Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Watashi no Messiah-sama - Update chap 1 ->20

Posted: 12 Oct 2009 07:11 PM PDT

www.teeensos.net


Tên project: Watashi no Messiah-sama
Thể loại:Action, Adventure, Comedy, Drama, Fantasy, Romance


Nội dung: Shinya là 1 người ko nổi bật cho lắm, sức học kém, rụt rè, vóc dáng nhỏ bé....nói chung là vô dụng. 1 ngày nọ, cậu ta gặp Haruna. 1 người con gái có thể thay đổi cuộc đời cậu ta mãi mãi. Cô ấy nói cậu là Đấng cứu tinh mà Thượng Đế đã gửi xuống để cứu thế giới của cô ấy và cô ấy là tấm khiên của cậu ta.... Liệu đó có phải thật không....?

Tác giả: Minazuki Suu

Số tập: 13 vol (đã hoàn thành)

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg


===Watashi no Messiah-sama Chap 1==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 2==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 3==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 4==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 5==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 6==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 7==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 8==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 9==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 10==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 11==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 12==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 13==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 14==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 15==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 16==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 17==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 18==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 19==Download==


===Watashi no Messiah-sama Chap 20==


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/watashi-no-messiah-sama.html

GE -Good Ending

Posted: 12 Oct 2009 07:11 PM PDT


Nhân sự hùng hậu:
Leader: pulpcorn
Translator: PearlEditor: pulpcorn
QCer: pulpcorn
Uploader: pulpcorn
FSD: pulpcorn

Nội Dung truyện :
Utsumi, một học sinh lớp 11 tính tình nhút nhát.Cậu phải lòng chủ tịch câu lạc bộ tennis của trường, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu Utsumi giỏi thê thao... Nhưng thay vào đó, cậu lại bị Kurogawa Yuki, bạn cùng lớp cũng là một thành viên của câu lạc bộ tennis, bắt gặp đang thập thò xem trộm ở sân tập. Sự xuất hiện của Kurogawa đã chấm dứt những tháng ngày yên bình của Utsumi tại trường,, thậm chí còn đẩy cậu tới gần hơn tới tình yêu của đời mình.

Tên bộ truyện: GE〜グッドエンディング〜; GE - Good Ending; GE -Good Ending-; Good Ending
Năm xuất bản: 2009
Tình trạng: Vẫn đang phát hành
Tác giả: Sasuga Kei
Thể loại: Hài hước, lãng mạn, shounen, thể thao...
Cách đọc: Từ phải qua trái
Xếp hạng: Thứ 211, hơn 43k lượt xem hằng tháng.
Đánh giá: 4.96 / 5 với 67 phiếu bầu.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/ge-good-ending.html

Ichiban Ushiro no Dai Maou

Posted: 12 Oct 2009 07:11 PM PDT


Tên: いちばんうしろの大魔王; Ichiban Ushiro no Dai Maou
Năm phát hành: 2008
Tác giả: Mizuki Shoutarou -
Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn giả tưởng của tác giả Shotaro Mizuki
Họa sĩ: Itou Souichi
Genre: comedy, drama, ecchi, harem, school life, seinen, supernatural

Nội dung: Thế kỷ 30, trong một thế giới mà ma thuật có tồn tại, 100 năm kể từ cuộc đại chiến giữa loài người và quỷ vương. Chiến tranh kết thúc với kết quả chiến thắng thuộc về loài người dù loài người đã phải hy sinh rất nhiều. Sau cuộc chiến, con người bắt đầu xây dựng lại nền văn minh của mình

Một lần, có một phù thủy trên tay đang ẵm một đứa trẻ đi xuống một thị trấn nhỏ. Cô dừng lại trước của một nhà thờ, đặt em bé trước cửa và đi mất. Cậu bé được nhà thờ đặt tên là "Akuto Sai" và lớn lên trong trại trẻ mồ côi mười năm sau đó.

Vào ngày Akuto rời trại trẻ mồ côi, có một cô bé được đưa vào trại trẻ. Cô bé không ngừng khóc lóc vì cảm thấy cô đơn. Akuto đã mua và tặng cho cô bé một chiếc kẹp tóc với một viên đá quý đính ở trên với một lời hứa là họ sẽ gặp lại nhau nếu như cô bé thôi khóc.

5 năm sau, với ước mơ trở thành một trong những pháp sư hùng mạnh nhất đất nước , Akuto nhập học "Học viện Pháp thuật Constantine" và bài kiểm tra của cậu lại cho ra một kết quả khá bất ngờ, khi dự đoán nghề nghiệp tương lai của cậu lại chính là Ma Vương. Và từ đó.. chuỗi ngày khổ sở trong trường học của cậu chính thức bắt đầu…

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Ichiban Ushiro no Dai Maou chap 1a

Ichiban Ushiro no Dai Maou chap 1b

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png


Ichiban Ushiro no Dai Maou chap 01

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/ichiban-ushiro-no-dai-maou.html

Nỗi đau của chị em thiếu nữ bị mẹ ép bán thân

Posted: 12 Oct 2009 01:07 PM PDT

"Con rất biết ơn mẹ đã cho con sự sống trên cõi đời này. Nhưng mẹ cũng từng được bà ngoại sinh ra và nuôi đến khi trưởng thành... Vậy sao mẹ nỡ hại đời chúng con?", cô gái trẻ nghẹn lời trên hàng ghế bị hại.

Nỗi ấm ức ấy như bị dồn nén quá lâu, để rồi bộc phát, tuôn ra cùng dòng nước mắt của cô gái trẻ làm nhói lòng những người dự khán. Không biết phía trên vành móng ngựa, người mẹ tội lỗi có ăn năn vì đã bán con mình cho quỹ dữ, hay bà chỉ cúi đầu để tránh những cái nhìn phẫn nộ của mọi người bên dưới.

Hơn 20 năm trước, bị cáo Châu lên xe hoa về nhà chồng theo tiếng gọi của tình yêu. Rồi 4 đứa con (3 gái và 1 trai) lần lượt ra đời trong hoàn cảnh gia đình khó khăn tứ bề. Hằng ngày, một mình ông Tiếp (chồng của Châu) làm quần quật từ sáng tới tối, kiếm tiền nuôi vợ con. Còn Châu, với bản chất lười biếng, chỉ biết chưng diện, cờ bạc, bỏ bê chồng con khiến nợ ngập đầu. Sợ chủ nợ truy sát, Châu nhanh chân dẫn cô con gái lớn là Khanh (16 tuổi) trốn lên Cần Thơ, bỏ lại đứa con trai út khi chưa tròn tuổi và hai cô con gái (Loan và Phượng) chưa lên 10.

Tại đây, không nghề nghiệp, không tiền bạc, Khanh bắt đầu dấn thân vào nghề bán dâm trong sự khích lệ của mẹ ruột. Thấy con gái kiếm được bộn tiền từ "vốn tự có", Châu lại tiếp tục cuộc sống hoang đàng của mình. Trong khi đó, tại quê nhà, ông Tiếp vẫn ngụp lặn trong các khoản nợ do vợ để lại và kiếm tiền nuôi dưỡng cha mẹ già cùng các con thơ. Thấy cha cực khổ, hai cô con gái đã rất chăm ngoan, liên tục đạt học sinh giỏi của trường.


Hai chị em thiếu nữ này đã trải qua những ngày tháng kinh hoàng.

Bỗng một ngày, hai mẹ con Châu mò đến trước cổng trường của hai cô con gái. Thời gian xa cách, khiến những thiếu nữ không cầm được nước mắt, sà ngay vào lòng mẹ.

"Mẹ và chị nói bây giờ rất giàu có, muốn đưa 2 chị em con lên Cần Thơ chăm sóc và cho ăn học để sau này lo cho cha. Mẹ còn nói sẽ gởi cho cha 30 triệu để xài. Tin mẹ nên 2 chị em con đi theo mà chưa kịp báo cho cha biết", Phượng nghẹn giọng nói trước tòa.

Đến Cần Thơ, 2 chị em Loan được mẹ dẫn đi chơi siêu thị, mua sắm quần áo mới. Tuy nhiên, ngay sau đó, người mẹ trở mặt, cấm con đi học và buộc phải bán trinh cho khách làng chơi. Không chấp nhận, hai thiếu nữ đã phải nhận những trận đòn roi nghiệt ngã từ chính mẹ và chị ruột của mình.

"Vì quá sợ hãi và đau đớn, lại bị mẹ hăm sẽ ép em Phượng đi bán trinh thay nên con thấy thương em quá mà đành chấp nhận…", cô chị tên Loan với khẩu trang bịt kín mặt khóc tức tưởi tại phiên tòa.

Tưởng sẽ yên thân sau khi mẹ thu về được 1.000 USD từ đêm đó, Loan không ngờ mẹ và chị lại tiếp tục bắt đi bán dâm cho khách. Hằng ngày, Khanh liên lạc với những khách "ruột" để "chào hàng" chính em gái mình. Có hôm, cô gái tội nghiệp phải "phục vụ" tới 20 lượt khách nếu không muốn hứng chịu đòn roi của các "tú bà" cùng dòng máu. Nhưng, đau đớn hơn, em gái Phượng của cô cũng không tránh khỏi số phận.

"Mẹ bảo đang thiếu nợ nhiều lắm, nếu một ngày chỉ đi khách 3 - 4 lần sẽ không đủ tiền trả nợ nên ép tụi con đi suốt. Nhiều khi mệt, con không muốn đi nhưng mẹ và chị gái lại đánh, nhốt trong nhà và bỏ đói. Sợ lắm nhưng không có tiền nên con và chị không thể bỏ trốn…", Phượng tiếp lời chị trong nước mắt.

Một lần, có người khách "bo" cho 200 ngàn đồng, Loan giấu kỹ trong người chờ cơ hội dùng tới. Đến ngày kia, phát hiện mẹ ngủ say còn Khanh đi vắng, 2 chị em Loan đã bỏ trốn trong đêm về quê kêu cứu.

Quá đau đớn trước việc làm của vợ và con gái lớn, ông Tiếp tố cáo với công an và gửi 2 đứa con ra nhà người quen ở Bình Định trốn. Từ đó, người đàn ông này bắt đầu sống khép mình, không giao lưu với bà con làng xóm. Ông không muốn nhận từ họ cái nhìn đầy thương hại hay có khi lại là những lời đồn đại ác ý.

"Bà ấy không phải là con người. Lúc trước ra đi để lại cho tôi một khoản nợ khổng lồ và đứa con còn đỏ hỏn. Thân tôi gà trống nuôi con nên người, ai ngờ chỉ vì đồng tiền mà bà ấy nỡ vùi đời 2 đứa trẻ vô tội...", ông Tiếp cay đắng trình bày với HĐXX.

Thấy mọi người đều chỉ "mũi dùi" vào mình, Châu lớn giọng chống chế: "Do quá túng quẫn nên bị cáo mới đẩy 2 con đi bán dâm để lấy tiền tiêu xài. Bị cáo không hề đánh hay ép buộc 2 con mà chỉ dụ thôi. Hai đứa này đã vu khống cho bị cáo...". Người đàn bà bỏ lửng câu nói khi bắt gặp những ánh mắt đầy căm hờn của những người ruột thịt phía dưới.

"Con rất biết ơn mẹ đã cho con sự sống trên cõi đời này. Nhưng mẹ cũng từng được bà ngoại sinh ra và nuôi đến khi trưởng thành... Vậy sao mẹ nỡ hại đời chúng con…", Phượng cất lời trong tiếng nấc nghẹn ngào, gương mặt giàn giụa nước mắt. Dưới khán phòng nhiều đôi mắt cũng đỏ hoe.

Giờ nghị án, hai mẹ con Khanh ôm nhau khóc trong khi ba cha con ông Tiếp lặng lẽ bỏ ra ngoài. "Sau hôm nay tôi sẽ bán hết nhà cửa, ruộng vườn rồi bỏ đi xứ khác sống chứ mặt mũi nào ở đây. Hai chị em Loan vừa thi đậu vào lớp 10 ở một trung tâm giáo dục tại Cần Thơ. Hiện nơi này sẽ lo cho chúng ăn học và dạy nghề cho đến khi tốt nghiệp lớp 12. Chúng nói sẽ cố vượt qua nỗi đau này, học thật giỏi để sau này lo cho cha…", người đàn ông đưa ánh mắt buồn bã về phía hai cô gái đang tựa vào nhau cuối hiên phòng xử.

Ngày 7/10, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã tuyên phạt Ngô Hồng Châu mức án 9 năm tù và con gái Trần Hồng Khanh 7 năm tù cùng về tội "ép buộc người chưa thành niên phạm pháp" và "môi giới mại dâm".

Phiên tòa kết thúc, mẹ con Châu dáo dác nhìn xung quanh nhưng bóng ba cha con ông Tiếp mất hút tự khi nào.
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/noi-au-cua-chi-em-thieu-nu-bi-me-ep-ban.html

Tiếp viên nhà hàng hoàn toàn khỏa thân

Posted: 12 Oct 2009 01:07 PM PDT

Khỏa thân nhưng đã bị painting che hết rồi nhé, các bạn đừng có mà ham :D

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/tiep-vien-nha-hang-hoan-toan-khoa-than.html

Du lịch khỏa thân, ngành công nghiệp hái ra tiền của Trung Quốc

Posted: 12 Oct 2009 01:07 PM PDT

Khách du lịch đến Trung Quốc rất hồ hởi trước loại hình kinh doanh mới này, người dân bản địa hưởng ứng nhiệt liệt còn nhà nước thì kiếm được bộn tiền.

Lợi anh lợi ả, lợi cả đôi đường :D


Hang động tự nhiên của Trung Quốc, cảnh cũng tầm thường so với các hang khác trên thế giới.


Nhưng tiếp viên ở đây thì chịu chơi hơn nhiều


Nô đùa vui vẻ với du khách.



Mặc áo phao để chuẩn bị vào những địa điểm nhạy cảm.


Tạm biệt nha, muốn biết chuyện gì xảy ra sau đó thì hãy liên hệ với bác Đào.

Góc Nhìn(Bịa)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/du-lich-khoa-than-nganh-cong-nghiep-hai.html

Ôi!!! Áo dài của dân tộc tôi!

Posted: 12 Oct 2009 08:21 AM PDT


Nghĩ đến áo dài là nhớ đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Áo dài chính là linh hồn, là biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam. Chúng ta luôn tự hào rằng áo dài chỉ đẹp khi được mặc bởi phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng, trong thế giới mở với muôn vàn nền văn hóa khác nhau hiện nay, chúng ta không thể ngăn cản người phụ nữ của một quốc gia khác cảm thấy rung động trước tà áo dài.

Tự hào khi văn hóa của chúng ta được nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên cách họ thể hiện lòng ngưỡng mộ đôi khi khiến chúng ta khó chịu. Một trong những cách đấy, là gắn áo dài với hình ảnh sexy. Biết rằng đấy cũng chỉ là một cách nghĩ, một cách nhìn, nhưng liệu là một người Việt Nam, bạn có cảm thông được với cách nhìn đấy không?

Sau đây, mời các bạn chiêm ngưỡng một bộ ảnh áo dài như vậy.
P/s: Theo thông tin mà Góc Nhìn nhận được, thì cô nàng này không phải người VN, tuy nhiên cô ả là người nước nào thì hiện GN vẫn chưa được biết. Nếu bạn đọc nào có thêm thông tin xin hãy chia sẻ bằng comment bên dưới.




Một vài bức ảnh khác của cô ả này:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/oi-ao-dai-cua-dan-toc-toi.html

Batman - The Killing Joke

Posted: 12 Oct 2009 08:11 AM PDT

Www.teensos.net
Publication information
Publisher: DC Comics
Format: One-shot
Genre: Superhero
Publication date: March 1988
Number of issues: 1
Main character(s): Batman, The Joker, James Gordon, Barbara Gordon

Creative team
Writer(s): Alan Moore
Artist(s): Brian Bolland
Letterer(s): Richard Starkings
Colorist(s): John Higgins (original), Brian Bolland (Deluxe Edition)
Creator(s): Alan Moore, Brian Bolland, John Higgins
Editor(s): Dennis O'Neil

Đọc Online

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/batman-killing-joke.html

[One-shot]How to be a serial killer

Posted: 12 Oct 2009 08:11 AM PDT

Học MBA để làm gì?

Posted: 12 Oct 2009 08:00 AM PDT

"Tôi xách túi đồ nhãn hiệu Gucci ra khỏi Tràng Tiền Plaza rồi đứng lại ở cửa chờ bạn. Một tay ăn mày chuyên nghiệp phát hiện ra tôi, sán tới đứng trước mặt. Câu chuyện của tôi chỉ có thế thôi. Thế nhưng tay ăn mày đã dạy tôi một bài học kinh tế [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3257

AAA - Update chap 2

Posted: 12 Oct 2009 05:52 AM PDT






THÔNG TIN CHUNG

Nội dung : Ogata Aoi là học sinh năm 2 của trường trung học và là chủ tịch hội học sinh. Trường trung học của Aoi là 1 trong những trường tốt nhất cả nước và được gọi là "AAA". Aoi đến đây để tìm lai mối tình đầu của mình nhưng sau 1 cuộc gặp gỡ bất ngờ, cô biết được rằng mối tình đầu mà cô tim kiếm lâu nay lại là một anh chàng "đại ca" ở ngôi trường bên cạnh, tên là "CCC" (cấp thấp nhất). Có lẽ chỉ là ngẫu nhiên khi mà cậu ta và mối tình đầu của Aoi lại có cùng tên với nhau, họ hoàn toàn khác trước.Bây giờ, Aoi muốn tìm hiểu thêm về cậu bạn này ….

(Theo Divine Sanctuary Group )

Tác giả: FUKUSHIMA Haruka

Thể loại : Tình cảm, học đường, hài hước , shoujo ...

Độ dài : 3 Volumes

Tiến độ Eng : 2 Volumes [Ongoing]


Translator : Gogila
Editor: BINBON

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

AAA chap 01

AAA chap 02

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

AAA chap 01

AAA chap 02

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/aaa.html

Mirai Nikki - Update chap 5

Posted: 12 Oct 2009 05:52 AM PDT

ơng lai [Villeciel]

Tên : Mirai Nikki,未来日記,Future Diary
Tác giả : Sakae Esuno
Thể loại : Horror, Supernatural, Suspense
Số tập : 8(43 chap)
Tình trạng : Ongoing(Cực kì nhỏ giọt)
Nguồn : Easycome.us
Nội dung : Amano Yukiteru là người có nội tâm khép kín,thích ghi lại sự việc xảy ra quanh mình vào điên thoại di động.Một ngày nọ,Deus-Chúa tể không thời gian-Người bạn trong tưởng tượng của Yuki làm cậu trở thành 1 Diary Holder(người sở hữu nhật kí tương lai),qua đó cho phép cậu có thể nhìn thấy những sự việc diễn ra quanh cậu ở tương lai.Ban đầu,Yukiteru thấy lo lắng \rồi sung sướng\(nhờ cái điện thoại xem đáp án ở tương lai =>nhất trường)Nhưng rồi sau đó cậu lại phải đối diện với sự sợ hãi khi bị mắc vào cuộc chiến sinh tử giữa những Diary Holder để trở thành Tân Thượng đế,thay thế cho Deus sắp chết.
Có tổng cộng 12 Diary Holder tất cả nhưng mình khoái nhất là 2nd,Gasai Yuno,em là 1 Yandere.Vậy ai muốn biết em điên cỡ nào hay truyện diễn tiến ra sao thì xin mời.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Mirai Nikki chap 00

Mirai Nikki chap 1a

Mirai Nikki chap 1b

Mirai Nikki chap 2a

Mirai Nikki chap 2b

Mirai Nikki chap 03

Mirai Nikki chap 04


Mirai Nikki chap 05

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Mirai Nikki chap 00

Mirai Nikki chap 01


Mirai Nikki chap 02

Mirai Nikki chap 03


Mirai Nikki chap 04


Mirai Nikki chap 05

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/mirai-nikki.html

Phải làm "chuyện ấy” nếu bị bọ đốt

Posted: 12 Oct 2009 03:26 AM PDT

Nếu người nào bị bọ đèn lồng đốt mà trong 24 giờ không "làm chuyện người lớn" thì nhất định người đó sẽ phải chết…

Ngay khi mới nhìn thấy con bọ này, những người từng biết về câu chuyện chú bé người gỗ Pinocchio với chiếc mũi dài đều làm phép so sánh giữa 2 đối tượng này bởi chiếc mũi lạ lùng.

Con bọ mũi dài này có tên "bọ đèn lồng". Với cơ thể khá nhỏ bé và đáng yêu, nhiều người tỏ ra khá yêu mến "chú" bọ này.

Ngoài cái tên quen thuộc "bọ đèn lồng", nó còn có tên gọi khác là Pinocchino hay bọ voi… tùy theo cảm nhận của từng người mà con bọ này được đặt những cái tên khác nhau.

Phải làm chuyện

Phải làm chuyện

Phải làm chuyện

Loài bọ đèn lồng thường có màu xanh là chủ đạo trên cơ thể...

Phải làm chuyện

... và màu sắc của chúng rất rực rỡ.

Trên thực tế, chiếc mũi dài của con bọ này chính là do cái miệng bị kéo dài ra. Chiếc "mũi" này có nhiệm vụ để giúp việc hút nhựa cây một cách dễ dàng hơn. Bọ đèn lồng là một loài côn trùng nhiệt đới và sống nhờ nhựa thực vật.

Nếu trong đêm, nhiều người sẽ nghĩ chiếc mũi dài của bọ đèn lồng có khả năng phát sáng, tuy nhiên, sự thật thì chính những chiếc cánh đầy màu sắc với khả năng phản xạ ánh sáng đã khiến chúng tỏa sáng đầy lung linh.

Phải làm chuyện

Bọ đèn lồng có thể phát sáng trong đêm.

Phải làm chuyện

Chiếc mũi của lời bọ này khiến người ta tò mò.

Phải làm chuyện

Chiếc mũi cũng có rất nhiều màu sắc tuyệt đẹp!

Bên cạnh "ngoại hình" đẹp mắt của bọ đèn lồng còn có "sự tích" rất thú vị về loài bọ này. Nếu người nào bị bọ đèn lồng đốt mà trong 24 giờ không "làm chuyện người lớn" thì nhất định người đó sẽ phải chết. Đây là truyền thuyết kỳ lạ đã được truyền miệng từ thế kỉ thứ 19 đến nay.

Truyền thuyết kể rằng, dù nhìn những con bọ đèn lồng này rất đẹp và hiền lành nhưng thực tế chúng lại rất nguy hiểm đến tính mạng con người. Dù bé nhỏ nhưng chúng có thể giết người, động vật hay thực vật một cách dễ dàng chỉ bằng một vết đốt. Và, tất nhiên, người nào bị con vật này đốt thì dù thế nào đi chăng nữa cũng phải tìm cách để "làm chuyện người lớn" thì mới mong sống sót.

Phải làm chuyện

Phải làm chuyện

Nếu ai bị bọ đèn lồng đốt thì nhất định phải làm chuyện "ấy" mới mong không bị chết.

Nhưng đó chỉ làm truyền thuyết bởi các nhà khoa học đã chứng mình bọ đèn lồng là một loài rất hiền lành cũng như chúng không hề đốt ai. Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều người tin vào truyền thuyết đã được lưu truyền.

Phải làm chuyện

Tuy nhiên, các nhà khoa học đã khẳng định loài bọ này không đốt ai bao giờ.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/phai-lam-chuyen-ay-neu-bi-bo-ot.html

Bị đuổi học vì làm "chuyện ấy" bên cửa sổ

Posted: 12 Oct 2009 01:23 AM PDT

Hai học sinh của 1 trường dân lập Đài Loan hôm qua đã buộc phải nghỉ học vì làm tình bên cửa sổ trường học.

Có khoảng 20 người đứng dưới đường xem cảnh hai học sinh này đang "mây mưa" cuồng nhiệt từ cửa sổ của trường.

Lúc 10h30 sáng thứ sáu vừa rồi, cặp đôi này "mây mưa" bên cửa sổ mà không hề biết rằng đã bị 1 bạn học khác bắt gặp và bên dưới, người đi đường đang tụ tập vì tò mò trước màn "yêu" đặc biệt củahai học sinh này.

"Màn trình diễn" kéo dài 20 phút và chỉ kết thúc khi có ai đó gọi điện thông báo cho BGH nhà trường của hai "nhân vật chính" lúc đó họ mới biết mình lộ.

P.HT trường "Tôi nhận thức được hậu quả của sự việc liên quan tới hai học sinh đó, Với nhà trường chúng tôi, những việc như thế là rất nghiêm trọng, hai học sinh đó sẽ tạm nghỉ học chờ kết quả kỷ luật của BGH nhà trường".

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/bi-uoi-hoc-vi-lam-chuyen-ay-ben-cua-so.html

Gasshu cậu bé bí ẩn - Update chap 7 vol 21

Posted: 11 Oct 2009 11:10 PM PDT




Thông tin chung:

Tên truyện: Gasshu - cậu bé bí ẩn
Tác giả: Makoto Raiku
Chương mới nhất: 283 - đang tiếp tục

Tóm tắt nội dung:

Xảy ra theo chu kỳ 1000 năm 1 lần ở thế giới loài người, một cuộc thi để lựa chọn ra vị vua của thế giới ma quái sẽ được diễn ra. Trong cuộc thi đó, 100 đứa trẻ từ thế giới ma quái sẽ được gửi tới thế giới con người và cùng với con người - người chủ giữ quyển sách có khả năng đánh thức sức mạnh của những đứa trẻ sẽ cùng nhau chiến đấu với những cặp đôi khác để tìm ra kẻ sống sót cuối cùng.

Gasshu - một món quà Kiyomaro được cha mình gửi cho cũng là 1 trong 100 đứa trẻ đó. Cùng với nhau, họ chiến đấu để Gasshu có thể trở thành một vị vua tốt và và tình bạn giữa họ ngày càng trở nên bền chặt.

Nguồn:truongton.net
Trans:tiaren


Vol 18

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 1

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 2

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 3

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 4

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 6

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 7

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 8

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 9

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 10



Vol 19

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 1

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 2

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 3

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 4

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 5

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 6

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 7

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 8

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 9

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 10



Vol 20

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 1

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 2

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 3

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 4

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 5

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 6

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 7

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 8

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 9

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 10



Vol 21

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 1

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 2

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 3

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 4


Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 5

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 6

Gasshu cậu bé bí ẩn Chương 7

(updating...)

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/gasshu-cau-be-bi.html

I in your xxx - Update chap 11

Posted: 11 Oct 2009 11:10 PM PDT


Tên khác :

僕と彼女の×××
我和她的XXX
我爱野蛮女友
Dein und mein Geheimnis
My Barbaric Girlfriend
Será nuestro secreto
Your and My Secret

Thể loại : Hài, lãng mạn, trường học, shojo .
Tác giả : MORINAGA Ai

Cùng tác giả đã xuất bản tại Việt Nam :

Công tử nhà nghèo

Đội bóng kì tích

Hoàng tử Vịt

Tình trạng :
Tại Nhật: 5 tập (Ongoing)
Tại Việt Nam : tập 5 ( ra đến đâu xuất đến đấy ~)


Nhà xuất bản: Mag Garden ( gốc)
Xuất bản trên tạp chí :
Comic Blade Avarus (Mag Garden)
Comic Blade Zebel (Mag Garden)

Tại Việt nam : NXB Đà Nẵng
Nhân sự hiện tại:
Trans: Kentlove, nakazasen (đã nhận việc nhưng lặn mất tiêu )
Edit: numberone, Kentlove
Uploader: Kentlove
(chap 1 là solo, từ chap 2~5 đang giao cho naka tran mà chưa thấy đâu nên tình hình là 2~3 ngày nữa nếu naka ko nói gì thì sẽ giao cho người khác trans chứ ko thì editor lại ko có việc )

Đọc online - Download

i'm in your xxx chap 01 - Download

i'm in your xxx chap 02 - Download

i'm in your xxx chap 03 - Download

i'm in your xxx chap 04 - Download

i'm in your xxx chap 05
- Download

i'm in your xxx chap 06
- Download

i'm in your xxx chap 07 - Download

i'm in your xxx chap 08 - Download

i'm in your xxx chap 09 - Download

i'm in your xxx chap 10 - Download

i'm in your xxx chap 11

tình hình là mf bị điên nên chưa có link down :d


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/im-in-your-xxx.html

Cage of Eden - Update chap 10

Posted: 11 Oct 2009 11:10 PM PDT


Nguồn : Easycome.us + Manga.teensos.net
[W-DAR] + [V][F][T]
Trans: ngoctienvt, Gác_Kiếm
Edit: ngoctienvt

Nội dung: Akira và bạn học đang đi trên máy bay
thì bị lạc vào một hòn đảo với các
sinh vật tưởng chừng đã tuyệt chủng.
Liệu họ phải làm thế nào?
Đọc Online - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/truyen-cage-of-eden.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP