Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bé Hyn, rất xinh đẹp, sexy và phong cách

Posted: 25 Jun 2010 10:55 AM PDT

Rất xinh đẹp, cá tính, sexy và style :X






Môi trước và sau khi bị cắn.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/06/be-hyn-rat-xinh-ep-sexy-va-phong-cach.html

Chùm ảnh: Đoan Trang quên mặc quần khi đi dự tiệc

Posted: 25 Jun 2010 03:40 AM PDT





Xuất hiện trong bữa tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân cùng Siu Black với tư cách khách mời đặc biệt. Đoan Trang trông vô cùng "nóng bỏng" khi diện một chiếc váy màu đỏ chói và ngắn cũn cỡn. Trong khi Đoan Trang mải mê ôn lại những kỷ niệm vui khi tham gia cuộc thi Khiêu vũ cùng ngôi sao thì ở dưới phía khán giả phải lên tiếng nhắc nhở vì cô "lộ hàng mà không hay".



Đoan Trang và "sự cố"…
Cũng liên quan tới trang phục, trái với chiếc váy đỏ nóng bỏng của Đoan Trang, Siu Black xuất hiện trong đêm dạ tiệc với một bộ đồ rất giản đơn. Siu tâm sự nếu biết Ngô Thanh Vân tổ chức tiệc hoành tráng như vậy thì chị đã lựa chọn trang phục sexy hơn rồi. "Bây giờ nó kín quá, không hở chỗ nào cả thì biết làm sao đây? Tiếc quá," Siu Black đùa.

Đoan Trang, Siu Black cùng với Ngô Thanh Vân là ba người nằm trong top 3 của cuộc thi Khiêu vũ cùng ngôi sao kết thúc hôm 20/6 vừa qua. Ngôi vị cao nhất thuộc về Ngô Thanh Vân, trong khi đó Đoan Trang đứng thứ nhì và Siu Black đứng thứ ba.



Thanh Vân, Siu Black, Đoan Trang



Theo Dân Trí

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/06/chum-anh-oan-trang-quen-mac-quan-khi-i.html

Đoan Trang “quên mặc quần” khi đi dự tiệc

Posted: 25 Jun 2010 03:19 AM PDT

Chiếc váy quá ngắn màu đỏ của Đoan Trang đã "phản chủ" khi cô xuất hiện trong bữa tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân. Xuất hiện trong bữa tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân cùng Siu Black với tư cách khách mời đặc [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/06/25/doan-trang-quen-m%e1%ba%b7c-qu%e1%ba%a7n-khi-di-d%e1%bb%b1-ti%e1%bb%87c/

Nhím Stone, rapper 14 tuổi và cú shock fansign

Posted: 25 Jun 2010 02:57 AM PDT

Một chú nhóc mới 14 tuổi(sn 1996) nhưng đã dám tự tin khẳng định là "chưa một ai có khả năng như em". Và để chứng minh cho điều đó, cậu ta đã gửi cho GN blog với rất nhiều bài hát của mình.

Chưa nổi tiếng nhưng ước mơ được nổi tiếng, cậu nhóc đã cho GN xem những bức ảnh do các fan "cuồng" của mình chụp lại như muốn khẳng định mình đủ nhân tố để trở thành người nổi tiếng.







Blog của cậu nhóc đây: Blog của Nhìm stone

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/06/nhim-stone-rapper-14-tuoi-va-cu-shock.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP