Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


[18+] Berserk

Posted: 05 Oct 2009 04:15 PM PDT




Sơ lược nội dung truyện :
Trong bối cảnh loạn lạc của chiến tranh, mỗi con người khi sinh ra đều mang một sứ mệnh và vai trò nhất định. Đặc biệt, có những người được xem là có khả năng thay đổi thế giới, họ được gọi là "God Hand" và có quyền phán xét mọi việc. Đến một lúc nào đó người mang số mệnh phải đứng trước sự lựa chọn cho cuộc đời mình: đi theo số phận sắp đặt trở thành thành viên của God Hand hay tự tìm cho mình lối đi riêng... Từ đó phát triển ra hai tuyến nhân vật, một đồng ý với những gì số phận sắp đặt, một từ bỏ để đi theo con đường riêng của mình.

Nhân vật chính trong truyện là Gatts, từ nhỏ đã bị xem là một đứa bé đem lại xui xẻo vì người ta nói rằng anh sinh ra từ một xác chết. Gatts là một kiếm sĩ với thanh kiếm to bản đeo trên lưng, chỉ với một nhát anh có thể khiến đối phương gãy lìa. Nhưng đồng thời Gatts cũng là một Berserker - những con người chỉ biết chiến đấu điên cuồng với thứ vũ khí khủng khiếp và thường không thể làm chủ được cơn phẫn nộ của bản thân trong những cuộc đối đầu. ..
Tên truyện : Berserk
Thể loại truyện : shounen, fantasy, bạo lực, ecchi, kinh dị, máu me...
Nguồn: blogtruyen.com
Tình trạng truyện : đang tiến hành

-_Thực Hiện_-

Edit: chém_gió ; huyhao_1989
Trans : do_caoquyen84 ; bogia_thichdanba

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/berserk.html

Bakuman - Update chap 22

Posted: 05 Oct 2009 04:15 PM PDT


BAKUMAN Project



  • Thực hiện truyện : Reigouan, Rinto, Mondeo
  • Tác giả truyện : Ohba Tsugumi
  • Hoạ sĩ truyện: Obata Takeshi (Deathnote, Hikaru no Go...)
  • Tình trạng truyện: 36 chapters - on going...
  • Phép: Raw - English translation by Binktopia & SleepyFans
  • Nguồn raw: http://mangahelpers.com/m/bakuman/raws/
Nguồn : TruongTon.net , MTO2T group
chap 21 , 22 của truyenmoi.com

  • Nội Dung Truyện : Trở thành mangaka là mơ ước từ nhỏ của Mashiro Moritaka, một cậu nhóc có tài vẽ tranh. Nhưng mọi chuyện không đơn giản, và cậu biết rõ điều đó từ người chú đã khuất của mình. Năm lớp 9, khi cậu quyết định sống một cuộc sống "bình thường": làm một đứa con ngoan, học cấp 3, thi đại học, kiếm một công việc ổn định... và giữ kín tình cảm với cô bạn cùng lớp Azuki thì bị cuốn vào một "phi vụ" của cậu bạn có thành tích học tập "khủng" Takagi: sáng tác một bộ manga. Những ước mơ lớn gặp nhau, lời hẹn của Azuki sẽ kết hôn với Mashiro khi những ước mơ đó thành sự thực. Sự nghiệp mangaka đầy thử thách bắt đầu...
  • Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/05/truyen-tranh-bakuman.html

Một em duyên cực kỳ

Posted: 05 Oct 2009 03:55 PM PDT





Bé này nhìn duyên ghê, đặc biệt bé có cái quần tắm màu đen rất dễ thương :D !!!











Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/mot-em-duyen-cuc-ky.html

Hậu photoshop

Posted: 05 Oct 2009 01:51 PM PDT

L.Thanh (trường V) quyết tâm thực hiện một bộ ảnh nóng để kỉ niệm thời tuổi trẻ của mình. Sau khi chụp xong, vẫn chưa hài lòng với chất lượng ảnh, Thanh đưa một người bạn khá thành thạo về vi tính để chỉnh sửa lại giúp.





Photoshop, phần mềm xử lý, chỉnh sửa, ghép ảnh khá phổ biến đang ngày càng trở nên quen thuộc với các teen. Teen sử dụng nó để chỉnh sửa, trang trí những tấm ảnh của mình xinh hơn, đặc biệt là trào lưu ghép ảnh tạo ra những tấm hình ngộ nghĩnh và hài hước. Thế nhưng, đằng sau những tiện ích trên, photoshop còn gây ra khá nhiều rắc rối khác.









L.Thanh (trường V) quyết tâm thực hiện một bộ ảnh nóng để kỉ niệm thời tuổi trẻ của mình. Sau khi chụp xong, vẫn chưa hài lòng với chất lượng ảnh, Thanh đưa một người bạn khá thành thạo về vi tính để chỉnh sửa lại giúp. Vì rất tin tưởng vào người bạn này nên Thanh không ngần ngại đưa cả những tấm hình khá bốc lửa của mình để cậu bạn chỉnh lại cho đẹp. Nào ngờ người bạn này cùng một anh chàng khác đã phù phép cho những tấm hình ấy trở nên bốc lửa hơn với những cảnh ghép trong phim...cấp ba. Thế là chỉ vài ngày sau, những tấm ảnh ấy đã nhanh chóng bị phát tán lên mạng. Chỉ vì muốn có những tấm ảnh hoàn hảo, Thanh đã phải trả giá bằng cả danh dự của mình.



Quả thật bên cạnh những lợi ích thiết thực thì chính những tiện ích đó lại biến photoshop trở thành một công cụ tiếp tay cho những mục đích không chính đáng của teen.



Cô nàng Dancy (trường THPT NT) rất hâm mộ cậu bạn cùng trường do người ấy vừa đẹp trai, đàn giỏi và hát rất hay. Chính vì thế, khi được đứa bạn chỉ vài chiêu trong photoshop, Dancy đã tìm cách lấy hình của mình để ghép với ảnh cậu bạn kia. Vậy là những tấm hình vô cùng thân mật và mùi mẫn được ghép giữa Dancy và cậu bạn kia thi nhau ra lò. Cô nàng còn tự tin đem khoe với mọi người rằng mình và anh chàng đó đang quen nhau khiến ai cũng tin là thật. Thật không may, những tấm hình ấy bị cậu bạn kia phát hiện và buộc Dancy phải đính chính lại với mọi người. Bị vạch trần, cô nàng chẳng còn mặt mũi đâu để nhìn mọi người.



Nhiều teen vì lạm dụng photoshop nên đã tự hại mình, hại bạn. T.Nhi (trường X) suýt trở thành thủ phạm phá hoại tình yêu của người bạn thân nhất của mình cũng chỉ vì photoshop. Thấy bạn bè thi nhau tạo ra những tấm ảnh ngộ nghĩnh từ photoshhop, Nhi cũng bắt tay vào tìm hiểu và thực tập. Cô bạn thân của Thanh vì ham vui nên đã bàn với Thanh trêu người yêu của mình bằng những tấm ảnh ghép cực kì mùi mẫn với một chàng trai khác. Thanh thấy thú vị nên đã đồng ý. Quả nhiên anh chàng kia khi xem xong tấm hình thì tin ngay nhưng đùng đùng nổi giận và đòi chia tay, vượt ngoài ý định ban đầu của hai người. Thế là, dù hai cô nàng ra sức giải thích nhưng vẫn không làm anh chàng tin được. Phải đến khi Nhi biểu diễn lại từng bước biến hóa của mình trên photoshop thì anh chàng kia mới chịu nguôi ngoai.

Photoshop mang lại khá nhiều tiện ích thú vị và thiết thực cho teen, giúp cho những bức ảnh của teen trở nên xinh xắn, nhí nhảnh hơn. Tuy nhiên, nếu vận dụng nó vào những mục đích không tốt đẹp thì sẽ gây ra những rắc rối khó lường. Vì vậy, các teen cần chú ý nhiều hơn khi sử dụng photoshop. Không nên lạm dụng nó vào những mục đích không chính đáng. Hãy để photoshop mang đến cho chúng ta những tấm ảnh xinh xắn và đáng yêu thôi nhé.

Theo zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/hau-photoshop.html

Sự im lặng “chết người”

Posted: 05 Oct 2009 01:51 PM PDT



Cả khán phòng im phăng phắc khi thẩm phán tuyên án 10 năm tù đối với kẻ thủ ác đang đứng cúi đầu trước vành móng ngựa vì tội "cưỡng dâm trẻ em".





Cách đó chỉ vài bước chân, nạn nhân N.T.P lặng lẽ nhìn xa xăm với ánh mắt vô

hồn...



Đùa với người lạ



Theo cáo trạng, vào đầu tháng 11/2007, N.T.P (lúc ấy học lớp 8 một trường ở Q.Tân Bình) lên mạng chat để giải khuây. Trong thế giới ảo, P làm quen với một nick lạ. Cuộc trò chuyện càng lúc càng cởi mở và P đã không ngại nói cho người bạn mới kia biết nơi mình đang ngồi chat cùng đặc điểm để nhận dạng. Tưởng chỉ đùa cho vui, nào ngờ gã thanh niên ấy bí mật xuất hiện ở nơi P đang thuê máy. Đợi P bước ra, gã lẳng lặng bám theo. Vài ngày sau, P liên tục nhận được tin nhắn offline mời đi uống nước của gã. Tuy nhiên, P đã thẳng thừng từ chối.



Bữa nọ, trên đường P đi học về, bất chợt gã thanh niên ấy (P không biết đó là bạn chat) cố tình nhào tới rồi ngã đầu vào người bạn. Không ngờ, ngay hôm sau, trên cửa sổ offline của P xuất hiện bức hình bạn và gã đang "tình tứ" với nhau, kèm theo lời hăm dọa nếu P không đi uống nước với hắn thì tấm ảnh này sẽ được gửi đến gia đình và người quen của bạn. Hoảng sợ, P chấp nhận yêu cầu của gã với hi vọng sẽ không bị làm phiền nữa.



Bi kịch từ sự yếu lòng



Ngay lần gặp đầu tiên, gã thanh niên kia lập tức giở trò sàm sỡ với P. Tuy đã cố chống cự, nhưng do thiếu kiên quyết nên P tiếp tục bị tấn công. Và việc P phải "đi uống nước" thường xuyên diễn ra theo số lần đe dọa của tên yêu râu xanh. Đỉnh điểm của sự việc là khi gã ép P làm "chuyện người lớn" và chụp lại toàn bộ cảnh tượng hãi hùng ấy. Từ đó, hễ mỗi lần gã muốn "chiều" thì P lại phải đi vào khách sạn để đáp ứng. P sống trong cảnh tồi tệ như thế gần hai năm trời mà không dám hé răng cho ai biết. Việc học của bạn sa sút thảm hại, giấy mời phụ huynh liên tục gửi về nhà. Sau khi gặp giáo viên chủ nhiệm của P, ba mẹ mới vỡ lẽ bấy lâu nay mỗi khi vắng nhà bạn toàn nói dối là đi học thêm. Để tìm hiểu sự thật, ba mẹ P đã báo cho cảnh sát theo dõi hành động khả nghi của con gái.



Một ngày cuối tháng 3/2008, cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào khách sạn và bắt quả tang hành vi thú tính của gã thanh niên đối với P. Tại phiên tòa, mẹ P nước mắt tuôn trào khi nghe con gái thuật lại những ngày tháng đau khổ. Vị chủ tọa cũng không ngăn được sự thương cảm, nhưng ở phần tranh luận, ông đã chuyển sang giận dữ khi P cứ trả lời một cách nhu nhược: "Tại con sợ...!". Vị chủ tọa nói với P, mà cũng như nhắn nhủ chung với các bạn teen bị rơi vào hoàn cảnh tương tự: "Chỉ cần cháu nói mình đang bị người khác hăm dọa thì gia đình sẽ bảo vệ cháu ngay, thầy cô trong trường cũng sẽ giúp cháu tố cáo kẻ xấu. Xung quanh còn có rất nhiều người tốt để chúng ta tâm sự, gửi gắm lòng mình mỗi khi gặp hoạn nạn, cháu ạ"... 





Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/su-im-lang-chet-nguoi.html

Thế giới đen trong USB

Posted: 05 Oct 2009 01:51 PM PDT

Khi Sơn (lớp 10, trường G, Q.2) vừa mở máy tính chuẩn bị cho bài thuyết trình môn Sinh thì bên dưới, cả lớp "ồ" lên kinh ngạc. Sơn hốt hoảng nhìn màn hình máy chiếu, một đoạn clip xxx mà anh chàng "cất công" sưu tầm và giấu kĩ trong USB đang hiện lên rõ mồn một...















"Thú chơi" cực... kì khôi



Như một phản xạ tự nhiên, Sơn đóng ngay folder đang mở. Nhưng đã quá muộn. Cô giáo và bạn bè đều đã kịp "ghi lại" những hình ảnh xấu xí ấy vào đầu. Buổi thuyết trình chuẩn bị cả tháng trời phải hoãn lại, thay vào đó là... bài học về đạo đức và lối sống do cô giáo thuyết giảng. Riêng Sơn còn phải làm bản kiểm điểm, bị mời phụ huynh và hạ bậc hạnh kiểm. "Bi kịch" hơn cả là sau "sự kiện" ấy, nhiều bạn nữ cứ xầm xì "Sơn là đứa biến thái, bệnh hoạn!" Những rắc rối này đã không xảy ra nếu như Sơn không có "thú chơi" cực... kì khôi: "sưu tầm" những đoạn video clip đen, "ảnh nóng", truyện tranh hentai... (tóm lại là tất cả những gì liên quan đến xxx) để lưu vào chiếc USB có bộ nhớ đến 4G của mình!



Không riêng gì Sơn mà hiện tại, nhiều teen cũng đang biến USB thành "kho chứa" những "dữ liệu đen"... Chiếc USB của Minh (lớp 10, trường P, Q. Bình Thạnh) không chỉ chứa đầy các bộ truyện tranh hentai, một vài truyện xxx (có cả "sáng tác" của Minh), mà còn có cả những bức ảnh Minh đang "khóa môi" rất ư là "người lớn" với "bạn gái". Cẩn thận hơn, Minh còn cho ẩn các "dữ liệu đen" để "lỡ có ai cầm USB này cũng... không thể tìm thấy" (?!)



"Share... độc"



Không chỉ "cất giấu", nhiều bạn còn dùng USB để chia sẻ với nhau những "dữ liệu đen" mà các bạn cho là "hàng độc". Chỉ cần một vài thao tác, "dữ liệu đen" trong USB của bạn này đã chuyển sang "cư trú bất hợp pháp" và "an toàn" trong USB của bạn khác. Đó chính là cách Quốc (lớp 12 trường N, Q.10) có được đoạn video clip xxx từ Đông ngay trong giờ tin học. Một số teenboy lớp 12 trường THPT N, Q. Tân Bình đã biến giờ ra chơi thành "giờ giao dịch" những "dữ liệu đen" thông qua việc trao đổi USB, khoe những đoạn











phim, ảnh nóng vừa "sưu tầm" được rồi cùng "bình loạn" lung tung. Tuấn (lớp 10, trường T, Q.11) thậm chí còn bạo gan "ngỏ lời" cho một bạn gái cùng lớp mượn USB có xxx xem với "lời nhử": "Trong này nhiều hình độc lắm, chỉ mình tui có hà". Nhưng không phải lúc nào việc "share" những thứ "độc hại" ấy cũng thành công. Như trường hợp của Quốc và Đông. Hai bạn đang chép "dữ liệu đen" trong giờ tin học thì bị thầy phát hiện và bị hạ bậc hạnh kiểm, đồng thời nhận những cái nhìn chế giễu từ bạn bè. Còn Minh, dù đã hết sức cẩn thận nhưng cậu bạn lại quên một điều, khi cắm USB vào máy không cài chức năng ẩn các dữ liệu được cất giấu thì mọi thứ sẽ "lộ tẩy". Khổ nỗi, đó lại là máy của cô giáo chủ nhiệm, người "vô tình" có được USB của Minh (khi ấy, do phải nộp bài thuyết trình gấp, anh chàng bỗng... quên mất những gì mình đang lưu trong USB). Điều này khiến cô cực kì thất vọng, vì đã "nhắm" Minh, một anh chàng có lực học khá, được xem là ngoan và có tiềm năng "lãnh đạo", cho một vị trí trong ban cán sự lớp. Không chỉ bị cô nghiêm khắc nhắc nhở, Minh còn tự đánh mất cơ hội để chứng tỏ mình vì "sở thích" chẳng hay ho tí nào!



Ứng xử với USB

Rẻ, dung lượng lớn, rất tiện dụng, USB đang là một phương tiện không thể thiếu trong việc lưu trữ, chia sẻ thông tin, tài liệu của tụi mình. Một chiếc USB sẽ trở thành chiếc túi lưu trữ những thông tin thật sự cần thiết và mang lại nhiều lợi ích, hay một chiếc thùng rác chứa toàn "dữ liệu đen", làm vẩn đục đầu óc... là tùy thuộc vào thói quen và cách ứng xử của tụi mình với chiếc USB nhỏ nhắn ấy...





Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/gioi-en-trong-usb.html

Nữ sinh viên bị bạn đồng hương cưỡng hiếp

Posted: 05 Oct 2009 01:51 PM PDT





Mới ra HN học, không biết đường, H. nhờ bạn đồng hương đưa đến trường để rồi sau đó bị hắn hại đời.



Cô nữ sinh bị bạn đồng hương hiếp dâm khi nhờ đưa đến trường (Ảnh minh họa)







Công an phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vừa làm rõ vụ chị Ngô Thị H. (SN 1991, ở Lệ Thuỷ, Quảng Bình), là sinh viên năm thứ nhất bị một tên yêu râu xanh là bạn đồng hương hại đời.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 3/10, chị H. đến công an phường Vĩnh Hưng trình báo: Hồi 12h30 cùng ngày, chị bị Nguyễn Văn Tuấn (SN 1987, ở Lệ Thuỷ, Quảng Bình, hiện tạm trú ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai) hiếp dâm tại nhà.

Theo tài liệu của công an, do chị H. mới ra Hà Nội học, không biết đường nên có nhờ Tuấn đưa đến trường Đại học dân lập Đông Đô. Tuy nhiên, Tuấn đã đưa chị H. về thẳng nhà hắn rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/nu-sinh-vien-bi-ban-ong-huong-cuong.html

Lenka không hề biết chuyện Bảo Thy đạo ca khúc "The Show"

Posted: 05 Oct 2009 11:23 AM PDT

Lenka không hề biết chuyện Bảo Thy cover ca khúc

 


Ngoài ra, chị ấy còn cho biết là sẽ rất tức giận nếu có ai đó sử dụng lại ca khúc của mình để kinh doanh mà không xin phép nữa!





Như các bạn đã biết thì trong ngày chủ nhật vừa rồi (4.10), cô nàng họa mi nước Úc Lenka, Paul Freeman, nhóm nhạc Boys Like Girls cùng thành viên của ban nhạc đình đám Westlife - Brian McFadden lần đầu tiên đã hạ cánh xuống Việt Nam để tham gia chương trình Đêm Nghệ Thuật Hennessy Việt Nam 2009. Và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ngay hôm qua (5.10) tại khách sạn Sofitel Metropole (Hà Nội) đã diễn ra cuộc họp báo của chương trình với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu thế giới này.









Quang cảnh buổi họp báo





Xuất hiện khá giản dị với chiếc váy trắng - xanh, Lenka hầu như chiếm được hầu hết cảm tình của các phóng viên. Trong quá trình trả lời phỏng vấn, Lenka có nhắc đến việc bài hát The Show của mình đã bị một ca sĩ Việt Nam hát lại: "Tôi tình cờ nghe một người trong đoàn hát một ca khúc có giai điệu rất giống với ca khúc The Show của tôi, hỏi lại thì tôi mới biết bài hát của mình đã bị một ca sĩ Việt Nam hát lại, tôi hoàn toàn không hài lòng với việc làm này".





Khi được hỏi vậy chị có biết rằng tại Việt Nam, cô ca sĩ Bảo Thy đã cover lại bài hát của chị và "phát tán" trên Internet không? Thì Lenka đáp: "Không! Tôi không biết cô ấy, trên thế giới có rất nhiều ca sĩ đã cover lại ca khúc của tôi. Tôi lấy làm hạnh phúc vì những bài hát của mình có ca từ bằng rất nhiều thứ tiếng khác nhau. Nếu những bài hát đấy chỉ được thu với mục đích phi thương mại thì tôi không quan tâm và lấy làm tức giận. Còn nếu mới mục đích kinh doanh, tôi rất tức giận. Ở Mỹ, có một ban nhạc đã đạo nhạc của tôi với mục đích đấy".





Lenka





Được yêu cầu hát thử không nhạc đệm, Lenka lập tức cất giọng trong trẻo, ca một đoạn trong bài hit "The show". Ngay sau đó, nam ca sĩ chính Martin Johnson của ban nhạc Boys Like Girls cũng ứng khẩu hát một đoạn về chính chương trình Hennessy Artistry 2009, niềm hạnh phúc được đặt chân tới Hà Nội, và hứa sẽ cùng các nghệ sĩ khác mang đến cho khán giả Việt Nam một đêm nhạc tuyệt vời.



Riêng anh chàng được "săn đón" nhất chương trình lần này - Brian Mcfadden tiết lộ một bí mật vui vui là mình đã đi dạo khoảng 2 dặm ngoài trời Hà Nội lúc 2 giờ sáng. Ngoài ra, về kế hoạch mới thì cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Westlife cũng cho biết sẽ phát hành album mới của mình vào mùa giáng sinh năm nay đấy!



Đêm nghệ thuật Hennessy 2009 sẽ diễn ra tối 6/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Nhiều khả năng chương trình sẽ được thu âm và phát lại trên radio để phục vụ khán giả.



















Các nghệ sĩ xuất hiện





































Buổi họp báo diễn ra với không khí vui tươi và thân thiện

Theo K14



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/lenka-khong-he-biet-chuyen-bao-thy.html

Teen girl bạc tình vì sợ bị... phụ tình

Posted: 05 Oct 2009 11:23 AM PDT





Chuyện tưởng như quá vô lý, ấy vậy mà lại đang trở thành "mốt" của không ít cô nàng tuổi teen. Chỉ vì sợ gặp phải họ Sở, các nàng rủ nhau làm Sở Khanh trước để đỡ... thiệt!


"Không đểu, thế nào cũng bị lừa!"

Đó là tuyên bố của Quỳnh, một xì tin đang học lớp 11 nhưng số người yêu đã "qua tay" thì phải gấp đôi con số 11. Tuy không cao như model teen, nhưng cô nàng lại rất khéo léo và gương mặt xinh xắn hút hồn bất kỳ boy nào tiếp xúc cùng. Vốn sẵn thông minh, Quỳnh có thể đánh gục bất cứ đối tượng nào, dù lúc đầu có chảnh tới đâu thì chỉ sau 1 thời gian ngắn, cậu trai đó cũng phải yêu nàng "đập đầu vào tường". Nhưng mối tình nào cũng vậy, chẳng bao giờ tồn tại được quá 3 tháng mặc dù không ít chàng yêu Quỳnh rất nghiêm túc.

Hỏi ra mới biết Quỳnh đều là người chủ động "out" trước. Lý do thì muôn kể, nhưng hầu hết đều là không hợp nhau, anh không hiểu em, rồi trăm ngàn chuyện bắt lỗi để chia tay. Chàng nào hiền thì sốc lắm, còn với những anh sành đời, hiểu biết rộng thì tặc lưỡi cho qua. Đến giờ, Quỳnh vẫn chưa chịu dừng chân mà cứ tiếp tục bài cũ: yêu, rồi lại bỏ phũ phàng. Không phải lăng nhăng, vì khi quen ai Quỳnh chỉ biết có người đó. Chỉ có một lý do duy nhất, đó là cô nàng bạc tình để tránh bị... phụ tình. Quỳnh sợ rằng nếu cứ yêu chân thành 1 người mà bị người ta bỏ trước thì nhục nhã lắm (!), thế nên cô nàng cứ đi trước cho... lành! "Không đểu trước, thế nào cũng bị lừa" trở thành châm ngôn của xì tin "khôn trước tuổi" này.
Suy nghĩ thiệt hơn như Quỳnh không hề hiếm. Con gái bây giờ rất khó để yêu thật lòng. Vì ngoài tình cảm ra là hàng nghìn chuyện chi phối, nào là tiền bạc, vật chất hay các mối quan hệ quanh đó. Điều khiến các nàng sợ nhất là gặp phải Sở Khanh nhan nhản ngoài đường. Thời buổi này những công tử nhà giàu, thừa tiền nhưng thiếu tử tế không hề hiếm. Họ có cái miệng dẻo quẹo, gương mặt "sát thủ tình trường" và cái ví dầy cộp, thế nên chỉ cần sơ hở là các teen girl cứ đổ dài dài. Và khi cuộc tình kết thúc trong nước mắt thì chỉ có girl là khổ, là tuyệt vọng còn Sở Khanh kia thì lại nhơn nhơn tìm đối tượng mới. Vì sợ rơi vào hoàn cảnh như vậy, nhiều nàng có cá tính đã quyết tâm đi... lừa trai trước khi để "nó" lừa mình. Trong mắt họ, con trai lúc nào cũng mang họ Sở, không thể tin được.

Bạn bè hay thắc mắc tại sao một cô gái vừa xinh có tiếng, mặt nét y hệt diễn viên Hàn Quốc như Vy lại không thể yên ổn trong chuyện tình cảm. Nhưng Vy lại không thấy buồn, cô nàng thay "xe ôm" như thay áo, những chàng Vy chọn chỉ như "xe ôm" đưa đón đi xem phim hay ăn uống chứ không ai được nàng nhắc đến tử tế với tư cách người yêu cả. Với gương mặt lừa tình, Vy đóng luôn vai chuyên đi lừa tình trong bộ phim tình cảm dài tập của nàng.
 


Họ là những cô gái mang họ Sở, không tin vào con trai nên phải đi... lừa tình!!
Chàng nào quen Vy cũng bị nàng hành cho tơi bời. Lúc thì đưa đi mua quần áo, lúc lại nạp vài ba cái thẻ mệnh giá 300k trở lên. Đang đêm, đói 1 cái là Vy gọi điện cho "xe ôm" mang đồ ăn tới, có lần Vy sai bạn trai phi từ Cầu Giấy lên Phan Đình Phùng lúc 12h đêm chỉ đế mua... cháo sườn mang tới cho nàng. Hành là thế, nhưng để yêu thì không. Tầm 2 tháng sau là thế nào cũng "Em chán cái sự quen thuộc này lắm rồi. Cứ nhàm nhàm thế nào ý!", rồi đá bay người ta không thương tiếc. Vy giải thích là cô "phải" đá khẩn cấp, trước khi những chàng trai kia kịp chán. Vy nói con trai cả thèm chóng chán, "chúng nó" chỉ thích mình 1 thời gian ngắn thôi, thế nên phải lợi dụng rồi "đá" trước kẻo bị mang tiếng "bị dzai bỏ" thì nhục lắm!!

Không như Quỳnh và Vy, Tôm (sn1991) lại quyết định gia nhập những cô nàng họ Sở sau khi trải qua kinh nghiệm tình đầu đầy đau thương. Không may cho Tôm khi trao hết tình cảm và cả sự trong trắng cho người yêu, thì chỉ 1 tuần sau kẻ bội bạc đã cao chạy xa bay. Sáng vừa nói anh vào Sài Gòn học, đến chiều đã thấy đèo một em ôm chặt cứng đằng sau lượn khắp phố. Cú sốc tình đầu khiến Tôm chết đứng, và từ đó nàng nhìn đời bằng con mắt bi quan, hằn học. Cô nàng nghĩ không việc gì phải tử tế với bọn con trai vì trước sau gì họ cũng sẽ phụ bạc mình. Thà quen 1,2 tháng rồi đá bay sẽ không còn phải đau khổ thêm lần nữa...

Nghĩ sao làm vậy. Tôm chuyển sang chơi trò mèo vờn chuột với tất cả những chàng cưa mình. Ngoại hình khá nên không ít người theo đuổi, cũng không ít chàng thật lòng. Thế nhưng chỉ sau vài lần đưa đón, không thèm đòi hỏi như Vy phải mua này mua nọ, là Tôm đã "say goodbye" mà không cần có lý do. Cứ sau mỗi lần bỏ "dzai" phũ như vậy, Tôm lại cảm thấy vui vẻ lắm.

Được gì với cách sống bất cần?

Xin thưa là mất nhiều hơn được! Bởi con gái khác con trai, tiếng xấu bạc tình, lăng nhăng sẽ lẽo đẽo đi theo khổ chủ mãi, sau này có tìm cách nào xóa đi cũng không thể. Các cô chỉ có thể vui vẻ, tự hào rằng trong thời gian ngắn đã xỏ mũi được đám con trai si tình và vênh mặt khi mình dễ dàng đá bay người khác. Nhưng về lâu về dài, sẽ chẳng ai dám đến với họ và khi ấy, muốn dừng chân để yêu thật lòng thì các boys cũng chạy mất dép.

Chẳng ai chấp nhận bỏ tiền ra mà không có mục đích. Một chàng công tử biết tiếng Vy, đã chấp nhận dắt nàng lên Ocean Park mua hẳn chiếc váy D&G đắt giá. Kèm theo đó là vài lần đến tận trường đón nàng bằng Mec mui trần, hỏi sao Vy không động lòng. Khi đang ngất ngây với "con mồi" sáng giá, và nghĩ rằng sẽ dành cho anh này nhiều cơ hội hơn các "mối" khác thì bất ngờ, sau đêm sinh nhật anh yêu ở khách sạn 5 sao, sáng hôm sau Vy đã phải tự gọi taxi về trong ê chề xấu hổ. Chàng "xong nhiệm vụ" đã lặng lẽ... đi về, để lại cái tin nhắn duy nhất: "Cảm ơn em nhé. Nhưng anh phải về với người yêu anh đã! Hẹn em sau!"

Cứ bo bo suy nghĩ để mình không bị thiệt trong tình cảm bằng cách đùa giỡn, lợi dụng người khác thì coi chừng chính bạn sẽ là người bị thiệt đầu nước đấy, teen girl ạ!

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/teen-girl-bac-tinh-vi-so-bi-phu-tinh.html

Chú Bé Rồng - Update chap 188

Posted: 05 Oct 2009 09:29 AM PDT

Chú Bé Rồng






Đây là câu chuyện về hai cô cậu học trò ở Nhật Bản trong một lần đi dã ngoại với lớp đã được Rồng Thần đưa trở về thời Chiến Quốc vào ngay giữa trận chiến của Lưu Bị và Tào Nhân....

Được cứu mạng bởi quân sư Từ Thứ (nhưng chính điều đó cũng đã khiến anh ấy hi sinh) vì anh ta tin cậu bé này có "thiên mệnh". Cậu bé Koikichi vì cảm kích ơn cứu tử đã tạm thời trở thành quân sư cho phe Lưu Bị và nổi danh từ đó với cái tên Quân Sư Rồng. Câu chuyện bắt đầu từ đây....
Chú bé Rồng là một bộ truyện tranh Nhật Bản do nhà văn Yoshito Yamahara chế tác dựa theo bộ truyện dã sử TQ "Tam Quốc Diễn Nghĩa". Điều làm cho bộ truyện này khác với nguyên bản "Tam Quốc Diễn Nghĩa" của nhà văn La Quán Trung là sự xuất hiện của hai nhân vật chính Koikichi và Masumi.

Trích:
Tên tiếng Việt: Chú bé Rồng
Tên phiên tiếng Nhật:龍狼伝 ( phiên âm: Ryuuroden)
Tên phiên tiếng Trung:龙狼传 ( phiên âm: longlangchuan)
Tên tiếng Anh: Legend of the Dragon's Son, Legend of Dragon and Wolf
Tác giả: Yoshito Yamahara
Năm xuất bản: 1993
Nhà xuất bản: Kodansha
Tạp chí xuất bản: Monthly Shonen Magazine
Số lượng: Season 1 (37 tập) và Season 2 (hiện nay mới ra 2 tập)
Nguồn : http://ryuuroden.info



http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Chú Bé Rồng - Chapter 1

Chú Bé Rồng - Chapter 2

Chú Bé Rồng - Chapter 3

Chú Bé Rồng - Chapter 4

Chú Bé Rồng - Chapter 5

Chú Bé Rồng - Chapter 6

Chú Bé Rồng - Chapter 7

Chú Bé Rồng - Chapter 8

Chú Bé Rồng - Chapter 9

Chú Bé Rồng - Chapter 10

Chú Bé Rồng - Chapter 11

Chú Bé Rồng - Chapter 12

Chú Bé Rồng - Chapter 13

Chú Bé Rồng - Chapter 14

Chú Bé Rồng - Chapter 15

Chú Bé Rồng - Chapter 16

Chú Bé Rồng - Chapter 17

Chú Bé Rồng - Chapter 18

Chú Bé Rồng - Chapter 19

Chú Bé Rồng - Chapter 20

Chú Bé Rồng - Chapter 21

Chú Bé Rồng - Chapter 22

Chú Bé Rồng - Chapter 23

Chú Bé Rồng - Chapter 24

Chú Bé Rồng - Chapter 25

Chú Bé Rồng - Chapter 26

Chú Bé Rồng - Chapter 27


Chú Bé Rồng - Chapter 28

Chú Bé Rồng - Chapter 29

Chú Bé Rồng - Chapter 30

Chú Bé Rồng - Chapter 31


======================================

Chú Bé Rồng - Chapter 129

Chú Bé Rồng - Chapter 130

Chú Bé Rồng - Chapter 131

Chú Bé Rồng - Chapter 132

Chú Bé Rồng - Chapter 133

Chú Bé Rồng - Chapter 134

Chú Bé Rồng - Chapter 135

Chú Bé Rồng - Chapter 136


Chú Bé Rồng - Chapter 137

Chú Bé Rồng - Chapter 138

Chú Bé Rồng - Chapter 139

Chú Bé Rồng - Chapter 140

Chú Bé Rồng - Chapter 141

Chú Bé Rồng - Chapter 142

Chú Bé Rồng - Chapter 143

Chú Bé Rồng - Chapter 144

Chú Bé Rồng - Chapter 145

Chú Bé Rồng - Chapter 146

Chú Bé Rồng - Chapter 147

Chú Bé Rồng - Chapter 148

Chú Bé Rồng - Chapter 149

Chú Bé Rồng - Chapter 150

Chú Bé Rồng - Chapter 151

Chú Bé Rồng - Chapter 152

Chú Bé Rồng - Chapter 153

Chú Bé Rồng - Chapter 154

Chú Bé Rồng - Chapter 155

Chú Bé Rồng - Chapter 156

Chú Bé Rồng - Chapter 157

Chú Bé Rồng - Chapter 158

Chú Bé Rồng - Chapter 159

Chú Bé Rồng - Chapter 160

Chú Bé Rồng - Chapter 161

Chú Bé Rồng - Chapter 162

Chú Bé Rồng - Chapter 163

Chú Bé Rồng - Chapter 164

Chú Bé Rồng - Chapter 165

Chú Bé Rồng - Chapter 166

Chú Bé Rồng - Chapter 167

Chú Bé Rồng - Chapter 168

Chú Bé Rồng - Chapter 169

Chú Bé Rồng - Chapter 170

Chú Bé Rồng - Chapter 171

Chú Bé Rồng - Chapter 172

Chú Bé Rồng - Chapter 173

Chú Bé Rồng - Chapter 174

Chú Bé Rồng - Chapter 175

Chú Bé Rồng - Chapter 176

Chú Bé Rồng - Chapter 177

Chú Bé Rồng - Chapter 178

Chú Bé Rồng - Chapter 179

Chú Bé Rồng - Chapter 180

Chú Bé Rồng - Chapter 181

Chú Bé Rồng - Chapter 182

Chú Bé Rồng - Chapter 183

Chú Bé Rồng - Chapter 184

Chú Bé Rồng - Chapter 185

Chú Bé Rồng - Chapter 186

Chú Bé Rồng - Chapter 187

Chú Bé Rồng - Chapter 188

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/06/truyen-tranh-chu-be-rong.html

Dragon Ball "Bản Cũ - Xấu - Đủ" - Update

Posted: 05 Oct 2009 07:13 AM PDT

Manga.Teensos.Net

Tên tiếng Nhật: ドラゴンボール ( Doragonbōru )
Tên truyện tiếng Anh: Dragon Ball
Tên truyện tiếng Việt: Bảy viên ngọc rồng
Tác gia truyện̉: Akira Toriyama
Thể loại truyện : Action , comedy , adventure , fantasy ...
Trans truyện: NXB Kim Đồng
Scan truyện: comic.vuilen.com
Tình trạng truyện: Full

Đây là nguyên bộ bản cũ do vuilen scan cho nên chất lượng cực kì cùi bắp .
Rãnh quá nên up cho anh em xem . Mà chắc ai cũng xem truyện này rùi ha ^^!
Thôi ! hok lãm nhãm nữa ! đọc nào ....

========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Dragon Ball tập 01

Dragon Ball tập 02

Dragon Ball tập 03


Dragon Ball tập 04

Dragon Ball tập 05

Dragon Ball tập 06

Dragon Ball tập 07

Dragon Ball tập 08

Dragon Ball tập 09

Dragon Ball tập 10

Dragon Ball tập 11


Dragon Ball tập 12

Dragon Ball tập 13

Dragon Ball tập 14

Dragon Ball tập 15


Dragon Ball tập 16

Dragon Ball tập 17

Dragon Ball tập 18

Dragon Ball tập 19

Dragon Ball tập 20

Dragon Ball tập 21

Dragon Ball tập 22

Dragon Ball tập 23

Dragon Ball tập 24

Dragon Ball tập 25

Dragon Ball tập 26

Dragon Ball tập 27

Dragon Ball tập 28


Dragon Ball tập 29

Dragon Ball tập 30

Dragon Ball tập 31

Dragon Ball tập 32

Dragon Ball tập 33

Dragon Ball tập 34

Dragon Ball tập 35

Dragon Ball tập 36

Dragon Ball tập 37

Dragon Ball tập 38

Dragon Ball tập 39

Dragon Ball tập 40

Dragon Ball tập 41

Dragon Ball tập 42

Dragon Ball tập 43

Dragon Ball tập 44

Dragon Ball tập 45

Dragon Ball tập 46

Dragon Ball tập 47

Dragon Ball tập 48

Dragon Ball tập 49

Dragon Ball tập 50

Còn 8 tập nữa ......

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/09/dragon-ball.html

Mysterious Girlfriend X - Update chap 38

Posted: 05 Oct 2009 07:13 AM PDT

NGUỒN GAME4V

PROJECT

Mysterious Girlfriend X


-=Thông Tin Chung=-

Tiếng Nhật: 謎の彼女X
Tiếng Anh: Mysterious Girlfriend X
Thể loại: Ecchi, Lãng mạn, Học đường, Seinen, Siêu nhiên
Tác giả: UESHIBA Riichi
Chapters: 36 - ongoing

-=Tình Trạng Dịch=-

Nhóm dịch: [G4V]MT Group
Translator : Viator , NJo ,[G4V]FK
Editor : JerryC , NJo , Viator
Uploader : JerryC
Nguồn: Onemanga
Tiến độ: Finish chap 35

-=Sơ Lược=-

Trước đây là 1 bộ one-shot trong tạp chí Afternoon năm 2004 trước khi trở thành 1 series năm 2006

Một hôm, 1 học sinh chuyển trường đến lớp của Tsubaki. Urabe Mikoto là 1 cô gái rất lạ thường, cô luôn ngủ suốt giờ nghỉ. một ngày, Tsubaki gọi cô ấy tỉnh dậy và vô tình nếm nước dãi của cô ấy... Và nghiện luôn (!?)

Sau đó, cậu bắt đầu trở thành bạn trai của cô ấy và hiểu cô ấy hơn. Sở thích thứ 2 của cô, đó là mang 1 chiếc kéo trong quần lót và cắt tờ giấy thành những gì mình thích...

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Mysterious Girlfriend X Chap 0

Mysterious Girlfriend X Chap 1

Mysterious Girlfriend X Chap 2

Mysterious Girlfriend X Chap 3

Mysterious Girlfriend X Chap 4

Mysterious Girlfriend X Chap 5

Mysterious Girlfriend X Chap 6

Mysterious Girlfriend X Chap 7

Mysterious Girlfriend X Chap 8

Mysterious Girlfriend X Chap 9

Mysterious Girlfriend X Chap 10

Mysterious Girlfriend X Chap 11

Mysterious Girlfriend X Chap 12

Mysterious Girlfriend X Chap 13

Mysterious Girlfriend X Chap 14

Mysterious Girlfriend X Chap 15

Mysterious Girlfriend X Chap 16

Mysterious Girlfriend X Chap 17

Mysterious Girlfriend X Chap 18

Mysterious Girlfriend X Chap 19

Mysterious Girlfriend X Chap 20

Mysterious Girlfriend X Chap 21

Mysterious Girlfriend X Chap 22

Mysterious Girlfriend X Chap 23

Mysterious Girlfriend X Chap 24

Mysterious Girlfriend X Chap 25

Mysterious Girlfriend X Chap 26

Mysterious Girlfriend X Chap 27

Mysterious Girlfriend X Chap 28

Mysterious Girlfriend X Chap 29

Mysterious Girlfriend X Chap 30

Mysterious Girlfriend X Chap 31

Mysterious Girlfriend X Chap 32

Mysterious Girlfriend X Chap 33

Mysterious Girlfriend X Chap 34

Mysterious Girlfriend X Chap 35

Mysterious Girlfriend X Chap 36


Mysterious Girlfriend X chap 37



http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Mysterious Girlfriend X Chap 0

Mysterious Girlfriend X Chap 1

Mysterious Girlfriend X Chap 2

Mysterious Girlfriend X Chap 3

Mysterious Girlfriend X Chap 4

Mysterious Girlfriend X Chap 5

Mysterious Girlfriend X Chap 6

Mysterious Girlfriend X Chap 7


Mysterious Girlfriend X Chap 8

Mysterious Girlfriend X Chap 9

Mysterious Girlfriend X Chap 10

Mysterious Girlfriend X Chap 11

Mysterious Girlfriend X Chap 12

Mysterious Girlfriend X Chap 13

Mysterious Girlfriend X Chap 14

Mysterious Girlfriend X Chap 15

Mysterious Girlfriend X Chap 16

Mysterious Girlfriend X Chap 17

Mysterious Girlfriend X Chap 18

Mysterious Girlfriend X Chap 19

Mysterious Girlfriend X Chap 20

Mysterious Girlfriend X Chap 21

Mysterious Girlfriend X chap 22

Mysterious Girlfriend X chap 23

Mysterious Girlfriend X chap 24

Mysterious Girlfriend X chap 25

Mysterious Girlfriend X chap 26

Mysterious Girlfriend X chap 27

Mysterious Girlfriend X chap 28

Mysterious Girlfriend X chap 29

Mysterious Girlfriend X chap 30

Mysterious Girlfriend X chap 31

Mysterious Girlfriend X chap 32

Mysterious Girlfriend X chap 33

Mysterious Girlfriend X chap 34

Mysterious Girlfriend X chap 35

Mysterious Girlfriend X chap 36

Mysterious Girlfriend X chap 37


Mysterious Girlfriend X chap 38


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/mysterious-girlfriend-x.html

Seto no Hanayome - Update chap 13

Posted: 05 Oct 2009 07:13 AM PDT





-=Thông Tin Chung=-

Tiếng Nhật: Seto no Hanayome

Tác giả: Kimura Tahiko
Nguồn : Yega.game4v.vn
Thể loại: anime, comedy, romance, school life, shounen, supernatural

Chapters: 19 - ongoing


-=Tình Trạng Dịch=-

Nhóm dịch: [G4V]MT Group

Translator : Viator , JerryC , Ken987 , Freekill

Editor : JerryC , Muonline28, Nsang71, Longmetal

Uploader : JerryC

Nguồn: Onemanga

Tiến độ: ?????Chap/tuần


-=Sơ Lược=-

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.


Theo sau San là hai nhóm côn đồ, chúng đã bắt Nagasumi và gia đình cậu xuống nhà của San ở tít dưới đáy biển sâu. Vẫn chưa đủ lạ, xuống đó rồi, 3 người mới biết ba mẹ San chính là trùm của băng xã hội đen vùng Setouchi này. Theo luật của người cá, những ai để cho người lạ biết thân phận thật của mình đều sẽ phải chết. Nagasumi phải chọn lựa 1 trong 2 điều, hoặc là cưới San, hoặc là phải chết. Và cậu chàng đã quyết định sẽ cưới cô nàng người cá này.


Câu chuyện không chấm dứt ở đó. Ba của San nhất quyết không đồng ý với cuộc hôn ước bất đắc dĩ, và tìm mọi cách ngăn cản, và cách nhanh nhất chính là trừ khử Nagasumi


Vừa phải đối phó với ông bố vợ khó tính, vừa phải tim mọi cách để giữ kín bí mật cho San. Nagasumi sẽ làm gì để giải quyết êm chuyện này, mời các bạn theo dõi...


========◄●►========

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/seto-no-hanayome.html

Happy World - Update chap 41

Posted: 04 Oct 2009 11:49 PM PDT




Tên gốc truyện: Happy World!
Tác giả
truyện: Kenjirou Takesh!ta
Thể loại
truyện: Adult, Comedy, 18 + ,Ecchi, Harem, Romance, Seinen, Supernatural
Nội dung
truyện : Oomura Takeshi là một học sinh vô cùng đen đủi. Cậu ta luôn gặp phải những bất hạnh ngay từ khi còn nhỏ. Rồi một ngày đẹp zời, một ngày mà liên tiếp gặp xui, phẫn chí cậu giơ chân đạp cho cái cột điện một phát và một cái hộp to uỳnh rụng thẳng vào đầu. Khi hồn chuẩn bị về với chúa thì một thiên thần - tên là Elle - xuất hiện. Dùng phép thuật để cứu sống cậu ta, Elle đã nguyện hóa thành một con người để giúp Takeshi tránh khỏi những rắc rối và cũng cùng chung sống luôn :">
Nhân sự: EhtMal, Mr.D_91
Truyện có nét vẽ trẻ con nhưng cũng khá là nguy hiểm (nhất là vào giai đoạn cuối ), các bạn 16+ thì mới vào nhé. Dưới 16 mà vẫn thích đọc thì tớ cũng chịu XD
Nguồn :
truongton.net , vechai.info
Happy World chap 05 - Mediafire

Happy World chap 06 - Mediafire

Happy World chap 07 - Mediafire

Happy World chap 08 - Mediafire

Happy World chap 09 - Mediafire

Happy World chap 10 - Mediafire

Happy World chap 11 - Mediafire

Happy World chap 12 - Mediafire

Happy World chap 13 - Mediafire

Happy World chap 14
- Mediafire

Happy World chap 15
- Mediafire

Happy World chap 16 - Mediafire

Happy World chap 17 - Mediafire

Happy World chap 18 - Mediafire

Happy World chap 19 - Mediafire

Happy World chap 20 - Mediafire

Happy World chap 21 - Mediafire


Happy World chap 23 - Mediafire

Happy World chap 24 - Mediafire

Happy World chap 25 - Mediafire

Happy World chap 26 - Mediafire

Happy World chap 27 - Mediafire

Happy World chap 28 - Mediafire

Happy World chap 29 - Mediafire


Happy World chap 31 - Mediafire

Happy World chap 32 - Mediafire

Happy World chap 33 - Mediafire

Happy World chap 34 - Mediafire

Happy World chap 35 - Mediafire

Happy World chap 36 - Mediafire

Happy World chap 37 - Mediafire

Happy World chap 38 - Mediafire

Happy World chap 39 - Mediafire

Happy World chap 40 - Mediafire

Happy World chap 41 - Mediafire

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/happy-world.html

Death Note - Update chap 53

Posted: 04 Oct 2009 11:49 PM PDT

Www.Teensos.Net

Tên gốc: デスノート- Death Note.
Tên khác: Cánh cửa đã mở, Cuốn sổ thiên mệnh.
Năm phát hành: 2003
Số tập: 12 ( 108 chương )
Kịch bản: Tsugumi Ohba
Họa sĩ: Takeshi Obata
Thể loại: Shounen, Phiêu lưu, Hành động, Siêu nhiên, Hình sự.

Nguồn : acc.vn từ 1 -> 49

blog.nhocconan.com từ 50 ->

– Editor: –Bi boo
– Translator: NhocConan


Giới thiệu chung: Death Note được xuất bản lần đầu bởi Shueisha trong tuần báo Shounen Jump số đầu tiên của tháng 12 năm 2003 và kết thúc vào tháng 5 năm 2006. Bộ truyện đã được phỏng theo để dựng thành hai tập phim chuyển thể phát hành lần lượt ngày 17/6 và 3/11 năm 2006 tại Nhật, một series anime ra mắt ở Nhật từ 3/10/2006 đến 26/6/2007. Một tiểu thuyết chuyển thể từ manga này - được viết bởi Ishin Nishio - cũng đã được xuất bản ở Nhật ngày 1/8/2006.


Tóm tắt truyện: Light Yagami là một học sinh xuất sắc, có nhiều triển vọng - và đang cảm thấy cuộc sống thật sự nhàm chán. Thế nhưng tất cả đều thay đổi khi cậu tìm thấy Death Note, cuốn sổ được một thần chết cố ý đánh rơi dọc đường. Bất cứ ai bị viết tên vào quyển sổ đều phải chết, và giờ đây Light đã thề rằng sẽ sử dụng sức mạnh của Death Note để loại bỏ thế giới tội ác. Nhưng khi những tên tội phạm bất ngờ bỏ mạng hàng loạt, những người có thẩm quyền đã gửi đến thám tử huyền thoại L để theo dấu hòng bắt được kẻ sát nhân. Với L theo sát gót, liệu Light có thể tiếp tục theo đuổi mục đích của cả cuộc đời mình?

Đọc Online

Death Note chap 1

Death Note chap 2

Death Note chap 3

Death Note chap 4

Death Note chap 5

Death Note chap 6

Death Note chap 7

Death Note chap 8

Death Note chap 9

Death Note chap 10

Death Note chap 11

Death Note chap 12

Death Note chap 13

Death Note chap 14

Death Note chap 15

Death Note chap 16

Death Note chap 17

Death Note chap 18

Death Note chap 19

Death Note chap 20

Death Note chap 21

Death Note chap 22

Death Note chap 23

Death Note chap 24

Death Note chap 25

Death Note chap 26

Death Note chap 27

Death Note chap 28

Death Note chap 29

Death Note chap 30

Death Note chap 31

Death Note chap 32

Death Note chap 33

Death Note chap 34

Death Note chap 35

Death Note chap 36

Death Note chap 37

Death Note chap 38

Death Note chap 39

Death Note chap 40

Death Note chap 41

Death Note chap 42

Death Note chap 43

Death Note chap 44

Death Note chap 45

Death Note chap 46

Death Note chap 47

Death Note chap 48

Death Note chap 49

Khi nào rãnh Pi sẽ fix những chap nào hư . Và tổng hợp link down lun . À sẵn tiện ! do có mấy bạn là fan của Adachi . Nhưng Pi thì lại không phải vì Pi hok thíc truyện của ổng (vẽ nv xấu là nguyên nhân chính) Vả lại up mấy truyện kia đã hok có thời gian rùi . Edit KHR nữa , không up truyện của ổng nổi . Giờ chỉ có nước nhờ bạn nào up truyện Adachi thôi . Chứ Pi thì pó tay rùi .... Ai có thể up thì liên lạc cho Pi qua yh : koatraitim_hokiuaika nha

Death Note chap 50

Death Note chap 51

Death Note chap 52

Death Note chap 53

Death Note Z


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/06/truyen-tranh-death-note.html

Thủy Top, hot girl (con girl vừa bị hốt xác) có cặp tuyết lê hấp dẫn nhất Việt Nam

Posted: 04 Oct 2009 11:39 PM PDT

Trong giới trẻ Việt Nam, chỉ cần nhắc đến cái tên Thủy Top là ai cũng biết ngay đến cô gái có bộ ngực quá khổ đã đưa cô trở thành hot girl được nhiều người biết đến nhất với những bức ảnh phóng khoáng quá mức tưởng tượng của nhiều người. ( nhảm [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3238

Đằng sau vương miện Hoa hậu Quý bà là gì?

Posted: 04 Oct 2009 11:39 PM PDT

Ở nước ta, bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào đều được dư luận chờ đợi… những điều phía sau nó. Người ta không quan tâm lắm ai sẽ là Hoa hậu, Á hậu hoặc gì gì đấy mà lại quan tâm đến những gì đang diễn ra ở đằng sau cái vương miện ấy.

Hương [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3239

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP