Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Group [V-Sky] Half & Half

Posted: 19 Oct 2009 06:42 PM PDT

Tác giả: SEO Kouji

Thể loại: Lãng mạn, Siêu nhiên

Nhóm scan English: Red Hawk

Nhóm dịch Tiếng Việt: [V-Sky]

Tóm tắt: Shin-ichi Nagakawa và Yuuki Sanada cùng bị chết trong 1 vụ tai nạn. Nhưng 1 trong 2 người họ được hồi sinh. Trong khi chờ Chúa suy nghĩ ai sẽ là "kẻ sống sót", họ sống lại, có điều phải dùng chung sự sống, chia sẻ cả cảm giác lẫn cảm xúc. Chuyện gì sẽ xảy ra trong 7 ngày chờ phán quyết của Chúa?

Lời Nói Riêng
: Hi All! đây là bộ one-shot thứ hai em úp nhưng vẫn còn thấy chuối nên có sai sốt gì thì bỏ qua cho em!
Hix Hix hem biết chừng nào mới có thể úp truyện tranh dài cho mấy anh chị xem nữa!!


-----/Online/-----

-----/Down/-----

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/group-v-sky-half-half.html

Tổng hợp girl Đại Việt xinh tươi, gợi cảm, quyến rũ phần 13

Posted: 19 Oct 2009 03:47 PM PDT

'Chat bẩn' biến tướng

Posted: 19 Oct 2009 01:42 PM PDT


Chat sex, alo sex... là những từ đã quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Qua mạng, họ chat sex, alo sex một cách thoải mái sau cái nickname đầy khêu gợi, làm quen rồi gặp mặt...

Mọi con đường đến... sex!


(Ảnh minh họa)

Thời kỳ học sinh, sinh viên, chơi điện tử, game online trở thành một vấn nạn đã lắng dịu xuống với những dư âm buồn. Thì hiện nay, một bộ phận không nhỏ đang dính vào "bùa mê thuốc lú" của một trào lưu mới trong giới thanh thiếu niên. Chat sex, alo sex đã trở nên phổ biến và đằng sau thú vui "hiện đại" này là một loạt những tên mới ra đời như show hàng, clipsex... tất cả đều quy về sex ở mọi ngữ cảnh.

Để chat sex không khó khăn gì, trong giới nghiền sex có sự hiểu ngầm nhận biết đối tượng qua những cái nickname mang đầy ẩn ý.

Một lần tôi vô tình đến gần bàn làm việc của thằng bạn, những tên nick chat khêu gợi mở ra trước mắt như: denbenemmotdem, girl-tim-boy, boytimgirl, girl-thieutien, nuhoanglamtinh, em-thich-chuyen-ay, anhcoboemduockhong, timnusinhviencapbo... những cái tên thật vang, thật tò mò là "miếng mồi" để "vào cuộc".

Nguyễn Văn P. - một sinh viên học kinh tế đang làm thêm cho một công ty nước ngoài kiếm được chút ít cũng muốn đi... thử mùi vị cho biết! P. mò mẫm trên mạng tìm đối phương, sau khi vào room chat tìm kiếm những cái tên có "mùi", add vào nick riêng. Tán tỉnh nhau "xơ cua" trên mạng, hai bên đặt vấn đề và không ngần ngại đi đến... xem hàng. Chọn địa điểm đặt cọc cho "đối tác", 50.000 đồng card điện thoại hoặc thẻ game.

Nếu "duyệt" sẽ tính vào tiền boa, còn không sẽ được thưởng thức màn sex do chính đối tác ngồi đầu bên kia biểu diễn trên webcam hoặc điện thoại di động. Một cảnh tượng ngỡ ngàng đập vào mắt khi cô nàng bắt đầu thoát y và khoe những... điểm nhấn trên cơ thể. Sau đó "OK" rồi cùng nhau đến điểm hẹn để đích mục sở thị và làm thêm vài chuyện gì đó! Đây là biến tướng của chat sex cho việc bán thân, một hình thức rao bán an toàn!

Như một trào lưu tồn tại lâu nay đã ăn sâu vào sinh hoạt của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Mua sắm máy tính hay hay điện thoại di động đã là... chuyện quá thường.

Mai Văn H. - một sinh viên đang học ở Đại học Công nghiệp Hà Nội từ khi có máy tính đã bắt nhịp với chat sex. Với H., thời gian mọi người chìm vào giấc ngủ lại là lúc cậu ta... hoạt động. Chàng sinh viên đã làm một số người tò mò tìm hiểu, mọi việc đã rõ ràng khi qua khe cửa, hình ảnh của H. không một mảnh vải che thân đang làm những động tác "kỳ quặc" trên giường, thỉnh thoảng cầm cái webcam rê đi rê lại trên cơ thể ở những điểm "gợi tình". Mọi người ngã ngửa vì lâu nay hóa ra H. đã thức đêm để... chat sex.

Các chiến hữu của chat sex luôn luôn tác nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Trong hành lang của một trường phổ thông ở Hà Nội sẽ không khó khăn lắm khi tham gia các câu chuyện về chat sex, các em học sinh thoải mái nói về sex, những bộ phim "đen" mới xem, "bình loạn" chuyện em này, anh kia chat sex đẳng cấp... Qua máy tính, điện thoại di động, bằng hình ảnh và tin nhắn, một bộ phận không nhỏ giới trẻ đang lao như thiêu thân vào những trò chơi nguy hiểm của nhục dục.

Vết khó tẩy

Không thể phủ nhận rằng internet đã tạo ra những tiện ích vô cùng to lớn, làm thay đổi cuộc sống nhân loại về mọi mặt, nhưng mặt trái của nó chính là những thông tin không lành mạnh được đăng tải tràn lan trên các trang web xấu đã ảnh hưởng không tốt đến nhân cách của nhiều người, trong đó đặc biệt là lứa tuổi trẻ. Giới trẻ luôn nhạy bén với những cái mới, tiếp thu nhanh chóng các thành tựu của khoa học công nghệ. Song, một số sự tiếp thu và bắt sóng nhạy bén đó đã dẫn theo sự lạc điệu, lệch lạc trong lối sống.

Lạm dụng công nghệ thông tin, những tiện ích của điện thoại di động không ít thanh thiếu niên đang lao vào những trò tiêu khiển vô bổ. Xu hướng chạy theo những ngôi sao nghệ thuật, muốn gây ảnh hưởng và luôn đề cao hóa vai trò của mình, lúc nào cũng muốn mình là người quan trọng để được nhiều người biết đến. Có em đã đánh đổi cả những giá trị về đạo đức, tự tạo ra "scandal" để lăng-xê mình bằng cách quay những video clipsex, ảnh sex tung lên mạng cho cộng đồng "bình loạn" về mình để nổi tiếng!

Tệ hại hơn, vòng xoáy của chat sex, những phi vụ rao bán cái "ngàn vàng" cũng ầm ĩ trên mạng đang đẩy nhiều bạn trẻ vào những cuộc chơi nguy hiểm, sống thác loạn, để rồi, ngựa theo đường cũ không sao dứt bỏ được. Khi muốn quay đầu trở lại sống cuộc sống theo đúng nghĩa thì không sao rửa được vết nhơ của quá khứ.

Và nó là nỗi ám ảnh cả đời. Thời gian để chat sex chủ yếu diễn ra trong đêm khuya, tâm lý chờ đợi đến những giây phút "đỉnh" đã chiếm hết thời gian học tập, dẫn đến không còn tha thiết với việc học hành, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng do những đêm trường "lạc thú". Một số nghiên cứu cho thấy, tác hại khi tham gia trò chơi tình dục ảo thường xuyên còn dẫn đến một số bệnh như: u xơ tuyến tiền liệt, bệnh hiếm muộn, xuất tinh sớm, thai sản khó khăn...

Theo Sức khỏe & Đời sống

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/chat-ban-bien-tuong.html

Vui buồn kết duyên online

Posted: 19 Oct 2009 01:42 PM PDT


Sau thời gian dài hẹn hò qua một trang web về mai mối tình duyên, Thủy quyết định gặp chàng. Nhưng rồi vỡ mộng, Thủy chê chàng "nhể", chàng chẳng vừa "phập" lại: "Tưởng cô "ngon" mắt lắm!". Thế rồi đường ai nấy đi …


Lãng mạn như yêu … online


Nắm bắt nhu cầu… muốn yêu hoặc tìm bạn đời của những người quá bận bịu hoặc quá nhút nhát, nhiều website hẹn hò đã đứng ra làm trung gian để các bạn trẻ tìm hiểu nhau. Yêu online tưởng là buồn tẻ, ảo mộng thế nhưng cũng có những điều thú vị, lãng mạn mà yêu thật chưa chắc đã gặp.


Anh Hào, 28 tuổi, kỹ sư xây dựng từng "phát hoảng" vì bị bố mẹ giục cưới vợ. Nghề của anh, ngày đi công trình, tối còn đâu sức mà đi cưa cẩm em nào. Anh còn nghĩ đến việc ế vợ hoặc chấp nhận cưới đại cô nào đó cho… bố mẹ. Thế rồi, một người bạn đăng ký thông tin của anh lên một trang web hẹn hò, ba tháng sau thì anh gặp "nửa kia"… "Mình đọc được một bài tâm sự của cô ấy trên diễn đàn rất cảm động, nên mình chủ động làm quen. Ban đầu là những trao đổi ngắn ngắn qua tin nhắn, rồi chat chit, gặp gỡ, quen thân".




Sau thời gian yêu nhau online qua một trang kết bạn, đôi bạn Anh Tuấn - Trà My đã đi đến… đám cưới.



Theo anh Hào, quá trình đưa bạn ảo ra ngoài đời thành bạn thật nhiều hồi hộp nhất:" "Khi giận nhau, chỉ cần một câu nói đổ lên status "Buồn!" hay một vài câu thơ, triết lý nào đó đã đủ làm hai đứa bủn rủn, phải lại lành với nhau ngay".
Qua giới thiệu của một người bạn, Xuân, nhân viên ngân hàng BIDV đăng ký trên trang web hẹn hò Love... Chính trên diễn đàn này, chị gặp lại một người quen… Anh là nhân viên Tài chính Kế toán. Sau một thời gian online, họ nảy sinh tình cảm. Yêu nhau hơn nửa năm, Xuân báo tin vui cho các thành viên tháng 11 này sẽ tổ chức đám cưới.



Chị Xuân chia sẻ: "Lúc đầu mình tham gia cho vui thôi, lúc đó mình nghĩ chỉ hàng "quá đát" chẳng ra gì mới lên đây kiếm người yêu. Sau này mình mới biết có nhiều nhiều người công việc đàng hoàng, tử tế nhưng chỉ vì quá bận rộn… Giờ thì mình không chỉ tìm được nửa kia mà có thêm những người bạn thân nữa".
Xuân còn chia vui, nhiều đôi khác trên diễn đàn như đôi Bảo - Phúc, đôi Trà My - Tuấn Anh… cũng đang rậm rịch làm đám cưới trong năm nay.
Không quen nhau qua website-dating, Hải, 22 tuổi rất ấn tượng với những topic hài hước của cô bé có nickname rất dễ thương, nên cậu thường tìm cách trêu chọc cô trên diễn đàn. Rồi trong một cuộc offline, Hải không ngờ Hà (tên cô gái) ở ngoài đời cũng nhí nhảnh đúng như trên thế giới "ảo" vậy.
Từ đó, Hải không còn "ném đá" vào các topic của cô nữa mà trở thành "độc giả trung thành" về chủ đề của cô đưa ra. Và thế rồi họ yêu nhau: "Yêu online có nhiều cái ngộ lắm. Có khi cả hai ngồi ở quán cà phê, đưa laptop tâm sự với nhau. Khi giận dỗi, cả tuần nàng không online, mình như hóa điên…".



"Sốc" không ít

Suôn sẻ cũng nhiều nhưng cũng không ít bạn gặp phải những cú "sốc" khi tìm người yêu online qua hình thức hẹn hò này. Cú sốc nhẹ nhàng nhất mà khá nhiều người dễ gặp phải là thất vọng khi gặp nhau ngoài đời.
"Điều này cũng dễ hiểu vì muôn đời vẫn thế, trên mạng thì "tốt đẹp phô ra" ngoài thì "xấu xa đậy không hết" nên đối phương không thất vọng mới lạ", Thủy, nhân viên một công ty truyền thông rút ra được bài học sau khi "một gặp không trở lại" với anh chàng mà cô từng yêu online tha thiết.





Thiếu cảnh giác khi yêu online cũng rất dễ bị lừa tình, lừa tiền.



Trước khi quyết định gặp gỡ, cả hai đã thống nhất dù thế nào cũng sẽ thông cảm cho nhau. Nhưng rồi, mới gặp Thủy đã chê chàng "nhể", chàng chẳng vừa "phập" lại: "Tưởng cô "ngon" mắt lắm!". Thế rồi đường ai nấy đi…
"Gặp là hết" xem ra còn may, có người còn bị "người trong mộng" lừa tình, lừa tiền. Như trường hợp Mai, sinh viên năm cuối, hẹn hò với một chàng thiết kế đồ họa hơn một năm trời mới gặp nhau. "Ảo" đã yêu, gặp ngoài còn quấn quýt hơn. Tin tưởng nhiều nên… không lâu Mai dâng hết cho chàng.
Sau đó thì chàng thôi liên lạc, Mai đến tận công ty để tìm thì mới té ngửa được biết ở công ty quảng cáo có tiếng đó chẳng có ai tên là Nguyễn Văn Hưng. Không chỉ thế, trước đó chàng họ "Sở" này còn cầm của Mai sợi dây chuyền 4 chỉ mang đi đánh bóng giúp cô.



Anh Khánh, thành viên trong ban quản trị của một trang giới thiệu bạn bè kết bạn cho biết, bản chất website kết bạn - hẹn hò là một cầu nối hữu hiệu cho những người độc thân, tuy nhiên nó vẫn là một thế giới ảo. Không ít kẻ lợi dụng kênh này để lừa tình, lừa tiền các thành viên.
"Để tìm được một người bạn vừa ý các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về nhau ở trên mạng. Sau đó hãy tham gia vào các buổi offline do ban quản trị các website tổ chức. Ở đó, bạn sẽ "mắt thấy tai nghe" về người bạn trên mạng của mình, nếu thấy hợp nhau và tin tưởng thì các bạn hãy quyết định hẹn hò riêng giữa hai người", anh Khánh chia sẻ kinh nghiệm.



Theo Dt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/vui-buon-ket-duyen-online.html

Cô gái HIV trả thù

Posted: 19 Oct 2009 01:42 PM PDT


Một cô gái đã tung lên mạng số điện thoại của 279 người từng "ân ái" với mình và tuyên bố bị nhiễm HIV khiến cư dân mạng được một phen xôn xao, thông tin lan truyền chóng mặt.




Chân dung "cô gái HIV"

Để xác nhận thông tin trên, phóng viên đã trực tiếp liên lạc với những người trong "danh sách đen", rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên, bất bình và cho rằng đây là một trò đùa ác ý

"279 người chỉ là một bộ phận"

"Nhà tôi tại số 6 đường Vĩnh Hồng, huyện Dung Thành tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), từ nhỏ gia cảnh bần hàn, bố mẹ đều bệnh nặng. Tôi thất học, chưa đến 10 tuổi đã ra ngoài lang thang", Ly Ly - tên cô gái tuyên bố nhiễm HIV đã tâm sự trên blog cá nhân như vậy. Phóng viên đã lần theo số chứng minh thư của cô gái công khai trên blog để xác nhận và địa chỉ cô tuyên bố là chính xác. Theo như Ly Ly tiết lộ thì vì mưu sinh, cô đã bị ép đến làm việc tại một tiệp cắt tóc gội đầu tại Bắc Kinh, mỗi ngày cô đều "gặp gỡ" hơn 10 khách hàng nam giới và phải làm những việc bản thân không mong muốn.

"Tôi đợi đến lúc có chút vốn liếng sẽ nghỉ việc nhưng thật không ngờ đã bị nhiễm HIV. Tôi nhận được kết quả nhiễm HIV vào đầu tháng 9. Cuộc đời tôi đến đây là chấm hết, vậy thì tôi sẽ cho nó kết thúc một cách huy hoàng". Sau 1 ngày tuyên bố, Ly Ly đã tung lên mạng danh sách 279 số điện thoại cùng rất nhiều ảnh khỏa thân. Để chứng thực cho câu chuyện của mình, cô còn không ngần ngại đăng cả ảnh của gia đình.

Theo như sự tìm hiểu của phóng viên thì những số thuê bao điện thoại này đa phần thuộc Bắc Kinh, Quảng Châu và những thành phố miền Nam khác. Ly Ly cho biết "Đây chỉ là một bộ phận những người đàn ông tôi tiếp, có lẽ họ cũng đều nhiễm bệnh hết rồi"



Một trò đùa vô ý thức?

Để làm rõ sự tình, phóng viên đã cất công gọi từng số một trên "danh sách đen" của Ly Ly và trên thực tế thì tới 80% số điện thoại trên đó đều không liên lạc được hoặc đã ngừng sử dụng. Những số liên lạc được thì đều cho rằng không biết Ly Ly là ai, thậm chí không biết sự việc trên, nhiều người còn tỏ ra phẫn nộ trước "hành động kỳ quặc" của cô gái.

"Cô gái HIV" thấy tự hào

Hiện nay blog của Ly Ly đã chính thức bị đóng cửa khi lượng truy cập tăng chóng mặt. Nhưng tại mục ảnh trong "thông tin cá nhân" trên QQ của cô thì người ta vẫn có thể "chiêm ngưỡng" gần 400 bức ảnh và vài clip sex do cô đăng tải lên.
"Tôi không hối hận, đàn ông đối với tôi giống như những món đồ chơi vậy. Không thể để họ sống ung dung như vậy được, tôi rất tự hào về quyết định của mình".
Trước những lời lên án của vài số điện thoại bị công bố, cô gái thản nhiên: "Tôi mỗi ngày đều lây HIV cho những người đàn ông khác nhau"
"Đây đúng là một trò trả thù ngớ ngẩn trên mạng, chúng tôi bỗng dưng thành vật thí mạng", một nạn nhân nằm trong "danh sách đen" bất bình.

Theo Zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/co-gai-hiv-tra-thu.html

[18+] Alive

Posted: 19 Oct 2009 08:49 AM PDT

Alive!


=== Sơ Lược Truyện ===

Tên truyện: Alive.
Tác giả truyện: Takahashi Tsutomu.
Độ dài truyện : 10 chap.
Thể loại truyện: horror, mature, psychological, seinen, supernatural , 18 +
Nhóm thực hiện:
MTO2T
Dịch và chỉnh sửa:
saodoingoict
Nội dung truyện : Yashiro Tenshuu đã giết 5 người, kể cả bạn gái của anh ta và đang đứng trước án tử hình.Tuy nhiên 1 tổ chức chính phủ bí mật sẵn sàng giải thoát cho anh ta khỏi án tử hình nếu anh ta chấp nhận trở thành 1 đề tài thử nghiệm của 1 dự án thí nghiệm đặc biệt đòi hỏi phải là 1 kẻ giết người ...

=== Tình trạng ===

Nguồn: Onemanga
Người dịch: saodoingoict
Nhóm scan: snoopy cool
Tình trạng: hoàn thành.


Full Ồi!

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/alive.html

[One-shot] Zenbu Kimi No Mono (lần đầu em úp cóa gì sai sót lần sao sẽ cố gắng)

Posted: 19 Oct 2009 08:49 AM PDT




Tác giả: Aikawa Saki

Thể loại: Shoujo, Romance, School Life

Độ dài: Oneshot

Trạng thái: Đã hoàn thành

Nội dung:

Để cứu câu lạc bộ cắm hoa của mình khỏi bị đóng cửa vì thiếu thành viên, Aiku phải chấp nhận làm bạn gái của chủ tịch hội học sinh Hosaka - Một tay chơi khét tiếng trong trường và là con trai của thầy hiệu trưởng, và thế là câu chuyện bắt đầu ^^


~~~Link Down~~~

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/one-shot-zenbu-kimi-no-mono-lan-au-em.html

[Download] Đại Thánh Vương

Posted: 19 Oct 2009 06:16 AM PDT


Www.teensos.net
Www.teensos.net
Www.teensos.net


*** Thành viên:
Leader: elvid2008
Editor: Đế Thích Thiên
Typesetter: Bảo Sơn, Suu137.....
Pr: elvid2008

========◄●►========

Lưu ý : Đây là bản .exe -> không thể up online -> vì thế bạn nào mún đọc thì down về mà đọc ...

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Đại Thánh Vương Chap 01
Đại Thánh Vương Chap 02
Đại Thánh Vương Chap 03
Đại Thánh Vương Chap 04
Đại Thánh Vương Chap 05
Đại Thánh Vương Chap 06
Đại Thánh Vương Chap 07
Đại Thánh Vương Chap 08
Đại Thánh Vương Chap 09
Đại Thánh Vương Chap 10
Đại Thánh Vương Chap 11
Đại Thánh Vương Chap 12
Đại Thánh Vương Chap 13
Đại Thánh Vương Chap 14
Đại Thánh Vương Chap 15

Tiếp tục update





PS: Những Truyện Hay Khác
Chú Bé Rồng 
Sekirei
Bleach
Beelzebub
Unbalance x Unbalance
Suzuka
Immortal Rigis
Hammer Session
Kenichi
Code : Breaker
Kampfer


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/download-ai-thanh-vuong.html

[Wish]The Legend of the Sword

Posted: 19 Oct 2009 06:16 AM PDT

Www.Teensos.Net

Tên đầy đủ :
破剑记

파검기
Pageomgi
Chronicles of the Cursed Sword
The Legend of the Sword (Thanh Gươm Truyền Thuyết)
The Record of Destroying the Sword

Tình Trạng truyện : Full
Tác Giả truyện : YEO Beop-Ryong
Họa sĩ : PARK Hui-Jin
Thể Loại: action, adventure, fantasy, martial arts, shounen
Nhân sự :
Frozen_Caf
Mod tamheo Uploader

Nội dung truyện :
Chắc hẳn ai yêu thích thể loại hành động nhập vai trong manga cũng như các trò chơi online hiện giờ sẽ không thể bỏ qua bộ chuyện này, một cuộc chiến giữa ba thế lực thần thánh, yêu tinh, con người, ma quỷ đã được phát động hàng ngàn năm trước đã mở ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ có Haisia một trong hai thân thể có chứa sức mạnh bạch bán cổ mới biết về bí mật của vị thần tối cao, cô đã tìm được Rey người mang một nữa sức mạnh còn lại và cùng đồng hành với anh trong cuộc hỗn chiến này và cuộc phưu lưu bắt đầu.

========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

The Legend of the Sword chap 01

The Legend of the Sword chap 02

The Legend of the Sword chap 03

The Legend of the Sword chap 04

The Legend of the Sword chap 05

The Legend of the Sword chap 01

The Legend of the Sword chap 02

The Legend of the Sword chap 03

The Legend of the Sword chap 04

The Legend of the Sword chap 05


PS: Những Truyện Hay Khác
Chú Bé Rồng 
Sekirei
Bleach
Beelzebub
Unbalance x Unbalance
Suzuka
Immortal Rigis
Hammer Session
Kenichi
Code : Breaker
Kampfer

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/legend-of-sword.html

Mỹ nhân sinh ra từ đồ họa

Posted: 19 Oct 2009 02:06 AM PDT









Nhờ các ứng dụng 3D và phần mềm Adobe Photoshop, các nghệ sĩ, chuyên gia đồ họa... tài năng đã vẽ lên những hình mẫu lý tưởng về phái đẹp trong con mắt của họ.







































Ảnh: ArtGerm/DeviantArt.
Nguồn: ArtGerm/DeviantArt.
Tác giả: Raffaele Marinetti.
Tác giả: Mario Wibisono.
Tác giả: Marta Dahlig.
Tác giả: Benita Winckler.
Tác giả: Soa Lee.
Tác giả: Lyndsey Hayes.
Tác giả: Katarina Sokolova-Latans'ka.
Tác giả: Viki Yeo.
Tác giả: David Munoz Velazquez.
Tác giả: Xiao Bing.
Nguồn: Moonmomma/DeviantArt.
Tác giả: Margherita Premuroso.
Tác giả: Olivier Ponsonnet.
Tác giả: Andrius Balciunas.
Bức hình cuối không phải "cô gái xinh đẹp" nhưng thể hiện tài năng của tác giả Sven Geruschkat. Lấy cảm hứng từ hình ảnh hoàng hậu độc ác trong Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Geruschkat hoàn thành tác phẩm nhờ các chương trình 3dsmax, Mudbox, Mental Ray và Photoshop. Chi tiết về mũ áo, chú nhện và làn da nhận được nhiều lời thán phục trên diễn đàn đồ họa CGTalk.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/my-nhan-sinh-ra-tu-o-hoa.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP