩ ạ! Mày biết ông chủ Toàn đã trả 6 triệu cho "lần đầu" của mày không? Mày làm tao mất mặt với ông ấy quá!"

Lúc ấy, tôi chẳng thèm thanh minh gì cả. Tôi cũng không còn cảm thấy nhục nhã khi nghe bà ta xỉa xói nữa. Chỉ những khi ở một mình, tôi mới khóc, mới nhớ đến người mẹ của tôi. Mẹ tôi đâu có biết là tôi đang ở đây, bán thân xác mình cho những kẻ vô liêm sỉ. Có những ngày mệt rã người mà mụ "Tú Bà" đâu có tha. Bà ta vẫn ép tôi phải tiếp khách, chỉ trừ những ngày "đèn đỏ" thôi.



Nhưng có một chuyện còn kinh khủng hơn rất nhiều. hôm đó, khi bà ta xướng tên tôi lên tiếp khách thì tôi vẫn bước đi như một người vô hồn lên trên tầng hai. Từ lâu tôi đã mất hết cảm giác rồi, từ lâu tôi đã mặc kệ cho lũ háo sắc muốn làm gì thì làm rồi. Lần này cũng vậy cả thôi. Người khách đó đã cởi bỏ hết quần áo và đang nằm trên giường chờ tôi. Tôi bước đến chuẩn bị cởi bỏ đồ để "phục vụ" thì bỗng nhiên cả tôi và người ấy đều bần thần nhìn nhau. Người khách đó chính là bố tôi. Bao nhiêu năm qua ông biệt vô âm tín để giờ gặp lại tôi trong cái hoàn cảnh này đây. Mẹ tôi thì vẫn ngày ngày ngóng trông ông trở về. Chua chát quá phải không?

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/02/gap-bo-khi-ang-hanh-nghe.html

Daiaku Kojou - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 10 Feb 2010 01:55 AM PST



Thông tin chung

Tên truyện: Daiaku Kojou
Tên khác: Daiaku Ku-Nyan; Daiaku Kunyan; Daiaku Kuunyan
Tác giả: Ogawa Masashi
Thể loại: Action, Ecchi, Fantasy, Shounen
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2010
Nguồn: Easycome.us

Tóm tắt

Kai vốn sống bình yên với sư phụ mình Gankutsuou, cho đến ngày anh chàng cứu đc 1 mĩ nhân tuyệt đẹp: Lei Shuurei, bị trôi xuống từ thác nước. Điều duy nhất cô hỏi Kai là Tenraimon, điều mà chính Kai cũng....ko hiểu gì cả, cho đến khi kẻ địch đuổi đến...

READ ONLINE - DOWNLOAD

Daiaku Kojou chap 01 - MF
...

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/02/daiaku-kojou.html

Judge - Phán xét - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 10 Feb 2010 01:55 AM PST



Thông tin chung

Tên truyện: Judge - Phán xét
Tác giả: Tonogai Yoshiki
Thể loại: Drama, Horror, Mystery, Psychological, Shounen
Tình trạng: 1 chapter (On-going)
Nguồn: Tayxuong.net

Tóm tắt

Là một fan của Doubt, có lẽ bạn ko nên bỏ qua bộ truyện thứ 2 của Tonogai Yoshiki, Judge - Phán xét.

Lại tiếp tục một trò chơi sát nhân mới, xoay quanh câu hỏi:
What is your SIN ? - Tội Ác của bạn là gì ?

Hiện tại truyện được release bản english vào 28/1/2010 chapter 1, và vẫn đang tiếp tục ra mắt mọi người...

Read Online - Download

Judge chap 1a - MF
Judge chap 1b - MF
...




======================================

Doubt/Rabbit Doubt: Click Here

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/02/judge.html

Moon Boy - Update chap 5

Posted: 10 Feb 2010 01:55 AM PST


Info:

Tên: Monday boy
Họa sĩ & Kịch bản: LEE Young-You
Thể loại: Comedy, Fantasy, Romance, Sunjeong
Năm phát hành: 2005
Nhà xuất bản: Haksan
Số tập: 6 volumes (On-going)
Chuyển ngữ sang tiếng Việt: Manhwa FC
Nguồn: Acc.vn

Tóm tắt

Ngoài bí mật về đôi mắt chuyển đỏ vào những đêm trăng sáng, Myung-Ee là một cô bé lớp năm hoàn toàn bình thường, cực-thích-trai-đẹp. Sau lần gây lộn với cậu bạn cùng lớp Yu-Da Lee, cô bé đã khám phá ra sự thật: họ là "những con thỏ Trái đất" bị "bộ tộc cáo" của mặt trăng săn lùng ăn thịt! Năm năm trôi qua, Myung-Ee chuyển tới một ngôi trường mới với nỗ lực tìm kiếm trai-đẹp. Thật bất ngờ, ở đây cô bé gặp lại Yu-da. Nhưng cũng thật bí hiểm, giờ đây Yu-da không hề nhớ Myung-Ee là ai cũng như những ngày tháng gây lộn trước kia...

Read Online - Download

Moon Boy chap 01 - MF
Moon Boy chap 02
- MF
Moon Boy chap 03 - MF
Moon Boy chap 04 - MF
Moon Boy chap 05 - MF
...

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/truyen-moon-boy.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Doubt - Completed

Posted: 10 Feb 2010 01:55 AM PST


Thông tin chung

Tên truyện:
Doubt/Rabbit Doubt

Tác giả: TONOGAI Yoshiki
Thể loại: Action, Drama, Horror, Mystery, Psychological, Shounen
Tình trạng: Completed
Nguồn: Anime4viet

Tóm tắt

Ở nhật bản có trò chơi gọi là RD - Rabbit Doubt. Tất cả người chơi tập hợp thành một nhóm – gọi là thỏ, và một trong số đó ngẫu nhiên được chọn là sói giả trang thâm nhập vào. Mỗi vòng, con sói giết 1 con thỏ, và cũng trong mỗi vòng đó, những con thỏ phải cố tìm ra trong bầy thỏ đâu là con sói giả trang. Thỉnh thoảng, những người chơi có tổ chức một buổi gặp mặt, lần này là Yuu, Mitsuki, Rei, Hajime, Eiji và Haruka. Không may, một trong số họ lại quyết định phủ lên mình lớp mặt nạ của sói và bắt đầu giết từng người một. Ai là sói, và liệu có ai ngăn chặn được hành động của sói trước khi gặp phải kết cục bi thảm?

Read Online - Download

Volume 01: MF

Doubt Chap 01 - Download
Doubt Chap 02 - Download
Doubt Chap 03 - Download
Doubt Chap 04 - Download


Volume 02: MF

Doubt Chap 05 - Download
Doubt Chap 06 - Download
Doubt Chap 07 - Download
Doubt Chap 08 - Download
Doubt Chap 09 - Download


Volume 03:

Doubt Chap 10 - Download
Doubt Chap 11 - Download
Doubt Chap 12 - Download
Doubt Chap 13 - Download
Doubt Chap 14 - Download
Doubt Chap 15 - Download
Doubt Chap 16 - Download


Volume 04:

Doubt Chap 17 - Download
Doubt Chap 18 - Download
Doubt Chap 19 - Download
Doubt Chap 20 - Download


======================================

Judge - Phán xét: Click Here

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/doubtrabbit-doubt.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP