Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Em khoe dáng chuẩn cực

Posted: 23 Jan 2010 09:13 PM PST



Dáng chuẩn, người ngon, nước bọt ngọt, tính tình lẳng lơ, thích khoe hàng... Không chê vào đâu được hehe :D

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/em-khoe-dang-chuan-cuc.html

Sexy đợi chàng!

Posted: 23 Jan 2010 06:50 PM PST

Đêm sẽ nồng nàn và quyến rũ hơn nếu bạn dành tặng cho đấng phu quân của mình một bất ngờ thú vị với bộ đồ ngủ gợi cảm. Thay vì những bộ quần áo ở nhà. Chàng sẽ bất ngờ như đang thưởng thức một ly rượu mạnh choáng váng ngất ngây…
Bạn đang bối [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/24/sexy-d%e1%bb%a3i-chang/

Bikini tiếng gọi của đam mê!

Posted: 23 Jan 2010 06:50 PM PST

Món đồ bơi nóng bỏng và khêu gợi này quả thực là 'liều thuốc' đánh thức cảm xúc mãnh liệt và hối hả nhất. Nó có thể khiến những tâm hồn như mạch nước ngầm cạn khô cũng phải dạt dào, thổn thức…
Thương hiệu thời trang nổi tiếng Despi vừa tung ra BST đồ bơi 2010. Những thiết kế [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/24/bikini-ti%e1%ba%bfng-g%e1%bb%8di-c%e1%bb%a7a-dam-me/

Ưng Hoàng Phúc: 'Thủy Tiên từng đề nghị tôi tạo scandal'

Posted: 23 Jan 2010 09:22 AM PST

'Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý' - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thủy Tiên từng đề nghị tôi tạo scandal'



Không thích không có nghĩa chối bỏ hết công sức!



- Gần đây, anh thường phát biểu 'Tôi đang dẫn đầu thị trường âm nhạc về rất nhiều thứ: chất lượng sản phẩm, quay clip công nghệ full HD và tung ra thì trường sản phẩm đĩa blu-ray do công ty tự bỏ vốn sản xuất. Chưa kể đến một kế hoạch marketing bài bản và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay …Thử hỏi đã có ai làm được như tôi…'. Những phát ngôn kiểu này nghe sao mạnh miệng quá?



- Tôi đâu có tuyên bố trước mà là những gì tôi đã làm, đã thực hiện rồi tôi mới tuyên bố chứ. Tôi luôn muốn và ước ao như vậy. Mọi người đừng nghĩ rằng tôi tự đề cao mình mà đó là tôi đang cố gắng phấn đấu làm ra những sản phẩm thật sự chất lượng nhất cho khán giả. Hãy có cái nhìn tích cực hơn rằng tôi không phải là người hay khoe khoang, thay vào đó hãy cộng điểm cho tôi vì tôi là một ca sĩ trẻ nhưng đang cố gắng tích cực góp phần xây dựng thị trường âm nhạc Việt Nam lên hướng hiện đại chuyên nghiệp. Tôi nghĩ mọi người nên ủng hộ tôi hơn là mỉa mai về tôi.



Những việc tôi làm là đúng. Như hiện nay công nghệ Full HD sau khi được tôi ứng dụng đầu tiên đã được rất nhiều ca sĩ sử dụng. Nhưng ở họ thì chỉ mới sử dụng máy quay phim bằng chuẩn Full HD, nhưng khi phát hành họ lại cho phát hành dưới dạng DVD, còn tôi thì đưa đến khán giả sản phẩm dưới chuẩn Full HD hoàn hảo.



- Mặc dù Ưng Hoàng Phúc tích cực thay đổi hình tượng từ baby boy sang gã đàn ông lịch lãm nhưng âm nhạc của anh vẫn còn so le với hình tượng anh muốn hướng đến?



- Lúc trước tôi cũng đã là một người đàn ông rồi (Cười bí hiểm). Với tôi thì tôi thấy hiện nay hình ảnh tôi đang hướng đến và dòng nhạc tôi chọn hoàn toàn phù họp, không "chỏi" nhau. Không phải lịch lãm sang trọng là cứ hát những nhạc gì đó khó nghe để một hội đồng nghệ thuật ngồi phán xét. Tôi biết đối tượng khán giả của tôi ở độ tuổi nào và họ muốn nghe tôi hát những gì. Chỉ có điều hiện nay tôi xây dựng âm nhạc của tôi hiện đại hơn dòng pop ballad trước đây tôi từng thành công. Nghĩa là bản thân tôi cố gắng nâng tầm âm nhạc của tôi đẳng cấp hơn. Có thể một số người không thích Căn gác trống nhưng thích Thà rằng như thế vì họ nghe thấy lạ hơn những gì họ biết về Ưng Hoàng Phúc. Không thích không có nghĩa chối bỏ hết công sức tôi đã cố gắng bỏ ra xây dựng.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thủy Tiên từng đề nghị tôi tạo scandal' Ưng Hoàng Phúc: 'Thủy Tiên từng đề nghị tôi tạo scandal'



Không muốn nhắc lại chuyện quá khứ!



- Chuyện tình yêu của anh và Thủy Tiên đã được báo chí nhắc nhiều nhưng hoàn toàn không có bài viết nào nói đến nguyên nhân của sự tan vỡ?



- Có chuyện này nữa hả (!?). Tôi không muốn "soi" nhiều vào chuyện này nữa, bởi đây là chuyện riêng tư.



- Anh không muốn nhưng Thủy Tiên thường nhắc về anh đại loại như: "Ấn tượng của tôi về anh Ưng Hoàng Phúc mãi mãi là người đàn ông tốt và rất hiền. Chuyện tình cảm giữa chúng tôi chỉ là một giấc mơ, qua một đêm tự dưng thấy không còn yêu nhau nữa …". Riêng cá nhân anh thì đây là giấc mơ đẹp hay giấc mơ cần quên đi ngay khi tỉnh giấc?



- Tôi và Thủy Tiên ai cũng có tình yêu mới rồi thì nên hãy để quá khứ qua đi, không nên nhắc lại.



- Anh đã có tình yêu mới?



- Chính xác. Cô ấy trước đây cũng là người trong giới nghệ thuật nhưng giờ đã "gác kiếm" rồi (Cười).



- Cô người yêu của anh hiện nay là con của một quan chức cấp cao trong bộ máy nhà nước?



- Tôi yêu là yêu cô ấy nên cô ấy có là ai hay cô ấy như thế nào thì tôi vẫn yêu.



- Vì sao anh và Thủy Tiên công bố "phần nổi" của câu chuyện tình suốt một thời gian dài mà đến tận bây giờ "phần chìm" vẫn chưa nổi lên. Phải chăng "phần chìm" này có điều gì đó không tốt?



- Tôi chưa bao giờ công bố chuyện tình cảm như anh nói mà là phía Thủy Tiên công bố thôi. Sau này khi Thủy Tiên quen Công Vinh rồi hai người ấy công khai trên báo chí, nhưng không hiểu sau Thủy Tiên lại công bố cả chuyện tình cảm của tôi và cô ấy.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thủy Tiên từng đề nghị tôi tạo scandal'



- Có nghĩa anh không vui khi Thủy Tiên công bố thế?



- Dĩ nhiên vì tôi không cần làm như vậy để nổi tiếng nên làm sao mà vui được cơ chứ. Tôi muốn chuyện tình cảm là chuyện riêng tư của 2 người, không cần nhờ đến truyền thông là ồn ào. Nếu thật lòng đến với nhau, đến một giai đoạn nào đó cần phải tuyên bố thì tôi tuyên bố cho những người yêu mến tôi chia vui cùng tôi.



- Cuộc tình này anh bị lỗ nặng?



- Cái này tùy cảm nhận của mỗi người thôi. Người ta dùng chuyện đó để đạt được mục đích cá nhân riêng tư mình cũng không trách được vì sự thật mình cũng là người trong cuộc. Dù trước đó người ta biết là mình không thích nói đến chuyện này nhưng cuối cùng người ta cũng nói đó là quyền của người ta, mình không cấm cản được.



Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý.



- Những người bạn chơi chung của anh và Thủy Tiên đều cho rằng Ưng Hoàng Phúc bị "cắm sừng" vì thời gian Thủy Tiên quen Công Vinh thì cô ấy vẫn còn quen anh? Và đó là lý do tình yêu của anh và Thủy Tiên đỗ vỡ? Anh đã đau khổ trong một thời gian dài vì bị Thủy Tiên "đá"?



- Làm gì có chuyện đó. Tôi và Thủy Tiên chia tay 2 – 3 tháng trước đó rồi Thủy Tiên mới quen Công Vinh. Sau đó hai bạn ấy lên báo nói chuyện yêu đương rầm rộ.



- Bây giờ anh có tiếc nuối?



- Không buồn không vui, không có gì tiếc nuối.



Yêu đương gì khi mới quen nhau vài tuần đã vội vàng công bố!



- Anh có công nhận khi Thủy Tiên chính thức công bố người yêu là cầu thủ Công Vinh thì sự nghiệp của cô ấy phất lên nhanh chóng chứ không ì ạch như thời quen Ưng Hoàng Phúc?



- Thì 2 người họ muốn lăng-xê với nhau nên họ mới làm vậy, chứ tôi đâu có thích như thế nên tôi có bao giờ làm vậy đâu. Tôi đâu cần nổi tiếng bằng những việc làm như thế. Có thể họ quen nhau và họ có sự thỏa thuận cùng nhau để nổi tiếng.



- Anh thường mạnh miệng rằng không bao giờ đem chuyện tình cảm lên mặt báo để PR, vì không thích sử dụng tên tuổi người khác để lăng xê mình. Thế nhưng tôi đặt ngược vấn đề: Anh đã là một ca sĩ nổi tiếng và cũng không ít nhiều tai tiếng thì anh còn ngại chuyện gì nữa mà không công bố chuyện yêu đương. Chẳng qua là anh không muốn một bóng hồng tình yêu nào "đu" vào tên tuổi của mình để nổi tiếng hơn thôi? (Bằng chứng cụ thể là Thủy Tiên khi quen anh đâu được nói gì nên trước đây Thủy Tiên đâu có nổi bật bằng khi công bố quen Công Vinh ….).



- Vì tôi không biết những người con gái đến với tôi vì mục đích gì nên rất khó cho tôi. Phải có một thời gian để thử, nếu người ta đến với tôi vì tình cảm thật sự, chuyện tình đó kéo dài được bao lâu thì đến một ngày nào đó tôi chủ động công bố thôi. Tôi không muốn một người nào đó mới quen tôi 2 - 3 tháng đã lên báo nói là người yêu của Ưng Hoàng Phúc thì việc làm đó là không đúng, gây khó khăn cho tôi. Thật sự tôi muốn tìm một tình yêu đích thực, đến cái tuổi này rồi tôi muốn xây dựng một tình yêu bền vững lâu dài.



- Nói vậy thì thời gian quen với Thủy Tiên và tình cảm Thủy Tiên dành cho anh chưa đủ để anh trút bỏ sự ích kỉ của mình?



- Cái này đâu gọi là ích kỉ được. Ở đây tôi muốn tìm một tình yêu thật sự, chứ yêu đương gì khi mới quen nhau được vài tuần thì đã vội vàng công bố. Tình này không phải là tình yêu mà là lợi dụng.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thủy Tiên từng đề nghị tôi tạo scandal'



Mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên!



- Có phải tình yêu của anh và Thủy Tiên đã bị gia đình anh phản ứng, thậm chí là cấm cản nhưng cuối cùng Thủy Tiên đã thuyết phục được gia đình anh?



- Ai nói Thủy Tiên làm được việc thuyết phục ba mẹ tôi chấp nhận? Đây là một sự giả dối, không có chuyện đó xảy ra. Thủy Tiên không làm được điều đó.



- Có nghĩa là anh và Thủy Tiên chia tay vì gia đình chứ không phải vì nhân vật thứ 3 xen vào là Công Vinh?



- Sự thật là thế. Gia đình tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên.



- Đây là điều bất ngờ nhất trong cuộc trò chuyện này. Vì một người đàn ông nổi tiếng, giàu có, đẹp trai, cá tính như Ưng Hoàng Phúc lại chọn người yêu … vì mẹ?



- Tôi là người sống thiên về gia đình nên tôi muốn chuyện tình yêu của tôi được gia đình ủng hộ, chia sẻ niềm vui đó với tôi. Nên khi tôi chọn người yêu tôi thích và mẹ tôi, những người trong gia đình tôi đều thích.



- Có lời đồn căn bệnh thoái vị đĩa đệm đã ảnh hưởng đến bản năng đàn ông của anh như kiểu "thị ơi thị rơi bị bà, bà để bà ngửi chứ bà không ăn"?



- Thử đi rồi sẽ biết ngay mà (Cười lớn).



Theo Thế giới Gia Đình

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/ung-hoang-phuc-thuy-tien-tung-e-nghi.html

Nữ sinh bị người yêu phát tán clip 'nóng'

Posted: 23 Jan 2010 09:22 AM PST



Lén dùng điện thoại ghi lại cảnh ân ái với cô nữ sinh lớp 12, Lê Quang Hiền đem khoe với bạn bè và chuyền tay nhau sao chép khiến cô gái quá xấu hổ không dám đến trường.

Ngày 20/1, TAND tỉnh Phú Yên đã mở phiên phúc thẩm xét xử Lê Quang Hiền (sinh 1986, trú thôn thị xã Sông Cầu) về hành vi truyền bá văn hóa đồi trụy và tuyên phạt bị cáo này 6 tháng tù.



Theo cáo trạng, từ năm 2007, do quen biết với anh trai của Khánh (sinh 1991) đang là học sinh phổ thông, nên thường xuyên đến nhà chơi. Từ đó giữa Hiền và cô nữ sinh nảy nở tình cảm.








Hiền khi bị bắt giam. Ảnh: Báo Phú Yên.


Chiều 15/7/2008, Hiền đi xe máy đến nhà rủ Khánh đi chơi, rồi chở đến đập nước thôn Thạch Khê để quan hệ tình dục. Nam thanh niên này đã lén dùng điện thoại di động ghi lại "cuộc vui". Khi Khánh phát hiện, phản đối nhưng Hiền vẫn cố tình quay.



Sau đó, trong một lần ăn nhậu, Hiền đã mở đoạn video clip "kỷ niệm" này ra khoe với bạn bè và chuyền tay nhau sao chép khiến người dân ở huyện Sông Cầu xôn xao bàn tán. Quá xấu hổ với bạn bè, Khánh phải bỏ học. Gia đình cô nữ sinh phẫn uất đã tố cáo hành vi trên của Hiền đến cơ quan chức năng.


Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/nu-sinh-bi-nguoi-yeu-phat-tan-clip-nong.html

Vẻ đẹp bí ẩn của rắn

Posted: 23 Jan 2010 09:22 AM PST

Liệu khi gặp chúng,bạn có kịp suy nghĩ ra nó thuộc dòng họ nào không?



Rồng Xanh




1 nhát cắn của nó sẽ làm bạn cảm thấy lạnh buốt vùng bị cắn, thật đúng với cái tên "cái chết băng giá" mà người dân đặt cho nó.



Cơ thể bạn sẽ giảm thân nhiệt 1 cách nhanh chóng và cái chết sẽ đến ngay lập tức.



Mamba Đen






Thiên nhiên đã ban tặng cho loài mamba đen châu phi cái đầu hình "cỗ quan tài" để cảnh báo tất cả về sự nguy hiểm của nó . Loài mamba đen được coi là độc nhất ở châu phi và đứng thứ 2 trên thế giới , nọc độc của nó làm suy tim , tê liệt hệ thần kinh , con mồi sẽ choáng váng sau cú táp và cái chết mà nó ban tăng cho nan nhân là 100%. Lượng độc tiết ra sau cú ngoạm đầu tiên có thể giết chết 80 ngưới tương đương 20 con voi châu phi.



King Cobra ( Hổ mang chúa )




Mỗi lần cắn có thể làm chết 4 con voi, nọc độc của nó là nổi kinh hoàn cho các bác sĩ bởi nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp , tác động cực nhanh. Thường thì nạn nhân sẽ cầm chắc cái chết nếu không đến bệnh viện sau khi bi cắn 20 phút. Loài này sống phổ biến trên toàn thế giới,khi bị cắn , nạn nhận càng rung sợ ,càng hoảng loạn thì càng suy hệ hô hấp dẫn đến tử vong nhanh.



Kẻ Ban Tặng Cái Chết




Nhìn dáng vẻ của loài Inland Taipan không ai có thể nhận ra rằng nọc độc của nó đứng thứ nhất trong các loài rắn .nó được coi là loại rắn độc nhất thế giới.1 phát cắn của nó đủ sức giết 100 người...Nếu bị nó cắn bạn sẽ ra đi rất thanh thản - thậm chí chưa kịp cảm thấy đau(lượng độc mạnh gấp 100 lần rắn hổ mang)



Chất độc của nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hổ mang và rắn đầu trắng. Do răng của nó không dài nên nạn nhân không cảm thấy đau(chỉ như kiến cắn) nhưng chỉ sau 3-4 phút nạn nhân cảm thấy ngứa đỏ toàn thân(xuất huyết dưới da) , ăn nói không rõ ràng(ảnh hưởng đến thần kinh) toàn thân lạnh buốt , suy hệ hô hấp , và sau đó sẽ cảm thấy dễ chịu lại,tỉnh táo được 1 chút và sau cùng nạn nhân sẽ ra đi trong thanh thản. Nọc độc của nó khủng kiếp đến mức thổ dân tẩm tên độc vào bắn trúng 1 con hổ nặng gần 300kg , con hổ chỉ chạy được vài bước là ngã quỵ.



Rắn đầu trắng




Chỉ cần nhìn cái đầu hình tam giác nhọn hoắc thì khỏi phải bàn cải về nó rồi .



Nó chứa nọc độc đủ giết ít nhất 15 người, mới được phát hiện ở một trang trại rắn thuộc Kenya. Khác với loài Inland Taipan , nạn nhân sau khi bị cắn sẽ cảm thấy rất nóng và đau buốt vùng bị cắn ngay lập tức , sau 40 phút nạn nhân cảm thấy khó thở từ ngực và chỉ cần thêm 30 phút nữa thì dù có là hoa đà tái thế cũng đành đứng nhìn. Lượng độc của nó có chất tenaximium cực mạnh. Nhưng do tác dụng của độc khá chậm , nhưng nếu độ đã vào tim thì chất tenaximium sẽ phá vỗ các tế bào hồng huyết cầu, nạn nhân sẽ chảy máu rất nhiều dưới da , cái chết sẽ rất đau đớn.



Còn nhiều loài khác mà khi đọc cảm thấy không dám đi vô bụi rậm hay rừng nữa , ví dụ như loài rắn vàng viper :





Khi bị cắn tốt nhất là móc giấy CMND để trên ngực sẵn, bởi bạn sẽ chỉ còn 40 phút để làm những công việc cuối cùng trong cuộc đời trước khi cảm thấy chóng mặt và buồn nôn.



Rắn lục đuôi đỏ




Ra đòn cắn rất nhanh , vết cắn chảy máu liên tục nhưng nạn nhân vẫn còn tới 2h để định đoạt số phận của mình , nếu ở vùng xâu và xa thì coi như là "kiếp này bỏ đi-kiếp sau làm lại"



Mái gầm và cạp nia






Muốn biết cảm giác khó chịu , bỏng rát đến mức nào có thể hỏi những người bộ đội bị cắn khi chiến đấu ở campuchia .



2 loài này sống rất nhiều ở vùng biên giới campuchia-việtnam và các tỉnh miền tây , bản tính hung dữ , gặp động là cắn liền chứ không như hổ mang đe dọa rồi mới cắn.



Chất độc của nó thuộc loại kinh khủng nhất trong các loài rắn,vết cắn chảy máu liên tục(như rắn lục)sưng to và tê buốt, rất nhứt . Nọc độc của nó mạnh gấp 4 lần hổ mang tác động đến tim mạch và hệ thần kinh.Tỷ lệ bị chết là 100% nếu không được tiêm huyết thanh dung dịch mặn 500ml.





Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/ve-ep-bi-cua-ran.html

“Cận cảnh” người mẫu Tuyết Ngọc

Posted: 23 Jan 2010 02:40 AM PST

Quốc Huy (ngoisao.net)










Quảng cáo:


austdoor.info
smartdoor.info
smartdoorsaigon.com
cuacuonalu.com
aludoorgroup.com
kingdoorgroup.com
alludoor.com
austdoorsaigon.com
smartdoorvietnam.com
kingdoorvietnam.com
cuacuonkingdoor.com







Posted in Giải trí Tagged: người mẫu, Tuyết Ngọc

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/23/c%e1%ba%adn-c%e1%ba%a3nh-ng%c6%b0%e1%bb%9di-m%e1%ba%abu-tuy%e1%ba%bft-ng%e1%bb%8dc/

Chân dài Việt… “nóng”

Posted: 23 Jan 2010 02:40 AM PST

Bộ ảnh được thực hiện dưới cái nắng nóng dữ dội. Để đạt được những bức ảnh ưng ý, cả 3 chân dài Như Thảo, Thái Hà, Lan Hương cùng nhiếp ảnh ê-kíp chụp hình đã phải làm việc hết sức vất vả.
Làn da của 3 người mẫu không chỉ bị cháy xạm vì nắng [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/23/chan-dai-vi%e1%bb%87t%e2%80%a6-%e2%80%9cnong%e2%80%9d/

Lan Hương khoe đường cong chuẩn từng cen-ti-mét

Posted: 23 Jan 2010 02:40 AM PST

// Mới 5 tháng bước lên sàn catwalk chuyên nghiệp nhưng Lan Hương đã đoạt được giải 4 Siêu mẫu VN…


Lan Hương là một người mẫu mới của làng thời trang VN, Hương được Công ty người mẫu Venus giúp đỡ, tạo điều kiện để Hương đã tham gia một số chương trình thời trang lớn như: Giấc mơ [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/23/lan-h%c6%b0%c6%a1ng-khoe-d%c6%b0%e1%bb%9dng-cong-chu%e1%ba%a9n-t%e1%bb%abng-cen-ti-met/

Hương Giang, Thái Hà vào top 'Gương mặt đẹp'

Posted: 23 Jan 2010 01:03 AM PST

Đại diện của VN tại Miss World và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế được Global Beauties lựa chọn vào danh sách 50 người đẹp tranh giải "Face of the Year 2009".

Sau những thành công tại Miss World 2009, với thành tích lọt vào top 12 Hoa hậu Bãi biển, giành ngôi Á hậu 1 Top Model, vào bán kết chung cuộc, Trần Thị Hương Giang tiếp tục chiếm được cảm tình của các chuyên gia và độc giả Global Beauties. Cô được cư dân mạng bình chọn là "Thí sinh hoa hậu gợi cảm nhất", và giành vị trí thứ ba trong danh sách "Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất". Giờ đây, Á hậu 2 Hoa hậu VN Toàn cầu lại có cơ hội đua tranh nhan sắc với những cô gái đẹp nhất thế giới.




Người đẹp Trần Thị Hương Giang.
Người đẹp Trần Thị Hương Giang.
Còn Thái Hà dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009 tại Trung Quốc. Cô không đạt thành tích nổi bật tại cuộc thi này, và "Face of the Year" là một cơ hội mới để Thái Hà được các chuyên gia sắc đẹp thế giới ghi nhận. Trong top 50 có một số gương mặt sáng giá quen thuộc tại các cuộc thi lớn như: Rachel Finch (Australia - Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2009), Leah Marville (Barbados, người vừa đoạt giải Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất), Perla Judith Beltran (Mexico, Á hậu 1 Miss World 2009)...




Người đẹp Thái Hà. Ảnh: Elite.
Người đẹp Thái Hà. Ảnh: Elite.
"Face of the Year" là một trong những cuộc bình chọn hàng năm của Global Beauties, bên cạnh giải Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu), Sexiest Woman Alive (Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất)... Tuy nhiên, hai danh hiệu sau chỉ dành cho những thí sinh tham dự 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế). Trong khi đó, ứng viên cho Gương mặt đẹp nhất năm có thể đến từ những cuộc thi cấp địa phương, quốc gia được trang web chuyên về sắc đẹp đánh giá là uy tín.




Thái Hà, Hương Giang trong danh sách 50 gương mặt đẹp.
Thái Hà, Hương Giang trong danh sách 50 gương mặt đẹp.
Từ hàng nghìn người đẹp tham dự các cuộc thi quốc gia và quốc tế, các chuyên gia của Global Beaut đã chọn ra 50 gương mặt đẹp nhất. Từ danh sách này, một ban giám khảo gồm hơn 30 thành viên sẽ lọc tiếp ra Top 25, Top 15, Top 10, Top 5 và cuối cùng là người chiến thắng. Cuộc bình chọn sẽ được tiến hành trong hai tuần tới.

Người đoạt giải này năm ngoái là Jacqueline Bruno, thí sinh của Miss USA.

Theo VNe

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/huong-giang-thai-ha-vao-top-guong-mat.html

Full ảnh: Thiếu nữ bị sàm sỡ giữa chốn đông người

Posted: 23 Jan 2010 01:03 AM PST



Đọc được tin về vụ này từ hôm trước mà hôm nay mới mò được ảnh, xin lỗi cả nhà về sự chậm trễ :D.

Nội dung sự việc thì như bài báo đã đưa:



Có ít nhất 4 người đàn ông đã lao vào cởi chiếc áo ngực của cô gái trong một bữa tiệc bên bờ biển ở Sentosa, Singapore trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Nhưng không có bất kì một người nào trong đám đông đó gọi cảnh sát hay lên tiếng bênh vực cô gái bởi họ còn mải quay phim, chụp ảnh về sự việc.





Bốn người đàn ông trực tiếp tham gia vào vụ việc

Trong đoạn băng ghi lại cảnh tượng trên cho thấy cô gái dường như đang ở trong trạng thái không bình thường và chẳng thể làm gì chống cự lại. Những hình ảnh này đã được đăng tải trên nhiều website của Singapore, tạo ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi với các ý kiến trái chiều nhau.

"Thật đáng chê trách đối với những người có mặt tại buổi tiệc hôm đó. Họ tập trung ở đó, chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc và chỉ quay phim, chụp ảnh trong khi việc nên làm là gọi cảnh sát hay lên tiếng bảo vệ cô gái. Dường như đó là một nhiệm vụ bất khả thi", một người đọc nói.





Không có bất kì ai đứng ra bảo vệ cô gái

Trong các email gửi về cho website STOMP của Singapore, bên cạnh các ý kiến bảo vệ cô gái còn có nhiều người cho rằng: "Không nên chỉ đổ lỗi hoàn toàn cho những người đàn ông mà cô gái trong câu chuyện cũng cần bị lên án. Việc cô ta ăn mặc hở hang đã tạo điều kiện cho những người đàn ông làm việc xấu và cô ta cũng đã uống quá nhiều đến mức không thể làm chủ được bản thân".

Những chuyện như thế này không còn là hiếm ở bất cứ đâu trên thế giới. Điều đó cho thấy mỗi cô gái bây giờ nên cẩn trọng trong hành vi của mình và có ý thức tự bảo vệ trước khi cầu cứu đến sự trợ giúp của người khác bởi nguy cơ bị xâm hại luôn rình rập ở bất cứ đâu.

Lâm Nhi
Sưu tầm
 


Sau đây mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh nói trên:




Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/01/full-anh-thieu-nu-bi-sam-so-giua-chon.html

Cha tìm con,www.nguyenminhchau.com

Posted: 23 Jan 2010 12:42 AM PST

Suốt 15 năm qua, anh Nguyễn Minh Châu luôn nghĩ tới ngày hội ngộ. Anh nói: "Trẻ  con lớn lên sẽ thay đổi nhiều, hình dáng tất nhiên cũng thay đổi. Giờ con gái tôi  đã 20 tuổi, nó sẽ  nhìn tôi trước và nó  sẽ nhận ra tôi. Còn nếu không, [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/01/23/cha-tim-conwww-nguyenminhchau-com/

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP