Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Thỏ con - Bunny, phần 2

Posted: 01 Oct 2009 10:21 PM PDT



Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng phần 2 :)













Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/tho-con-bunny-phan-2.html

Khi con gái “chủ chi” tình phí

Posted: 01 Oct 2009 12:49 PM PDT



Không ít teen girl luôn phải, hoặc thường xuyên trở thành chủ chi cho những buổi hẹn hò. Teen nghĩ gì về chuyện này nhỉ?



Con trai nói gì?


Kiên, một teen lớp 12 tỏ ra rất phẫn nộ về việc hầu hết trong các buổi hẹn hò, con gái thường xuyên là người "chủ chi", bạn ý cảm thấy như thế khiến cho con trai rất xấu hổ và mất thể diện, không còn chút danh dự nam nhi nào.


Hoàng, học sinh Việt Đức thì lại cho rằng, chuyện con gái trả tiền cũng là lẽ rất bình thường, nên tôn trọng quyền bình đẳng của con gái, con gái luôn đòi hỏi quyền bình đẳng trong mọi việc, vậy thì tại sao trong chuyện "ai là người chủ chi" lại đòi con trai phải luôn là người đứng ra trả, con trai hay con gái thì cũng đều là học sinh cả thôi.


Và Minh, một du học sinh Trung Quốc cũng rất thẳng thắn chia sẻ: "Mình và bạn gái cùng học bên này, chưa ai kiếm được tiền cả, đều là tiền của bố mẹ cả thôi. Cũng may là bạn gái mình hiểu được điều đó, nên mình không bao giờ phải lăn tăn về những lần đi chơi, mà mình hết tiền thì bạn gái mình luôn sẵn sàng đứng lên trả, thậm chí có lần còn giành trả, không để mình trả. Nhưng, cho dù thế nào thì mình cũng luôn là người trả nhiều hơn, nếu để bạn gái trả quá nhiều lần, mình cứ thấy không thoải mái thế nào ý".
 


Ai chủ chi mới thích hợp đây!


Bên cạnh những bạn trai có quan điểm như K hay M, thì cũng có không ít các anh chàng thẳng thừng tuyên bố rằng, khi yêu nhau, thì ai "ví dầy" hơn, người đó sẽ lãnh trách nhiệm trả tiền.


Và con gái nghĩ gì?


Với đa phần các girl, thì quan niệm con gái trở thành chủ chi chính trong mỗi lần hẹn hò cùng người yêu, là điều không thể chấp nhận được.


Quỳnh, một teen girl phản ứng khá gay gắt khi được đề cập đến chuyện con gái luôn là người lãnh trách nhiệm trả tiền: "Mình và bạn trai mình yêu nhau được 2 năm, và anh ấy chưa bao giờ để mình phải trả tiền, chứ đừng nói đến chuyện mình luôn là người phải trả. Nếu con trai luôn muốn mình là chỗ dựa cho bạn gái, thì cũng nên dành lấy trách nhiệm cao cả ấy."


Hiền, một Amser, thì cũng đồng ý là bạn ý có thể chia sẻ với bạn trai chuyện đó, nhưng chỉ là thỉnh thoảng thôi, khi nào bạn ý biết bạn trai mình đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng trong từ điển của bạn ý, không bao giờ có chuyện sẽ trở thành người chi chả cho hầu hết các cuộc đi chơi.


Còn Chi, một teen girl khác cũng rất bức xúc tâm sự rằng: "Mình đã từng rơi vào hoàn cảnh đó, bạn trai cũ của mình luôn đi chơi với mình trong tình trạng "ví rỗng", hôm thì vì lí do này lí do kia hết tiền, hôm thì là quên không đem theo ví, và mình hầu như phải đứng lên để chi trả cho khoản tình phí của hai đứa. Thậm chí, có lần anh ý rủ mình đi xem phim trong ngày 8-3, cũng "hồn nhiên" bảo rằng mình ra mua vé đi, để anh ý đi gửi xe… Chuyện đó thật nực cười!"


Và rất nhiều teen girl khác nói rằng họ luôn sẵn sàng chia sẻ và thậm chí là chủ động san sẻ với bạn trai mình trong vấn đề tình phí, nhưng nếu để trở thành người lãnh trách nhiệm trả tình phí hầu hết, thì đó là chuyện không thể. Thậm chí, có bạn còn nghĩ rằng, nếu như một ngày bạn trở thành người "chủ chi" cho các buổi hẹn hò với bạn trai mình, thì có lẽ nên xem lại người con trai đó.


Mặc dù chiếm một số cực nhỏ, nhưng cũng có những girl không hề phản đối, và cảm thấy rất bình thường khi mình là người phải chi trả nhiều hơn chứ không phải bạn trai. Các bạn ý cho rằng khi yêu nhau thì không nên tính toán đến chuyện ai trả nhiều, ai trả ít, quan trọng là người kia có thật lòng và yêu thương mình hay không thôi, còn ai trả cũng như nhau.


Còn teen mình nghĩ sao về vấn đề này? Hãy chia sẻ cùng chúng tớ nhé!
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/khi-con-gai-chu-chi-tinh-phi.html

Chồn béo hơn lợn

Posted: 01 Oct 2009 12:49 PM PDT

Bạn đã từng thấy mèo ú, cún ú, chuột ú, nhưng đã bao giờ bạn thấy một em chồn hôi mũm mĩm cực kỳ chưa? Lại còn béo kiểu "đầu bé mình to" nữa chứ !Đó chính là chú chồn hôi Bắc Mỹ có tên Bumble đến từ nước Anh. Chú ta ăn nhiều thịt hun khói đến mức... béo phì, tăng gấp đôi cân nặng so với bình thường và hiện đang phải... ăn kiêng !!!

Bumble dáng "quả lê" đây nè



Đầu bé mà tròn ủng luôn ^^



Chồn ta nặng gần 7kg do được/bị chủ cho ăn hai chiếc bánh kẹp thịt hun khói to bự mỗi ngày, nhưng sau khi trở nên mập ú thì Bumble đã được đưa đến vườn thú Tropiquaria tại Washford Cross, gần Watchet, Somerset để... giảm béo .Hiện tại chồn "quả lê" chỉ được ăn kiêng với rau và trái cây, kèm theo bài thể dục đi bộ hai lần một ngày, mỗi lần dài 30 phút. Tại đây, Bumble cũng đã trở thành tâm điểm được khách du lịch quan tâm nhất . Đại diện vườn thú cho biết, họ đang dự tính sẽ giúp Bumble giảm được một nửa số cân hiện tại để đảm bảo sức khỏe cho chú ta. Họ còn cho biết, Bumle tỏ ra cực kỳ ưa thích món dưa hấu

Bumble được các bác sĩ giúp giảm cân để bảo đảm sức khỏe 
Chồn ú có vẻ không thích tập thể dục cho lắm đâu 
 
Bây giờ chỉ được ăn rau và trái cây thôi nhé, Bumble mập ^^
Chúc Bumble sớm "thon thả" nhé!

Sưu tầm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/chon-beo-hon-lon.html

Tân sinh viên 'sốc' với cảnh nhà trọ

Posted: 01 Oct 2009 12:49 PM PDT

Sáng ngủ dậy hé mắt nhìn qua ô cửa, Huyền phát hoảng vì nhìn thấy cảnh nóng của cặp đôi ở phòng đối diện.





Cảnh sống thử của các anh chị khiến nhiều tân sinh viên choáng. Ảnh minh họa




Sốc với chủ nhà trọ



Được bố mẹ tìm cho một nhà trọ nhỏ ở phố Chùa Láng, Hùng, sinh viên năm thứ nhất ĐH Luật khá thích thú với căn phòng khép kín, sạch sẽ, yên tĩnh. Ngay từ ngày đầu nhận phòng, Hùng đã được cô chủ nhà nêu một tràng những quy định khi đến ở trọ. Nghĩ mình không nhiều bạn bè, lại ít đi chơi nên chẳng ảnh hưởng gì đến những quy định đó, Hùng yên tâm đặt trọn 3 tháng tiền nhà, mỗi tháng 800.000 đồng.



Một tháng đầu cuộc sống khá yên ổn, cho đến khi hai người bạn của Hùng đến chơi, trong lúc chờ Hùng ở trường về, cả hai dựng xe ở lối đi ngồi buôn chuyện. Ngay lập tức, chủ nhà ra mắng xơi xơi và đuổi bạn của Hùng về, tự ái, hai cô cũng quay sang "bật". Lời qua tiếng lại, hai bên suýt xông vào nhau, cũng may Hùng về sớm để can ngăn, nhưng tiếp đó chủ nhà lại lên giọng hạnh họe, quát mắng cũng khiến anh chàng cũng "phát điên".



Nguyệt, sinh viên năm thứ nhất, cũng vừa đến ở như Hùng kể: "Bình thường thì cô chủ nhà vui vẻ lắm, nhưng chỉ cần một chút vô ý là quay sang chửi như hàng cá hàng tôm luôn. Hôm trước bạn em đến, vì mải ngồi chơi lâu nên ngủ lại, em cũng quên xin phép bà chủ. Đến 12h đêm thì nghe tiếng gõ cửa rồi cô ấy trừng mắt nhìn em: "Sao mày cho người lạ vào mà không nói với tao một câu?", em đang lí nhí xin lỗi, mong thông cảm thì bà chủ nhà đã ngay lập tức hét lên: "Con bé kia, không được ngủ lại đây, nếu mày cho bạn mày ngủ lại thì sáng mai mày cũng dọn đi luôn đi".



Hùng quyết định bỏ 2 tháng tiền nhà, dọn đi nơi khác ở. Trong khi đó, Nguyệt là con gái, tính tình điềm đạm khéo léo hơn, nên quyết định ở lại bởi thời điểm này khó mà tìm được một nhà trọ vừa sạch sẽ vừa an toàn như ở đây.



Chuyện tế nhị



Lần đầu tiên hai cô bạn người Thanh Hóa ra Hà Nội trọ học. Điều khiến họ bất ngờ là ở phòng đối diện có một đôi nam nữ sống như vợ chồng với đủ cung bậc hỉ nộ ái ố. "Không ngày nào họ không cãi nhau, khóc lóc om sòm, rồi tối đến thì hí húi với nhau đến nhức hết cả đầu"- Huyền than thở.



Cô bạn còn kể, có tối đang nằm xem tivi, ngẩng mặt lên nhìn qua ô cửa của gác ghép, thấy ngay phòng đối diện là cảnh nóng của đôi tình nhân hàng xóm. Huyền và bạn chỉ biết nhìn nhau.



Cũng cảnh nhà trọ, nhưng Thanh, sinh viên năm nhất trường ĐH Thương mại bị một cú sốc mà sau một tuần mới định thần lại được. Hôm đó đi sinh nhật bạn về muộn, trong lúc đang loay hoay mở cửa thì thấy một bàn tay đặt lên eo mình. Vừa sợ vừa hoảng loạn, Thanh hét toáng lên, và mọi người xung quanh bật cửa ra thì cô nàng được giải thoát, đèn sáng, lộ nguyên mặt kẻ đứng sau là tên con trai ở cách Thanh 4 phòng. Ngay hôm sau Thanh trả phòng chuyển đến nhà người quen ở tạm.



"Chưa bao giờ mình nghĩ rằng sẽ có lúc gặp phải cảnh này. Hồi mới lên thỉnh thoảng vào mạng đọc nghe kể có chuyện này chuyện nọ nhưng cứ nghĩ ở đây mọi người đều vui vẻ, thân thiết, chứ đâu ai ngờ cũng có người "dê xồm", rình lúc đêm khuya mà hại mình. Cả ngày hôm sau mình vẫn còn run, đi ban ngày trên đường mà nghe tiếng bước chân đằng sau là cứ giật mình thon thót. Giờ mình chẳng dám đi khuya nữa, hoặc nếu có đi buổi tối thì phải có thêm người chứ không thì chấp nhận ngồi nhà"- Thanh cho biết.



Cuộc sống xa gia đình chắc chắn nhiều khó khăn hơn khi được bao bọc trong ngôi nhà thân yêu của mình, đặc biệt là trong môi trường trọ học với nhiều người, nhiều mối quan hệ phức tạp. Chính vì thế, nhiều bạn trẻ ở quê lên đôi khi bị sốc bởi tính cách, nhịp sống có phần quái lạ trong môi trường mới.



Theo Ngọc Anh, sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Sư phạm Hà Nội thì các bạn sinh viên năm nhất nên ở trọ những nơi có chủ nhà cho đảm bảo an ninh, sinh viên năm nhất thì không nên ở trọ một mình, vì mới đầu còn bỡ ngỡ, lúc ốm đau không có ai bên cạnh cũng nguy hiểm. Ngọc Anh cũng chia sẻ là các bạn nữ có thể gặp phải khu trọ có "dê cụ" hay phức tạp, lúc đó nên xin vào KTX ở, hiện nay, tại nhiều trường ĐH môi trường KTX cũng rất văn minh và đảm bảo an ninh cho sinh viên.

Theo Zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/tan-sinh-vien-soc-voi-canh-nha-tro.html

Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi

Posted: 01 Oct 2009 12:49 PM PDT

Những bức ảnh hiện trường công an truy quét tệ nạn mại dâm và cận cảnh những dòng nhật ký của gái bán dâm đã được cư dân mạng truyền nhau thời gian qua.

Đôi nam nữ đàn chuẩn bị "hành sự" thì công an ập vào tóm gọn

Trong đợt truy quét tệ nạn của công an thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, đội cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội đã tóm gọn một đường dây mại dâm với những cô gái còn rất trẻ. Sẽ không có gì đáng để tranh luận nếu phóng viên khi tác nghiệp không chụp lại những dòng tâm sự của một gái bán hoa và tung ảnh lên mạng.



Trang nhật ký đầy tâm trạng của một gái mại dâm

"Em thật sự rất mệt mỏi: Quay đầu nhìn lại, chúng ta đã cùng nhau trải qua 627 ngày đêm. Có thể đối với anh, em chỉ là người khách qua đường trong cuộc đời mình, nhưng với em anh lại chính là cuộc sống. Không biết từ lúc nào nữa, vị trí của chúng ta đã thay đổi, anh là người chủ động còn em ở thế bị động...." đó chỉ là trích đoạn rất ngắn trong những dòng tự sự đầy tâm trạng của một cô gái trẻ hành nghề mại dâm.

Tại căn phòng nơi các cô cư trú, cảnh sát còn tìm thấy từ điển tiếng Anh, những vật dụng xì tin như búp bê. Và tất cả những hình ảnh đó đã được post lên mạng kèm theo những bức ảnh các cô quấn chăn, bị chụp mũ đen, kí biên bản bắt quả tang và dẫn giải về đồn cảnh sát.

Phóng viên sau khi tận mắt chứng kiến tại hiện trường đã muốn khai thác thêm thông tin nhưng các cô gái đều từ chối trả lời. Chỉ có duy nhất một cô gái chừng 20 tuổi người cho biết: "Bọn em ở đây tiếp khách theo yêu cầu của chủ đường dây. Những người môi giới sẽ đến phát danh thiếp tại các quán bar, vũ trường hoặc khách sạn. Có khách sau khi chơi xong muốn lấy hóa đơn. Lúc đấy chủ sẽ là người cung cấp nhưng những hóa đơn đó là thật hay giả em cũng không rõ".



Gái mại dâm bị bịt túi đen đợi công an khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai

Cư dân mạng đã không ngớt lời đưa ra những bình luận trái chiều thậm chí đầy tính châm biếm đả kích: "Đồng tình với một bộ phận những cô gái trẻ vì mưu sinh nên phải bán dâm. Nhất là với cô gái viết nhật ký và học ngoại ngữ ở trên", "Mệt gì mà mệt, nhận tiền có mệt không, lười nhác còn kiếm cớ".

"Nhìn những bức ảnh này sao thấy những người thi hành pháp luật không chút nhân đạo. Sao không để người ta mặc quần áo vào rồi thích hỏi gì thì hỏi, hay là họ cũng thích nhìn con gái khỏa thân?". "Còn rất nhiều việc để kiếm sống, sao lại cố tình chọn cách bán rẻ thân xác như vậy". "Không ít minh tinh cũng là gái cao cấp, mấy em này chẳng qua cũng là hạng bình dân". "Chẳng phải là chuyện gì mới mẻ". "Người phóng viên này thật đáng trách khi còn có ý định chụp cả chính diện cô gái, như vậy khác gì tước đi cơ hội hoàn lương của các cô"...



Búp bê của một gái mại dâm treo tại đầu giường



Quyển từ điển tiếng Anh đã cũ nát trên nóc tivi



Băng nhóm bị dẫn giải về trụ sở công an



Ban công nơi ở của những cô gái bán dâm

Theo báo Trung Quốc

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/xon-xao-nhat-ky-cua-mot-gai-lang-choi.html

Bé gái rao bán bà trên mạng

Posted: 01 Oct 2009 12:49 PM PDT

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/w642h/q42008/2009/05/11/05/86551242038910.JPG

Trang web đấu giá trực tuyến eBay đã cấm một bé gái 10 tuổi rao bán bà ngoại mình trên trang, vì vi phạm luật cấm buôn bán người.

Bé Zoe Pemberton đã quảng cáo bà mình Marion Goodall, 61 tuổi, sống tại Clacton, Essex, Anh, trên website eBay và miêu tả bà "khó tính", thích chơi đố chữ và hay ôm ấp mọi người.

Nhưng người quản lý eBay đã dỡ bỏ đoạn quảng cáo đó bởi trang web không cho phép buôn bán người.

Theo Telegraph, phát ngôn viên eBay cũng cho biết: "Mẩu quảng cáo này chỉ mang tính vui đùa và bà ngoại của cô bé cũng biết rõ. Mẩu tin đã nhận được khá nhiều thư trả lời".

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/be-gai-rao-ban-ba-tren-mang.html

Thỏ con - Bunny, phần 1

Posted: 01 Oct 2009 10:24 AM PDT



Đây là tuyển tập chọn lọc trong số nhiều bộ ảnh của các nhiếp ảnh gia bên photovn thực hiện.

Người mẫu: Anh Thư(Bunny)





9xinh.com 1 (4)9xinh.com 1 (3)









Hết phần 1..........



Các bạn đón xem phần 2 nhé :)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/tho-con-bunny-phan-1.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP