Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Q & A - Update chap 6

Posted: 24 Dec 2009 12:45 PM PST


Thông tin chung

Tên truyện: Q and A
Tác giả: Adachi Mitsuru
Thể loại: Comedy, Ecchi, Shounen, Supernatural
Tình trạng: On-going

Tóm tắt

Chuyện kể về 1 anh chàng trở về quê cũ cùng gia đình sau 6 năm đi theo bố chuyển công tác. Tại quê nhà cậu gặp được hồn ma của ông anh quá cố kéo theo vô vàn rác rối. Atsushi sẽ sống ra sao dưới cái bóng của ông anh quá cố quá đỗi nổi bật trong mắt mọi người . lại còn 1 cô bé hàng xóm rất xinh nữa ?

-------------------------------------------------------
READ ONLINE
Chapter 01
Chapter 02
Chapter 03
Chapter 04
Chapter 05
Chapter 06


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/q-and.html

“Đêm định mệnh” đầy nhục dục của một máy bay bà già

Posted: 24 Dec 2009 12:23 PM PST

Tôi hôn môi em và dần dần hôn khắp cơ thể em… tìm kiếm một điều gì đó mà lâu lắm rồi tôi không có!

Ba đêm rồi tôi thao thức, trằn trọc, lăn qua lăn lại, cố tìm cho mình mùi hương ấy, cơ thể ấy trong cơn mơ hoang đường mà không được. Bài [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3575

Video 3 nữ sinh Phú Thọ đánh bạn học dã man vì tội.. quá xinh

Posted: 24 Dec 2009 11:51 AM PST

Coi xong xốn xang cả lờ bọn teen nữ 9x bi giờ như cọp cái









Copyright © 2007Nhím Lông Xanh's Blog | www.nhimlongxanh.com )© Những Bài Được Quan Tâm:The Mouse Band, cực dễ thương nhé ^^Maggie Q is victim No.8 of Edison Chen sex photos scandal?Toàn cảnh chiến dịch truy quét scandal [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3572

Xôn xao chuyện bóng ma xuất hiện trong tai nạn

Posted: 24 Dec 2009 10:49 AM PST

Trích:


Ngày 20/12 vừa qua, tờ Bild của Đức đưa tin, Đài truyền hình Chile vừa phát đi một mẩu tin vắn cho biết, một lái xe người Chile đã công bố những bức ảnh mà anh ta cho là chụp được hình ảnh linh hồn của nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc A – 16 sau khi tai nạn xảy ra không lâu.


Trong bức hình mà người lái xe cung cấp cho báo chí Chile, bóng người mờ mờ ảo ảo đó đang đi lại bên cạnh thi thể nạn nhân – phần xác của mình.







Chủ nhân bức ảnh cho rằng hình người mờ mờ được khoanh tròn chính là linh hồn của nạn nhân Fernando
Nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc nói trên có tên Fernando, khi xảy ra tai nạn giao thông ông ta 50 tuổi. Trong vụ tai nạn này có 2 người chết tại chỗ. Tuy nhiên do đường vắng nên khoảng 20 phút sau mới có một xe tải chạy qua và người lái xe giơ ống kính chụp lại hiện trường.







Hiện trường vụ tai nạn.
Tuy nhiên, trong lúc thao tác người lái xe này đã phát hoảng khi thấy một "bóng ma" xuất hiện trong ảnh và "lởn vởn" quanh thi thể người xấu số, mặc dù hiện trường lúc đó không hề có người nào khác ngoài người lái xe.







Chân dung Fernando khi còn sống.
"Bóng ma đó cứ quẩn quanh bên thi thể, nhưng chỉ lát sau tự nhiên như tan biến vào không gian, không để lại dấu vết gì." – người lái xe cho biết thêm.



Một người bạn của Fernando cho rằng hình người mờ mờ trong ảnh rất giống Fernando, hôm đó đi làm nạn nhân mặc đúng bộ quần áo này. Tuy nhiên nhiều người cho rằng hình người mờ mờ đó có thể do hiện tượng khúc xạ ánh sáng gây ra hiệu ứng.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/xon-xao-chuyen-bong-ma-xuat-hien-trong.html

Bí mật hai nhà sư vẫn ngồi thiền sau khi chết hàng trăm năm

Posted: 24 Dec 2009 10:49 AM PST

Tại sao nội tạng, da thịt của các vị thiền sư không bị thối rữa, trong khi các vị thiền sư này không dùng bất cứ một loại chất ướp xác nào?







Câu chuyện về hai vị thiền sư nổi tiếng Vũ Khắc Minh và Vũ Khắc Trường sau 100 ngày không ăn, không ngủ, dù linh hồn đã lên cõi Phật, song còn để lại nhân gian một xá lợi bất hoại, được lưu truyền trong những câu chuyện dân gian. Người dân ở làng Gia Phúc ai cũng biết và kể chuyện này. Những vị sư trụ trì chùa Đậu cũng nắm rõ truyền thuyết và kể lại cho người viếng chùa nghe, thế nhưng, thực hư thế nào, xá lợi hai vị sư hiện ra sao thì không ai biết rõ.






Tấm bia cổ ghi lịch sử chùa Đậu. 


Năm 1983, Viện Khảo cổ học cử một đoàn cán bộ, trong đó có ông Nguyễn Lân Cường về chùa Đậu kiểm tra sự xuống cấp của cái gác chuông.



Sau khi đi một vòng quan sát những di sản, hiện vật quý của chùa Đậu, nhà khảo cổ Nguyễn Lân Cường đứng rất lâu trước một chiếc am thờ bên cạnh chùa.



Ông Cường xúc động nhớ lại giây phút đặc biệt đó: "Tôi đã đứng lặng người rất lâu trước chiếc am nhỏ bên phải chùa. Thiền sư Vũ Khắc Minh ngồi đó, phía sau mành, đôi mắt lim dim như đang suy tư về cõi Phật".






Am chứa nhục thân thiền sư Vũ Khắc Minh. 


Phía bên phải chùa cũng có một chiếc am nữa. Bên trong tháp cũng có một vị thiền sư và theo trụ trì chùa, đó là nhục thân của thiền sư Vũ Khắc Trường, mà theo truyền thuyết là cháu của thiền sư Vũ Khắc Minh. Tuy nhiên, theo ông Cường, không có cứ liệu nào khẳng định thiền sư Vũ Khắc Trường là cháu thiền sư Vũ Khắc Minh.



Như bị pho tượng kỳ lạ hút hồn, nhà khảo cổ Nguyễn Lân Cường đã tiến lại vén mành. Ông phát hiện ra vết nứt trên trán pho tượng. Qua vết nứt rất nhỏ, chỉ chừng 0,2cm, ông nhìn rõ xương sọ. Như vậy, ông chắc chắn bên trong pho tượng này chứa hài cốt người, chỉ có điều đây là hình thức táng nào thì còn phải nghiên cứu kỹ mới có được câu trả lời.






Nhục thân thiền sư Vũ Khắc Trường. 


Thế là, nhục thân thiền sư Vũ Khắc Minh được đưa về phòng chụp X-quang của Bệnh viện Bạch Mai. Qua các phim chụp, "nhà xương học" hàng đầu Việt Nam đã rất ngạc nhiên khi không phát hiện được vết đục nào trên hộp sọ.



Qua các tài liệu khoa học nghiên cứu về ướp xác, đặc biệt là các xác ướp nổi tiếng của Ai Cập, những nhà chuyên môn biết rằng, để ướp được xác, người ta thường đục thủng phần xương lá mía và nền sọ hoặc đỉnh sọ để lấy não. Sau đó, người ta độn vải hoặc những chất bảo quản vào trong xương sọ.






Thiền sư Vũ Khắc Minh viên tịch trong tư thế kiết già. 


Từ việc không có vết đục ở sọ, nhà khoa học Nguyễn Lân Cường khẳng định rằng, não của thiền sư Vũ Khắc Minh đã không bị lấy ra khỏi cơ thể.



Nhưng liệu có phải các đệ tử đã dựng một pho tượng rỗng, rồi xắp xếp xương cốt của vị thiền sư này vào trong bụng pho tượng? "Nhà xương học" Nguyễn Lân Cường khẳng định chắc chắn: "Qua những thước phim chiếu chụp, kể cả quá trình tu bổ pho tượng, chúng tôi đã không tìm được bất kỳ một vật liệu nào như chất kết dính, dây, giá đỡ… để cố định và đỡ xương. Các xương cũng đều nằm đúng vị trí giải phẫu học".






Thiền sư Vũ Khắc Trường (bên trái) vẫn hở xương chân khi chưa tu bổ xong. 


Sau nhiều ngày nghiên cứu, tìm hiểu, chiếu chụp, không tìm thấy chất kết dính, chuyên gia  Nguyễn Lân Cường đã khẳng định với toàn thể thế giới rằng, ông đã phát hiện ra một hình thức táng mới ở Việt Nam. Ông đặt tên cho hình thức táng này là tượng táng hoặc thiền táng. Từ đấy, giới khoa học gọi nhục thân của các vị thiền sư ở Việt Nam là tượng táng, riêng nhà Phật thì thích cách gọi thiền táng hơn.



Sau này, khi nghiên cứu rộng ra toàn thế giới, PGS Nguyễn Lân Cường mới biết rằng, phương thức táng này cũng có ở Trung Quốc, mà cụ thể là di hài Lục Tổ Huệ Năng (638 - 713). Hiện nhục thân vẫn còn đến hôm nay và được để ở chùa Hoa Nam (huyện Thiều Quang, Quảng Đông).






PGS Nguyễn Lân Cường vẫn chưa trả lời được rất nhiều bí mật liên quan đến nhục thân các vị thiền sư.



Trong các tài liệu chính sử của Việt Nam cũng ghi chép về việc Từ Đạo Hạnh, Nguyễn Minh Không, thiền sư Giác Hải để lại xá lợi sau khi hóa. Tuy nhiên, trải qua binh biến, giặc dã, hiện xá lợi của những tổ sư này không còn nữa.



Để tìm được câu trả lời về cách táng tượng này,  PGS Nguyễn Lân Cường đã cùng các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu nhiều năm ròng. Việc tìm hiểu chất liệu để làm tượng được các nhà khoa học đặc biệt chú ý.



Các nhà khoa học đã tìm ra chất liệu làm tượng giữ thi hài thiền sư Vũ Khắc Minh và thiền sư Vũ Khắc Trường khá đơn giản, gồm sơn ta, đất tổ mối, mùn cưa, giấy bản…






Người dân tin rằng hai vị "sư Rau" rất linh thiêng. 


Qua việc nghiên cứu nhục thân của hai vị thiền sư Chùa Đậu, kết hợp với truyền thuyết dân gian, PGS Nguyễn Lân Cường đã mô tả hành trình táng tượng như sau:



Sau 100 ngày nhập tịch, tiếng mõ trong am cạnh chùa dứt, các học trò đã mở am, phát hiện thiền sư Vũ Khắc Minh viên tịch trong tư thế vẫn ngồi kiết già, không có mùi hôi thối, các học trò đã lập tức tiến hành táng tượng.



Đất gò mối rất mịn, tơi, mùn cưa, giấy bản giã thành bột, được trộn với sơn ta thành một loại hỗn hợp. Người ta đã quét hỗn hợp này lên cơ thể thiền sư Vũ Khắc Minh một lớp dày để làm khung đỡ giữ cho xác nguyên dạng.



Tiếp đó, người ta quét một lớp sơn ta kết hợp với việc dát những lá bạc mỏng. Lớp ngoài cùng là quang dầu. PGS. Nguyễn Lân Cường phát hiện ra rằng, kỹ thuật làm chất bồi để tượng táng các thiền sư cũng giống như cách tạo hoành phi, câu đối ở các đình chùa nước ta.






Cây sơn - loại vật liệu chính làm tượng táng. 


Khám phá được chất liệu làm tượng táng, đúng 20 năm sau ngày phát hiện ra hai pho tượng chứa nhục thân bất hoại, năm 2003, PGS.TS. Nguyễn Lân Cường đã cùng các nghệ nhân, họa sĩ đã tiến hành tu bổ hai pho tượng chứa xá lợi toàn thân này.



Những vết nứt trên tượng táng thiền sư Vũ Khắc Minh được kết lại, xương cốt thiền sư Vũ Khắc Trường cũng được xắp xếp lại do khá lộn xộn.



Hiện tại, hai vị thiền sư đầy huyền thoại đã được tu bổ thành công và yên vị trong ngôi nhà tổ và được bảo quản kỹ càng trong tủ kính với môi trường khí ni-tơ đậm đặc. Với sự bảo quản kỹ lưỡng như thế này, nhục thân hai vị thiền sư sẽ là bất hoại.



Hàng vạn Phật tử không những cả nước mà khắp thế giới đã và đang tìm về chiêm bái hai vị thiền sư. Hàng chục bí mật bao phủ quanh hai vị thiền sư này đã được chuyên gia Nguyễn Lân Cường tìm ra. Tuy nhiên, vẫn còn hàng trăm bí mật mà PGS.TS. Nguyễn Lân Cường cũng như các nhà khoa học khắp thế giới vẫn chưa tìm được câu trả lời. Bí mật lớn nhất đó là, tại sao nội tạng, da thịt của các vị thiền sư không bị thối rữa, trong khi các vị thiền sư này không dùng bất cứ một loại chất ướp xác nào?



Còn tiếp…


Theo VTC



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/bi-mat-hai-nha-su-van-ngoi-thien-sau.html

Bi kịch kiều nữ bị người tình đưa vào "trại"

Posted: 24 Dec 2009 10:49 AM PST

Họ đều có chung một điểm là trẻ, xinh xắn, do sống phóng khoáng mà đánh đổi tự do của mình bằng sự lệ thuộc vào người tình để rồi khi bị "đẩy" vào tù mới xót xa ân hận. Có cô là vũ nữ, có cô là gái quê mới lớn còn ngơ ngác trước cuộc đời nhưng cũng có người là sinh viên nghệ thuật.



Điển hình cho số cô gái trẻ có trình độ bị cuốn vào ma túy là Nguyễn Thị Thu Nhã (SN 1987, ở Phú Lâm, Yên Sơn, Tuyên Quang) và Trần Thị Vân Anh (SN 1987, quê ở thị xã Phú Thọ), sinh viên Trường Trung học Văn hoá nghệ thuật tỉnh Phú Thọ. Họ bị bắt về hành vi mua bán và tổ chức sử dụng trái phép ma túy tổng hợp (MTTH) trong khi chỉ còn hai tháng nữa là tốt nghiệp, trở thành những cô giáo dạy nhạc, hoạ.

Khuôn mặt trắng trẻo, ưa nhìn, chẳng ai nghĩ Vân Anh từng một lần đứt gánh do chuyện tình duyên lận đận. Bố mẹ bỏ nhau nhưng mẹ Vân Anh là giáo viên nên cô có được một sự giáo dục cơ bản ngay từ bé, là niềm tự hào của mẹ bởi năng khiếu ca hát bộc lộ ngay từ nhỏ. Vân Anh như con chim sơn ca nổi bật trong các buổi hội diễn nhưng tiếng hát ấy sớm tắt khi cô mới 19 tuổi. Không thi đỗ đại học, cô bỏ cuộc vui đi lấy chồng. Mối tình đầu nhanh chóng vỡ mộng khi cả hai vợ chồng đều không có việc làm. Một năm sau cô ly hôn, bỏ anh chồng là trai Hà thành, về quê với mẹ. Đến lúc này, khi đã trở thành đàn bà, Vân Anh mới hiểu được nỗi lòng mẹ qua ánh mắt thăm thẳm của bà. Quyết tâm làm lại cuộc đời, Vân Anh miệt mài ôn lại kiến thức và thi đỗ vào Khoa Sư phạm Nhạc Trường Văn hóa nghệ thuật tỉnh Phú Thọ với số điểm khá cao. Với tư cách là lớp trưởng cộng với sự cần cù, chịu khó rèn luyện, cô được trường cử đi biểu diễn ở các hội nghị trong tỉnh và cũng từ đấy mà nhiều nơi mời cô đi hát. Mối quan hệ ngày càng mở rộng đồng nghĩa với việc Vân Anh có nhiều bạn ở các tầng lớp khác nhau, trong đó có Nguyễn Toàn Thắng - một tay chơi có tiếng ở thị xã Phú Thọ. Choáng ngợp trước những bộ cánh đắt tiền của Thắng, Vân Anh càng mê mẩn trước những món quà đắt tiền, cử chỉ ân cần, chu đáo của anh ta. Trong một lần cùng Thắng và nhóm bạn của anh ta sang huyện Lập Thạch chơi, Vân Anh được anh ta rủ cắn thuốc lắc. Lúc đầu cô còn ngần ngại nhưng Thắng bảo anh ta thi thoảng vẫn dùng mà có nghiện đâu, vừa khỏe người vừa giữ dáng, Vân Anh đã nghe theo. Lần đầu sử dụng cô thấy tâm trạng phấn khích rồi cảm giác bay bổng ấy cứ bám riết lấy cô theo số lần sử dụng. Dù lý trí mách bảo phải dừng lại nhưng trước lời chào mời ngon ngọt của Thắng, trước sự mê hoặc của ma túy, Vân Anh đã không đủ can đảm từ chối. Sau vài lần được Thắng cho dùng "khuyến mãi", bốn lần sau cô tự bỏ tiền ra mua thuốc lắc của bọn Thắng, khi thì vài viên, có lúc gần chục viên để dùng dần. Thuốc lắc không thể dùng một mình nên mỗi khi mua về, Vân Anh lại rủ các bạn là Hoàn, Cường về phòng trọ của mình sử dụng cho kín đáo. Lệ thuộc vào ma túy lại không đủ bản lĩnh dứt bỏ, Vân Anh trở thành cái bóng của Thắng, bị tên này dùng thuốc lắc sai khiến. Tháng 6-2008, khi Vân Anh có tên trong danh sách được nhà trường chọn đi biểu diễn nghệ thuật ở Tuần Châu, Quảng Ninh cũng là lúc cô bị bắt về tội tổ chức sử dụng ma túy.

Nhã, Vân Anh
"Em đã bỏ lại tất cả ở đằng sau", Vân Anh ngập ngừng nói trong nước mắt. Mấy ngày đầu bị bắt, cô sốc nặng, ngất liên tục. Vân Anh tâm sự: "Chỉ thương mẹ đặt bao nhiêu hy vọng ở đứa con duy nhất, không ngờ lại được báo hiếu như vậy".

Không giống Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Nhã, sinh viên năm cuối của lớp hoạ Trường Văn hóa nghệ thuật tỉnh Phú Thọ, lại bị tên Thắng "đá" vào trại giam về tội mua bán ma túy. Nhã không xinh, không trắng trẻo như Vân Anh nhưng làn da nâu mịn màng càng khiến cô thêm đằm thắm. Lớn lên từ một gia đình khá giả, có chức sắc, Nhã ý thức được bản thân nên rất kén chọn bạn. Cô tự cho mình biệt danh "chúa sơn lâm" bởi sở hữu hàng trăm bộ quần áo hợp mốt, hàng chục đôi giày và nhiều vật dụng đắt tiền khác. Nhã nói với các điều tra viên khi thi hành lệnh khám nơi ở của Nhã: "Các chú phải mang hai ôtô mới chở hết đồ của cháu". Kênh kiệu và hợm mình, Nhã cho rằng chỉ có sàn nhảy mới là nơi để cô diện những bộ cánh hợp mốt nhất và cũng là nơi mà theo Nhã dễ tìm được con đại gia để kết bạn. Ham chơi nhưng chưa trải đời, cô lọt vào tầm ngắm của Thắng, kẻ chuyên cung cấp ma túy cho "dân bay" ở thị xã Phú Thọ, đã dẫn dắt Vân Anh từ một cô gái ngoan trở thành nghiện ma túy.

Vốn từng trải nên chỉ sau vài câu chuyện đưa đẩy, Thắng biết Nhã thuộc loại người dễ bị kích động, hiếu thắng nên tìm cách tán tỉnh. Được nuông chiều từ bé nhưng trước lời tán dương "có nghề" của Thắng, Nhã thấy mình chẳng thua kém ai về nhan sắc, kể cả cô người mẫu trên sàn. Nhưng cô lại không giấu nổi ánh mắt thèm muốn khi nhìn cô người mẫu đang nhảy những bước tuyệt đẹp để mời khách.

Không bỏ lỡ cơ hội, Thắng thì thầm: "Em có muốn nhảy đẹp như cô người mẫu kia không? Anh có một thứ làm cho em nhảy đẹp được, có muốn thử không?". Ngây thơ, Nhã hỏi Thắng đó là thứ gì và được trả lời là thuốc lắc. Cô lắc đầu từ chối nhưng chỉ dứt khoát được lần đầu mà không đừng được cám dỗ khi được mời những lần tiếp theo. Khi Nhã thực sự đắm chìm vào thuốc lắc, trở thành kẻ nô lệ vào MTTH, Thắng bắt đầu sai cô đi đưa thuốc cho anh ta mỗi khi có khách gọi điện hỏi mua. Đã hai lần Nhã nhận MTTH từ Thắng đi giao cho khách và cầm tiền về cho anh ta. Sau khi đường dây này bị vỡ, những đối tượng đầu tiên bị bắt, Nhã bỏ học về Hà Nội lẩn trốn sau đó được người bố đến tìm đưa ra cơ quan công an đầu thú.

Từ vũ nữ trở thành kẻ buôn thuốc lắc

Nếu như trước kia Nguyễn Hoàng Thụy Quyên hận người tình bao nhiêu thì nay với lòng bao dung của một người mẹ, cô mong Nguyễn Đức Hải, người tình đã đẩy cô vào trại giam, cải tạo tốt để sớm có ngày đoàn tụ.

Cách đây gần chục năm, khi ấy Quyên là một cô gái 17 tuổi, có thân hình chuẩn, mới chân ướt chân ráo từ Sài Gòn ra Hà Nội. Trắng trẻo, múa đẹp, Quyên được nhiều quán bar mời về làm vũ nữ, câu khách cho họ. Ham chơi nên số tiền lương lúc ấy (3,5 triệu đồng/tháng) chẳng thấm vào đâu với sự ăn tiêu bạt mạng của cô. Quyên kể: "Thời gian đó, nhóm chúng em gồm 5 người thường xuyên nhảy ở bar từ 8-11 giờ đêm, sau đó kéo nhau đi ăn và tiếp tục đến các vũ trường lớn, khi trở về phòng trọ cũng đã 4-5 giờ sáng. Cuộc sống cứ tiếp diễn ngày này sang ngày khác với những lịch trình như thế cho đến ngày Quyên mạo hiểm nhận lời thách đố của bạn cắn thử thuốc lắc.

Đó là lần được rủ đi dự sinh nhật bạn, Quyên kiêu hãnh khi bao con mắt đổ dồn vào cô, vừa chiêm ngưỡng vừa ghen tỵ và trong phút vươn cao cổ ấy, lần đầu tiên cô thấy rung động trước cử chỉ chu đáo của một thanh niên ăn mặc sành điệu mà không biết rằng đó là một "đại gia" buôn thuốc lắc có hạng tại các vũ trường ở Hà Nội lúc bấy giờ. Đó là Nguyễn Đức Hải (SN 1978, tức Hải "quay") ở Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau giây phút choáng ngợp vì được một kẻ ga-lăng dìu đi vài bước nhảy, Quyên bùi tai nghe Hải "khích tướng", cắn thử thuốc lắc để rồi trở thành đàn bà từ đêm đó. Cuộc sống "già nhân ngãi, non vợ chồng" giữa hai người diễn ra chóng vánh tới khi biết người tình của mình là một trong những đại lý buôn bán thuốc lắc lớn ở Hà Nội thì Quyên đã không thể rời xa anh ta được vì nghiện mất rồi. Có thuốc lắc, Quyên nhảy khỏe, múa dẻo hơn và tối tối cô lại ăn vận thật đẹp để lên sàn múa. Đã hai lần cô được Hải nhờ chuyển hộ gói ma túy cho Vũ Trọng Hưng, kẻ chuyên bán lẻ ma túy cho "dân bay" ở các vũ trường. Giữa tháng 3-2005, Hưng bị bắt khi đang mang 800 viên thuốc lắc đến đường Ngã Tư Vọng và từ lời khai của kẻ này, Quyên trở thành mắt xích trong đường dây tiêu thụ ma túy do Hải cầm đầu với số ma túy mà Quyên tham gia vận chuyển là 933 viên. Gần ba năm sống với người tình, bám vào ma túy đến khi bị bắt, Quyên chẳng tích cóp được tài sản nào ngoài cái thai hơn một tháng, còn Hải hay tin Hưng bị bắt đã cao chạy xa bay. Bị kết án 15 năm tù, những đêm lắng nghe tiếng bào thai quẫy đạp, Quyên vẫn tự hỏi Hải đang ở đâu, có biết cô đang mang trong mình dòng máu của anh ta và rồi tương lai của Quyên, Hải và đứa trẻ sẽ ra sao.

Khuất Thị Phương và Nguyễn Hoàng Thụy Quyên
Sau khi sinh con được 6 tháng trong trại, Quyên gửi con nhờ ông bà ngoại nuôi giúp và qua thông tin người nhà đến thăm cho biết, cô mới hay Hải cũng bị bắt, bị kết án 16 năm tù, đang cải tạo ở Thanh Hóa. Quyên bảo cô đã tha thứ cho Hải nên khi biết địa chỉ của Hải, Quyên đã viết thư cho anh ta, hẹn ngày đoàn tụ. Chẳng biết khi nhận được thư của Quyên, Hải nghĩ thế nào nhưng chắc rằng người phụ nữ này đã gạt bỏ tất cả để nghĩ tới ngày về, nghĩ tới tương lai con trẻ.

Đứa trẻ bị bỏ rơi và đường dây buôn người

Đứng trước vành móng ngựa là một cô gái còn rất trẻ, những nét phong trần trên khuôn mặt chỉ càng làm cho người tới dự phiên tòa nhận xét cô là người từng trải quá sớm. Đó là Khuất Thị Phương, sinh ngày 17-11-1993, bị TAND tỉnh Lạng Sơn đưa ra xét xử ngày 23-7-2009 về tội mua bán trẻ em, mua bán phụ nữ. Phương bị tuyên phạt 3 năm tù về tội mua bán trẻ em, 5 năm tù về tội mua bán phụ nữ. Giá như mẹ cô không mất sớm, bố không bỏ đi lấy người khác thì có lẽ giờ này, Phương cũng như bao cô gái khác đang hồn nhiên cắp sách tới trường.

Sinh ra ở thôn Pò Mục, xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn, vừa chào đời, Phương đã mồ côi mẹ, rồi vài ngày sau, chưa làm lễ "thất thất lai tuần" (tức 49 ngày), bố Phương bỏ đi không lời nhắn nhủ, vứt đứa con đỏ hỏn cho người bác nghèo khó chăm bẵm. Phương cứ lớn lên như con thú hoang bởi bác cô ngày ngày phải lên vùng biên gánh hàng thuê. Học hết tiểu học, Phương nghỉ ở nhà vì không theo nổi và rồi cô bị một nhóm người xấu hãm hại khi mới 12 tuổi. Thiếu tình thương, không người kèm cặp, cô làm bạn với những trò chơi trên mạng, những người bạn ảo và rồi ngu ngơ tin vào lời tỏ tình của Hoàng Văn Quyền (SN 1987, trú tại xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình), một kẻ có thâm niên trong "nghề" buôn người, đã lừa hàng chục cô gái ở Lạng Sơn, Quảng Ninh đưa qua biên giới bán. Ban đầu Quyền cũng tính lừa bán Phương nhưng khi biết quá khứ của cô, gã người tình bỗng động lòng trắc ẩn nên dù đã vài lần dẫn Phương vượt biên sang nhà chủ chứa tên Mai định bán nhưng rồi Quyền lại kéo cô về vì không nỡ. Để "bù lỗ", Quyền rủ Phương cùng tham gia vào đường dây buôn người với mình và với sự "mở mang" đầu óc của người tình, Phương trở thành trợ thủ đắc lực giúp Quyền trong các phi vụ tìm những cô gái trạc tuổi để lừa bán.

Thủ đoạn của cặp đôi này rất đơn giản. Chúng thường rủ các cô qua biên giới khi thì đi chơi, lúc thì đi chợ, có khi đi thăm bà con rồi đẩy các cô vào động mại dâm. Vì đều là những cô gái trẻ nên tất thảy đều rất nhẹ dạ, ham chơi, thấy đi đông người là mất cảnh giác. Trong số những cô gái bị Phương và Quyền lừa bán có 4 cô trốn thoát về nước đầu năm 2009 và từ những lá đơn tố cáo của họ, việc làm của hai kẻ này mới bị lộ tẩy. Tuy nhiên chỉ có Phương bị bắt, còn Quyền đã cao chạy xa bay. Sau khi ẵm được món tiền lớn từ việc lừa bán những cô gái này, Quyền lặng lẽ bỏ đi không một lời nhắn gửi khiến cô nhân tình điên dại đi tìm. Cho tới ngày bị bắt giam, qua các điều tra viên, Phương mới hay người tình của mình cũng đang ở trại giam Công an tỉnh Quảng Ninh sau khi lừa một số cô gái đưa lên Móng Cái bán.

Theo cáo trạng ngày 9-1- 2008, Phương và Quyền bàn nhau lừa Ngô Thị N. (SN 1990) và Ngô Thị Q. (SN 1993, cùng trú tại thôn Nà Chuông 1, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn) bán sang Trung Quốc được 22 triệu đồng. Mấy ngày sau, chúng rủ hai cô là Lý Thị A. và Lành Thị Đ. (đều sinh năm 1993, người cùng xã) đi chợ phiên Lộc Bình rồi tìm cách đưa qua biên giới bán. Ngô Thị Q., Lý Thị A. may mắn trốn thoát về Việt Nam, còn N. mãi đầu năm 2009 mới được Công an Lạng Sơn phối hợp với Công an Trung Quốc giải cứu, trở về nước.

Gặp Phương trong trại tạm giam Công an tỉnh Lạng Sơn, chúng tôi thấy e ngại bởi cái dáng người nhỏ thó trong bộ quần áo sọc lụng thụng, mái tóc xoăn bờm xờm che gần hết khuôn mặt non nớt, trông Phương thật thảm hại. Điều đáng nói là tuy không hề biết mặt bố nhưng khi vào trại giam, Phương mới hay bố đẻ của cô cũng đang chịu án 7 năm tù ở đây về tội buôn bán phụ nữ. Không biết khi gặp nhau, họ sẽ xử sự thế nào? Xét về khía cạnh nào đấy, những cô gái này thật đáng thương, mong sao sau lần vấp ngã này, họ biết gượng dậy sống tiếp quãng đời còn lại một cách đàng hoàng, ngẩng cao đầu như tính kiêu hãnh vốn có của phái yếu.



Theo Công An TP HCM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/bi-kich-kieu-nu-bi-nguoi-tinh-ua-vao.html

[HDX4] Let's Lagoon - Update chap 3

Posted: 24 Dec 2009 10:08 AM PST


INFO:

Tên truyện: Let's Lagoon
Tác giả: Okazaki Takeshi

Thể loại: Drama, Ecchi, romance, Seinen

Tình trạng: On-going

Nguồn: HDX4 TEAM

SUMMARY:

Yamada is a castaway on an island without any ships passing by and he is unable to recall why he is there. After finding his sports bag, he assumes he was on a school trip. With only 7 days worth of food, he eventually decides to make a boat to leave the island. He thought he was alone on the island until finding a girl named Imaise Chika eating his food. They then decide to continue carving the boat together. Since the boat only has room for one, Yamada decides to set off for help, but returns upon noticing that not only has Imaise put her share of rations in his bag, they are mostly untouched as well. After returning, he notices she made the oar out of a fishing lance and he decides they can live on the island longer.

-----------------------------------------------------------------
READ ONLINE

Chapter 01

Chapter 02

Chapter 03

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/lets-lagoon.html

[HDX4] Painting Warriors - Update chap 3

Posted: 24 Dec 2009 10:08 AM PST


INFO:
Tên truyện: Painting Warriors
Tác giả:
Suen Wai Kwan

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Manhua, Martial arts

Tình trạng:
8 chapters (On-going)

Nguồn:
HDX4 TEAM

SUMMARY:

In the early Song Dynasty (AD 960-1127), at the western border of the Tangut Empire - a pivot point of the Silk Road - furious battles were being fought. Brave warriors of the Tangut and a strange religious army from the west battled for a rumoured sacred item. Conflicts, conspiracies, and religious struggles - moving in the heart of the battlefield, the "untouchable war painter" Tao Hui paints nothing but the truth!

-------------------------------------------------------
READ ONLINE
Chapter 01
Chapter 02
Chapter 03



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/painting-warriors.html

Midori no Hibi - Update chap 1

Posted: 24 Dec 2009 10:08 AM PST

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/midori-no-hibi.html

Karate Shoukoushi Kohinata Minoru - Hội quán Karate - Update chap 3

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST


Thông tin chung

Tên truyện: Karate Shoukoushi Kohinata Minoru
(Hội quán Karate
)
Tác giả: Baba Yasushi
Thể loại: Sports, Action, Comedy, Seinen, Martial arts
Tình trạng: 22 chapters (On-going)
Nguồn: http://pro9x.com/4zum/

Tóm tắt

Kohinata Minoru - 18 tuổi là thành viên của CLB thể dục thể thao nhưng do hok có tài năng và bị các đàn anh ghen ghét nên bị đuổi khỏi CLB. Minoru yêu thầm Misaki nana hưng hok dám nói, đến 1 ngày do hok bảo vệ được người con gái mình yêu mà Minoru đã đầu quân cho CLB dự bị karate...
Cuộc sống trong mấy năm đại học của Minoru sẽ như thế nào khi rơi vào tay Mutou Ryuji, 1 tên mà có ảnh hắn treo trên trường đóng khung và có chữ "lệnh truy nã" ???

--------------------------------------------------------

Chapter 01: Read Online
Chapter 02: Read Online
Chapter 03: Read Online



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/karate-shoukoushi-kohinata-minoru.html

Merry Christmass Otaku !!!

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST

X-Men: Phoenix - Endsong - Marvel Comics - Completed

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST


INFO:
Penciller: Greg Land
Writer:
Greg Pak

Colorist:
Justin Ponsor

Letterer:
Clem Robins

Inker:
Matt Ryan

READ ONLINE

X-Men: Phoenix - Endsong #001
X-Men: Phoenix - Endsong #002
X-Men: Phoenix - Endsong #003
X-Men: Phoenix - Endsong #004
X-Men: Phoenix - Endsong #005



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/x-men-phoenix-endsong.html

The Punisher - The End - Marvel Comics - Completed

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/punisher.html

Ultimate Fantastic Four - Marvel Comics - Update #008

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST


Image

Đầu thế kỷ 21, cuộc đời của thiên tài Reed Richards, nữ khoa học gia Sue Storm, chàng thanh niên mới lớn Johnny Storm cùng Ben Grimm - người bạn thân duy nhất của Reed, đã mãi mãi thay đổi sau một tai nạn trong cuộc thí nghiệm chiều không gian. Không còn là những con người bình thường, sau sự cố trên, họ đã mang trong mình những năng lực phi thường, hậu quả của tai nạn. Giờ đây, họ không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải thích ứng với tình trạng mới của mình...

READ ONLINE
Vol.1: The Fantastic
Ultimate Fantastic Four #001
Ultimate Fantastic Four #002
Ultimate Fantastic Four #003
Ultimate Fantastic Four #004
Ultimate Fantastic Four #005
Ultimate Fantastic Four #006

Vol.2: Doom
Ultimate Fantastic Four #007
Ultimate Fantastic Four #008

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2008/12/ultimate-fantastic-four.html

Miiko Desu! - Cô bé nhí nhảnh - Update chap 3

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST



INFO:

Tên truyện: Miiko Desu!
Tên khác: Nhóc Miko - Cô bé nhí nhảnh (Vietnamese),
Hai, Miiko! (Indonesian)
Tác giả: ONO Eriko
Thể loại: Comedy, School-life, Shoujo
Năm XB: 2005
Tình trạng: On-going
Nguồn: Truyenmoi.com
Đọc từ phải sang trái

SUMMARY:

Miiko brings us to see how things are from the eyes of a 4th grade child. This one will be fun to read, not only for kids, but also for adults who want to remember how everything was from the child's perspective. You must read!

--------------------------------------------------------------

READ ONLINE - DOWNLOAD

Volume 01:

Chapter 001
- Download
Chapter 002 - Download
Chapter 003 - Download

Volume 21:

Chapter 001
- Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/miiko-desu.html

Hetalia: Axis Powers - Update Vol. 1: Part 1

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST



Tên truyện: Axis Powers Hetalia
Tác giả: Himaruya Hidekazu
Thể loại: Comedy, Historical
NXB: Gentosha
Tình trạng: 2 volume (On-going)
Nguồn: VNSharing.net

Tóm tắt

Bạn cho rằng lịch sử là một môn học chán ngắt? Bạn nghĩ rằng lịch sử thế giới chẳng có gì thú vị, hay ho ? Bạn hãy tưởng tượng xem có một ngày các nước được nhân hóa thành… các nam thanh nữ tú cùng nhau tái hiện lại WW1, WW2 và cả thời hiện đại. Hãy đến với APH để thực thể hóa tưởng tượng ấy...

-------------------------------------------------------------------
READ ONLINE - DOWNLOAD

Volume 01:
Part 1 - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/axis-powers-hetalia.html

Saikano -The Last Love Song On This Little Planet (Bản tình ca cuối cùng trên hành tinh bé nhỏ này ) - Update Vol.3 - Chapter 4: Part 9

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST



Thông tin chung

Tên truyện: Saikano, The Ultimate Weapon,
The Last Love Song On This Little Planet
...
Tác giả: TAKAHASHI Shin
Thể loại: Drama, Mature, Romance, Sci-fi, Tragedy
Số tập: 7 Volumes (Completed)
Nhóm scan: Dual Trans, Manga Sketchbook
Đánh giá chung: 8.6 / 10.0 (120 votes)
Nguồn: Vnsharing.net

Tóm tắt

Shuji và Chise là một đôi học sinh trung học ở một thị trấn nhỏ của Nhật Bản. Họ chỉ vừa bắt đầu mối quan hệ tình cảm theo lời xúi giục từ một cô bạn của Chise. Nhìn chung, Shuji là 1 học sinh thông minh và khá trầm tính trong khi Chise dễ thương nhưng hơi thấp và rất nhút nhát, câu cửa miệng của cô luôn là "Tớ xin lỗi" tuy nhiên cô luôn tìm cách để cho bản thân trở nên mạnh mẽ hơn!

Trong một chuyến đi chơi của Shuji với bạn bè ở Sapporo, những chiếc máy bay ném bom bất ngờ xuất hiện tàn phá thành phố và khi SDF (lực lượng phòng vệ Nhật) phản kháng một cách yếu ớt thì một đốm sáng đỏ xuất hiện phá hủy toàn bộ máy bay địch!! Tách khỏi đám bạn,Shuji băng qua đống đổ nát để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra! Anh nhận ra rằng chính Chise chính là đốm sáng đỏ đã tiêu diệt toàn bộ kẻ thù!!

Lúc này cô gái trẻ-Chise hiện lên trong mắt Shuji là ngoài dáng vẻ mỏng manh yếu ớt kia ra là một một đôi cánh kim loại với những vũ khí tối tân sẵn sàng thi hành nhiệm vụ bất cứ khi nào. Chise đã nói với Shuji rằng cô được tạo ra để trở thành một vũ khí siêu việt...

-------------------------------------------------------------
READ ONLINE - DOWNLOAD
Saikano - Volume 01: Download
Chapter 01 - Download
Chapter 02 - Download
Chapter 03:
Part 1 - Download

Part 2 - Download
Part 3 - Download
Part 4 - Download
Part 5 - Download
Part 6 - Download
Part 7 - Download

Saikano - Volume 02: Download
Introduction - Download
Chapter 04:
Part 1 - Download
Part 2 - Download
Part 3 - Download
Part 4 - Download
Part 5 - Download
Part 6 - Download
Part 7 - Download

Saikano - Volume 03:
Chapter 04:
Part 8 - Download
Part 9 - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/saikano.html

Minami-Ke - Update chap 0

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST


INFO:
Tên truyện: Minami-Ke Tác giả: Sakuraba Coharu Thể loại: Anime, Comedy, School life, Seinen Tình trạng: 76 chapters (On-going)
Nguồn: Easycome.us
SUMMARY:
Minami-ke is a manga following three sisters, Haruka, Kana, and Chiaki in their lives at home and school. It's a funny manga that depicts how these characters interact with each other and their classmates. It's a manga about ordinary girls and their ordinary adventures told in an extraordinary manner. This description doesn't give the manga enough credit, so check it out yourselves.
------------------------------------------------------------------------
READ ONLINE - DOWNLOAD
Chap 00 - Download



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/minami-ke.html

Death God 4 - Vòng vây chết chóc - Update chap 1 - NEW !!!

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST



Thông tin chung

Tên truyện: Death God 4 (末世纪死神)
Tác giả: SATOGANE Shou
Thể loại: Shounen, Action, Fantasy, Sci-fi
Tình trạng: 2 volumes (Completed)
NXB: Mag Garden
Phát hành trên tạp chí: Comic Blade
Nguồn: http://greeeenvn.blogspot.com

Tóm tắt

Thế giới loài người xuất hiện một loạt những cái chết kì lạ. Nguyên nhân sự việc là sự xuất hiện của đám quái vật vô hình, chỉ được nhìn thấy khi bạn có giác quan mạnh mẽ mà chúng ta vẫn gọi là giác quan thứ 6. Một nhóm thần chết 4 người được cử xuống thế giới loài người để tiêu diệt lũ quái vật và truy tìm một bí ẩn được cất giấu...

------------------------------------------------------------------------

Chapter 01: Read Online - Download



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/death-god-4.html

Anti-Venom - New Ways to Live - Marvel Comics - Update #001 (of 3)

Posted: 24 Dec 2009 02:25 AM PST


INFO:
Written by ZEB WELLS
Penciled
by PAULO SIQUEIRA

Cover
by MIRCO PIERFEDERICI

SUMMARY:

DUCK AND COVER! It's Anti-Venom and Punisher vs. One of the largest, most powerful and most ruthless drug cartels on the planet. Our money's on the guys with the biggest guns…and the skulls on their chests. Zeb Wells & Paulo Siqueira deliver the senses-shattering conclusion to NEW WAYS TO LIVE!

READ ONLINE
Anti-Venom - New Ways to Live #001


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2008/12/anti-venom-new-ways-to-live.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP