Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Deep Love Series - Tình yêu sâu thẳm

Posted: 17 Nov 2009 09:09 PM PST

Peace Maker

Posted: 17 Nov 2009 09:09 PM PST




Tác giả: Minagawa Ryoji

Thể loại : Action , drama , shounen , fantasy ...

Tình trạng dịch: ai bít đâu

Translator: lonelyboyhuhu

Nguồn : blogtruyen.com

Nội Dung Sơ Lược :

Thời thế loạn lạc, giết người trở thành 1 thú vui, 1 nghề để kiếm tiền, người người sống nhờ vào họng súng.
Gã lang thang lạc bươc đến thị trấn nọ, chứng kiến 1 trận đọ súng, tự hỏi lòng vì sao họ phải thí mạng với nhau?
1 cô bé chạy trốn khỏi số phận giàu sang, khỏi quyền lực của 1 gia tộc hùng mạnh. Cô bé ấy là ai?
1 tay lưu manh tìm cách tồn tại trong xã hội thối nát, luôn tỏ ra mình là 1 kẻ làm mọi chuyện vì tiền, nhưng lương tâm gã có phải cũng như vậy?
Peace Maker, 1 khẩu súng, 1 linh hồn, nhưng không phải là 1 công cụ giết người...
Những pha đấu súng kịch tính, những câu chuyện khiến bạn phải ngẫm nghĩ, còn chờ gì mà không đọc thử Peace Maker? Nếu thích cao bồi, nếu đã từng đọc tay súng miền tây, sao không thử bỏ vài phút đọc thử Peace Maker?

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Peace Maker chap 01


Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/peace-maker.html

Stigma ( Update full 10 chapters )

Posted: 17 Nov 2009 06:35 PM PST



Thông tin chung

Tên: Stigma
Họa sĩ & Kịch bản: Minekura Kazuya
Năm phát hành: 2000
Số tập: 1 (10 chapters)
Thể loại: Drama, Angst, Shounen ai
Bản tiếng Anh: Obsession
Nhóm dịch: AMTP
Nguồn : acc.vn

Tóm tắt truyện

Một manga ngắn với lời lẽ hết sức sâu sắc, mang đậm tính triết lý rất lôi cuốn mà chỉ cần xem qua một lần, bạn sẽ có vô số cảm xúc và nhớ mãi.
Nhân vật chính của truyện không nhiều, chỉ có 2.
Cũng không có gì rõ ràng về quá khứ của họ cả. Stigma như một bức tranh mờ mà trong đó chúng ta chỉ có thể, họa chăng, thấu hiểu được một phần tác phẩm.

Nội dung chính của truyện đề cập đến một người bỏ công tìm kiếm lại quá khứ đã đánh mất, kết thúc hay, nhiều ý nghĩa.
Đây là một manga hay mà bất cứ ai trong chúng ta cũng nên đọc qua và cảm nhận



Updated by [D]Angelo

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/thong-tin-chung-ten-stigma-hoa-si-kich.html

Die ( One Shot )

Posted: 17 Nov 2009 03:52 PM PST


Thông tin chung

Tên: DIE
Tác giả: Kaori Yuki
Thể loại: Drama, horror, mature, psychology, romance, shoujo, tragedy
Số tập : One shot
Bản scan tiếng Anh: Celestial Scans
Chuyển ngữ sang tiếng Việt: Moon-flower Group
Nguồn : acc.vn

Tóm tắt:

Một chàng trai trẻ nhận được bức thư tuyệt mệnh từ em gái mình...




CLICK HERE



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/die-one-shot.html

Nữ sinh 9x đi ăn xin để có tiền chơi game

Posted: 17 Nov 2009 02:08 PM PST

Cô gái Trung Quốc ra đường làm cái bang để có tiền duy trì "cuộc sống ảo".



















Theo những người chứng kiến, vào thời điểm giữa trưa, cô gái đã ra một khu chợ trời để cầu xin sự bố thí của người đi đường.
Cô gái đã bài trí trước giỏ bằng hai búp bê rất ngộ nghĩnh. Kèm theo thông điệp viết bằng phấn dưới mặt đất: "Mong mọi người cho 10 Nhân dân tệ (khoảng 28 nghìn đồng) để em chơi game online. Tiền của em đã bị móc túi hết".
Sau đó, cô gái đi dùng bữa trưa. Kèm theo lời nhắn mới: "Em đi ăn cơm rồi, lát sẽ quay lại, ai cho tiền thì xin để vào giỏ và có thể lấy búp bê làm kỷ niệm".
Có nhiều người nghĩ cô gái bị điên khùng...
... nhưng một số đã cho tiền.
Sau khi kiếm đủ 10 Nhân dân tệ nữ sinh 9x này thu dọn đồ và trở lại quán game để tiếp tục cày kéo.
Nhật Mai

Sưu tầm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nu-sinh-9x-i-xin-e-co-tien-choi-game.html

Trái tim phi thường của người đàn ông chỉ có nửa người

Posted: 17 Nov 2009 11:44 AM PST

 

Một người đàn ông Trung Quốc đã gây nên sự sửng sốt kinh hoàng cho chính những bác sĩ tham gia phẫu thuật cho anh khi toàn bộ nửa dưới cơ thể anh không còn gì.



Người đàn ông này chỉ còn lại nửa trên của cơ thể sau khi bị cụt nửa dưới trong một vụ tai nạn xe tải.







Những hình ảnh nghị lực của người đàn ông bán thân



Peng Shuilin, 37 tuổi đã dành gần 2 năm trong bệnh viện ở tỉnh Thâm Quyến, phía Bắc Trung Quốc đã thực hiện một loạt các ca phẫu thuật với hi vọng cải thiện lại được phần lớn những cơ quan chính trong cơ thể mình.

Hiện tại Peng đã mở siêu thị riêng có tên gọi Half Man-Half Price Store và hoạt động khá tốt. Anh đang sử dụng nó như một hình mẫu cho những người có hoàn cảnh như mình.









Nỗ lực phi thường



Với chiều cao chưa đến 1 mét, anh đi xung quanh trên một chiếc xe lăn và thực hiện các bài giảng về phục hồi từ những khuyết tật.



"Chúng tôi cho anh ấy tự kiểm tra và anh ấy tuyệt vời hơn hầu hết những người đàn ông ở độ tuổi đó. Anh ấy là một người phi thường và là người duy nhất trên trái đất này sống sót chỉ với một nửa cơ thể mình" – giám đốc bệnh viện Bujie – Lin Liu cho hay.







Anh được các bác sĩ chăm sóc tận tình








Luyện tập không mệt mỏi



"Anh ấy được chăm sóc rất tốt nhưng bí quyết chính là lòng lạc quan của anh. Không có gì khiến anh có thể gục ngã" – ông này bổ sung thêm.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/trai-tim-phi-thuong-cua-nguoi-ong-chi.html

Khi hot girl “thoái trào”

Posted: 17 Nov 2009 11:44 AM PST

Phải công nhận rằng sức ảnh hưởng của "hot girl" đã không còn mạnh mẽ như thời kỳ hoàng kim của nó trước đây. Vậy đâu là nguyên nhân?



Suốt một thời gian làm mưa làm gió trong cộng đồng teen, cụm từ "hot girl" giờ đây đã không còn hot như trước. Trên báo chí, facebook, hoặc ở ngay trong các cộng đồng teen bình thường, cụm từ "hot girl" vẫn được sử dụng, vẫn liên tục xuất hiện những hot girl mới. Tuy nhiên, phải công nhận rằng sức ảnh hưởng của "hot girl" đã không còn mạnh mẽ như thời kỳ hoàng kim của nó trước đây.





Nhớ một dạo, hot girl là một chủ đề cực nóng trong thế giới teen. Qua mạng, người ta truyền cho nhau những bức ảnh của các teen girl với cặp mắt đen, to, làn da trắng rồi thi nhau bình luận, nào là cute thế, yêu thế. Hễ có một cô bạn nào xinh xắn up ảnh của mình lên mạng, lập tức nó sẽ được phát tán với tốc độ tên lửa qua các diễn đàn và blog. Ở trường học và trong cộng đồng teen, những bạn gái với ngoại hình nổi bật thường được gán nhanh danh hiệu hot girl, cùng nhiều chú ý của mọi người xung quanh. Nhưng bây giờ ta có thể thấy câu chuyện về những hot girl cũng không còn là tâm điểm nữa. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới điều này.



Nguyên nhân thứ nhất đó chính là sự ra đi của blog, mạng xã hội ảo "huyền thoại" một thời trong cộng đồng teen. Tuy so với nhiều mạng xã hội khác trên thế giới, blog không quá nổi bật, nhưng ở Việt Nam, nó thực sự là một hiện tượng. Blog trong tay teen đã trở thành công cụ tối thượng để lăng xê cho hot girl. Nhờ có blog, những bức ảnh và thông tin về các hot girl được phát tán rất nhanh. Nhớ cái thời nhà nhà dùng blog, người người chơi blog, số lượng những cái link kiểu như: em này xinh lắm nè các pác, hot girl Hà thành, hoặc girl xinh cute chiếm thế áp đảo. Thế nhưng rồi sau một thời gian phát triển, blog suy yếu dần, ra vào khó khăn, lỗi thì liên miên. Người dùng cũng không mặn mà với blog như trước. Việc Yahoo đóng cửa blog chính thức chấm dứt kênh "hot girl" phổ biến nhất với teen Việt.







Hot girl đang trở nên nhàm chán và thoái trào?



Bên cạnh yếu tố về độ phủ sóng, một nguyên nhân vô cùng quan trọng khác là chính cụm từ "hot girl" đã tự giết chết bản thân mình. Ban đầu, hot girl đơn giản là để chỉ những cô gái xinh xắn, có ngoại hình nổi bật. Thế nhưng, theo thời gian, và theo những scadal cùng những "giai thoại" được phát tán nhiệt tình về các hot girl mà chả ai biết thật giả thế nào, người ta dần dần mất thiện cảm với từ hot girl. Nào là hot girl bỏ học, hot girl học dốt, hot girl tung ảnh nóng, rồi hot girl cặp anh nay, chèo anh kia đủ thứ chuyện. Ban đầu đọc thì cũng thấy vui vui. Nhưng càng ngày nó càng khiến teen trở nên ngán. Riết rồi teen cũng chả buồn quan tâm xem hot girl làm cái gì nữa, vì chuyện cô nào cũng na ná cô nào.



Hiếm hoi có những hot girl để lại được dấu ấn thực sự cho mình. Và cũng hiếm có hot girl nào thực sự có nhiều yếu tố nổi bật để thành hot girl. Do tính lan truyền và phổ biến thông tin rất nhanh trong cộng đồng teen mà người ta đã dựng lên rất nhiều hot girl "Giấy" chả hiểu vì lý do gì. Đôi khi chỉ là một cô bạn chụp mấy bức ảnh đứng trong shop quần áo lung ling, tựa vào mấy chiếc Audi cáu cạnh rồi up lên mạng thế là thành hot girl. Hot girl quanh quẩn với teen cứ là người mẫu, là hát, là stylist, là đại diện game này game kia. Tài năng trong số họ không nhiều, phần lớn chỉ ở mức vừa vừa.

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/khi-hot-girl-thoai-trao.html

Con trai tôi làm osin có bầu

Posted: 17 Nov 2009 11:44 AM PST

Từ khi phát hiện được sự việc, gia đình tôi rối như canh hẹ. Con dại cái mang, con tôi trót dại thì tôi phải nghĩ cách gỡ cho con nhưng thực sự tôi không biết phải làm thế nào để vẹn cả đôi đường.







Gia đình tôi từ trước đến nay vẫn được coi là gia đình văn hóa của khu phố. Cả hai vợ chồng đều là viên chức nhà nước, kinh tế tạm ổn. Vợ chồng tôi từ trước tới nay sống rất hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, học giỏi. Với một phụ nữ yên phận như tôi thì quả thật không còn gì đáng để mơ ước hơn. Những tưởng cuộc sống cứ yên ổn như thế nhưng không ngờ sự thể lại ra đến nông nỗi này.





Vợ chồng tôi có hai con, một trai, một gái. Con trai tôi hiện đang học năm thứ 3 đại học còn cô con gái thì mới học lớp 8. Cả hai cháu đều ngoan, học giỏi và là niềm tự hào của bố mẹ. Không thể ngờ thằng con trai của tôi lại có thể có gan làm chuyện tày trời như vậy. Tất cả cũng chỉ vì tôi đã quá tin tưởng vào con và cô giúp việc.



Cách đây khoảng 1 năm, gia đình tôi có một cô giúp việc mới do người quen ở quê chồng tôi giới thiệu. Cô bé tên Nhài, 25 tuổi. Ở quê, tuổi ấy mà chưa có người hỏi cưới là cầm chắc chữ "ế" rồi. Thực ra Nhài có ngoại hình cũng ưa nhìn chứ không phải xấu xí gì nhưng nghe nói là trước đây trong thời gian mang thai Nhài thì mẹ cô bé có mắc chứng tâm thần một thời gian. Dù sau này bà đã khỏi và Nhài sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh nhưng vẫn không có cậu thanh niên cùng quê nào dám hỏi cưới cô bé vì họ sợ sau này cô bé cũng sẽ mắc chứng bệnh như mẹ. Cô bé lên nhà tôi giúp việc được đối xử như một thành viên trong gia đình.



Thời gian ở nhà tôi, cô bé rất chịu khó và chăm chỉ. Mọi việc trong nhà từ nấu nướng, giặt giũ, rửa bát, quét nhà... đều được Nhài hoàn thành khá tốt. Cách cư xử của cô bé cũng khiến cả hai vợ chồng tôi khá hài lòng. Thực lòng, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng giữa con trai mình và cô bé giúp việc này lại có thể xảy ra chuyện tày đình như thế vì mối quan hệ giữa hai đứa chúng nó cũng khách sáo chứ không phải thân mật gì.



Dạo gần đây, tôi thấy Nhài có một số biểu hiện khác thường: cô bé có vẻ mệt mỏi, thần sắc xanh xao và còn thường xuyên buồn ngủ nữa. Nhiều khi tôi đang nấu bữa tối trong bếp, bảo cô bé chuẩn bị dọn cơm đến khi quay lại thì đã thấy cô bé ngủ gục trên bàn từ lúc nào. Tôi đã thấy hơi ngờ ngợ nhưng lại gạt ngay ý nghĩ đó vì con bé Nhài chưa có người yêu và nó cũng không đi đâu ngoài việc loanh quanh trong nhà suốt ngày.



Mấy ngày trước, cơ quan tôi mất điện đột ngột nên nhân viên được về nhà sớm. Về đến nhà, bước qua phòng con trai, tôi phát hiện có tiếng nói chuyện và tiếng khóc thút thít. Tôi thấy tiếng con Nhài thổn thức: "Em đừng bắt chị phá thai, chị xin em đấy. Chị sẽ xin cô nghỉ việc và về quê nuôi con. Em không phải chịu bất cứ một trách nhiệm gì đâu. Nếu cần, chị có thể đi thật xa để không ai tìm thấy chị nữa".



Tôi gần như chết điếng cả người khi nghe tiếng thằng con trai tôi gầm lên trong phòng. Không kịp suy nghĩ bất cứ điều gì, tôi lao vào trong phòng để kiểm chứng tất cả những gì tai mình đã nghe.



Sau một hồi loanh quanh chối tội, cả hai đứa đã phải thú nhận. Thằng con trai tôi ấp úng mãi mới nói được thành lời trong khi con bé Nhài thì nước mắt lưng tròng. Thật sự là không thể ngờ được mọi việc lại có thể diễn ra tồi tệ đến như vậy. Con trai tôi kể rằng do tò mò nên nó thường lên mạng down về các bộ phim người lớn xem một mình trong phòng. Hôm đó, mải xem phim nên con bé Nhài vào phòng để quét nhà lúc nào mà nó cũng không biết. Tò mò trước những hình ảnh trên màn hình, con bé đã ngồi xuống bên cạnh con trai tôi xem phim. Sau đó chúng không làm chủ bản thân được.



Sau khi sự việc xảy ra, cả hai đứa đều thấy rất lo sợ và tránh mặt nhau. Sự việc xảy ra chỉ có duy nhất một lần thôi nhưng không ngờ Nhài đã mang thai được hơn 1 tháng. Khi con bé nói với con trai tôi và bị thằng bé ép đi phá thai thì tôi phát hiện. Tôi không thể ngờ được con trai mình lại dám làm điều tệ hại đến như thế. Con trai tôi mới 21 tuổi, còn đang đi học và đến bản thân nó, nó cũng còn không thể tự lo nổi thì sẽ làm bố thế nào đây? Tôi phân tích với Nhài chuyện cháu sẽ khó khăn, vất vả thế nào nếu quyết giữ đứa trẻ lại nhưng con bé nhất quyết không nghe. Con bé nói với tôi nếu nó không thể có chồng thì tại sao lại không được có con. Nó nói nó có sức khỏe, nó có thể tự nuôi con một mình. Tôi cũng là đàn bà, cũng là người được ăn được học, sao tôi không hiểu những điều đó chứ? Nhưng con trai tôi còn quá trẻ tuổi, lại đang đi học, nếu để nó cưới con bé Nhài thì cuộc sống của nó sẽ ra sao? Sự nghiệp của nó sẽ ra sao? Nếu cưới chữa cháy, thì với sự khác biệt về tuổi tác, văn hóa, môi trường sống... hai đứa nó có thể sống với nhau ăn đời ở kiếp hay được ba bữa là lại bỏ nhau ?



Rất nhiều đêm tôi không ngủ được, tự trách mình đã không có sự quan tâm đúng mức đến con cái nên mới để xảy ra cơ sự này. Tôi đã khóc rất nhiều, tinh thần suy sụp. Bây giờ, tôi không biết phải làm gì nữa.

Theo DT



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/con-trai-toi-lam-osin-co-bau.html

Bắt "yêu râu xanh" hãm hiếp thiếu nữ giữa đồng

Posted: 17 Nov 2009 11:44 AM PST



Tan chầu nhậu ở một đám cưới, trên đường về, gặp cô gái 16 tuổi đi trên đường, "yêu râu xanh" đã hãm hiếp và giết chết nạn nhân.



Ngày 16/11, Thiếu tướng Đỗ Việt Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu vừa ký quyết định khen thưởng đột xuất đối với 3 đơn vị đã góp phần phá nhanh vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh, góp phần trấn an dư luận tại địa phương.



Trước đó, sáng sớm ngày 15/11, bà Thạch Thị So (ấp Cả Vĩnh, xã Hưng Hội) trên đường đi thăm ruộng phát hiện xác một cô gái bị vùi trong cỏ rơm giữa đồng và đã tri hô lên.



Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Ngọc Hân (16 tuổi) ngụ ấp Năm Căn, xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.









Vụ án mạng gây căm phẫn cho người dân xã Hưng Hội (Bạc Liêu).



Cha nạn nhân, ông Nguyễn Văn Phúc, kể: "Hân là con gái lớn của gia đình. 14/1, cha mẹ có la rầy Hân mấy câu và cháu buồn nên lén gia đình bỏ đi ra ngoài vào khuya".



Đến khuya, không thấy cháu về, gia đình có gọi điện thoại di động nhưng Hân tắt máy, không nghe. Mọi người cứ nghĩ Hân về nhà ông bà ngoại cũng ở gần đó nên thôi, không đi tìm.



Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu (PC14), Công an huyện Vĩnh Lợi và bộ phận kỹ thuật hình sự, giám định pháp y nhanh chóng vào cuộc.



Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và sàng lọc đối tượng, đến chiều cùng ngày, bước đầu đã xác định được nghi can Thạch Minh Phương (sinh năm 1988), ngụ ấp Nước Mặn, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi.



Phương là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, làm thuê ở TP.HCM mới trở về địa phương.



Theo lời khai ban đầu của hung thủ, do thấy Ngọc Hân đi bộ một mình lúc đã tối trời, Phương cùng 3 đối tượng nữa sau khi tan chầu nhậu ở một đám cưới gần đó đã đi theo Hân.



Riêng Phương đã theo Hân đến bờ ruộng, định giở trò đồi bại thì bị Hân chống cự. Sau khi lôi được Hân ra ruộng và thỏa mãn thú tính, do lo sợ Hân sẽ đi tố cáo hành vi của mình, Thạch Minh Phương đã bóp cổ nạn nhân và dìm xuống nước đến chết. Sau đó, hắn còn lấy một điện thoại di động và một sợi dây chuyền của nạn nhân.



Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân đã bị hãm hiếp, sau đó bị bóp cổ vùi xuống nước dẫn đến tử vong. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do ngạt nước.



Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu đang tiếp tục truy tìm các đối tượng liên quan đến vụ án mạng kể trên.


Sưu tầm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/bat-yeu-rau-xanh-ham-hiep-thieu-nu-giua.html

Đau lòng chuyện một bà mẹ teen giết con

Posted: 17 Nov 2009 04:33 AM PST

Một câu chuyện kinh hoàng, một tấn bi kịch học đường xoay quanh chủ đề tình dục tuổi ô mai xảy ra khiến gia đình, nhà trường và cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao suốt mấy ngày qua.

Ngày 11/11 vừa qua, Trịnh Đức Tài – người nông dân một làng quê phía Bắc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đứng chết lặng khi nghe tin đứa con gái mới học lớp 10 của mình, Trịnh Xuân Hoa đã sinh hạ một đứa trẻ trong ký túc xá, sau đó cứa đứt cổ và ném đứa bé vô tội từ tầng 5 xuống đất.



Suốt một tuần qua, người đàn ông khắc khổ ấy cứ tự giày vò bản thân, chỉ tại cha mẹ xao nhãng nên con cái mới đến nông nỗi này. Ông tự dằn lòng, khi con về nhà không được đánh mắng nó. Dù sao nó vẫn là một đứa trẻ, chuyển trường nó còn có cơ hội làm lại từ đầu.


Trống vào học bắt đầu… cơn đau đẻ

Bi kịch xảy ra vào ngày 4/11 ở một trường trung học nội trú phía Bắc tỉnh Quảng Đông. Những học sinh, giáo viên và phụ huynh trường này truyền tai nhau câu chuyện, sáng hôm đó Hoa cùng các bạn chuẩn bị vào lớp thì đột nhiên cô bé đau bụng dữ dội. Hoa xin phép về phòng nghỉ.

Ở căn phòng ký túc xá, Hoa đã sinh ra một bé trai. Cô học trò vừa đáng giận vừa đáng thương này đã hoảng loạn tột độ, Hoa sợ bố mẹ đánh mắng, bạn bè thầy cô khinh thường. Người mẹ tuổi ô mai ấu trĩ ấy, trong phút bồng bột đã lấy mảnh kính vỡ cứa đứt cổ họng đứa bé, sau đó bỏ con vào túi ni lông đen và quẳng xuống từ tầng 5 ký túc với hy vọng không ai nhìn thấy.

Bịch nilon đựng xác đứa trẻ xấu số mắc ngay vào hàng dây thép tường rào khu ký túc và được giáo viên, học sinh của nhà trường phát hiện ra ngay trong ngày hôm đó. Những lời kể lại như trên của giáo viên và học sinh được lãnh đạo nhà trường xác nhận là có thực.

Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, trưa hôm đó sau khi tan học bất ngờ có tiếng kêu thất thanh từ khu vực tường bao, ngay sau đó tập trung rất đông học sinh, giáo viên và lãnh đạo nhà trường lập tức chạy ra xem xét tình hình. Mọi người xúm đen xúm đỏ quanh chiếc túi nilon màu đen vẫn lộ ra vài sợi tóc tơ. Nhiều người trong lúc chứng kiến đã bủn rủn chân tay khi thấy hình hài một em bé đã tím ngắt. Không mất nhiều thời gian, nhà trường đã xác định được mẹ của đứa trẻ là ai.



Đứa trẻ tội nghiệp không kịp nhìn thấy cuộc đời (Ảnh minh họa)

Trịnh Xuân Hoa lập tức được đưa tới bệnh viện thị trấn gần đó, đến ngày 6/11 nữ sinh này bị các cảnh sát áp giải về đồn.

Cơ thể khác thường lại tưởng… phát tướng

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường lập tức tập trung học sinh và giáo viên nhằm "phong tỏa thông tin", nhưng giấy mỏng sao bọc nổi than hồng! "Học sinh mới nhập học đáng lẽ phải kiểm tra sức khỏe, làm gì có chuyện học sinh mới vào học mang thai, rồi đẻ ở trong trường mà thày trò không biết?" – một người dân bức xúc.

Hoa nhập học mới được hơn 2 tháng, lúc đăng ký cô bé đã có thai 8 tháng. Cái thai 8 tháng với 9 tháng khác biệt không nhiều, nên giáo viên học sinh trong trường cũng chỉ nghĩ Hoa … béo ra! Thày Từ, phó hiệu trưởng biện bạch.

Phóng viên đã tìm về nhà cô bé, ngôi nhà nhỏ cách trường học nội trú 7km. Người làm cha, làm mẹ cô bé này này vẫn không ngừng tự dằn vặt mình đã vô tâm. "Có hôm tôi ngồi giặt quần áo, một người hàng xóm hỏi nhỏ có phải con Hoa có mang. Tôi quạt lại, nó còn trẻ con, người hơi béo ra một chút làm gì có chuyện có thai", người mẹ đau khổ thuật lại.

Vợ chồng anh Tài là nông dân, quanh năm đầu tắt mặt tối bòn từng đồng nuôi các con ăn học nên cũng ít thời gian để mắt đến bọn trẻ.

Làm mẹ tuổi ô mai

Sự việc đã đến nước này, vợ chồng anh Tài đều không thể hiểu sự thể do đâu, kẻ nào đã làm hại cuộc đời con bé? Cả ngày Hoa cùng với anh chị em con chú con bác đi học, cô bé không ham chơi, không gây sự và rất chăm làm.

Hoa là con thứ 2 trong nhà có 3 anh em, cô bé còn một anh trai và một em trai nữa. Người thân và hàng xóm ai cũng khen cô bé ngoan, biết nghe lời và chịu khó giúp bố mẹ làm việc nhà. Không ai ngờ lại có thể xảy ra chuyện tày đình như vậy.

Cô bé này cũng khá "dễ nuôi", bố mẹ cho ăn gì thì ăn nấy, cho mặc gì mặc nấy chứ không hề đòi hỏi. Một năm qua, mỗi bữa cô bé vẫn cứ ăn hai, ba bát ngon lành, hầu như không có dấu hiệu gì khác lạ. Một cảnh sát cho biết, trong quá trình thẩm vấn lấy lời khai, Hoa đã thuật lại toàn bộ sự việc

5h sáng ngày 4/11, Hoa đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội, cô nhờ bạn xin thầy cho nghỉ buổi sáng và trở về ký túc. Lúc đó mọi học sinh khác đều đã lên lớp, chỉ còn mình Hoa ở lại phòng và cô đã sinh ra một bé trai. Hoa đã sát hại chính đứa con mình sau đó bọc đứa bé vô tội vào chiếc túi nilon màu đen và quẳng qua cửa sổ.

Khi tan học, học sinh trở về ký túc phát hiện túi lạ trên tường bao. Sự việc nhanh chóng được điều tra, vết máu còn vương lại ở sàn phòng và trên giường Hoa khiến cô bé nhanh chóng cúi đầu thừa nhận trước áp lực của mọi người. Hiện tại, việc đứa trẻ còn sống hay đã chết trước khi bị ném xuống đường, Hoa có dùng vật nhọn giết con hay không vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận cuối cùng.

Câu chuyện đau lòng có thật này tại Trung Quốc này là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc làm cha làm mẹ, cho nhà trường và cộng đồng đối với việc giáo dục kiến thức sinh sản, tình dục cho độ tuổi "ô mai" dường như đang bị bỏ ngỏ, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Hậu quả nhãn tiền của nó thì đã quá rõ.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/au-long-chuyen-mot-ba-me-teen-giet-con.html

Hà mã xé xác cá sấu

Posted: 17 Nov 2009 04:33 AM PST

Một nhiếp ảnh gia ghi lại cảnh tượng một con cá sấu bị xé xác sau khi lọt vào bãi tắm của bầy hà mã.








Con cá sấu chồm lên lưng những con hà mã hòng thoát thân. Ảnh: Vaclav Silha.
Con cá sấu chồm lên lưng những con hà mã hòng thoát thân. Ảnh: Vaclav Silha.
Vaclav Silha, người chuyên chụp ảnh thiên nhiên hoang dã tại Czech, tới sông Grumeti trong khu bảo tồn Serengeti của Tanzania để chụp ảnh những con hà mã tắm. Nhưng cảnh tượng thanh bình đột nhiên bị phá vỡ khi một con cá sấu xuất hiện trong khu vực mà hà mã đang nô đùa.

"Hà mã và cá sấu đều sống dưới nước, vì thế chúng tỏ ra tôn trọng lẫn nhau. Những trận chiến giữa hai loài này hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, phần lớn hà mã tắm dưới sông còn ít tuổi. Thế nên chúng nghĩ con cá sấu là mối nguy hiểm", Silha nhận xét.




Bị kích động, những con hà mã nhe răng và cắn cá sấu. Ảnh:
Bị kích động, những con hà mã nhe răng và cắn cá sấu. Ảnh: Vaclav Silha.
Nhiếp ảnh gia người Czech kể rằng con cá sấu bơi tới gần một hà mã cái mới sinh con. Ngay lập tức đàn hà mã vây quanh cặp mẹ con. Đó là thông điệp xua đuổi mà chúng muốn gửi tới cá sấu. Đột nhiên cá sấu lao lên lưng những con hà mã.

"Tôi nghĩ con cá sấu hoảng loạn và tìm cách chạy trốn. Lẽ ra nó không nên làm thế. Đó là sự lựa chọn tệ hại nhất trong hoàn cảnh ấy. Đàn hà mã bị kích động mạnh và đồng loạt nhe răng. Sau đó tôi thấy cá sấu bị xé xác bởi những hàm răng ấy", Silha kể.




Cá sấu không có cơ hội sống sót vì mỗi nhát cắn của hà mã trưởng thành có thể tạo nên áp lực tới vài tấn.
Cá sấu không có cơ hội sống sót vì mỗi nhát cắn của hà mã trưởng thành có thể tạo nên áp lực tới vài tấn. Ảnh: Vaclav Silha.
Telegraph cho biết, cá sấu có bộ da dày và những chiếc vây to, cứng. Song những thứ đó không thể bảo vệ con cá sấu kém may mắn trước cơn thịnh nộ của đàn hà mã. Khi giận dữ, một con hà mã trưởng thành có thể tạo nên áp lực tương đương vài tấn bằng một nhát cắn.

"Ngay cả những con cá sấu có da cứng nhất cũng không thể chịu nổi những cú ngoạm như thế. Rõ ràng con bò sát kia không có cơ hội trốn thoát. Vài giây sau tôi thấy thi thể bất động của nó trượt xuống nước và không nổi lên nữa", Silha nói.

Những bức ảnh của Silha được đăng trên số ra tháng 11 của tạp chí BBC Wildlife. Câu chuyện của anh được đăng trên Telegraph hôm 16/11.

Minh Long

Sưu tầm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/ha-ma-xe-xac-ca-sau.html

Video clip: Nữ sinh... cưỡng hiếp nữ sinh

Posted: 16 Nov 2009 11:29 PM PST



Nghe như đùa bởi vì đây đúng là... chuyện đùa.

Nhưng ko phải vì vậy mà clip này ko có gì đáng xem đâu nhé. Chắc chắn các bạn xem clip này sẽ phải, hoặc là cười vỡ bụng, hoặc là lắc đầu, hoặc là nóng mặt với những hành động không thể đỡ nổi của cô nữ sinh trong clip.

Ko hiểu hứng chí thế nào mà nàng bỗng dưng lao lên dường đè cô bạn mình ra và làm đúng với động tác của một người... cưỡng dâm. Ko dừng lại ở đó, nàng còn sáng tạo ra vô số chiêu mà có lẽ những kẻ đã có "thâm niên" trong nghề mới hiểu nổi như chào cờ, uốn dẻo, tập bơi/tập bay,...

Sau đây mời các bạn xem clip:

Xem Online:







Link Download Video clip: Nữ sinh cưỡng hiếp nữ sinh

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/video-clip-nu-sinh-cuong-hiep-nu-sinh.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP