Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Chi's Sweet Home - Update chap 42 , 43

Posted: 16 Oct 2009 10:42 PM PDT

Manga.Teensos.Net


* Tên truyện : チーズスイートホーム - Chi's Sweet Home
* Thể loại truyện : Hài hước , nhẹ nhàng .
* Tác giả truyện : KONAMI Kanata & KANATAKOIDE Konami
* Tình trạng truyện : 6 Volumes (Ongoing)
* Nhóm scan truyện :
DATS
DokiDoki
Harudaki
Obsession
More... [ Thank for release ]

* Nhóm dịch truyện :

ES : m2t91945 - findmywife - easycome_fan

2 Volume đầu do UK265 thực hiện

* Tóm tắt nội dung truyện :


Chi's Sweet Home kể về 1 cô mèo con bị lạc mẹ được 1 gia đinh tốt bụng đem về nuôi . Nhưng mọi việc không đơn giản tí nào , dù Chi thật dễ thương nhưng luật của khu chung cư đó là không được nuôi thú vật ^^! Giờ thì coi nào !

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/chis-sweet-home-de-thuong-lam-ne-vol-1.html

Chou yo Hana yo - Update chap 8

Posted: 16 Oct 2009 10:42 PM PDT


>>> Project mới hài hước từ Pinky Poison !!
Kìa bướm kìa hoa



Tác giả : Yuki Yoshihara
Thể loại : Comedy Josei Romance Smut
Tình trạng xuất bản : 8 tập (hoàn thành)
Trụ sở chính của nhóm dịch
Nguồn : Vnsharing.net


Nội dung
Chouko Kuse, nhân vật chính của câu chuyện, bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười, khi giữa buổi phỏng vấn xin việc bị yêu cầu trả lời câu hỏi : "Cô còn trinh không?". Tệ hại hơn cả khi cô được xếp vào làm việc dưới quyền chính "Gã trưởng phòng biến thái" đã đưa ra câu hỏi bất lịch sự đó. Tương lai u ám và khốn khổ đang đợi Chouko trước mắt, hiển nhiên là điều không cần bàn cãi !

Download - Đọc Online
Download - Chou yo Hana yo chap 1

Download - Chou yo Hana yo chap 2

Download - Chou yo Hana yo chap 3

Download - Chou yo Hana yo chap 4

Download - Chou yo Hana yo chap 5

Download - Chou yo Hana yo chap 6

Download - Chou yo Hana yo chap 7

Download - Chou yo Hana yo chap 8

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/truyen-chou-yo-hana-yo.html

Teen và những partime “xấu”

Posted: 16 Oct 2009 11:44 AM PDT



Vì muốn kiếm tiền mà teen mình dễ dàng chấp nhận để người ta "thuê" làm học viên, người yêu hay thậm chí là "cày" game.



Từ nhận đi học thuê

Đi học là đem kiến thức lại cho mình.Vậy mà giờ đây nó lại trở thành việc làm part time của sinh viên để giúp cho những người bận việc hay học nhiều lớp quá chạy sô không kịp . Kể cả những người lười đi học, không muốn lên lớp nhưng vẫn muốn có bằng. Đặc biệt phổ biến ở những lớp học văn bằng 2 hay tại chức, nơi đông học sinh và không có sự quản lý sát sao.

Công việc chính của part time này là lên lớp điểm danh hoặc ngồi nghe giảng và làm bài kiểm tra hộ người đi thuê. Một ngày đi học thuê bạn sẽ được trả từ 20- 30.000.Theo nhiều sinh viên thì part time này vừa giúp bạn tích lũy thêm kiến thức qua các giờ học hộ người khác nếu bạn là người ham học. Còn không thì bạn cũng chỉ cần đến ngồi cho có mặt, hết giờ thì về. Việc không vất vả mà thu nhập cũng khá là lí do nhiều bạn sinh viên đã nhận partime này.
 


Nhiều sinh viên đi học thuê vì dễ dàng kiếm tiền mà lại nhàn hạ (Ảnh minh họa)
Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp topic muốn nhận công việc đi học thuê trên mạng như: "Tôi đang là sinh viên, học sinh.. .tôi có nhu cầu đi học hộ vào buổi chiều hoặc buổi tối. Ai có nhu cầu thuê học hãy liên hệ cho tôi theo số x". N đang học một trường đại học vào buổi chiều, còn tối là công việc part time, N đi học hộ một chị đang học lớp tại chức NN. Thậm chí N còn kí hợp đồng học hộ trọn kì với khoản lương cố định, có cả những quy định phạt nếu chấm dứt hay vi phạm hợp đồng nữa.

Đến làm người yêu thuê

Làm người yêu thuê nghĩa là bạn sẽ đi chơi cùng người thuê mình trong các dịp lễ têt hay cuộc vui của họ, trong một khoản thời gian nhất định và dừng ở chừng mực nhất định như nắm tay hay ôm hôn... tùy theo hợp đồng đã kí giữa hai bên. Đây là dịch vụ ra đời đáp ứng nhu cầu của một số người "ngại yêu" nhưng vẫn muốn có người đi chơi cùng trong những dịp lễ tết hay tụ họp bạn bè.

Một số teen coi công việc này là một part time hấp dẫn với rất nhiều lý do như V (sn 1990): "Dạo trước đang lang thang trên web mình thấy có topic thuê người yêu. Mình chưa có bạn trai nên cũng muốn thử cảm giác có người yêu như thế nào. Mà nghề này nghe cũng khá thú vị, lại dễ làm nên mình muốn thử. Biết đâu lại tình giả thành thật với một anh chàng đẹp trai thì sao". Hay như L (sn1989) "Thực ra đây cũng là một công việc thôi mà. Người ta thì cần người để đi chơi cùng, mình thì vừa được đi chơi, thỉnh thoảng được nhận quà và có tiền công hằng ngày, sao mình không thể thử?".

Những lí do này có vẻ hấp dẫn dến nỗi một số bạn trẻ không chờ có topic thuê người yêu để vào đăng kí mà tự lập hẳn một topic "hợp đồng tình yêu" cho ai có nhu cầu thì tìm cho dễ. Những người vào topic này sẽ để lại tên tuổi, số điện thoại, mô tả về bản thân mình và ai vào thấy tiêu chuẩn hợp với mình sẽ tự liên lạc để làm hợp đồng. Thậm chí có bạn còn nảy ra dịch vụ làm "xe ôm hạng sang" do có lợi thế có xe tay ga đẹp hay thấy tâm lý nhiều bạn nữ bây giờ thích được có một anh chàng đạp trai trên chiếc xe bóng bẩy chở đi cho "lên đời" với bạn bè. Đợt 14/2 và 8/3 là mùa nở rộ cho những topic kiểu như thế này. Có anh chàng rỗi rãi trong ngày 14/2 không có việc gì làm đã lập topic nhận làm xe ôm từ 10h đến 23h được chia theo ca đàng hoàng phục vụ tất cả chị em không phân biệt tuổi tác.

Và cả chơi điện tử thuê

Chơi điện tử là thú vui giải trí của nhiều người sau những giờ học hay làm việc căng thẳng.Thế mà giờ đây chơi điện tử lại trở thành công việc part time của sinh viên.Từ khi những game online như Võ lâm truyền kì hay Thiên long bát bộ ra đời đã thu hút rất nhiều người vào chơi.Thậm chí, game lúc này không chỉ còn mang ý nghĩa giải trí nữa mà trở thành nơi để đo xem ai giàu hơn, ai "mạnh "hơn hay ai chơi giỏi hơn.

Nhưng do công việc bận rộn không thể ngồi chơi game cả ngày được nên dịch vụ thuê người chơi game ra đời. Những người nhận công việc này chủ yếu là sinh viên, học sinh nam đam mê chơi điện tử và phải biết chơi "siêu "một chút. T (sv năm thứ 3) hiện đang làm công việc part time này cho biết: "Nếu có nhiều thời gian thì làm công việc này thu nhập cũng khá. Như game Thiên long bát bộ chẳng hạn. 1h mình ngồi "train" thuê 4 triệu điểm kinh nghiệm (một thuật ngữ trong game) thì được 20k. Một ngày ngồi 3 tiếng thì một tháng mình cũng kiếm được 2 triệu. Lại được chơi điện tử đúng sở thích nên nghề này đang hot lắm". T còn cho biết thêm cậu bạn của T suốt ngày ngồi "cầy game thuê" tháng vừa rồi được 5 triệu, còn hơn cả lương của một người viên chức bình thường.

Hậu partime "thuê"

Sau sự hấp dẫn ban đầu của những công việc part time "cho thuê" này là những rủi ro bạn có thể phải gánh chịu.

N quyết định bỏ việc học thuê của mình sau một lần chứng kiến một người bạn đi học thuê bị phát hiện và gửi giấy báo về trường rồi bị đình chỉ học 1 năm .Vì tự ý chấm dứt hợp đồng nên N không nhận được lương của mình trong thời gian đi học thuê. Sau sự việc đấy, N mới nhận ra học hộ là việc làm trái quy định và không tốt kể cả cho người thuê học hộ và người đi học hộ.
Part time nhận làm người yêu thuê cũng không hấp dẫn như nhiều người tưởng. L - cô bạn được đề cập ở trên trong một lần đi làm người yêu thuê đã suýt bị đưa vào nhà nghỉ. L la lên và đòi chấm dứt hợp đồng thì bị bỏ lại giữa đường và cũng không nhận được tiền công. Uất ức nhưng L không dám kể với ai vì xấu hổ. Còn mộng ước biến tình giả thành thật của V cũng không được như mong muốn. Sau vài lần làm người yêu thuê toàn gặp những anh chàng "không hợp tiêu chuẩn' thì V cũng bỏ luôn công việc này. Còn nhiều trường hợp người thuê bạn là những người đã có người yêu hay có vợ (chồng) muốn tìm cảm giác lạ và bạn vô tình chịu những trân đòn ghen không thương tiếc.

Sức hấp dẫn của part time chơi điện tử thuê đã khiến cho M, cậu bạn T bỏ học ở nhà cầy game thuê. Và sau khi cơn sốt game phần nào lắng xuống, người thuê chấm dứt hợp đồng thì anh chàng không tìm được việc nào khác, việc học lại dở dang, không dám cho bố mẹ ở quê biết nên M cứ vất vưởng ở thành phố chưa biết xoay xở thế nào. Còn T thì tiếp xúc với máy tính và âm thanh ở hàng điện tử nhiều quá liên tục đau đầu, đến lớp không tài nào học được.

Làm part time vừa kiếm thêm thu nhập lại vừa lấy kinh nghiệm cho bản thân mình nhưng teen hãy biết suy nghĩ để có những chọn lựa đúng đắn và phù hợp nhé. Đừng để những hậu quả đáng tiếc xảy ra khi đã quá muộn!

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/teen-va-nhung-partime-xau.html

Chọn cá sấu thay vì chọn chồng

Posted: 16 Oct 2009 11:44 AM PDT

Đối với Vicki Lowing thì không có gì bằng cá sấu. Vì thế cô đã có một quyết định hết sức lạ lùng đó là chọn con cá sấu Johnie của cô thay vì người chồng Greg. Khi mà người chồng Greg yêu cầu người vợ đưa ra quyết định về sự lựa chọn cuối cùng đó là chọn chồng hay cá sấu. Và cô ấy đã lựa chọn con cá sấu Johnie chứ không phải người chồng.




Cô Vicki và con cá sấu cô yêu quý


Vicki Lowing giải thích: "Những người chồng có thể tự chăm sóc bản thân cứ con cá sấu của tôi không thể tự kiếm thức ăn được." Khi Vicki nuôi Johnie thì đây chỉ là một con cá sấu sơ sinh, cô đã tìm thấy nó ở trước cửa nhà mình, sau đó cô đã đem nó về nhà mình vào năm 1996 và nuôi dưỡng nó như con trai mình. Khi người chồng rời đi vào năm 2005, cô phát hiện ra con cá sấu mà cô nuôi là con cái.






Cô thậm chí còn yêu cá sấu hơn cả chồng mình 


Cô Lowing là một y tá, cô nói rằng: "Đàn ông luôn coi mình là trung tâm của các mối quan hệ, nhưng Johnie là một đứa trẻ và tôi coi nó công bằng như với mọi đứa con của tôi. Kể từ khi tôi nuôi Johnie thì tôi và chồng tôi bắt đầu nảy sinh những vấn đề, chúng tôi không làm gì, chỉ cãi nhau. Gia đình luôn ở trong tình trạng căng thẳng. Anh ấy nói tôi đã dành quá nhiều thời gian cho Johnie."




Cá sấu Johnie nắm trên giường


Bây giờ, Johnie đã là một thành viên chính thức trong gia đình, mỗi khi nó nhìn chằm chằm vào tủ lạnh tức là nó đang đói và thậm chí nó sẽ đẩy cô Lowing ra khỏi ghế sofa nếu nó muốn xem kênh tivi khác.










Cô Vicki cùng con trai chụp ảnh với cá sấu




Cá sấu Johnie và chú mèo
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/chon-ca-sau-thay-vi-chon-chong.html

Ếch trở thành sinh vật cảnh

Posted: 16 Oct 2009 11:44 AM PDT

Trích:


Những người chơi động vật cảnh mà đối tượng là ếch nhái và những loài cùng họ với chúng bắt đầu đông đúc chẳng kém gì những người nuôi cá cảnh.




Người ta thích nuôi chúng để chơi vì kích thước của chúng nhỏ bé, màu sắc của chúng đẹp đẽ, hình dáng chúng ngộ nghĩnh và điều kiện chăm sóc chúng đơn giản. Chúng dễ tính, ăn nhiều loại thức ăn và chẳng tốn kém như nuôi các sinh vật cảnh khác.







Ếch sừng Achentina (Ceratopphrys ornate)


Ếch sừng Achentina sống ở những khu rừng mưa nhiệt đới tại Achentina, Braxin, Uruguay được nuôi làm cảnh phổ biến ở những nước này và thường gọi là ếch Pacman. Màu sắc của chúng đẹp, dễ nuôi. Thức ăn của chúng là châu chấu, dế mèn và chuột nhắt.





Ễnh ương cầu vồng (Malagasy (Scaphiophryne gottlebei)


Ễnh ương cầu vồng là một trong những loài được ưa thích trong thế giới ếch Madagascar. Năm 2008 nó được bình chọn là loài lưỡng cư hiếm nhất và thú vị nhất hành tinh. Mỗi năm, hàng nghìn con được mua đi bán lại làm sinh vật cảnh.





Ễnh ương Pacman bạch tạng (Ceratophrys cranwelli)


Ễnh ương Pacman bạch tạng lưng màu vàng hoặc da cam cũng được nuôi nhiều. Chúng dài từ 8 đến 13 cm nặng khoảng 0,5 kg. Là loài ăn đêm, khi ngủ mở to mắt, phải nuôi trong môi trường ẩm ướt, ăn côn trùng, chuột nhắt và cá con. Dưới 18 tháng tuổi, 2-3 ngày mới cho ăn một lần và sau đó 10-14 ngày mới phải cho ăn.





Chẫu chàng lộng lẫy (Litoria splendida)


Chẫu chàng lộng lẫy là họ hàng gần của ếch, sống trên cây và rất được người sưu tầm ưa chuộng. Chúng sống ở Australia, có kích thước đến 10,4cm. Da lưng màu ôliu đến xanh lục, bụng trắng, hai bên sườn và chân vàng nhạt. Một sự pha màu hài hòa của thiên nhiên.





Chẫu chàng xanh (Litoria caerulea)


Toàn thân màu lá cây tươi, điểm những đốm trắng, chẫu chàng xanh là một trong những sinh vật cảnh được nuôi nhiều nhất trên thế giới vì chúng "dễ bảo", trông lại tựa như một nhân vật của phim hoạt hình. Quê hương của chúng cũng là Australia.





Chẫu chàng vằn (Hyperolius viridiflavus)


Ai đã thích bọn ếch nhái thì dứt khoát mê loài chẫu chàng vằn này. Bộ áo của chúng là một hoa văn độc đáo và đẹp mắt. Quê hương của chúng là Phi châu. Chúng có thể tự biến các cá thể cái thành đực nếu trong cộng đồng thiếu đực. Một hóa chất do chúng tiết ra chỉ huy việc biến hóa này.





Chẫu chàng xanh châu Mỹ (Hyla cinerea)


Chẫu chàng xanh châu Mỹ cũng rất phổ biến trong thế giới sinh vật cảnh. Chúng vốn sống trong vườn, đôi khi chẳng hiểu bằng cách nào chúng leo lên được cả mái nhà bắt côn trùng để ăn. Loài vật này luôn có sẵn ở những cửa hàng bán sinh vật cảnh vì chăm sóc chúng rất dễ. Chúng cần nhà nuôi khá rộng, có sẵn vỏ cây, sỏi đá hoặc giấy vụn trải trên sàn.





Nhái mắt đỏ (Agalychnis callidryas)


Đôi mắt màu đỏ lồi hẳn ra ngoài, những ngón chân màu da cam, thân là kết hợp của các màu vàng, da cam, xanh da trời và xanh lá mạ, nhái mắt đỏ là loài sống ở trên cây, xuất xứ từ Nam Mỹ, và không nghi ngờ gì nữa, là thành viên đẹp nhất trong họ hàng ếch nhái. Đa số những loài ếch nhái sặc sỡ đều độc nhưng nhái mắt đỏ lại không. Nó chỉ ngụy trang cho giống những đồng loại có nọc độc để tự vệ.





Nhái mắt đỏ (2) (Litoria chloris)


Đây lại là một loài nhái mắt đỏ khác, vừa đẹp, vừa có ích. Chất từ da chúng tiết ra được dùng để giết chết virus HIV mà không đụng chạm gì đến tế bào T lành mạnh.



Cùng tên với loại nhái trên nhưng "quê hương" thì khác hẳn. Nếu loài trên "quê" Nam Mỹ thì loài này là "thổ dân" của Australia. Nó có màu xanh lá cây tươi với những đốm vàng, hai bên lườn vàng nhạt. Bốn chân trên xanh, dưới vàng hoặc trắng. Đùi xanh sẫm, tím hay đen. Mắt ở giữa vàng, xung quanh đỏ.





Nhái vượn cáo (Phyllomedusa tomopterna)


Con vật xinh đẹp này, dáng dấp hệt con vượn cáo (lemur) có thể tìm thấy ở các nước Nam Mỹ như Peru, Sirinam, Venezuela, Braxin, Colombia, Equador, Guyana thuộc Pháp. Nơi cư trú thiên nhiên của nhái vượn cáo là vùng rừng thấp, ẩm ướt nhiệt đới và cận nhiệt đới, vùng đầm lầy nhiệt đới và những vùng ao hồ nước ngọt xen nhau.





Cóc bụng lửa phương Đông (Bombina orientalis)


Con cóc bụng lửa phương Đông nhỏ bé nhưng nhiều màu sặc sỡ sống ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Nga, được nuôi nhiều làm sinh vật cảnh ở trạng thái tự nhiên trên mặt đất và các vũng nước. Chúng rất hấp dẫn bởi lưng màu xanh lá cây tươi, vằn đen, hai bên sườn và bụng màu da cam tươi vằn đen. Loài cóc này rất độc. Chất độc có màu trắng như sữa, tiết ra từ da bụng khi cóc bị chọc giận hoặc sợ hãi.





Cóc cũng thường được nuôi ở Mỹ, thức ăn là dế, các côn trùng khác và giòi bọ.




Nhái phóng lao vàng (Atelopus zeteki)


Mặc dù nhái phóng lao vàng thuộc họ ếch nhái, nhưng lại được coi là loài vật có xương sống có nọc độc mạnh nhất thế giới. Người ta vẫn nuôi chúng làm sinh vật cảnh. Chúng thích nhất là chén ruồi đục quả (ruồi giấm), sâu róm, châu chấu, ấu trùng côn trùng…





Chẫu chàng Nhật Bản (Hyla japonica)


Chẫu chàng Nhật Bản là loài sống ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Triều Tiên, Trung Hoa là "nhân vật" nổi tiếng trong họ ếch nhái, chỉ vì một đại diện của chúng được lên vũ trụ đầu tiên trên tàu không gian Mir của Nga khi anh phóng viên Toyohiro mang một con đi theo trong chuyến du hành vào tháng 12/1990.





Chẫu chàng Madagascan (Mantella madagascariensis)


Chẫu chàng Madagascar có bộ áo vàng đen loang lổ, không chỉ sống ở đảo quốc này mà còn ở những khu rừng ẩm ướt và sông suối một số khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới.





Nhái xanh châu Mỹ (Cruziohyla calcarifer)


Nhái xanh châu Mỹ rất độc đáo vì mắt có hai màu, xám và vàng. Chúng không có màng lưới phủ mắt như họ hàng gần của chúng là loài Agalychnis. Chúng sống trên vùng lãnh thổ rộng là Trung Mỹ và phía bắc của Nam Mỹ.





Ếch nâu lưng đốm (Heterixalus alboguttatus)


Trong họ hàng nhà ếch nhái, có lẽ ếch nâu lưng đốm là loài màu sắc đặc biệt nhất. Chúng sống trong vùng rừng thấp, ẩm ướt vùng nhiệt đới, cận nhiệt đới hặc những vùng đầm lầy hay lụt lội.





Nhái hạt độc (Oophaga granuliferus)


Cặp mắt to màu đỏ chót, da nhiều màu pha trộn giữa màu đỏ cờ, màu xám đốm trắng, nhái độc hạt, xuất xứ từ Costa Rica và Panama chắc chắn là loài nhái đẹp nhất rồi. Chúng cũng sống ở những vùng rừng thấp nhiệt đới và cận nhiệt đới ẩm thấp. Chúng đang bị đe dọa tuyệt chủng do con người.


Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/ech-tro-thanh-sinh-vat-canh.html

Cậu bé 6 tuổi khiến truyền hình Mỹ bị hớ

Posted: 16 Oct 2009 11:44 AM PDT

Hôm qua, một số đài truyền hình Mỹ đã "dồn hết sức lực" truyền trực tiếp trong hai tiếng về quả khinh khí cầu mà họ cứ nghĩ cậu bé 6 tuổi đang bị "cuốn trôi" trên đó...

Cuối cùng, hóa ra cậu bé lại trốn ở gác mái nhà mình.





Hình ảnh quả khí cầu được truyền trực tiếp trên một đài truyền hình ở Denver.





Việc phát hiện "nạn nhân" trốn trên gác mái đã đánh dấu chấm hết "nhạt phèo" cho "cuộc phiêu lưu" có khởi đầu khá "gay cấn", khi một quả khí cầu bằng bạc khổng lồ bất ngờ bị tuột và bay lên từ vườn nhà của cậu bé Falcon Heene. Và gia đình Heene cứ nghĩ cậu bé Falcon đã bị cuốn trôi theo quả khí cầu, làm các nhà chức trách triển khai một cuộc cứu hộ ầm ĩ, huy động cả trực thăng quân sự và buộc một số chuyến bay từ sân bay quốc tế Denver phải tạm ngừng trong một thời gian ngắn.





Hơn hai tiếng sau, khi quả khí cầu nhẹ nhàng "hạ cánh" xuống một cánh đồng mà không hề có cậu bé Falcon trong đó, quận trưởng Jim Alderden đã quay sang các phóng viên, giơ ngón cái lên và nói cậu bé 6 tuổi đã ở nhà của cậu. "Có vẻ như cậu bé ở nhà trong suốt thời gian qua", ông cho biết.









Falcon chỉ cho mọi người xem nơi cậu bé trốn.





Nhầm lẫn xảy ra khi gia đình cậu bé sửa chữa quả khí cầu vào hôm thứ năm và cha của Falcon đã mắng con trai lúc cậu bé trèo vào nó. Người cha cho biết anh trai Falcon nhìn thấy em mình ở bên trong và đó là lý do vì sao họ cứ nghĩ là Falcon đã ở trên quả khí cầu khi nó bay lên.

Thực chất, sau khi bị mắng Falcon đã trốn trên gác mái và giấu mình trong một thùng giấy. Cậu bé không hề ở trên quả khí cầu suốt thời gian diễn ra "cuộc phiêu lưu" dài 80km qua 2 hạt trong 2 tiếng đồng hồ.









Cha mẹ Falcon đã 2 lần xuất hiện trên ABC với tư cách là những người "săn bão".







Cha của Falcon phủ nhận cố tình tạo ra sự việc để gây chú ý.





Cha mẹ cậu bé Falcon được mệnh danh là những người "săn bão". Họ đã 2 lần xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế của ABC "Wife Swap", mà lần gần đây nhất là vào tháng 3. Chương trình ca ngợi gia đình Heene là những người "săn bão", "cống hiến thời gian của họ cho các thử nghiệm khoa học, trong đó có tìm kiếm những bất thường trong khí quyển, xây dựng "đĩa bay" nghiên cứu để gửi chúng vào trong mắt bão".

Richard Heene phủ nhận thông tin cho rằng vụ việc hôm qua là nhằm gây sự chú ý của công chúng.

Quận trưởng cho biết ông sẽ gặp các nhà điều tra hôm nay để xem vụ việc có cần điều tra thêm hay không. "Cho tới thời điểm này, không có dấu hiệu nào chứng tỏ đây là một trò đánh lừa", Alderden nói.

St

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/cau-be-6-tuoi-khien-truyen-hinh-my-bi.html

Bé Xù, 'lộ hàng' là niềm vui

Posted: 16 Oct 2009 11:44 AM PDT



Đối với người khác thì 'lộ hàng' là sự cố, nhưng với bé xù của chúng ta, thì 'lộ hàng' lại là niềm vui khó tả. Bé luôn tạo điều kiện để "được" lộ hàng ở mọi lúc, mọi nơi và khi không có ai chộp được thì bé tự chộp mình :D









http://img169.imageshack.us/img169/9527/9xinhcom12.jpghttp://img67.imageshack.us/img67/6904/9xinhcom4.jpghttp://img169.imageshack.us/img169/7760/9xinhcom2.jpghttp://img386.imageshack.us/img386/1861/9xinhcom10.jpghttp://img408.imageshack.us/img408/1161/9xinhcom3.jpghttp://img408.imageshack.us/img408/7778/9xinhcom1.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/be-xu-lo-hang-la-niem-vui.html

Matsuri Special

Posted: 16 Oct 2009 06:27 AM PDT

WWW.TEENSOS.NET

7info, photo, hinh anh, upload, download
Nguồn truyện : Acc.vn
Tên truyện :
Matsuri Special
Họa sĩ & Kịch bản truyện: Yoko Kamio
Thể loại truyện: Romance, School life, Shoujo, Sport
Độ dài truyện: 7 Chap (on going)
Chuyển ngữ sang tiếng Việt: Hana Yori Dango FC

Nội dung truyện: Matsuri cũng như bao cô gái khác, thích Wataru nhưng anh lại không hề chú ý gì đến cô và còn nói "Những người con gái thô bạo không phải là mẫu người của tôi". Và cả 3 tên con trai khác cũng gọi cô là đứa con gái thô bạo?! Không có gì tốt hơn nữa để nói tới nàng Công chúa Đấu vật. Đối với Matsuri thì trở thành một công chúa như vậy thì chẳng có gì là đáng tự hào cả, đó chỉ là điều mà cha của Matsuri luôn hy vọng, vì thế cô đã giấu điều bí mật đó đối với tất cả bạn bè của mình. Nhưng rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi cô chạm trán với 3 tên con trai để giải cứu cho Wataru và bị Arata phát hiện ra điều bí mật của mình đây....
http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Matsuri Special chap 01 - Download

Matsuri Special chap 02 - Download

Matsuri Special chap 03 - Download

Matsuri Special chap 04 - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/matsuri-special.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

[ES]Mahou no Iroha - Update chap 1

Posted: 16 Oct 2009 03:59 AM PDT

Www.Teensos.Net

Thông tin truyện:

* Tên truyện : Mahou no Iroha ! - Mahô no Iro yo! - Mahou no Iro wa!
* Thể loại truyện : Action , Comedy , Fantasy , Shounen
* Tác giả truyện: INOUE Kazurou
* Tình trạng truyện : 0 Volume (Ongoing)
* Nhóm scan truyện: Imangascans
* Nhóm dịch truyện: m2t91945 - ES
Nguồn : Easycome.us

Nội dung truyện :


Vào 1 đêm không nắng , ngày vắng sao , nhiệt độ sôi của nước là 100 độ , nhiệt độ phòng máy lạnh không quá 25 độ xê . Bỗng dưng đùng 1 phát . Trước mắt cậu học sinh Naoki - một cao thủ game chiến thuật và truyện XXX . Một cô gái xinh xắn dễ thương ( nhìn là muốn ... ) xuất hiện , nói là con gái rượu của cậu !!?!? (bố ai mà tin được) . Nhưng vì đây là Manga , nên mọi chuyện đều có thể . Trong tương lai , con người đã khám phá ra những ma thuật lợi hại , và cô bé ... đã dùng nó để quay về quá khứ , nhằm mục đích giúp đỡ ông bố thoát khỏi tương lai ..XXX . Muốn biết "XXX" là gì , xin mời quí vị theo dõi ...

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Mahou no Iroha chap 01 - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/esmahou-no-iroha-update-chap-1.html

Video: Vượn... vỗ mông hổ

Posted: 16 Oct 2009 03:08 AM PDT



Hai chú hổ con nô đùa trong ngày đẹp trời, song cuộc vui của chúng bị phá hỏng bởi sự xuất hiện của một con vượn táo tợn. Nó véo tai, vỗ mông, đạp vào lưng chúa sơn lâm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/video-vuon-vo-mong-ho.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Chùm ảnh: Tắc kè ngụy trang

Posted: 16 Oct 2009 03:08 AM PDT



 
Những con tắc kè hoa lá cành dưới đây đúng là tác phẩm ngoạn mục của tự nhiên.







Bên trái là một "em" tắc kè đến từ Madagascar,
bên phải cũng là 1 "nhóc" tắc kè,
nhưng nó đến từ Úc. (Click vào hình để ngắm ảnh cỡ to nha)





Dính như keo





Nếu không quan sát kỹ bạn sẽ không phát hiện ra nó một cách dễ dàng đâu





Chú tắc kè khổng lồ của Bavay trong ảnh đến từ Nam Thái Bình Dương đó







Có gì khác thường với thân cây này vậy? Một con tắc kè đang "tan biến"
vào thân cây nâu trắng trong khu vực Madagascar Right.


Con tắc kè có màu sắc toàn thân giống hệt lá cây bị chụp hình tại Công viên quốc gia
Andasibe Mantadia, Madagascar





Một con tắc kè đuôi lá đang ẩn mình trên cây (Úc), đầu nó quay lên trên...





Con này đầu quay xuống dưới









Tắc kè đuôi lá siêu bự đang trợn mắt tại khu rừng ở Madagascar.





Em tắc kè xanh lá này có vẻ kém kín đáo hơn các bạn bè. Nó là 1 chú bò sát vùng
New Zealand. Vì sự xuất hiện của nó, những chiếc lá cây xanh mướt chỉ còn
mỗi nhiệm vụ làm nền cho tắc kè xanh phô sắc.
Sưu tầm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/chum-anh-tac-ke-nguy-trang.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP