Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Video: Mèo đại chiến rắn hổ mang

Posted: 13 Nov 2009 04:58 PM PST





Mặc dù rất to và lợi hại nhưng cuối cùng rắn cũng bị mèo cho lên thớt :D





Còn đây là video hổ chạy mất dép khi thấy rắn :))



Tiếp theo là Video sư tử bị rắn cắn chết:



Clip rắn phun nọc độc mù mắt sư tử, sư tử chạy có cờ:





Bonus thêm một bộ ảnh mèo giết rắn:



__




Kết luận cuối cùng: Con mèo nhà ta là vô địch :D

Góc Nhìn(Tổng hợp)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/video-meo-ai-chien-ran-ho-mang.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Hình ảnh và clip quảng cáo bia khiêu gợi nhất từ trước đến nay tại Thái Lan

Posted: 13 Nov 2009 04:37 PM PST

Bonus video clip nhé:

© Những Bài Được Quan Tâm:Hạnh phúc mơ hồMBA trong tầm tay (phần 3)Qua Trung Quốc bán thận. Kỳ 3: Quả thận và… người nghèo!Lê Vân – Yêu và sống (8)Teen và ảnh nude – hậu quả khôn lườngChẳng thể nào anh lại dấu được emCon nhớ ngày cha đi tùMá mì [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3356

Bị kiện vì “yêu” quá “hăng”

Posted: 13 Nov 2009 12:18 PM PST

"Tôi rất buồn về việc này. Mọi người đã không biết rằng, có rất nhiều lần tôi vừa "yêu" chồng vừa khóc nức nở. Anh ấy thương tôi nên bảo tôi cứ kêu thật lớn theo bản năng mỗi khi "yêu" cho thỏa lòng…"





Hàng loạt những hộ đình ở khu phố Hall, Washington đã đệ đơn lên tòa án để kiện cặp vợ chồng nhà Steve Cartwright và vợ là Caroline do cặp đôi này thường xuyên gây ồn trong đêm khuya.



Nội dung những lá đơn đều cho biết, sự ồn ã là do những tiếng kêu phát ra từ phòng ngủ của cặp vợ chồng này. Một người hàng xóm bức xúc: "Tôi không thể ngủ được khi những tiếng la hét rất kinh khủng đầy nhục dục và bạo lực kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ hàng đêm.









Mỗi khi "yêu", cặp vợ chồng nhà Cartwright thường la hét, rên rỉ với cường độ âm thanh rất lớn khiến cả khu phố bất bình




Những vị quan tòa không những nhận được các lá đơn miêu tả chi tiết mà họ còn nhận được một cuộn băng ghi lại âm thanh phát ra từ cuộc "ái ân" của cặp vợ chồng này kéo dài 10 phút.



Sau khi được nghe, những nhà phân tích âm thanh đã tiến hành phân tích mức ô nhiễm âm thanh và đưa ra kết luận, mức độ ô nhiễm âm thanh mà cặp vợ chồng nhà Cartwright gây ra là từ 30 đến 40 decibels và có lúc cao nhất lên đến 47 decibels.



Cô Rachel, hàng xóm của cặp vợ chồng này đồng thời cũng là nạn nhân của những tiếng kêu "yêu" kinh dị trong đêm cho biết, ban ngày cô phải làm việc rất vất vả và tập trung cao độ cho công việc tại cơ quan từ sáng sớm đến tối. Tuy nhiên, cô Rachel rất bực mình bởi mỗi khi muốn được "yên thân" ngủ một giấc đến sáng thì lại bị làm phiền bởi những tiếng rên rỉ quá lớn phát ra từ nhà hàng xóm.

Rachel nói: "Bạn chưa bị nghe những tiếng kêu đó thì không thể hiểu được chúng khó chịu đến thế nào. Rõ ràng đó là những tiếng kêu phát ra từ cuộc mây mưa trên giường và nó cho thấy cuộc làm tình không hề bình thường".







Cô Rachel - hàng xóm của vợ chồng nhà Cartwright




Bà Dixon lại phàn nàn: "Tôi nghe thấy những tiếng kêu hú của cả 2 vợ chồng họ mà thấy tinh thần mình yếu đi".

Đứng trước những cáo buộc này, mới đầu vợ chồng nhà Cartwright không nhận lỗi và họ còn dẫn điều 8 trong luật Nhân quyền về tôn trọng quyền riêng tư con người để áp dụng cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, những quan tòa đã đưa ra các chứng cứ thuyết phục khiến cô vợ Caroline đành phải kể về hoàn cảnh của vợ chồng mình.



Caroline 48 tuổi cho biết, những tiếng kêu khi ân ái là bản năng tự nhiên bẩm sinh của cô. Cô cảm thấy rất xấu hổ nhưng không thể kiểm soát được bản thân. Caroline kể rằng, cô đã áp dụng nhiều biện pháp đề giảm thiểu tiếng ồn cũng như thay đổi thói quen "yêu" vào buổi sáng, thậm chí cô còn lấy gối bịt miệng nhưng thật sự tất cả những phương pháp đó đều tỏ ra không mấy hiệu quả.



Caroline đau khổ nói với quan tòa: "Tôi rất buồn về việc này. Mọi người đã không biết được rằng có rất nhiều lần tôi vừa "yêu" chồng vừa khóc nức nở. Chồng tôi là một người tâm lý. Anh ấy thương tôi và yêu cầu tôi cứ hét lên theo bản năng. Chính vì vậy, những âm thanh này chưa thể chấm dứt".



Sữ còn một buổi điều trần diễn ra thời gian tới để phán xét sự việc của cặp vợ chồng có những tiếng kêu "kỳ lạ" khi "yêu" này.



Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/bi-kien-vi-yeu-qua-hang.html

Clip nóng hay thể dục trong lớp học?

Posted: 13 Nov 2009 12:18 PM PST

Một đoạn clip "nóng bỏng" của đôi sinh viên trong lớp học đã khuấy động các diễn đàn mạng tại Trung Quốc thời gian gần đây.

Những clip bị quay lại tại nơi công cộng vốn thu hút sự tò mò và tạo thành cơn sốt trên các diễn đàn mạng. Clip hot được quay lén trong lớp học lại càng được chú ý hơn nữa khi đông đảo bạn trẻ ồ ạt truy cập. Với những nội dung được quay lại trong đoạn clip hot này thì lượng truy cập gần 6 vạn lần quả là điều dễ hiểu. Trong đoạn clip là 1 đôi nam nữ sinh viên có những động tác "mơn trớn" và nhiều người cho rằng họ đang "quan hệ" ngay tại lớp học. Những "người quen" của đôi tình nhân trên cho biết đấy là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học tại thành phố Nam Kinh (Trung Quốc).

Bị quay lén khi "ân ái" trong lớp học?

Đoạn clip được quay từ phía sau đôi tình nhân. Nam sinh 2 tay ôm chặt eo bạn gái. Nữ sinh ngồi trên đùi bạn nam không ngừng "nhấp nhổm". Đoạn clip rõ ràng được quay vào buổi sáng do ánh sáng lọt vào từ 3 cửa sổ trong lớp học chưa kéo kĩ rèm. Theo như tiết lộ của "người quay lén" thì phòng học này nằm trên tầng 2, ngoài người cầm điện thoại quay ra thì còn có không ít sinh viên viên qua lại. Có người đã "đánh tiếng" cho đôi tình nhân nhưng qua lớp kính ngăn họ dường như không chút phản ứng. Đến giây thứ 7, trong clip còn nghe rõ cả tiếng "thở dốc" của nữ sinh. Sau 1 phút thì hình như họ đã phát hiện ra bị quay lén nên đã dừng lại.

Người trong cuộc đính chính "tập thể dục trị đau đầu gối"

Phóng viên đã cất công đến tận "hiện trường" để xác nhận thông tin. Khi phóng viên đứng tại vị trí đôi nam nữ xuất hiện trên clip thì thấy góc độ và bối cảnh trong phòng chuẩn xác từ cửa sổ, rèm cửa, tường…

Sau khi clip được phát tán khắp nơi, nhân vật nữ chính trong clip đã đứng ra giải thích: khi cô và bạn trai đang tự học trên giảng đường thì đầu gối cô bỗng bị đau nhức không chịu nổi. Sau khi bạn trai gợi ý cách khắc phục cô đã thực hiện động tác tập thể dục "quỳ gối lên xuống" và phương pháp này đã phát huy tác dụng khi cô bớt hẳn đau nhức. Bạn học của nữ sinh tiết lộ, do lo ngại trở thành tâm điểm của mọi người nên nhân vật chính đã âm thầm đi cắt tóc để "đánh lạc hướng" dư luận.

Có phải là "quay trộm"?

Nhân vật chính phàn nàn với bạn bè: một vài động tác trêu đùa bắt chước trong phim ảnh thôi mà, những động tác đó cũng chỉ kéo dài chưa đến 2 phút. Thật không ngờ lại có người hiểu lầm rồi quay trộm. Cô tỏ ra rất bất bình với hành động trên và kết luận đó là "hành vi vô đạo đức".

Nhưng rất nhiều cư dân mạng lại bất bình trước phát ngôn của nhân vật chính: "Tôi cho rằng tại những nơi riêng tư như phòng ngủ, buồng vệ sinh, phòng thay quần áo…thì mới gọi là quay lén, chụp lén. Còn đây là tại nơi công cộng như phòng học cũng gọi là quay trộm sao? Nếu trong phòng học mà gọi là quay trộm thì có lẽ nên trách trường học không giống như rạp phim dễ dàng trở thành cabin tình yêu", cư dân mạng phẫn nộ.


Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/clip-nong-hay-duc-trong-lop-hoc.html

Văn hoá sinh viên?

Posted: 13 Nov 2009 12:18 PM PST



Ai ngồi bàn này, nếu là gái thì gọi cho mình, sẵn sàng đáp ứng qua số điện thoại…", "Đứa nào ngồi đây là con…". Những câu nói nhảm nhí, khiêu khích các bạn gái trong trường như vậy cũng được các sinh viên (SV) nam sử dụng tối đa.





Thiếu văn hóa



Bước vào lớp Quản trị kinh doanh của trường CĐ Nguyễn Tất Thành trên bức tường được sơn sửa khá đẹp mắt là một hình vẽ bằng bút lông một cô gái ăn mặc hở hang, cạnh đó là rất nhiều câu nói tục, chửi nhau.



Trên chiếc bàn học của trường TCCN Kinh tế - Kỹ thuật Tây Sài Gòn thì có hàng ngàn câu chữ, đa phần là tài liệu các môn học để khi kiểm tra dễ "quay cóp", trên bức tường cũng có những câu nói, những số điện thoại ghi chi chít. Một bạn học sinh nam ở đây cho biết: "Thầy dạy buồn ngủ quá, không tập trung được nên ghi chơi vậy mà. Trường có biết ai đâu mà sợ".



Một số SV học lực kém còn vi phạm đạo đức nghiêm trọng khi dùng cả những ngôn từ "đàn anh, đàn chị" để đánh giá về thầy giáo, cô giáo của mình trên bàn, trên tường.



Nguyễn Thị Mỹ Hòa, sinh viên ĐH Văn Hóa TP. HCM bức xúc: "Mình không thể chấp nhận được một số bạn SV lại có những lời lẽ thô tục, bẩn thỉu như thế đối với giáo viên đã dạy mình, nếu có vấn đề gì các bạn nên trao đổi trực tiếp với giáo viên chứ tại sao lại bêu xấu ở những nơi công cộng như thế được".



Ngoài thiếu văn hóa trong việc viết bậy, không ít SV còn thiếu trong cả vấn đề ăn nói, đến các quán nhậu SV hay các phòng kí túc xá đâu đâu cũng nghe thấy những câu nói tục của giới SV mà người nghe cứ tưởng đang ở trong một nơi nào đấy chứ không phải nó được nói ra từ chính bộ phận SV, những người có học.



Chị Nguyễn Thị Thắm, chủ một quán café gần trường ĐH Hồng Bàng cho biết: "Tụi học trò ngày nay nói năng gì mà mình không thể chấp nhận được, những từ ngữ quá thô tục của người thiếu văn hóa cũng được các em đem ra nói. Còn có những từ ngữ nửa tây nửa ta, những từ nói tắt, ký hiệu mà người lớn như chúng tôi chả biết gì".



Thiếu ý thức



Không chỉ có việc thiếu văn hóa khi ghi trên tường, bàn ghế gây mất mỹ quan lớp học, những câu nói gây phản cảm đối với những người nghe mà có một bộ phận SV còn thiếu ý thức ngay cả trong các vấn đề tế nhị của cuộc sống.



Kết thúc buổi học, bước vào một lớp học của trường CĐ Bách Việt, một cảnh tượng hết sức ngổn ngang, bừa bộn như một nhà kho, bàn ghế xê dịch nơi này nơi khác, còn trên bàn dưới đất la liệt bao bì đựng thức ăn, nước uống của các SV. Một bạn SV cho biết: "Ở đây có người dọn vệ sinh mà lo gì, mình trả tiền họ làm, đó là trách nhiệm của họ". Còn bên dưới hộc bàn rất nhiều giấy lộn, kẹo cao su được các SV dán khắp nơi như cố tình "bẫy" những SV khác.





Có một bộ phận SV còn thiếu ý thức ngay cả trong các vấn đề tế nhị của cuộc sống... (Ảnh minh hoạ)


Đến trường ĐH Bách khoa TP. Hồ Chí Minh vào một buổi trưa, một số bạn SV nữ trốn nắng ở lại ăn trưa tại trường để chiều còn học tiếp. Nơi họ tụ tập nghỉ trưa là dưới những tán cây lớn, bên dưới có trồng một đám cỏ đang lên tươi tốt, có bảng thông báo "Cấm ngồi trên cỏ" dán trước mặt. Một SV cho biết: "Mình ngồi ở đây hồi mà có thấy ai nhắc nhở gì đâu, nếu thấy bảo vệ ra thì bước xuống còn không thì thôi, ngồi ở đây mát lắm".



Đến trường ĐH Nông Lâm cũng thế, sau khi ăn xong cơm trưa các SV "quên" mang vào bỏ trong thùng rác ngay trước mặt mà bỏ luôn tại đó, khi có người hỏi các bạn đều cho rằng, lúc nãy định đi bỏ vào thùng rác nhưng khi chuông báo vào học cả bọn đứng dậy đi nên quên mất.



Việc SV ngồi trên cỏ, bẻ cành hoa hình như diễn ra ở khắp các trường học, cứ khi nào có hội diễn văn nghệ thì hôm sau đến trường những bông hoa xinh tươi bỗng chốc biến đâu mất hết. Trần Văn Đôn (bí thư cho đoàn lớp Hóa – Sinh, Trường ĐH Khọc học Tự nhiên TP. HCM) cho biết: "Đoàn Thanh niên có nhắc nhở các bạn rất nhiều, không được bẻ cành hoa để mang lên tặng trong các tiết mục văn nghệ nhưng các bạn vẫn cứ tái diễn. Không các cách nào ngăn chặn được".



"Mốt" hay gây phản cảm



Vào các trường học, nhất là các lớp học ban đêm, khi nhà trường không quản lý thì vô số những mẫu thời trang đang thịnh hành trên sàn diễn catwalk đều được trưng diện ở đây. Váy ngắn có, quần ngắn có, áo xẻ sâu tới ngực cũng có nốt, những bộ quần áo thích hợp cho việc đi dự tiệc, picnic cũng được các SV nữ tận dụng ở lớp học như để "khoe" nhan sắc của mình.



Tại khoa Du lịch trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM, mỗi khi tan học đứng trước cổng trường, các bạn nam chiêm ngưỡng vô vàn những mẫu thời trang của bạn nữ, những chiếc váy ngắn với đủ loại màu sắc bước ra làm ai cũng phải ngước nhìn. Một số bạn nam ngước theo cho rằng ăn mặc rất hợp "gu", rất nữ tính, rất đẹp nhưng cũng có một số khác đánh giá không tốt về nhân cách của những người như vậy.



Hình ảnh SV mặc váy ngắn hoặc quần sort, áo thun tai đeo tai nghe đi hiên ngang trong sân trường không còn xa lạ đến với các SV.



Nguyễn Tuấn Hùng (CĐ Công nghệ Thông tin) đánh giá: "Các bạn nữ mặc như vậy rất đẹp, nhưng khêu gợi quá, ở đây là lớp học mà trưng diện như thế mình thấy hơi quá đáng, các bạn thiếu tôn trọng giáo viên, bạn bè quá. Nếu các bạn biết ăn mặc đúng nơi, đúng chỗ thì mới phát huy được tính dịu dàng, thùy mị của người con gái hơn. Lúc đó mới gây được sự chú ý đối với những cánh mày râu tụi mình".









Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/van-hoa-sinh-vien.html

Cha ruột cưỡng hiếp con gái hơn 2 năm trời.

Posted: 13 Nov 2009 12:18 PM PST



Đã hơn một tuần nay, nhiều người dân phường T.A (TP Huế) vẫn chưa hết bàng hoàng, xôn xao việc ông L.V.D bị bắt vì bị vợ là chị N.T.H tố cáo cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình là L.T.H hơn 2 năm trời, từ khi cháu mới 12 tuổi.



Sau khi nghe tình cảnh đáng thương của mẹ con chị N.T.H, chúng tôi đã về phường T.A tìm hiểu rõ sự việc.

Tại công an phường T.A, các cán bộ ở đây xác nhận vụ việc này là có thực. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng xác minh và bắt người đàn ông đồi bại này.



Nỗi đau câm lặng của người mẹ

Mặc dù ông D-người cha loạn luân đã bị bắt hơn chục ngày nay nhưng nhiều người dân ở đây hình như vẫn chưa hết bàng hoàng và thôi bàn tán. Hỏi thăm đường vào nhà chị N.T.H, ai cũng biết và thường kèm theo một định danh nghe thật đau xót - "nhà thằng D loạn luân".





Căn nhà của gia đình chị N.T.H tuềnh toàng, dựng xung quanh nhà là những bó củi đã dần mục. Chúng tôi vào khi chị N.T.H đang làm vườn, thấy có người lạ, chị đi vào tiếp khách. Chị không giấu sự việc vì hầu như rất nhiều người dân ở đây đã biết nhưng khi kể lại, trên đôi gò má gầy gò, đen sạm của người mẹ đau khổ luôn ràn rụa nước mắt.



Căn nhà đơn sơ của gia đình chị N.T.H càng hoang lạnh hơn sau khi người chồng vô nhân tính bị bắt




Chị N.T.H kể, thuở thiếu nữ chị làm thuê và sinh sống ở Cư Chánh, Thủy Bằng, TP Huế thì gặp anh L.V.D cũng làm nghề tự do. Hai người quyết định sống với nhau sau một đám cưới đạm bạc có sự chứng kiến của hai gia đình. Đứa con trai đầu lòng sinh ra được 7 tháng thì bà nội xin về nuôi cho đến bây giờ.



Sống trong địa ngục

Còn cháu L.T.H là con gái thứ hai, ở cùng bố mẹ. Chị N.T.T cho biết, L.V.D đi làm công nhân xẻ gỗ ở Lào, một năm chỉ ở nhà 4 - 5 tháng. Thấy biểu hiện lạ thường của chồng với con gái, lúc đầu chị H. cứ nghĩ rằng do xa nhà lâu ngày. Nhưng rồi chị kinh hãi nhận ra chồng có những hành vi sàm sỡ với chính con gái ruột của mình.





Chị N.T.H kể: "Có những buổi tối, ông ấy nhậu về là men sang giường H. định cưỡng hiếp con bé nhưng tôi phát hiện lao vào ngăn cản. Ông ấy không thấy xấu hổ mà còn hùng hổ lao vào đánh đập tôi dữ dội".





Mặc dù phát hiện ra sự việc động trời này nhưng muốn "trong ấm ngoài êm" chị đã cố động viên con, và ra sức khuyên can chồng. Nhưng bao lời khuyên can, thậm chí cả doạ báo công an nhưng L.V.D không màng quan tâm đến. Chị N.T.H cho biết, cứ thấy mặt chị là chồng thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Có khi thấy thanh củi giữa nhà liền cầm lên phóng vào người chị, đi xe máy về đang đội mũ bảo hiểm thấy vợ là ném thẳng vào mặt. Theo ước tính của chị H., mỗi tháng thì có đến 20 ngày chị bị đánh.





Nhưng ngoài đánh đập, chị N.T.H cho biết L.V.D còn đe dọa nếu cho ai biết sẽ giết chết cả nhà. Tủi hổ một phần nhưng sợ ảnh hưởng đến tính mạng của con nên chị N.T.H cố gắng chịu đựng giúp con lẩn tránh những khi chồng có mặt ở nhà.

Cho đến gần đây, khi thấy chồng ngày càng dấn sâu vào con đường tội lỗi, cuộc sống của hai mẹ con còn hơn cả địa ngục, còn sống mà chẳng khác gì đã chết nên ngày 30/10 chị N.T.H quyết định báo và nhờ chính quyền can thiệp.





Sau khi nhận được đơn trình báo, nhận thấy vụ việc nghiêm trọng CA phường A.T đã báo cáo lên cấp trên xin ý kiến chỉ đạo, đồng thời triệu tập ông D. về phường làm việc trong buổi sáng. Nhưng chiều hôm đó ông D. vẫn đi uống rượu bỏ mặc lời triệu tập của chính quyền. Đến 4h chiều ngày lực lượng công an đã tổ thực hiện bắt khẩn cấp ông D, tại nhà riêng.

Hiện vụ việc đang được CA TP Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.



Hãy cứu lấy đứa trẻ

Sau hơn chục ngày người cha vô nhân tính bị bắt, em L.T.H đã yên tâm đôi chút sau một thời gian dài sống trong khiếp hãi. Em L.T.H kể: "Vào năm em học lớp 6, em không nhớ rõ là khi nào ba gọi em vào buồng và bảo cho ba... Vì còn nhỏ nên em chẳng biết cha nói thế nghĩa là sao". Khi biết mơ hồ về việc cha đang làm, H. chống cự nhưng bị dọa nạt khiến em nhẫn nhục chịu đựng trong đau đớn.





Cứ như thế, những khi không có chị N.T.H ở nhà là ông D. lại thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái để của mình. Em L.T.H cho biết, từ lúc 12 tuổi đến bây giờ, sau hơn 2 năm, đã bị cha cưỡng hiếp rất nhiều lần, không thể nhớ hết.





Điều khiến em đau khổ nhất hiện nay là mỗi lần đến lớp (em L.T.H hiện đang học lớp 8) đều bị bạn bè chế giễu. Em L.T.H kể: "Hễ thấy em bước vào trường là hàng trăm ánh mắt dõi theo và những bàn tay chỉ trỏ bàn tán làm em không muốn đến trường nữa". Biết như vậy nên chị N.T.H cũng khuyên con nghỉ học. Tuy nhiên, em H vẫn rất muốn tới trường. Buổi sáng chúng tôi đến em H. vẫn đi học đến tận 11h trưa mới về nhà.





Tâm sự với chúng tôi, chị L.T.H chỉ mong muốn hai mẹ con để đi đến một nơi nào đó thật xa, "khuất mắt" tránh những lời dị nghị, những con mắt gièm pha để con mình có thể quên được những ký ức đau buồn, để cháu có thể được học, có thể sống phần đời còn lại của mình. Ngặt nỗi cháu còn quá nhỏ trong khi điều kiện kinh tế, sức khỏe của chị hạn chế. Tuy nhiên, chị cho biết, để cháu lớn hơn một chút thì chắc chắn hai mẹ con sẽ bỏ xứ ra đi.





Khi đưa vụ việc này lên công luận, chúng tôi hy vọng chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội có thể giúp đỡ hai mẹ con chị có thể thực hiện được ước nguyện ngay bây giờ. Hai mẹ con chị đã chịu quá nhiều đau khổ, họ xứng đáng có được cuộc sống bình thường như mọi người. Đặc biệt là cháu L.T.H cần được sự giúp đỡ cả về mặt y tế.

Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/cha-ruot-cuong-hiep-con-gai-hon-2-nam.html

Body painting quảng cáo ô tô, xe máy

Posted: 13 Nov 2009 12:18 PM PST







Đẹp quá. 

Không biết mấy em người mẫu có ngượng không khi cởi trần đứng giữa đám đông như vậy bà con nhỉ :D



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/body-painting-quang-cao-o-to-xe-may.html

The Tarot Cafe - Update chap 9-11

Posted: 13 Nov 2009 06:57 AM PST

http://z.about.com/d/manga/1/0/a/n/-/-/TarotCafeNovel_500.jpg
Tên Truyện: The Tarot Café
Tác giả Truyện: Park Sang-Sun
Thể loại Truyện: Comedy, Drama, Fantasy, Mystery, Romance, Shoujo, Shounen Ai, Supernatural
Số tập: 7
Bản scan tiếng Anh: Cat Chan Scans
Nguồn : Acc.vn
Tóm tắt Truyện: Cùng gặp gỡ Pamela, chủ nhân của Tarot Café - và thứ cô ấy đáp ứng không phải lúc nào cũng là sự tiếp đãi khách hàng. Pamela còn có thể nhìn thấu những thứ vô hình giúp cho một vài khách quen không chỉ đến uống trà. Ma cà rồng, tiên nữ và những sinh vật khác sống trong thế giới loài người đã đến để nhờ cô gái trẻ này tiên đoán giúp tương lai. Nhưng Pamela phải đối mặt với một bí mật thẳm sâu trong lòng mình trước khi cô có thể bước sang kiếp sau…

Với nét vẽ sinh động và chi tiết, Park Sang Sun đã tạo ra một câu chuyện sáng tạo và đầy kịch tính, với những nhân vật luôn tìm kiếm tình yêu và sự thực.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

The Tarot Cafe chap 1a
The Tarot Cafe chap 1b
The Tarot Cafe chap 2a

The Tarot Cafe chap 2b
The Tarot Cafe chap 2c

The Tarot Cafe chap 03
The Tarot Cafe chap 04

The Tarot Cafe chap 05
The Tarot Cafe chap 6a
The Tarot Cafe chap 6b
The Tarot Cafe chap 6c
The Tarot Cafe chap 7a

The Tarot Cafe chap 7b
The Tarot Cafe chap 7c

The Tarot Cafe chap 8a
The Tarot Cafe chap 8b
The Tarot Cafe chap 8c
The Tarot Cafe chap 09
The Tarot Cafe chap 10
The Tarot Cafe chap 11

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/08/tarot-cafe.html

Eternal Sabbath - Update chap 70-82 (Full)

Posted: 13 Nov 2009 06:57 AM PST



Tên: Eternal Sabbath
Họa sĩ & Kịch bản: Fuyumi Soryo
Năm phát hành: 2001
Số tập: 8
Thể loại: Drama, Psychological, Sci-Fi, Seinen, Supernatural
Nhà xuất bản: Kodansha
Bản tiếng Anh: Inane & Hikaru No Go Translations
Chuyển ngữ sang tiếng Việt: ASG


Tóm tắt truyện: Ryousuke Akiba tự nhận là ES (tên gọi gene Eternal Sabbath trong một thí nghiệm khoa học bí ẩn). Anh có thể sống ít nhất 200 năm và có khả năng xâm nhập vào tâm trí người khác, xem được tất cả bí mật thầm kín nhất và thay đổi kí ức của người hoàn toàn xa lạ Ryousuke không làm gì xấu xa mà chỉ quanh quẩn ở Tokyo tìm kiếm sự sinh tồn... Không ai hiểu mục đích của anh là gì hay nhận ra con người thật sự của anh cho tới một ngày anh gặp được tiến sĩ Mine Kujou...

Nguồn :ACC.VN

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Eternal Sabbath Chap 1

Eternal Sabbath Chap 2

Eternal Sabbath Chap 3

Eternal Sabbath Chap 4

Eternal Sabbath Chap 5

Eternal Sabbath Chap 6

Eternal Sabbath Chap 7

Eternal Sabbath Chap 8

Eternal Sabbath Chap 9

Eternal Sabbath Chap 10

Eternal Sabbath Chap 11

Eternal Sabbath Chap 12

Eternal Sabbath Chap 13

Eternal Sabbath Chap 14

Eternal Sabbath Chap 15

Eternal Sabbath Chap 16

Eternal Sabbath Chap 17

Eternal Sabbath Chap 18

Eternal Sabbath Chap 19

Eternal Sabbath Chap 20

Eternal Sabbath Chap 21

Eternal Sabbath Chap 22

Eternal Sabbath Chap 23

Eternal Sabbath Chap 24

Eternal Sabbath Chap 25

Eternal Sabbath Chap 26

Eternal Sabbath Chap 27

Eternal Sabbath Chap 28

Eternal Sabbath Chap 29

Eternal Sabbath Chap 30

Eternal Sabbath Chap 31

Eternal Sabbath Chap 32

Eternal Sabbath Chap 33

Eternal Sabbath Chap 34

Eternal Sabbath Chap 35

Eternal Sabbath Chap 36

Eternal Sabbath Chap 37

Eternal Sabbath Chap 38

Eternal Sabbath Chap 39

Eternal Sabbath Chap 40

Eternal Sabbath Chap 41

Eternal Sabbath Chap 42

Eternal Sabbath Chap 43

Eternal Sabbath Chap 44

Eternal Sabbath Chap 45

Eternal Sabbath Chap 46

Eternal Sabbath Chap 47

Eternal Sabbath Chap 48

Eternal Sabbath Chap 49

Eternal Sabbath Chap 50

Eternal Sabbath Chap 51

Eternal Sabbath Chap 52

Eternal Sabbath Chap 53

Eternal Sabbath Chap 54

Eternal Sabbath Chap 55

Eternal Sabbath Chap 56

Eternal Sabbath Chap 57

Eternal Sabbath Chap 58

Eternal Sabbath Chap 59

Eternal Sabbath Chap 60

Eternal Sabbath Chap 61

Eternal Sabbath Chap 62

Eternal Sabbath Chap 63

Eternal Sabbath Chap 64

Eternal Sabbath Chap 65

Eternal Sabbath Chap 66

Eternal Sabbath Chap 67

Eternal Sabbath Chap 68

Eternal Sabbath Chap 69

Eternal Sabbath Chap 70

Eternal Sabbath Chap 71

Eternal Sabbath Chap 72

Eternal Sabbath Chap 73

Eternal Sabbath Chap 74

Eternal Sabbath Chap 75

Eternal Sabbath Chap 76

Eternal Sabbath Chap 77

Eternal Sabbath Chap 78

Eternal Sabbath Chap 79

Eternal Sabbath Chap 80

Eternal Sabbath Chap 81

Eternal Sabbath Chap 82

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-eternal-sabbath.html

Hoàng Phi Hông III - Update chap 30

Posted: 13 Nov 2009 04:11 AM PST



Thông Tin Chung :

Tên Việt Nam : Cậu Bé Vô Song ( Hoàng Phi Hồng )
Tên nguyen gốc : Tekken Chinmi LEGENDS ( 6 tập + )
Tác giả : TAKESHI MAEKAWA
Tiến độ dịch thuật : 1-2 ngày / 1 chap
Người Dịch : Ryuuroden Forum , kokomilk
Nguồn : ryuuroden.info , TruongTon Forum
Nội dung :
Cậu bé Đại hùng(Hoàng Phi Hồng) lao vào cuộc phưu lưu mới với cậu nhóc đệ tự và lần này là giải cứu công chúa nước láng giềng xinh đẹp (Đây là phần tiếp theo sau phần đại chiến với thủy quân) . Muốn biết rõ nội dung thi xem đi rui biết nha .



Đọc Online


Hoàng Phi Hồng III chap 01

Hoàng Phi Hồng III chap 02

Hoàng Phi Hồng III chap 03

Hoàng Phi Hồng III chap 04

Hoàng Phi Hồng III chap 05

Hoàng Phi Hồng III chap 06

Hoàng Phi Hồng III chap 07

Hoàng Phi Hồng III chap 08

Hoàng Phi Hồng III chap 09

Hoàng Phi Hồng III chap 10

Hoàng Phi Hồng III chap 11

Hoàng Phi Hồng III chap 12

Hoàng Phi Hồng III chap 13

Hoàng Phi Hồng III chap 14

Hoàng Phi Hồng III chap 15

Hoàng Phi Hồng III chap 16

Hoàng Phi Hồng III chap 17

Hoàng Phi Hồng III chap 18

Hoàng Phi Hồng III chap 19

Hoàng Phi Hồng III chap 20

Hoàng Phi Hồng III chap 21

Hoàng Phi Hồng III chap 22

Hoàng Phi Hồng III chap 23

Hoàng Phi Hồng III chap 24a

Hoàng Phi Hồng III chap 24b

Hoàng Phi Hồng III chap 25-28

Hoàng Phi Hồng III chap 29

Liên kếtHoàng Phi Hồng III chap 30


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/06/truyen-hoang-phi-hong-iii-tekken-chinmi.html

Nữ sinh vào nhà nghỉ cùng bạn trai chụp ảnh theo kiểu... bạo dâm

Posted: 13 Nov 2009 02:59 AM PST



Không biết nghĩ sao mà 3 bạn trẻ của chúng ta(bao gồm 2 nhân vật trong ảnh và người cầm camera bấm máy) quyết định thuê nhà nghỉ và thực hiện một bộ ảnh chưa từng có tiền lệ trước đây. Mới nhìn, có lẽ nhiều bạn nhầm tưởng với khung cảnh trong một bộ phim xxx hạng nặng cũng nên :D

Điều đáng nói là cả 2 nhân vật nữ trong series dưới đây đều mới chỉ 17 tuổi :|







 



Một số ảnh khác của 2 cô ả này









http://img694.imageshack.us/img694/7717/9xinhcom20.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/527/9xinhcom16x.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/9835/9xinhcom13.jpghttp://img443.imageshack.us/img443/4042/9xinhcom11.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/7778/9xinhcom1.jpghttp://img300.imageshack.us/img300/1264/9xinhcom8.jpghttp://img443.imageshack.us/img443/9818/9xinhcom17.jpg 



Còn đây là các tư thế khoe giòhttp://img21.imageshack.us/img21/5528/9xinhcom14.jpghttp://img291.imageshack.us/img291/9527/9xinhcom12.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/5328/9xinhcom6.jpghttp://img291.imageshack.us/img291/7301/9xinhcom5.jpghttp://img18.imageshack.us/img18/6904/9xinhcom4.jpghttp://img689.imageshack.us/img689/1161/9xinhcom3.jpghttp://img689.imageshack.us/img689/1161/9xinhcom3.jpghttp://img690.imageshack.us/img690/7760/9xinhcom2.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nu-sinh-vao-nha-nghi-cung-ban-trai-chup.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP