Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Sự thật về bóng ma cô gái vẫy xe ở Đà Lạt

Posted: 22 Jan 2010 06:43 PM PST

Những mảng mây mù rơi xuống bao trùm lên ngôi nhà cũ hoang vắng, rêu phong. Đang giữa ban ngày nhưng nơi đây tuyệt nhiên không một bóng người. Ngôi nhà lồ lộ hiện ra…
Cái chết của những cô gái trẻ
Nằm trên đỉnh một quả đồi thông ở đầu đèo [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/23/s%e1%bb%b1-th%e1%ba%adt-v%e1%bb%81-bong-ma-co-gai-v%e1%ba%aby-xe-%e1%bb%9f-da-l%e1%ba%a1t/

Cô nữ sinh ướt như chuột lột

Posted: 22 Jan 2010 10:32 AM PST



Cơn mưa vô tình, chiếc áo vô tâm, cô bé vô tư còn bạn đọc 9Xinh thì vô cùng háo hức :D



P/s: Ảnh chụp tại Nha Trang

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/co-nu-sinh-uot-nhu-chuot-lot.html

Đàm Vĩnh Hưng, Mr.Đàm & căn hộ penthouse 5 triệu đô

Posted: 22 Jan 2010 08:48 AM PST

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City. Trong đó, "Penthouse" căn hộ khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của "Mr. Đàm".
Là người có [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/22/dam-vinh-h%c6%b0ng-mr-dam-can-h%e1%bb%99-penthouse-5-tri%e1%bb%87u-do/

Hai 'bóng ma' trong nghĩa địa Australia

Posted: 22 Jan 2010 06:29 AM PST

Trong lúc tham quan nghĩa địa của một thị trấn tại Australia, một phụ nữ vô tình chụp được những bức ảnh có bóng hai đứa trẻ và cho rằng đó là hồn ma.






Hai đứa trẻ hiện ra trong bức ảnh mà bà Renee English chụp.
Hai đứa trẻ hiện ra trong bức ảnh mà bà Renee English chụp. Ảnh: Renee English.
Telegraph cho biết, Renee English - một phụ nữ sống tại thành phố Port Macquarie, bang New South Wales, Australia - đã tới thị trấn Picton trong cùng bang để du lịch vào đầu tháng 1. Picton được mệnh danh là thành phố có nhiều ma ở Australia. Thậm chí ở đây còn có hẳn tour du lịch ngắm ma và gia đình English đã tham gia tour đó. Khi tới thăm nghĩa địa St Mark, English chụp vài bức ảnh.

"Tôi đứng tại bờ đất để nhìn vào nghĩa trang và chụp vài bức ảnh. Khi đó tôi còn nói vài câu bông đùa. Tôi biết chắc chẳng có ai trong nghĩa địa khi tôi bấm máy. Khoảng 10 phút sau tôi nhìn thấy một gia đình gồm 4 người đi vào nghĩa địa, song những đứa trẻ không hề rời khỏi bố mẹ chúng", English kể.

Khi English đưa những bức ảnh lên mạng bà nhìn thấy những đứa trẻ. Người phụ nữ cảm thấy tất cả sợi lông trên cánh tay dựng đứng lên, sau đó toàn thân bà lạnh toát.

"Tối hôm đó tôi không thể ngủ được. Từ đó tôi chẳng bao giờ xem bất kỳ bộ phim kinh dị nào nữa. Trước kia tôi không tin ma tồn tại nhưng giờ đây tôi đã dao động", bà tâm sự.




Hình ảnh cận cảnh hai bóng người. Ảnh: Rene English.
Hình ảnh cận cảnh hai bóng người. Ảnh: Rene English.
Theo một câu chuyện được truyền miệng rộng rãi tại thành phố Picton, hai bóng ma có tên David Shaw và Blanche Moon. Họ qua đời cách nhau tới 60 năm.

Năm 1886, Blanche Moon và một số đứa trẻ đang chơi trên một đống tà vẹt đường sắt thì các thanh gỗ trượt xuống và đè chết cô bé. David Shaw, con của một bộ trưởng, tử vong vì bệnh đậu mùa vào năm 1946.

Liz Vincent, một sử gia địa phương, là người tổ chức các chuyến du lịch ngắm ma ở Picton. Nhưng bà đã qua đời vào năm ngoái. Kể từ đó chồng bà và cô con gái tiếp quản công việc này.

"Picton thực sự bị ma ám. Chúng tôi nhận thấy những người tới đây thích xem các bức ảnh mà họ chụp vì phần lớn những thứ trong ảnh không hiện ra trước mắt thường", Jenny Davies, con gái của Liz Vincent, nói.




Một bức ảnh khác mà bà English chụp tại nghĩa địa St Mark. Ảnh: Rene English.
Một bức ảnh khác mà bà English chụp tại nghĩa địa St Mark. Ảnh: Rene English.
Theo Telegraph, một trong những "bóng ma" nổi tiếng nhất trong tour du lịch ngắm ma tại Picton là Emily Bollard. Người phụ nữ này bị tàu hỏa đâm chết khi bà chạy qua đường hầm Redbank Range để tới nhà người em trai.

"Emily thích len lỏi giữa những người tham gia chuyến đi. Bà ấy cũng thích chạm vào tóc và cơ thể của khách, đặc biệt là cánh tay và chân. Những người tham gia chuyến đi cũng nói rằng họ cảm thấy có một luồng gió lạnh thổi qua đường hầm", Davies kể.

Minh Long

Sưu tầm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/hai-bong-ma-trong-nghia-ia-australia.html

Người mù “vớ” con cá nặng gần 1 tạ

Posted: 22 Jan 2010 06:29 AM PST

Sheila Penfold, một phụ nữ khiếm thị, đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness nhờ bắt được con cá nước ngọt nặng nhất thế giới.
 
Sheila Penfold, 56 tuổi, sống tại Wandsworth, phía tây London, Anh câu được con cá da trơn khổng lồ. Bà Penfold, người chỉ cao 1,6m, đã sử dụng mồi cá bơn viên nhỏ để câu con cá trê dài gần 2,5m trên sông Ebro gần Barcelona, Tây Ban Nha.
 
Do thị lực kém, người chồng Alan và con trai Arthur đã giúp bà đặt cần câu và nhắc khi nào cá cắn.
 
Bà Penfold và con cá khổng lồ.
Sau hơn 30 phút vật lộn, bà Penfold cuối cùng cũng kéo được con cá có trọng lượng 97kg lên bờ. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên câu được con cá khổng lồ tại Tây Ban Nha.

Bà Penfold mắt kém nên chỉ nhìn thấy con cá lớn thế nào khi ở cự ly rất gần. Bà Penfold cho biết: "Tôi đã kiệt sức khi vật lộn với nó nhưng rất tự hào. Tôi vui và đi đi lại lại với nụ cười trên khuôn mặt. Tôi muốn chứng tỏ với mọi người rằng nếu bạn khiếm thị, bạn vẫn có thể làm được những điều to lớn."


"Tôi đặt 3 cần câu ở dưới sông. Khi một cần rung lên, con trai đã chỉ cho tôi. Tôi giữ chặt cần câu và bất ngờ bị kéo mạnh về phía trước. Rất may, tôi đã ghìm chặt và bắt đầu kéo dây. Tôi không ngờ con cá lại lớn đến thế. Khi nó nổi lên mặt nước, anh Alan đã nói với tôi đó là một con cá rất to và trông như quái vật", bà Penfold cho biết thêm.



Sau khi chụp lại hình ảnh bên con cá khổng lồ, bà đã thả con cá trở về với dòng sông trong tình trạng khỏe mạnh. Chồng bà chia sẻ: "Tôi rất tự hào về vợ mình. Tôi cùng cậu con trai và hai người đàn ông khác mới có thể đưa con cá lên bàn cân".

Trước đó, bà Bev Street, 46 tuổi, sống ở Skegness (Anh) đã lập kỷ lục bắt được con cá lớn nhất ở Anh với cân nặng gần 32kg.

Ông Mike Heylin, thành viên của Uỷ ban kỷ lục cá ở Anh, nói: "Tôi nghĩ đây là con cá nước ngọt lớn nhất mà một người phụ nữ Anh bắt được".

Trên thế giới, loài cá nước ngọt có trọng lượng khổng lồ chỉ có loài cái tầm hay cá trê.
 
Duy Khánh
Theo DM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/nguoi-mu-vo-con-ca-nang-gan-1-ta.html

Ranh giới mong manh giữa đẹp và phản cảm

Posted: 22 Jan 2010 02:40 AM PST

Ranh giới mong manh giữa đẹp và phản cảm








Thủy Tiên "quảng cáo" chân dài.



Nhiều người ngạc nhiên khi nhìn thấy trong bảng tổng hợp đề cử bình chọn nghệ sĩ 2009 của Viện Mẫu thời trang Fadin, có ca sĩ vừa được phiếu ăn mặc đẹp, phong cách và ấn tượng, lại vừa lãnh phiếu… [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/22/ranh-gi%e1%bb%9bi-mong-manh-gi%e1%bb%afa-d%e1%ba%b9p-va-ph%e1%ba%a3n-c%e1%ba%a3m/

Break Blade - Update chap 6

Posted: 22 Jan 2010 12:35 AM PST



INFO:


n: Break Blade
Tác giả: Yoshinaga Yunosuke
Thể loại: Action, Mecha, Shounen, Fantasy, Sci-fi, Supernatural
Tình trạng: On-going
Nguồn: Easycome.us

SUMMARY:

Đứng giữa sự lựa chọn, bạn bè hay quê hương ? Cruzon, 1 thế giới con người được sinh ra đã có phép thuật nhưng Lygatto 1 người hiếm hoi sinh ra không có phép thuật là người cốt lõi đứng giữa cuộc chiến giữa Athens và Krishna, cũng là cuộc chiến của 4 người bạn đã từng là bạn thân.

Trong thế giới Cruzon, con người sử dụng phép thuật của mình để điều chế thạch anh thành bất cứ thứ gì họ muốn. Tuy nhiên đối với Lygatto Arrow thì không, cậu không sở hữu phép thuật, chính vì thế cậu lại có thể sử dụng những di vật cổ, những thứ mà người như cậu mới có thể dùng được, nó đủ để giúp cậu chống lại đội quân hùng mạnh Athens.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/05/tong-hop-truyen-break-blade.html

Murder Princess - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 22 Jan 2010 12:35 AM PST

http://japanimotion.files.wordpress.com/2007/05/murderprincess.jpg

INFO:

Tên truyện: Murder Princess (虐殺姫, MadaPuri)
Tác giả: Inui Sekihiko
Thể loại: Action, Fantasy, Seinen
Tình trạng: 2 volumes - Completed
Năm phát hành: 2004
Trans - Edit: Sin

SUMMARY:

Nội dung kể về 1 nàng công chúa phải bỏ chạy khỏi thành khi có một cuộc đảo chính diễn ra.
Trên đường chạy trốn, Princess đã bị té xuống vực và va phải... một nữ Hunter.
Trong lúc cận kề cái chết cả 2 đã vô tình bị hoán đổi thân xác cho nhau.
Sau đó, theo lời thỉnh cầu, nữ Hunter (lúc này đang dùng thân xác công chúa) đã cùng quay lại thành chiến đấu bảo vệ đất nước cho Princess.


READ ONLINE - DOWNLOAD

Chapter 01 - MF
...


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/01/murder-princess.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP