Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Seven Ocean - One Shot

Posted: 09 Jul 2010 05:41 PM PDT

Seven Ocean

=Thông tin chung=
Tác giả: MINAZUKI Suu
Thể loại: Action Adventure Comedy Ecchi Romance Sci-fi Seinen
Số tập: Oneshot
Tình hình dịch thuật: đã xong

=Phụ trách=
Translator: minhthanh1994
Editor: boorin
Nguồn : Vnsharing
=Nội dung=
Một chàng trai bị lừa tình chỉ còn cái quần tà lỏn - Một cô gái trẻ xinh tươi bị mất anh trai vì bị quái vật biển tấn côngHai số phận khác nhau dòng đời đưa đẩy họ gặp nhau khi anh chàng vùi thây nơi bãi rác... Và họ trở thành bộ đôi hunter tình yêu khét tiếng nhất vùng Seven Ocean nhưng nợ thì theo đó mà cấp số nhân lên, thôi coi đi rồi biết !



Download

Mediafire

Pass: Great Family



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/07/seven-ocean-one-shot.html

Em xinh đẹp và gã quái thai

Posted: 09 Jul 2010 11:35 AM PDT

Cô bé rất xinh nhưng bạn trai em thì thực sự khiến người ta buồn nôn.


9Xinh.com hgvgbt (3)9Xinh.com hgvgbt (5)9Xinh.com hgvgbt (6)9Xinh.com hgvgbt (7)9Xinh.com hgvgbt (8)9Xinh.com hgvgbt (9)9Xinh.com hgvgbt (10)9Xinh.com hgvgbt (2)9Xinh.com hgvgbt (1)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/em-xinh-ep-va-ga-quai-thai.html

Hot girl mặc quần lót đòi tự tử để gây ấn tượng

Posted: 09 Jul 2010 11:25 AM PDT



Trên tầng thượng khu chung cư tại Ôn Châu_TQ,một cô gái trẻ tuổi mặc chiếc áo đen và quần tất có ý định nhảy lầu nhưng thật may mắn đã được một nam thanh niên và người dân xung quanh giúp đỡ nên cô gái đã được cứu thoát












































































Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/hot-girl-mac-quan-lot-oi-tu-tu-e-gay.html

Báo động những vụ hiếp dâm người nhà

Posted: 09 Jul 2010 11:25 AM PDT



Do ảnh hưởng của những bộ phim 'người lớn' thường xem, L. đã hãm hiếp cả người chị họ của mình.

Khoảng 12 giờ ngày 1/1/2010, sau khi tan tiệc cưới của một người bạn, vì không có xe về nên chị L.T.Đ. (18 tuổi, xã H., huyện I., Gia Lai) đã nhờ T.Đ.L (19 tuổi, trú cùng xã, là em họ của Đ) chở về. Trên đường về nhà, L. bỗng nảy sinh ý đồ xấu với chị Đ. nên đã điều khiển xe máy chạy thẳng đến một con suối vắng gần đó rồi cưỡng bức chị Đ. Sau đó L. chở chị Đ. về nhà rồi bỏ trốn.



Gia đình chị Đ. nhanh chóng phát hiện ra sự việc và báo với cơ quan công an.





Đối tượng T.Đ.L tại cơ quan công an



Thời gian gần đây, tại xã Ia Hrung, huyện Ia Grai, Gia Lai, thường xuyên xảy ra nạn trộm chó khiến người dân rất bức xúc. Nhận được tin báo, lãnh đạo công an huyện đã cử cán bộ xuống mật phục giúp dân phá nạn "cẩu tặc".



Khoảng 14 giờ ngày 26/6/2010, phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 81K6-2822 đang ném một vật lạ về phía một con chó, chiến sỹ công an huyện lập tức bắt cả người và tang vật về đồn.



Tại trụ sở công an huyện Ia Grai, đối tượng khai tên T.Đ.L. (18 tuổi, trú tại xã H., huyện I., Gia Lai), y đã từng gây ra nhiều vụ trộm chó trên địa bàn các thôn làng thuộc xã H..



Qua đấu tranh, L. còn khai trước đó đã từng hiếp dâm chị họ của mình là L.Đ.T. rồi bỏ trốn.



Hiện công an huyện đang tiếp tục củng cố chứng cứ để khởi tố vụ án.



Trong một diễn biến khác, khoảng 15 giờ ngày 2/7, H.V.Đ. (22 tuổi, làng Jrăng Krái, xã Ia Khai, huyện Ia Grai, Gia Lai) cùng em trai của vợ là B. đi đánh cá ở suối Sê San 3. Đánh được một số cá Lăn, 2 người tổ chức ăn nhậu ngay tại suối.



Tàn cuộc nhậu, B. bảo đi đánh cá tiếp còn Đ. thì đi bộ về nhà. Đến nhà nghe hàng xóm cho biết vợ mình bị ốm nặng đang nằm viện nên Đ. lật đật chạy sang nhà cô em vợ tên là Y. để mượn xe đi thăm.



Vì Y. bảo đang có chuyện bận cần đến xe nên Đ. nhờ Y. chở ra suối Sê San 3 để mượn xe của B.



Ra đến suối, không thấy B. còn đánh cá nữa, nhìn xung quanh cũng chẳng thấy một bóng người, Đ. bỗng dưng nảy sinh ý đồ cưỡng hiếp cô em vợ.



Mặc dù Y. đã ra sức chống cự nhưng với sức mạnh của "mãnh thú", Đ. vẫn thực hiện hành vi đồi bại rồi bỏ trốn.



Nhận được tin báo từ gia đình chị B., công an nhanh chóng bắt được Đ. khi y chưa kịp tẩu thoát. Tại trụ sở công an huyện, Đ. đã nhanh chóng thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với em vợ của mình.



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/bao-ong-nhung-vu-hiep-dam-nguoi-nha.html

Nữ sinh liều mình nhét phao thi vào 'chỗ hiểm'

Posted: 09 Jul 2010 11:14 AM PDT

 
Do áp lực đỗ đạt với gia đình, họ hàng, nhiều cậu ấm cô chiêu tìm mọi cách để có một chỗ ngồi trên giảng đường đại học, nhiều người không ngại thử vận may với nghìn lẻ một chiêu quay cóp ngày càng tinh vi thách thức cả giám thị.

Giấu phao vào chỗ kín

Các chiêu thức như dùng điện thoại có bluetooth, chế độ quay phim, chụp ảnh… rất dễ bị phát hiện nên nhiều sĩ tử thay vào bỏ thời gian ôn bài đã "sáng kiến" ra rất nhiều chiêu độc. M.V đang học tại một trường THPT trên địa bàn Hà Nội kể, kì thi tốt nghiệp THPT vừa rồi cô bạn cùng lớp của V đã làm phao cho yên tâm.

Phao để ở đâu cũng rất dễ bị phát hiện nên cô bé này đã liều mình nhét vào... áo ngực. "Chiêu này đố giám thị nào phát hiện, không biết bạn em đợt ấy có quay được không nhưng cứ đưa vào cho nó an tâm" – V cười.

Tôi được N.V.P (một học sinh THPT Hà Nội) bật mí cho một chiêu quay rất độc mà chỉ có "thế giới thứ ba mới nghĩ ra". P bảo nếu dùng chiêu này, tự tay các sĩ tử phải in tài liệu với phông chữ nhỏ rồi dán băng dính lên phần có chữ. Sau đó, người làm đem phần ấy nhúng vào nước sau khi chữ đã in lên phần băng keo.

Công đoạn tiếp theo P tiết lộ là đem tài liệu này ra phơi khô và cẩn thận bóc phần băng keo ra đem dán vào quản bút. Đến ngày thi sĩ tử ung dung mang "chiếc bút thần kì" này vào làm bài mà rất khó bị phát hiện.





Các phương tiện quay bài ngày càng tinh vi (Nguồn ảnh internet)

P. chia sẻ: "Mình mang vào ít nhất là 3 cây bút, bên cạnh đó chiêu này còn có thể áp dụng lên thân chai nước, hộp bút…". Nhưng P. cũng tỏ ra e ngại: "Dù sao thì cũng phải rất cẩn thận nếu cảm thấy tình hình ổn thì em mới dám thử chứ không là bị cấm thi thì coi như bao công sức đổ xuống sông xuống biển".

Có một chiêu rất độc được P. Thương - một cậu học sinh THPT N.T (Thành phố Vinh, Nghệ An) tiết lộ là kiểu phao ròng rọc ngay trên cơ thể. Người dùng phao có thể mặc áo dài tay, phía dưới lớp áo thiết kế một sợi dây kéo gấp đôi lại. Sợi dây này kéo từ mu bàn tay phải vòng qua cổ kéo sang mu bài tay trái và được che chắn cẩn thận bởi ống tay áo.Khi dùng phao người dùng kéo tài liệu ra chép thoải mái, nếu bị phát hiện chỉ cần nhẹ kéo sợi dây ở một bên tay thì toàn bộ số phao sẽ bị kéo lên che giấu khéo léo phía dưới cánh tay áo.

Các chiêu thức quay bài truyền thống là sử dụng phao biến thành ruột mèo, ruột gà…rồi nhét vào khăn tay, ống tay áo... vẫn làm các sĩ tử e ngại vì "độ an toàn không cao". Kiểu dùng phao "mp3" bằng cách thu âm toàn bộ bài giảng vào "mp3" sau đó che chắn bởi mái tóc dài cũng đã xuất hiện mấy năm gần đây. Cách này được các nữ sinh ưa chuộng hơn nhưng năm nay thời tiết nắng nóng bất thường nếu nữ sinh thả tóc xuề xòa rất dễ gây chú ý của giám thị.

Trên nhiều diễn đàn cũng nhan nhản các kinh nghiệm dùng phao trót lọt với khẩu hiệu đại loại như "Kiểu nào nguy hiểm nhất là an toàn nhất", "Bí quyết dùng phao hiệu quả nhất chính là sự bình tĩnh khi rơi vào tầm ngắm của các bu (giám thị)".

Các diễn đàn này cũng đưa ra 1001 kiểu quay tinh vi với các tên gọi như: Technology (Công nghệ - tức là dùng mp3, điện thoại di động), Classical (Cổ điển- dùng phao thu nhỏ dạng ruột mèo, ruột gà…), Low Grade (Nguyên bản)… hay Body Painting (dùng bút viết lên người).

"Kiếm củi ba năm thiêu một giờ"

Hầu hết những người sử dụng phao là những sĩ tử không tự tin vào học lực của mình. Thời gian "săn" các loại phao cũng khiến các sĩ tử mất đi một khoảng thời gian quý báu để rà soát lại kiến thức. Bên cạnh đó, khi vào phòng thi, tâm lí nơm nớp lo sợ bị phát hiện liệu có sĩ tử nào có thể hoàn thành được bài thi?

H. N (sinh năm 1990, Yên Thế, Bắc Giang) đã hai năm dự thi đại học nhưng đều ra về tay không. H bảo nếu lần này trượt, em sẽ phải vào miền Nam giúp việc cho quán cà phê của một người chị họ nên lần thi này N. quyết định làm liều.





Một chiêu quay bài "hiểm" của nữ sinh (Nguồn ảnh internet)
N. bảo: "Em chuẩn bị phao cho yên tâm chứ nhìn giám thị nghiêm khắc chắc gì em đã dám quay". Khác với N, cô bạn H. là một con cưng của một gia đình khá giả tại Hà Nội. Biết sức học của con, mẹ H. đã sớm lo liệu cho cô một suất du học để cô bé "mang chuông đi đánh xứ người" nếu như trượt kì thi đại học năm nay.

Tuy nhiên, cô bạn này lại không muốn theo sự sắp đạt của đấng sinh thành vì còn bạn bè thân thiết ở nhà, bên cạnh đó anh chàng người yêu của H. cũng phản đối quyết liệt chuyện du học của cô.

Bởi vậy, bằng mọi giá H. tìm cách để đỗ đại học hoặc cao đẳng. "Nước đến chân mới nhảy" nên cô bạn này cũng nhiều lần tìm đến chợ phao và bỏ một khoản không nhỏ nhằm phó mặc cho sự may rủi.

Theo Vietnamnet

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/nu-sinh-lieu-minh-nhet-phao-thi-vao-cho.html

Tâm sự của một 9x bỏ thi đại học

Posted: 09 Jul 2010 11:14 AM PDT

Trong khi hàng trăm ngàn sĩ tử đã và đang vật lộn với kỳ thi đại học thì Ngô Thị Hà Miên quyết định bỏ thi. Em đã viết những dòng thư đầy xúc cảm bày tỏ với mẹ...





Sĩ tử làm thủ tục tại kỳ tuyển sinh ĐH 2010 đợt 1.Đây là một quyết định gây bất ngờ với nhiều người, bởi, ai cũng biết đại học là con đường rộng mở nhất để giới trẻ thực hiện ước mơ của mình và gia đình, tuy nhiên, với Hà Miên, chậm một năm không có nghĩa là cánh cửa đi vào tương lai đã đóng lại.

Dưới đây là những dòng tâm sự của Hà Miên về quyết định... không bình thường này:

Chắc là mẹ sẽ chẳng đọc được những dòng này đâu! Mà chắc người nhà mình cũng chẳng ai lên mạng để mà đọc được cả! Mình cũng xem như đây là những dòng nhật kí, vì mình không thể thanh minh hết với mẹ mà mọi người được!

Thế là mình cũng đã kết thúc quãng đời học sinh rồi đấy! Dù mình sinh năm 1993, đáng ra năm nay mình sắp sửa lên lớp 12, nhưng mà mình đã hoàn tất sớm 1 năm rồi.

Có lẽ mình nên tuân theo những gì đang diễn ra, tốt nghiệp xong thì nên cố gắng thi đại học luôn vào năm nay. Nhưng mình đã quyết định không làm thế. Giấy báo dự thi mình đã lấy rồi, nhưng vì thế nên mình đã không đi lấy giấy chứng nhận tốt nghiệp....

Năm nay mình sẽ không thi đại học. Tại sao ư?

Nhà mình có tới 4 người con, nhưng chỉ có mỗi mẹ đang vất vả kiếm tiền cùng cái quán Internet 19 máy để nuôi 5 cái miệng ăn. Cả 4 đứa đều đang tuổi đi học. Lúc nào cũng biết mẹ vất vả đó, cực nhọc đó, mẹ ốm suốt thế cơ mà!

Mẹ vẫn thường nói "mẹ đang sống bằng thuốc men", mỗi khi nghe mẹ nói thế là mình lại thấy run lên. Có nhiều hôm mẹ ốm, mình chẳng còn tâm trạng nào mà đi học nữa.

(Con thấy mình chưa đủ lớn để thoát ra khỏi vòng tay mẹ đâu mẹ ạ! Con muốn ở cạnh mẹ dù là từng phút từng giờ. Nếu con đi học xa, ai sẽ kể cho mẹ khi mẹ thấy tấm lưng mẹ mỏi, đầu mẹ đau? Ai sẽ thường tâm sự với mẹ nhất nữa? Con muốn kéo dài, dù chỉ thêm một năm.)

Anh trai cả năm nay là sinh viên năm 4, năm sau sẽ là năm cuối rồi, nếu mình ở nhà có thể giúp anh mình trông coi quán Internet để anh ấy có nhiều thời gian học hành mà tốt nghiệp. Mình muốn anh ấy có một tấm bằng đại học "đẹp" để có thể xin việc đỡ vất vả hơn.

Mấy năm qua, anh cả đã rất vất vả. Mình biết là anh ấy đã rất mất nhiều thời gian cho việc trông coi quán và sửa chữa máy móc. Công việc đã lấy đi của anh quá nhiều thời gian của một sinh viên, của một cậu thanh niên rồi.

Vì cái ý nghĩ rằng năm đầu mình sẽ không thi đại học đã nảy sinh trong tâm trí mình khá lâu rồi, nên mình đúng là đã không chuẩn bị chu đáo kiến thức, mình chưa thật sự tự tin đối với bản thân. Không tự tin cộng thêm không muốn làm nên mình chắc chắn sẽ không làm được. Mình biết điều đó mà.

Không biết có phải vì mình cố chấp và bảo thủ hay không, nhưng cho đến lúc này mình vẫn cảm thấy quyết định này của mình không quá quá đáng. Mình chỉ muộn một năm thôi, giống như những người thi trượt năm đầu. Mà thực ra tuổi mình cũng không muộn mà!

Mình vẫn chưa cho mọi người trong nhà biết quyết định này, mình không biết mọi người sẽ nói như thế nào? Mình hi vọng mẹ và mọi người sẽ nghĩ thoáng, sẽ hiểu cho mình. Không phải mình từ bỏ ước mơ mà!

Tất cả những gì ở đây không phải là mình cố gắng thanh minh! Mình chỉ cảm thấy cần nơi nào đó giãi bày.

Theo Zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/07/tam-su-cua-mot-9x-bo-thi-ai-hoc.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP