Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Ashita no Yoichi - Update chap 9 ( 3 thaáng .....1 chap )

Posted: 02 Nov 2009 11:14 PM PST

Ashita no Yoichi Project!

Www.Teensos.Net - Trang truyện tranh online siêu tốc



Thông tin chung

Tên: Ashita no Yoichi

Tình trạng : Ongoing

Thể loại:Comedy-Ecchi-Harem-Martial-Arts-Shounen

Trans bằng bản tiếng anh của :Rycolaa

Edit trên bản raw :Mình lấy của Yuu

Nội dung

Chuyện kể về nhân vật Yoichi , từ nhỏ đã cùng sống với ba trên núi ,Yoichi đã được ba mình dạy kiếm pháp " Ukiha Kamikaze" - trong truyện sẽ được dịch là " Phi Vũ Thần Phong ". Đến lúc 17 tuổi, thì ông ko còn chiêu gì hay ho để dạy cho Yoichi ( Thật ra lúc đấy Yoichi đã mạnh hơn ổng nhiều rồi , và ổng không dám nói nên đã ....). Nên ông đã cho Yoichi hạ sơn ( Thật ra đuổi khéo đấy ) , tạm trú tại Võ Quán Ikaruga. Lần đầu tiên hạ sơn, nếm trãi mùi đời ( Lần đầu đã thấy Nake80% rùi )..... Cái chính là tại Võ Quán Ikaruga có 4 cô gái ( Phải gọi là Kawaii đó chứ ) và rắc rối từ đó bắt đầu.
Từ Vnsharing.net
Thành viên
Leader : Kotori
Translator : h0ah0ngx4nh ; Zjc
Proof Reader : Heo-boy
Editor : Kotori ; gabeo_hp_91
Quality Checker : Kotori
Tiến độ : ?????? Chap / tuần
Download-Online

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 1

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 2

MediaFire - Ashita
No Yoichi chap 3

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 4

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 5

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 6

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 7

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 8

MediaFire - Ashita No Yoichi chap 9

Tiếp Tục Update


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/05/tong-hop-ashita-no-yoichi.html

Kyoukasho ni Nai - Đã fix chap 1

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Www.Teensos.ner - Truyện tranh online siêu tốcNhân lực thực hiện :
Trans và edit : hoangankx02
Tiến độ : Hỏi chúa để bít thêm chi tiết
Nguồn :
Thienduongmanga.com
Tên truyện :
Kyoukasho ni Nai! (Cái này bác Gari ko dịch ra tiếng Anh nên chịu )
Thể loại truyện : Comedy , Ecchi , School Life , Seinen
Tình trạng truyện :
Raw : 18 Vol - Hoàn Thành
Eng : Chap 19
Nhóm scan - dịch từ Jap sang Eng :
Solaris-SVU
Ugly Manga Translations
Nội dung truyện :
Tairaku, 24 tuổi, là 1 thầy giáo hiền lành và chưa có bạn gái. Anh ta đang dạy học trong 1 trường nổi tiếng là tồi tệ nhất quận, tại đây anh thầm mến nữ đồng nghiệp xinh đẹp Satsuki và có vẻ như cô ấy cũng mến anh ta. Tuy nhiên số phận run rủi đã làm cho anh gặp cô bé Shirakaba Aya .........



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/kyoukasho-ni-nai.html

Tụt quần áo giữa buổi họp báo

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Bị báo giới thách thức chứng minh 3 vòng, cô Nozomi Fujikawa, Người mẫu chuyên chụp ảnh cho các tạp chí dành cho nam giới ở Nhật Bản đã nhanh chóng trút bỏ xiêm y để lộ ra 3 vòng hấp dẫn với số đo 81-58-84.









Không dừng lại ở đó, trước khi nhận lời chứng thực 3 vòng đo tiêu chuẩn của mình,
Nozomi Fujikawa còn khẳng định mình không... mặc nội y khi đến dự họp báo. Có vẻ như cô đã chuẩn bị sẵn cho vụ thoát y này. Cũng có người cho rằng, chính cô và 1 nhà báo nào đó đã cố tình tạo nên sự kiện này với ý tưởng, kẻ thách thức, kẻ hành động.


Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/tut-quan-ao-giua-buoi-hop-bao.html

Chùm ảnh: Màn “khoá môi” gây sốc

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST





Trích:



Các tư thế hôn "khác người" đã gây sốc cho không ít khán giả chứng kiến cuộc thi hôn được tổ chức hồi cuối tuần vừa qua tại Huaying, phía tây nam tỉnh Tứ Xuyên, TQ.

Gây ấn tượng đặc biệt trong cuộc thi hôn là một cặp uyên ương giành giải nhì tới từ thành phố Trùng Khánh, khi thực hiện màn khóa môi với nhiều tư thế khác nhau. Thậm chí họ còn vừa hôn vừa khiêu vũ.



Zhang Qiang và bạn gái tới Tứ Xuyên để du lịch. Họ tình cờ bắt gặp cuộc thi hôn và quyết định tham gia. Cặp đôi đã bất ngờ đoạt giải thưởng.



"Đôi uyên ương đã gây ấn tượng đặc biệt khi họ vừa hôn và khiêu vũ. Họ đã kết thúc màn khoá môi sau 28 phút và 11 giây và về thứ 2. Một cặp đôi từ Thành Đô, Tứ Xuyên đã giành giải nhất với thành tích hôn liên tục trong 39 phút", cổng tin tức Sohu đưa tin.



Xem Zhang Qiang và bạn gái trình diễn các tư thế hôn "nổi loạn" tại cuộc thi tổ chức hôm 4/7:





Zhang Qiang và người yêu thu hút sự chú ý đặc biệt của các tay săn ảnh...










... bởi các tư thế hôn ấn tượng.






Được biết, hai người yêu nhau cách đây 2 năm.






Họ tới Tứ Xuyên để du lịch và tham gia cuộc thi một cách tình cờ.






Họ giành giải nhì với màn khoá môi kéo dài 28 phút và 11 giây.





Một cảnh hôn "lành" nhất.









Màn trình diễn cũng gây ấn tượng không kém của một cặp đôi khác.





Hơn 100 cặp tình nhân tới từ nhiều tỉnh thành của Tàu Khựa đã tham gia cuộc thi.





3 cặp đôi chiến thắng trên bục trao giải. Một đôi tình nhân từ Thành Đô, Tứ Xuyên (giữa) đã giành giải nhất với thành tích hôn liên tục trong 39 phút.

Ninh Nhi

Theo IM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/chum-anh-man-khoa-moi-gay-soc.html

Huyền Lizze "lạ" với style 6677(xấu xấu bẩn bẩn)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

"Yêu râu xanh" tự tử để chứng minh sự trong sạch

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST



Sau khi xảy ra sự việc, "yêu râu xanh" đã thông tin đến người nhà là sẽ tự vẫn bằng cách nhảy xuống sông Đuống để chứng minh sự "trong sạch" của mình.



Đang thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Trần Thị Mai (14 tuổi - tên bị hại đã thay đổi) ngay trong nhà của cháu, Nguyễn Anh Tuấn (SN 1981), trú ở quận Long Biên nghe tiếng gọi cửa bên ngoài. Y đe dọa cháu M, bắt nằm im nếu không sẽ đánh chết, rồi thản nhiên mặc quần áo bước ra ngoài.

Sự việc đau lòng này xảy ra cách đây gần 4 tháng. Hôm đó khoảng 16h20 ngày 8-7-2009; cháu Mai ở nhà một mình, bật nghe nhạc đầu đĩa DVD. Sau đó, Mai đóng cửa và khóa cổng để sang nhà người họ hàng ở cùng xóm chơi. Khi trở về, Mai vô cùng bất ngờ khi thấy Nguyễn Anh Tuấn đang ở trong nhà mình. Bản thân Tuấn lúc này đang có men rượu nồng nặc. Thấy cổng nhà cháu Mai khóa nhưng cửa trong vẫn mở nên y đã trèo tường vào. Cháu Mai hỏi Tuấn: "Anh ở đâu đến, sao anh lại ở trong nhà em?". Tuấn lấy lý do hỏi mượn đĩa nghe nhạc, nhưng cháu Mai không đồng ý, đồng thời đi ra phía cửa chính yêu cầu Tuấn ra khỏi nhà. Thấy vậy, Tuấn liền đóng cửa nhà và cầm tay cháu Mai kéo vào khu vực phòng ăn. Tại đây, Tuấn đã bóp cổ, khống chế để thực hiện đến cùng hành vi đồi bại đối với cháu Mai. Đúng lúc ấy, anh trai của cháu Mai đi chơi về.





Thấy cổng đang khóa nên nghĩ rằng em gái đi chơi, người anh trai không vào nhà mà tiếp tục đi tìm em nhưng không thấy. Tìm một hồi không thấy em, người anh trai quay về, trèo cổng vào nhà đồng thời vặn nhỏ âm thanh loa đài xuống. Biết anh trai cháu Mai trở về, Tuấn đe dọa bắt cháu Mai phải nằm im trong phòng bếp. Gặp anh trai Mai, Tuấn nói dối là anh ta đang "tâm sự" với bạn gái và muốn mượn nhà để nói chuyện với bạn. Tin lời Tuấn, người anh trai của Mai đã trèo cổng ra ngoài ngõ để đi tìm em. Tuấn đóng cửa lại và quay vào tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu Mai.

Kẻ đồi bại Nguyễn Anh Tuấn

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Tuấn ra mở cửa thì lại gặp anh trai cháu Mai đang ở ngoài ngõ. Tuấn đưa cho anh trai Mai 1 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng nhờ mang đi đổi lấy tiền lẻ. Số tiền này, Tuấn cho anh trai cháu Mai 20.000 đồng, và cho Mai 15.000 đồng, với mục đích để cô bé không kể lại sự việc với ai. Khi Tuấn bỏ đi, anh trai Mai mới phát hiện em gái mình đang đứng sau cánh cửa nhà tắm khóc. Mai đã kể lại toàn bộ sự việc với anh trai. Tối cùng ngày, gia đình cháu Mai đến cơ quan Công an trình báo. Biết tin, Nguyễn Anh Tuấn đã bỏ trốn.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập, cơ quan CSĐT - CAQ Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với Nguyễn Anh Tuấn về tội hiếp dâm trẻ em. Cuối tháng 7-2009, đối tượng này bị cơ quan Công an ra quyết định truy nã về tội danh nêu trên. Có một tình tiết đáng chú ý trong quá trình kẻ đồi bại này trốn chạy là sau khi xảy ra sự việc, y đã thông tin đến người nhà là sẽ tự vẫn bằng cách nhảy xuống sông Đuống để chứng minh sự "trong sạch" của mình. Ngay trong ngày nhận được thông tin đó, người nhà của Tuấn đi tìm và phát hiện đôi dép cùng chiếc xe máy của Tuấn để lại trên cầu Đuống. Tuy nhiên, đây chỉ là "màn" giả chết của kẻ đồi bại.

Y báo tin nhằm đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an. Không nhân chứng nào quanh khu vực cầu Đuống ngày hôm đó trông thấy có người đàn ông nhảy cầu tự tử. Biết không thể lẩn trốn, ngày 27-10-2009, Nguyễn Anh Tuấn đã đến CQĐT - CAQ Long Biên xin đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình như trên. Cho đến ngày 31-10, CQĐT CAQ Long Biên đã hoàn tất hồ sơ đề xuất Viện KSND quận ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn về hành vi hiếp dâm.



Theo An ninh thủ đô

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/yeu-rau-xanh-tu-tu-e-chung-minh-su.html

Chiến sỹ CSGT lùa nữ sinh vi phạm và bỏ mặc nữ sinh đâm vào cột điện tử nạn.

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST



Cũng theo người dân chứng kiến tại hiện trường, khi nạn nhân vừa lao vào cột điện thì có 2 chiến sỹ mặc sắc phục CSGT chạy ngay phía sau. Tuy nhiên khi thấy tai nạn xảy ra, 2 chiến sỹ CSGT đã quay xe chạy về hướng thị trấn Kim Tân, bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh.



Một vụ tai nạn giao thông tại huyện Thạch Thành đã gây xôn xao dư luận địa phương, khi người dân chứng kiến tai nạn và gia đình nạn nhân cho rằng, nạn nhân bị rượt đuổi và CSGT đã bỏ đi khi thấy nạn nhân đâm xe vào cột điện.

Những người dân chứng kiến tại hiện trường và gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 8h sáng ngày 31/10, họ nhìn thấy em Phạm Thị Hương (SN 1990), trú tại khu 1 - thị trấn Kim Tân - huyện Thạch Thành điều khiển xe máy mang BKS 36L1 - 0306 chạy theo hướng từ thị Trấn Kim Tân lên xã Thành Trực. Khi đến khu vực hồ Cây Sung, thuộc địa bàn xã Thành Kim thì gặp chốt CSGT đang làm nhiệm vụ.



Có thể sợ bị phạt vì không mang theo giấy tờ xe nên Hương đã điều khiển xe chạy nhanh về hướng xã Thành Trực. Khi chạy đến khu vực thôn 2 Lâm Thành - xã Thành Kim, do gặp khúc cua lại quá hốt hoảng không kịp xử lý, Hương đã lao thẳng xe vào hai cột điện bên đường.



Cũng theo người dân chứng kiến tại hiện trường, khi nạn nhân vừa lao vào cột điện thì có 2 chiến sỹ mặc sắc phục CSGT chạy ngay phía sau. Tuy nhiên khi thấy tai nạn xảy ra, 2 chiến sỹ CSGT đã quay xe chạy về hướng thị trấn Kim Tân, bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh. Người dân xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.



Người nhà nạn nhân cho rằng, em Hương gặp nạn là do bị CSGT đuổi theo. Vì quá bức xúc trước cái chết có nhiều nghi vấn của Hương, gia đình đã khênh quan tài em Hương đến cơ quan Công an huyện Thạch Thành để yêu cầu làm rõ.



Hàng trăm người dân địa phương đã tập trung ngay trước cổng Công an huyện Thạch Thành để theo dõi sự việc. Công an tỉnh Thanh Hóa đã phải huy động hàng chục chiến sỹ Cảnh sát cơ động đến cơ quan Công an huyện Thạch Thành để đảm bảo an ninh trật tự.



Đến 16h chiều cùng ngày, sau khi được hòa giải, gia đình đã đưa xác nạn nhân về nhà để mai táng.



Sáng ngày 1/11, trao đổi với Dân trí, ông Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Theo điều tra ban đầu thì lúc đó 2 chiến sỹ CSGT có đuổi theo 2 người một nam một nữ không đội mũ bảo hiểm, cô Hương nghĩ họ đuổi theo mình nên bỏ chạy và gặp tai nạn, hiện các đơn vị chức năng đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên".



Được biết, em Phạm Thị Hương đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Công nghiệp TPHCM phân hiệu tại Thanh Hóa.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/chien-sy-csgt-lua-nu-sinh-vi-pham-va-bo.html

Bé Windy, chuyên gia làm nũng

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST



Nghe đồn em bé này ăn cơm còn phải mớm đấy, mỗi miếng cơm em ý ngậm đến nửa tiếng mới chịu nuốt. Ai xung phong mớm cho em ý không :D

http://img222.imageshack.us/img222/5010/9xinhcom26.jpghttp://img688.imageshack.us/img688/9262/9xinhcom21.jpghttp://img5.imageshack.us/img5/9527/9xinhcom12.jpghttp://img688.imageshack.us/img688/4042/9xinhcom11.jpghttp://img442.imageshack.us/img442/1861/9xinhcom10.jpghttp://img5.imageshack.us/img5/7717/9xinhcom20.jpghttp://img687.imageshack.us/img687/9818/9xinhcom17.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/4427/9xinhcom16m.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/6292/9xinhcom15b.jpghttp://img687.imageshack.us/img687/5528/9xinhcom14.jpghttp://img689.imageshack.us/img689/9835/9xinhcom13.jpghttp://img510.imageshack.us/img510/1264/9xinhcom8.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/2923/9xinhcom7r.jpghttp://img5.imageshack.us/img5/5328/9xinhcom6.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/7301/9xinhcom5.jpghttp://img510.imageshack.us/img510/6904/9xinhcom4.jpghttp://img510.imageshack.us/img510/1161/9xinhcom3.jpghttp://img442.imageshack.us/img442/7760/9xinhcom2.jpghttp://img510.imageshack.us/img510/7778/9xinhcom1.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/2110/9xinhcom19.jpghttp://img407.imageshack.us/img407/4396/9xinhcom18.jpghttp://img218.imageshack.us/img218/6637/9xinhcom27.jpghttp://img526.imageshack.us/img526/7474/9xinhcom24.jpg

http://img62.imageshack.us/img62/632/9xinhcom25.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/be-windy-chuyen-gia-lam-nung.html

Hành trình tội ác của trùm xã hội đen Trung Quốc (kỳ I)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Hôm 21/10 vừa qua, Tòa án Trung Quốc đã tuyến án tử hình đối với 3 trùm xã hội đen cực kỳ nguy hiểm là Dương Thiên Khánh, Lưu Thành Hổ, Lưu Chung Vĩnh là "trùm sò" của các tổ chức xã hội đen khét tiếng hoạt động theo kiểu Mafia.

Nhân sự kiện này GĐNN [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3308

[Great Family] Inukami - Update chap 23

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Inukami



Trích:
Số tập: 5 vol(ongoing)
Tiến độ: 8/15+ và tuần/chap (có thể lâu hơn, tùy chap dài hay ngắn, nhưng sẽ cố gắng làm nhanh nhanh và cũng ko kém phần kĩ lưỡng, nhưng cũng còn phải phụ thuộc vào hứng thú làm nữa chứ)
Tình hình dịch thuật: đã trans 15 chap ra tiếng Anh( từ chap 16 trở lên thì bó tay, chưa đủ trình độ nhai Raw nếu ai có trình độ tiếng Nhật thì mình hoan nghênh gia nhập)

Nguồn : Vnsharing.net





+Vol1+


Inukami chap 1 :



Inukami chap 2 :



Inukami chap 3 :



Inukami chap 4 :



Inukami chap 5 :



+Vol 2+

Inukami chap 6 :



Inukami chap 7 :


Inukami chap 8 :



Inukami chap 9 :



Inukami chap 10 :



Inukami chap 11 :



Inukami chap 12 :



Inukami chap 13 :



Inukami chap 14 :


Inukami chap 15 :



+Vol 4+

Inukami chap 16


Inukami chap 17


Inukami chap 18


Inukami chap đặc biệt


+Vol 5+

Inukami chap 19


Inukami chap 20 :


Inukami chap 21 :


Inukami chap 22 :


Inukami chap 23

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-inukami.html

Trùm xã hội đen Dương Thiên Khánh lộ diện (kỳ II)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Một ngày giữa tháng 3/2009, Bình tìm đến phòng Quang sau khi đã say bí tỉ đòi Quang phải chịu hoàn toàn những "tổn thất đã gây ra cho hộp đêm", đương nhiên Quang không chịu.

Sau một hồi nổi cáo ầm ĩ, không những không giải quyết được gì, Bình bị đuổi ra khỏi nhà [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3309

Máu ghen của “trùm sò” Dương Thiên Khánh (kỳ III)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Dương Thiên Khánh có người vợ khá xinh, trước khi kết hôn chị từng yêu một người bạn phổ thông họ Lôi. Mặc dù đã lâu lắm họ không liên lạc gì với nhau, nhưng Khánh vẫn cảm thấy bứt rứt khó chịu.

Gia đình người bị hại cầm ảnh nạn nhân đến dự phiên tòa [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3313

3 sát thủ của Dương Thiên Khánh (kỳ IV)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Trong số những tay chân thân tín, "trùm xò" Dương Thiên Khánh đặc biệt tin cẩn 3 đàn em dày dạn "kinh nghiệm" gây án, luôn sẵn sàng "nhận việc" khi Khánh yêu cầu là Lưu Thành Hổ, Giản Thiệu Khôn và Tăng Xuyên.

Dương Thiên Khánh (bên trái ngoài cùng) và những tay chân thân [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3314

Thế lực bảo kê cho Dương Thiên Khánh hé lộ (kỳ V)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Sở dĩ Dương Thiên Khánh và đồng bọn có thể tác oai tác quái trong suốt một khoảng thời gian dài chính là nhờ một thế lực bảo kê bí ẩn. Cùng với chiến dịch truy quét xã hội đen quy mô lớn đang diễn ra tại Trùng Khánh, những bàn tay có khả năng [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3316

Bà trùm Bình và cuộc tình với những gã trai tơ (kỳ VI)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Tạ Tài Bình sinh năm 1963, người Trùng Khánh, nguyên là một nhân viên thuế vụ khu Ba Nam, Trung Quốc. Sau khi bỏ việc năm 2000, Bình tập hợp một nhóm đối tác cùng mở sòng bạc.

Đến thời điểm hiện tại, Tạ Tài Bình là nữ quái duy nhất trong 19 trùm xã hội [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3317

Hơn 730 nghìn USD để mua “đầu” một cảnh sát (kỳ VII – kỳ cuối)

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Người có vai trò lớn nhất, tổng chỉ huy chiến dịch truy quét các băng nhóm tổ chức xã hội đen và các thế lực bảo kê ở Trùng Khánh chính là Vương Lập Quân – Giám đốc Công an thành phố Trùng Khánh.

Chân dung "người anh hùng" phá án Vương Lập Quân.
Khắc tinh của [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3318

Rosario Vampire Season II - Update chap 17

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST




THÔNG TIN CHUNG:


NỘI DUNG : Bạn nghĩ sao khi bị lạc vào một trường học của yêu quái.
Với những điều luật hà khác của môi trường đầy dãy nguy hiểm.
Sự ganh tị của các con yêu quái hung bạo luôn ganh tị với bạn vì xung quanh bạn luôn có những cô nàng xinh đẹp số một trường.
Liệu bạn có thể nảy sinh tình cảm với một cô nàng Vampire. Như các bạn biết Vampire là một loại yêu quái nắm dữ một sức mạnh vô địch một cơ thể bất tử.....V.v
Bộ Manga này đề cập đến sức mạnh của tình yêu vượt qua mọi khó khăn.
Nghe nói phần 1 có tên ngoài là Cô Nàng Vampire phát hành đến tập 10 (anime hay manga gì đó) và nhóm mình đang làm phần 2
(thấy khá giống ichigo 100% đấy chứ , thix thể loại này lắm )


THỂ LOẠI: Action, Comedy, Ecchi, Fantasy, Harem, Romance, School, Supernatural

NHÂN SỰ:
LEADER: CATERPILLAR


Tiếp tục update

Nguồn : Easycom.us

aea | anhso.net


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/06/truyen-tranh-rosario-vampire-season-ii.html

Bộ ảnh cưới 'mát mẻ' của hot girl Tâm tít

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST

Chaosis Rune - Update chap 11 ( tưởng drop rùi chứ ^^! )

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST


Tên người làm pj : vuvanduy1106,Boy_nghien_net,BadBoy
Tên pj: Chaosic Rune
Thể loại : Action,Drama, Ecchi, Mature, Shounen, Supernatural
nguồn : truongton.net
Tác giả : YAMAMOTO Kenji
Nội dung : Sau khi may mắn thoát nạn sau vụ rơi máy bay, Ryouga bị mất hết người thân trong gia đình. Hơn nữa cậu còn bị bạn bè vu oan cho tội giết hành khách trên máy bay để ăn thịt. cậu chán nản và tìm đến một ngôi trường mới tại đây cậu kinh hoàng nhận ra mình bị kéo vào một trò chơi mà trong đó cậu phải đặt cược bằng mạng sống của mình. Sự thật về tai nạn máy bay và ngôi trường kia là như thế nào ? mời các bạn theo dõi câu chuyện .

========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Chaosic Rune chap 01
Chaosic Rune chap 02
Chaosic Rune chap 03
Chaosic Rune chap 04
Chaosic Rune chap 05
Chaosic Rune chap 06
Chaosic Rune chap 07
Chaosic Rune chap 08
Chaosic Rune chap 09
Chaosic Rune chap 10
Chaosic Rune chap 11

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-chaosic-rune.html

Nữ sinh cấp 2 viết tên bạn trai lên ngực và khoe khắp nơi

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST



Ôi cái tuổi đang còn đeo khăn quàng.





Còn đây là những bức ảnh thể hiện tình yêu công khai của 2 bạn trẻ

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nu-sinh-cap-2-viet-ten-ban-trai-len.html

Cross Over - Update chap 11 - > 13

Posted: 02 Nov 2009 08:14 PM PST


Thể loại: Hài,Thể thao,Thiếu niên
Tình Trạng Dịch: có trời mới biết
Số Vol: 7 (59 chap - completed)
Tác giả: Seo Kouji

Nội Dung:
Ogata Natsuki là một tuyển thủ giỏi nhất của trường Kakuchi, Không có gì để nói nhiều vì họ không thể tham dự vào vòng 3 cho tới cuối năm trung học. Tới khi vào cao trung, bạn của anh ta đã thuyết phục anh ấy thử vào Trường Trung Học Số Một đội Bóng rổ, Học viện Fujirawa, Vì vậy nên anh ta đã sống với dì trong một khu suối nước nóng và cố gắng để có thể vào được học viện Fujirawa.

Nhoám Thuc Hien:

Translator, Editor, Leader: oOo Kang oOo , minhkyokai

Nguồn: vechai.info , Easycome.us
Thêm Ảnh

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Cross Over chap 01
Cross Over chap 02
Cross Over chap 03
Cross Over chap 04
Cross Over chap 05
Cross Over chap 06
Cross Over chap 07
Cross Over chap 08
Cross Over chap 09
Cross Over chap 10
Cross Over chap 11
Cross Over chap 12
Cross Over chap 13

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Cross Over Chap 01
Cross Over Chap 02
Cross Over Chap 03
Cross Over Chap 04
Cross Over Chap 05
Cross Over Chap 06
Cross Over Chap 07
Cross Over Chap 08
Cross Over Chap 09
Cross Over Chap 10

Cross Over chap 11
Cross Over chap 12
Cross Over chap 13


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/cross-over.html

Cross Over - Update chap 11 - > 13

Posted: 02 Nov 2009 04:25 PM PST


Thể loại: Hài,Thể thao,Thiếu niên
Tình Trạng Dịch: có trời mới biết
Số Vol: 7 (59 chap - completed)
Tác giả: Seo Kouji

Nội Dung:
Ogata Natsuki là một tuyển thủ giỏi nhất của trường Kakuchi, Không có gì để nói nhiều vì họ không thể tham dự vào vòng 3 cho tới cuối năm trung học. Tới khi vào cao trung, bạn của anh ta đã thuyết phục anh ấy thử vào Trường Trung Học Số Một đội Bóng rổ, Học viện Fujirawa, Vì vậy nên anh ta đã sống với dì trong một khu suối nước nóng và cố gắng để có thể vào được học viện Fujirawa.

Nhoám Thuc Hien:

Translator, Editor, Leader: oOo Kang oOo , minhkyokai

Nguồn: vechai.info , Easycome.us
Thêm Ảnh

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Cross Over chap 01
Cross Over chap 02
Cross Over chap 03
Cross Over chap 04
Cross Over chap 05
Cross Over chap 06
Cross Over chap 07
Cross Over chap 08
Cross Over chap 09
Cross Over chap 10
Cross Over chap 11
Cross Over chap 12
Cross Over chap 13

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Cross Over Chap 01
Cross Over Chap 02
Cross Over Chap 03
Cross Over Chap 04
Cross Over Chap 05
Cross Over Chap 06
Cross Over Chap 07
Cross Over Chap 08
Cross Over Chap 09
Cross Over Chap 10

Cross Over chap 11
Cross Over chap 12
Cross Over chap 13


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/cross-over.html

Nữ sinh cấp 2 viết tên bạn trai lên ngực và khoe khắp nơi

Posted: 02 Nov 2009 10:22 AM PST



Ôi cái tuổi đang còn đeo khăn quàng.





Còn đây là những bức ảnh thể hiện tình yêu công khai của 2 bạn trẻ

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nu-sinh-cap-2-viet-ten-ban-trai-len.html

Chaosis Rune - Update chap 11 ( tưởng drop rùi chứ ^^! )

Posted: 02 Nov 2009 09:51 AM PST


Tên người làm pj : vuvanduy1106,Boy_nghien_net,BadBoy
Tên pj: Chaosic Rune
Thể loại : Action,Drama, Ecchi, Mature, Shounen, Supernatural
nguồn : truongton.net
Tác giả : YAMAMOTO Kenji
Nội dung : Sau khi may mắn thoát nạn sau vụ rơi máy bay, Ryouga bị mất hết người thân trong gia đình. Hơn nữa cậu còn bị bạn bè vu oan cho tội giết hành khách trên máy bay để ăn thịt. cậu chán nản và tìm đến một ngôi trường mới tại đây cậu kinh hoàng nhận ra mình bị kéo vào một trò chơi mà trong đó cậu phải đặt cược bằng mạng sống của mình. Sự thật về tai nạn máy bay và ngôi trường kia là như thế nào ? mời các bạn theo dõi câu chuyện .

========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Chaosic Rune chap 01
Chaosic Rune chap 02
Chaosic Rune chap 03
Chaosic Rune chap 04
Chaosic Rune chap 05
Chaosic Rune chap 06
Chaosic Rune chap 07
Chaosic Rune chap 08
Chaosic Rune chap 09
Chaosic Rune chap 10
Chaosic Rune chap 11

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-chaosic-rune.html

Bộ ảnh cưới 'mát mẻ' của hot girl Tâm tít

Posted: 02 Nov 2009 08:06 AM PST

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP