Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Học sinh cấp 2, quá sexy so với lứa tuổi!

Posted: 29 Jun 2010 11:23 AM PDT

Một số bức ảnh có vẻ rất là hiền, nhưng một số ảnh khác thì...




Khăn quàng đỏ tươi em đeo em mến yêu hô hô...




Quyết tâm rèn luyện cho mình tiến nhanh!




Khi còn thiếu niên luôn luôn lắng nghe lời!






Mai này khôn lớn đứng lên dựng đời!






Hòa bình tự do tay ta xây đắp nên!!!




Khắp nơi vang lừng tiếng kèn gọi tiến lên!!!!!!!!!!!!!!!!! 
rolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floorrolling on the floor

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/06/hoc-sinh-cap-2-qua-sexy-so-voi-lua-tuoi.html

Thiên sát cuồng đao

Posted: 29 Jun 2010 08:39 AM PDT


Tên truyện : Thiên Sát Cuồng Đao
Tác giả : Đang cập nhật !
Thể loại : Manhua , Action, Fantasy, Shounen,
Nguồn :
Comicvn
Nội dung : Chưa biết - chưa coi - đang cập nhật !

============================================

Read Online - Download

Thiên sát cuồng đao chap 01 - Download



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/06/thien-sat-cuong-ao.html

Thiếu nữ xinh đẹp tố bị bắt cóc, ép bán dâm

Posted: 29 Jun 2010 06:58 AM PDT

 




Theo lời Quỳnh, sau khi bị gã thanh niên bắt cóc, dọa giết, cô đã phải "tiếp khách" tại quán cà phê trá hình ở huyện Quốc Oai, Hà Nội. Sáng 28/6, cơ quan điều tra đã làm việc với gia đình thiếu nữ.

Ở tuổi dậy thì, Quỳnh (quận Đống Đa, Hà Nội) phổng phao và xinh xắn, làn da con gái trắng hồng hào với gương mặt thanh tú. Bố mẹ ly dị mỗi người một ngả nên từ lúc mới 3 tháng tuổi cô bé đã sống cùng ông nội.



Theo lời Quỳnh, tối 11/4, cô đi bộ ở gần nhà thì một thanh niên đi xe máy phóng áp sát và hỏi "Em đứng làm gì đấy?". Chưa kịp phản ứng, Quỳnh đã bị anh ta khống chế đưa lên xe máy lao đi.



"Lúc đó cháu quá sợ hãi nên không kêu cứu được. Hơn nữa anh ta dọa sẽ giết nếu cháu la lên", Quỳnh nhớ lại.







Quỳnh vẫn còn hoảng loạn sau chuỗi ngày sống tủi nhục nơi "địa ngục trần gian"

Theo thiếu nữ 14 tuổi này, cô bị đưa vào quán cà phê ở xã Đông Yên, huyện Quốc Oai. "Chủ quán chừng 60 tuổi, đầu cắt tóc húi cua, trông dữ dằn. Đêm hôm đó, cháu đã bị một số người đến quán hãm hiếp", Quỳnh kể.



Theo tố cáo của thiếu nữ này, cô bị canh giữ không cho ra ngoài và dọa giết chết nếu có ý định bỏ trốn. Sau vài ngày, gã thanh niên đã đưa Quỳnh đến đây lại mang cô vào nhà nghỉ và cưỡng hiếp.



Cùng thời điểm này, hắn gọi điện thoại về cho ông nội của Quỳnh nói đang giữ "con tin". Nếu gia đình muốn chuộc thì mang 20 triệu đồng đến một nhà nghỉ tại tỉnh Hoà Bình.Ông của Quỳnh báo công an và bố trí người đưa tiền để chuộc cháu. Nhưng khi họ tới nơi thì hắn đã đưa cô bé rời khỏi đây.



"Anh ta đưa cháu vào một khu vực cây cối rậm rạp và không có người qua lại. Mỗi ngày chỉ cho cháu ăn một lần, có khi bỏ đói hai ngày mới đến", Quỳnh nhớ lại.



Sau thời gian ngắn, hắn đưa Quỳnh trở lại quán cà phê hôm trước. Quỳnh cho biết, cô bị nhốt trong hầm, bắt làm "nô lệ tình dục" để chủ quán thu tiền của những người đàn ông đến mua vui.



Thiếu nữ mới lớn tố cáo phải tiếp 5-6 lượt khách mỗi ngày trong khi chỉ được một gói mì tôm để cầm cự từ sáng đến tối.



Chiều 26/5 lợi dụng sơ hở của bọn chúng, cô lẻn được ra ngoài, chạy thục mạng ra đường. May mắn, Quỳnh được một người tốt bụng giúp đỡ. Hôm sau, họ liên lạc với ông nội của Quỳnh đến đón cô về nhà.



Các bác sĩ tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội xác định, ngoài việc mắc các bệnh phụ khoa, cô còn bị viêm buồng trứng khá nặng. Ngoài nỗi đau thể xác, Quỳnh vẫn luôn trong tình trạng hoảng loạn, sợ bị đám người xấu quay lại trả thù...



"Khi tìm được cháu, gia đình tôi cũng muốn giấu đi chuyện đau buồn này. Nhưng mỗi lần nhìn thấy cháu đau đớn, vật vã, tôi muốn tố cáo tội ác của bọn chúng, để không đứa trẻ nào chịu cảnh bất hạnh như vậy", ông của Quỳnh tâm sự.



Phóng viên VnExpress.net tìm đến quán cà phê - nơi cô tố cáo bị ép làm nô lệ tình dục. Quán nằm trên dọc quốc lộ 72 (giáp ranh Hà Nội - Hòa Bình), rộng chừng hơn chục mét vuông, lụp xụp lợp mái prôximăng. Quán treo tấm biển nhỏ trên cột tre để ngay sát đường. Lúc trời chạng váng tối, nhiều cô gái ăn mặc khêu gợi từ trong bước ra, ngồi ngả ngớn trước cửa mời chào khách đi đường.



Sáng 28/6, Công an huyện Quốc Oai đã làm việc gia đình nạn nhân về nội dung tố cáo "động quỷ" trên địa bàn đơn vị này quản lý.





* Tên nạn nhân đã thay đổi



Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/06/thieu-nu-xinh-ep-to-bi-bat-coc-ep-ban.html

Những thiếu nữ bỏ nhà đi hoang

Posted: 29 Jun 2010 04:16 AM PDT

Rủ nhau đi chơi biển rồi theo một nhóm thanh niên đón xe lên Gia Lai, lại vào TP HCM, hai nữ sinh Hà và Tuyền lẳng lặng rời xa gia đình hơn một tháng khiến bố mẹ cứ nghĩ con bị bắt cóc nên trình báo công an.

Chỉ đến khi bị công an mời đến làm việc, hai thiếu nữ tuổi người 15, người 17, mới chịu trở về nhà tại Quảng Ngãi. Gặp lại con gái mừng mừng tủi tủi, nhưng những người làm cha mẹ chỉ biết khóc mà không dám la mắng một tiếng vì sợ con lại bỏ nhà đi tiếp. "Lỗi của bố mẹ đối với con rất lớn nên mới ra nông nỗi này", là tâm sự của bố mẹ Hà.

Gặp gỡ Pv vne hôm 23/6, Hà nhớ lại chuyến bỏ nhà ra đi vào giữa tháng 5. Hôm ấy nhân lớp được nghỉ học để ôn thi học kỳ 2, Hà cùng một nhóm bạn đi tắm biển Mỹ Khê rồi hát karaoke, nghịch ngợm nên cô gái trẻ bị ngã đến trật tay. "Không dám về nhà vì sợ ba đánh đòn nên em và Tuyền đã theo nhóm thanh niên mới quen đón xe lên Gia Lai chơi. Hết tiền cả nhóm rủ về TP HCM làm công nhân may được 4 tuần rồi trở lại Gia Lai chơi tiếp", thiếu nữ kể với vẻ mặt thản nhiên.

Ở nhà, những người bạn cùng đi chơi với Hà và Tuyền không thấy bạn trở về vội báo gia đình, sau đó sự việc được trình báo công an. Mọi người bủa đi tìm nhưng không thấy. Hôm sau, gia đình Hà nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ, yêu cầu phải gửi 5 triệu đồng vào số tài khoản được cho thì mới cho cô gái về nhà. Những diễn biến này khiến mọi người đều cho rằng hai cô gái bị nhóm thanh niên lạ mặt bắt cóc.

"Hôm ấy đợi một anh trong nhóm về lấy tiền cho em vào bệnh viện chụp phim, sau đó đi taxi quay lại biển tìm các bạn thì trời đã khuya. Không dám về nhà nên em và Tuyền cùng với mấy anh ngủ lại ghế xếp ở bãi biển Mỹ Khê. Sáng hôm sau, bọn em cùng ra đi", Hà nhớ lại.



Cô gái trẻ đi bỏ nhà đi với nhóm thanh niên trong hơn một tháng, vừa được công an đưa trở về gia đình. Người mẹ cầm tay con, nghẹn ngào. Ảnh: Trí Tín 

Ngồi trong ngôi nhà nhỏ hẹp với vẻ buồn bã, bà Hoa (mẹ Hà) thở dài: "Hồi nào giờ con Hà có biết đi chơi, đua đòi gì đâu, bỗng dưng lần đầu tiên đi biển với bạn bè rồi bỏ nhà ra đi suốt hơn một tháng trời. May mà tìm được nó trở về bình yên".

Cầm tay con gái mới trở về nhà mà bà Hoa không cầm được nước mắt, không dám la mắng một lời nào vì sợ con lại bỏ nhà ra đi nữa. Người mẹ rầu rĩ nói: "Cũng tại ba nó cộc tính quá, có chuyện gì là bắt con nhỏ quỳ dưới nền nhà, đánh đập thừa sống, thiếu chết nên nó sợ là vậy. Bây giờ con bé đã lớn tồng ngồng rồi mà cứ đánh đòn y như hồi con nít nên mới gây ra chuyện lớn vậy". Nghe vợ trách móc, người cha cũng ngồi im nhìn con gái, thở dài.

Bỏ nhà ra đi hơn một tháng, không dự thi học kỳ 2 năm lớp 9, bỏ luôn kỳ thi tốt nghiệp THCS, giờ đây Hà vẫn chưa nhận ra mình đang đánh mất tương lai tươi sáng của cuộc đời mình. Trả lời câu hỏi: "Em có định đi học nữa không?". Cô bé chỉ mới 15 tuổi gọn lỏn: "Em cũng không biết nữa".

Cùng đi với Hận, Tuyền (17 tuổi) vốn là học sinh lớp 10, thi vào lớp 11, rớt nên đã nghỉ học một năm đi làm công nhân sơ chế cá khô. "Vì buồn chán nên chúng em rủ nhau đi tắm biển và chơi xa một chuyến, không nghĩ là mình gây ra những chuyện lớn khiến gia đình lo lắng nhiều như vậy. Việc mấy anh thanh niên kia nhắn tin điện thoại tống tiền ba má ở nhà chúng em không hề hay biết", Tuyền tâm sự.

Còn bà Đào, (mẹ của Tuyền) mếu máo: " Do chúng tôi mải lo làm ăn quá, thiếu quan tâm đến con cái nên cháu mới hư, tự bỏ nhà đi xa với người lạ".

Trao đổi với PV, Thạc sĩ Nguyễn Đăng Động, Tổ trưởng Tâm lý, trường Đại học Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi) phân tích: "Lứa tuổi học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông, có nhiều biến đổi mạnh mẽ về thể chất, thường xảy ra nhiều mâu thuẫn về mặt tâm lý".

Ở lứa tuổi này các em muốn khẳng định mình là người lớn, muốn sống tự lập nên dễ có những hành động bồng bột, nông nổi. Nếu các bậc cha mẹ, thầy cô giáo thiếu quan tâm, thiếu phương pháp giáo dục kỹ năng sống phù hợp thì rất dễ gây tổn thương đến tính tự trọng, tâm sinh lý của các em.

Đặc biệt, theo Thạc sĩ Động, ở lứa tuổi này nếu các bậc phụ huynh còn dùng roi vọt đánh đập là phản giáo dục, gây vết hằn tâm lý cho tinh thần các em. Khi mâu thuẫn tâm lý trong lòng các em dâng lên cao độ thì dễ dẫn đến hành động nông nổi như tự tử hay bỏ nhà ra đi tránh ảnh hưởng gia đình, tham gia nhóm xã hội để khẳng định mình.

"Điều này thật nguy hiểm cho tương lai, cuộc đời của các em", Tổ trưởng Tâm lý trường Đại học Phạm Văn Đồng kết luận.

Theo Vne

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/06/nhung-thieu-nu-bo-nha-i-hoang.html

Hot girl Midu bị 'rao bán ảnh nóng'?

Posted: 29 Jun 2010 04:16 AM PDT

Lời rao bán xuất hiện sau một bộ ảnh của Midu: "Mình có một số ảnh mát mẻ của Midu. Ai cần liên hệ mình qua số điện thoại xxxx, 500k một tấm"... Midu vốn nổi tiếng với hình ảnh đẹp nên thông tin này đã khiến dân mạng xôn xao.

Rao bán ảnh nóng - bao nhiêu % sự thật?





Lời rao bán ảnh nóng của Midu



Khi bộ ảnh thời trang "Lãng mạn váy maxi với Midu" được đăng tải, nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả thì ngay lập tức xuất hiện comment tự nhận mình đang sở hữu những bức hình mát mẻ của hot girl này, bán với giá 500.000 đồng 1 bức kèm theo số điện thoại liên lạc và email.



Một tấm hình trong bộ ảnh "Lãng mạn váy maxi với Midu" vừa được đăng tải



Midu không chỉ nổi tiếng và được nhiều teen quan tâm, yêu quý vì vẻ ngoài đáng yêu mà còn bởi thành tích học tập đáng nể. Đối với nhiều teen Midu là một hot girl đa tài, toàn diện về mọi mặt. Khi những thông tin về các hot girl có hành động gây shock, lộ hàng trong những trang phục thiếu vải tràn ngập, thì Midu vẫn giữ cho mình được "profile" trong sáng. Vì thế, thông tin Midu bị lộ ảnh nóng chắc hẳn khiến cho nhiều người không khỏi sửng sốt.



Midu vốn rất được cộng đồng teen yêu quý vì hình ảnh trong sáng, tài năng, không scandal.



Tuy nhiên, có thể khẳng định thông tin trên là bịa đặt hoàn toàn. Chủ nhân của số điện thoại được cho trong comment vô cùng sửng sốt khi biết số điện thoại của mình bị sử dụng vào mục đích xấu như vậy.

Midu , "nạn nhân" của trò đùa tung ảnh nóng, cũng đã có ý kiến riêng về chuyện này: "Thực sự nếu có người rao bán ảnh mát mẻ của mình thì Midu cũng đang rất tò mò về bức ảnh đó. Midu cũng đang rất muốn xem những bức hình đó như thế nào (cười)".

"Midu thấy thực trạng rao bán ảnh riêng tư của người nổi tiếng hiện nay diễn ra rất nhiều, nó xâm phạm quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng, đồng thời cũng có thể tạo ra những ảnh hướng không tốt đến họ khi đó là những thông tin thất thiệt, bịa đặt. Bản thân Midu không tán thành việc này, có lẽ một số thành phần cho rằng đây là việc giải trí mua vui cho sự tò mò... nhưng nó không phải là một chuyện hay ho".

Không thể không nhắc lại một vụ việc tương tự với ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong mấy ngày qua. Trong thời điểm những người hâm mộ đang xôn xao lên vì việc Hà Hồ sinh con, thì ngay lập tức xuất hiện một blog có tên Hùng Euro rao bán ảnh Hà Hồ chụp cùng con trai và đoạn clip dài 17s với những lời lẽ khá "xấc xược": đã có hình ảnh và clip 17s về em bé của Hồ Ngọc Hà đang muốn "share" cho giới truyền thông nếu như họ "biết điều".

Với lời khẳng định chắc chắn 100% những bức ảnh là thật của chủ nhân trang mạng, không ít người vì quá tò mò, mong biết được thông tin về thần tượng đã ngay lập tức liên lạc với người này để mong có thể kiếm được bức ảnh. Đặc biệt những thông tin này rất thu hút giới truyền thông vì Hà Hồ khá kín tiếng trong việc sinh em bé của mình. Việc rao bán những bức ảnh này đã gây ra một cuộc tranh cãi về việc showbiz Việt ngày càng "tây" hóa, các fan chân chính thì lên tiếng tẩy chay vì làm như vậy là xâm phạm đời sống riêng tư của các sao.



Tuy nhiên khi liên hệ mọi người đều chỉ nhận được những thông tin úp mở, không rõ ràng, nhất là khi giới truyền thông vào cuộc thì người này đột nhiên biến mất khiến cho "kẻ khóc người cười" và tức giận vì đã bị lừa 1 cú khá đau.
Theo PLXH

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/06/hot-girl-midu-bi-rao-ban-anh-nong.html

Vòng 1 “thôi miên” của mỹ nữ Hàn

Posted: 29 Jun 2010 03:02 AM PDT

Là những "vòm ngực tiên nữ" được cưng chiều nhất trong làng giải trí mà không phải bất cứ lúc nào muốn bạn đều có thể chiêm ngưỡng "sỗ sàng". Ha Ji Won Kiều nữ vinh dự có được danh hiệu Viên ngọc Châu Á Ha Ji Won thường được nhận xét trẻ hơn so [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/06/29/vong-1-thoi-mien-c%e1%bb%a7a-m%e1%bb%b9-n%e1%bb%af-han/

Long phi bất bại - Yongbi the Invincible

Posted: 29 Jun 2010 02:32 AM PDT





Tên truyện : Long Phi Bất Bại / Yongbi the Invincible
Tác Giả : Ki Woon Ryu
Họa Sĩ : Moon Jung-Hoo
Thể loại : Action , Adventure , Shounen , Comedy , Martial Arts
Sơ Lược :
Long Phi một thiếu niên bí ẩn võ nghệ cao cường (nhưng tính cách khá bựa) , hành tẩu giang hồ trên con ngựa Phi Long láu cá và đầy tật xấu ...
Cả 2 tạo thành cặp đôi hài hước,hám tiền ,hám gái .... nói chung là .... điếm thúi nhất truyện .(Tuy nhiên cái gì cũng có nguyên do , lý do của sự tham lam ở nhân vật chính khá là cao thượng .... )
Lúc này cả giang hồ đang tranh giành Kim Hoa Kính, một bảo vật dẫn đến một kho báu khổng lồ. Từ Chính phái đến Tà phái, thậm chí cả ngoại bang cũng tham gia vào cuộc tranh giành đẫm máu này.
Long phi cũng bị cuốn vào cuộc tranh giành này (hắn hám tiền mà) , và thân phận bí ẩn của 2 nhân vật chính từ từ hé lộ ....
Đây là bộ truyện kết hợp hài hòa những yếu tố : hài hước , bí ẩn , gay cấn , bất ngờ ...... đảm bảo sẽ cuốn hút từ đầu tới cuối !

Read Online - Download

Long Phi Bất Bại chap 01 - Download
Long Phi Bất Bại chap 02 - Download
Long Phi Bất Bại chap 03 - Download
Long Phi Bất Bại chap 04 - Download
Long Phi Bất Bại chap 05 - Download

P/s: Truyện này rất hay . Pi có 1 bộ ở nhà ^^
Bản scan này hơi tiếc...scan từ bộ cũ nên xấu >"<
Link down sẽ update sau .......


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/06/long-phi-bat-bai-yongbi-invincible.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP