Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Thần Binh Truyền Kỳ F - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 20 Apr 2010 09:22 PM PDT



Thông tin chung

Tên truyện: Thần Binh Truyền Kỳ F
Tác giả: Hoàng Ngọc Lang
Họa sĩ: Tào Chí Hào
Thể loại: Manhua, Action, Fantasy, Shounen
Tình trạng: Completed
Nguồn: http://comicvn.net/




Thần Binh Truyền Kỳ F chap 1
...


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/04/than-binh-truyen-ky-f.html

Nữ sinh “nện nhau” đang thành 'mốt' ở Quảng Ngãi?

Posted: 20 Apr 2010 09:22 PM PDT

 
Ở TP Quảng Ngãi, thời gian gần đây liên tục ra các vụ nữ sinh "ra tay" bằng vũ lực. Có vẻ như đánh nhau đang trở thành..mốt (?)



Địa điểm mà các nữ sinh chọn làm "võ đài" là khu vực dọc khu đê bao Trà Khúc, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi. Theo nhiều người dân, cứ vài ba tuần là có một vụ đánh nhau giữa các nữ sinh.



Mới đây nhất là vào 17h30 ngày 12/4, tại khu vực trên, hàng chục thanh niên choai choai, trong đó nhiều em học sinh nam, nữ còn mặc cả đồng vay quanh cổ vũ cho hai cặp nữ sinh đánh nhau lăn lộn dưới đường. Nhiều người đi đường thấy vậy đến can ngăn, những sau khi can xong thì nhóm nữ sinh này lại lao vao nhau đánh tiếp. Chỉ đến người dân gọi công an thì 2 cặp nữ sinh này mới chịu dừng lại. 



Hai cặp nữ sinh đánh nhau lăn lộn dưới đường chiều 11/4. Ảnh: Minh Bảo
Tuy nhiên sau đó, 2 cặp nữ sinh này lại lớn tiếng thách nhau rồi tất cả lên xe máy kéo đến một địa điểm khác và lại tiếp tục..đánh nhau.

Theo anh Nguyễn Văn Trinh, tổ 17, phường Trần Phú, chuyện nữ sinh đánh nhau ở khu vực đê bao xảy ra "như cơm bữa". Cách đây không lâu, anh tận mắt chứng kiến 2 nữ sinh mặc đồng phục áo dài đánh nhau trước cửa nhà. Mặc dù anh ra sức can ngăn, 2 nữ sinh và đám đông cứ quần riết và la hét inh ỏi. Một lần khác tại ngã tư đường Trương Định - An Dương Vương, TP Quảng Ngãi, một đám đông gần cả trăm học sinh đến cổ vũ 2 nữ sinh đánh nhau. 
Hai nữ sinh mặt mày non choẹt nhưng hành động dữ tợn, xông vào đấm đá, quật nhau ngã lăn quay xuống vỉa hè. Hai nữ sinh đều bị đánh vào đầu, vào ngực, thậm chí có nữ sinh rách cả áo. Khi nữ sinh kia té xuống là bị nữ sinh thắng thế túm tóc, dốc ngược lên đánh tiếp. Đến khi nghe tin có Công an phường đến 2 nữ sinh mới ngừng lại, đám đông giải tán.   
Theo người dân chứng kiến, phần lớn nữ sinh đánh nhau là con của gia đình khá giả. Nhiều em mặc cả áo dài, đồng phục học sinh và đi trên những xe máy đắt tiền. 
Đến nay, tình trạng nữ sinh đánh nhau có vẻ như đã thành phong trào và "mốt" ở TP Quảng Ngãi. Tuy nhiên thực trạng đáng lo ngại trên lại không được nhà trường và gia đình quan tâm ngăn chặn (?)     




  • Minh Bảo 
    Theo VNN

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/04/nu-sinh-nen-nhau-ang-thanh-mot-o-quang.html

Xôn xao videoclip “cực nóng” của hot girl Lee Balan

Posted: 20 Apr 2010 09:22 PM PDT

Thông tin về đoạn trailer dài hơn 1 phút, có nữ diễn viên chính được cho là hot girl Lee Balan diễn cảnh nóng với một nam diễn viên người nước ngoài đã được phát tán rộng rãi trên mạng từ đầu tháng 4. Khá nhiều người đã shock khi xem đoạn [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/04/20/xon-xao-videoclip-c%e1%bb%b1c-nong-c%e1%bb%a7a-hot-girl-lee-balan/

Trung Khựa anh hùng: Chuột tập bơi trong nồi lẩu

Posted: 20 Apr 2010 09:22 PM PDT

Đang ăn ngon miệng, một thực khách đã té xỉu tại chỗ vì gắp phải con chuột béo múp.

Môt người phụ nữ Trung Quốc đã gửi đơn khiếu kiện lên Cục Giám sát vệ sinh thực phẩm địa phương đòi giải tán ngay lập tức Nhà hàng cá Jiang ở Kinh Môn, Hồ Bắc vì đã phục vụ khách hàng bằng món lẩu hải sản kèm theo 1 con chuột. Sự việc xảy ra vào ngày 21/3 vừa quan, bà Cheng cùng 4 người bạn nữa của mình đến ăn tối tại nhà hàng. Họ ăn uống ngon lành cho đến khi một người trong nhóm phát hiện có 'vật thể lạ' dưới nồi nước lẩu.







'Vật thể lạ' trong nồi nước lẩu là… một con chuột



"Tôi chỉ nghĩ đó là một khúc cá nhưng nhìn kĩ và gắp nó lên, chao ôi, đó là một con chuột béo múp".



Bà Chen, chủ của bữa tiệc đã nôn thốc nôn tháo khi nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng và một người khác thì ngất xỉu ngay tại chỗ. "Con chuột phải dài tới 8 cm", bà Chen nói.







Rất may là con chuột này không bị nhiễm độc



Những thực khách này sau đó đã đòi nhà hàng phải bồi thường cho bữa ăn kinh hoàng đó nhưng họ đã bị từ chối. Bực mình, bà Chen đã gọi điện cho Cục giám sát vệ sinh thực phẩm yêu cầu lập biên bản xử phạt. Nhưng trái với mong đợi của bà, sau khi xét nghiệm thấy con chuột không hề bị nhiễm độc, cán bộ của Cục đã xoa dịu hai bên bằng lời giải thích: "Có thể con chuột đã chui vào nồi lẩu trong khi đầu bếp chuẩn bị món ăn mà không ai biết".



Nhà hàng này chỉ bị tạm ngừng hoạt động trong hai ngày và chịu sự giám sát của Cục vệ sinh thực phẩm tỉnh Hồ Bắc. Tuy nhiên, quyết định này xem ra không làm hài lòng thực khách khó tính như bà Chen. Có vẻ như bà Chen đang rất quyết tâm làm cho nhà hàng này phải 'khuynh gia bại sản'

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/04/trung-khua-anh-hung-chuot-tap-boi-trong.html

Nạn nhân đầu tiên của 3G mobifone : nợ cước 15 triệu đồng

Posted: 20 Apr 2010 09:22 PM PDT

Sử dụng dịch vụ USB 3G của MobiFone chỉ vài ngày, anh Vũ Đình Bảo ở TP HCM bị nhà mạng thúc nợ số tiền cước tạm tính lên tới 15 triệu đồng. Chưa hết, lãnh đạo MobiFone cho rằng đây chỉ là mức tạm thời, khi tính thực tế có thể anh Bảo phải trả đến 50 triệu đồng. Sáng 10/4, anh Bảo được nhân viên Trung tâm truyền thông khu vực II của MobiFone tìm đến tận nhà thông báo cước thuê bao dịch vụ 3G mà anh đang sử dụng lên tới 7,3 triệu đồng, vượt quá 80% định mức. Anh ngớ người vì hợp đồng kí với nhà mạng có mức cước thuê bao trọn gói 3 triệu đồng, không giới hạn thời gian cũng như dung lượng.

Chiều cùng ngày, anh Bảo đến trụ sở của MobiFone khu vực 2 để gặp nhân viên dữ liệu yêu cầu cung cấp chi tiết cước phí. Tại đây, nhân viên MobiFone thông báo cước phí không còn ở mức 7,3 triệu đồng nữa mà đã là 15,6 triệu đồng.

Nhân viên phụ trách dữ liệu của MobiFone cho biết thêm sáng 10/4, sau khi phát hiện trong vòng một đêm cước phí gói dịch vụ anh Bảo tăng đột ngột, cô đã cử người đến tận nhà anh để thông báo. Tuy nhiên, do 10/4 là ngày nghỉ nên anh Bảo được hướng dẫn phải chờ đến thứ 2 ngày 12/4, MobiFone sẽ giải quyết

theo số liệu thống kê của nhà mạng, cả nước đã có trên 14 triệu thuê bao 3G. Ảnh: Quốc Huy.



Đúng hẹn, sáng 12/4, anh Bảo có mặt tại trụ sở MobiFone để khiếu nại. Sau khi nghe anh trình bày về sự việc nhân viên ở đây cũng không hiểu chuyện gì xảy ra nên phải mời người quản lí đến giải quyết. Người quản lí thông báo chính sách cước đối với gói Surf30 đã thay đổi, anh Bảo không được hưởng chính sách ưu đãi - không giới hạn dung lượng theo hợp đồng đã kí. Tức là với khoản tiền cước trọn gói, anh chỉ được dùng không quá 5 GB. Quá dung lượng này, anh sẽ phải trả khoản phí vượt hạn mức, 10 đồng cho 10 KB, tức mỗi GB vượt anh phải trả một triệu đồng.

Anh Bảo không chấp nhận lời giải thích này vì cho rằng MobiFone tự thay đổi chính sách cước mà không thông báo cho khách hàng. "Tôi mà nhận được thông báo thay đổi từ mức rẻ lên giá cắt cổ như vậy đã không sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone. Tôi không hình dung nổi sau một đêm lại bị gánh khoản nợ đến 15 triệu đồng. Tôi đã trở thành nạn nhân của 3G một cách vô lí", anh Bảo nói.

Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo MobiFone khẳng định tại thời điểm sửa đổi chính sách gói cước Surf30 (17/3/2010), hãng đã thông báo rộng rãi trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng và cả website của hãng. Hệ thống của MobiFone ghi nhận trong thời gian dùng dịch vụ, anh Bảo đã sử dụng 55 GB, vượt 50 GB so với hạn mức. Như vậy, số tiền mà anh Bảo phải trả cho 50 GB vượt quy định sẽ không dừng lại ở 15 triệu đồng mà có thể lên tới 50 triệu đồng.

Theo MobiFone, mức cước 15 triệu đồng mà MobiFone thông báo cho anh Bảo chỉ mới ở ngưỡng tạm tính chứ chưa phải là con số chính thức. Do đó, khi nhận được phản ánh từ VnExpress.net, MobiFone đã cử đội kỹ thuật và chăm sóc khách hàng liên lạc và gặp trực tiếp khách để tìm hiểu, xác minh nguyên nhân sử dụng dịch vụ dữ liệu với cước cao bất thường này.

"Tuy nhiên, chúng tôi cũng thừa nhận có một một phần lỗi thuộc về MobiFone trong sự cố, do nhân viên tại cửa hàng đã không giải thích và tư vấn chính xác cho khách. Chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng và sẽ tìm phương án để chia sẻ sự cố không mong muốn này với khách", đại diện MobiFone nói.

Đối với nhưng ai đang sài mobifone thì nên suy nghĩ lại. Anh Bảo trong lúc nóng nẩy và nói với chúng tôi........

Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/04/nan-nhan-au-tien-cua-3g-mobifone-no.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP