Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Teen tây: Emo và hơn thế nữa ^^ (100 pic hàng độc)

Posted: 02 Oct 2009 06:55 PM PDT

Trước khi xem hình, bạn cần phải hiểu từ Emo. Vậy Emo là gì? Thời trang & phong cách Emo là thế nào?

Các bạn xem một số thông tin về phong cách emo này trước khi thưởng thức hình nhé :X

Emo – viết tắt của "Emotional" music hay còn gọi là emocore..Emo không phải là [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3231

Kiếp má hồng nơi đất khách, bán hết đời “bướm hoa”

Posted: 02 Oct 2009 05:01 PM PDT

Sự nở rộ của hoạt động mại dâm tại các khu biên mậu không hoàn toàn do tình trạng lừa đảo, buôn bán phụ nữ tạo nên, mà một nguyên nhân sâu xa, đó là sự "di cư" mang tính tự nguyện của rất nhiều gái mại dâm trong nước.


Bên kia biên giới là các [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3230

Làm đĩ, lý lẽ cùn

Posted: 02 Oct 2009 02:58 PM PDT

Nghe đến hai từ "Làm đĩ", tôi chắc chắn 100 con người hết 101 con người nhăn mặt và dị ứng với nó. Những con người được gán cho 2 từ làm đĩ thì họ không thể ngẩng mặt lên mà nhìn đời, nhìn thiên hạ.

Hình chỉ mang tính… thực họa
Chữ con [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3228

Trà My Angel theo đuổi hình tượng khiêu dâm

Posted: 02 Oct 2009 12:25 PM PDT



Từ hình tượng trong sáng trong album đầu tay, Trà My chuyển hướng sang phong cách sexy ở album thứ hai 'Em muốn'. So với Hoàng Thùy Linh và Trà My Idol - thành viên cũ của nhóm Thiên Thần, cô có vẻ kém may mắn hơn khi quyết tâm bám trụ lại Hà Nội.








Trà My Angel là cái tên nữ ca sĩ này được báo giới và khán giả gọi sau album đầu tay "My Angel".
Nhóm Thiên thần tan rã, sự nghiệp solo của Trà My gắn liền với nhạc sĩ Tường Văn, người tạo nên thành công cho Lệ Quyên ở album đầu tay Giấc mơ có thật. Thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ca nhạc của thủ đô, cô dần trở thành gương mặt được yêu thích. Từng tham gia Sao Mai Điểm hẹn 2008 nhưng Trà My chỉ dừng lại ở vòng thử giọng khu vực phía Bắc. Thất bại này không làm cô buồn mà nó trở thành động lực cho cô phấn đấu trên con đường ca hát đầy thử thách.

Sau 8 tháng nỗ lực, Trà My đã cho phát hành album vol.2 Em muốn với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tường Văn. Album gồm 9 ca khúc sôi động như một lời khẳng định của cô trong phong cách thiên về vũ đạo trên sân khấu. Hầu hết các sáng tác trong album là của 4 nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đức Cường, Tường Văn, Mạnh Quân và Lương Bằng Quang.

Khi nói về hình ảnh gợi cảm của Trà My trong album này, nhạc sĩ Tường Văn nhận xét: "Với tôi, đây chỉ là sự thay đổi về phong cách của My so với album đầu tay. Vol.2 Em muốn hoàn toàn mang tính chất giải trí, phù hợp với xu hướng nghe nhạc của giới trẻ bây giờ. Nói thực, làm CD giải trí không hề đơn giản, liệu nó có tồn tại lâu trong lòng khán giả hay sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Nếu có tồn tại được thì chúng tôi có thêm niềm tin để làm tiếp các sản phẩm âm nhạc khác. Hy vọng công chúng sẽ đón nhận CD này".

Hình ảnh gợi cảm của Trà My Angel:































Lương Trần

Ảnh: Lukas, Cao Minh Tiến

Theo Ngôi sao



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/tra-my-angel-theo-uoi-hinh-tuong-khieu.html

Chùm ảnh: Miss Teen "nhí nhố" tập vũ đạo

Posted: 02 Oct 2009 12:25 PM PDT



 

Cùng làm "paparazi" để "chộp" những bức ảnh cực độc của các Miss Teen lúc các bạn í đang tập luyện vũ đạo cho đêm chung kết ngày 4/10 sắp tới nào...


Chỉ còn đúng 1 ngày nữa thôi thì đêm chung kết "Ngôi sao tuổi teen 2009" sẽ chính thức bùng nổ, trong những giờ phút cuối cùng này, các Miss Teen nhà mình đang ráo riết tập luyện cực kỳ hăng say và nghiêm túc, để có thể bước vào đêm đăng quang thật tự tin và bản lĩnh.
 
Mặc dù tất cả các bạn í ai ai cũng cảm thấy hồi hộp xen lẫn phấn khích, nhưng trong giờ tập luyện, các "ngôi sao tuổi teen" tương lai đều cố gắng thật thoải mái và cười hết ga bên bạn bè của mình.



























 










Các bạn í đều cố gắng tập luyện cực nghiêm túc nhá!



Chăm chú lắng nghe lời thầy giảng...







Nhưng khi đến giờ giải lao là lại "nhí nhố" ...
 






Bắt quả tang Mai Quỳnh ăn quýt một mình rồi nhé! 
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/chum-anh-miss-teen-nhi-nho-tap-vu-ao.html

Bảo Thy và Yến Trang: Ai nhố nhăng hơn?

Posted: 02 Oct 2009 12:25 PM PDT

 
Thế này gọi là đau răng nè!
 
Còn đây là đau bụng
 
 Pic này thì cô nàng đang diễn cảm giác bị đau đầu
 
Pic nào thì Bảo Thy cũng dễ thương hết đúng không  nào?
 
Bảo Thy chia sẻ: "Lần này ra Hà Nội đúng vào dịp tết Trung Thu, Thy thấy thích lắm. Trung Thu ngoài Hà Nội đông vui, nhộn nhịp hơn Sài Gòn rất nhiều, nhất là khi lên phố Hàng Mã chắc chắn sẽ bắt gặp cảnh tắc đường ^^. Thy rất thích mùa thu Hà Nội, tiết trời se se lạnh đan xen trong mùi hoa sữa thơm ngào ngạt. cảm giác rất đặc biệt".
 
Một vài hình ảnh chúng tớ chộp được Bảo Thy đang chiều lòng các fans teen, Bảo Thy dẫn họ đi chơi trung thu nguyên 1 buổi cơ đấy. Có ai chiều fans như Bảo Thy không vậy?
  




Các fans thích nhé, được thần tượng dẫn đi chơi Trung thu kìa



Cô nàng điệu đà làm dáng khi pose hình







Trông cô bạn quá là kute ấy chứ nhỉ?



Lại làm điệu rồi













 
Còn tại Sài Gòn chúng tớ lại vô tình bắt quả tang chịYến Trang đang đi chơi trung thu cùng với mẹ mình trên chiếc xe hơi sang trọng. Vì tình cờ đang đi trên đường tớ nghe thấy tiếng mấy em bé hô hào: "A, ca sĩ Yến Trang kìa, chị ấy xinh quá, xinh hơn trên sân khấu...". Chính bởi thế chúng tờ đã mời chị ấy pose vài kiểu với đồ chơi cho teens.
 
Tuy không nhộn nhịp, đông đúc và phong phú đồ chơi như ở Hàng Mã Hà Nội nhưngYến Trang cho rằng mọi người đi chơi trung thu sẽ không còn bị kẹt đường như ở Hà Nội nữa....Mọi năm thường thì 2 chị em Yến Trang - Yến nhi đi chơi hay mua đồ chơi nhưng năm lại thì mẹ lại muốn đi cùng côn gái nên Yến Trang rất chiều mẹ. Do mắt của Yến  Nhi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên chị ấy vẫn chưa muốn xuất hiện.


Dưới đây là 1 vài pic mới nhất của Yến Trang trong chiều 02/10 nhé. Chị ấy cũng dễ thương và đáng yêu không kém sis Bảo Thy đâu:























Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/bao-thy-va-yen-trang-ai-nho-nhang-hon.html

Khi teengirl "truy lùng tung tích" Ex của người yêu

Posted: 02 Oct 2009 12:25 PM PDT



Ex của chàng luôn là nỗi ám ảnh của teen girl chúng mình. Nhưng lại có những cô bạn tự biến mình thành thám tử, đi "truy lùng" thông tin về cô Ex xa lắc xa lơ rồi cứ thế phải sống trong dằn vặt vì... tức!



Những "Sherlock Holmes" chuyên... dò la

Chắc hẳn trong số teen girl, không ai là không một lần thắc mắc về Ex của chàng. Sự tò mò xuất phát từ tình cảm dành cho người ấy không có gì đáng kể, và đó cũng là thói quen thường thấy ở con gái. Nhưng một khi sự tò mò được đẩy lên đến đỉnh điểm, gần như trở thành ám ảnh thường trực và khiến teen girl phải "phát điên" mỗi khi nghĩ tới cuộc tình giữa người yêu và Ex của anh ý, thì bằng mọi cách, họ sẽ tự biến thành "Sherlock Holmes" chuyên dò la tin tức của cô Ex kia. "Nạn nhân" chẳng có tí liên quan đến mối tình hiện tại bỗng dưng lại trở thành mục tiêu bị săm soi, để ý và đặt lên bàn cân để so sánh từng milimet.

Trên một diễn đàn teen, topic của nick Bizu mở đầu cho "phong trào" soi Ex của chàng bằng giọng tức tối: "Hôm qua vừa gặp "con" người yêu cũ của "chồng" em. Trông cũng cao ráo, ngon lành đấy. Nhìn mà tức không chịu được. Tối phải lên mang tìm về "con" này mới được!". Ngay lập tức, hàng loạt nick khác vào hưởng ứng. "Chị em" sục sôi vì "Làm thế nào để moi được tin về "con" ý đây?", rồi "Lên google tra thấy cả ảnh của chúng nó ngày trước. Tức lòi mắt!"... Cứ thế, topic trở nên hot hơn bao giờ hết, rất nhiều "Sherlock Holmes" vào chia sẻ cách truy tìm "tung tích" Ex của người yêu. Nào là search google, search facebook hoặc blog cũ... Còn nếu chưa biết tên, "chị em" có thể huy động lực lượng "đàn em" để truy tìm. Thật tài giỏi là chỉ trong một thời gian ngắn, các nàng đã cầm trong tay toàn bộ thông tin về cô Ex tội nghiệp kia, từ tên tuổi, nhà ở đâu học trường gì. Thậm chí đang đi xe gì, xài điện thoại nào cũng nằm trong "black list"!

Hơn Nhung 2 tuổi, Hải được cho là mẫu con trai "chuẩn không cần chỉnh" thời nay. Đang là du học sinh ở Úc nhưng Hải đi đi về về Việt Nam liên tục, phần vì còn 1 cửa hàng quần áo ở Hà Nội, phần rất yêu chiều Nhung, lúc nào cậu cũng muốn gần người yêu mình cho đỡ nhớ. Đắm chìm trong tình yêu của Hải nhưng Nhung vẫn luôn lăn tăn lợn cợn một điều gì đó. Chỉ đến khi 2 đứa tình cờ gặp người yêu cũ của Hải trên Mega, lại ngồi xem cùng 1 phim thì Nhung mới biết, hóa ra từ trước đến nay Nhung luôn khó chịu là vì cô Ex cao mét 68, chân dài, da trắng và mặt thì xinh như hoa kia.

Hải nói lý do chia tay là vì Ly (tên Ex) lăng nhăng, không chung thủy. Hải tìm thấy sự chân thành ở Nhung nên quyết định yêu cô. Nhưng cô nàng lại nghĩ rằng, chia tay vì Ly phản bội chứ đâu phải do Hải hếy yêu Ly, nên Nhung quyết tâm dành hẳn 2 ngày để điều tra thông tin về cô người yêu cũ kia. Qua những mối quan hệ quen biết, Nhung được biết "đối thủ cũ" có thể nói là khá hoàn hảo, nhà danh giá, từng chụp mẫu nhiều báo và quan trọng nhất là... xinh hơn Nhung. Điều này khiến Nhung tức điên. Từ đó, cô giấu Hải và bắt đầu chiến dịch "quan tâm đặc biệt" về Ly.

Ngày nào, Nhung cũng phải "lượn" qua facebook của Ly để xem cô nàng có thay... ava mới không. Tò mò đến mức Nhung lập hẳn một facebook mới, add friend như đúng rồi để ngày ngày cập nhật thông tin về cô Ex "đáng ghét" kia. Ghen đến mức cứ hễ Ly để status buồn thì Nhung lại mừng như bắt được vàng. Còn Ly khoe ảnh mới, viết vài dòng tâm trạng vui vẻ thì y như rằng Nhung khó chịu tưởng chết. Thấy Ly viết trên facebook là cô đơn, Nhung liền nảy ra ý định lấy nick ảo để... đong tình cũ của Hải. Hành động tưởng là điên rồ này lại đem đến cho Nhung sự thỏa mãn. bởi qua cái nick ảo kia, Nhung sẽ biết thêm về tình cũ của chàng, rồi tha hồ moi thêm thông tin và cứ thế ngồi tưởng tượng ra "nó hơn kém mình cái gì"...
 


Lúc nào cũng tưởng tượng ra những cảnh như thế này để ghen!!
Hương "Eden", một 9x đã từng rơi vào hoàn cảnh "Mở mắt ra là... nhắn tin giả vờ đong đưa Ex của người yêu" tâm sự rằng, ngay từ khi mới yêu, Hương đã khó chịu khi chàng vẫn để ảnh của Ex trong ví. Tấm ảnh Hàn Quốc cũ rích, nhân vật chính lại chẳng xinh đẹp gì, kém xa hoa hậu khối 12 trường VĐ như Hương. Vậy mà chàng vẫn không chịu vứt đi. Cô nàng khó chịu ra mặt. Vậy mà Hương tìm bằng được info về cô Ex, lùng số điện thoại rồi mua 1 sim khuyến mại, ngày ngày chăm chỉ nhắn tin làm quen, rồi đong đưa "địch thủ" để hỏi dò xem cô kia giỏi ở đâu, hay cái gì, và nhất là còn tơ tưởng gì đến chàng của Hương không.

Nhắn tin và điều tra suốt nửa tháng, Hương phát hiện ra cô Ex này tuy không xinh nhưng lại rất giỏi. 18 tuổi đã đi làm ở 3 công ty thời trang, gia đình cũng thuộc loại "trâm anh thế phiệt". Cơn ghen tức bốc lên bừng bừng, Nhung quay sang đay nghiến người yêu "À, tưởng thế nào, không vứt ảnh vì "nó" giỏi hơn tôi chứ gì!", hay "Ex của anh giỏi hơn em rồi, em thì là cái gì đâu anh nhỉ" khiến anh kia được phen bối rối, không hiểu Hương moi thông tin ở đâu mà biết về Ex rõ thế!

Nhiều teen girl sẵn sàng mất thời gian giả facebook, giả nick và mua sim khuyến mại để... làm quen bằng được với địch thủ mà theo họ là "vẫn rất nguy hiểm". Tình cũ là quá khứ, nhưng các cô bạn này vẫn không thể buông tha quá khứ của chàng, vì "Dại gì mà không truy lùng, làm sao biết "nó" còn liên quan đến người yêu mình hay không, mình có phải là kẻ thay thế sau khi anh thất tình với "nó" không. Nhất là để biết "nó" xinh hay xấu hơn mình!", (trích lời của Nhung nói trên). Chẳng may mà người ta xấu hơn, thì hẳn là sẽ sung sướng hả hê lắm. Còn nếu xinh và giỏi hơn thì cứ gọi là "đêm nằm ức không ngủ nổi"!!

Lợi hay hại?

Có thể thông cảm với thói quen tò mò về Ex của chàng, bởi dù sao con gái cũng nhạy cảm và suy nghĩ nặng nề hơn con trai. Các nàng luôn sợ mất người yêu, nên tất tần tật thông tin về chàng, trong đó không thể thiếu khoản tình cũ, đều được girls quan tâm để ý. Nhưng điều đó chỉ thực sự tốt nếu như các girl vận dụng thông tin có được để khiến tình yêu tốt đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Ví dụ, nếu biết cô cũ có tật xấu gì, có "phốt" gì khiến anh ấy khó chịu thì nên tránh đi, không lặp lại vết xe đổ ấy nữa.

Điển hình là Quý Phương, khi biết cô người yêu cũ của chàng rất hay chửi bậy, nói tục và có sở thích "hạ nhục" người yêu chỗ đông người, thì Phương lại luôn nhẹ nhàng, tình cảm với anh dù nhiều lúc có tức đến đâu chăng nữa. Cô tránh không cãi nhau chỗ đông người, chỉ khi có 2 đứa mới nói chuyện rõ ràng. Điều đó khiến anh chàng "chết" Phương đứ đừ. Chàng đã từng ôm Phương tâm sự rằng: "Em khiến anh tự hào lắm. Thật may mắn vì anh đã chia tay X để yêu em". Nghe những lời như thế thì ai mà chẳng thích!

Vậy mà thật buồn là ít nàng làm được như thế. Tính ghen vô lý thường khiến họ hành động rất ngớ ngẩn, đó là cứ thích chọc ngoáy vào cuộc sống của cô người yêu cũ kia, càng kiếm được nhiều thông tin càng tốt và gây phiền nhiễu hết mức có thể. Hoặc không thì cũng ghen bóng gió, lôi kỷ niệm cũ của họ ra để đay nghiến và hành hạ người yêu mình. Giống như Nhung nói trên, sau khi chat chit với cô Ex đã "moi" được một thông tin quý giá, đó là cô ấy vẫn rất quý người yêu Nhung, và coi anh như người bạn tốt. Phát rồ lên vì dòng chat ấy, Nhung quay sang cằn nhằn, đay nghiến người yêu. Mới đây, khi anh người yêu phát hiện ra việc tối nào cô cũng chat với tình cũ của mình để moi thông tin thì tức giận lắm, sau trận cãi nhau nổ trời, chàng đã "say good bye" nàng không thương tiếc.

Hành động được "nhân danh" tình yêu này thực ra chỉ vì các teen girl quá tự ti về bản thân mình, lúc nào cũng sợ chàng còn mơ về tình cũ, trong khi vị trí hiện tại của các bạn rõ ràng là hơn người ấy rất nhiều. Dù có xinh, có xuất sắc thế nào thì cũng là Ex, tại sao bạn không tự hào về tình cảm hiện tại của mình và bớt thiếu tin tưởng người yêu đi một chút, hẳn là love story của các girls sẽ hoàn hảo lắm. Phải không các teen girl thích... dò la?

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/khi-teengirl-truy-lung-tung-tich-ex-cua.html

Cá chình khổng lồ

Posted: 02 Oct 2009 12:24 PM PDT

Con cá này dài gấp đôi chiều cao của người mua nó!




Bị bắt ở vùng biển nước Anh, con cá chình khổng lồ này nặng 45kg và dài gần gấp đôi chiều cao của ông chủ mới – Matt Endacott. Anh ấy là người người vừa mua lại con cá. Người câu được nó đã quyết định bán con cá này tại chợ và anh Matt đã mua nó bởi đây là con cá lớn nhất mà anh từng thấy. Một con cá chình trung bình chỉ nặng có 5kg và dài gần 1mét.







Dài những 3 mét đấy





Con cá chình khổng lồ do người đánh cá Dean Corbett bán cho Matt với giá 50 bảng. Matt nói: "Đây là con cá lớn nhất mà tôi từng thấy, vài năm trước chúng tôi cũng có một con cá lớn, nhưng nó chỉ dài 2,4 mét, còn cá này dài hơn 3 mét." Cá chình là món ăn phổ biến ở Anh bởi nó có vị rất ngon. Con cá chình to nhất được bắt ở Anh tại Cornwall trước đấy nặng đến 95kg. Kỉ lục thế giới là con cá được bắt ở Iceland nặng 139kg. Những con cá chình thường được tìm thấy ở biến nước Anh. Mặc dù có thân hình to lớn nhưng thực ra cá chình lại là loài nhút nhát và dễ dàng bỏ chạy khi bị tấn công.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/ca-chinh-khong-lo.html

7 ca sống sót khó tin trong lịch sử y học

Posted: 02 Oct 2009 12:24 PM PDT



 

Người bị các thanh sắt dài xuyên qua đầu, người thì mất thân dưới, người có 4 tay 4 chân... nhưng họ vẫn sống sót.


Dù cho chỉ là sống sót nhờ may mắn, các thiết bị y học hiện đại thì rất nhiều trường hợp hiểm nghèo cũng được coi là một điều kỳ diệu thực sự. Mặc dù chúng ta nghĩ rằng họ sẽ khó có thể tồn tại, nhưng nhờ sức mạnh tinh thần, lòng tin và sự động viên của người thân, rất nhiều bệnh nhân thiếu may mắn đã tìm lại được cuộc sống của mình.



1. Sống sót sau khi bị thanh sắt nhọn dài 1 mét xuyên qua đầu







Có thể một trong những điều kỳ diệu nhất trong y học, nhất là trong lĩnh vực thần kinh học thì đó chính là trường hợp của Phineas Gage. Vào năm 1848, ông Gage là quản đốc của một đội xây dựng nền cho đường sắt. Không may, trong lúc làm việc, một vụ nổ đã xảy ra khiến thanh sắt dài hơn 1 mét cắm xuyên qua đầu ông. Thanh sắt này đã xuyên qua má và một phần não của ông. Điều kỳ diệu đã xảy ra khi các bác sĩ đã có thể lấy được thanh sắt đó ra và ông Gage đã hồi phục trở lại. Đó quả thật là chuyện khó tin bởi y học lúc bấy giờ còn chưa mấy phát triển. Tuy nhiên, ông Gage cũng đã có một số thay đổi trongn tính cách và qua đời sau đó 11 năm sau khi chịu đựng rất nhiều cơn tai biến nghiêm trọng.



2. Sống sót sau khi bị thanh thép xuyên qua ngực







Anh Supratim Dutta đã làm nên một điều kỳ diệu cũng như sự ngạc nhiên cho nền y học khi sống sót sau khi bị một thanh thép rỉ dài 1,5 mét và dày 5cm đâm xuyên qua ngực. Dutta gặp tai nạn khủng khiếp này khi lái xe chở anh không điều khiển được tay lái và đâm vào một rào chắn. May mắn thay, thanh thép đó đã không chạm tới các bộ phận trọng yếu và các bác sĩ có thể lấy nó ra khỏi người Dutta. Anh ấy đã ra viện 2 tuần sau đó và hồi phục rất nhanh.



3. Tĩnh mạch hở trong não được đóng lại bằng... keo siêu dính







Cô bé 17 tháng tuổi Ella-Grace Honeyman được sinh ra đời với một dị tật rất hiếm gặp về các mạch máu. Dị tật này gây ra áp suất rất cao trong mạch máu, từ đó dẫn đến căn bệnh phình mạch nguy hiểm. Với trường hợp của Ella-Grace, áp suất cao này đã khiến em bị chảy máu trong não. Trường hợp này rất hiếm có nên em bé đã được đưa đến Pháp, rồi đến Mỹ để chạy chữa. Bé đã trải qua phẫu thuật để hàn gắn tĩnh mạch bị hở bằng keo siêu dính y tế. Cô bé vẫn còn cần phải phẫu thuật trong tương lai nhưng các bác sĩ đã nói rằng bé Ella-Grace sẽ có thể sống một cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài.



4. Cô bé 4 tay 4 chân







Khi cô bé có 4 tay 4 chân này được sinh ra tại ngoại ô Ấn Độ, mọi người đã cho rằng cô bé là một món quà từ thượng đế, do đó bé đã được đặt tên là Lakshmi (một nữ thần 4 tay trong đạo Hindu tượng trưng cho sự giàu có). Các bác sĩ đã chẩn đoán rằng Lakshmi thực ra có một người em sinh đôi không thể hoàn chỉnh các bộ phận được và đã dính liền vào người cô bé.







Một đội ngũ bác sĩ đã vào cuộc, họ thực hiện ca mổ dài 27 giờ để tách rời các chi, thận và xương sống từ người em sinh đôi của Lakshmi. Sau đó họ đã chỉnh hình lại bộ phận sinh dục và bàng quang rồi đóng xương chậu của cô bé lại. Lakshmi đã hồi phục một cách kỳ diệu chỉ sau 3 tháng từ cuộc phẫu thuật. Cô bé đã có thể đi bộ với khung tập đi.



5. Người đàn ông có thể đi lại sau khi bị mất nửa thân dưới







Cơ thể của Peng Shulin đã bị cắt ra làm đôi khi ông bị một chiếc xe tải đâm phải từ hơn 10 năm trước. Cả một đội ngũ chuyên gia y tế gồm 20 người đã cố gắng cứu lấy mạng sống của ông Peng, một điều khó khăn vào thời điểm đó. Không may là cuộc phẫu thuật đó lại khiến ông bị liệt người. Sau đó bác sĩ tại trung tâm nghiên cứu phục hồi Trung Quốc đã nghĩ ra một kế hoạch để ông Peng có thể đi lại được. Họ đã thiết kế ra một thiết bị với đôi chân nhân tạo có khả năng giúp ông Peng đi lại được.



6. Chùm chìa khóa xuyên qua mắt







Cậu bé Nicholas Holderman chỉ mới 17 tháng tuổi khi trở thành nạn nhân của một tai nạn hi hữu suýt cướp mất ánh sáng của đôi mắt cậu bé. Nicolas đang chơi với hai anh khi cậu bé bị ngã và đập mặt xuống một chùm chìa khóa. Bố mẹ cậu bé đã vô cùng hoảng sợ khi họ thấy một chiếc chìa khóa đã xuyên qua hốc mắt của Nicolas. Cậu bé đã được đưa khẩn cấp đến phòng cấp cứu để phẫu thuật. Kì diệu thay, cậu bé chỉ mất 6 ngày trong bệnh viện và 3 tháng sau thì hoàn toàn bình phục.



7. Sống sót sau khi bị dao đâm xuyên đầu







Vào năm 1998, ông Michael Hill đã bị tấn công khi vừa mở cửa, hậu quả là ông đã bị một con dao dài 20cm đâm xuyên qua sọ và não. Kì lạ thay, ông vẫn có thể đi đến nhà người bạn để cầu cứu với chiếc dao vẫn đang cắm trên đầu. Ông được đưa ngay đến bệnh viện và con dao đã được rút ra thành công. Michael Hill đã sống sót nhưng trí nhớ của ông đã bị ảnh hưởng cùng với những biến chứng khác
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/7-ca-song-sot-kho-tin-trong-lich-su-y.html

Công an bán thiếu nữ vào "tổ quỷ"

Posted: 02 Oct 2009 12:24 PM PDT





Để có tiền ăn chơi phung phí, Hòa (nguyên là công an xã) mới nghĩ ra "chiêu thức" kiếm tiền bằng cách rủ rê 2 cô gái trẻ sang Hà Khẩu (Trung Quốc) chơi rồi bán thẳng họ vào một tổ quỷ...



Quen thói tiêu xài hoang phí, khi hết tiền, Nông Văn Hòa (35 tuổi, nguyên là công an viên xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đã nảy ra "sáng kiến" kiếm tiền bằng cách... lừa bán người vào "tổ quỷ".



Ngày 1/8/2009, Hòa đã bày mưu lập kế với 3 đối tượng ở cùng xã Chiềng Ken là Nông Văn Chiến (18 tuổi), Vương Văn Ngọc (20 tuổi) và Nguyễn Văn Tư (18 tuổi). Các đối tượng này đã gạ gẫm 2 thiếu nữ nhẹ dạ là Vương Thị T. (17 tuổi, người yêu của Chiến) và Lương Thị H. (18 tuổi) cùng ở xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn trốn nhà lên thành phố Lào Cai chơi và đưa sang Hà Khẩu mua sắm. Sang đến nơi, Hòa cùng đồng bọn đã bán thẳng hai cô gái cho một chủ chứa...



Đau đớn và uất hận nhưng hai cô gái trẻ không thể trốn về Việt Nam được, cho đến khi Vương Thị T. gặp một người Việt Nam sang Hà Khẩu chơi và đã nhờ người này mang một lá thư về cho gia đình.



Ngay lập tức gia đình T. đã báo công an và nhờ người sang Trung Quốc tìm kiếm. Khi gia đình tìm thấy T. tại một ổ mại dâm tại Hà Khẩu, ông chủ ở đây đòi phải nộp tiền chuộc là 46 triệu đồng mới cho về.



Ngày 14/9, gia đình T. buộc phải mang 46 triệu đồng để chuộc cô về.



T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Hòa, Chiến, Ngọc, Tư với cơ quan pháp luật. Cơ quan CAĐT huyện Văn Bàn vừa ra lệnh khởi tố hình sự đối với Nông Văn Hòa và 3 đối tượng tội Mua bán phụ nữ, trẻ em.



Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.



Theo hai bốn giờ

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/cong-ban-thieu-nu-vao-to-quy.html

Tổng giám đốc Microsoft - Steve Ballmer có điên không nhỉ?

Posted: 02 Oct 2009 05:34 AM PDT





Trong ảnh là Tổng giám đốc Microsoft - Steve Ballmer, người nắm trong tay 15 tỷ đô la (tiền túi) đang làm việc tại "hang ổ" của mình tại đại bản doanh của của hãng phần mềm có tiềm lực thống trị thế giới. Nhìn quả phòng làm việc khá khiêm tốn, với "cơ sở hạ tầng" đơn giản này, bỗng nhiên, tớ đặt ra câu hỏi hơi bị khùng tí: "Bác lãnh đạo này có điên không nhỉ?"
Nhớ lần đi viết bài với mục đích dự thi cuộc thi viết về tiết kiệm điện do mấy anh điện lực tổ chức mới đây, ngõ hầu kiếm tý nhuận bút, thêm cho Bìm Bịp hộp sữa, được vinh hạnh đối ẩm với một lãnh đạo ngang cấp sở ở Hưng Yên, thấy ngợp vì độ hoành tráng của căn phòng làm việc của sếp. Khôi hài ở chỗ là chúng tớ nói chuyện về lĩnh vực tiết kiệm điện giữa ban ngày ban mặt, trong một căn phòng có đến… 36 bóng điện to nhỏ khác nhau. Ấy là tranh thủ lúc sếp vào phòng trong nghe điện thoại, tớ mới đếm được chi tiết thế! 
Thật! Chả bịa tí nào! Hoành tráng! Bây giờ, hoành tráng là một từ được sử dụng khá rộng rãi ở nước Nam ta. Có nhiều thứ hoành tráng lắm, trong đó có những căn phòng làm việc hoành tráng của các sếp. Cũng bình thường thôi! Lãnh đạo - tài sản lớn của nhân dân mà. Phải hoành tráng chứ! Chỉ lăn tăn một chút là ở các bệnh viện, tình trạng quá tải đang trở nên nghiêm trọng. Có nơi, bệnh nhân phải nằm chung 3-4 người/giường, nhiều khi phải tràn ra cả hành lang… 
Thế mới đặt ra câu hỏi hơi khùng tí: Anh tỷ phú Steve Ballmer kia có… khùng không nhỉ? 
Theo blogger bìm bịp

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/tong-giam-oc-microsoft-steve-ballmer-co.html

“Đại gia” – Bến đỗ của các mỹ nhân chân dài Tàu

Posted: 02 Oct 2009 04:32 AM PDT

Có không ít sao đã kết hôn với những nhà tài phiệt đầu hói, bụng to, thấp hơn vợ và có nhiều tiền của, thế lực. Hãy thử điểm mặt xem họ là ai?

Én nhỏ Huỳnh Dịch và Khương Khải


Hôn phu của Én nhỏ Huỳnh Dịch là Khương Khải, một nhân vật tài năng và [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3226

“Thư giãn bốc khói” ở khu “công nghiệp không khói”

Posted: 02 Oct 2009 04:32 AM PDT

Hưng Yên không chỉ nổi tiếng với phố Hiến, nhãn lồng, tương Bần, làng Nôm cổ kính… Mà giờ đây địa danh này còn ồn ào bởi một dãy phố mà người ta gọi là "Phố thư giãn".


Đó là phố Nối, thuộc huyện Mỹ Hào, Hưng Yên. Sở dĩ có cái tên bay bổng như [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3227

“Băng nhóm” Vàng Anh lại tung hoành với chiêu sexy cũ mèm

Posted: 02 Oct 2009 03:41 AM PDT

Thành viên cuối cùng của ban nhạc Thiên Thần cuối cùng đã quyết định nối gót hai cô bạn Hoàng Thùy Linh và Trà My theo đuổi hình tượng sexy.

Bọn này nhảm dã man, chọc chửi là chính


Từ hình tượng trong sáng trong album đầu tay, Trà My chuyển hướng sang phong [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3224

Đốt tiền tại Long Đình để làm vua, bát súp giá 1 tạ gạo, bữa ăn “mạ vàng” 24k

Posted: 02 Oct 2009 03:41 AM PDT

Không ít người khi nghe đến giá một bát súp khai vị xấp xỉ cả trăm USD đã tròn mắt: Có gì đặc biệt ở một món ăn giá tương đương tới cả… một tạ gạo?

Bào Ngư Nam Phi Sốt Dầu Hào có giá 96 USD.
Bát súp khai vị giá gần 100 USD

"Nhà hàng có [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3225

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP