Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Durarara!! - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 29 Mar 2010 10:42 PM PDT

Chapter 1:
http://i363.photobucket.com/albums/oo76/boorin5/Boorinproject.jpg

Thông tin chung


Tên truyện: Durarara!!
Tên khác: デュラララ!!; 无头骑士异闻录; Dhurarara!!; Dulalala!!
Tác giả: Narita Ryohgo
Họa sĩ: Satorigi Akiyo
Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Romance, Shounen, Supernatural
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2009
Nguồn: Vnsharing.net




Tóm tắt


Nếu Fate Stay Night, King Arthur là một cô gái mĩ miều, cực cool, Saber, thì trong Durarara!! có một huyền thoại…
Huyền thoại về Kỵ sĩ không đầu, Dullahan.
Trong dáng vóc của một cô gái với body rất ư là hấp dẫn trong cuộc hành trình tìm lại cái đầu của chính mình...




Chapter 1: Wa!!
...


Pass Un-lock: Great Family






Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/03/durarara.html

Cô giáo nhéo"chỗ hiểm"nam sinh trong giờ thể dục

Posted: 29 Mar 2010 10:11 PM PDT



Trong các giờ học thể dục ở trường, cho rằng những học sinh nam nghịch ngợm phạm lỗi, cô giáo bắt em đó lại gần và dùng tay nhéo vào chỗ kín của các em để 'phạt'...




Cô giáo phạt học sinh bằng cách nhéo vào chỗ kín. Ảnh do phụ huynh học sinh cung cấp.
NS nhận được phản ánh của độc giả, nêu bức xúc về sự việc "bất thường" xảy ra tại trường THPT Marie Curie (quận 3, TP HCM).
Theo đó, vào những giờ học thể dục, nếu một học sinh nam phạm lỗi, cô giáo kêu em đó lại gần, rồi thò tay nhéo và chỗ kín. Nữ giáo viên này giải thích trước lớp, hình thức xử phạt này nhằm cảnh cáo với bạn bè trong lớp.
Trong thư gửi về bày tỏ bức xúc, ngoài nhận định "đấy là hành động khiếm nhã", "môi trường giáo dục như vậy sao?", độc giả còn gửi một tấm hình chụp cảnh một nam học sinh đang thẹn thùng bịt chặt "chỗ hiểm" khi cô giáo cứ thò tay nhéo thẳng vào "chỗ ấy". Xung quanh, các bạn học sinh nữ quay mặt không dám nhìn...
Học sinh Marie Curiexác định, tấm hình độc giả gửi về Ns là chụp một giờ học thể dục của lớp 11 A6 của trường.
Các học sinh còn cho hay, nữ giáo viên thường xuyên có hành động "kỳ quặc" như trong tấm hình là cô giáo dạy thể dục tên Mai. Một số em nam không giấu được bức xúc: "Chúng em lớn rồi, không thể chấp nhận một trò đùa như vậy được". Cùng cảm giác là các nữ sinh. "Mỗi khi cô làm vậy, tụi em đều phải giả đò ngó lơ. Mà cô chỉ phạt các bạn nam thôi", một học sinh nữ nói.
Trao đổi với Ns, cô Mai thừa nhận việc làm của mình. Tuy nhiên, nữ giáo viên giải thích, đó chỉ là hành động "thân mật", nhằm phạt khi các em có lỗi.
"Tôi cho các em chọn hai hình phạt, một là ghi vào sổ đầu bài hai là nhéo vào chỗ hiểm, tùy các em lựa chọn mà...", cô Mai bối rối nói. Tuy nhiên, cô không thể giải thích được tại sao không chọn nhéo vào những chỗ khác trên cơ thể, hoặc là chọn một hình thức phạt khác hợp lý hơn. Cô giáo này cũng thừa nhận "phương pháp" này "không đúng và sẽ rút kinh nghiệm".
Trực tiếp chứng kiến giáo viên của mình thừa nhận sử dụng hành vi "kỳ quặc" để xử phạt học trò, Hiệu phó nhà trường Nguyễn Mạnh Hùng tỏ ra bất ngờ và tỏ giọng buồn bã: "Sai sót, phải rút kinh nghiệm". Tuy nhiên, thầy Hùng nhận xét, ngoài "sự cố" trên, cô Mai "rất tốt".
Theo NS

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/03/co-giao-bop-cho-kin-nam-sinh-o-truong.html

Crimson Cross - Giao ước ngàn năm - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 29 Mar 2010 09:40 PM PDT

http://www.manga-news.com/public/images/series/crimson_cross.jpg

Thông tin chung


Tên truyện: Crimson Cross - Giao ước ngàn năm
Tên khác: クリムゾンクロス; クリムゾンクロス~死が二人を分かつまで~; Crimson Cross ~'Til Death Do Us Part~; Crimson Cross ~Shi ga Futari wo Wakatsu Made~
Tác giả: Negishi Kyoko
Thể loại: Fantasy, Horror, Shoujo, Shounen Ai, Supernatural
Tình trạng: Completed
Năm phát hành: 2006
Trans - Edit: Yubikibi



Tóm tắt

Carl van Hellsing có lời thề săn đuổi đến cùng Vampire Eliot.

Nhưng, đó chính xác là thứ Eliot muốn...



Read Online - Download

Crimson Cross chap 1 - MF
...




Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/03/crimson-cross.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Bức xúc của bạn

Posted: 29 Mar 2010 09:40 PM PDT

Bạn có bức xúc hay bất mãn ở đâu đó, kêu trời trời chẳng thấu, hỏi đất đất ko dung, vậy thì hãy comment xuống dưới đây, ít ra sẽ có 9Xinh.com lắng nghe bạn.

Đầu tiên, là bức xúc của một bạn trẻ có nick name: babybjnboy:

babybjnboy: Công an và dân phòng phường 12 quận 3 thường xuyên đứng ở cầu số 8 ( bờ kè Kênh Nhiêu Lộc ) đối diện cao ốc để bắt những xe đy không độy nón bảo hiểm . Tôi bứt xúc với cách sử sự của những chú Công an và dân phòng phường 12 quận 3 . Tôi xin thuật lại cho mọi người đọc : khi tôi đang chạy xe trên đường bờ kè kênh nhiêu lộc do tôi không đội nón bảo hiểm nên bị chú công an chạy ra giữa đường cầm theo cây gậy và chặn đầu xe và bảo tôi tấp xe vào lề , tôi đã chấp hành tấp xe vào lề ... và thế là tôi bị chửj tới tấp tòan những lời chửi tục vô học rồi đánh thẳng cây gậy vào mặt và bụng tôi . Trong khi các chú Công an và dân phòng tham gia giao thông củng chẳng đội nón bảo hiểm .

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/03/buc-xuc-cua-ban.html

lần đầu tiên Thuyết “Buôn Vua” tâm sự về vợ con và “người cũ” Linh Nga

Posted: 29 Mar 2010 10:55 AM PDT

Gần mười năm sau vụ chạy án đình đám liên quan đến trùm giang hồ Năm Cam, Trần Văn Thuyết (người vẫn được mọi người biết đến với biệt danh nổi tiếng Thuyết "Buôn Vua") giờ đang sống những năm tháng tích cực cải tạo tại trại giam Phước Hòa, với [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/03/29/l%e1%ba%a7n-d%e1%ba%a7u-tien-thuy%e1%ba%bft-buon-vua-tam-s%e1%bb%b1-v%e1%bb%81-v%e1%bb%a3-con-va-ng%c6%b0%e1%bb%9di-cu-linh-nga/

Ớn lạnh Công nghệ làm mỡ bẩn ở Trung Quốc

Posted: 29 Mar 2010 10:55 AM PDT

Mỡ được tái chế từ nước gạo hoặc thức ăn thừa của các nhà hàng. Họ đun sôi lại tất cả mỡ thải, lọc, gạn, rồi lại bán cho các cửa hàng xào, chiên đồ ăn. Hình ảnh trên China Smack.>>Mỡ bẩn chế biến cạnh cống thoát nước>>Hành trình mỡ bẩn trong [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/03/29/%e1%bb%9bn-l%e1%ba%a1nh-cong-ngh%e1%bb%87-lam-m%e1%bb%a1-b%e1%ba%a9n-%e1%bb%9f-trung-qu%e1%bb%91c/

Tự sự nhức lòng của tiến sĩ “ngoại” trở về ĐH lớn

Posted: 29 Mar 2010 10:55 AM PDT

– Lời tòa soạn: 2010 là năm đầu tiên trong "cuộc cải tổ 3 năm ở bậc đại học" được Chính phủ ra chỉ thị, ban cán sự Đảng Bộ GD-ĐT thảo nghị quyết. Tại hội nghị triển khai chỉ đạo của Thủ tướng đầu tháng 3, Bộ trưởng đã "rủ" hiệu trưởng đổi cách quản nhau. Trên diễn đàn chính thống, lãnh đạo [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/03/29/t%e1%bb%b1-s%e1%bb%b1-nh%e1%bb%a9c-long-c%e1%bb%a7a-ti%e1%ba%bfn-si-ngo%e1%ba%a1i-tr%e1%bb%9f-v%e1%bb%81-dh-l%e1%bb%9bn/

Ớn lạnh Công nghệ làm mỡ bẩn ở Trung Quốc

Posted: 29 Mar 2010 10:14 AM PDT

Mỡ được tái chế từ nước gạo hoặc thức ăn thừa của các nhà hàng. Họ đun sôi lại tất cả mỡ thải, lọc, gạn, rồi lại bán cho các cửa hàng xào, chiên đồ ăn. Hình ảnh trên China Smack.>>Mỡ bẩn chế biến cạnh cống thoát nước>>Hành trình mỡ bẩn trong [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/03/29/%e1%bb%9bn-l%e1%ba%a1nh-cong-ngh%e1%bb%87-lam-m%e1%bb%a1-b%e1%ba%a9n-%e1%bb%9f-trung-qu%e1%bb%91c

Tự sự nhức lòng của tiến sĩ “ngoại” trở về ĐH lớn

Posted: 29 Mar 2010 10:14 AM PDT

– Lời tòa soạn: 2010 là năm đầu tiên trong "cuộc cải tổ 3 năm ở bậc đại học" được Chính phủ ra chỉ thị, ban cán sự Đảng Bộ GD-ĐT thảo nghị quyết. Tại hội nghị triển khai chỉ đạo của Thủ tướng đầu tháng 3, Bộ trưởng đã "rủ" hiệu trưởng đổi cách quản nhau. Trên diễn đàn chính thống, lãnh đạo [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/03/29/t%e1%bb%b1-s%e1%bb%b1-nh%e1%bb%a9c-long-c%e1%bb%a7a-ti%e1%ba%bfn-si-ngo%e1%ba%a1i-tr%e1%bb%9f-v%e1%bb%81-dh-l%e1%bb%9bn

lần đầu tiên Thuyết “Buôn Vua” tâm sự về vợ con và “người cũ” Linh Nga

Posted: 29 Mar 2010 09:54 AM PDT

Gần mười năm sau vụ chạy án đình đám liên quan đến trùm giang hồ Năm Cam, Trần Văn Thuyết (người vẫn được mọi người biết đến với biệt danh nổi tiếng Thuyết "Buôn Vua") giờ đang sống những năm tháng tích cực cải tạo tại trại giam Phước Hòa, với [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/03/29/l%e1%ba%a7n-d%e1%ba%a7u-tien-thuy%e1%ba%bft-buon-vua-tam-s%e1%bb%b1-v%e1%bb%81-v%e1%bb%a3-con-va-ng%c6%b0%e1%bb%9di-cu-linh-nga

Thư gửi vợ cũ Hiệp 'gà'

Posted: 29 Mar 2010 09:33 AM PDT

Một lần tình cờ gặp chị Nguyễn Lan Chi (Ba Vì, Hà Tây (cũ), người đã có thâm niên trong nghề tỏ tình thuê, tôi được nghe chị kể về lá thư gửi người vợ cũ của nghệ sĩ Hiệp "gà".



Và một điều đặc biệt, trong chiếc cặp đã sờn rách của chị, giấu một bức thư gửi người vợ cũ của Hiệp "gà" mà chị Chi chưa kịp gửi. Thuyết phục mãi, chị mới cho chúng tôi  trích đăng một đoạn trong ngổn ngang những đồng cảm, chia sẻ của một người chuyên "làm dâu trăm họ", "chắp nối duyên hồng", người đã lắng nghe trăm nghìn những "hỉ, nộ, ái, ố" của cuộc đời qua những lá thư thuê.



"Hà Nội, ngày 24/03/2010

Gửi chị Thanh Quý!
Đã lâu rồi tôi chẳng nhớ, mình đã viết bao nhiêu lá thư thuê, đã nặn vắt từng câu chữ để nối duyên bao người, dù đôi khi có chút gì đó khiến người ta nghĩ: Đó chỉ là sự giả tạo của tình cảm con người. Nhưng trong chừng ấy quãng thời gian cầm bút, tôi chưa bao giờ viết một lá thư như thế này!
Không ai thuê tôi cả chị Quý ạ, tự lòng tôi thuê tôi, tự sự hớn hở và vẻ mặt vui mừng của một người nghệ sĩ thuê tôi… và tôi cầm bút viết cho chị.
Ngày tôi còn bé, tôi hay hỏi mẹ tôi về cha mình đâu. Mỗi lần như vậy, mẹ chị bảo ba đi công tác, rồi mẹ quay đi và khóc. Tôi còn quá bé nên cũng chẳng biết vì sao mẹ khóc và cứ tin là hạt bụi bay vào mắt mẹ.






 Khi đứa trẻ nhận ra nỗi đau đầu tiên của cuộc đời thì cũng là lúc nó phải sống tiếp với một nỗi đau - cho cả mẹ của nó nữa.


Một sớm, khi tôi choàng ra khỏi tấm chăn, mẹ đến bên tôi và nói: "Con có muốn đi thăm ba không?". Tôi cười mừng rỡ.
Mẹ đưa tôi đến một nơi có một cái cổng màu xanh đã rỉ sắt và đóng kín, chỉ để một lối đi bên cạnh. Trên cổng có một hàng chữ cũng màu xanh. Lúc mẹ tôi bước qua cái barie ngăn cách những ngôi nhà ba ở với bên ngoài thì tôi vẫn đứng lại vì tò mò.
Tôi cố đánh vần đi đánh vần lại cái hành chữ gắn trên cái cổng màu xanh đó. Năm ấy tôi học lớp 1 và tôi không thể nào cắt nghĩa nổi cái mình vừa đọc được: TRẠI GIAM SỐ 2.
Chị có thể và nhiều người có thể sẽ hỏi tôi vì sao một câu chuyện xảy ra lúc tôi chưa biết đánh vần câu chữ nhưng vẫn có thể nhớ đến vậy? Nhớ thì có gì là khó, và quên đi mới là điều khó hơn chị ạ.
Có lẽ cái sự khuyết người cha chỉ trong một khoảng thời gian ngắn cũng khiến một tâm hồn mỏng manh, trắng tinh như đứa bé 6 tuổi ngày nào hằn một vết đau dẫu mãi sau này nó mới nhận ra đó là nỗi đau.





 Bức thư hoen màu mà người viết thư thuê chưa kịp gửi cho vợ cũ của Hiệp gà (Ảnh: Tiểu Phương)


Nhưng khi nó nhận ra nỗi đau đầu tiên của cuộc đời thì cũng là lúc đứa trẻ ấy phải sống tiếp với một nỗi đau cho cả mẹ của nó. Cuộc sống của gia đình tôi không còn lành lặn sau ngày ba ra trại.
Đã bao giờ chị hát ru con mình bằng những câu ca dao ngọt lành nhưng thâm đẫm thân phận người phụ nữ chưa? Cái cò đi đón cơn mưa/ Tối tăm mù mịt ai đưa cò về/ Cò về thăm quán cùng quê/ Thăm cha thăm mẹ, cò về thăm em...
Biết đâu, đến một ngày nào đó, bé Hân Huyền – Trái ngọt tình yêu của chị và anh ấy - lại ngân nga câu hát ấy mà không đủ tuổi đời để hiểu từng ca từ của nó. Và biết đâu, bé Hân Huyền lại hát cho chính người anh ấy nghe?
Không biết lúc đó, có ai nhận ra từ thủa hàn vi, câu ca dao Việt đã chứa trong lòng những u hoài như thế. Tâm sự của chị và bé Hân Huyền hôm nay có điều gì khác tôi ngày xưa đâu? Có điều gì đi ra khỏi những câu chữ lấm lem phận Cò đâu?






Thời gian sẽ làm lành những vết thương. Hạnh phúc đôi khi lại no đủ trong những cõi lòng khuyết nửa…(Ảnh Hiệp "gà" chụp cùng vợ cũ và con)


Tôi đã lớn lên trong tình yêu, hạnh phúc khuyết nửa của mái nhà, đã trưởng thành từ đôi cánh cò cõng nắng cõng mưa của mẹ, đã là một chỗ dựa cho một người phụ nữ tưởng như ngã gục thuở nào. Tôi cũng chỉ là một phận CÒ NỮ NHI!
Tôi gửi đến chị những dòng tâm sự này, chẳng phải để khuyên chị an phận, mà chỉ mong được chia sẻ cùng chị lúc này và chị hãy tin rằng, thời gian sẽ làm lành những vết thương. Hạnh phúc đôi khi lại no đủ trong những cõi lòng khuyết nửa…"

Nguồn: VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/03/thu-gui-vo-cu-hiep-ga.html

Shock: Đôi bạn trẻ 'công dâm' ngay tượng đài Lý Thái Tổ

Posted: 29 Mar 2010 06:15 AM PDT

Khi tôi nhìn thấy cảnh gai mắt này, tôi giơ camera lên định chụp và bất chợt nhìn thấy khuôn mặt đằng đằng sát khí của mình qua sự phản chiếu của màn hình camera. Tôi hiểu mình đang thực sự tức giận. Tôi định lại gần và làm một hành động gì đó để thể hiện sự tức giận, nhưng tôi đã kiềm chế lại được. Tôi nghĩ, có lẽ những hành động vô liêm sỉ của đôi bạn trẻ này không chỉ diễn ra ở đây một lần này, và sự nhắc nhở của tôi không đảm bảo rằng lần sau họ không làm thế nữa. Vậy là tôi quyết định phải cho cả nước biết được sự đồi trụy trơ trẽn này. Tôi lại giơ camera lên...

Hình như đôi bạn trẻ này không đủ trí khôn để nhận thức được rằng tượng đài Lý Thái Tổ là một biểu tượng tâm linh quan trọng bậc nhất của Hà Nội. Với vị trí "đẹp như mơ" và cảnh quan được trau truốt đến từng milimet, tượng đài Lý Thái Tổ(Vườn hoa Lý Thái Tổ) là một khu vực "chưa tham quan coi như chưa đến Hà Nội". Không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, đây còn là một công trình linh thiêng có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa và tín ngưỡng của người Hà Nội. Không ngày nào là không có người đến thắp hương, dâng hoa... trước chân tượng.

9xinh.com full (1)

Tượng đài/vườn hoa Lý Thái Tổ là một biểu tượng tâm linh quan trọng của Hà Nội.



Tôi không hiểu đôi bạn trẻ này có vấn đề gì về thần kinh hay không và tôi cũng khó đặt tên cho những hành động mà họ đang thể hiện, có lẽ "công dâm" là tính từ sát nghĩa nhất! Khi tôi đến đây là gần 12 giờ trưa, đây không phải là cái giờ mà ánh sáng đủ để che đi những động tác dâm đãng của họ, tôi thậm chí có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt đờ đẫn vì bị kích thích của cô gái dù rằng tôi đứng cách đấy khá xa. 12 giờ trưa cũng không phải là một cái giờ mà số người đi đường đủ ít để không ai chú ý. Trái lại, xung quanh vườn hoa có rất nhiều khách du lịch trong nước, ngoài nước, người dân sống gần đấy và cả trẻ em.

9xinh.com full (3)

Vứt chiếc áo sang một bên để sự "cọ sát" mãnh liệt hơn!



Rõ ràng không thể nói rằng đôi bạn trẻ này khó khăn đến mức không đủ tiền thuê nhà nghỉ để hành lạc được, bởi vì nếu với lý do đó, họ vẫn có vô số chỗ kín đáo hơn để làm chuyện đó. Cách giải thích hợp lý duy nhất là họ cố tình làm vậy, có lẽ họ cảm thấy hưng phấn hơn khi công khai chuyện tình dục trước mặt bàn dân thiên hạ và sỉ nhục vào nền văn hóa dân tộc. Để trị cái bệnh này của họ có lẽ cách tốt nhất là công khai nó ra cho cả nước biết(Không chừng họ còn thích bởi vì bệnh của họ là bệnh "công dâm" mà).



9xinh.com full (4)

 !

Khi tôi lại một cây ATM gần đấy, tôi đã cảm thấy khó chịu khi thấy cặp đôi này ôm hôn nhau rất tự nhiên ngay bên phải tượng đài, tuy nhiên tôi nghĩ có lẽ họ chỉ dừng lại ở đó và tiếp tục việc rút tiền của mình. Khi tôi quay lại, tôi đã thực sự sửng sốt bởi vì những động tác của họ đã vượt quá xa việc ôm hôn...









Tự nhiên như chỗ không người!





Khi số người trong khu vực vườn hoa tăng lên quá nhiều, cô gái khoác chiếc áo khoác vào, có lẽ nó giúp họ che được phần nào?



Không biết có phải khó chịu khi nhận ra(?) tôi đang chụp ảnh họ không, sau một lúc tả tơi bên phải, họ chuyển ra góc phía sau bên phải, là một vị trí được... nhiều người nhìn hơn. Ở vị trí mới này, không chỉ người xung quanh vườn hoa "được" thấy hành động "mát mắt" của họ mà ngay cả đám teen đang tập hip hop cùng vô số người dạo chơi trong khu vực lầu bát giác và công viên phía sau cũng phải trợn mắt vì ngạc nhiên.



Nhiều người thấy hơn nên hưng phấn hơn, đôi bạn trẻ của chúng ta càng hăng say biểu diễn với đủ tư thế đứng ngồi khiến cho du khách nước ngoài chỉ còn biết lắc đầu: "Oh, văn hóa Việt Nam đấy sao, tôi tưởng phải khác cơ...".









Chuyển ra phía sau bên trái tượng để được chú ý nhiều hơn?



















Phô diễn nhiều tư thế!











Du khách nước ngoài đang chụp ảnh tượng đài.



Kết: Ở vị trí của một công dân Việt Nam, tôi không chỉ tức giận mà còn cảm thấy bị xúc phạm trước những hành động đồi bại vô liêm sỉ của đôi bạn trẻ này. Còn các bạn thì sao? Như truyền thống, 9Xinh lại xin nhường phần kết còn lại cho độc giả.

Góc Nhìn

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/03/shock-oi-ban-tre-cong-dam-ngay-tuong-ai.html

Asklepios - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 29 Mar 2010 12:37 AM PDT

http://i557.photobucket.com/albums/ss17/FiveCupsOfTea/Asklepios-Coloreado_Jump-02-.jpg

INFO:

Tên truyện: Asklepios (アスクレピオス)
Tác giả: Uchimizu Touru
Thể loại: Action, Adventure, Drama, Historical, Shounen
Tình trạng: Completed
Năm phát hành: 2008

Translator & Editor: thienlong14235


SUMMARY:

An order has been sent out to hunt down the existence of an Asklepios, a Greek demon god of medicine, whom the Church believes is practising unorthodox methods.

A member of armed force group assigned to this mission by the name of Luca encounters two kids who saved him from an injury he faced during a brawl.

Who are these kids and can they help out Luca with his personal reason fo
r doing this assignment?


READ ONLINE - DOWNLOAD


Asklepios chap 1 - MF
...



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/03/asklepios.html

Chunrangyuljun

Posted: 29 Mar 2010 12:06 AM PDT



Thông tin chung

Tên truyện: Chunrangyuljun - Thiên lang liệt truyện
Tên khác: 天浪熱戰; 천랑열전;
Chon Rang Yeol Jeon; Chun Rhang Yhur Jhun; Sirius
Tác giả: Park Sung Woo
Thể loại: Action, Adventure, Fantasy, Historical,
Mystery, Romance, Shounen, Manhwa
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 1997



Tóm tắt


Bối cảnh câu chuyện là vào thời nhà Đường và vương quốc Cao Câu Ly vào giữa thế kỷ thứ 7.

Nhân vật nam chính Yhun Oh-Rhang nhận lệnh của sư phụ sang Trung Hoa tìm kiếm người huynh của mình là Pa Goon-Sung, kẻ đã mất tích bí ẩn khi lên đường sang Trung Quốc luyện võ.

Thiên Lang Liệt Truyện là phần trước của bộ truyện tranh NOW của cùng tác giả.

Cốt truyện của NOW lại nói về cậu chuyện của Yhun Ah-Ran và Yhun Ah-Rin, hai người con của Yhun Oh-Rhang và Whur Ha-Rhang cùng với một số đệ tử của Tứ Thần Võ như Bi-Ryu và Yu Sae-Ha, cùng với những hành động của một môn phái tên Minh Vương Thần Giáo.



Read Online - Download


Chapter 1 - MF
...




Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/03/chunrangyuljun.html

Maison Ikkoku

Posted: 28 Mar 2010 11:46 PM PDT



Thông tin chung


Tên truyện: Maison Ikkoku - Nhà trọ nhất khắc (めぞん一刻)
Tác giả: Rumiko Takahashi
Thể loại: Comedy, Drama, Romance, School Life, Seinen, Slice Of Life
Tình trạng: Completed
Năm phát hành: 1980
Trans - Edit: Kixx



Tóm tắt


Như cái tên của tác phẩm đã nêu, câu chuyện xảy ra tại một nhà trọ mang tên là Nhất Khắc (Ikkoku).

Người quản lý nhà trọ trước đó đã quyết định nghỉ hưu, và ông cử một phụ nữ trẻ tên là Otonashi Kyoko đến thay thế mình.

Người quản lý xinh đẹp đã khiến Godai Yusaku, người học trò nghèo trọ ở phòng 5 thầm yêu thương.

Tuy nhiên, Yusaku gặp rất nhiều khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm với Kyoko.

Những lần anh tỏ tình với Kyoko hầu như đều thất bại: hoặc anh bị người khác vô tình làm gián đoạn, hoặc anh làm Kyoko hiểu lầm và gây ra những tình huống dở khóc dở cười...



Read Online - Download

Maison Ikkoku chap 1 - MF

Maison Ikkoku chap 2 - MF
...


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/03/maison-ikkoku.html

Nozomi Witches - Punch (Tình ca trên sân đấu) - Update chap 3

Posted: 28 Mar 2010 11:15 PM PDT

http://img.photobucket.com/albums/v450/MAD_kun/MangaAnime/Nozomi%20Witches/nozomi3.jpg

INFO:

Tên truyện: Nozomi Witches
Tên khác:
Punch - Tình ca trên sân đấu
Tác giả: NOBE Toshio
Thể loại: Romance, Seinen, Sports
Tình trạng: Completed
Năm phát hành: 1986
Nguồn: Truyen.thehetre.vn



SUMMARY:


Nozomi Witches used to be the number one serial on Young Jump during its peak around 89-90.

During its beginning (vol. 1-5) it concentrated on this young, talent, ex-actress high school girl who returns from New Zealand, and she met her next door neighbor Ryotarou (the 15 year old male lead of this story).

The next phase of this series is around vol 6-17, with the main emphasis shifting from Nozomi to Ryotarou as he tries to qualify for the Seoul Olympics.

From vol. 18 on is the current phase of this manga (which Nobe called Book 2).

It's about Ryotarou's pro boxing life, and the parallel life of his boxing friend/enemy/soul mate Yugo Fukuyama.

At this stage the drama side of the story is almost non-existent, and there is really no suspense between Nozomi and Ryotarou.



READ ONLINE - DOWNLOAD

Nozomi Witches chap 1 - MF

Nozomi Witches chap 2 - MF

Nozomi Witches chap 3 - MF
...



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/03/nozomi-witches.html

Punch! - Tình ca trên sân đấu - Update chap 3

Posted: 28 Mar 2010 11:05 PM PDT



INFO:

Tên truyện: Punch! - Tình ca trên sân đấu
Tên khác: Hibari Telepathy; Punch; Punch! Fighting Love Champ
Tác giả: Takada Rie
Thể loại: Comedy, Romance, Shoujo, Sports
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2005
Nguồn: Truyen.thehetre.vn



SUMMARY:


Everyone in Elle's family is a fighter A World Wrestling Champion mother, a lightweight World Boxing Champion father, and to finish it off the first Japanese World Champion of Muay Thai kick boxing is her grandfather.

Her only connection to the fighting world is her job at her grandfather's gym, which she could be less interested in.

She's sick of fighting and wants nothing to do with it.

All Elle wants is to be a normal girl with a normal boyfriend , but grandpa's fighters ( including her finance) keep chasing them away.

One day, she falls for a Shindou Kazuki.

Will finally she give it her all and fight back?



READ ONLINE - DOWNLOAD

Punch! chap 1 - MF

Punch! chap 2 - MF

Punch! chap 3 - MF
...



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/03/punch.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP