Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Hiệu trưởng dùng kéo cắt quần áo nữ sinh viên

Posted: 17 Dec 2009 08:53 PM PST

Do quá tức giận về hiện tượng mất vệ sinh liên tiếp kéo dài trong ký túc, hiệu trưởng của một trường nghệ thuật (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã dùng kéo cắt nát quần áo tịch thu được trong đợt đi kiểm tra đột xuất.



Sự việc có lẽ sẽ không trở nên ầm ĩ nếu không có sự trợ giúp của internet, những thông tin vừa được đăng tải trên một diễn đàn của học sinh sinh viên đã được lan truyền khắp nơi. Dù không phải là một vấn đề quá sock, nhưng biện pháp "thắt chặt quản lý" bằng cách cắt nát quần áo nhằm nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung của học sinh sinh viên quả là một "hình thức mới".





Đồ không ai nhận sẽ bị cắt nát




Ký túc mất vệ sinh bị tịch thu quần áo



Sau khi thông tin được đăng trên mạng thì phóng viên đã gặp gỡ trực tiếp người đưa tin và cũng chính là nhân chứng có mặt tham gia trong cuộc họp khẩn cấp của trường để tìm hiểu vấn đề.



Theo như sinh viên này kể lại thì sau khi tiến hành kiểm tra vệ sinh đột xuất tại khu ký túc xá nữ, ban quản lý của trường đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp. Trong cuộc họp, người phụ trách của trường tuyên bố lí do: "Tối hôm trước ban quản lý ký túc đột xuất kiểm tra các phòng trong ký túc xá nữ, kết quả quá mất vệ sinh và bừa bộn bẩn thỉu". Sau đó một giáo viên đã kéo ra 2 chiếc túi ni-lông đen rất to, bên trong là hơn 20 chiếc quần, áo mà đội kiểm tra tịch thu được của sinh viên, trong đó còn có cả đồ lót. Hiệu trưởng Zou đã lôi từng chiếc ra một và yêu cầu các sinh viên lên nhận lấy.



Hơn 100 sinh viên có mặt hôm đó đều im lặng và không có phản ứng gì, rút cuộc chỉ có 3,4 sinh viên lên sân khấu để nhận đồ của mình. "Bao nhiêu là sinh viên ở đó, còn có cả thầy giáo và sinh viên nam, mọi người đều ái ngại khi phải lên nhận đồ, nhất là lại còn có cả quần chíp và áo con", một sinh viên nữ lý giải cho việc không mấy ai dám lên nhận lại đồ.



Đồ không ai nhận bị cắt nát



"Điều khiến chúng tôi không ngờ tới ở chỗ, sau khi màn nhận đồ kết thúc, một giáo viên đưa ra cho hiệu trưởng một chiếc kéo. Mỗi lần cầm lên một chiếc quần, áo họ lại liên tiếp hỏi: đây là đồ của ai, nếu không ai nhận sẽ bị cắt nát. Hiệu trưởng vừa cắt quần áo vừa tức giận tuyên bố: "Bố mẹ các cô không biết cách dạy các cô làm phụ nữ là như thế nào, vậy thì hãy để xã hội dạy dỗ các cô cách làm phụ nữ", không những vậy cô hiệu trưởng còn gọi các phòng ký túc là ổ lợn và nói những câu gay gắt khác", nữ sinh tường thuật lại.



Phạt tiền theo mức độ vi phạm



Đó là câu chốt cuối cùng trong tờ nội quy "tiêu chuẩn kiểm tra vệ sinh" gồm có 10 điều khoản được dán trước cửa mỗi buồng ký túc xá. Nhưng không hiểu sao nhà trường lại chọn cách đặc biệt như vậy để xử lý những phòng vi phạm nội quy? Đây cũng là thắc mắc của nhiều sinh viên trong trường.



Để nghiêm khắc quản lý



Khi trao đổi với phóng viên về sự việc trên, đại diện nhà trường đã đứng ra xác nhận thông tin và cũng không hề bác bỏ việc cắt quần áo của những sinh viên vi phạm nội quy giữ gìn vệ sinh ký túc xá.



Lý giải cho hành động của mình, cô Zou cho biết: "Trong trường có những học sinh rất thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh, dù bị nhắc nhở rất nhiều lần nhưng không hề thay đổi, thậm chí đồ đạc còn vứt lung tung, bừa bãi, đến nỗi lao công dọn dẹp ký túc cũng phải chịu thua. Do lưu lượng học sinh biến chuyển khá lớn nên việc đề cao an toàn và vệ sinh trong trường được chúng tôi đề cao. Ngay từ tháng 11 nhà trường đã tiến hành kiểm tra đột xuất ký túc và lúc đó đã tịch thu được rất nhiều đồ vô chủ. Những đồ chúng tôi tịch thu được hầu hết đã trả lại cho sinh viên ngay tối hôm đó. Những đồ bị cắt trong cuộc họp hầu như là đồ vô thừa nhận".



Bừa bộn và thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh chung vốn vẫn tồn tại như một vấn nạn trong các trường đại học, nhưng cách hành xử như trong trường học trên có lẽ sẽ gây nhiều tranh cãi và để lại ấn tượng xấu đối với môi trường sư phạm.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/hieu-truong-dung-keo-cat-quan-ao-nu.html

Người tiền sử hạnh phúc khi bị đồng loại ăn thịt?

Posted: 17 Dec 2009 08:53 PM PST

Sau khi khai quật được hơn 500 thi hài nghi ngờ là nạn nhân của tục ăn thịt người tại Herxheim (Đức), các nhà khoa học đã đi đến những khám phá gây giật mình về tục ăn thịt người tại châu Âu thời kỳ đồ đá.



Theo giả thuyết của các nhà khoa học, tục lệ ăn thịt đồng loại diễn ra trên quy mô lớn khoảng 7.000 năm trước. Và việc ăn thịt đồng loại trở thành một nghi lễ mà những nạn nhân cảm thấy hạnh phúc vì mình bị ăn thịt.



Người tiền sử 7000 năm trước là những kẻ ăn thịt đồng loại

Các nhà nghiên cứu cho biết, nghi lễ sẽ diễn ra với một nhóm gần 10 nạn nhân, bị trói tay, chân và buộc gọn tóc lên để hở cổ. Các nạn nhân có cả đàn ông, phụ nữ, trẻ em và phụ nữ mang thai.



Thông thường, các nạn nhân sẽ phải quỳ thành hàng đứng trước miệng một hố rộng. Các chiến binh với những hình xăm trang trí sẽ đứng đằng sau và sử dụng chùy hoặc rìu đá để đưa nạn nhân sang thế giới bên kia. Ngay sau đó, những người phụ nữ trong bộ tộc sẽ thao tác trên người nạn nhân theo cách như làm thịt động vật.



Các nhà khoa học đưa ra các khám phá trên sau khi khai quật được hơn 500 thi hài tại Herxheim, Đức. Tất cả các thi hài này đều bị lột da, róc thịt, đập gẫy xưng để hút tủy giống với các làm thịt động vật. Hộp sọ thường bị cắt ngang chỏm. Các xương sườn bị đập gẫy, có thể là để moi tim...








500 hài cốt được khai quật tại Herxheim, miền Nam nước Đức là minh chứng cho tục ăn thịt người với số lượng lớn thời đồ đá.

Các nhà khoa học đi đến giả thuyết rằng, những tục lệ trên có thể là do nạn đói lan tràn vào thời kỳ đồ đá, như từng diễn ra trong lịch sử. Trong cuộc bao vây Leningrad, Thế chiến thứ 2, các nạn nhân của nạn đói đã ăn cả chim, chó và chuột.



Tuy nhiên, 7.000 năm trước, châu Âu nằm trong thời kỳ khí hậu Holocene tối ưu, ổn định và hoàn hảo để duy trì cuộc sống cho con người nên nạn đói không thể xảy ra. Do đó, các nhà khoa học nghĩ đến một hướng khác. Có thể tục ăn thịt người đã trở thành một nghi lễ tôn giáo mà việc hy sinh cho đồng loại là một vinh dự.



Các nhà khoa học đã căn cứ vào những nghiên cứu về nghi lễ của các bộ lạc được viết trong các nghiên cứu của Sir James Frazer cuối thế kỉ 19, đầu thế kỷ 20. Trong đó, Frazer đề cập đến nhiều trường hợp các bộ lạc ăn thịt những kẻ thù hy sinh trong khi giao tranh, đặc biệt là những kẻ thù dũng cảm và mạnh mẽ.



Người Basuto ở Nam Phi thường ăn gan của kẻ thù để tăng lòng dũng cảm, ăn tai để thông minh và ăn tinh hoàn để lấy sức mạnh. Phần còn lại thường được thiêu, tro sẽ dùng trong những nghi lễ tôn giáo.



Các giám định cho thấy những hài cốt ở Herxheim đã bị mổ xẻ giống cách làm thịt động vật

Trong cuộc chiến tranh giữa đế quốc Anh và các bộ lạc châu Phi cuối thế kỷ 19, việc ăn thịt người cũng xảy ra. Năm 1824, chỉ huy trưởng quân đội viễn chinh Anh, tướng Charles McCarthy đã hy sinh trong khi chống lại bộ lạc Ashanti và tù trưởng bộ lạc đã ăn tim của ông.



Tuy nhiên, người Ashanti ăn thịt tướng McCarthy không phải vì muốn hạ nhục ông mà là tôn vinh lòng can đảm đáng ngưỡng mộ của ông. Xương của ông được lưu giữ lâu dài trong các đền thờ Ashanti với sự tôn kính lớn nhất giống như việc giữ xương trong các nhà thờ thời Trung Cổ. Sọ của McCarthy được bọc vàng và dùng làm cốc trong các nghi lễ của nhiều đời vua.



Một ví dụ khác là về nghi lễ đá bóng của người Maya mà di tích còn lại đến ngày nay vẫn tọa lạc tại Honduras và Guatemala. Hai đội đá với nhau và đội chiến thắng sẽ đi đến bệ thờ và hy sinh.



Đối với những chiến binh Maya cổ, được chết trong nghi lễ hiến tế là một vinh dự lớn lao. Chỉ những chiến binh mạnh mẽ nhất, dẻo dai nhất được hy sinh và đi đến cõi hạnh phúc vĩnh viễn theo tôn giáo Maya.



7.000 năm trước, Herxheim nằm trong vùng có khí hậu ổn định nên không thể có nạn đói

Đối chiếu với những tục lệ trên khắp thế giới, các nhà khoa học đi đến giả thuyết rằng, những nạn nhân của tục ăn thịt người 7.000 năm trước tại Herxheim đã cảm thấy vinh dự khi được hy sinh. Và những hài cốt ở Herxheim có lẽ đã ra đi với niềm tôn kính lớn lao từ những thành viên của bộ lạc.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/nguoi-tien-su-hanh-phuc-khi-bi-ong-loai.html

Cuộc sống thường ngày của 'Người cây'

Posted: 17 Dec 2009 08:53 PM PST



Anh Dede - 'Người cây' của Indonesia vẫn đang phải chống chọi với căn bệnh kỳ lạ của mình.



Bị căn bệnh hiếm gặp về gien, hệ thống miễn dịch của Dede đã không thể ngăn ngừa virus HPV hoành hành trong cơ thể, khiến người anh mọc đầy bướu trông như vỏ cây.



Theo phác đồ điều trị của một bác sĩ người Mỹ, bệnh tình của Dede đã bắt đầu tiến triển khá hơn.



Tháng 8/2008, Dede bắt đầu phẫu thuật loại bỏ 6kg "vỏ cây" trên người. Khi đó, 95% "vỏ cây" đã được cắt bỏ.



Nhưng sau đó, "rễ cây" lại mọc lại, và Dede sẽ phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để hạn chế sự phát triển của bệnh tật.



Những tấm hình mới nhất này cho thấy các "rễ cây" đang quay trở lại ngày càng nhiều hơn.









Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/cuoc-song-thuong-ngay-cua-nguoi-cay.html

10 kỷ lục ấn tượng nhất thập niên qua

Posted: 17 Dec 2009 10:25 AM PST

Sách Guinness đã chọn ra 100 kỷ lục được xác lập trong 10 năm qua ở các hạng mục để độc giả bình chọn những kỷ lục ấn tượng nhất. Dưới đây là 10 kỷ lục đặc sắc.
 
Jackie Bibby lập kỷ lục người ngậm nhiều đuôi rắn nhất trong miệng - 11 chiếc. Ông Bibby đã ngậm đuôi rắn trong 10 giây trên show truyền hình Đức hồi tháng 12 năm ngoái.
 
Lucky Diamond Rich, người Australia, đã mất hơn 1.000 giờ để hơn một trăm nghệ sĩ xăm hình toàn bộ cơ thể anh.
 
Kỷ lục kéo phương tiện nặng nhất do Kevin Fast (người Canada) xác lập tại Ontario ngày 12/5/2007. Ông Fast đã kéo chiếc xe nặng 57 tấn đi được quãng đường 30,48m.



Darren Taylor thực hiện cú nhảy cao nhất từ độ cao 10,87m xuống một chiếc bồn nước nhỏ tại California, Mỹ ngày 20/3/2009.


Chống đẩy nhiều lần nhất bằng mu bàn tay trong vòng 1 tiếng do Paddy Doyle xác lập với 1.940 chiếc tại Birmingham, Anh ngày 8/11/2007.
 
Người đàn ông xỏ nhiều khuyên nhất là John Lynch với 241 chiếc khuyên, trong đó có 151 chiếc trên mặt và cổ.



Melvin Boothe, người Mỹ, được Guinness lưu danh với bộ móng tay dài nhất với chiều dài tổng cộng 9,85m.


Ashrita Furman lập kỷ lục nhảy trên một chiếc cà kheo với quãng đường dài nhất - 37,18 km - trong thời gian 12 tiếng 27 phút tại New York, Mỹ ngày 22/6/1997.


Người đàn ông thấp nhất hành tinh He Ping Ping , 73cm, và người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới Svetlana Pankratova, 132 cm, gặp nhau tại Quảng trường Trafalgar, London.


Công trình cao nhất được tạo nên bằng các quân bài do Bryan Berg xác lập với chiều cao 7,86m và được hoàn thành ngày 15/10/2007.




Ninh Nhi
Tổng hợp

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/10-ky-luc-tuong-nhat-thap-nien-qua.html

Khỏa thân để phản đối xe buýt

Posted: 17 Dec 2009 07:50 AM PST

Bất mãn với cách xử lý của nhà xe, hai phụ nữ đã cởi quần áo và lăn lộn ăn vạ giữa đường tạo nên một nét độc đáo thật đáng ngưỡng mộ cho Trung Quốc.

两蛮横女子公路上脱光衣服聊天 追打民警酿惨剧 
两蛮横女子公路上脱光衣服聊天 追打民警酿惨剧 
两蛮横女子公路上脱光衣服聊天 追打民警酿惨剧
  Lăn lộn phản đối, ăn vạ.

两蛮横女子公路上脱光衣服聊天 追打民警酿惨剧 
Một kết cục có hậu tất yếu phải xảy ra: Lên xe và về đồn cảnh sát 
Góc Nhìn
Theo báo nước ngoài

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/khoa-than-e-phan-oi-xe-buyt.html

Các màn quảng cáo gây sốc nhất thập kỷ

Posted: 17 Dec 2009 06:27 AM PST


Những bức ảnh cùng video trong các chiến dịch vận động của Tổ chức bảo vệ động vật lớn nhất thế giới PETA luôn khiến người xem bị sốc. Các bức hình quảng cáo được dư luận đánh giá là khó có thể chấp nhận được. Dưới đây là các màn gây scandal nhất thập kỷ qua trên Huffington Post.


PETA là một tổ chức có trụ sở ở Mỹ lập ra nhằm bảo vệ quyền của động vật lớn nhất thế giới với hơn 2 triệu thành viên và những người ủng hộ. Tổ chức này thường có các chiến dịch kêu gọi mọi người không mặc áo da thú, lông thú, ăn thịt động vật và săn bắt cá bừa bãi.











Bức hình quảng cáo này gây một sự tranh cãi dữ dội ở trong cộng đồng tín đồ thiên Chúa.










Clip quảng cáo về ăn kiêng này bị cấm vì quá sexy. Hai người phụ nữ gợi cảm trong bộ đồ lót cùng 'đùa giỡn' với các loại rau, củ, quả.










Ngôi sao hài Dita Von Teese gợi cảm trong quảng cáo có tên gọi Animal Birth Control.










Vận động viên trượt băng Tai Babilonia với trang phục 'áo da' ở trung tâm Rockefeller ở New York hồi tháng 11 vừa rồi.










Các thành viên của PETA thỏa thân và được bịt kín. Chiến dịch này gây phẫn nộ lớn khi những bức ảnh trên được đăng tải.










Trên video này chạy dòng chữ: 'Nếu bạn mặc áo lông thú, bạn sẽ hành động giống như một con vật'. Đoạn clip quay cảnh một cô giá mặc áo lông liếm láp chiếc áo của mình rồi nôn ra một nhúm lông.










Một bức hình quảng cáo về tác dụng của việc ăn kiêng.










Một chiến dịch gây sốc của PETA nhằm phản đối việc mặc áo lông thú.

Bình Minh






blog.com.vnblog.tamtay.vnblogger.comcongthanhgiongngoisaoblog.comvn.blog.yahoo.comvnnblog.comvnweblogsyobanbe.zing.vnyume.timnhanh.com

blog.eviet.vn/bnok.vnphununet.comwww.vietkicks.comimage

chuyendong.gdc.vnlinkhay.comSig.vnwww.tagvn.comwww.vietkicks.commycity.vn



Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2009/12/17/cac-man-qu%e1%ba%a3ng-cao-gay-s%e1%bb%91c-nh%e1%ba%a5t-th%e1%ba%adp-k%e1%bb%b7/

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP