Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Gakuen Alice (Học Viện Alice) Update chap 117

Posted: 14 Oct 2009 04:24 PM PDT



- Tên gốc: 学園アリス, Gakuen Alice, Alice Escuela de Magia, Alice Academy, học viện Alice

- Tác giả: Tachibana Higuchi

- Thể loại: Comedy, Drama, Romance, Shoujo

- Số tập: 13

- Tình trạng: đang sáng tác (ai đó kiểm tra dùm về thông tin này )

- Nội dung: câu chuyện kể về một cô bé 10 tuôi, Mikan Sakura. Bạn thân nhất của Mikan là Hotaru Imai, hai người luôn luôn đi cùng nhau như hình với bóng. Thế nhưng Hotaru là một cô bé đặc biệt, cô đồng ý chuyển đến ngôi trường dành cho những học sinh có khả năng đặc biệt (Alice) ở Tokyo nhằm giúp trường học ở quê không bị đóng cửa. Khi nghe kể về những tin đồn kinh khủng về học viện Alice (nơi Hotaru đang học), Mikan đã trốn nhà lên Tokyo tìm Hotaru. Và tại đây, cô đã phát hiện ra rằng chính mình cũng là một Alice. Rắc rối bắt đầu khi Mikan dc nhận vào học viện và phải đối đầu với Natsume, một cậu bạn ngỗ nghịch luôn tìm cách bắt nạt cô bé.

Đọc Online
Gakuen Alice chap 90
Gakuen Alice chap 91
Gakuen Alice chap 92
Gakuen Alice chap 93
Gakuen Alice chap 94
Gakuen Alice chap 95
Gakuen Alice chap 96
Gakuen Alice chap 97
Gakuen Alice chap 98
Gakuen Alice chap 99
Gakuen Alice chap 100
Gakuen Alice chap 101
Gakuen Alice chap 102
Gakuen Alice chap 103
Gakuen Alice chap 104
Gakuen Alice chap 105
Gakuen Alice chap 106
Gakuen Alice chap 107
Gakuen Alice chap 108
Gakuen Alice chap 109
Gakuen Alice chap 110
Gakuen Alice chap 111
Gakuen Alice chap 112
Gakuen Alice chap 114
Chap 113 không có .....
Gakuen Alice chap 115
Gakuen Alice chap 116
Gakuen Alice chap 117
Nếu chap nào bị die thì Pi xin bó tay ....

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-gakuen-alice.html

"Bẽ mặt" vì làm việc tốt

Posted: 14 Oct 2009 01:05 PM PDT


Thấy đôi tình nhân đèo nhau trên chiếc wave Rs chuẩn bị quẹo trái mà chân chống vẫn chưa gạt hết, Tùng phi lên nhắc. Không ngờ cả 2 "nhân" kia cùng quay sang nhìn Tùng và ré lên cười: "Bố thằng điên!"!!

Tốt quá, hóa dại mặt?!

Hoài Nguyên, một teen 11 trường Trần Nhân Tông đã phải thốt lên "Hình như trong thời buổi này, tốt quá thế nào cũng bị cho là ngu thì phải?". Câu thắc mắc đầy ấm ức xuất phát từ một buổi chiều xung phong làm người tốt ở giữa ngã tư Lê Duẩn, Khâm Thiên. Đang đi chơi với bạn thì Nguyên thấy một bà cụ đang bám vào tay đứa cháu gái có vẻ mặt khá... lớ ngớ đứng trên vỉa hè. Có vẻ cả 2 đang muốn sang đường nhưng các làn xe cứ dồn dập, lại vừa có tàu chạy qua phố Khâm Thiên nên đường rất đông. Nguyên dừng xe, nhờ bạn trông hộ rồi chạy lại đề nghị dắt bà sang đường.

Gần như ngay lập tức, Nguyên biết hành động của mình quả là dại dột nhất trên đời. Vừa lấy tay đỡ bà cụ thì bà quay sang... hét ầm lên "Mày bỏ tay ra khỏi người tao đi!". Cô cháu thì mất hẳn nét lớ ngớ, 2 tay chống nạnh quát: "Định móc túi bà cháu tao à? Lướt ngay!". Giá như có cái hố gần đấy chắc chắn Nguyên cũng dám nhảy lắm. Ngượng gần chết với những người quanh đấy, Nguyên phi lên xe và vẫn còn nghe thấy giọng bà cụ the thé đằng sau: "Tử tế gì lũ chúng nó. Móc túi nhanh lắm đấy!"!

Chắc hẳn trong chúng ta, không ít bạn đã phải 1 lần bị dại mặt như Nguyên khi đem sự tốt bụng của mình ra "thể hiện" với người lạ. Không hẳn là "vác tù và hàng tổng", các bạn teen tốt bụng chỉ muốn bỏ ra chút sức lực, hoặc chỉ là câu nói nhắc nhở cho sự an toàn của người khác, nhắc người ta cẩn thận hơn nhưng kết quả nhận được lại là sự dại mặt ê chề. Đi ngoài đường, thấy chân chống xe người ta chưa gạt hết, teen lao lên nhắc nhở thì thay vì nhận lời cảm ơn hay ánh mắt vui vẻ, nhiều teen lại chỉ "hưởng trọn"… câu chửi thề, ánh mắt cảnh giác hoặc người kia vọt ga... té thẳng. Thấy người ta bị ngã xe, đồ đạc bay tứ tung, teen chạy lại nhặt hộ hoặc dựng xe giúp thì bị vu là ăn cướp, "kền kền" lợi dụng ngã xe để thó đồ. Còn rất nhiều những cảnh trái ngang ngoài đường khiến teen nhà mình lắm lúc phải nghi ngờ, có nên tốt bụng để rồi phải dại mặt?!

Có nên vì ngại mà không "tốt" nữa?

Đi ngoài đường, Phan Tùng (sn1991) hay gặp nhiều người đi trước quên gạt chân chống. Bất cứ lúc nào gặp cảnh như vậy Tùng đều phi lên nhắc người ta bằng được. Chính cậu cũng đã chứng kiến một chú bị ngã xe giữa đường đông chỉ vì rẽ khi chân chống chưa gạt. Thế nhưng, có lẽ đến giờ thì Tùng đã rút ra được một bài học khá đắt, đó là chỉ nhắc người lớn, còn với xì tin hoặc các anh chị choai choai thì tốt nhất là nghỉ!

Thấy đôi tình nhân đèo nhau trên chiếc wave Rs chuẩn bị quẹo trái mà chân chống vẫn chưa gạt hết, Tùng phi lên nhắc. Không ngờ cả 2 "nhân" kia cùng quay sang nhìn Tùng và ré lên cười: "Bố thằng điên!"! Lần khác, cậu thấy một xì tin trường VĐ đi xe ga nhưng quên tắt xi nhan, cùng đường nên Tùng nhắc em ấy tắt xi nhan đi. Một câu nhắc giúp người hoàn toàn vô tư, và em kia cũng vô tư không kém, lườm Tùng từ đầu đến chân rồi buông câu: "Việc của ông à ông trẻ?"!!

Hải, teen 12 LQĐ thì lại phải dại mặt khi muốn giúp một cô ở quán ăn. Ngồi ăn bún vỉa hè nên chật chội, xe cộ để san sát nhau khó lấy. Lúc thanh toán, thấy cô này lúng túng không biết lấy xe thế nào, Hải bỏ bát chạy ra dắt hộ. Cô kia vừa trả tiền xong, ngẩng lên thấy Hải dắt xe mình thì chưa kịp hỏi han gì đã mắng sa sả: "Cậu dắt xe của tôi làm cái gì thế?". Bà chủ quán phải dằn giọng: "Nó thấy xe chị khó lấy nó lấy hộ còn nói nữa à!", cô này vẫn nhìn Hải bằng ánh mắt cảnh giác và bĩu môi: "Giúp đỡ gì, cứ thử xểnh ra xem...". Bữa đó cậu bạn ăn bát bún mà thấy chán ngắt. Và Hải đã tự dặn mình "Không phải việc của mình, thì không bao giờ tốt kiểu thế này nữa".

Có nên vì ngại mà không tốt nữa?

Bản chất con người luôn có chữ Tâm, ai cũng muốn làm việc thiện và giúp đỡ người khác bằng khả năng của mình. Kể cả với những kẻ xa lạ thì teen chúng mình vẫn rất vô tư giúp, chẳng cần phải công xá gì cho cam. Nhắc người ta gạt chân chống loại bỏ một nhân tố gây tai nạn, giúp người già qua đường hay giúp ai không may bị ngã xe, lạc đường đều là những hành động đáng khen và nên làm, thế nhưng với nhiều người, ngay cả một câu cảm ơn hay thái độ thiện chí với người vừa ngỏ ý giúp mình cũng không thể làm nổi. Điều đó đã đẩy teen mình vào cảnh phải dại mặt, và cũng vì thế mà ngại cả giúp người lần nữa.

Sau vụ tốt bụng "nhớ đời", Nguyên đã rút ra bài học cho riêng mình là "Tốt quá, xăng xái quá cũng chỉ đem lại cái tiếng ngu". Đi đường còn gặp nhiều cảnh tương tự, nhưng không bao giờ cô bạn dừng xe để giúp ai nữa. "Biết đâu người ta cần giúp mà xông vào? Trừ khi là bạn bè hoặc người thân, còn với người lạ thì tốt nhất cứ tránh thì hơn!".

Hải thì lại hoàn toàn mất lòng tin về thứ gọi là lòng tốt, và cách mà người ta đối xử với sự tốt bụng của cậu. Với bạn bè, tốt quá, nhiệt tình quá thì bị lợi dụng triệt để. Ngay cả với người ngoài cũng bị nghi ngờ, lắm lúc còn bị mắng oan như hôm đi ăn bún. Chẳng lẽ con người cứ phải sống thờ ơ, lạnh nhạt và vô tâm với người khác thì mới là "phải đạo" sao?

Làm việc tốt là một điều đúng. Mà đã là điều đúng thì tại sao lại không nên làm? Chỉ mong rằng không vì những "con sâu vô duyên" mà lòng tốt của teen mình bị phai nhạt dần, đừng ngại làm điều tốt kể cả những điều nhỏ nhặt nhất, teen nhé!

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/be-mat-vi-lam-viec-tot.html

Rắc rối chuyện "khỏa thân" trước mặt trẻ

Posted: 14 Oct 2009 01:05 PM PDT

Khi các bé bắt đầu bước vào tuổi biết nhận thức, bố mẹ cần nghiêm túc xem xét vấn đề khỏa thân trước mặt các bé. Bài học sau đây đã không ít bậc cha mẹ phải cười ra nước mắt


Phát khóc vì tắm chung


"Ô, cái gì đây?", "Đây là cái gì mẹ ơi?", "Của bố đâu?"... Từ khi biết nói, cu Nhím cứ liên tục hỏi những câu đại loại như vậy khi hai mẹ con tắm chung với nhau. Nhiều khi, mẹ Nhím không biết trả lời sao, nhất là nhiều lần Nhím chỉ vào chỗ "ấy" của mẹ và thắc mắc: "Mẹ ơi, cái gì đây?"
Từ khi mới sinh, mẹ Nhím đã đọc nhiều sách vở nói rằng nên cho em bé tắm chung để tập sự gần gũi giữa mẹ và con và đặc biệt giúp bé phát triển các hoạt động tứ chi và thoải mái tinh thần. Thế nên khi Nhím ngồi vững là khi được 9 tháng tuổi, mẹ đã cất công xây một cái nhà tắm thật đẹp, có chiếc bồn tắm thật xinh để hai mẹ con có thể thỏa sức vẫy vùng ở trong đó.
Cu Nhím rất thích tắm, việc tắm chung dường như thành một thú vui của hai mẹ con. Nhiều khi Nhím lười ăn, một ngày 2 mẹ con có thể tắm đến 2 lần để Nhím ăn tại bồn tắm. Nhưng gần đây, mẹ Nhím bắt đầu thấy khó xử khi Nhím suốt ngày bi bô hỏi về khắp các thứ trong phòng tắm. Bình thường bố và mẹ hay chỉ vào "quả ớt" của Nhím và nói "Chim ai đây?". Nhím lại bẽn lẽn nói: "Chim của Nhím".

Vậy mà hôm cả nhà tắm chung cùng nhau, khi cả ba cùng khỏa thân, Nhím dí dỏm chỉ vào "chỗ ấy" của bố và nói: "Của bố", rồi chỉ vào "quả ớt" của mình nói: "Của Nhím" sau đó quay sang mẹ, Nhím cứ cau mày rồi lại ngơ ngác nhìn mãi không gọi được đó là cái gì.

Bố đùa hỏi: "Của mẹ đâu?", Nhím cứ nhìn trân trân vào "chỗ ấy" của mẹ và nhất định không nói gì. Cả buổi tắm hôm đó, Nhím rất để ý đến sự khác biệt giữa của mẹ và của bố, của Nhím, mãi rồi Nhím khẽ sờ tay vào và hỏi mẹ với vẻ mặt tha hiết: "Cái gì đây mẹ ơi?", dù Nhím bé tí nhưng mẹ ngượng chín người mà không biết nói là cái gì, Nhím rất "nhanh nhảu" chỉ vào ti mẹ nói: "Ti mẹ" rồi xoa lên ngực mình nói: "Ti Nhím" nhưng rồi lại quay ngay sang chỗ "khác biệt" của mẹ hỏi lại: "Cái gì đây mẹ ơi?". Bố Nhím chữa cháy bằng câu nói vui: "Con thạch sùng đấy con", Nhím dẩu môi nói: "Không phải thạch sùng, không phải thạch sùng..." và mếu máo khóc. Bố mẹ đành bế vội Nhím ra ngoài và chỉ Nam chỉ Bắc để Nhím quên câu hỏi vừa rồi đi.



Chính lúc ấy bố mẹ bỗng giật mình vì cái sự lớn của Nhím. Mẹ Nhím nói từ mai không cho Nhím tắm chung nữa nhưng Nhím đã quen tắm với mẹ rồi, cứ thấy mẹ đi làm về là Nhím chạy vọt vào nhà tắm và chờ mẹ tắm cùng. Thậm chí, Nhím rất quen với việc xả xà phòng thế nào để tạo bọt thế nào và xả nước ra sao.
Hồi nãy tắm xong, Nhím còn không chịu mặc quần áo của Nhím mà cứ đòi mặc quần giống của mẹ, mặc áo ngực như mẹ đâm ra mẹ Nhím khó xử. Bắt Nhím tắm chung với bố nhưng Nhím không chịu, Nhím tắm với mẹ đôi khi cứ vuốt ve linh tinh chô này chỗ kia làm mẹ Nhím ngượng phát khóc. Cách cuối cùng, mẹ Nhím "cai" tắm cho Nhím bằng cách đưa Nhím sang nhà ông bà để Nhím chơi ở đó 1 tuần.
Chớ coi thường chuyện "khỏa thân"
Cu Minh có một "sở thích" là khi nhìn mẹ thay quần áo, cu Minh liên tục ê ồ mẹ đúng như bố vẫn dạy khi Minh mới biết tập nói. Giờ hơn 2 tuổi, Minh ê ồ mẹ chán thì thôi, có những lúc Minh còn giấu cả quần áo của mẹ để mẹ không tìm thấy, tiện cho việc ê ồ, mẹ lại đùa lại làm cho Minh cười ngất ngư.
Cứ tưởng chỉ dừng lại ở đó là xong, không ngờ, một hôm đi làm về, mẹ bước vào phòng thay đồ, Minh ê ồ được một câu thì chạy ra phòng ngoài nói với bác hàng xóm đang ngồi chơi: "Bác Hải ơi, mẹ cháu cởi truồng, cháu ê ồ", mẹ Minh đứng ở trong phòng ngượng tím người, không dám bước ra để nói chuyện với bác hàng xóm. Bác hàng xóm có lẽ cũng hiểu ý nên nói chuyện với bố Minh được dăm câu thì đi về.
Mẹ cu Red cũng từng có lần ngượng chín người vì trót khỏa thân trước mặt Red. Số là một hôm đang tắm, tắm xong mẹ Red mới nhớ ra là để khăn tắm trong phòng. Biết nhà không có ai, chỉ có hai mẹ con, mẹ Red mở cửa phòng tắm chạy ra lấy khăn. Red đứng ở hành lang nhìn thấy mẹ, cu cậu 3 tuổi la toáng lên: "À, mẹ ở truồng, mẹ ở truồng, mẹ đẹp thế".
Mẹ Red vừa buồn cười vừa ngại mặc vội quần áo vào và bế Red lên nói: "Con không được bình luận như thế nhé". Nhưng, Red nào để ý đến cái gì và đâu biết "bình luận" nghĩa là sao, thế là ngay lúc sau Red đi tỉ tê với ông rồi đến bà là hôm nay thấy mẹ như thế, mẹ đẹp lắm nhé, làm mẹ Red không biết nói gì. Trước đây, khi Red 2 tuổi, mẹ Red cũng gặp nhiều chuyện khó xử vì Red hay chỉ trỏ cái này cái kia khi mẹ khỏa thân trước mặt Red nên mẹ không dám khỏa thân như vậy nữa.
Bố Bống cũng được một bữa đỏ chín mặt với hàng xóm khi một hôm tắm xong, thay đồ để Bống nhìn tháy "nguyên trạng" không mặc quần áo. Bống thốt lên: "Ô, chim bố to thế", bố mắng yêu: "Con nói linh tinh". Thế rồi mọi việc qua đi, bố cũng không để ý nữa. Nhưng, trước bữa ăn, bố đi tìm Bống về, thấy Bống đang ngồi ở nhà hàng xóm và kể với bạn hàng xóm: "Chim bố tớ to lắm nhé". Lúc ấy, không chỉ có bạn Bống mà cả bố mẹ bạn Bống cũng đang ngồi ăn cơm ở đó.
Hai bố mẹ bạn Bống cười ngặt nghẽo khi thấy Bống hồn nhiên kể như thế. Bố Bống ngượng, nhẹ nhàng rút lui kêu mẹ Bống sang đón con về. Đấy là chưa kể, một hôm đang ngồi uống nước ở phòng khách, có ông bà nội và bà giúp việc, Bống hồn nhiên vạch quần của bố ra chỉ "chim bố".
Khi các cô cậu bé bắt đầu biết nhận thức, đó cũng là lúc các bé rất tò mò về sự khác biệt giữa nam và nữ và rất hay có nhận xét về cái này hay cái kia. Đôi khi, do những cái các bé hỏi quá tế nhị, bố mẹ không biết giải thích ra sao cũng là điều khó khăn vì các bé luôn hỏi đến tận cùng. Rồi khi các bé nhìn thấy cái này, cái kia lại đi kể khắp xóm theo thói quen của con trẻ cũng không hay gì.
Thế nên khi các bé bắt đầu bước vào tuổi biết nhận thức, bố mẹ cần nghiêm túc xem xét vấn đề khỏa thân trước mặt các bé. Hoặc ví thử nếu có thể thì bố có thể khỏa thân trước mặt con trai, ngược lại mẹ trước mặt bé gái, cùng giới tính các bé sẽ dễ dàng nhận biết hơn và cũng ít tò mò hơn.

Theo Đời sống Gia đình

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/rac-roi-chuyen-khoa-than-truoc-mat-tre.html

Mốt bán thân để có tiền mua sắm

Posted: 14 Oct 2009 01:05 PM PDT


Trong suốt một năm rưỡi, Sze là người "đóng góp" vào hiện tượng ngày càng nở rộ trong giới "teen" Hồng Kông: "hẹn hò có giá". Trong những cuộc hẹn hò kiểu này cô gái trẻ đồng ý "cặp kè", mà thường phải đi kèm với "sex", cùng một người đàn ông để lấy tiền.



Hầu hết các cô gái "hẹn hò có giá" đều không tự coi mình là gái mại dâm

Cô gái ấy không muốn bị nhận ra, chỉ nói nickname là "Sze" và cô có một quá khứ bí ẩn. Cha cô không biết cô đã làm gì năm 16 tuổi và cô hi vọng ông sẽ không bao giờ biết được. Nhưng Sze, giờ đã 19 tuổi, muốn các cô gái trẻ lắng nghe câu chuyện của mình để không bao giờ mắc phải lỗi lầm như cô.

"Khách hàng đầu tiên của tôi là một người đàn ông bình thường, khoảng 40 tuổi. Chúng tôi đã bỏ qua phần ăn tối mà đến thẳng nhà nghỉ", Sze nhớ lại. "Thực sự, tôi cũng hơi sợ. Nhưng tôi nghĩ đây là cách duy nhất để tôi có tiền. Người khách này cũng không quá tệ. Chúng tôi chỉ làm "chuyện ấy", ông ta trả tiền rồi rời đi. Tôi nghĩ kiếm tiền cách này thật dễ và đó là lý do vì sao tôi tiếp tục làm".

Sze cho biết cô bắt đầu "hẹn hò có giá" bởi nhiều người bạn cùng lớp của cô ở một trường nữ sinh cũng làm vậy. Cô cho biết cô phát ghen khi nhìn thấy những bộ quần áo, túi xách, đồ trang điểm hàng hiệu mà họ mua bằng đồng tiền kiếm được qua những cuộc "hèn hò có giá". Sze cũng muốn mình được như vậy. Vì thế các bạn cùng lớp đã giới thiệu Sze với các diễn đàn chát trên mạng, nơi cô có thể gặp gỡ khách hàng của mình.
Nhưng những cuộc hẹn hò đó có thể dẫn đến hậu quả chết người. Năm ngoái, một cô gái Hồng Kông 16 tuổi đã bị giết trong một vụ hãm hại dã man khi cô đến căn hộ của một người đàn ông 24 tuổi, trong một cuộc "hẹn hò có giá". Người đàn ông tên Ting Kai-Tai đã giết chết cô gái, chặt thi thể cô ra và cho vào toilet xả nước. Người đàn ông này sau đó bị buộc tội giết người và bị xử án tù chung thân.
Sze cho hay cô biết việc "hẹn hò có giá" có thể dẫn đến kết cục bi thảm. Nhưng trước tiên cô sẽ đưa ra quy định cho các khách hàng của mình qua điện thoại. Cô lấy họ 350USD cho mỗi lần hẹn và nói rõ cô sẽ cho họ làm tình bao nhiêu lần.
Nhưng đôi khi các khách hàng của cô cũng vi phạm quy định, đòi làm tình nhiều hơn, hoặc từ chối dùng bao cao su.
"Đôi khi tôi cảm thấy rất xấu hổ. Tôi luôn hỏi vì sao tôi lại phải làm việc này để kiếm tiền. Nhưng cảm giác đó nhanh chóng trôi qua. Tôi sẽ cảm thấy thoải mái khi tôi muốn mua một cái gì đó. Tôi chỉ nghĩ tôi có thể bỏ bất kỳ lúc nào tôi muốn", Sze nói.
Theo nhân viên xã hội Chiu Tak-Choi, hầu hết các cô gái "hẹn hò có giá" không tự coi họ là gái mại dâm. "Đối với các cô gái này, họ không nghĩ vậy bởi họ nghĩ họ có thể bỏ (hẹn hò) bất kỳ lúc nào, thậm chí ngay cả khi đã đăng hết chi tiết về họ trên mạng".
Chiu hiện đang giúp đỡ khoảng 20 cô gái đang cố gắng rời bỏ thế giới "hẹn hò có giá". Thật khó có thể đánh giá được vấn đề này ở Hồng Kông lớn như thế nào bởi đây là một hoạt động chìm. Tuy nhiên Chiu cho rằng vấn đề đang ngày một trở nên trầm trọng bởi nhóm của anh đã tăng gấp đôi trong vòng 2 năm qua.

1001 lý do "hẹn hò có giá"
Vì sao những cô gái trẻ lại "hẹn hò có giá"? Chiu cho biết có muôn vàn lý do, từ cuộc sống gia đình không ổn định tới mong muốn vật chất. Một cô gái 14 tuổi đã nói với Chiu rằng cô bắt đầu "hẹn hò có giá" khi bị mất điện thoại di động. Cha mẹ cô gái sẽ không mua cho cô một chiếc mới, vì vậy cô nghĩ kiếm nhanh một ít tiền bằng cách đó. Và cô đã mê tít một chiếc điện thoại đắt tiền. Nhưng khi số tiền từ cuộc hẹn đầu tiên không đủ cho chiếc điện thoại mới, cô gái dấn thân vào cuộc hẹn thứ hai.
Theo Chiu, những cô gái "hẹn hò có giá" không nhất thiết xuất thân từ những gia đình nghèo. Họ ở mọi tầng lớp kinh tế xã hội khác nhau. Cải thiện quan hệ, giao tiếp trong gia đình là một giải pháp ngăn ngừa các cô gái trẻ dấn thân vào các cuộc "hẹn hò có giá". Sze cho biết cô đã được một nhân viên xã hội giúp đỡ. Sau một lần "thất kinh" vì mang bầu và gặp một loạt khách hàng khó chịu, lòng tự trọng trong Sze trỗi dậy. Và nhân viên xã hộ đó đã giúp cô trở lại con đường chân chính.
"Cô ấy đã giúp tôi hiểu được kiếm tiền đứng đắn ở Hồng Kông không thực sự khó, nhận ra kiếm tiền bằng cách bán thân là sai trái". Và giờ Sze làm việc ở một tiệm tóc để kiếm tiền. Cô gái cố gắng nói chuyện với các bạn cũ để họ từ bỏ "hẹn hò có giá". Tuy nhiên, họ không nghe cô.
"Họ cảm thấy tức giận khi tôi nói với họ. Giờ tôi không liên lạc với họ nữa. Có thể họ có những vấn đề về gia đình nghiêm trọng hơn hoặc có những gánh nặng khác lớn hơn tôi", Sze cho biết.
Theo DT

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/mot-ban-than-e-co-tien-mua-sam.html

Bị tàu hỏa kéo lê 200 mét vì tụt quần

Posted: 14 Oct 2009 10:20 AM PDT

Một sinh viên báo chí ở Đức bị kéo lê 200 mét trên đường ray sau khi tụt quần, áp mông vào cửa toa tàu đang chuẩn bị rời bến.




Ảnh minh họa: TheLocal

Anh chàng nói trên bị đuổi khỏi tàu vì hút thuốc và không mua vé. Tức tối, anh ta tụt quần, áp mông về phía cánh cửa tàu để chế giễu nhân viên soát vé. Không may, chiếc quần bị mắc kẹt vào cánh cửa khiến anh chàng bị kéo lê trên đường ray.
Sự cố này kết thúc khi một hành khách nhanh trí bấm nút phanh gấp. Lực lượng cứu hộ được gọi đến hiện trường, khiến đoạn đường nối thành phố Bremen với Hamburg phải ngừng hoạt động trong 1 tiếng và 23 chuyến tàu bị trì hoãn.

"Việc anh ta không bị thương nặng thật là kỳ diệu. Bình thường, bị kéo lê như thế người ta cũng có thể chết rồi", một phát ngôn viên cảnh sát thành phố Bremen cho biết hôm qua.
Chàng sinh viên được đưa vào bệnh viện vì bị thâm tím và xây xước nhẹ. Anh ta phải đối mặt với cáo trạng gây trở ngại giao thông đường sắt, sỉ nhục nhân viên soát vé và có thể phải đền bù không nhỏ do khiến 23 chuyến tàu trì hoãn hành trình.
"Anh ta có vẻ hối lỗi. Chúng tôi khuyến cáo những hành khách khác không nên có hành vi tương tự", phát ngôn viên cảnh sát cho hay.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/bi-tau-hoa-keo-le-200-met-vi-tut-quan.html

Maria Ozawa bị người Indonesia phản đối

Posted: 14 Oct 2009 10:20 AM PDT

Chuyến đi quay phim ở đất nước Đông Nam Á của nữ diễn viên phim cấp ba Miyabi bị hoãn lại vô thời hạn sau khi vấp phải sự phản đối kịch liệt của người dân Indonesia.


Diễn viên Miyabi. Ảnh: Jstar.

Nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản Miyabi, tên thật là Maria Ozawa, dự định tham gia vào Kidnapping Miyabi (tạm dịch Bắt cóc Miyabi), một bộ phim hài kể về hai sinh viên Indonesia định bắt cóc ngôi sao phim sex để khai thác danh tiếng của cô. Nhà sản xuất cho biết, bộ phim sẽ không có cảnh nóng.

Tuy nhiên, người dân xứ vạn đảo đã kịch liệt chống đối dự án này. Khoảng 20 sinh viên tới cửa một trường đại học với khẩu hiệu "Phản đối Miyabi". Sau đó, họ đốt đồ lót phụ nữ để thể hiện sự bất thuận. Điều phối viên cuộc biểu tình phát biểu, việc ngôi sao khiêu dâm tham gia vào một bộ phim liên quan đến Indonesia là gián tiếp quảng bá cho văn hóa đồi trụy.


Nữ diễn viên bị người Indonesia phản đối. Ảnh: Sone.

Một quan chức của hãng phim Maxima Pictures ở Indonesia nói với Jakarta Globe: "Cô ấy định tới Indonesia ngày 14/10 nhưng giờ chúng tôi không chắc cô ấy có đến không". Vị quan chức này cũng khẳng định bộ phim vẫn được thực hiện và có thể chỉ quay ở Nhật.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/maria-ozawa-bi-nguoi-indonesia-phan-oi.html

" Cắt đuôi " độc địa kiểu teengirl

Posted: 14 Oct 2009 07:26 AM PDT


Khi không chấp nhận một đối tượng nào đó "trồng cây si", thay vì phải nói thẳng lời từ chối thì một số teengirl lại chọn cách "cắt đuôi" khá độc địa khiến người ta... bỏ chạy mất dép.

Từ chuyện cô nàng bị "ếch" Rất xinh xắn dễ thương nên có quá nhiều tên con trai đeo đuổi, săn đón và làm phiền, N (trường TH - TP.HCM) đã phải khổ tâm vì điều này rất nhiều. Ngày nào trong yahoo của cô bạn cũng có đến mười mấy nick lạ add làm quen thế nhưng N vẫn chưa có ý định yêu vì phải còn đầu tư cho chuyện học tập thật nghiêm túc. Một ngày không mấy đẹp trời N tá hỏa khi trong hộc bàn của mình có một món quà và lá thư làm quen. N cố tình giấu giếm nhưng cũng bị thần dân trong lớp phát hiện.
2, 3 ngày sau thì anh chàng giấu mặt ấy hẹn N ra cầu thang gặp mặt nói chuyện. Dù không muốn đi nhưng N vẫn ra đó để giải thích rằng N chưa muốn yêu ai và cũng chẳng có tình cảm với anh chàng ấy. Điều tệ hại nhất cũng đã đến khi đối tượng của N lại là tên con trai quậy phá có tiếng trong trường, hắn ta đã muốn gì rồi thì chỉ có trời mới cản được. N không khỏi rùng mình khi chạm mặt. Chính quyết định sai lầm của N đã khiến tên con trai kia lầm tưởng rằng N mến mình nên mới gặp. Thật tai hại, kể từ hôm đó hắn liên tục đến lớp N làm phiền, thậm chí cứ đứng "bám trụ" trước cổng nhà N. Vừa đau đầu vừa không muốn chuốc thêm phiền phức nên N nhờ một nhỏ bạn thân "rỉ tai" hắn dùm N đã bị nhiễm… HIV. Đúng như kế hoạch N đặt ra, kể từ ngày đó chẳng thấy tăm hơi anh chàng kia xuất hiện nữa. Tuy nhiên tai họa lại đi ngược lại với N. Cả lớp N và những lớp xung quanh bắt đầu rần rần lên thông tin con nhỏ N chắc "hoang" lắm nên mới bị "dính" HIV. Báo hại N xuất hiện ở đâu là nơi đó lại có 1001 ánh mắt đổ dồn về soi mói, xì xầm. Cũng may cho N là cô bạn thân kia nhanh chóng đi thanh minh giải thích cho mọi người hiểu, N cũng... sợ tới già vì cái kiểu "cắt đuôi" khá "củ chuối" của mình. Đến cô bạn bị les "ảo" Nếu dành từ ngốc xít cho một ai đó trong việc "cắt đuôi" con trai thì không thể nào không có tên cô bạn T (trường QT) trong danh sách. Bản thân T là con gái 100%, xinh đẹp, thông minh và cư xử đúng mực với bạn bè nên rất nhiều tên con trai đã "thầm thương trộm nhớ". Tuy nhiên T giải thích là chỉ muốn mình được yên vì ba mẹ T rất khó chịu, phát hiện T quen ai đó thể nào cũng cho cô ăn đòn. Mặc cho T nói nhưng anh chàng P vẫn cố gắng theo đuổi T bằng được. Những buổi hẹn không thấy T hồi âm, những món quà gửi đi cũng bị trả lại. Thế là P quyết định đến thẳng lớp T công khai tình yêu của mình cho mọi người biết.


Khá bối rối, cô nàng bèn họp với nhỏ bạn chung tổ lập ra một kế họach để "cắt đuôi" anh chàng ấy. Thế nhưng kế hoạch giả làm les của T chẳng được ủng hộ vì cô bạn kia không muốn một ngày cả trường đồn ầm lên vì hiểu lầm. T bèn lên mạng, liều mình vào một forum kết bạn với một les thật bằng tuổi mình để nhờ vả. Cả hai hẹn nhau ra café, làm quen rồi đi chụp hình trong tư thế "mùi mẫn". Một lần T nhờ một người bạn gửi thẳng những tấm ảnh ấy đến nick yahoo của P và phao tin rằng T bị les. Kế hoạch thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên sau đó T lại khổ vì thông tin "con nhỏ T yêu con gái, không thích con trai tụi bây ơi!". Tệ hơn nữa là sau đó T cứ bị cô bạn les thật quen trên mạng bám đuổi vì lí do trót... yêu T ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhờ người bạn kia giải thích cũng chỉ nhận được cái lắc đầu tránh né vì không muốn dây dưa phiền phức, T đành đến trường với những mặc cảm và xấu hổ không dám nhìn một ai.
Mách nhỏ con gái Khi bạn quyết định alone trong một thời gian hay tạm thời chưa muốn chuyện phải "cặp kè" với một tên con trai nào đó thì hãy dứt khoát gặp người ta, thẳng thắn nói lời từ chối. Cư xử như vậy sẽ giúp cả hai tôn trọng và hiểu nhau hơn. Đừng bao giờ mập mờ kiểu "bỏ thì thương, vương thì tội" sẽ càng gây ra nhiều hiểu lầm cho đối tượng đang theo đuổi bạn. Chưa kể người ta còn "gán" thêm cho bạn cái bệnh lemon-ques (chảnh) chỉ vì không chịu nói ra suy nghĩ của mình. Nếu giả dụ đối tượng kia cứ một mực "tấn công" bạn bằng mọi hình thức thì hãy nhờ đến giáo viên của lớp "đằng ấy" hoặc hai vị phụ huynh khó tính thay vì bày ra những màn kịch vụng về trong tình yêu, lúc đó bạn sẽ là người gánh chịu hậu quả nhiều nhất đấy! Đừng tự biến mình thành một người khác mà hãy đối diện với sự thật, lúc đó bạn sẽ tìm được chiếc chìa khóa tháo gỡ mọi rắc rối. Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/cat-uoi-oc-ia-kieu-teengirl.html

Suýt chết vì cướp tưởng nhầm là...Thủy Top

Posted: 14 Oct 2009 07:26 AM PDT

Cầm theo hai con dao tông dài 60-70cm, Đỗ Trung Tuấn (SN 1979, ở ngõ 133, Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) xông vào nhà ông Phan Hoàng Sơn (cùng địa chỉ trên), khống chế cô con gái và người yêu đòi cướp.

Sự việc xảy ra khoảng 17h ngày 8/10/2009. Sau khi bắt anh Hoàng, bạn trai của Thu (tên cô con gái) bỏ hết tiền, điện thoại lên bàn rồi sai anh ra ngoài lấy túi đồ hắn để trên xe, Tuấn quay ra hỏi chuyện cô gái.

Hắn khăng khăng Thu là "hot girl" Thủy Top, thậm chí còn kề dao vào cổ nạn nhân bắt cô thừa nhận. Thu thuyết phục tên cướp cho ra ngoài lấy chứng minh rồi cùng người yêu chạy thoát.


Chiếc ghế bị tên cướp chém khi công an gọi giao nộp vũ khí.

Trong khi đó, cô con gái út của ông Sơn bị ốm nằm trên tầng 2, biết chuyện cũng chốt cửa phòng, trèo qua ban công trốn sang nhà hàng xóm.

Nhận được tin báo, công an phường Phúc Xá và Cảnh sát 113 kịp thời có mặt, kêu tên Tuấn hạ vũ khí. Tên cướp liền lên tầng ba, khóa trái cửa rồi cố thủ bên trong.

Khi lực lượng công an phá cửa tầng 1 xông vào, Tuấn lăm lăm hai con dao, dọa sẽ chém chết nếu ai bước vào phòng. Công an phải dùng đến bình xịt hơi cay mới buộc được hắn mở cửa và bắt giữ kẻ cướp.

Theo điều tra ban đầu, Tuấn là một con nghiện, từng có tiền án, tiền sự. Kiểm tra túi quần của Tuấn có 16 triệu đồng, 2 điện thoại di động, 2 thẻ rút tiền tự động ATM là tài sản của anh Hoàng và gia đình ông Sơn.

Theo bee

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/suyt-chet-vi-cuop-tuong-nham-lathuy-top.html

Những cô gái trẻ sa ngã

Posted: 14 Oct 2009 07:26 AM PDT


Họ là những cô gái vì hoàn cảnh xô đẩy mới bị coi thường, tuy nhiên cũng có những người không biết giữ mình, vì thích ăn chơi đua đòi mà trở nên sa ngã.



(Ảnh minh họa)


Gia đình đổ vỡ, con gái thành… gái bao


Linh là một điển hình cho trường hợp trên. 15 tuổi, cô chứng kiến cha mẹ thường xuyên cãi vã, xô xát thậm chí là đánh chửi nhau ngay trước mặt mình. Lúc đó, Linh đã biết đến hàng net, chat và làm quen qua mạng. Đỉnh điểm của những trận cãi vã đó là họ ly hôn, không cần biết đứa con gái mới lớn của mình tổn thương ghê gớm. Cô không có nhà, chỗ cư ngụ duy nhất của Linh là quán net. Linh không sống cùng bố hay mẹ mà về nhà bà ngoại.


Linh bảo rằng cô căm ghét cha mẹ vì họ chỉ nghĩ đến mình, họ sống thật ích kỷ. Sáng sáng đi học, trưa đến Linh chôn chân ở quán net bằng số tiền ít ỏi xin được của bà ngoại, có khi là họ hàng cô bác cho hoặc không có thì sẽ ghi nợ. Linh có rất nhiều bạn quen qua mạng, điều ấy khiến cô thích thú và quên hết học hành.


17 tuổi, Linh bỏ học theo bạn chat trên mạng sau một lần "cứu net" và sống một cuộc sống khác. Ban đầu chỉ là những buổi hát hò bình thường, rồi sau đó bay và lắc xuyên ngày đêm. "Cái ngàn vàng" của Linh cũng chẳng biết là trao cho ai trong hội. Tuy nhiên, tất cả nhóm đều sống dựa bố mẹ, hết tiền là mỗi người lại phân tán mỗi nơi. Nhưng Linh thì đã quen với những cuộc bay, lắc điên cuồng nên thiếu nó Linh thấy mình sống quá vô vị. Nhờ có chút nhan sắc, dáng người dong dỏng mà khi lên vũ trường Linh đã cặp được với khối anh công tử nhà giàu, đẹp trai và hám gái. Từ đây, Linh trải qua không biết bao nhiêu cuộc tình, chỉ cần ai có tiền đủ bao mình là cô sẵn sàng lao vào như thiêu thân.


Không thế mà Linh có nhà, có xe đẹp, tiêu tiền triệu và toàn xài đồ hiệu dù chỉ mới đôi mươi. Chẳng ai bảo khuôn mặt cô non nớt, ngây thơ như đúng tuổi đời. Linh tâm sự rằng mình làm vậy để trả thù cuộc đời không cho cô hạnh phúc, ấm êm như bạn bè cùng trang lứa. Có người bảo cô là gái bao, gái làm tiền hay nhìn cô coi thường, khinh miệt thì đó cũng là điều rất đỗi bình thường. Linh sẽ vẫn sống như vậy dù chẳng biết đến ngày mai.


Cuộc sống đầy đủ vẫn trở thành… gái bao


Câu chuyện của Quỳnh thì ngược lại với Linh. Quỳnh sinh ra trong một gia đình cơ bản, chỉ có điều bố mẹ kinh doanh buôn bán nên ít thời gian quan tâm, chăm sóc con cái. Chính điều này khiến Quỳnh có người yêu từ rất sớm. Trải qua vài mối tình chẳng đi đến đâu, Quỳnh bước vào ngôi trường đại học với hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn hơn.


Vừa bước vào năm thứ nhất, Quỳnh đã nổi tiếng khắp khoa về mối tình với chàng "tiểu gia" máu mặt. Cả hai làm tâm điểm chú ý vì hễ đi đến đâu là người khác phải ngoái nhìn ngưỡng mộ. Nhưng rồi Quỳnh cũng chỉ giống như cơn gió lạ với chàng, hai người nhanh chóng chia tay khi chàng theo đuổi cô bé khoá dưới, xinh và chân dài hơn Quỳnh. Không đau đớn, buồn tủi mà ngược lại Quỳnh quyết tâm hạ gục nhiều anh chàng khác hơn hẳn người yêu cũ về mọi mặt để anh ta hối tiếc vì dám bỏ rơi mình.


Và Quỳnh đã khiến nhiều bạn bè kinh ngạc khi cùng lúc quen hai đại gia đi Lexus đón trước cổng trường. Ai cũng biết để có được chỗ ngồi trong đó Quỳnh đã đánh đổi những gì. Xinh đẹp, con nhà giàu và học khá nhưng Quỳnh không biết phát huy ưu điểm mà lại ngày càng sa đoạ. Cô bỏ học triền miên để có thể hẹn hò, vui chơi ở các vũ trường cùng hai "đại gia" của mình. Cô chẳng hay người ta gọi cô là gái bao vì thấy những thứ cô có khiến nhiều người ghen tỵ. Có lẽ Quỳnh chấp nhận cuộc sống như thế để được sung sướng, vui vẻ và trên hết là cô không bao giờ ở cùng vị trí với bạn bè. Song, cái giá Quỳnh phải trả chẳng hề rẻ chút nào.


Sau nhiều ngày không tới lớp và nợ môn quá nhiều, cha mẹ Quỳnh mới vỡ lẽ khi con gái "ngoan" bị đuổi học. Nhục nhã và ê chề khiến họ xỉ vả con gái mình nhưng quên mất trách nhiệm làm cha mẹ là phải quan tâm con gái. Tương lai của Quỳnh không còn là màu hồng và cô ngày càng sa đoạ với cuộc đời "gái bao" dù cha mẹ hết lời khuyên can.


Hy vọng hai câu chuyện vừa rồi sẽ là lời khuyên cũng như cảnh tỉnh cho nhiều bạn gái trẻ đang có lối sống buông thả nên dừng lại. Ranh giới giữa cái tốt và xấu là rất mong manh. Chúng ta chỉ cần làm một điều gì đó xấu thì cái tiếng sẽ mang theo suốt đời. Vì vậy, hãy cố gắng học tập và trau dồi kiến thức để là những cô gái đẹp người đẹp cả nết.
Theo dt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/nhung-co-gai-tre-sa-nga.html

Người mọc quả thịt như sung ở

Posted: 14 Oct 2009 05:04 AM PDT

Trích:
Một hôm tỉnh dậy, anh Phạm Sáu (tổ 35, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) thấy dưới da nổi những nốt nhỏ li ti. Đến nay, có những hạt đã to bằng quả trứng vịt. Cả người anh trông như một cây sung đầy quả chín.

Anh Sáu cho biết, căn bệnh quái ác này xuất hiện vào khoảng năm 1974. Khi thấy trên người nổi những hạt li ti màu đỏ, anh cứ nghĩ mình bị dị ứng do ăn hải sản hôm trước. Nhưng chỉ vài ngày sau, những hạt nhỏ này lớn nhanh như thổi và lan ra khắp người. Không chỉ ở tay, chân, bụng, ngực mà còn nổi cả cả mặt, đầu, lẫn vào trong tóc. Hồi đó, nhiều người cho rằng anh bị phong cùi.



Người anh Sáu nhìn như một cây sung già.


Trong 35 năm qua, anh Sáu đã đi điều trị khá nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc theo kiểu "ai bày gì uống nấy", nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Cũng may, càng về sau những "quả" này có tốc độ lớn chậm lại.

Mấy đời nhà anh Sáu và cả 4 anh em ruột của anh không ai mắc bệnh quái ác này. Đến giờ, anh vẫn không thể hiểu nổi sao mình lại "dính" phải nó. Anh có vợ, 5 con, đều đã trưởng thành, khoẻ mạnh, đã có gia đình, cũng không ai bị mọc "quả".

Đến nay, trên người anh lúc lỉu những "quả" thịt, nhiều nhất là ở vùng bụng. Chúng có kích thước trung bình từ 3 – 6 cm, có cái dài đến 10 cm. Anh Sáu cho biết, nhiều thầy thuốc nói anh bị bệnh "đa bướu sợi thần kinh".

Sau này, những cái u lớn dần không chỉ ảnh hưởng đến sự vận động mà còn gây cho anh rất nhiều phiên toái mỗi khi ra đường.

Hiện, các hột lớn trên mắt anh không những gây khó chịu mà còn "án ngữ" luôn con mắt bên phải, rất khó nhìn.




Anh Sáu đang vá lưới.


Dọa trẻ con

"Nhiều lúc nghĩ cũng buồn, cha mẹ sinh ra mấy anh em không làm sao... Từ khi bị căn bệnh này, tôi ít đi xa, chỉ trừ những trường hợp đặc biệt. Vì tôi tên Sáu, người lại mọc hột (tức là hạt - tiếng địa phương) nên mọi người hay gọi tôi là Sáu "hột".

Khổ nỗi trẻ con quanh khu vực này không cần nhìn thấy tôi mà chỉ cần nhắc đến Sáu "hột" là chúng đã sợ", anh Sáu rầu rầu kể.

Một số người dân quanh vùng cho biết, khi mấy đứa trẻ con khóc nhè hoặc không ăn cơm thì cứ dọa kêu ông "Sáu Hột" là có tác dụng ngay.

Hằng ngày, hằng đêm, Sáu Hột thường vái trời đất, tổ tiên ông bà ban phước lành để anh qua khỏi căn bệnh quái ác này.

"Có một đêm, tôi mơ mình được đưa vào một cỗ máy điều trị tối tân. Máy có những cái tay giống như cái tông-đơ hớt tóc, nó rà trên da tôi, rà đến đâu những cái hột rơi rụng đến đó mà không thấy đau đớn chi cả.

Sau khi "gọt sạch", máy đẩy tôi ra, nhìn trong gương thấy mình "láng o", tôi mừng quá hét lên: "Sáu Hột hết hột rồi bà con ơi" tiếng hét của tôi làm giật mình những người trong nhà, họ lay tôi tỉnh dậy, chưa kịp mừng vì khắp người tôi cũng đầy "hột" như cũ"…" – anh kể rất thật.

Anh Sáu làm nghề rớ cá, mỗi năm hành nghề khoảng 6 tháng mùa nắng, mỗi tháng hành nghề khoảng trên 23 ngày vì những đêm sáng trăng không có cá.

Thu hoạch cũng thất thường, có khi được vài trăm ngàn, có khi chỉ đủ tiền xăng dầu. Những ngày không đi biển, vợ chồng anh Sáu nhận gia công nối những sợi dây gai để làm lốp xe với giá 1.800 đồng / kg, mỗi ngày hai người nối khoảng trên 5 kg, thu nhập khoảng 10.000 đồng /2 người để phụ vào chi tiêu trong gia đình.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, do số hoá chất nằm trong dây gai bốc ra làm anh đau đầu, nên gia đình anh ngưng gia công làm việc này.Vì vậy anh không đủ tiền đến khám những trung tâm y tế lớn để chữa bệnh.

Mặc dù rất ngại xuất hiện chỗ đông người nhưng anh vẫn quyết tâm cho chúng tôi chụp ảnh và thực hiện bài viết này với mong muốn sẽ có người biết, giúp đỡ chữa khỏi căn bệnh này.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/10/nguoi-moc-qua-thit-nhu-sung-o.html

Slam Dunk ( Đứng đầu trong top 50 truyện hay nhất thế giới )

Posted: 14 Oct 2009 12:42 AM PDT

Slam Dunk Inuoe Takehiko
Tên Gốc Truyện:
Slam Dunk
Thể loại truyện : Sports,Shounen,Romance,school life
Tác giả truyện:
Inuoe Takehiko
Nguồn : Truyentranh.com
Nội Dung Truyện :
Hanamichi được mệnh danh là "người kỉ lục thế giới" về thất tình. Anh chàng tóc đỏ, nóng nẩy, và học sinh quậy này lại đem lòng yêu mến Haruko, một cô gái ngoan hiền, dễ thương. Vì Haruko, Hanamichi quyết tâm vào đội bóng rổ của trường. Rukawa, tình địch của Hanamichi, cũng tham vào thời gian đó, và cả hai nhanh chóng thành kẻ đối đầu với nhau.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Slam Dunk tập 1a - Download
Slam Dunk tập 1b - Download
Slam Dunk tập 2a - Download
Slam Dunk tập 2b - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/slam-dunk.html

Tuyển "TEXTER" :D

Posted: 14 Oct 2009 12:42 AM PDT



*** Đang cần tuyển "TEXTER" (tạm gọi là thế, chưa biết phải gọi thế nào cho đúng :P). Công việc vô cùng nhẹ nhàng, bạn chỉ cần đọc truyện (sẽ do Miss Pi chọn) và ghi lại nội dung mỗi "bong bóng thoại" vào 1 file text (bạn dùng Word hay NotePad, WordPad đều được) theo mẫu sau:
- Dùng font HLComic 1 (bảng mã BK HCM 2).
- Các câu thoại trong 1 khung hình thì nằm trong dấu móc { } .
- Nội dung 1 "bong bóng" nằm trên 1 dòng, giữa 2 "bong bóng" có 1 dòng trắng cho dễ phân biệt.
- Hiệu ứng âm thanh (SFX), chữ trên các tấm bảng trong truyện nằm giữa dấu móc vuông [ ] .

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/10/tuyen-texter-d.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP