Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Deep Love - Chuyện của Ayu (18+)

Posted: 18 Oct 2009 06:31 PM PDT

Deep Love - Chuyện của Ayu





Nguồn : JPN YM

Translator & PR : Mizu.K aka [S]ui[K]; ^^Mèoxinh^^; Kasumi Nguyễn.

Editor : Azisai

QC : Mizu.K aka [S]ui[K]


----------
Tựa tiếng Nhật: Deep Love - Ayu no Monogatari
Tựa khác : Deep Love: The Story of Ayu
Thể loại : Mature, Tragedy, Drama, Shoujo, Smut
Mangaka : Yuu Yoshii
Tình trạng bản scan tiếng ANH : 2 Volumes (part 1), 2 volumes (part 2), 1 volume (part 3) _ Complete


Tóm tắt: Ayu là 1 học sinh trung học chán nản với cuộc sống, cô luôn nghĩ trong thế giới này tiền là tất cả. Cô bán mình để lấy tiền. Nhưng 1 ngày kia tất cả dần thay đổi khi cô gặp 1 người mà cô gọi là "bà". Chính bà đã giúp cô tìm ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống ...

"Ngay cả ở 1 nơi bẩn thỉu, nếu chúng ta cố gắng chăm sóc, hoa vẫn có thể nở được ...."

Nhất là sau cái chết của bà, Ayu đã tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống : KHÔNG ĐỂ YOSHIYUKI CHẾT (Yoshiyuki là cháu nuôi của bà....)

Cô đã làm những gì???????????

Cuộc đời đau buồn của Ayu, của Reina, của Yoshiyuki ............

Không phải ai cũng hạnh phúc mãi mãi, chỉ có những giây phút hạnh phúc là còn nằm lại trong trái tim, nó sẽ giúp chúng ta xoa dịu nỗi đau đớn trong quãng đời còn lại..........

1 câu chuyện đẹp nhưng buồn, có máu, có dục vọng, có thù hận, có tình yêu ........

Rất tiếc là chúng tớ phải rating: 18+ do nhiều cảnh nhạy cảm . Vậy các bạn hãy cân nhắc trước khi đọc.

  

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/deep-love-chuyen-cua-ayu-18.html

Hương 'Lịp', sếch xi trở lại rồi

Posted: 18 Oct 2009 03:37 PM PDT



Cách đây ít lâu, 9Xinh.com có đăng một bộ ảnh của bé Lịp có nhan đề 'Hương "Lịp" tái xuất với một phong cách kín đáo và giản dị'   khiến không ít bạn hụt hẫng bởi đã quen thuộc với hình tượng sexy của bé Hương. Không để các bạn thất vọng, nay bé Hương trở lại với một hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ hơn cả lúc ban đầu(bạn đọc muốn xem thêm về hình ảnh của Hương "Lịp" trước đây nữa, xin mời lục tìm trong chuyên mục "Ảnh Girl Xinh" của 9Xinh.com)



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/huong-lip-sech-xi-tro-lai-roi.html

Quay lén “làm chuyện ấy” ngay trong thang máy, choáng (2 clip)

Posted: 18 Oct 2009 02:13 PM PDT

© Những Bài Được Quan Tâm:

Đừng trở thành nạn nhân của sự thương mại hóa

Trào lưu "đối tác chiến lược"

Chồng tôi muốn "yêu" kiểu phim sex

Yêu ảo, cưới ảo trên net…

Chùm truyện relax cười…sái cả hàm nhá !!!

Một tháng hai mươi tám ngày

Công thức tiếp thị 7P mới

Mối tình khập khiễng ^^

Vì sao cần tình [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3269

Phát minh hàng khủng của China: màng trinh nhân tạo :))

Posted: 18 Oct 2009 02:13 PM PDT

Tại Ai Cập, một bộ kít màng trinh nhân tạo được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá 30 đô la Mỹ nhưng lại thường được quảng cáo là có xuất xứ từ Nhật Bản. Và người ta có thể dễ dàng mua được nó ở mọi nơi không chỉ ở Ai Cập mà cả [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3274

Thị Màu tự mình minh oan cho mình

Posted: 18 Oct 2009 01:32 PM PDT

Lâu nay, không riêng gì đám tuổi teen ở khu thị tứ xã D. (Duy Xuyên, Quảng Nam) mà cả người dân ở đây đều biết "tiếng" của cô gái tuổi "bẻ gãy sừng trâu" Võ Thị Thu Hà. Tiếng tăm nổi đến độ hễ thấy Hà xuất hiện là mọi người phải dè chừng, cảnh giác. Mà họ cảnh giác cũng đúng, bởi cứ thấy bóng Hà lảng vảng ở đâu thì ở đó y rằng lại có người mất đồ. Không tang, không chứng nên họ chỉ biết nghi ngờ và cảnh giác riêng với Hà.



Cuối tháng 7-2009, chị Võ Thị Thanh Sương (1990) bị mất chiếc ĐTDĐ Nokia trị giá hơn 3 triệu đồng, lại cũng có sự "góp mặt" của Hà. Trong đơn trình báo CAX, chị Sương trình bày: Trong lúc tôi chuẩn bị dọn cơm trưa cho gia đình thì Hà có vào nhà hỏi vài ba điều qua quýt rồi đi ra. Chừng 5-10 phút sau, tôi giật mình nhớ chiếc ĐTDĐ để trên bàn trong phòng ngủ nên lên xem thử, hỡi ôi nó đã biến mất. Nghi ngờ Hà lấy trộm nhưng không thể nói suông, chị Sương phải nhờ đến CAX giải quyết.



Trong lúc CAX đang xác minh vụ việc thì 3 ngày sau vụ trộm, đích thân Hà mang một hộp quà đến giao nộp cho CAX. Trong đó có 2 lá thư nặc danh, 2 đồng hồ đeo tay, 1 lọ thủy tinh đựng hạc giấy, Hà cho biết nhặt được lúc sáng ở trước sân nhà. Điều lạ là nội dung 2 lá thư chủ yếu để minh oan cho Hà, đồng thời khuyên CA không nên và không thể tìm thủ phạm đích thực. Một trong 2 lá thư nặc danh gửi cho Hà có đoạn: "Chào Hà. Cho tôi xin lỗi Hà nghe. Tôi đã làm cho Hà bị hiểu lầm, tôi rất tiếc. Xin lỗi vì đã đem đến rắc rối cho Hà, mà Hà đừng lo, Hà sẽ được trả lại sự trong sạch… Vì họ nghi mi nên ta mới trả lại chứ người khác thì ta không trả. Mi sẽ không biết ta là ai đâu, đừng tìm hiểu vô ích. 1.000 lần xin lỗi".



2 bức thư Hà tự viết rồi đem đến CAX để minh oan cho mình.



Lá thư thứ 2 lại có đoạn: "Hãy xin lỗi pé (bé) Hà, nó trong sạch. Mấy người bày đặt báo công an, không được chi hết. Chẳng wa (qua) vì pé Hà ta mới đưa ra. Tụi bây không là cái thá chi hết. Mà hén (hắn) cũng k0 bik (không biết) ta là ai đâu mà hỏi. Uổng công". Sau khi cho CAX xem 2 bức thư, Hà cũng "trút bầu tâm sự" về việc mình bị tình nghi và cũng không quên trình bày mọi việc. Ừ, nghe qua thì thấy cũng hợp lý, nhưng nghĩ lại vẫn có gì đó không ổn, nhất là có nhiều tình tiết không phù hợp với lời khai lần trước của Hà. Khi CAX hỏi đến những điều bất hợp lý giữa 2 lời khai của Hà thì bất ngờ Hà lại đổ cho một cô bạn trong xã là thủ phạm.




Khi CAX cho mời cô bạn gái mà Hà khai, có "3 mặt một lời", nàng Hà mới chịu khai thật chính mình đã lấy trộm ĐTDĐ của chị Sương, đồng thời đạo diễn luôn cả màn kịch "minh oan" cho mình. Sau khi bị lật tẩy, Hà khai: Biết chị Sương có sử dụng điện thoại và hay để trên chiếc bàn nhỏ trong phòng ngủ nên lợi dụng lúc chị Sương đang dọn cơm đã sang chơi rồi lẻn vào lấy trộm. Ngay chiều cùng ngày, Hà đem chiếc điện thoại đến nhà cô bạn cùng xã nói dối là quà tặng nhưng không dùng, nhờ bán giúp. Khi bị CAX nghi vấn mời lên làm việc, Hà sợ bị lật tẩy nên nghĩ ra màn kịch viết thư nặc danh tự xin lỗi để minh oan cho mình, đồng thời "kêu gọi" CAX không nên điều tra làm gì. Riêng 2 đồng hồ đeo tay và lọ thủy tinh mà Hà nộp cùng 2 lá thư cho CAX là những thứ được Hà mua bằng tiền bán ĐTDĐ của chị Sương.




Đúng là việc trộm tự đến cơ quan CA "minh oan" cho mình như cách làm của Võ Thị Thu Hà là màn kịch "vô tiền khoáng hậu".


Q.P


Theo CAND

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/thi-mau-tu-minh-minh-oan-cho-minh.html

Khi bị mẹ bạn trai ... ác cảm!

Posted: 18 Oct 2009 01:32 PM PDT



Ngày nay đã không phải thời "cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy" rồi nhưng cũng có không ít mama của các chàng trai cô gái thích "định hướng một cách cụ thể quá đáng" về sự lựa chọn của các "của để dành".





Chưa gặp đã ác cảm vì... nghe người khác kể.

Có  nhiều bà mẹ luôn quan tâm đến những đứa con của mình, và một trong những biểu hiện đó là "nghiên cứu" con qua "vệ tinh theo dõi"- ở đây tớ muốn nói đến những đứa bạn của con họ. Sau khi "chất vấn" bạn của con em mình, họ đã "xác định luôn" mình có ác cảm hay thiện cảm với đối tượng của con mình.

Trường hợp của M (sinh viên Đại học năm thứ nhất), cô nàng và anh chàng cùng lớp có tình cảm với nhau, nhưng đời trớ trêu thay khi "cái vệ tinh chuyên dụng của mẹ người yêu M" lại ở ngay sát vách nhà chàng. Hết giờ tan học là "hàng xóm" về nhà ngay, còn "quý tử người yêu M" thì không "đi đến nơi về đến chốn". Mẹ anh chàng la dò nguyên nhân con trai đi học hay về muộn, lại thấy con mình dạo này "để ý hình thức" hơn trước nhiều quá. Bác ấy kết luận cô nàng M là một cô bé ăn chơi qua biểu hiện của con trai mình, là cô bé không ngoan vì "đi không đến nơi về không đến chốn". Mọi việc được M cảm nhận thấy khi điện thoại đến nhà người yêu và gặp phải mẹ chàng nhấc máy, bác ấy hỏi tên và nói một câu xanh rờn "Bác nghĩ con bác phải học để bù những lúc đi chơi sau giờ học nên khi khác liên lạc lại cháu nhé!". M cúp máy xong cũng là lúc biết rằng "Tình yêu của mình đang gặp chướng ngại vật".

Ác cảm vì... không hợp tuổi.

Nhiều bà mẹ rất ủng hộ chuyện con trai mình tầm 18, 20 tuổi có bạn gái, nhưng có khá nhiều mama lại lập  tức tạo rào cản khi biết rằng con trai mình yêu phải một cô bé... khắc tuổi.





H và N iu "cảm" nhau được 3 tháng thì anh chàng H muốn công khai tình cảm với gia đình cho "đoàng hoàng theo kiểu người lớn". Cô bé người yêu đến nhà chơi nhận được sự tiếp  đón cởi mở của gia đình bạn trai. Hôm đó là  hôm đầu tiên và cũng là hôm cuối cùng N sang nhà H chơi, mẹ H trong mắt N sẽ là một vị phụ huynh tương lai hoàn hảo nếu như hôm ấy không có một chuyện "nhỏ lại hoá to" xảy ra. Chả là con trai bác ý sinh tháng 5 năm 88, còn cô bạn gái sinh tháng 1 năm 88, mẹ H đã hỏi con trai và nhận được câu trả lời là "bạn gái con bằng tuổi", bác ấy đã vui vẻ " được, bằng tuổi ngồi duỗi mà ăn". Hôm đến nhà H chơi, cô nàng N thật thà khai ngày tháng năm sinh, mẹ chàng H bắt đầu "bấm quẻ".Sau khi cô người yêu ra về, mẹ anh chàng "bắn tin cấm cửa" cô bé đến nhà luôn chỉ vì "Hoá ra nó vẫn tính là sinh năm 87 âm, mệnh nó là Lửa trong lò, tuyệt đối không được yêu nó. Nếu yêu nó nó sẽ thiêu con chết mất! Kinh hãi nhất là cái loại Lửa trong lò". Chả bao lâu, gia đình anh chàng sợ "Lửa trong lò" đã quyết định cho con du học để .... tránh xa "lò lửa" kia ra..

  Ác cảm về …ấn tượng đầu tiên.

Những cô bạn có "điều kiện" để chuẩn bị  một ngoại hình hoàn hảo trước " mẹ hoàng tử  trong mộng" thực sự nên thấy mình hạnh phúc. Ngoài xã hội không phải ai cũng may mắn như các bạn đâu!

Trong một chương trình văn nghệ của trường, G đã "hi sinh thân mình" hết mình vì chương trình thời trang của lớp, sau khi các bạn trong lớp quyết định người cô bạn "chuẩn" nhất nên sẽ được diện bộ đồ ... hở nhất. Tình cờ hôm đấy mẹ bạn trai là giáo viên của trường ra chỗ lớp G biểu diễn để xem, và sau đó bác ấy đã nhất quyết "phản đối" quyết định yêu G của con trai mình chỉ vì "một đứa con gái ăn mặc thế thì sao mà chấp nhận được!". Người yêu G đã ra sức bảo vệ là "lớp phân bạn ấy vào vai đó chứ bạn ấy không muốn" thì đã nhận được "ngay tắp lự" lời phản pháo... "không đỡ được" của một giáo viên lâu năm "Bạn ấy không thích thì ai ép được, chắc cũng phải thích phô diễn mặc đồ hở hang thì mới dám diện bộ đó chứ!".

Hay tình cảnh... quá sức bình thường của X cũng là một trong những trường hợp "biết là đúng mà vẫn bị phụ huynh ghét". Ban trai hôm đó có việc gấp nên sang nhà X không báo trước, nói rằng có cô bạn ở lớp đang đi xe bị ngã ngay đầu ngõ, X nhảy liền lên xe với bộ đồ " trẻ con nhí nhảnh quần đùi áo ba lỗ" ở nhà để ra ngõ đón cô bạn vào nhà mình ... sơ cứu. Ra đến đầu ngõ bắt gặp mẹ bạn trai X đang đi ngang qua, không nói không rằng, không hỏi lý do, bác ấy tối hôm đó ra "Thẻ đỏ" với cậu con trai yêu quý " Dính vào với con bé quần đùi áo ba lỗ tối nay thì chết với tao!".

Lời kết:

 Vẫn biết những bậc "sinh thành" luôn muốn  điều tốt cho con em mình, nhưng có quá không nếu nói rằng họ chỉ nghĩ cho con em mình mà  không thử đặt địa vị mình vào "chướng ngại vật của cuộc đời quý tử". Hi vọng Xã hội phát triển sẽ bớt đi những định kiến của những bậc tiền bối với thế hệ trẻ ngày nay. Và giá như các bạn trai biết cách giúp bạn gái "trải thảm đỏ đến trái tim" của mẹ mình thì hay biết mấy?

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/khi-bi-me-ban-trai-ac-cam.html

Váy ngắn bay bay, “lộ hàng” kinh dị ^^

Posted: 18 Oct 2009 01:11 PM PDT

[...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3266

Chuyện một cô bé đồng tính tự sát gần chục lầ

Posted: 18 Oct 2009 03:42 AM PDT

"Lúc đó cuối năm học lớp 8, em tự dưng không thích mặc những bộ đồ dành cho con gái, không thích để tóc dài, không thích bạn khác phái dù được tụi con trai xếp vào dạng mỹ nhân và hay chọc ghẹo".

Sau lần thứ 6 chết hụt, Đ. mới thấy hành động tự sát của mình quá nông nổi và hèn nhát. Cuộc cách mạng nội tâm đã mang đến cho Đ. sức mạnh mới. Em học cách chấp nhận mọi sự lạnh lùng, khinh miệt từ người thân. Người đời vốn đã ác cảm với những người đồng tính, càng như thế họ càng ác cảm hơn. Em nghĩ cách phản kháng hay nhất là hãy sống tốt, hãy cố vươn lên để thay đổi cách nhìn của xã hội...



Đôi mắt trong vắt, nụ cười trong vắt, không ai nghĩ cô bé có khuôn mặt hồn nhiên, đẹp như trăng rằm kia đã và đang chất chứa trong lòng những nỗi niềm sâu kín. Sau khi cho biết tên là Nguyễn T.Đ., 16 tuổi, ở phường 15, quận 6, cô bé bắt đầu câu chuyện đời mình bằng nụ cười buồn: "Em từng có cha, có mẹ, có ông bà và người thân. Nhưng từ khi em quyết định không che đậy nữa, em muốn sống thật với chính mình thì mọi người xem em như quái dị và xa lánh. Đã có lúc em sống không bằng chết".



"Bị trời hành"



Sẽ không có sóng gió, sẽ chẳng có nỗi đau nếu như 2 năm trước, Đ. không phát hiện mình có những rung động khác lạ. "Lúc đó cuối năm học lớp 8, em tự dưng không thích mặc những bộ đồ dành cho con gái, không thích để tóc dài, không thích bạn khác phái dù được tụi con trai xếp vào dạng mỹ nhân và hay chọc ghẹo. Khi ấy em thấy thích một nhỏ bạn rất nữ tính ngồi cạnh. Những chuyển biến có phần kỳ lạ ấy lớn dần nhưng em vẫn cố gắng kiềm giữ không cho nó bộc phát".



Năm học lớp 9 trôi qua nặng nề với những ức chế, khát khao được sống thật luôn trong tư thế bùng nổ bất kỳ lúc nào trong Đ. "Đầu năm học lớp 10, không thể kìm nén được nữa nên em quyết định làm điều mình thích. Em thay thế mái tóc dài mà nhiều người khen rất nữ tính bằng tóc tém trông rất "men" (đàn ông). Em vứt mấy bộ đồ con gái màu mè, ẻo lả và thay vào đó là quần jean, áo thun mạnh mẽ".







Niềm vui của Đ. khi được các thành viên Đội lân Phù Đổng yêu thương, sẻ chia.
Cuộc lột xác đã mang đến cho Đ. nhiều bất hạnh không như mong đợi. "Nhìn thấy em không còn là em nữa, ba mẹ trố mắt, gặng hỏi thì em chống chế bảo "nóng quá, cắt tóc, mặc đồ cơ động cho khỏe". Ba em là chủ đại lý của máy bơm nước, tối ngày rời khỏi nhà lo chuyện làm ăn. Mẹ do bận việc với công ty may xuất khẩu của mình nên cũng túi bụi với công việc. Được là chính mình rồi, em quyết định bày tỏ tình cảm với nhỏ bạn mà lâu nay mình thầm thương. Em viết thư tỏ tình gửi nó. Nhận được thư, nó hoảng sợ không dám nhìn mặt em. Sau đó nó nén lại thăm hỏi, động viên, khuyên nhủ nhưng những nỗ lực đó không thành công. Từ đó em vĩnh viễn mất đi tình bạn với nó".



Mọi chuyện trở nên tồi tệ đến không ngờ với Đ. vào giữa năm học lớp 10. Khi nhận quá nhiều phản ánh của người thân, xóm làng về sự bất bình thường tính khí và hình dáng của cô con gái khả ái, bố mẹ em suy sụp và quyết định giải cứu sự thật phũ phàng bằng việc mua tặng Đ. bộ váy đầm rất xinh. "Em nhớ hôm đó là lễ mừng thọ bà nội. Mẹ gọi em đến tặng quà, bảo mặc vào. Em cương quyết lắc đầu và bị đuổi về. Từ đó trong mắt ba mẹ, em như một thứ vứt đi, một kiểu quái dị làm tủi nhục gia đình, họ hàng. Ba mẹ, ông bà, các cô chú, cậu dì… xa lánh em từ đó… Sao họ không hiểu em có muốn như vậy đâu? Người ta bảo em bị "trời hành" nên đời mới tăm tối như vậy!".



Tìm đến cái chết để giải thoát



Trong nỗi đau bị ruồng rẫy, Đ. xác xơ đến thảm hại. "Nhiều đêm liền em khóc hết nước mắt rồi tự lên gân cho mình bằng sự an ủi ảo tưởng, cố gắng chịu đựng rồi sẽ có lúc ba mẹ hiểu và cảm thông. Em cảm thấy vững tin hơn khi đọc được câu nói trên một bài báo "Chỉ có con bỏ cha mẹ chứ không cha mẹ nào xa lánh con". Nhưng thật không ngờ, từ sau lần em bất tuân tại nhà nội, trong ba mẹ, em còn sống mà như đã chết rồi. Từ đó đến nay em chưa nhận được bất kỳ một lời thăm hỏi, động viên nào từ đấng sinh thành. Mọi người mặc em muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi, mặc em sống sao cũng được. Em như một người thừa trong gia đình. Mái nhà thân thương, tổ ấm gia đình ngày nào với em nay trở thành căn nhà trọ. Nó chỉ là nơi trú ẩn, chẳng có yêu thương, chẳng còn tình người".



Buồn chán, khổ đau, Đ. bắt đầu bê trễ việc học. Từ nhỏ đến năm lớp 9, cô bé luôn đứng trong "top 3" những học sinh có học lực khá của lớp nhưng đến năm lớp 10 thì đảo ngược hoàn toàn. "Sáng sáng em vẫn cắp cặp đến trường nhưng túa đi chơi với nhóm bạn 8 đứa có cùng nỗi đau bị trời hành như em, bị mẹ cha hắt hủi như em.



Đ. tâm sự em bỏ thi, nghỉ học nhưng bố mẹ cũng chẳng hề hỏi thăm, động viên. Sự thờ ơ đến lạnh lùng của những người thân trong gia đình càng khiến cô bé cảm thấy sự sống trở nên vô nghĩa. "Em nghĩ chỉ có cái chết mới có thể giải thoát được mình và em tìm mọi cách để chết. Em đã có gần chục lần tự sát nhưng không thành. Khi thì thuốc không phát huy tác dụng, lúc kề cận với máu me, em lại thấy quý mạng sống nên tự cứu mình".



"Con vẫn là con người như mọi người"



Đ. chia sẻ, sau lần thứ 6 chết hụt, em mới thấy hành động tự sát của mình quá nông nổi và hèn nhát. "Em còn sống chẳng ai xót thương thì chết cũng thế thôi. Với lại chết như thế ba mẹ càng có cơ sở để khẳng định em đúng là thứ gì đó dị biệt chứ không còn là con người. Em nung nấu quyết tâm sẽ cố sống, cố học tập tốt trở lại để chứng minh cho bố mẹ thấy em vẫn là người như mọi người".

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/chuyen-mot-co-be-ong-tinh-tu-sat-gan.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP