Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Em Nef, mới dậy thì ở tuổi 14

Posted: 05 Jul 2010 11:35 AM PDT

Không ngoan chút nào :D
Khả năng bé này hư hỏng sớm có lẽ khá cao


Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/em-nef-moi-day-thi-o-tuoi-14.html

Tranh cãi về ảnh vén lễ phục tốt nghiệp khoe đùi

Posted: 05 Jul 2010 10:24 AM PDT

 
Các nữ sinh Trung Quốc vén lễ phục khoe chân dài.
Cư dân mạng đang phát sốt vì những tấm hình "vén lễ phục tốt nghiệp khoe đùi" của hơn 10 nữ sinh, và hàng chục nam sinh bán khỏa thân ở Trung Quốc.

Tấm hình của các nữ sinh thu hút tới hơn 2.000 lượt truy cập trong vòng 1 giờ đồng hồ. Giới báo chí Trung Quốc đã điều tra và xác nhận hình được chụp ngay bên một cái hồ cạnh khu giảng đường thứ 9 trong một trường khá danh tiếng ở TP Vũ Hán. Hơn 10 nữ sinh đứng xếp hàng bá vai nhau, cùng tạo nhiều kiểu dáng nghịch ngợm khoe đùi trần thẳng tắp dưới lễ phục tốt nghiệp.

Một nam sinh cũng mặc lễ phục đang đứng bên quan sát. Sau khi được tung lên mạng, những tấm hình này nhận được nhiều ý kiến trái ngược, khen thì cho rằng "lưu giữ tuổi thanh xuân nghịch ngợm", "vui chơi tinh nghịch đúng tuổi học trò", chê thì mạt sát "không nghiêm túc, sống sa đọa, coi thường lễ tốt nghiệp trang nghiêm"…

Không ít nhận xét cho rằng đạo đức của nữ sinh bị thoái hóa, xuống dốc, thậm chí có người còn cho rằng sinh viên thời nay thật quá điên rồ. Tấm hình còn được ví như hồi chuông cảnh báo và nhiều cư dân mạng kêu gọi các bậc phụ huynh cùng nhà trường phải quan tâm tới con em mình hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên các nữ sinh nước này gây scandal đúng vào dịp tốt nghiệp. Những tấm hình tốt nghiệp quá gợi cảm của các nữ sinh trường Đại học Nhân Dân, Trung Quốc năm 2006 cũng từng gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn.

Trả lời phỏng vấn, đại diện nhà trường nơi các nữ sinh trong tấm hình gợi cảm đang theo học đã thẳng thắn tuyên bố: "Tư tưởng tự do của sinh viên không nên bị hạn chế".

Một số sinh viên đã tốt nghiệp khi được hỏi về sự kiện này cũng cho rằng đây là việc hết sức bình thường, vì tâm lý của sinh viên trước khi ra trường bao giờ cũng muốn chụp những bức hình độc đáo, nghịch ngợm để ghi lại kỷ niệm một thời cắp sách. Họ cũng thừa nhận những tấm hình khoe đùi, khoe chân trong lễ tốt nghiệp không có gì lạ, chỉ có điều họ không post lên mạng mà thôi.

 
Nam sinh Trung Quốc bán khỏa thân trong lễ tốt nghiệp.Trước khi tấm hình nữ sinh khoe đùi được tung lên mạng, trên các diễn đàn ở nhiều trường đại học tại Thành Đô cũng dấy lên những cuộc tranh luận gay gắt xung quanh tấm hình chụp lễ tốt nghiệp của hơn 70 nam sinh.

Theo đó tất cả đều cởi trần khoe cơ bắp, tươi cười vây quanh một cô gái mặt mũi đoan trang đứng giữa. Sự tương phản của tấm hình khiến không ít cư dân mạng nước này tấm tắc ngợi khen: "hùng dũng quá", "hình tốt nghiệp đẹp nhất", "thật bái phục"…

Không như tấm hình chụp nữ sinh khoe đùi bị phê phán về mặt đạo đức học đường, hầu hết các comment đều cho rằng việc các nam sinh cởi trần chụp hình tốt nghiệp là một trò nghịch ngợm đáng yêu.

Nhiều người còn rất thông cảm trước tấm hình này sau khi biết hơn 70 nam sinh này đều là sinh viên Học viện Thể thao thuộc Đại học Sư phạm Tứ Xuyên và cô gái kia chính là cô giáo chủ nhiệm của lớp.

Song cũng có nhiều cư dân mạng khác cho rằng điều này thật không công bằng khi tấm hình nam sinh cởi trần lại được ngợi khen, trong khi các nữ sinh khoe đùi lại bị lên án!

Theo Thanh Niên

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/tranh-cai-ve-anh-ven-le-phuc-tot-nghiep.html

Một nữ sinh bị bạn trói và lột quần áo rồi tung clip lên mạng

Posted: 05 Jul 2010 10:24 AM PDT

Bốn học sinh nữ và một học sinh nam tại trường TH Gifu, Tokai, Nhật Bản đã trói một học sinh nữ 12 tuổi vào ghế, lột quần áo, dùng điện thoại quay clip và gửi cho tất cả các bạn cùng lớp qua email.

Ngày 28/6/2010, gia đình học sinh nữ này đã đâm đơn kiện lên sở cảnh sát Gifu. "Đây là một trường hợp bạo hành nghiêm trọng. Chúng tôi không thể tưởng tượng được điều này, chúng tôi thành thật có lời xin lỗi với gia đình." - hiệu trưởng trường học đã lên tiếng.



Nạn bạo lực học đường ngày càng trở nên nghiêm trọng ( ảnh minh họa)



Cũng theo như lời hiệu trưởng, 5 học sinh này đều là học sinh lớp 7, đã bắt nạt nữ sinh 12 tuổi mới vào trường này tổng cộng 5 lần trong suốt 1 tuần lễ kể từ sau kì nghỉ "Tuần lễ vàng" vào cuối tháng 5. Thậm chí những hành vi bạo hành còn bao gồm việc học sinh nữ này bị kéo ra bãi để xe đạp và bị bắt ép cởi đồ ở đây.





Trong lần bạo hành nghiêm trọng nhất, những học sinh này gọi điện cho học sinh nữ kia, yêu cầu học sinh nữ này đến nhà nữ sinh thủ lĩnh của nhóm, và nói sẽ giúp đỡ nữ sinh này học tập. Tuy nhiên, cô bạn cả tin này đã bị chính những người bạn trói vào ghế, lột sạch quần áo và quay clip. Sau đó đoạn clip ấy được gửi cho 10 người khác.





Nhà trường và cảnh sát đã tiến hành điều tra. Một cuộc họp giữa nạn nhân và 5 học sinh kia, bao gồm cả các vị phụ huynh đã được tổ chức. Các học sinh này phải xin lỗi, buộc phải xóa đoạn clip và chịu những hình thức kỉ luật nhất định.

"Tôi muốn tìm ra cách ngăn chặn hoàn toàn bạo lực học đường. Điều này là không thể tha thứ, các học sinh kia cần được đưa vào hoàn cảnh của nữ sinh ấy để hiểu rõ những gì bạn mình đã trải qua và chịu trách nhiêm trước luật pháp." - Mẹ của nạn nhân lên tiếng.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/mot-nu-sinh-bi-ban-troi-va-lot-quan-ao.html

Học sinh lại đóng phim... trong công viên

Posted: 05 Jul 2010 10:24 AM PDT

 
Hai bạn trẻ Singapore thản nhiên quấn lấy nhau mặc cho những người xung quanh đỏ mặt, lắc đầu bỏ đi.



Hình ảnh rất phản cảm...



Những tấm hình của hai bạn trẻ ở độ tuổi học sinh thản nhiên quấn quít, và làm nhiều hành động không tên khác ngay giữa thanh thiên bạch nhật, được một người qua đường chụp lại. Tuy không lạ, nhưng những hình ảnh này vẫn làm người qua lại xốn mắt và ngại thay cho "người trong cuộc".



Hai cô cậu vẫn vô tư "làm trò" mặc cho rất nhiều phụ huynh có con nhỏ ở xung quanh tỏ ra khó chịu. Không thể chịu nổi cảnh chướng tai gai mắt, mọi người đành phải đưa con đến chỗ khác chơi, nhường không gian riêng lại cho hai anh chị đang say sưa âu yếm nhau.





Các bậc phụ huynh phải tản đi hết, nhường chỗ lại cho hai bạn trẻ...



"Tôi nghĩ rằng những người trẻ nên chọn nơi thích hợp hơn để bày tỏ tình cảm, điều đó không những thể hiện sự tôn trọng người khác mà nó cũng là một biểu hiện của lòng tự trọng", một phụ huynh cho biết.





Các bạn trẻ nên chọn nơi thích hợp hơn để bày tỏ tình cảm.



Việc bày tỏ tình cảm bằng những hành động quá thân mật chốn công cộng không còn phải là chuyện mới mẻ, nhưng vẫn cứ phải "nói mãi" vì dường như các bạn trẻ ngày nay đang xử sự hơi quá lố chốn đông người.



Rất nhiều người đồng tình rằng việc bày tỏ tình cảm là chuyện tự do, nhưng cũng nên chừng mực để đừng gây phản cảm cho người khác.



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/hoc-sinh-lai-ong-phim-trong-cong-vien.html

Nổi tiếng vì phát ngôn gây shock trên truyền hình Trung Quốc

Posted: 05 Jul 2010 10:04 AM PDT

 




Trong một chương trình hò hẹn trên truyền hình, cô người mẫu Ma Nuo đã thổ lộ "Tôi thà khóc trong xe BMW còn hơn ngồi cười sau xe đạp". Ngay sau phát ngôn gây sốc này, Ma Nuo trở nên nổi tiếng với tốc độ chóng mặt.

Bạn chọn xe hơi hay xe đạp khi kết hôn?



Teens nhà mình nghĩ sao khi nhận được câu hỏi này? Ai cũng muốn mình sẽ lấy được người chồng hoàn hảo, đầy đủ các tiêu chuẩn như: đẹp trai, thông minh, hài hước, nhiều tiền… nhưng thực tế đâu có dễ vậy. Mình chỉ có thể chọn một thứ thôi. Một là đại gia nhưng khó có hạnh phúc, hai là hạnh phúc nhưng lại… không có tiền.



Trong một chương trình thực tế hò hẹn là bản sao của American Idol trên truyền hình của Trung Quốc, người dân nước này đã thực sự "choáng" khi nghe lời phát biểu của cô người mẫu Ma Nuo, 22 tuổi: "Tôi thà khóc trong xe BMW còn hơn ngồi cười sau xe đạp". Và ngay sau phát ngôn gây sốc này, Ma Nuo bỗng trở nên nổi tiếng với tốc độ chóng mặt, lập tức là tiêu điểm của các trang báo mạng và các chương trình truyền hình.





Ma Nuo
Điều này có thể cho thấy rằng, xu hướng lấy chồng giàu trong giới trẻ Trung Quốc nói riêng và giới trẻ hiện nay nói chung ngày càng gia tăng. Rất nhiều người đã không đồng tình với Ma Nuo, họ cho rằng điều đó thật nông cạn, đi ngược với giá trị truyền thống và việc tìm vợ hiện nay ngày càng khó. Nhưng nếu suy nghĩ trên góc độ khác, tích cực hơn thì lời phát biểu này sẽ khiến cho các chàng trai cố gắng, nỗ lực hơn rất nhiều nếu họ muốn lấy được một người vợ tốt.



Cũng trong chương trình đó, một ứng cử viên khác tên là Zhu Zhenfang đã có lời nói gây sốc không kém khi muốn người hò hẹn cùng mình phải trả 200.000 nhân dân tệ (khoảng gần 600 triệu đồng tiền Việt) chỉ để được… bắt tay cô.



Cô giải thích rằng: "Bởi vì tiêu chí quan trọng về người bạn trai tương lai của tôi là phải có mức lương đó hàng tháng". Vậy các boy nghĩ sao? Chỉ là con gái bây giờ thẳng thắn hơn, thực tế hơn mà thôi. Chính vì thế, dù chương trình thực tế về hò hẹn này đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích nhưng họ vẫn thu hút được một lượng lớn khán giả ở Trung Quốc đấy.



Có thể giờ đã qua rồi cái thời "một túp lều tranh hai trái tim vàng" nhưng các bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ nhé! Trong xã hội hiện đại, ai cũng rất cần tiền, nhưng cần ở mức độ nào? Bởi khi bạn có đầy đủ vật chất rồi mà tình cảm lại trống rỗng thì điều đó cũng trở nên vô nghĩa mà thôi.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/noi-tieng-vi-phat-ngon-gay-shock-tren.html

Homunculus - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 05 Jul 2010 06:41 AM PDT



Thông tin chung

Tên truyện: Homunculus
Tên khác: ホムンクルス
Tác giả: Yamamoto Hideo
Thể loại: Horror, Psychological, Seinen, Supernatural
Tình trạng: On-going
Năm phát hành: 2003

Tiến độ: - Đối với 3 chapter đầu: 1 chap/ngày
- Từ chapter 4: 3 chap/
tuần
- Phát hành vào thứ Hai, Tư, Sáu hàng tuần



Ngun: TeenSOS.net

http://techno.branchez-vous.com/actualite/upload/2007/07/Drapeau_nazi.JPG

Resshin Matsumoto Gumi
(R.M-Gumi)

Kumichou (Yankee): "El Huron" D' Angelo
Translator: Trùm Chăn Đánh Rắm (Bủm!!!)
Editor: UTC - VAN - Hikari Hayate - Maddot - KenXX - Mr. Monstrous



Tóm tắt

Nhân vật chính trong Homunculus là Nakoshi, đã đồng ý để một sinh viên y khoa khoan một lỗ trên xương sọ của mình, để có tiền trả các hóa đơn chồng chất.

Kết quả của thí nghiệm đáng sợ này tưởng chừng là một món quà của Chúagiác quan thứ sáu của ông ta đã được thức tỉnh sau thí nghiệm, nhưng cuối cùng lại trở thành nỗi ám ảnh trong suốt cuộc đời người đàn ông này và cả những người xung quanh...



Read Online - Download

Homunculus chap 1 - MF

...



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/07/homunculus.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP