Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bé Ziu, tự hào vòng 3 hoành tráng

Posted: 18 Dec 2009 09:42 PM PST







Còn là học sinh mà chụp ảnh cái nào cũng cố ưỡn ngực, cong mông ra hết cỡ :|



http://img16.imageshack.us/img16/5157/9xinh6.jpg

Oái!!!

http://img46.imageshack.us/img46/1861/9xinh10.jpg

http://img63.imageshack.us/img63/6629/9xinh19.jpghttp://img23.imageshack.us/img23/2488/9xinh18.jpghttp://img46.imageshack.us/img46/3065/9xinh14.jpghttp://img97.imageshack.us/img97/591/9xinh13.jpghttp://img46.imageshack.us/img46/7126/9xinh12.jpghttp://img16.imageshack.us/img16/8521/9xinh5.jpghttp://img16.imageshack.us/img16/1668/9xinh15.jpghttp://img46.imageshack.us/img46/2278/9xinh7.jpghttp://img697.imageshack.us/img697/1595/9xinh1.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/be-ziu-vong-3-tu-hao-vong-3-hoanh-trang.html

Thiếu nữ "oral miễn phí" giúp bạn trai giữa công viên

Posted: 18 Dec 2009 10:54 AM PST



Thời xưa, nước Hàn bị tấn công, bèn cử sứ thần đến nước Tần xin cứu viện. Lúc đó, thái hậu nước Tần buông rèm chấp chính tiếp sứ thần nước Hàn, nói với sứ như sau: "Ta và tiên vương khi làm tình, tiên vương đem cả cơ thể mình đè lên người ta, ta không hề cảm thấy nặng, là vì việc đó có lợi cho ta, ta cảm thấy toàn thân rất sung sướng dễ chịu. Thế nhưng khi tiên vương không làm tình với ta, thì đó chính là một cái thân nặng nề đè lên người ta, ta cảm thấy không thể chịu nổi". Ý của thái hậu Tần, là nếu nước Tần đem quân cứu nước Hàn, mà có lợi cho Tần, thì dù đó là một gánh nặng lớn, nước Tần vẫn vui vẻ chấp nhận. Bằng ngược lại, thì Tần quốc chẳng dại gì rước nợ vào thân. Cái ý tứ sâu xa trong câu nói trần trụi ấy ngày xưa đã mang lại cho nước Tần nhiều món lợi lớn.



Ngày nay, nhìn lại điển tích xưa, ta dễ dàng thấy rằng chẳng phải vô cớ mà thái hậu Tần lại lấy chuyện làm tình để so sánh với việc cả hai bên cùng có lợi. Làm tình, tạm coi như đấy là mức thể hiện cao nhất của tình yêu(nếu hai người yêu nhau), và nó chỉ thực sự có ý nghĩa nếu như cả hai cùng thỏa mãn. Nói theo phong cách của mụ thái hậu phong lưu kia, thì "sướng anh sướng ả, sướng cả đôi đường.". Có ai khi làm tình mà ko mong mình được sung sướng, từ cô gái e thẹn giả vờ cho đến chàng trai suốt ngày đòi hỏi :D



Thế nhưng chân lý trên không phải lúc nào cũng đúng. Ngày xưa thì không biết các cụ thế nào, bởi vì chuyện ái ân chỉ có thể diễn ra sau bốn bức tường. Nhưng ngày nay, văn hóa pha trộn hỗn tạp, tuổi trẻ suy nghĩ phóng khoáng hơn nhiều, vì vậy chuyện làm tình ngày nay cơ bản có ba điều khác xưa:

- Không nhất thiết phải là vợ chồng.

- Không nhất thiết phải ở trong phòng.

- Không nhất thiết phải cả hai cùng thỏa mãn.



Ngày xưa các cụ có thể thay từ "làm tình" bằng "chuyện gối chăn" bởi vì các cụ chỉ làm tình khi ở trên giường. Nhưng ngày nay điều đó đã không còn chính xác bởi vì cái giường không còn chiếm vị trí độc tôn khi người ta muốn làm tình nữa.



Khoa học kỹ thuật tiến bộ đến chóng mặt, camera giờ chỉ nhỏ bằng cái khuy áo, vì vậy ngay cả chốn riêng tư nhất của bạn cũng có thể bỗng chốc trở thành nơi... công cộng cho mọi người đàm tiếu. Những sự việc như vậy xảy ra ngày càng nhiều, điển hình nhất là vụ  9X bị quay lén mà 9Xinh.com đã có dịp giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, ở vụ scandal trên, hai bạn trẻ hoàn toàn có thể được thông cảm bởi vì đó chỉ là sự cố đối với họ, kẻ đáng bị lên án nhất chính là kẻ đã quay lén clip trên.



Hôm nay, 9Xinh.com "giới thiệu" với các bạn một clip, cũng là bị quay lén, nhưng với bối cảnh và phong cách khác hoàn toàn.



Thứ nhất, vị trí xảy ra "sự kiện" là ở công viên, tức là một nơi công cộng, ai cũng có thể đến hoặc đi.

Thứ hai, theo GN được biết, thì chàng trai trong clip chính là người "đạo diễn" vở kịch này, người quay clip là bạn anh ta. Chỉ duy nhất cô gái là không biết gì.

Thứ ba, trong clip này, chỉ có hai loại người: "người phục vụ và người được phục vụ" :D. Nói một cách trơ trẽn ra, thì trong clip này, chí ít là theo quan sát của GN, chỉ có mình chàng trai được sung sướng, còn cô gái, nàng chẳng khác một cái máy giúp bạn tình của mình thỏa mãn mà không yêu cầu gì.(Đến đây chắc bạn đọc hiểu được vì sao ở trên GN kể chuyện thái hậu nước Tần và lan man một hồi về việc cả hai cùng thỏa mãn trong "chuyện ấy").



Từ đầu đến cuối, nàng của chúng ta ngoan ngoãn và tự giác như một... con cún. Nàng không hề phản kháng hay chống cự khi bạn trai lột áo mình ra giữa thanh thiên bạch nhật để "táy máy". Nàng cũng tỏ ra hết sức biết điều khi tự giác cầm "cái ấy" của bạn trai đưa vào miệng mình nhấm nháp ngon lành. Nàng còn nhiệt tình đến mức, trong quá trình phục vụ, bạn trai của nàng có lúc đẩy đầu nàng ra để tiện bề cởi chiếc áo trên người nàng, nhưng nàng vẫn sấn đến và tỏ ra quyến luyến công việc đang làm, nhanh chóng đưa "cái ấy" lại vào miệng, mặc cho anh chàng kia muốn làm gì thì làm!

 

 





 Ngoan ngoãn để chàng cởi áo "táy máy" thỏa thuê.





Tự túc là hạnh phúc





Kiên định với công việc, mặc chàng làm gì thì làm.



Chuyện đồi bại này cuối cùng cũng kết thúc giống như bao cuộc mây mưa khác với sự thỏa mãn đến từ chàng. Nhiệm vụ còn lại của nàng chỉ là nuốt nốt những cái còn ngậm trong mồm và mặc lại áo. Chàng lúc này, ko còn xây sẩm mặt mày vì bị kích thích nữa nên cũng tử tế giúp nàng chỉnh đốn lại trang phục.



Cuộc vui chấm dứt khi chàng thỏa mãn còn nàng thì bẽn lẽn nuốt nốt "các thứ" vào dạ dày





Chàng thật tử tế



Toàn bộ câu chuyện trên kết thúc như sau: Chàng và nàng chia tay, chàng phát khùng mang clip trên đến dọa nàng, nói phét rằng bị quay lén(thực ra chính chàng là người chọn địa điểm và bố trí người quay lén), rằng kẻ quay lén đến tống tiền chàng và chàng đã phải bỏ ra kha khá tiền để mua lại clip đó. Nàng cảm động và cũng sợ bị chàng nắm thóp cho nên quay lại với chàng. Nhưng một thời gian sau, nàng lại quyết định ra đi bởi nàng tin rằng trong clip có thấy rõ mặt chàng, chắc chàng cũng chẳng dám tung lên mạng đâu. Ai ngờ, chàng dùng kỹ xảo che mặt mình lại và quyết định tung clip này lên mạng để toàn thế giới được biết nàng ngoan như thế nào :D. Giờ đây nếu trên đường đời vô tình gặp nhau, việc đầu tiên của nàng là nhổ nước bọt vào mặt chàng và chửi: "Thằng mặt l...!!!"

Bài học rút ra: Chỉ làm "chuyện ấy" nơi công cộng nếu bạn đang ở thời tiền sử :D

Góc Nhìn

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/thieu-nu-oral-mien-phi-giup-ban-trai.html

Kẻ bắt cóc đồi bại

Posted: 18 Dec 2009 08:07 AM PST



Khi tỉnh dậy, cảm giác đầu tiên mà cô cảm thấy là ngực như muốn nổ tung ra vì nghẹt thở. Theo phản xạ tự nhiên, cô vung tay để hất tung tấm chăn đang đè nặng trên đầu và thân mình ra, mới biết đó thực ra là lớp đất dày còn hai tay đang bị trói chặt. Cô chợt nhớ lại những gì mình vừa trải qua và muốn gào lên "tôi bị chôn sống"…



Từ cõi chết trở về

Chiều 28-5-2009, bà Trần Ái (tên nhân vật đã thay đổi), một phụ nữ sống ở huyện Uy Viễn, Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông lạ, nói đã bắt cóc Hiểu Anh, con gái bà đồng thời dùng điện thoại của Hiểu Anh gọi lại để chứng minh, sau đó yêu cầu chuẩn bị tiền chuộc. Mấy chục phút sau người đàn ông này gọi tới, nói lập tức mang 50.000NDT đến đoạn rừng thuộc thôn Kim Long, thị trấn Khánh Vệ, đồng thời đe dọa nếu báo cảnh sát, "hậu quả nghiêm trọng sẽ xảy ra".

Lo lắng cho tính mạng của cô con gái độc nhất, nhưng cũng không thể kiếm đâu ra số tiền lớn đó, bà Trần Ái buộc phải đến công an huyện báo án. Theo hướng dẫn, khi tên bắt cóc gọi lại, bà Trần Ái cố tình kéo dài thời gian bằng các câu hỏi lòng vòng để cảnh sát dò ra khu vực có sóng điện thoại, không ngờ hắn đánh hơi thấy dấu hiệu lạ đã lập tức dập máy. Chờ hồi lâu không thấy kẻ đòi tiền chuộc gọi lại, bà Trần Ái như ngồi trên đống lửa. Vì không có đầu mối gì ngoài thông tin đầu giờ chiều hôm đó Hiểu Anh rời nơi làm việc đi mua sắm, nên việc điều tra của cảnh sát cũng không tiến triển được gì.

Điều mà bà Trần Ái không ngờ tới là nửa đêm hôm đó, Hiểu Anh được mấy người dân thôn Kim Long đưa về nhà trong tình trạng cực kỳ suy sụp cả về tinh thần và sức khỏe, khắp người bê bết đất như vừa bước lên từ dưới mồ, cổ hằn sâu vết dây buộc. Cô y tá 19 tuổi dường như vừa trải qua một chuyện khủng khiếp, chỉ khóc mà không nói lên lời. Bà Trần Ái vội đưa con vào bệnh viện. Nhiều ngày sau đó, Hiểu Anh vẫn không thể bình tĩnh lại, mỗi khi nhắc đến việc xảy ra với mình lại rơi vào tâm trạng khủng hoảng. Qua những lời khai ngắt quãng, cảnh sát tổ chức bắt giữ La Vỹ, chủ một cửa hàng thời trang vì liên quan đến hành vi bắt cóc, hiếp dâm, cố ý giết người.

Không thể dung tha

Theo lời khai của La Vỹ, chiều 28-5, khi thấy Hiểu Anh đi vào phòng thử quần áo trong tiệm thời trang của mình, hắn đã nảy ra ý định bắt cóc với mục đích kiếm ít tiền bù lỗ công việc kinh doanh. Sau khi khóa trái cửa ngoài, hắn dùng dao gọt hoa quả uy hiếp, bắt trói Hiểu Anh và đe dạo để lấy được số điện thoại của bà Trần Ái. Thấy con tin là một cô gái trẻ đẹp, La Vỹ đã thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó nhét cô vào một túi vải, dùng xe máy chở đến quãng rừng tùng thôn Kim Long. Tại đây, hắn tiếp tục gọi điện cho bà Trấn Ái nhưng phát hiện ra việc bà đã báo cảnh sát, ý định sát hại con để che giấu hành tung đã nảy sinh. La Vỹ tháo dây đai áo của Hiểu Anh thắt cổ cô. Khi thấy Hiểu Anh nằm bất động, cho rằng nạn nhân đã chết, La Vỹ đào đất nhằm chôn "xác". Không ngờ lát sau Hiểu Anh tỉnh lại, chui lên ẩn trong đám cỏ lau, chờ đến khi trời tối hẳn mới cố gắng lần đến một nhà dân gần đó xin giúp đỡ.

Bà Trần Ái cho biết, vốn là một thiếu nữ hoạt bát nhanh nhẹn, sau vụ việc Hiểu Anh dường như biến thành một người khác, luôn hoảng sợ trước người lạ, không dám ra ngoài. Ngày 14-12-2009, La Vỹ bị tòa án trung cấp thành phố Nội Giang, tuyên án tử hình, hoãn thi hành trong 2 năm đồng thời bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 7,362NDT. La Vỹ cho biết không muốn kháng cáo và rất hối hận về tội ác của mình.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/ke-bat-coc-oi-bai.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP