Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Star Ocean: Till The End Of Time - Update chap 2

Posted: 04 Dec 2009 06:48 PM PST

Star Ocean: Till The End Of Time



Thông tin chung

Tác giả: KANDA Akira
Thể loại: Action, adventure, comedy, fantasy, sci-fi, shounen
Tình trạng bản ENG: đang tiến hành
Nguồn: Easycome.us

Giới thiệu

Fayt cùng với gia đình và cô bạn gái dễ thương Sophia
đi du lịch ở hành tinh Hyda

khu nghỉ mát tuyệt nhất trong vũ trụ , nhưng đột nhiên có sự cố bất ngờ,
hành tinh Hyda bị bọn Vendeeni tấn công...
Trong lúc chạy trốn, Fayt đã để thất lạc
cha mẹ và bạn bè của mình,
bị trôi dạt vào 1 hành tinh khác với 1 thanh kiếm trong tay...
Liệu Fayt có sống sót và tìm lại người thân của mình ???

-----------------------------------

Chap 01: Read Online - Download
Chap 02: Read Online - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/star-ocean-till-end-of-time.html

Love Letter

Posted: 04 Dec 2009 06:48 PM PST



Thông tin chung

Tác giả: Seo Kouji
Thể loại: romance, drama, historical,
shounen, tragedy
Nhóm scan English: Red Hawk
Translator: Tamakun
Editor: Shinory
Nguồn: VNS

Giới thiệu

Khi Nhật Bản đang phải đối đầu với cả thế giới,
mối tình của họ chỉ vừa mới bắt đầu...

------------------------------------

Read Online - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/love-letter.html

MELTY BLOOD

Posted: 04 Dec 2009 06:48 PM PST


Series Info:

Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Shounen, Supernatural
Tác giả:
Kirishima Takeru
Họa sĩ:
Kirishima Takeru
Phát hành mỗi quý trên tạp chí
CompAce tính từ tháng 6 năm 2005 đến nay

Giới thiệu:

Dựa trên game fighting cùng tên do hãng French Bread sản xuất, Melty Blood kể về câu chuyện sau sự kiện trong Arcueid Good End của Visual Novel: Tsukihime, một trong những tác phẩm rất thành công của Type-Moon...
Một năm đã trôi qua sau khi vụ án "
sát nhân ma cà rồng" kết thúc vì cả Roa/Tohno SHIKI và Nero Chaos đều bị tiêu diệt. Nhưng nay tin đồn rằng kẻ giết người đã quay trở lại đang lan truyền khắp thành phố Misaki, khiến Tohno Shiki phải mở lại việc tuần tra truy tìm hung thủ. Không lâu sau đó, cậu tình cờ gặp và giao đấu với một cô gái bí ẩn mang tên Sion Eltnam Atlasia - nhà giả kim đến từ học viện Atlas ở Ai Cập để tìm cách chữa trị cơn khát máu khi trở thành ma cà rồng.
Một cuộc chiến mới lại sắp bắt đầu…

---------------------------------------------------

Chap 1: Read Online - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/melty-blood.html

Cô bé 13 tuổi là nạn nhân của “sexting”

Posted: 04 Dec 2009 02:47 PM PST

Một cô bé 13 tuổi ở bang Florida (Mỹ) vừa treo cổ tự vẫn sau khi bức ảnh ngực trần của cô bị phát tán trên mạng. Một hành động nông nổi đã lấy đi sự bình yên của Hope Witsell và cuối cùng là tính mạng của cô.

Hope Witsell gửi một bức hình ngực trần cho một cậu bạn với hy vọng thu hút sự chú ý của cậu ta. Nhưng cuối cùng thì cô trở thành tâm điểm chú ý của toàn trường cấp 2 Beth Shields nơi cô theo học và cả những trường cạnh đó. Những lời châm chọc của bạn bè sau khi bức ảnh bị phát tán đã dẫn đến một gánh nặng tâm lý cho Hope đến nỗi cuối cùng cô bé không thể chịu được. Hope đã treo cổ tự vẫn trong phòng ngủ 11 tuần trước.





Hope Witsell từng mơ ước trở thành người chăm sóc cây cảnh. Nhưng rồi cô bé đã chọn cho mình cái chết ở tuổi 13 vì không chịu được những lời châm chọc sau khi bức ảnh ngực trần của cô bị phát tán.
(Ảnh: MSN)



Cái chết của Hope là ca thứ tự tử thứ hai do liên quan đến việc bị châm chọc sau hành động "sexting" (gửi tin nhắn hoặc hình ảnh gợi dục qua điện thoại di động). Tháng 3 vừa rồi, cô gái 18 tuổi Jesse Logan đã tự tử vì bị bàn tán sau khi người yêu cũ của cô phát tán qua email những bức ảnh "nhạy cảm" của cô khi họ chia tay.

Mẹ của Hope Witsell, bà Donna Witsell, cho biết bà không biết gì về "sexting" trước khi xảy ra bi kịch của con gai bà. Nhưng từ trước đến nay, hai vợ chồng bà đều luôn nhắc nhở các con những điều nên và không nên làm trong thế giới ảo.

Nhưng chính Hope lại tham gia vào một trò chơi rất nguy hiểm nhưng lại rất phổ biến của trẻ mới lớn. Hồi tháng 6, vào cuối năm học lớp 7, cô học sinh trường cấp 2 Beth Shields đã gửi một tấm ảnh ngực trần của mình cho một cậu bạn cô thích. Đây là một hành động đang ngày càng trở nên phổ biến ở teen Mỹ (một khảo sát gần đây cho thấy khoảng 20% trong số các thiếu niên được hỏi thừa nhận rằng họ gửi các bức ảnh nhạy cảm của mình qua điện thoại di động).

Không may cho Hope là một người thứ ba đã phát hiện ra bức ảnh của cô khi sử dụng điện thoại của cậu bạn kia. Và rất nhanh chóng sau đó, không chỉ học sinh trong trường được "chiêm ngưỡng" bức ảnh của Hope mà rất nhiều sinh viên các trường gần đó cũng được xem bức ảnh này.

Khi bức ảnh của Hope bị phát tán, bạn bè vây quanh cô bé và "ném" cho cô những lời nhận xét, châm chọc cay độc và thô tục khi nhìn thấy cô. Đến khi Hope bước vào trong lớp thì tình cảnh cũng chẳng vui vẻ hơn.

Rõ ràng rằng những lời châm chọc này nhắm vào cô bé tội nghiệp Hope. Trong một đoạn nhật ký của Hope mà người ta tìm thấy sau khi cô bé tự tử, Hope viết: "Hàng tấn người nói sau lưng tôi và tôi ghét điều đó bởi vì họ gọi tôi là đồ đĩ. Tôi không thể là một người như thế. Tôi chẳng có kinh nghiệm gì cả. Thế mà hàng tấn người ghét tôi."

Ngay sau khi năm học kết thúc, nhà trường đã nắm bắt được chuyện bất ổn quanh tấm ảnh của Hope được lan truyền qua điện thoại di động. Đại diện nhà trường đã liên lạc với gia đình Hope và nói rằng Hope sẽ bị đình chỉ tuần học đầu tiên trong năm học sắp tới.

Trước tin này, bố mẹ Hope đã quyết định thực hiện kỷ luật nghiêm khắc với cô bé, họ quản chặt con gái suốt mùa hè và không cho con dùng điện thoại di động và máy tính.

Dù vậy, Hope vẫn có một mùa hè phiền phức. Là một cố vấn học sinh của hội Những nông dân tương lai của Mỹ (FFA), Hope được bố mẹ cho phép dự hội nghị của FFA ở bang Orlando. Ở đây, Hope vẫn không tránh khỏi những phiền phức liên quan đến vụ "sexting". Hope bị những lời châm chọc không ngớt của một nhóm con trai khi họ đưa ra bức ảnh "nhạy cảm" của cô.

Nhưng rắc rối chưa dừng lại với Hope. Khi trở lại trường sau một tuần bị đình chỉ học, nhà trường thông báo rằng cô không còn được làm cố vấn cho FFA nữa. Cuối cùng thì cô bé không thể chịu đựng thêm. Cô đã chọn cho mình cái chết để thoát khỏi những lời châm chọc của mọi người.



Điều đáng nói là dù còn rất nhỏ tuổi khi thực hiện hành vi "sexting", Hope không phải là một trường hợp hiếm gặp. Theo một khảo sát ở Mỹ, có tới 9% các cô bé 13% thừa nhận đã gửi những bức ảnh nhạy cảm của mình qua điện thoại di động. Bởi vậy, vụ tự tử của Hope là một tiếng chuông cảnh tỉnh cho những cô bé mới lớn khi giao lưu trong thế giới mạng.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/co-be-13-tuoi-la-nan-nhan-cua-sexting.html

Khỏa thân trong nhà thờ...cứu động vật

Posted: 04 Dec 2009 02:47 PM PST

Một mỹ nữ Playboy lại khiến cha cố, giáo sĩ phải phiền lòng khi chụp bộ ảnh nude trong nhà thờ.



Khi ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, mỹ nữ cấp III Joanna Krupa đã khiến các vị chức sắc thiên chúa giáo phải 'bận lòng' khi cô công bố tập ảnh nude với tựa đề "Hãy là thần hộ mệnh cho các con vật đáng thương". Bộ ảnh này được thực hiện theo sự khuyến khích của trung tâm bảo vệ động vật PETA trong chiến dịch bảo vệ các vật nuôi hoang trên phố.





Joanna Krupa bên cạnh bức tranh khỏa thân tuyên truyền



Tuy nhiên, mọi việc đã trở nên đi quá xa khi các nhà thờ thiên chúa giáo tỏ ra 'nóng mắt' với bộ ảnh này. Giám mục nhà thờ Bill Donohue bức xúc: "Sự thật là chó và mèo vẫn an toàn tại chỗ chúng sinh sống hơn là lọt vào tay của các nhân viên PETA".



"Những bộ ảnh thiếu thẩm mỹ này không nên gắn liền với chúa. PETA đã quá sai lầm".











Bản thân người mẫu Joanna cho biết cô cảm thấy 'sốc' khi nghe những lời cáo buộc vô lí từ phía nhà thờ.



"Là một con chiên ngoan đạo nhưng tôi không thể đồng tình với cáo buộc của giới chức. Tôi đang làm công việc mà bất cứ ai nên làm, giúp đỡ các con vật khốn khổ ra khỏi vũng bùn như Jesu hằng mong ước".


Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/khoa-than-trong-nha-thocuu-ong-vat.html

8 nữ sinh 'vô tư' tắm truồng ở suối nước nóng

Posted: 04 Dec 2009 02:47 PM PST

Vừa qua, ở suối nước nóng Ba Nam –Trùng Khánh – Trung Quốc xảy ra sự kiện gây xôn xao trên mọi diễn đàn dành cho giới trẻ. Có 8 cô gái hẹn nhau cùng tắm suối nước nóng vô tư cười đùa trong trạng thái hoàn toàn "nuy".







8 "tiên nữ giáng trần" vô tư tắm trước sự chứng kiến của đông người hiếu kỳ...

Một thành viên trên diễn đàn đã cung cấp ảnh chụp được cho thấy các cô gái vô cùng thoải mái với hành động của mình trước con mắt của mọi người chứng kiến quanh đó.

Theo những người chứng kiến thì các cô gái cho rằng tắm trần một chút cũng không sao cả, đó là nghệ thuật.





Họ chơi đùa thoải mái và coi tắm trần cũng là nghệ thuật...



Các thành viên trên diễn đàn liên tục gửi những lời bình luận lên tiếng bức xúc về hành động của "8 nàng tiên nữ giáng trần" này. Những hình ảnh được chụp lại cho thấy, dù đó là hành động mang tính "nghệ thuật" hay lạm dụng việc "đội mũ" nghệ thuật để chơi trội xem ra không phải bàn luận nhiều.







Những hình ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng phát tán và bình luận sôi nổi...



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/hinh-anh-thoai-mai-nuy-tam-suoi-gay-xon.html

Ảnh nghệ thuật của Góc Nhìn

Posted: 04 Dec 2009 02:57 AM PST





Không hợp với chủ đề của 9Xinh lắm nhưng lâu lâu cả nhà cho phép Góc Nhìn tự sướng một phát nhé :D
Hoa này:

Lăng và chiếc láHoàng hôn
Động vật
Đêm hồ tây

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/anh-nghe-thuat-cua-goc-nhin.html

Mặc đồ lót đứng giữa hội chợ, chẳng biết để quảng cáo cái gì :D

Posted: 03 Dec 2009 06:59 PM PST



Hồn nhiên như đang ở bãi biền :D



 

Nhiều góc nhìn em này xấu chả kém gì Mai Phương Thúy



Bonus thêm mấy tấm ảnh marco của những super camera để bạn đọc 9Xinh hiểu thiên hạ xúm đông xúm đỏ lại mấy cái gian hàng kiểu này xem cái gì :D



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/mac-o-lot-ung-giua-hoi-cho-chang-biet-e.html

Bánh Pizza, gà rán KFC, xe SH và văn hóa sành điệu của người Việt trẻ…

Posted: 03 Dec 2009 04:25 PM PST

Chuyện kể rằng…

Những người da đen nhập cư phải ngủ trong những chiếc túi ngủ tại những khu phố ổ chuột đem thứ bột mì rẻ tiền trộn lẫn với những thực phẩm được chính phủ tiếp tế nướng lên thành một thứ bánh người ta quen gọi là Pizza…Và giờ đây, nó xuất hiện [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3431

Bất ngờ với hình ảnh gợi cảm của Lương Bích Hữu

Posted: 03 Dec 2009 04:14 PM PST





 Lương Bích Hữu còn có biệt danh là "Cô gái Tầu Khựa"!











































































































 

Theo HHT

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/bat-ngo-voi-hinh-anh-goi-cam-cua-luong.html

Chồng đi “chơi gái” gặp “gái gọi” chính là vợ + Gái gọi và marketing online toàn tập

Posted: 03 Dec 2009 02:30 PM PST

Chồng tôi và tôi đã kết hôn được gần 10 năm rồi và cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều. Chúng tôi yêu nhau rất đắm say, yêu người kia còn hơn cả bản thân mình. Mấy năm đầu sống cũng nhau quả là quãng thời gian hạnh phúc.

* Chú ý có [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3427

Thế Giới Di Động chơi đểu khách hàng giao dịch online?!

Posted: 03 Dec 2009 01:24 PM PST

Chị C.L.Q (phường 1, thành phố Vĩnh Long) vừa gửi đơn đến tòa soạn báo KHDS khiếu nại về "uy tín" bán hàng online của Công ty Cổ phần thế giới di động.


"Gia đình ai cũng cười tôi vì bị Thegioididong.com "dụ". Nhưng tôi luôn tin tưởng công ty không "lừa" tôi"- chị C.L.Q [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3419

Defense Devil - Update chap 24

Posted: 03 Dec 2009 01:01 PM PST


http://farm4.static.flickr.com/3503/3468757982_ca65d7fa90.jpg
Tên PJ: DEFENSE DEVIL
Tác giả: Youn In-Wan
Thể loại: action, comedy, shounen, supernatural
Nội dung: Được làm tiếp dựa trên bộ one-shot nổi tiếng Akuma Bengoshi Kukabara.
Mỗi ngày đều có người chết, nhưng sau khi chết, bạn sẽ lên thiên đường, hay xuống địa ngục? Nếu bạn xuống địa ngục thì sao? Hãy làm một thỏa thuận với Kucabara, anh ta sẽ bảo vệ bạn.

Số tập:...Ongoing.....Weekly...
Nguồn : Thiên đường manga.com ^^!
Người làm: TK, Mistgun, Twinmg , tuxedo000
Đọc online - Download

Defense Devil chap 01 - Download

Defense Devil chap 02 - Download

Defense Devil chap 03 - Download

Defense Devil chap 04 - Download

Defense Devil chap 05 - Download

Defense Devil chap 06 - Download

Defense Devil chap 07- Download

Defense Devil chap 08 - Download

Defense Devil chap 09 - Download

Defense Devil chap 10 - Download

Defense Devil chap 11 - Download

Defense Devil chap 12- Download

Defense Devil chap 13- Download

Defense Devil chap 14- Download

Defense Devil chap 15- Download

Defense Devil chap 16 - Download

Defense Devil chap 17 - Download

Defense Devil chap 18 - Download

Defense Devil chap 19 - Download

Defense Devil chap 20 - Download

Defense Devil chap 21 - Download

Defense Devil chap 22 - Download

Defense Devil chap 23 - Download

Defense Devil chap 24 - Download


PS: Những Truyện Hay Khác
Chú Bé Rồng 
Bleach
Beelzebub
Unbalance x Unbalance
Suzuka
Immortal Rigis
Hammer Session
Kenichi
Code : Breaker
Ai Kora


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/06/truyen-tranh-defense-devil.html

Tâm tít khoe ngực

Posted: 03 Dec 2009 10:35 AM PST





























Tâm tít khoe vòng một gợi cảm

Ngon phết ;))

Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm



Tâm tít khoe vòng một gợi cảm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/tam-tit-khoe-nguc.html

Kurosagi - Con diệc đen - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 03 Dec 2009 07:17 AM PST


Thông tin chung
Tên truyện: Kurosagi - Con diệc đen
Tác giả: Kuromaru – Natsuhara Takeshi
Thể loại: drama, live action, seinen
Tình trạng: Hoàn thành
Trans: Thanh Van
Giới thiệu
Một câu chuyện kể về lòng nhân ái qua một góc nhìn khác về xã hội...
Một câu chuyện về 3 loài diệc:
"Diệc trắng lừa đảo tiền bạc của mọi người.
Diệc đỏ lợi dụng tình cảm của người khác.

Và loài thứ ba, diệc đen chỉ săn diệc trắngdiệc đỏ..."
Kurosagi là đứa trẻ duy nhất còn sống sót sau
khi cả gia đình
bị người cha bức tử do rơi vào bẫy của diệc trắng.
Mang theo mình một hoàn cảnh éo le,
cậu trở thành diệc đen
để tiêu diệt, trừ khử các tổ chức tội phạm với
mong muốn đem lại công bằng cho những người bị hại.

Cuộc chiến giữa cái Thiện và cái Ác lại bắt đầu...


-------------------------------------------------

Chap 1: Read Online - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/kurosagi.html

MAR - Update chap 5

Posted: 03 Dec 2009 07:17 AM PST


Thông tin chung
Tựa truyện: MAR
Tên đầy đủ: MARCHEN AWAKENS ROMANCE
Tác giả: Nobuyuki Anzai
(là tác giả của: Flame of Recca, Rocket Princess...)

Thể loại: Fantasy, shounen, action
Tình trạng: 161 chapters - completed
Phát hành: Tạp chí Shonen Sunday (từ năm 2003)
Trans - Edit: loitoiphoi
Giới thiệu

Mar Heaven...

Một thế giới huyền bí, đầy ma thuật,
nơi có Arm -
những đồ vật bằng kim loại
có năng lực đặc biệt do ma thuật tạo ra...

------------------------------------------------

Chap 1: Read Online - Download
Chap 2: Read Online - Download
Chap 3: Read Online - Download
Chap 4: Read Online - Download
Chap 5:
Read Online - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/mar.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP