Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Kamen Teacher chap - Update chap 16 ( Hôm nay toàn truyện khủng không ^^!)

Posted: 29 Oct 2009 03:29 PM PDT





Nguồn http://easycome.us
Thông tin chung

Tác giả : FUJISAWA Tohru ( Đồng tác giả với Tôi đi tìm tôi GTO )
Tình trạng : 4 Volume ( Đã hoàn thành ở Nhật Bản)
Thể loại : Hài , hành động , bạo lực học đường , du côn xã hội đen , hơi sex một tí !
Kamen Teacher ( Kamen trong tiếng Nhật có nghĩa là mặt nạ - trong truyện thì được dịch là mũ sắt cho phù hợp văn cảnh ) , là câu chuyện xoay quanh trường cấp 3 Kyokuran . Ngôi trường này nổi tiếng bởi rất nhiều tỉ lệ : tỉ lệ học sinh cá biệt cao nhất ( hơn 80 % !!! ) , tỉ lệ học sinh bỏ học nhiều nhất , tất nhiên phải kể đến tỉ lệ giáo viên xin nghỉ việc cao nhất ! ..v..v . Ấy thế mà vào một ngày đẹp giời , lại có tới hai giáo viên đến công tác . Một người là Gouta Araki , anh ta có sở thích là chau chuốt "sắc đẹp" và sưu tầm các người mẫu nổi tiếng ( thầy giáo này lạ à nha ) . Người thứ hai là Juumonji Hayato ( thông tin sơ bộ của người này đọc truyện sẽ rõ ) . Không phải ngẫu nhiên mà có tới hai người "chui" vào cái ngôi trường khỉ họ cò gáy đó , vậy thật ra họ là ai ? , liệu họ có thay đổi được một ngôi trường mà vốn dĩ đã xuống cấp trầm trọng , một ngôi trường với những cậu học sinh bất trị nhiều vô số ...?

Nội dung đơn giản nhưng mạch lạc và gay cấn , FUJISAWA Tohru một lần nữa lại cho ra lò một siêu phẩm , xứng đáng với người tiền nhiệm GTO . Truyện có hơi phét lác một tí , nhưng đánh nhau rất phê , đặc biệt là nét vẽ của tac giả cải thiện đáng kể , nhìn nữ nhân vật chính phê phết !


========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Kamen Teacher Chap 01

Kamen Teacher Chap 02

Kamen Teacher Chap 03

Kamen Teacher Chap 04

Kamen Teacher Chap 05

Kamen Teacher Chap 06

Kamen Teacher Chap 07

Kamen Teacher Chap 08

Kamen Teacher Chap 09

Kamen Teacher Chap 10

Kamen Teacher Chap 11

Kamen Teacher Chap 12

Kamen Teacher Chap 13

Kamen Teacher Chap 14

Kamen Teacher Chap 15

Kamen Teacher Chap 16

Kamen Teacher chap 01

Kamen Teacher Chap 02

Kamen Teacher Chap 03

Kamen Teacher Chap 04

Kamen Teacher Chap 05

Kamen Teacher Chap 06

Kamen Teacher Chap 07

Kamen Teacher Chap 08

Kamen Teacher Chap 09

Kamen Teacher Chap 10

Kamen Teacher Chap 11

Kamen Teacher Chap 12

Kamen Teacher Chap 13

Kamen Teacher Chap 14

Kamen Teacher Chap 15

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/05/truyen-tranh-kamen-teacher.html

“biểu tượng sex” của mọi thời đại

Posted: 29 Oct 2009 04:31 AM PDT



aaking


Advertising Program


dsc00294 Advertising Program






Không chỉ nổi tiếng bởi thân hình bốc lửa và khuôn mặt gợi cảm, họ còn có sự nghiệp thành công và tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội hữu ích. Sau đây là 11 diễn viên được coi là "biểu tượng sex của mọi thời đại".



1. Clara Bow được coi là ngôi sao của dòng phim câm những năm 20. Cô xuất hiện trong một loạt các bộ phim bom tấn như Wings, Maytime và The Plastic Age. Với thân hình quyến rũ và khuôn mặt khả ái Bow được chọn là biểu tượng sex của thời kỳ này. Có tin đồn Bow từng hẹn hò với những nam tài tử nổi danh như Gary Cooper hay John Wayne.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Clara Bow.

2. Marlene Dietrich là diễn viên, ca sĩ người Mỹ gốc Đức đầu tiên từng được đề cử giải Oscar. Bà được coi là diễn viên Đức đầu tiên thành công ở Hollywood. Khởi đầu là một ca sĩ hợp xướng hát tại các hộp đêm, rồi trở thành diễn viên ở Berlin, một ngôi sao điện ảnh của Hollywood vào thập niên 1930 và cuối cùng là một ngôi sao sân khấu quốc tế từ thập niên 1950 tới thập niên 1970, Dietrich luôn tự làm mới bản thân và bà được coi là một biểu tượng vĩ đại của ngành giải trí thế kỷ 20. Viện phim Mỹ xếp bà ở vị trí thứ 9 trong danh những ngôi sao nữ vĩ đại nhất mọi thời đại.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Marlene Dietrich.

3. Jane Russell, với dáng người dong dỏng, thân hình và khuôn mặt đẹp như tranh, trở thành niềm mơ ước của nhiều người đàn ông trong Thế chiến lần thứ hai. Bà có sự nghiệp điện ảnh khá vang dội với những bộ phim để đời như Gentlemen Prefer Blondes, The Las Vegas Story, Foxfire hay The tall men…











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Jane Russell.

4. Marilyn Monroe là diễn viên, biểu tượng sex nổi tiếng của thế kỷ 20. Monroe trở thành ngôi sao huyền thoại của nền điện ảnh Mỹ nhờ lối diễn xuất hài hước và gợi cảm trong các bộ phim như Gentlemen Prefer Blondes, How to Marry a Millionaire, The Seven Year Itch…











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Marilyn Monroe.

Bà qua đời ở tuổi 36 do sử dụng thuốc an thần quá liều. Cái chết này đã trở thành một sự kiện gây sốc cả thế giới và xung quanh đó cũng có rất nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân cái chết, người thì cho rằng đó chỉ là một tai nạn, một số khẳng định đây thực sự là một vụ mưu sát.


5. Ursula Andress lập tức nổi tiếng sau khi vào vai Bond Girl vào năm 1962. Nữ diễn viên người Thụy Sĩ được người Mỹ bình chọn là nữ thần bikini sau khi bà tham gia loạt phim về điệp viên 007. Có tin đồn biểu tượng sex Andress từng hẹn hò với các nam diễn viên điển trai James Dean và Marlon Brando.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Ursula Andress.

6. Jacqueline Bisset là diễn viên người Anh. Bà từng bốn lần được đề cử giải Quả cầu vàng và giải truyền hình Emmy. Bisset là mẹ đỡ đầu của người đàn bà quyền lực Angelina Jolie và từng xuất hiện bên cạnh cô trong phim Ông bà Smith. Người đẹp Anh đang đóng vai trò của nhà sản xuất truyền hình. Bisset không lập gia đình dù bà có nhiều mối tình đẹp. Bà đang sống và làm việc tại cả Anh và Mỹ.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Jacqueline Bisset.

7. Farrah Fawcett được coi là một trong những biểu tượng gợi cảm nhất của thập niên 70. Bà nổi bật với nụ cười rạng ngời, thân hình bốc lửa và mái tóc bồng bềnh, quyến rũ. Xinh đẹp, hấp dẫn và nổi bật, bà còn là một trong những gương mặt quảng cáo đắt giá nhất thế giới. Fawcett nổi tiếng với vai diễn trong phim Thiên thần của Charlie. Bà qua đời vì căn bệnh ung thư vào tháng 7 vừa qua.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Farrah Fawcett.

8. Bo Derek khởi nghiệp từ nghề người mẫu. Bà trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào bộ phim Tarzan, the Ape Man, Bolero và Ghosts cant do it. Derek là người khá nổi tiếng trên chính trường Mỹ, tham gia tích cực vào các cuộc vận động tranh cử của Đảng Cộng hòa.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Bo Derek.

9. Với thân hình bốc lửa, Pamela Anderson khởi nghiệp từ nghề người mẫu cho trang bìa của tạp chí Playboy và Hef. Sau khi xuất hiện trên hai tạp chí, các nhà làm phim truyền hình bắt đầu để mắt tới cô gái gợi cảm này. Ban đầu cô được nhận các vai nhỏ trong Married… with children và Home improvement và tiếp đến là Baywatch. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trong một loạt các phim như The taking of Beverly Hills, Snapdragon, Raw justice và The Evolution of Mr. E…











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Pamela Anderson.

10. Angelina Jolie được giới truyền thông bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới và luôn được giới truyền thông quan tâm. Cô đã nhận ba giải Quả cầu vàng, hai giải Hội diễn viên điện ảnh và một giải Oscar. Jolie là đại sứ thiện chí của Cao uỷ Liên hiệp quốc về người tỵ nạn (UNHCR). Cô tích cực ủng hộ chủ nghĩa nhân đạo trên toàn thế giới và làm được nhiều việc hữu ích cho những người tỵ nạn.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Angelina Jolie.

11. Megan Fox thường xuyên có tên trong danh sách các cuộc bình chọn sắc đẹp trên các trang báo từ lớn đến nhỏ. Cô được coi là nữ diễn viên sẽ kế tục sự nghiệp của đàn chị Angelina Jolie. Megan Fox từng tuyên bố với báo giới rằng cô không muốn chỉ luôn được nhắc đến như một trong những "biểu tượng sex" ở Hollywood. Cô chỉ mong được báo chí viết đến như một diễn viên tài năng.











Nhung  bieu tuong sex  cua moi thoi dai
Megan Fox.

Theo

Báo Đất Việt



Posted in Giải trí

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2009/10/24/bi%e1%bb%83u-t%c6%b0%e1%bb%a3ng-sex-c%e1%bb%a7a-m%e1%bb%8di-th%e1%bb%9di-d%e1%ba%a1i/

Pretty Face - Comedy - Ecchi - Full Bộ ( Wazowski )_Fix mệt mỏi

Posted: 29 Oct 2009 04:31 AM PDT


Tên đã xuất bản:
プリティフェイス
프리티페이스
Khuôn Mặt Xinh Đẹp

Thông tin chính :
Độ dài: 6 Vol .
Tác giả : Yasuhiro Kano
Thể loại : hài, học đường , Ecchi ..Một bộ truyện tranh hài, tình cảm, khêu gợi, lãng mạn, bạo lực rất hay của Nhật Bản dành cho lứa tuổi 18+.
Nguồn: wWw.Puckvn.com
Tình Trạng: Final
Nội Dung :
Sau tai nạn thảm khốc trên một chuyến xe , tất cả mọi người đều thoát nạn , chỉ duy nhất Randoh vốn là học sinh ngổ ngáo do mê ngủ nên bị ... cháy đen thui , khi tỉnh lại cậu ta biết mình đã hôn mê đc 1 năm trời và đang nằm trong phòng của 1 bác sĩ tư nhân tên là Wanabe . Đồng thời cậu cũng biết được tên bác sĩ ẩu tả này đã phẫu thuật gương mặt cậu giống y chang với Kurimi Rina - cô gái trong tấm hình mà cậu bỏ trong cặp (do tên bác sĩ này tưởng đó là hình của Randoh ) . Thành ra cậu và Rina ( cô gái mà cậu yêu thầm ) có cùng một khuôn mặt , Vừa chạy ra khỏi nhà của ông lang băm Wanabe đó thì ... ơi là trời ! cậu đụng ngay mặt Rina !!!!!! Hãy tưởng tượng cô bé Rina sẽ phản ứng ra sao khi gặp người có khuôn mặt y chang mình như vậy ??? Hãy xem ngay để thưởng thức bộ truyện rất vui và "HOT" này :
Vol 01
II-->> Chapter01 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter02 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter03 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter04 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter05 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter06 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter07 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter08 <<--II-->> Online <<--II

Vol 02
II-->> Chapter09 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter10 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter11 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter12 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter13 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter14 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter15 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter16 <<--II-->> Online <<--II

Vol 03
II-->> Chapter17 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter18 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter19 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter20 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter21 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter22 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter23 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter24 <<--II-->> Online <<--II
Vol 04 Mirror
II-->> Chapter25 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter26 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter27 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter28 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter29 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter30 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter31 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter32 <<--II-->> Online <<--II
Vol 05
II-->> Chapter33 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter34 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter35 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter36 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter37 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter38 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter39 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter40 <<--II-->> Online <<--II
Vol 06
II-->> Chapter41 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter42 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter43 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter44 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter45 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter46 <<--II-->> Online <<--II€
II-->> Chapter47 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter48 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter49 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter50 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter51 <<--II-->> Online <<--II
II-->> Chapter52 <<--II-->> Online <<--II
.oOo. [Complete] <<--II-->> Online .oOo.
--------------------------------------------------------Wazowski

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/pretty-face-comedy-ecchi-full-bo.html

Girls Bravo - Update chap 4

Posted: 29 Oct 2009 04:31 AM PDT





Title: Girls Bravo
Author and artist: Kameda Mario
Stale: completed
Categories: shounen,supernaltural,ecchi,comedy,romance
Translator: zZzRaihazZz
Editor: wi12_1if3
Nguồn : Blogtryen.com
Nội Dung Truyện :
Yukinari là thằng nhóc không cao ( nói thẳng ra là lùn :y204: ) -> bị con gái bắt nạt thường xuyên . Cuộc đời ku cậu thay đổi từ khi lãnh trọn một cú đá của nhỏ hàng xóm và văng đến tận hành tinh Seiren...tỉ lệ giới tính ở đây là "9 nàng 1 chàng".Sau khi bị các girls truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu ...mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra...Rất mong bộ truyện này sẽ làm hài lòng mọi người ..
========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Girls Bravo chap 01
Girls Bravo chap 02
Girls Bravo chap 03
Girls Bravo chap 04



Girls Bravo chap 01
Girls Bravo chap 02
Girls Bravo chap 03
Girls Bravo chap 04






Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/09/girls-bravo.html

[18+] Girl friend

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Girlfriend
Project dành cho tuổi 18+
Click the image to open in full size.

Genre(s) : Ecchi, Mature, Romance, Seinen
Author : Hokazono Masaya
Tình trạng: 5 vol - Complete
Nguồn : Thienduongmanga.com

Thành viên thực hiện:
Translator: hoangankx02
Editor: TwinMG


Penned by Masaya Hokazono (Inugami, Watashi wa ai) and illustrated by Court Betten (Prince Standard, Harukaze - Bitterpop), Gillfriend features charming and sexy short stories involving romantic relationships between high-schoolers in contemporary Japan.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Girl friend chap 01 - Download

Girl friend chap 02 - Download

Tip tuc update



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/girl-friend.html

Tubame Syndrome - Update chap 4

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT


Nguồn: Vechai.info
Tên truyện : Tubame Syndrome
Tên khác : Tsubame Syndrome ( hok thấy khác gì )
Hạng : 112
Thể loại truyện : comedy, ecchi, romance, sci-fi, shounen
Tác giả : Akane Kotetsu
Họa sĩ : Akane Kotetsu
Số chap truyện : 21 - ongoing - irregular
Nội dung truyện : Câu chuyện xoay quanh Taiga những người không có những kỷ niệm từ hơn hai năm trước đây sau khi cha mẹ qua đời trong một tai nạn. Ông đã sống với người chị của mình, Tsubame, người ông đã phát hiện ra là từ không gian bên ngoài và cho công việc của ông là ông đã bảo vệ sở hữu the Heart xứ.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Tubame Syndrome chap 01

Tubame Syndrome chap 02

Tubame Syndrome chap 03

Tubame Syndrome chap 04

Tiếp tục update


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/tubame-syndrome.html

Truyện Maple

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

www.teensos.net
Tên truyện : Maple
Tác giả : Concuagia
Thể loại truyện : adventure , shounen , action , comedy ...
Nội dung truyện :
Truyện kể về thế giới Maple nơi bị tên vua độc ác Sargeras cai trị ... có 1 lời tiên tri nói rằng : " Thời đại của Sargeras sẽ bị sụp đổ dưới tay 2 chàng trai và bạn bè của họ"
Biết tin .. Sargeras lập tức đi tìm 2 chàng trai ấy ... và ông ta đã tìm thấy một người và đem cậu ta về nuôi . Nhưng còn 1 người nữa , ông vẫn chưa tìm thấy ...Cậu chuyện bắt đầu ....

....Nghiêm cấm in sao nội dun truyện qua trang khác...
========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Maple chap 01
Maple chap 02
Maple chap 03
Maple chap 04
Maple chap 05
Maple chap 06
Maple chap 07
Maple chap 08


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/truyen-maple.html

Ảnh Kidzata ......Update

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Anh em tự nhiên chém ...


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/anh-kidzata-update.html

Tenjou Tenge - Update Chap 18

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT



TENJOU TENGE
(From the Heaven to Earth) or (Heaven & Earth) hay translate từ tiếng Hán là "Thiên Thượng Thiên Hạ"
Mangaka : Ou Gureito (Oh!Great)
Genre: ( Hard-core) Shounen (17+)
Nguồn: Blogtruyen.com
Tên truyện: Tenjou Tenge
Trans : Hưng#Casanova
Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Ecchi, Martial Arts, Mature, Romance, School Life, Seinen, Supernatural
Tác giả: Oh! Great ( Cùng tác giả Air Gear )

Đọc Online - Download

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/truyen-tenjou-tenge.html

Suki ni Naru Made Matte - Xin hãy đợi cho đến lúc em yêu [Pinky Poison]

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Please wait until I fall in love!!!

Tác giả: Shimaki Ako
Độ dài : 1 tập (4 truyện ngắn)
Thể loại : Romance School Life Shoujo Supernatural
Truyện gồm 4 câu chuyện khác nhau, đều về tình cảm tuổi học trò với những sắc màu tươi sáng.
1. Xin hãy đợi cho đến lúc em yêu
2. Lần đầu yêu, lần đầu nói dối
3. Bạn trai 1/3
4. Khi em đến anh đã không còn nữa


Truyện 1 - Xin hãy đợi cho đến lúc em yêu
online ~~~ download ~~~ download 2

Truyện 2 - Lần đầu yêu, lần đầu nói dối

online ~~~ download ~~~ download 2

Truyện 3 - Bạn trai 1/3

online ~~~ download ~~~ download 2

Truyện 4 - Khi em gặp anh, anh đã không còn nữa

online ~~~ download ~~~ download 2

~~Wazowski~~

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/suki-ni-naru-made-matte-xin-hay-oi-cho.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Bé 'Zu' đáng yêu

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT


http://img202.imageshack.us/img202/5450/spa0210f.jpghttp://img337.imageshack.us/img337/4369/spa0194.jpghttp://img27.imageshack.us/img27/3627/spa0224z.jpghttp://img266.imageshack.us/img266/7316/dscf3289.jpghttp://img260.imageshack.us/img260/7915/dscf3288.jpghttp://img255.imageshack.us/img255/6131/dscf3281k.jpghttp://img132.imageshack.us/img132/1967/dscf3250r.jpghttp://img266.imageshack.us/img266/314/dscf3238.jpghttp://img16.imageshack.us/img16/7325/dscf3237e.jpghttp://img194.imageshack.us/img194/446/dscf3236g.jpghttp://img255.imageshack.us/img255/9039/dscf3226.jpghttp://img16.imageshack.us/img16/2854/anh025e.jpghttp://img16.imageshack.us/img16/7910/anh023yf.jpghttp://img260.imageshack.us/img260/1241/spa0193.jpghttp://img203.imageshack.us/img203/4793/spa0112.jpghttp://img203.imageshack.us/img203/8018/spa0107.jpghttp://img27.imageshack.us/img27/7881/spa0084d.jpghttp://img203.imageshack.us/img203/5682/spa0046.jpghttp://img260.imageshack.us/img260/9209/picture069q.jpghttp://img266.imageshack.us/img266/9404/dscf3291s.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/be.html

Kamikaze Kaitou Jeanne

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

www.teensos.net

Tên:
Kamikaze Kaitou Jeanne
Họa sĩ & Kịch bản: Arina Tanemura
Số tập: 7
Nguồn : acc.vn
Thể loại truyện :Supernatural, Shoujo, Romance, Comedy,fantasy
Chuyển ngữ sang tiếng Việt: Arina Tanemura FC

Tóm tắt truyện: Kusakabe Maron là một nữ sinh trung học 16 tuổi. Kaitou (tên trộm) Jeanne là hiện thân thiên thần của Maron và được biết đến như một kẻ trộm tranh nổi tiếng. Công việc của Jeanne là đánh đuổi những con quỷ nhập vào những bức tranh đẹp và chi phối người chủ tranh làm việc xấu và ...

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Kamikaze Kaitou Jeanne chap 1a
- Download
Kamikaze Kaitou Jeanne chap 1b - Download
Kamikaze Kaitou Jeanne chap 02 - Download
Kamikaze Kaitou Jeanne chap 03 - Download
Kamikaze Kaitou Jeanne chap 04 - Download

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/kamikaze-kaitou-jeanne.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

[CRS Group] Do you want to try?

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT


Tên tiếng Anh: Do you want to try?
Tên gốc truyện: 한 번 해봐?
Tác giả truyện : Cha Kyung Hee
Thể loại truyện : comedy , romance , s
Tình trạng truyện: đang xuất bản

Nội dung truyện: Cô nữ sinh nóng tính Han Hye Won tình cờ xúc phạm Sun Woo Bin, thủ lĩnh đẹp trai và khét tiếng tàn bạo của băng nhóm học sinh trường Han Hwa Go qua điện thoại. Bởi thế cùng với băng nhóm mô tô của mình, anh chàng đại ca này quyết định sẽ "viếng thăm" Hye Won một chút ở trường cô đang học ... Tuy nhiên khung cảnh máu đổ lại chẳng hề xảy ra, mà thay vào đó kết thúc chap lại là một nụ hôn và anh chàng thủ lĩnh khét tiếng đó lại đưa ra lời đề nghị về một cuộc hẹn hò? Sự việc thật chất ra sao? Do you you want to try?

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Do you want to try? chap 01

Do you want to try? chap 02

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/do-you-want-to-try.html

[Yurivn] Shitsurakuen

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT


Tên truyện : Shitsurakuen
Tác giả truyện : Toru Naomura
RAW truyện: mangahelpers
Eng script truyện: Mako scan
Trans & edit truyện: gacon

Thể loại truyện:Action, Fantasy, Harem, Shoujo Ai, Shounen

Nội dung truyện
Himoto Sora làm một sinh viên chuyển trường với suy nghĩ công bằng và giấc mơ được trở thành một hiệp sĩ. Khi đến Utopia Gakuen, cô đã học trong một trò chơi ảo mà ở đó các học sinh nam sử dụng những cô gái làm vũ khí trong các trận chiến vì mình và coi họ như những món đồ. Nhìn một trong những cô gái đó bị đối xử tệ, cô đã bước vào và vượt qua vài lỗi để trở thành nữ nhân vật đầu tiên của trò chơi.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Shitsurakuen chap 01 - Download

Shitsurakuen chap 02 - Download

Típ tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/shitsurakuen.html

Valkyrie profile 1 : Lenneth

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Www.Teensos.Net

Thông tin truyện:


Tên truyện : VALKYRIE PROFILE 1: LENNETH
Thể loại truyện: Action , Adventure , Fantasy, Martial Arts ,Shounen
Tác giả truyện : Chịu (Tiếng Nhật nên chịu)
Số tập truyện: 2 vol (12 chap end)
NGuồn : truongton.net

Nội dung truyện :

Lenneth, 1 Valkyrie có "nhiệm vụ" đi tìm những linh hồn chiến binh mạnh mẽ, dũng cảm đã tử trận ở trần gian Midgard về thánh điện Valhalla cho thần Odin. Để chuẩn bị cho trận tử chiến Ragnarok xảy ra giữa các vị thần ở Vanir với những kẻ khổng lồ ở Vanir.

Hành trình của Lenneth bắt đầu.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Valkyrie profile 1 Lenneth chap 01

Valkyrie profile 1 Lenneth chap 02

Valkyrie profile 1 Lenneth chap 03

Valkyrie profile 1 Lenneth chap 04

Lưu ý : Coi lẹ nếu hok hình die đó ... chưa có link down nên fix hok có được đâu à .

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/valkyrie-profile-1-lenneth.html

Top, cô gái “bán hoa” không dùng… “áo mưa”

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Giật mình nhận ra đây là "hang hùm, động quỷ" nhưng đã quá muộn màng. Cô đành chấp nhận như số phận của cô bắt buộc phải thế, bắt buộc gắn liền với cái nghề nhơ nhớp, tanh tưởi này vì nếu không tại sao mọi chuyện lại trùng hợp thế?

Chú ý, hình chỉ mang [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3304

Angelina Jolie từng làm chuyện loạn luân với bố dượng lúc 16 tuổi

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Sau một đêm nồng say với người tình của mẹ, Angelina phải mất hàng chục năm để làm lành và xoa dịu vết thương của bà Marcheline Bertrand.

Thông tin gây sốc này vừa được tiết lộ trong cuốn tiểu sử mới về Angelina Jolie của tác giả Andrew Morton – người từng viết sách về [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3306

Imadoki

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

WWW.TEENSOS.NET
Tên eng : Imadoki
Tên khác:
イマドキ!
梦幻学园
蒲公英之恋
Imadoki! Nowadays
Nowadays
Tác giả: Watase Yuu
Thể loại: shoujo, comedy , drama , romance , school life
Độ tuổi: 15+
Số tập: 5
Năm: 2000
Tình trạng: đã hoàn tất
NXB chính thức: Shogakukan (Nhật Bản)
Tạp chí: Sho-Comi
SƠ LƯỢC NỘI DUNG TRUYỆN :
Tanpopo Yamazaki rời miền quê Hokkaido của mình để lên Tokyo học sau khi thi đậu vào Học viện Meio danh giá. Vì vào trường bằng bài thi tuyển nên cô bị đám bạn giàu có hắt hủi, bắt nạt. Chúng khinh thường hoàn cảnh gia đình của Tanpopo và xem cô như nắm cỏ dại phải bị nhổ bỏ. Lần đầu tiên đến trường, Tanpopo đã gặp Kugyou Kouki, con trai thứ và là người thừa kế Tập đoàn Kugyou nổi tiếng. Cha của Kouki là người đã sáng lập ra Học viện Meio. Tanpopo quyết định trở thành bạn với Kugyou, nhưng rồi cô có thể làm gì trong một môi trường mà quyền lực và tiền bạc được xem trọng hơn tất cả?

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Imadoki chap 01 - Download

Imadoki chap 02 - Download

Imadoki chap 03 - Download

Imadoki chap 04 - Download

Imadoki chap 05 - Download

Imadoki chap 06 - Download

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/imadoki.html

[2T] Buster Keel - Update Chap 11

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/buster-keel.html

Blood + - Update chap 12

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT

Manga.Teensos.Net
Tên truyện: Blood+
Thể loại truyện : Action,Drama,Horror,Mystery,Romance,Shounen,Supern atural
Tác giả truyện: KATSURA Asuka
Họa sỹ truyện : KATSURA Asuka
Phát hành năm : 2005
Nội dung truyện:
Saya Otanashii là nữ sinh cao trung và cũng là 1 thành viên trong câu lạc bộ điền kinh,cô ấy có 1 cuộc sống yên bình với gia đình mình tại Okinawa.Tuy nhiên,cô lại không thể nhớ được quá khứ của mình ngoại trừ 1 năm về trước.Đến giờ,cô vẫn chưa nhận thức được mối hiểm hoạ đang chờ cô phía trước
Hagi là 1 nhạc công Cello cao lớn và có 1 vẻ đẹp hoàn hảo,dường như anh biết rất rõ về thân thế thật sự trước kia của Saya,nhưng mọi thứ vẫn đang nằm trong vòng xoáy bí ẩn.Anh đang nắm giữ chiếc chìa khoá định mệnh của Saya
Đây là 1 bộ truyện đã từng nổi đình nổi đám 1 thời và cũng được chuyển tải thành anime.
Tiến Độ Truyện : Trời cũng không thể nào biết được

Nguồn : truongton.net
Translator : Ciaire,Miyano
PR : Mask2hi
Edit : Kei

Bạn nào tốt bụng thì up dùm mình sang mấy mirror khác với,máy mình cùi bắp nên ...


Quảng cáo dùm bạn Kei(mặc dù không ai nhờ ),nghe giang hồ đồn đại là nhóm đang thiếu trans trầm trọng,vì vậy bạn nào có hứng thứ với bộ này thì pm với bạn Kei để giúp đẩy tiến độ nhanh hơn cho bà con cùng thưởng thức(mình cũng muốn giúp lắm nhưng do tình độ Eng thuộc hạng bét nên ...)thành thật cảm ơn các bạn rất nhiều^^!

========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Blood + Chap 01

Blood + Chap 02

Blood + Chap 03

Blood + Chap 04

Blood + Chap 05

Blood + Chap 06

Blood + Chap 07

Blood + Chap 08

Blood + Chap 09

Blood + Chap 10

Blood + Chap 11

Blood + Chap 12


Blood + Chap 01

Blood + Chap 02

Blood + Chap 03

Blood + Chap 04

Blood + Chap 05

Blood + Chap 06

Blood + Chap 07

Blood + Chap 08

Blood + Chap 09

Blood + Chap 10


Blood + Chap 11



PS: Những Truyện Hay Khác
Chú Bé Rồng 
Sekirei
Bleach
Beelzebub
Unbalance x Unbalance
Suzuka
Nurarihyon no mago
Kenichi
Ultimo
Code : Breaker
Katekyo Hitman Reborn

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/09/blood.html

He is my master

Posted: 29 Oct 2009 04:30 AM PDT


Tên truyện : He is my master
Nguồn vechai.info
Cốt truyện: Mattsu
Họa sĩ: Tsubaki Asu
Tình trạng: Đang tiến hành
Thể loại: Comedy, Ecchi, Romance, Shounen, Shoujo-ai
Dịch sang tiếng việt: Gin

Nội dung:
Sawatari Izumi 14 tuổi cùng người em gái, Mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi. Lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại. Tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự, thấy tấm poster tuyển hầu gái. Chủ của ngôi biệt thự là Nakabayashi Yoshitaka, cậu ta sống một mình, và là một tên háu gái. Tại sao ư? Xem đi khắc sẽ rõ. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây....


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/he-is-my-master.html

Blood + - Update chap 12

Posted: 28 Oct 2009 11:51 PM PDT

Manga.Teensos.Net
Tên truyện: Blood+
Thể loại truyện : Action,Drama,Horror,Mystery,Romance,Shounen,Supern atural
Tác giả truyện: KATSURA Asuka
Họa sỹ truyện : KATSURA Asuka
Phát hành năm : 2005
Nội dung truyện:
Saya Otanashii là nữ sinh cao trung và cũng là 1 thành viên trong câu lạc bộ điền kinh,cô ấy có 1 cuộc sống yên bình với gia đình mình tại Okinawa.Tuy nhiên,cô lại không thể nhớ được quá khứ của mình ngoại trừ 1 năm về trước.Đến giờ,cô vẫn chưa nhận thức được mối hiểm hoạ đang chờ cô phía trước
Hagi là 1 nhạc công Cello cao lớn và có 1 vẻ đẹp hoàn hảo,dường như anh biết rất rõ về thân thế thật sự trước kia của Saya,nhưng mọi thứ vẫn đang nằm trong vòng xoáy bí ẩn.Anh đang nắm giữ chiếc chìa khoá định mệnh của Saya
Đây là 1 bộ truyện đã từng nổi đình nổi đám 1 thời và cũng được chuyển tải thành anime.
Tiến Độ Truyện : Trời cũng không thể nào biết được

Nguồn : truongton.net
Translator : Ciaire,Miyano
PR : Mask2hi
Edit : Kei

Bạn nào tốt bụng thì up dùm mình sang mấy mirror khác với,máy mình cùi bắp nên ...


Quảng cáo dùm bạn Kei(mặc dù không ai nhờ ),nghe giang hồ đồn đại là nhóm đang thiếu trans trầm trọng,vì vậy bạn nào có hứng thứ với bộ này thì pm với bạn Kei để giúp đẩy tiến độ nhanh hơn cho bà con cùng thưởng thức(mình cũng muốn giúp lắm nhưng do tình độ Eng thuộc hạng bét nên ...)thành thật cảm ơn các bạn rất nhiều^^!

========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Blood + Chap 01

Blood + Chap 02

Blood + Chap 03

Blood + Chap 04

Blood + Chap 05

Blood + Chap 06

Blood + Chap 07

Blood + Chap 08

Blood + Chap 09

Blood + Chap 10

Blood + Chap 11

Blood + Chap 12


Blood + Chap 01

Blood + Chap 02

Blood + Chap 03

Blood + Chap 04

Blood + Chap 05

Blood + Chap 06

Blood + Chap 07

Blood + Chap 08

Blood + Chap 09

Blood + Chap 10


Blood + Chap 11



PS: Những Truyện Hay Khác
Chú Bé Rồng 
Sekirei
Bleach
Beelzebub
Unbalance x Unbalance
Suzuka
Nurarihyon no mago
Kenichi
Ultimo
Code : Breaker
Katekyo Hitman Reborn

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/09/blood.html

He is my master

Posted: 28 Oct 2009 11:51 PM PDT


Tên truyện : He is my master
Nguồn vechai.info
Cốt truyện: Mattsu
Họa sĩ: Tsubaki Asu
Tình trạng: Đang tiến hành
Thể loại: Comedy, Ecchi, Romance, Shounen, Shoujo-ai
Dịch sang tiếng việt: Gin

Nội dung:
Sawatari Izumi 14 tuổi cùng người em gái, Mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi. Lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại. Tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự, thấy tấm poster tuyển hầu gái. Chủ của ngôi biệt thự là Nakabayashi Yoshitaka, cậu ta sống một mình, và là một tên háu gái. Tại sao ư? Xem đi khắc sẽ rõ. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây....


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/he-is-my-master.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP