Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 26 tháng 5, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Hồ sơ Mr. Đàm

Posted: 26 May 2010 06:52 PM PDT

40 tuổi, trong khi nhiều ca sĩ khác đã ở bên kia con dốc của sự nghiệp, đã bắt đầu nghĩ đến việc lui về "ở ẩn" và bằng lòng với một cuộc sống ít hào quang hơn thì người ta vẫn thấy Đàm Vĩnh Hưng như mộ con "Tắc kè hoa" với hàng loạt [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/05/27/h%e1%bb%93-s%c6%a1-mr-dam/

Prince Bubble - Update chap 2 - NEW !!!

Posted: 26 May 2010 03:31 PM PDT




INFO:

Tên truyện: Prince Bubble
Tên khác: Utakata Ouji,泡沫王子
Tác giả: Unknown
Họa sĩ: Xu Lu
Thể loại: Comedy, Fantasy, Romance, School Life, Shoujo, Supernatural, Manhua
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2007
Nguồn: Truyentiengviet.com


SUMMARY:

Wi-Lan is a poor girl that was born in a poor fisherman family.

She yearned to go to that high standard private high school.

When she received the entrance letter, she was so happy, but then she became the laughter of the whole school for being the poorest kid in the school.

She was teased and pranked. Until a few weeks ago, a new student transfered to their school, San-Yue.

Wi-Lan had a crush on him along with the rest of the girls.

When she confessed to him, he ran off without saying anything... Apparently, he and his family are hiding a dark secret...





Prince Bubble chap 1 - Download

Prince Bubble chap 2 - Download
...





Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/05/prince-bubble.html

Teen đua nhau đi nâng "vòng một"

Posted: 26 May 2010 10:06 AM PDT

Thấy bà chủ vắng mặt, cô nhân viên Trung tâm Thẩm mỹ X. trên phố Lê Văn Hưu (Hà Nội) nhanh nhảu "buôn" chuyện: bây giờ lứa tuổi mười tám, đôi mươi đi bơm ngực rất nhiều chứ không còn hiếm như vài năm về trước đâu.



Mẹ đưa con đi bơm ngực



Có mặt tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1) vào ngày cuối tuần, chúng tôi gặp khá nhiều gương mặt trẻ mạnh dạn đến gặp bác sĩ tìm hiểu về dịch vụ bơm ngực, trong đó thông tin các bạn quan tâm nhất chủ yếu là giá cả và kích thước "nở" thêm thế nào cho hợp lý.



Một cô bé mặt còn non choẹt vừa bíu chặt tay mẹ đi vào, vừa e dè liếc nhìn mọi người xung quanh.



"Con tôi đã 18 tuổi rồi mà chỉ phát triển chiều cao, không thấy ngực "lớn" lên chút nào! BS hãy phẫu thuật đặt túi ngực giúp để nó được tự tin hơn, bao nhiêu tiền không thành vấn đề" - bà mẹ thẳng thắn đề nghị. Măc dù nhận định cô bé chưa phát triển ngực nhiều như đúng lứa tuổi, nhưng BS vẫn một mực từ chối, không chấp nhận làm phẫu thuật cho trường hợp này. Đồng thời, ông khuyên bà mẹ hãy bình tĩnh, đợi ít nhất 2 năm nữa thì hãy quyết định.







Nâng cấp "vòng 1" đang trở thành dịch vụ ăn khách đối với chị em phụ nữ VN.Có khá nhiều căn nguyên khiến các cô bé tuổi teen bây giờ đã có nhu cầu "sửa sang" vòng 1.



Ngồi cả buổi sáng ở thẩm mỹ viện X. trên phố Lê Văn Hưu (Hà Nội), chúng tôi đếm được 8 khách hàng đến tư vấn, 5 người trong số đó là những cô gái tuổi chưa tới 20. Lân la hỏi chuyện, Mai P.A (19 tuổi) - nhà ở đường Nguyễn Chí Thanh thổ lộ: "Bọn bạn em toàn đứa là hotgirl. Nhiều lần chúng nó rủ đi chơi mà em không dám vì đứa nào cũng ăn mặc mát mẻ để hở hết ngực ra, còn em thì...".



Còn tại một trung tâm khác trên đường Giải Phóng, khi chúng tôi đến cũng có nhiều khách hàng trẻ tuổi đang đợi được tư vấn. Điều khá lạ là có một số chàng trai cũng thấp thoáng ngồi đợi đến lượt mình để được tư vấn. Mấy cô gái trẻ không khỏi tò mò liền kéo một chị nhân viên lại hỏi thì được biết, mấy cậu này là dân "bóng", đến đây cũng để xin tư vấn nâng ngực.





Nhân viên đang tư vấn cho khách hàng có nhu cầu nâng ngực.Cô gái tên H. (SN 1992, ngụ tại phường ĐaKao - Q.1) đi từ thẩm mỹ viện trên đường Nguyễn Cư Trinh (Q.1) với vẻ mặt buồn buồn, thất vọng. Hỏi ra mới biết nguyên nhân vì cô gái tuổi teen này muốn giải phẫu để có… ngực lớn hơn, nhưng bác sĩ lại không đồng quan điểm, và khuyên H. rằng: "Em chưa cần đến dao kéo để cải thiện bộ ngực khi cơ thể của em còn đang trong thời kỳ phát triển, ngực em có thể còn lớn hơn nữa…".



"Bạn trai em nói, dáng em cao ráo, khuôn mặt dễ thương nhưng… tiếc là vòng 1 lại nhỏ quá. Hơn nữa, em muốn nâng ngực để mặc áo dây trông đầy đặn hơn", H. hồn nhiên bộc bạch.



Đợi khá lâu mới đến lượt, tại một trung tâm thẩm mỹ viện trên đường Giải Phóng (Hà Nội), chúng tôi được BS mổ trực tiếp trả lời. BS này cho biết: "Hiện có 3 lứa tuổi thích nâng ngực: thứ nhất là các bà các cô đã sinh, thứ hai các chị em tuổi sắp lấy chồng và thứ ba là các cháu tuổi dưới 20. Bây giờ tôi thấy các cháu ít tuổi đến đông lắm. Riêng trung tâm của tôi số lượng đó cũng chiếm hơn nửa".



PGS.TS. bác sĩ Trần Thiết Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình BV Xanhpôn cũng cho biết: Đối tượng đến trung tâm và bệnh viện để tư vấn là các bạn trẻ 16-18 tuổi đang có xu hướng gia tăng. So với hai năm trước, năm nay tỉ lệ này phải tăng gấp đôi".



Tiền - "nâu" vấn đề…

Đã xác định đi nâng ngực, các khách hàng thường chuẩn bị sẵn một khoản tiền hàng chục đến cả trăm triệu đồng. Hầu hết khách hàng là những đối tượng khá giả, hoặc đang có nhu cầu cấp thiết về chuyện nâng tầm "hàng họ".





Những trung tâm thẩm mỹ viện có dịch vụ bơm ngực trông rất sơ sài ở ngay giữa Hà Nội nhưng vẫn thu hút khá nhiều khách tuổi "teen".Có 3 giá tiền mà hầu hết các trung tâm thẩm mỹ tư nhân tại Hà Nội đưa ra: giá thấp nhất (2.000-2.800USD), giá trung bình (khoảng 3.000USD), giá cao nhất là trên 5.000USD.



Chị Nguyễn Tuyết Lệ - thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Hai chị em nói dối chồng là lên HN du lịch đấy. Chúng tôi muốn thay đổi để thực sự cuốn hút chồng. Thà mất tiền mà giữ được chồng còn hơn là để mấy lão đem tiền cho gái khác". Vừa nói hai chị vừa đếm cọc tiền gần 100 triệu đồng đưa cho người quản lý.



Có vẻ còn băn khoăn nên chị Lệ hỏi lại: "Anh chị làm cẩn thận cho em vì em còn muốn sinh thêm cháu nữa. Đắt mấy cũng được miễn là anh chị làm cho em loại tốt". Sau khi ông BS nhẹ nhàng động viên thì chị em Lệ đã gật đầu lia lịa, vui vẻ đi sang phòng trong làm thủ tục.



Mai P.A, cũng không ngần ngại chọn giá cao nhất vì muốn "đôi bồng đảo" của mình làm cháy mắt bạn bè. P.A thản nhiên nói: "Nếu có được "núi đôi" đẹp thì thân hình em không có chỗ nào để chê. Mẹ em cũng đồng ý điều đó, chỉ có bố em lo ngại vì em mới 17 tuổi thôi". Theo P.A, bố cô không lo chuyện tiền bạc cho chi phí mổ mà chỉ ngại ảnh hưởng đến sức khỏe về sau của con gái.



Ngoài các khoản phí cho trung tâm thẩm mỹ, khách hàng đôi khi còn mất phụ phí cho "cò" bơm ngực. Tương tự như các lĩnh vực khác, cò được hưởng lợi từ hai bên khách hàng và người chủ thẩm mỹ viện. Tại một trung tâm thẩm mỹ ở phố Cửa Đông (Hà Nội), cò ngồi giới thiệu khách hàng đến tư vấn rồi mè nheo chủ thẩm mỹ viện.



Băn khoăn… "tem" bảo hành



Chị T., chủ một beauty salon trong phố cổ Hà Nội quảng cáo: "Một số thẩm mỹ viện họ thuê bác sĩ bên ngoài phẫu thuật. Xong việc thì thôi, đường ai nấy đi, không có sự ràng buộc nào giữa khách hàng và bác sĩ cả. Còn chỗ chúng tôi có bác sĩ riêng, đảm bảo sự tin cậy cho "thượng đế".



Chị T. cho biết thêm, tại cơ sở chỉ tiến hành phẫu thuật gây tê, nếu phẫu thuật gây mê thì phải vào bệnh viện cho đảm bảo. Tùy từng ca cũng như nguyện vọng của khách mà chọn bệnh viện. Tôi ngỏ ý lo lắng về chất lượng, muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh viện mà trung tâm chị hợp tác trước khi tiến hành phẫu thuật nhưng chị T. nhất định giấu.



Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và thị trường "nâng lên hạ xuống" cũng ngày càng rầm rộ, thu hút nhiều người trẻ. Viện thẩm mỹ ra đời như "nấm sau mưa", quảng cáo dịch vụ, chất lượng "hoàn hảo" khiến các cô gái còn trẻ, thiếu thông tin như rơi vào ma trận làm đẹp. Những "tai nạn" từ việc nâng ngực vì thế cũng đáng báo động ở lứa tuổi này.

Theo VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/05/teen-ua-nhau-i-nang-vong-mot.html

Hai chị em bán trinh lấy tiền mua điện thoại

Posted: 26 May 2010 10:06 AM PDT

Hai cô bé, một đang học lớp 6, một đang học lớp 9 cùng đi bán trinh cho một "đại gia" để lấy tiền mua điện thoại di động.





Hai bé gái bán trinh lấy tiền mua điện thoại
Hai em gái này đã bán "cái ngàn vàng" để mua điện thoại.
Tường trình đi bán "cái ngàn vàng"
Chị Hà Thị Thu H, TP Thái Nguyên trình bày việc con và cháu gái chị bị đưa đi bán trinh, gia đình đã phát hiện và trình báo cơ quan công an nhưng gần 1 tháng qua, kẻ thủ ác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, gây bức xúc trong gia đình và dư luận xã hội ở đây.
Tường trình lại hành vi dại dột này, em Ngô Thị Hồng N ở phường Phú Xá, TP Thái Nguyên cho biết: Trước đó, N được một số bạn xấu gợi ý đi bán trinh lấy tiền tiêu, nhưng cháu không đi. Nhưng ngày 11/4, N lại được bạn học cùng lớp tên là Nguyễn Bảo L (còn gọi là L "dần" và Việt A) rủ đi. N tiếp tục từ chối thì bị đe: "Dây với bọn L "tuấn", H "đôn" là không xong đâu". Vì sợ và cũng vì muốn có tiền để trả nợ nên N đồng ý.
Tối đó, N nói dối chú dì (N quê Hà Nội, bố mất nên lên Thái Nguyên ở với chú dì - PV) là đi sinh nhật bạn. Sau đó, N được các đối tượng tên là H "đôn", L "tuấn" và L "dần", Việt A chở đến một quán Internet. Đến đó, Việt A và L "dần" đi vào quán net ngồi đợi. Hai đối tượng khác là H "đôn" và L "tuấn" chở thẳng cô bé vào một nhà nghỉ nằm trên địa bàn phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên chờ khách mua trinh đến. N nhớ rõ số phòng nhà nghỉ ấy là 305.
"Khoảng 15 phút sau cháu thấy một thanh niên to béo khoảng 27- 28 tuổi bước vào. Anh ta sập cửa và khoá chốt. Cháu đã làm "chuyện ấy" với anh ta. Trong suốt thời gian ấy, cháu không bị đánh đập hay đe doạ"- N kể. N chỉ biết tên anh ta là H "béo". Bán trinh xong, N được H "béo" đưa cho 3 triệu đồng. Sau đó, N được nhóm H "đôn", L "Tuấn" đến đón về và cô bé phải đưa lại cho những đối tượng này 1 triệu đồng. N cho biết: "Còn 2 triệu đồng cháu mua một chiếc điện thoại di động hết 1,4 triệu đồng, 600.000 đồng còn lại cháu để tiêu".
Sau đó, N kể chuyện mình đi bán trinh cho em là Nguyễn Thị Thanh Ng, học sinh lớp 6 nghe. Ngày 14/4, cháu Ng cũng được các đối tượng trên đưa đến phòng 304 của một nhà nghỉ ở khu vực Gang Thép bán trinh cho H "béo". "Quan hệ với H "béo" xong cháu rất sợ, đau và bị chảy máu. Anh ta cho cháu 2 triệu đồng. Cháu đưa lại cho bọn H "đôn", L "tuấn" 1 triệu đồng. Số tiền còn lại cháu mang về nhà định để mua điện thoại di động thì bị mẹ phát hiện và báo công an. Cháu rất ân hận"- Ng sụt sịt kể.
Dành thời gian cho tội phạm tẩu thoát?
Chị Hà Thị Thu H, mẹ của cháu Ng đau đớn: "17h20 phút ngày 14/4, hết giờ học gia đình không thấy con về mới bổ đi tìm. Cháu N nói với em chồng tôi là Ng bị nhóm H "đôn" đưa đi bán trinh. Chú của cháu đi tìm nhưng không được. Mãi đến 22h cùng ngày, con tôi mới hốt hoảng chạy về nhà. Mặt cháu xám đi vì sợ. Tôi đã động viên cháu kể lại sự việc và ngay sau đó đem tiền nộp lại cơ quan công an. Đối tượng hại đời con gái và cháu tôi là H "béo" đã nhiều lần liên hệ với tôi xin được bồi thường với số tiền là 100 triệu đồng nhưng tôi không nhận. H "béo" tiếp tục đề nghị bồi thường cao hơn, nhưng tôi không tha thứ cho kẻ đã hại đời các cháu nên vẫn đưa ra pháp luật. Gia đình tôi rất bức xúc vì đến nay cơ quan bảo vệ pháp luật TP Thái Nguyên không hiểu sao vẫn để yên cho kẻ thủ ác được sống ngoài vòng pháp luật".
Kẻ hại đời hai cô bé này ra giá thương thuyết với gia đình chị H qua số điện thoại: 09891887xx và số 016571009xx. Phóng viên được biết, H "béo" có tên thật là Dương Mạnh H, SN 1981, đăng ký thường trú tại thị xã Sông Kông, Thái Nguyên. Đối tượng này có một đăng ký tạm trú tại TP HCM. Trước đó, Công an TP Thái Nguyên đã có lệnh bắt đối tượng này để điều tra ngay sau khi vụ việc xảy ra ít ngày. Nhưng lệnh bắt đã bị VKSND TP Thái Nguyên "ngâm" cho đến tận thời điểm này vẫn không phê chuẩn. Vụ án giậm chân tại chỗ. Dương Mạnh H hiện không có mặt tại địa bàn. Gia đình H "béo" được coi là giàu có và có máu mặt ở Thái Nguyên.
Để làm rõ vấn đề, sáng 7/5 chúng tôi đề nghị được làm việc với ông Nguyễn Minh Tiến - Viện trưởng; nhưng ông Tiến không hợp tác với lý do: "Vụ việc này công an làm nên sang bên đó họ cung cấp". Chúng tôi đề nghị làm việc với Công an TP Thái Nguyên nhưng cũng bị đóng cửa thông tin. ông Lê Cường, Trưởng Công an TP Thái Nguyên cho rằng: "Vụ án đang điều tra, chưa thể cung cấp".
Dư luận tại Thái Nguyên đang rất bức xúc và đặt câu hỏi nghi ngờ: "Cơ quan bảo vệ pháp luật Thái Nguyên đang kéo dài thời gian tạo điều kiện cho tội phạm lẩn trốn?". Liên quan đến vụ án này, các đối tượng tham gia môi giới vụ bán trinh này còn nhỏ tuổi và đang ngồi trên ghế nhà trường.


Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Nguyên đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và có quyết định đưa hai bé gái này đi giám định y pháp. Theo kết luận giám định y pháp số 09/GĐYP- TD và số 10/GĐYP-TD ngày 15/4/2009 của Tổ chức Giám định y pháp Thái Nguyên, cháu Ngô Thị Hồng N, học sinh lớp 9/12: Màng trinh có vết rách cũ đã hoá sẹo ở các vị trí 3 giờ, 4 giờ và 9 giờ. Tại vị trí 3 giờ và 4 giờ có vết xước niêm mạc màng trinh màu hồng nhạt. Cháu Nguyễn Thị Thanh Ng, học sinh lớp 6/12: âm đạo có dịch đục; màng trinh có điểm rách ở vị trí 3 giờ, 5 giờ và 7 giờ; tại vị trí 5 và 7 giờ rách sâu, rớm máu; toàn bộ niêm mạc màng trinh bị xây xước, có những đốm xuất huyết hồng nhạt.
Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/05/hai-chi-em-ban-trinh-lay-tien-mua-ien.html

Shin Gumiho - Hội Pháp Sư - Update chap 2 - NEW !!!

Posted: 26 May 2010 09:15 AM PDT

http://nerieru.com/wp-content/uploads/2009/12/shingumihob-749x1024.png

INFO:

Tên truyện: Shin Gumiho - Hội Pháp Sư
Tên khác: 신구미호; Kumiho; Kumiho - der Fuchs mit den neun Schwänzen (German); Nine Tails Fox; Shingumiho; The Old Fox
Tác giả: Han Hyun-dong
Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Historical, Mystery, School Life, Shounen, Supernatural, Tragedy
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2009
Nguồn: http://www.famfamvn.net/


SUMMARY:

Shin Gumiho (Shin meaning "new" and Gumiho meaning "old fox") begins with its origins based on Korean folklore.

The 9-tailed demon fox, Gumiho, wishes to change into a human in order to keep her promise to the one she loved.

However, right before she turns into a human, a vengeful demon-purger arrives and seals her into a sword.

Now, in present day Korea, a young boy has found the sword and its contents.

Gumiho is reawakened, but what will she do now?

Be sure to find out in this wacky adventure.





Shin Gumiho chap 1

Shin Gumiho chap 2
...





Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/05/shin-gumiho.html

Binbougami ga!

Posted: 26 May 2010 08:43 AM PDT



INFO:

Tên truyện: Binbougami ga!
Tên khác: 窮神; 貧乏神が!; 貧乏神が!; 贫乏神来了; Binbou Kami ga!; Binbougami-ga!; Binpō-gami ga!
Tác giả: Sukeno Yoshiaki
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, School Life, Shounen, Supernatural, One Shot
Tình trạng: Completed
Năm phát hành: 2008


SUMMARY:

Sakura is what you call the ideal idol at school with everything so perfect.

Yet somehow there is a dark secret - she has a twisted personality!!

She acts really selfish and believes everything is there only for her own happiness.

Why???

To set things straight and maintain balance of happiness among humans, enter binbougami - the god of poverty to tackle sakura and steal her happiness.

Thus starts a interesting manga with hilarious comedy and flying kicks!





Binbougami ga! (One-shot)




Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/05/binbougami-ga.html

Thiếu nữ bị bắt cóc, hành hạ đến câm điếc

Posted: 26 May 2010 08:43 AM PDT

Từ một cô bé khỏe mạnh, sau gần hai năm bị bắt cóc, Phương trở về với khuôn mặt tàn tạ và một thân thể đầy thương tật. Ngày 20-5, gia đình ông Huỳnh Văn Bảy ở thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) không khỏi sững sờ khi con gái út Huỳnh Thị Ngọc Phương (17 tuổi) đột ngột trở về sau gần hai năm mất tích. Hàng xóm kéo tới đông nghịt để vui cùng gia đình ông.

Ngôi nhà lầu bí ẩn

Sau giây phút mừng tủi, ai cũng chạnh lòng khi thấy cô bé Phương khỏe mạnh ngày nào nay đã tàn tạ, cơ thể mang đầy thương tật. Đau xót hơn, Phương không còn nghe và nói được nữa mà chỉ trao đổi bằng cách viết ra giấy. Từ những ghép nối rời rạc trong cuốn vở học trò mà Phương viết ra, sự thật bắt đầu hé lộ.

 
 
 Cô bé Phương (ảnh nhỏ, chụp hai ngày trước khi bị bắt cóc) đã bị hành hạ đến câm, điếc, tàn tạ.

Đầu tháng 10-2008, Phương (khi đó mới 15 tuổi) đi xe đạp đến nhà người bạn ở Phan Thiết, trên đường gặp một phụ nữ lạ mặt. Sau khi chủ động làm quen, phụ nữ này đưa Phương vào một quán giải khát và rồi em không còn biết gì nữa. Khi tỉnh dậy, Phương thấy mình bị trói và nhốt trong một căn phòng tối om mà sau này em mới biết đó là căn nhà lầu của "cha mẹ nuôi" tên Tuấn và Hà ở TP.HCM. Theo mô tả của Phương thì đó là căn nhà lầu, xung quanh có nhiều cây kiểng, còn địa chỉ em không thể biết được.


Vài ngày sau Phương được mở trói, cho ăn uống. Khi em liên tục khóc, van xin được về với gia đình, "cha mẹ nuôi" liền thẳng tay đánh đập đến ngất xỉu. Tỉnh dậy, Phương thấy cổ họng rát bỏng, tai đau nhức cùng cực và phát hiện mình không còn nghe, nói được nữa. Người "mẹ nuôi" tên Hà viết ra giấy cho biết vừa móc tai cho em và đưa đi cắt amidan, đồng thời dặn dò nếu ai hỏi thì chỉ được nói như thế. Kể từ đó, cô bé câm điếc trở thành nô lệ trong ngôi nhà này với hàng tá công việc như giặt giũ, lau quét nhà, rửa chén... Theo Phương, ngoài "cha mẹ nuôi", trong nhà còn có hai chị cũng thường xuyên đánh đập em nếu làm việc không vừa lòng họ.

Bỏ trốn khỏi "tổ quỷ"

Ngoài công việc nhà, hằng ngày Phương còn phải phân một loại thuốc bột màu trắng vào gói giấy và có cả các loại thuốc viên cho bà Hà. Cho mọi người xem hai chân và lưng đầy sẹo, Phương cho biết đó là dấu vết của những trận đòn kinh hoàng mà em phải chịu đựng khi định trốn thoát khỏi căn nhà trên. Trên cánh tay trái của Phương cũng có nhiều dấu sẹo bỏng do bị gí thuốc lá.

Chiều 16-5, sau khi bà Hà lấy thuốc bỏ vào giỏ xách ra khỏi nhà mà quên đóng cửa trên lầu, Phương quyết định bỏ trốn. Dùng sợi dây cột vào song sắt, cô bé ra lan can và đu mình xuống rồi chạy thục mạng khỏi căn nhà kinh hoàng trên. Tới gần sáng em đến được Bến xe Miền Đông và do quá đói, đành ngửa tay xin ăn.

Thương hại hoàn cảnh, một phụ nữ bán vé số đã cho em ăn rồi đưa về phòng trọ tại khu nhà trọ trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh tá túc. Tại đây, Phương đã gặp được thêm những người tốt bụng khác là vợ chồng anh Nguyễn Thu An. Khi nghe kể lại hành trình kinh hoàng của đứa bé gái bằng tuổi con mình, vợ chồng anh An đã tức tốc thuê ôtô để trực tiếp đưa Phương về đoàn tụ gia đình.

Bị xâm hại tình dục

Ngày 21-5, Công an thị trấn Phú Long đã cử cán bộ đến lấy lời khai ban đầu của Phương. Khi được hỏi về việc có bị xâm hại tình dục không, Phương từ chối trả lời và cho biết không muốn nói về đời tư của mình. Khi chúng tôi động viên nên cung cấp thông tin để có căn cứ xử lý những người đã hành hạ em, Phương trả lời rất lễ phép: "Dạ, con trốn được là vui rồi không cần đâu chú, họ làm điều ác thì sẽ bị trừng phạt con không trách họ đâu chú" (nguyên văn).

Hiện nay, Phương đang rất sợ bị "cha mẹ nuôi" bắt lại, khi ngủ em luôn ôm chặt mẹ như không muốn rời. Ông Huỳnh Văn Bảy cho biết từ khi Phương đột ngột mất tích, gia đình đã làm đơn trình báo công an, đăng tin lên truyền hình và đi khắp nơi tìm con nhiều tháng liền nhưng vô vọng. Ông Bảy cho biết thêm, từ khi về nhà đến nay, Phương chỉ xin ăn cơm với tàu hũ, nước tương và ăn rất ngon lành.

Sáng 21-5, gia đình đã đưa Phương đến BV An Phước (Phan Thiết) để xét nghiệm máu và khám phụ khoa. Dì của Phương cho biết toàn bộ phần mông, lưng của em đều bị lở loét và mưng mủ, trong đó có nhiều vết sẹo đã lành từ rất lâu mà theo Phương là do em bị đánh đập. Được biết, kết quả thăm khám cũng xác định Phương đã bị xâm hại tình dục nhiều lần. Dự kiến sáng 22-5, gia đình sẽ đưa Phương đi khám tai, mũi, họng để làm rõ nguyên nhân câm, điếc của em.

Chiều 21-5, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã mời mẹ Phương đến để hợp tác điều tra.



(Theo Pháp luật TP.HCM)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/05/thieu-nu-bi-bat-coc-hanh-ha-en-cam-iec.html

Rước dâu bằng xe đạp

Posted: 26 May 2010 12:24 AM PDT

Ngày 23/5, cả đoạn đường dài 15km từ xã Bình Nhâm, huyện Thuận An về TP Bình Dương gần như tắc nghẽn vì người dân mải… ngắm đoàn rước dâu bằng xe đạp có một không hai! Chú rể tên Nam – thành viên Câu lạc bộ Xe đạp Thủ Dầu Một (Bình Dương) – [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/05/26/r%c6%b0%e1%bb%9bc-dau-b%e1%ba%b1ng-xe-d%e1%ba%a1p/

Rước dâu bằng xe đạp

Posted: 26 May 2010 12:14 AM PDT

Ngày 23/5, cả đoạn đường dài 15km từ xã Bình Nhâm, huyện Thuận An về TP Bình Dương gần như tắc nghẽn vì người dân mải… ngắm đoàn rước dâu bằng xe đạp có một không hai! Chú rể tên Nam – thành viên Câu lạc bộ Xe đạp Thủ Dầu Một (Bình Dương) – [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/05/26/r%c6%b0%e1%bb%9bc-dau-b%e1%ba%b1ng-xe-d%e1%ba%a1p

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP