Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Teen girls và áp lực trở thành một "cô nàng hoàn hảo"

Posted: 23 Oct 2009 03:19 PM PDT



Điểm số hoàn hảo, cơ thể hoàn hảo, bạn trai hoàn hảo, đó là thế hệ của những "SuperGirls"


1. Mong chờ sự hoàn hảo đến từng milimet:

Không phải cô gái nào cũng có được gương mặt và thân hình của một hotgirl hay bộ não của một thiên tài. Và không phải ai sinh ra cũng được may mắn như Paris Hilton thừa hưởng một gia tài kếch xù. Phần lớn các cô gái đều rất bình thường và phải chịu đựng rất nhiều những nỗi lo và áp lực trong cuộc sống.

Các bà mẹ giờ đây không thể hiểu được những gì mà con gái họ đang phải trải qua. Một cô gái 17 tuổi xinh xắn, nổi tiếng ở trường và dường như mọi việc đều rất tốt đẹp,nhưng cô ấy luôn luôn lo lắng, sợ hãi sẽ bị điểm kém trong bài kiểm tra, sẽ trượt đại học,sẽ không hoàn thành tốt bất cứ điều gì. Một cô gái khác rất thông minh và luôn đạt điểm cao, nhưng lại có ít bạn và bắt đầu mắc chứng biếng ăn.

Ngày càng nhiều các teengirls suy sụp trước những áp lực về thành công, về ngoại hình hay tình cảm. Họ là những teen girls của thời đại mới- Thế hệ của những SuperGirls- những cô gái mong ước có tất cả mọi thứ.


Khác với bà của mình, các cô gái không phải đấu tranh cho quyền lợi và tiếng nói của phụ nữ. Cũng không giống thế hệ của các bà mẹ phải hi sinh công việc vì gia đình, những teengirls thời nay có đủ mọi điều kiện để đạt được những điểm số cao nhất, vào những trường đại học tốt nhất, và có được những công việc đáng mơ ước nhất.

Nhưng không phải vì thế mà các cô gái thời nay cảm thấy hạnh phúc hơn bà và mẹ của họ, trái lại , họ phải đối mặt với stress và làm việc quá sức nhiều hơn. Có lẽ bởi quan niệm về hạnh phúc của teengirls giờ đây đã thay đổi : phải hoàn hảo trong mọi phương diện " mặc những bộ quần áo cool nhất, hẹn hò với những anh chàng hot nhất, số đo 3 vòng hoàn hảo, điểm số và công việc đều chót vót."

Ngày nay chỉ cần đi xuống phố,chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những cô gái giống nhau : xinh đẹp,dáng chuẩn,quần áo sành điệu,nói chuyện về những bộ phim hay một anh chàng nào đó.Vậy nhưng thực chất các bạn ấy lại không hề hạnh phúc như vẻ ngoài ấy. Mong muốn về sự hoàn hảo không làm cho họ hài lòng, trái lại, teengirls cho rằng những gì các bạn ấy chưa đạt được là thất bại.Và teengirls bắt đầu lao vào vòng quay với những việc như đánh bóng "thương hiệu" bản thân, ăn kiêng, luyện tập, lịch học, những mối quan hệ lãng mạn, đối xử với cha mẹ, bạn bè.

Đầu năm 2009, một bản điều tra hành vi sinh viên của trường ĐH Stirling cho thấy các teengirls có xu hướng tự làm khổ bản thân mình nhiều gấp 3 lần so với các teenboys.

2. Giải mã vấn đề :

Lý do lớn nhất khiến các cô gái ngày càng mắc chứng "cuồng sự hoàn hảo" là xã hội xung quanh và những kì vọng mà mọi người đặt lên vai các bạn ấy.

Một nữ ca sĩ, một nữ vận động viên hay thậm chí là một nữ chính khách bây giờ ngoài tài năng,họ cũng cần có vẻ ngoài ưa nhìn, thậm chí số lần họ xuất hiện trên báo chí,truyền hình để quảng cáo còn nhiều hơn số bài họ hát, số lần họ chiến thắng trong các cuộc thi.

Các teenboys thì luôn mong muốn bạn gái mình phải xinh đẹp, nhưng cũng cần phải thông minh,năng động.

Các teengirls đương nhiên là muốn lúc nào cũng "long lanh"như những ngôi sao, những fashion icon mà họ ngưỡng mộ : tóc tai, trang điểm, và giờ là cả mốt "người dây" nữa. Nhưng cha mẹ và thầy cô thì mong muốn các cô gái phải luôn chú trọng đến việc học hành và nghề nghiệp tương lai. Cùng một lúc, 1 teengirl vừa cố gắng hoàn thành những "nhiệm vụ" dành cho con gái ( cá tính, xinh đẹp, hợp mốt) vừa "chiến" luôn cả với những việc "con trai" (chiến đấu không mệt mỏi cả ở trường lẫn ở nơi làm việc)

Để được mọi người ngưỡng mộ và tự tin trong cuộc sống bây giờ, teengirls phải đạt được tất cả : điểm số, bề ngoài, các mối quan hệ. Tất cả những điều này chứ không phải là chỉ 1 hay 2 điều.


Các bạn gái đã chia sẻ : " Bây giờ chỉ học thật giỏi thôi là chưa đủ, bởi nếu vẻ ngoài của bạn không hấp dẫn thì các bạn cũng chỉ là những con mọt sách thôi. Là chính mình rất quan trọng, nhưng trông bạn thế nào cũng quan trọng không kém.Con trai chỉ cần học thật giỏi hoặc chơi thể thao tốt, vậy là đã ổn. Con gái phải đạt được tất cả."

Một cuộc khảo sát 2000 teengirls ở Anh cho thấy : hơn 70% các bạn ấy không thích khuôn mặt hiện tại của mình, chỉ có 8% cho rằng cơ thể của mình bây giờ là tạm chấp nhận được. 2/3 trong số đó nghĩ rằng cuộc đời các bạn ấy sẽ tốt hơn rất nhiều nếu các bạn ấy giảm được cân.

Các teengirls quá lo lắng người khác nghĩ gì về mình, vì thế họ tự thu mình lại, thậm chí không dám phát biểu trong các lớp học vì sợ rằng trả lời câu hỏi sai sẽ bị coi là một thất bại. Bên cạnh đó là một "cơn sốt" ăn kiêng, các bài tập luyện để giảm cân và có dáng người thon thả.

3. Lời khuyên cho các cô gái trẻ :

Các teengirls hãy tự nhận ra giá trị thực của chính mình, đừng chỉ đánh giá bản thân qua vẻ ngoài mà bạn mơ ước hay những gì mà mình chưa đạt được. Hoàn hảo không phải là tất cả, mà thật ra để có được sự hoàn hảo gần như là điều không thể hay rất hiếm có được. Những mức độ hoàn hảo mà teengirls tự đặt ra cho mình là không hề tồn tại và chỉ làm cho các bạn suy sụp vì stress và quá sức mà thôi.

Mọi người luôn kì vọng nhiều ở các teengirls,nhưng không có nghĩa là bạn phải thành công ở tất cả các lĩnh vực . Dành thời gian cho chính mình, nhận ra các vấn đề mình mắc phải, phải chăng các bạn đã quá bận rộng chạy theo những chuẩn mực "cao vời vợi"đến mức không có cả thời gian để dừng lại và suy nghĩ ?

Hãy dừng lo lắng về việc mọi người nghĩ bạn như thế nào,hay bạn muốn người khác đánh giá mình đã đạt được những cái gì ra sao. Thay vào đó hãy tận hưởng cuộc sống, cố gắng nhưng cũng hài lòng với chính mình. Dù sao thì các bạn cũng còn rất trẻ, và là những cô gái bình thường chứ không phải là một ngôi sao hay siêu nhân nào đó, đúng không ?

Theo DM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/teen-girls-va-ap-luc-tro-thanh-mot-co.html

Người tình ... " net đêm "

Posted: 23 Oct 2009 03:19 PM PDT

Trong tâm trí Thảo chỉ tồn tại thế giới ảo của "net" cùng những "người yêu", "chồng yêu" và những người bạn trong hoang tưởng. Thảo đi, về nhà như cái bóng. Mẹ kêu đau, Thảo vẫn mặc, không lời hỏi thăm.


Trong tâm trí Thảo chỉ tồn tại thế giới ảo của "net" cùng những "người yêu", "chồng yêu"...

Khi người mẹ gầy ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư, Thảo vẫn mặc, đắm chìm trong "net đêm". Bên cạnh việc chăm người mẹ, gia đình lại phải chia nhau đi tìm "kẻ đã bỏ đi" mà họ không thể bỏ.

Hứa sẽ thay đổi ...


Trần Thị Thảo (SN 1991, trú tại Từ Liêm, Hà Nội) là con út trong một gia đình đông anh em. Bố mẹ làm kinh doanh ngay mặt đường 32. Với tư chất thông minh, từ mẫu giáo đến lớp 8, Thảo luôn có kết quả học tập tốt, cũng rất ngoan hiền. Thậm chí, gia đình từng kỳ vọng sau này Thảo sẽ là người đỗ đạt hơn các anh chị.
Lên lớp 9, Thảo bắt đầu có biểu hiện đi học về muộn. Nghĩ là cuối cấp học hành nhiều, gia đình cũng chỉ nhắc nhở rồi cho qua. Nhưng những lần sau, Thảo về muộn cả buổi chiều, hoặc đến đêm mới về. Gia đình theo dõi và phát hiện: Thảo đã "nghiện" game Audition và có sự thay đổi tâm tính.
"Mấy đứa bạn em nó dạy chơi, lên đó nhiều bạn bè. Mỗi lần "nhảy", em không để ý giờ nên thường xuyên về muộn", Thảo kể lại.







Hứa thật nhiều .. thất hứa cũng thật nhiều


Kể cả khi trong túi không có tiền, Thảo vẫn vào quán "net" chơi cho đến đêm, hoặc qua đêm. Cắm xe đạp, hoặc ngồi nghe chủ quán chửi vì tội không có tiền vẫn chơi là chuyện thường với Thảo. Bên cạnh những lời uốn nắn là những trận đòn "thừa sống thiếu chết". Thậm chí khi anh trai dọa chặt bỏ những ngón tay chỉ biết chơi game, Thảo đã van xin thảm thiết, hứa sẽ thay đổi. Và những trận đòn về sau, Thảo cũng lại... hứa. Đòn roi đã không còn tác dụng ...


Thành "người tình" của "net đêm"


Người mẹ bệnh tật đau đớn, nhưng không thể nằm, ngày đêm chỉ ngồi thu lu ở góc giường. Mỗi lần nhìn Thảo khi anh chị đi "bắt" ở quán "net" về, trong ánh mắt người mẹ nỗi đau về tinh thần thêm lần nữa dày vò tấm thân héo hon. Khi Thảo quen mùi "net đêm" đến hôm sau mới về, người mẹ vẫn nhắc anh chị: "Em nó dại, các con lựa lời dạy, đừng đánh nó tội lắm...".






Trong tâm trí Thảo chỉ tồn tại thế giới ảo của "net" cùng những "người yêu", "chồng yêu" và những người bạn trong hoang tưởng. Thảo đi, về nhà như cái bóng. Mẹ kêu đau, Thảo vẫn mặc, không lời hỏi thăm.


Người mẹ nằm viện, cả gia đình theo chăm sóc. Còn Thảo thì dạt nhà cả tuần vật vạ ở các quán "net". Không có tiền, chiêu "ì mặt nghe chửi" chỉ áp dụng được 1 - 2 lần tại mỗi quán "net", Thảo đổi quán liên tục. Những quán "net" ở xã Minh Khai, xã Phú Diễn, xã Mỹ Đình (huyện Từ Liêm), phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy) nhẵn mặt Thảo.




Khi người mẹ ra đi, những câu nói cuối cùng vẫn là những lo lắng về Thảo. Còn Thảo, vẫn "chìm" trong "net". "Nhiều người nói rằng nó coi như đồ bỏ đi, nhưng dù sao vẫn là máu mủ, ruột thịt, bỏ sao đành", chị gái Thảo ngậm ngùi.


Lên lớp 10, Thảo vẫn thường xuyên bỏ nhà đi "net đêm". Gia đình cho nghỉ học, đưa Thảo về quê thay đổi môi trường sống. Nhưng một tháng sau, Thảo đã quen và có thể chơi chịu ở bất kỳ quán "net" nào. Ông bà, chú bác ở quê "choáng" trước đứa cháu gái ương bướng, hay đi đêm. Thậm chí, để có tiền, Thảo vay hết người này đến người khác. Thậm chí Thảo còn trộm tiền để đi gặp cậu bạn trong thế giới "net". Đêm hôm đó, Thảo không về nhà.


Năm 2009, kinh tế gia đình đi xuống, nhà cửa sắp mất, nhưng Thảo không quan tâm. Thảo như lạc vào mê cung không lối thoát của thế giới "net".


Chị gái Thảo chua chát: "Tôi ước gì trên đất nước này không còn những quán "net đêm". Em tôi sai, nhưng nếu các cửa hàng này không mở cả đêm thì em tôi sẽ không bỏ nhà đi, sẽ không "nghiện ngập" như thế".



Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/nguoi-tinh-net-em.html

Giận mẹ, nữ sinh uống 20 viên... B1 để tự vẫn

Posted: 23 Oct 2009 03:19 PM PDT


Sáng 21/10, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại Trường THPT Kỳ Anh (Hà Tĩnh) khi một nữ sinh đã uống 20 viên thuốc B1 để... tự vẫn.
Trường TPTH Kỳ Anh nơi em Dương Thị Hồng L. đang theo học.
Nữ sinh có hành động "kỳ quặc" này là em Dương Thị Hồng L., học sinh lớp 11, Trường THPT Kỳ Anh. Nhiều bạn học của L. kể lại: Sáng L. đi học với vẻ mặt rất buồn. Một lúc sau khi vào lớp, bạn ấy đưa ra một nắm thuốc bảo với chúng em là thuốc ngủ rồi đưa vào miệng uống sạch. Thấy vậy, nhiều bạn trong lớp đã hốt hoảng xuống văn phòng trường báo cho các thầy cô giáo biết. Ngay lập tức L. được các giáo viên chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh để cấp cứu. Thế nhưng, khi thấy các bác sỹ chuẩn bị tiến hành các biện pháp để làm cho thuốc ngủ nôn ra ngoài thì nữ sinh này mới thú nhận là 20 viên "thuốc ngủ" mà mình vừa uống chỉ là thuốc... B1. Cô giáo Nguyễn Thị Lệ Thủy - Hiệu trưởng Trường THPT Kỳ Anh cho biết: "Nguyên nhân khiến em L. có hành động uống thuốc B1 nhưng lại nói là thuốc ngủ là nhằm để dọa bố mẹ vì hôm qua họ đã không cho em đi chơi ngày 20/10. Sắp tới, khi em L. trở lại trường, chúng tôi sẽ tiến họp để bàn về hình thức xử lý em này để noi gương cho các bạn khác." Theo vnn

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/gian-me-nu-sinh-uong-20-vien-b1-e-tu.html

Choáng với nhật ký teen girl: 92 phá trinh 82

Posted: 23 Oct 2009 02:48 PM PDT

- A đang ở đâu?
- Đang ở nhà
- Uhm, a rảnh không đến đón cún
- Nhưng h a mà ra khỏi nhà là không về đc đâu
- Thì sao ( cười tủm tỉm )
- … Sao cún hỏi lửng lơ thế
- Cún chờ a 5′ nữa ở Honey nhé
- Ừh

Thế là…chưa đầy 5 phút sau [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3299

Những bí mật chưa từng tiết lộ của Osama bin Laden

Posted: 23 Oct 2009 01:47 PM PDT

"Rất nghiêm khắc với con trai, nhưng lại mê hoa hướng dương và các loại xe tốc độ cao", vợ đầu tiên của trùm khủng bố Osama bin Laden tiết lộ những điều thầm kín nhất của kẻ đang bị truy nã gắt gao nhất thế giới.

Trùm khủng bố Osama bin Laden
Bà Najwa bin Laden [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3283

Net Generation, mặt tối của một thế hệ

Posted: 23 Oct 2009 01:47 PM PDT

Net Generation là thế hệ lớn lên cùng với Internet. Thuật ngữ này được tạo ra bởi Don Tapscott (tác giả của cuốn Wikinomic).Ở Việt Nam, Internet đã có từ năm 1997 và tới nay đã tròn 12 năm tuổi.

Nếu tính một đứa trẻ lên 5-6 tuổi bắt đầu có khả năng nhận thức tốt [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3296

Gái một con Ngọc Anh lại lấy chồng?

Posted: 23 Oct 2009 01:16 PM PDT

Hello Baby

Posted: 23 Oct 2009 11:21 AM PDT

Www.teensos.net


Tên truyện: Hello Baby
Tác giả: Takeshi OBATA (Death Note) và Masanori MORITA (Rookies)
Thể loại truyện : action , shounen ....
Nguồn: vnsharing.net
Translate: Karinedg_9x
Edit: Shochan
Tiến độ : complete
Số chap : 1
Rating: 18+
Giới thiệu: Quyết tâm khẳng định mình với cô bạn gái Aya, Aniki đã lên kế hoạch giết ông trùm Yazuka. Nhưng liệu mọi chuyện có diễn ra như cậu nghĩ, khi còn nhiều điều cậu chưa biết... Một oneshot ngắn, ấn tượng với phong cách của bác Obata


========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg
http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Hello Baby



Hello Baby


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/hello-baby.html

MS Negima - Update chap 131 ( Ms negima đã trở lại )

Posted: 23 Oct 2009 09:16 AM PDT

Www.Teensos.net


Thông tin chung:
Tác giả: Ken Akamatsu
Số tập: 254chap (ongoing)
Thể loại: Action, Harem, Ecchi, Magic, Adventure, Fantasy, Shoujo-ai, v.v...
Tình trạng dịch: làm tiếp từ chap 112 ( do konokowu đã drop).
Cốt truyện:
Negi Springfield, 1 cậu nhóc 10 tuổi xứ Wales - Anh quốc, mơ ước được trở thành 1 Magister Magi (1 phù thủy với quyền năng rất lớn, và hay giúp người). Mơ ước của Negi là có thể đi tìm người cha "giả bộ chết" của mình. Sau khi tốt nghiệp học viện phù thủy, cậu được giao 1 thử thách là làm 1 thầy giáo dạy anh văn tại học viện Mahora ở Nhật Bản. Chắc chắn đây là 1 nhiệm vụ không dễ dàng cho 1 cậu bé 10 tuổi dạy dỗ 1 lớp 31 học sinh tòan nữ lớn hơn mình và mỗi người 1 vẻ. Ngay đến một người tưởng thành thì công việc này còn khó khăn nữa là một cậu bé 10 tuổi. Bộ truyện chủ yếu xoay quanh công việc của Negi, quan hệ của Negi và các học trò, các cuộc phiêu lưu... của Negi ở ngôi trường này
http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

MS Negima chap 01

MS Negima chap 02

MS Negima chap 03

MS Negima chap 04

MS Negima chap 05

MS Negima chap 06

MS Negima chap 07

MS Negima chap 08

MS Negima chap 09

MS Negima chap 10

MS Negima chap 11

MS Negima chap 12

MS Negima chap 13

MS Negima chap 14

MS Negima chap 15

MS Negima chap 16

MS Negima chap 17

MS Negima chap 18

MS Negima chap 19

MS Negima chap 20

MS Negima chap 21

MS Negima chap 22

MS Negima chap 23 -> 25

MS Negima chap 26

MS Negima chap 27

MS Negima chap 28

MS Negima chap 29

MS Negima chap 30

MS Negima chap 31 - 32

MS Negima chap 33

MS Negima chap 34

MS Negima chap 35

MS Negima chap 36

MS Negima chap 37

MS Negima chap 38


MS Negima chap 39

MS Negima chap 40

MS Negima chap 41

MS Negima chap 42 - 43

MS Negima chap 44

MS Negima chap 45 46

MS Negima chap 47

MS Negima chap 48

MS Negima chap 49

MS Negima chap 50

MS Negima chap 51

MS Negima chap 52

MS Negima chap 53

MS Negima chap 54

MS Negima chap 55

MS Negima chap 56

MS Negima chap 57 - 58

MS Negima chap 59

MS Negima chap 60

MS Negima chap 61

MS Negima chap 62

MS Negima chap 63

MS Negima chap 64

MS Negima chap 65

MS Negima chap 66

MS Negima chap 67

MS Negima chap 68

MS Negima chap 69

MS Negima chap 70

MS Negima chap 71

MS Negima chap 72

MS Negima chap 73

MS Negima chap 74

MS Negima chap 75

MS Negima chap 76 - 77

MS Negima chap 78

MS Negima chap 79

MS Negima chap 80

MS Negima Chap 81

MS Negima Chap 82

MS Negima Chap 83

MS Negima Chap 84

MS Negima Chap 85

MS Negima Chap 86

MS Negima Chap 87

MS Negima Chap 88

MS Negima Chap 89

MS Negima Chap 90

MS Negima Chap 91

MS Negima Chap 92

MS Negima Chap 93

MS Negima Chap 94

MS Negima Chap 95

MS Negima Chap 96

MS Negima Chap 97

MS Negima Chap 98

MS Negima Chap 99

MS Negima Chap 100

MS Negima Chap 101

MS Negima Chap 102

MS Negima Chap 103

MS Negima Chap 104

MS Negima Chap 105

MS Negima Chap 106

MS Negima Chap 107

MS Negima Chap 108

MS Negima Chap 109


MS Negima Chap 110

Esycome.us

MS Negima Chap 111

MS Negima Chap 112

MS Negima Chap 113

MS Negima Chap 114

MS Negima Chap 115

MS Negima Chap 116

MS Negima Chap 117

MS Negima Chap 118

MS Negima Chap 119

MS Negima Chap 120 - Download

MS Negima Chap 121 - Download

MS Negima Chap 122 - Download

MS Negima Chap 123 - Download

MS Negima Chap 124 - Download

MS Negima Chap 125 - Download

MS Negima Chap 126 - Download

MS Negima Chap 127 - Download

MS Negima Chap 128 - Download

MS Negima Chap 129 - Download

MS Negima Chap 130 - Download

MS Negima Chap 131
- Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-ms-negima.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

[18+][T][C][G]YURIA 100 SHIKI - update chap 2 (Wazowski)

Posted: 23 Oct 2009 09:16 AM PDT

[18+][T][C][G]YURIA 100 SHIKI

Manga.teensos.net - truyện tranh hay , hot , download truyện tranh , v..v

* Thông tin chung *
Tên gốc : YURIA 100 SHIKI
Thể loại : Adult, Comedy, Ecchi, Lolicon, Mature, Seinen, Slice Of Life
Tình trạng : 4 vol (ongoing)
Nội Dung :
Yuria là 1 Robot. Cô được 1 nhà bác học điên tạo ra với mục đích uy nhất là thoả mãn dục vọng của chủ nhân (Sex Toy). Tuy nhiên do chương trình bị lỗi nên Yuria đã bỏ trốn, rồi tình cờ cô gặp được Kubo Shunsuke, người sau này sẽ chung sống với cô...... Còn gì nữa thì để dịch tiếp đã nhé

Nguồn : Thienduongmanga.com
* Nhóm dịch *
[T][C][G] - Top Crazy Group
Leader :MISTGUN
Trans : lion_king_2412

Editor :MISTGUN , lion_king_2412

PR + QC : MISTGUN

========◄●►========
http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg
Yuria 100 Shiki chap 01
Yuria 100 Shiki chap 02
~tiếp tục update~

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/18tcgyuria-100-shiki-wazowski.html

[18+] Omamori Himari - Update 36 ( Hàng về hàng về )

Posted: 23 Oct 2009 09:16 AM PDT

Omamori Himari


http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/2009/03/21/c237b1cddef8654509a50a3093126acb.jpg alt

Tác giả truyện: MATRA Milan .
Sáng tác năm : 2006
Thể loại truyện: Action ,Ecchi ,Harem ,Romance, Shounen ,Supernatural .
Nhóm scan tiếng anh : Mahou-X, Manga-Heaven .
Tình trangtruyện : Đang tiếp tục .

Giới thiệu sơ lược về truyện :

Câu chuyện bắt đầu từ 7 năm về trước, cha mẹ Amakawa Yuuto đồng loạt qua đời, để lại 1 mình cậu ta, ko ai thân thích. Từ ngày đó, bạn thiếu thời, Kuzaki Rinko, ngày ngày lại đến đánh thức Yuuto, nấu ăn cho cậu ta & nói chung, chăm sóc anh chàng về mọi mặt. Thứ duy nhất Yuuto còn giữ được từ người thân là 1 tấm bùa, dưới dạng 1 viên bi trong 1 chiếc túi gấm đỏ, do ông bà nội để lại như 1 tấm bùa may mắn (1 omamori).
Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, tấm bùa đột ngột biến mất, và Himari xuất hiện trước mắt Yuuto. Himari là ai? Là 1 nữ samurai với bản thể là miêu tinh linh & là 1 thợ săn quỉ rất mạnh, thề bảo vệ Yuuto bằng mọi giá. Rắc rối duy nhất: Yuuto dị ứng với mèo!

Www.Teensos.Net

V.F.T Group

Translator + Edittor : Shikure_Haki

Download ~~ Omamori Himari chap 16

Download ~~ Omamori Himari chap 17

Download ~~ Omamori Himari chap 18

Download ~~ Omamori Himari chap 19

Download ~~ Omamori Himari chap 20

Download ~~ Omamori Himari chap 21

Download
~~ Omamori Himari chap 22

Download ~~ Omamori Himari chap 23

Download ~~ Omamori Himari chap 24

Download ~~ Omamori Himari chap 25

Download ~~ Omamori Himari chap 26

Download ~~ Omamori Himari chap 27

Download ~~ Omamori Himari chap 27.5

Download ~~ Omamori Himari chap 28

Download ~~ Omamori Himari chap 29

Download
~~ Omamori Himari chap 30

Download ~~ Omamori Himari chap 31

Download ~~ Omamori Himari chap 32

Download ~~ Omamori Himari chap 33

Download ~~ Omamori Himari chap 34

Download ~~ Omamori Himari chap 35

Download ~~ Omamori Himari chap 36

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/06/truyen-tranh-omamori-himari.html

Cô bé có làn da kỳ dị

Posted: 23 Oct 2009 07:24 AM PDT

Một bé gái đã khiến các chuyên gia y học kinh ngạc bởi làn da màu sắc khác thường và đầy lông.
Bé gái 6 tuổi, Li Xiaoyuan, Fengkai, miền nam Trung Quốc, đang rất lo lắng khi cơ thể xuất hiện nhiều vết đen và vùng lông lá. Những vùng da màu đen phủ đầy lông đang lan rộng ra cơ thể.
Bé gái Li Xiaoyuan chụp từ phía sau.
Vài tháng trước đây, trên cơ thể Li Xiaoyuan mới chỉ xuất hiện một đốm nhỏ như nốt ruồi. Nhưng sau đó, nó đã không ngừng phát triển ra khắp cơ thể lên tay và cả mặt.
Bà mẹ Li Jiang cho biết: "Con gái tôi thật tội nghiệp. Chúng tôi rất đau khổ khi nhìn thấy cô bé như thế này".

Bác sĩ phẫu thuật Lou Zhongquan, từ bệnh viên đa khoa Triệu Khánh, cho biết cô bé có thể mắc một căn bệnh di truyền khiến các nốt ruồi phát triển bất thường. "Nếu những vùng lông đen nhỏ, chúng tôi có thể dùng tia laser để điều trị. Nhưng nếu điều trị bằng phẫu thuật, rất có khả năng bị chảy máu sau phẫu thuật".

DK
Theo Metro

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/co-be-co-lan-da-ky-di.html

[18+]Love Hona Kankei

Posted: 23 Oct 2009 05:09 AM PDT


Tên truyện : Love Hona Kankei
Tác giả : Miyabi Asami

Tình trạng truyện :1 tập hoàn thành
Thể loại
truyện : Shoujo - Comedy - Smut
Tình trạng dịch thuật
Xong rùi ^^!
Thành viên tham gia
Translator : meoconlunar, canikizu, korita12
Editor :Rinkitori Chirido, Chikarin,chjm
PR : meoconlunar
QC : Rinkitori Chirido

Nội dung truyện : Bất ngờ Nadeshiko bị gán vào một cuộc hôn nhân " đã được định sẵn từ trong bụng mẹ" với Yamato, 1 kẻ rõ ràng là hư hỏng, ỷ mình giàu có , đẹp trai , học giỏi còn gì nữa chời). Đáng ghét hơn nữa là gia đình đôi bên quyết định cho cả 2 ở trong khách sạn tình yêu "love hotel" trong 1 tuần để vun đắp tình cảm (sang trọng vô đối ). Làm thế nào mà cô bé trốn khỏi tình trạng rắc rối này đây ???
Rating 18+ ( vì có rất nhiều cảnh hot )

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Love Hona Kankei chap 01 - Download

Love Hona Kankei chap 02 - Download

Love Hona Kankei chap 03 - Download

Love Hona Kankei chap 04 - Download

Love Hona Kankei chap 05 - Download

Love Hona Kankei chap 06 - Download

The End

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/love-hona-kankei.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP