Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Video clip: Cô bé xinh như mộng bị đánh đập dã man

Posted: 23 Dec 2009 08:34 AM PST



Thật là dã man, tàn bạo, vô nhân đạo.

Cả nạn nhân lẫn hung thủ đều là những cô bé tuổi ô mai hết sức xinh xắn, dễ thương, không ai ngờ các em lại có những hành động đáng buồn đến như vậy.

Đây là chân dung nạn nhân:



Rất xinh xắn, dễ thương.

Còn đây là video clip:

Link download: Đang upload. 





Xem Online:





P/s: Tất cả các cô bé trên đều là học sinh cấp 3 ở Phú Thọ.

Góc Nhìn

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/video-clip-co-be-xinh-nhu-mong-bi-anh.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Persona 4 - Update chap 1

Posted: 23 Dec 2009 06:48 AM PST




INFO:

Tên truyện: Persona 4
Tác giả: Sogabe Shuuji
Thể loại: Action, Adventure, Mystery,
Psychological, School life, Sci-fi, Seinen

Tình trạng: 6 chapters (On-going)
Nguồn: Truongton.net

SUMMARY:

2011, Seta Souji moves to the countryside to his uncle's house due to his parents working abroad. Not very friendly, he however manage to make a few friends there, and they all decide to solve the mystery behind the sudden cases of serial murders that strikes the area...

--------------------------------------------------

Chapters 01: Read Online - Download





Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/persona-4.html

Nó không xứng đáng làm mẹ chúng tôi, xử tử nó đi

Posted: 23 Dec 2009 06:07 AM PST

"Bà không đáng làm mẹ chúng tôi. Nguyên nhân sâu xa bà ấy giết chết cha là do bà đã tiêu hết tiền tiết kiệm của cả nhà. Từ nhỏ đến lớn, chúng tôi chỉ nhận được tình cảm yêu thương từ cha", con gái của bị cáo một mực đề nghị tòa tuyên án phạt tử hình với mẹ.

> Người vợ sát hại chồng trên giường ra tòa

Sáng sớm ngày 22/12, bất chấp cái rét cắt da cắt thịt, họ tộc nội ngoại của bị cáo Bùi Thị Dung và nạn nhân Nguyễn Quốc Ngạn (50 tuổi, công an viên xã Nghi Kim, chồng của Dung) cùng hàng trăm người dân đã có mặt tại TAND tỉnh Nghệ An để tham dự phiên tòa xử vụ vợ giết chồng.

Không thể chen chân trong hội trường đã chật cứng, hàng trăm người dân khác phải đứng kín ngoài tường rào của tòa án để nghe xét xử qua loa phóng thanh.




Bị cáo Dung tại phiên xử.
Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Dung đưa ra nhiều lý do dẫn đến việc "xuống tay" với chồng ngay trên giường ngủ. Trước việc quanh co của người đàn bà, chủ tọa hỏi: "Trong suốt 28 năm làm vợ, anh Ngạn có bao giờ nặng lời với chị chưa?".

Phía dưới, bị cáo Dung trả lời: "Dạ không". "Vậy chồng chị là người tốt hay xấu?", chủ tọa hỏi tiếp. Bà Dung đáp: "Anh ấy tốt với vợ con lắm".

"Tốt mà sao bị cáo lại nhẫn tâm dùng cả búa lẫn rìu bổ củi, giết chết người chồng đã đầu ấp, vai kề trong gần 30 năm qua của mình?". Chủ tọa dứt lời, cả phòng xử vang lên tiếng khóc nức nở của những người con và tiếng sụt sịt xót thương của nhiều người dân có mặt tại phiên tòa.

Vợ chồng Dung vốn có một cuộc sống khá no đủ với 4 người con ngoan hiền. Từ lâu nay, hàng xóm láng giềng cũng như anh em nội ngoại chưa từng nghe tiếng họ cãi nhau.

Vào buổi chiều định mệnh 17/8, một người cháu đến chơi thấy nhà vắng người, ông Ngạn nằm chết trên giường với hàng chục vết chém khắp cơ thể, máu chảy lênh láng. Gần 30 phút sau tiếng truy hô của người cháu, bà Dung tất tưởi đạp xe về nhà, ôm chầm lấy chồng khóc nức nở.

Suốt quá trình khám nghiệm hiện trường, bà Dung ngất lên ngất xuống. Nhưng những màn kịch vụng về của người vợ độc ác đã không thể giấu được những điều tra viên. Nghi phạm chính được khoanh vùng là bà Dung.

Quá trình điều tra xác định, trưa 17/8, trong lúc nằm nghỉ hai người đã xảy ra cãi vã. Bị vợ chửi là "Đồ con chó!", ông Ngạn lấy búa dưới gầm giường giơ lên đánh. Dung tránh được và giật chiếc búa đánh lại.

Cuộc vật lộn trên giường làm chiếc màn bị đứt, trùm lên người ông Ngạn khiến ông này không thể vùng dậy được. Lợi dụng lúc đó, Dung vớ cây rìu gần giường bổ hàng chục nhát vào người chồng. Trước khi dừng tay, người đàn bà này tiếp tục lấy búa đánh mạnh vào đầu ông Ngạn.

Suốt quá trình điều tra cũng như khai tại tòa, bà Dung luôn khẳng định rằng động cơ giết người là vì nghi ngờ chồng có bồ. "Bị cáo thấy có hai số lạ gọi vào điện thoại nhưng chồng không nghe máy", bà Dung nêu lý do trước tòa.




Nỗi đau của bà nội và những đứa cháu mất cha. Ảnh: Trường Long
Quá uất ức vì cách trả lời đổi tội cho người đã chết, người con gái của bà Dung ngồi ngay sau mẹ đứng dậy nói: "Bà không đáng làm mẹ chúng tôi. Từ nhỏ đến lớn, chúng tôi chỉ nhận được tình cảm yêu thương từ cha, thế mà bà lại ra tay giết hại ông như thế".

Khi vị luật sư của bà Dung động viên mấy chị em hãy tha lỗi cho mẹ vì đằng nào sự việc cũng đã xảy ra, người con đã phản ứng:. "Nguyên nhân sâu xa mà bà ấy giết chết cha chúng con là do từ lâu nay, bà ấy đã tiêu hết tiền tiết kiệm của cả nhà. Đến khi cha chúng con nói bà ấy đưa tiền về để mua xe máy cho em và xây bờ rào thì bà ấy mới hoảng sợ và dùng búa giết người. Bà ấy phải đáng tội tử hình".

Ở ghế bên cạnh, người mẹ của nạn nhân cũng chua chát: "Con tôi là một người hiền lành, chưa bao giờ làm hại ai nhưng lại bị chính người vợ của mình giết. Gia tộc chúng tôi không bao giờ tha thứ". Nói xong, hai bà cháu ôm nhau khóc nức nở. Dưới hội trường, hàng trăm người không cầm được nước mắt.

Giờ nghị án, một mình bà Dung ngồi trong góc khuất của phòng xét xử, cố đưa ánh mắt xuống nơi hàng ghế của mẹ chồng và mấy đứa con mong được tha thứ. Trước ngày phiên tòa được mở, bà con nội ngoại và 4 đứa con đã ký vào đơn đề nghị xử bà Dung mức án cao nhất.

Xét bị cáo đã ra tự thú, thành khẩn khai báo, gia đình có công với cách mạng, tòa đã chấp thuận đề nghị của VKS: Tuyên phạt bà Dung án tù chung thân về tội giết người.

Trường Long

Theo VNE 





Bonus: Phần 1 của vụ án này:

Người vợ sát hại chồng trên giường ra tòa



Sáng nay, hàng trăm người dân khắp nơi đã đổ về chật kín TAND tỉnh Nghệ An để theo dõi phiên xử vụ vợ giết chồng dã man chưa từng có ở địa phương. 4 người con một mực đề nghị tòa tuyên án tử hình với mẹ mình.




Bị cáo Bùi Thị Dung.
Tại tòa, bị cáo Bùi Thị Dung (46 tuổi, thành phỗ Vinh) khai, nguyên nhân án mạng bắt nguồn từ việc Dung nghi ngờ chồng ngoại tình. Trưa 17/8, trong lúc nằm nghỉ hai người đã xảy ra cãi vã.

Bị vợ chửi là "Đồ con chó!", ông Nguyễn Quốc Ngạn (50 tuổi, công an viên xã Nghi Kim) lấy búa dưới gầm giường giơ lên đánh. Dung tránh được và giật chiếc búa đánh lại.

Cuộc vật lộn trên giường làm chiếc màn bị đứt, trùm lên người ông Ngạn khiến ông này không thể vùng dậy được. Lợi dụng lúc đó, Dung vớ cây rìu gần giường bổ hàng chục nhát vào người chồng. Trước khi dừng tay, người đàn bà này tiếp tục lấy búa đánh mạnh vào đầu ông Ngạn để chắc chắn rằng chồng đã chết hẳn.

Giết người xong, Dung đem hung khí ra ao rửa rồi vứt ở bờ ao và chuồng lợn. Tắm rửa gột tẩy hết vết máu trên người, Dung đạp xe sang 5 nhà hàng xóm chơi để tạo bằng chứng ngoại phạm.

Khi người cháu của nạn nhân phát hiện bác bị giết, Dung vờ chạy về nhà truy hô và khóc lóc thảm thiết. Hai ngày sau, thủ phạm bị phát hiện.




Hàng trăm người đã đổ về chật kín phòng xử án, và bên ngoài tòa án để theo dõi phiên xử.
Quá trình xét xử, gia đình, họ tộc và đặc biệt là 4 đứa con của nạn nhân một mực đề nghị tòa tuyên hình phạt tử hình với mẹ mình. Nhưng cân nhắc các tình tiết giảm nhẹ, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên thủ phạm án tù chung thân về tội giết người.

Phiên tòa kết thúc, hàng trăm người dân đã lên tiếng phẫn nộ trước hành vi dã man của người đàn bà này.

Tin, ảnh: Trường Long

VNE





Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/no-khong-xung-ang-lam-me-chung-toi-xu.html

Giáng Sinh Vui Vẻ, An Lành , Hạnh Phúc và Nhiều Niềm Vui nghen

Posted: 23 Dec 2009 04:03 AM PST

Giáng Sinh Vui Vẻ, An Lành , Hạnh Phúc và Nhiều Niềm Vui nghen Bà Con

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/giang-sinh-vui-ve-lanh-hanh-phuc-va.html

Flesh-colored Horror - Update chap 1

Posted: 23 Dec 2009 04:03 AM PST

Nguồn:

Acc.vn
---------------------------------------------------------

Chapter 01: Long Hair in the Attic

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/flesh-colored-horror.html

Ông già Noel xin tiền khách trên phố

Posted: 23 Dec 2009 03:32 AM PST

Đang chụp hình trước Nhà thờ Đức Bà, TP HCM, thấy ông già Noel đi đến gần, nhóm bạn của Lan reo lên mời chụp ảnh cùng. Phút vui vẻ qua đi, cả nhóm xịu mặt vì "ông già" nhất định không chịu đi nếu chưa được... cho tiền.

Hoạt cảnh này đang diễn ra tại nhiều công viên ở trung tâm Sài Gòn như Công viên 23/9, 30/4, khu phố Lê Lợi - Nguyễn Huệ... Lan, sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội nhân văn TP HCM cho biết, thường ra công viên chơi, những ngày Noel này bạn chứng kiến rất nhiều trường hợp ông già Noel "móc tiền" khách nước ngoài bằng hình thức chụp ảnh ké rồi chìa tay xin tiền.

"Nhiều khách nước ngoài tỏ ra rất bực bội vì lỡ chụp ảnh chung với ông già Noel nhưng không có tiền lẻ để cho. Thế là ông ta cứ đứng mãi cho đến khi nhận được tiền của khách mới chịu đi", Lan nói.

Philippe C., một du khách người Pháp đang dạo bộ ở Công viên 23/9 bày tỏ sự bất bình: "Tôi phải trả 5 USD cho một ông già Noel ở công viên vì đã chụp hình người này làm kỷ niệm".

Đây là hình thức ăn theo mới của mùa Giáng sinh: ông già Noel xuống phố tìm kiếm khách du lịch đang chụp ảnh để "ké" xin tiền. Theo quan sát của VnExpress.net, những ông già Noel này hàng ngày thường rảo vòng quanh các công viên khu trung tâm để tìm kiếm mục tiêu là những người khách nước ngoài đang chụp ảnh. Khi gặp được những vị khách tham quan nào đang giơ ống kính chuẩn bị chụp, "ông" sẽ xông tới niềm nở mở lời chào "hello", sau đó xin chụp ké với họ. Nhiều du khách nước ngoài vô tư cho "ông" chụp chung, hoặc chụp hình "ông" làm kỷ niệm và rồi đều phải rút tiền ra trả cho "ông".

Anh Long, một nhân viên văn phòng đang ngồi uống cà phê tại công viên 30/4 chứng kiến cảnh đôi co tương tự, chia sẻ: "Ông già Noel thường gắn liền với hình ảnh ban phát quà và đem đến niềm an lành, hạnh phúc cho mọi người. Vậy mà nay lại xuất hiện kiểu lợi dụng hình ảnh tốt đẹp vốn có của ông già Noel để đi gạ khách xin chụp ảnh chung rồi "móc" tiền họ".

"Đây cũng là một kiểu ăn xin, nhưng là ăn xin dạng cao cấp", ông Tám, một người dân ngồi hóng mát tại công viên 30/4 nhấn mạnh.

VnExpress.net ghi nhận được một số hình ảnh tại công viên 30/4 trước Nhà thờ Đức Bà trong ngày 22/12, ông già Noel đi tìm du khách chụp ảnh và xin tiền.




Ông già Noel đang nhìn quanh quất khắp nơi để tìm kiếm mục tiêu.



Nhìn thấy phía trước có một nhóm khách đang chụp hình, ông ta nhanh chân tiến thẳng về phía họ.



Ông già Noel xông đến và xin khách cho chụp hình ké.



Sau khi chụp hình xong, ông già Noel chìa tay xin tiền khách.



Xin tiền xong, ông lại tiếp tục băng qua đường để tìm kiếm mục tiêu mới.
Lệ Thanh

Theo VNE



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/ong-gia-noel-xin-tien-khach-tren-pho.html

AIKI - Update chap 1 - Hot !!!

Posted: 23 Dec 2009 01:29 AM PST


INFO:

Tên truyện: AIKI
Tác giả: Isutoshi
Thể loại: Action, Ecchi, Martial arts, Mature, Seinen
Tình trạng: 58 chapters (On-going)
Rank OM: 24
Nguồn: Vechai.info

SUMMARY:

There is fighting at the high school due to a power struggle for control. The granddaughter of the chief director requests help from the Aikido fighting style genius. Will he help? Or will he show his true colors with his bad boy ways?

------------------------------------------------------

Chapter 01: Read Online

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/12/aiki.html

Chú chó to bằng một con ngựa

Posted: 23 Dec 2009 12:38 AM PST

Chú chó khổng lồ George cao tới 1,09m và nặng 111kg. Những con số ấn tượng này có thể khiến nó trở thành con chó cao nhất thế giới.
 
George cùng chủ nhân David tại nhà riêng ở Tuscon, bang Arizona.
 
Hình dáng to lớn khác thường của George, 4 tuổi, thuộc giống cho Đan Mạch, khiến nó trông giống một con ngựa nhỏ hơn là một chú chó.
George cao 1,09m tính từ chân tới vai và dài 2,2m tính từ mũi tới đuôi. Nó có thể kế nhiệm Gibson để trở thành con chó cao nhất thế giới sau khi Gibson, cao 2,1m, qua đời vì bệnh ung thư hồi tháng 8 năm ngoái.

 
Giờ đây, các chủ nhân của George là vợ chồng David và Christine Nasser đang đợi để Tổ chức Guinness Thế giới xem xét liệu thú cưng của họ có được ghi danh vào cuốn sách hay không. "George là chú chó độc nhất vô nhị", anh David nói.
Cũng theo David, George tiêu thụ khoảng 50kg thực phẩm mỗi tháng và ngủ một mình trên chiếc giường Queen Size dành riêng cho nó.

George đứng gần chạm trần ô tô.
 
David và Christine nuôi George từ khi nó mới 7 tuần tuổi và không bao giờ nghĩ rằng nó lại phát triển cao lớn đến vậy.
 
Khi còn nhỏ, George ngủ chung với vợ chồng chủ nhân nhưng David và Christine cuối cùng đã phải chuyển con chó ra khỏi giường của họ vì thân hình quá to lớn của nó khiến cả ba không thể đắp chung một chiếc chăn.



Bác sĩ William Wallace tại Phòng khám vật nuôi Buena ở Tucson cho hay: "Trong 45 năm làm việc với những giống chó lớn, George là con chó cao nhất mà tôi từng gặp".
 
Ông chủ David đọ tay với George.
 
Anh David đang khẩn trương hoàn thành các giấy tờ cần thiết để gửi cho tổ chức kỷ lục Guinness nhằm công nhận George là con chó cao nhất thế giới.
 
George giờ đây đã trở thành một ngôi sao mới nổi và thậm chí còn có trang riêng dành cho người hâm mộ trên Facebook và Twitter.
Ninh Nhi

Theo Dailymail

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/chu-cho-to-bang-mot-con-ngua.html

Cuộc chiến quyết liệt giữa rắn và chim gõ kiến

Posted: 23 Dec 2009 12:38 AM PST

Cuộc chiến hiếm gặp giữa một con chim gõ kiến và "kẻ đột nhập" - một con rắn dài 3m - đã được ghi lại trong vùng rừng Amazon.




Trận quyết đấu giữa rắn và chim.
 
Cuộc đối đầu diễn ra sau khi con rắn chiếm tổ của chim gõ kiến trên cây. Con chim mào đỏ thẫm đã nhiều lần cố gắng "tống cổ" con rắn ra khỏi nhà của mình nhưng bị con rắn cắn lại tới 5 lần.
 
Mỗi lần như vậy, con rắn màu ôliu đều dùng miệng giữ lấy con chim nhỏ và thả nó rơi xuống đất.
Sau trận chiến kéo dài khoảng 4 phút, con chim bị thương nặng đành phải bỏ tổ và nhiều khả năng sẽ chết vì những vết thương hoặc bị dã thú ăn thịt.

Assaf Admoni, 38 tuổi, một kỹ sư thành phố Herzelia, Israel đã chụp được những hình ảnh hiếm gặp về cuộc chiến giữa chim gõ kiến và rắn trong chuyến du lịch trên sông Yarapa ở Peru hồi tháng 6 vừa rồi.
 
 
 
"Con chim gõ kiến trở về thì thấy con rắn đã bò vào tổ lúc nó đang đi vắng. Tôi đoán là con rắn muốn tìm trứng hoặc những con chim non".
"Có vẻ như con chim cái đã hành động giống một người mẹ bảo vệ con mình. Nhiều lần nó cố trèo lên cây và tấn công con rắn. Còn con rắn thì không vui về điều đó và liên tục tấn công lại con chim".

Admoni nói anh rất khâm phục về sự kiên trì của con chim. "Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên là con chim dường như đã hi sinh bản thân mình cho những con chim non mà chúng tôi đoán đang ở bên trong tổ. Nó sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để đuổi kẻ tấn công ra khỏi tổ".

Nhưng Admoni nói thêm: "Con chim gõ kiến cuối cùng cũng đã phải chịu thua. Trông nó có vẻ rất đau đớn. Các hướng dẫn viên của chúng tôi nói rằng con chim phải rời đi vì mùi máu có thể khiến nó dễ trở thành mục tiêu của các dã thú khác. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với con chim sau đó".

 
Ninh Nhi
Theo Metro

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/12/cuoc-chien-quyet-liet-giua-ran-va-chim.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP