Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


“Xin cha đừng đánh con”, thật là dã man

Posted: 14 Nov 2009 07:01 PM PST

Những đứa trẻ đã được đưa tới trung tâm bảo vệ trẻ em để chạy chữa, còn người cha tạm thời bị giam tại sở cảnh sát chờ tra hỏi.

…bị đánh đập đến nát cả gương mặt, ánh mắt nó khiến người nhìn bị ám
ảnh…

"Tôi muốn giúp đỡ 2 đứa bé này nhưng cảm thấy [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3371

Cùng đi săn khỉ đột ở Congo

Posted: 14 Nov 2009 05:55 PM PST

Việc săn bắt và giết thịt những con khỉ đột sẽ mang về cho những tên trùm mafia một khoản tiền kếch xù là 30 triệu USD/ năm.

Vào năm 2007, 9 con khỉ đột bị chết chỉ trong vòng một tuần tại miền Đông Congo, trong số đó có một con khỉ đột cái đang [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3368

Thiềm Thừ ( cóc 3 chân, cóc tài lộc ) có tác dụng gì trong phong thủy?

Posted: 14 Nov 2009 04:43 PM PST

Có dịp các bạn đi du lịch đến Bắc Kinh, nếu các bạn để ý một chút là các bạn sẽ thấy nhà nào cũng đều chưng Tỳ Hưu để chiêu tài khí bốn phương, để tạo may mắn cho gia chủ về tài lộc, công danh và sức khỏe tùy vào màu sắc của [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3359

Một em 9x tự sướng không thể đỡ nổi

Posted: 14 Nov 2009 04:08 PM PST



Bó cả chân lẫn tay với em này :D



Kết thúc bằng một tấm cực choáng:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/mot-em-9x-tu-suong-khong-o-noi.html

Tuổi 16 hồn nhiên làm mẹ

Posted: 14 Nov 2009 02:03 PM PST



Cô thộn mặt ra hỏi Bác sỹ: "Thế bao giờ thì nó chui ra ạ? Đứa con trong bụng cháu ấy. Tức là mai kia cháu cũng sẽ đẻ em bé giống như mẹ cháu ấy ạ? Bác có biết nó đẹp hay xấu không? Sao cháu không biết gì nhỉ?"...





Cả khu kí túc xá của trường nội trú ấy đã biết khá rõ về mối quan hệ yêu đương của Chiến và Na. Chiến học lớp 12, còn Na mới vào lớp 10 nhưng tình yêu của họ có thể được coi là khá nổi tiếng. Mọi người còn truyền miệng nhau rằng mỗi lần Chiến đến đón Na đi chơi, cậu luôn yêu cầu Na phải có phong cách ăn mặc giống với mình. Đó là điều gây chú ý nhất đối với mọi người. Để chiều lòng người yêu, hết lần này đến lần khác Na đều làm theo ý Chiến. Có thể nói, nhìn hai người đi với nhau không thể lẫn vào đâu được.



Buổi tối, đứng chờ người yêu ở khu kí túc xá, Chiến gọi í ới khiến mọi người phải chú ý và nghe hết. Cậu thường nói: "Nay mặc áo màu đỏ nhé" hay "Em nhớ đừng mặc quần màu đen đấy"...Tất cả đã trở nên quen thuộc nên lâu dần không mấy ai còn để ý đến đôi tình nhân ấy làm gì nữa.



Nhưng bẵng đi một thời gian mọi người không còn thấy Chiến đến gọi Na đi chơi như trước. Ai cũng nghĩ chắc hai người đang giận nhau gì đó. Nhưng điều không bình thường lại là ở phía Na. Nhiều hôm Na khóc như con nít. Các bạn trong phòng kí túc xá nội trú hỏi gì cô cũng không nói. Đúng là Na đang thất tình thật. Rồi Na lại khóc nhiều hơn nếu mỗi khi ai đó nhắc đến tên Chiến. Những ánh mắt ngây ngô của các cô bé lớp 10 ấy cứ tròn xoe nhìn nhau không hiểu.



Na bắt đầu bỏ bữa thường xuyên hơn, nói "không nuốt nổi". Có hôm đang ăn thì bỗng nhiên Na chạy ra ngoài nôn ọe, Chính Na cũng không biết tại sao lại vậy. Sau cái lần Chiến rủ Na thử quan hệ tình dục thì cậu ta biến thẳng. Na tìm gặp nhưng Chiến cứ cố tình tránh mặt. Chiến còn nói: "Em là thứ con gái dễ dãi. Mẹ anh nói con gái mà để con trai đụng vào người là hư hỏng".





Cả khu kí túc xá của trường nội trú ấy đã biết khá rõ về mối quan hệ yêu đương của Chiến và Na (Ảnh minh họa)


Thấy Na cứ khóc, người lại xanh xao, không chịu ăn uống gì cả lại hay nôn ọe, mấy đứa bảo nhau đưa Na đi bệnh viên khám xem thế nào, biết đâu Na bị bệnh gì thì sao?



Nói mãi cuối cùng Na cũng đồng ý đi theo các bạn. Không quá khó khăn để bác sỹ có thể chẩn đoán Na mang bầu hơn 3 tháng...



Bạn bè ngỡ ngàng. Còn Na cũng ngây người ra. Na không thể tin rằng trong bụng cô còn có một đứa trẻ nữa . Cô thộn mặt ra hỏi Bác sỹ: "Thế bao giờ thì nó chui ra ạ? đứa con trong bụng cháu ấy? Tức là mai kia cháu cũng sẽ đẻ ra em bé giống mẹ cháu ạ? Sao cháu không biết nhỉ?"



Có đứa buột miệng: "Chết rồi, con Na sắp có con. Như vậy thì sau này không lấy chồng được đâu".



Nhìn cái thẻ học sinh lớp 10 của Na và hơn 2 trăm nghìn mà bạn bè trong phòng gom góp lại, Bác sỹ khuyên Na nên nói chuyện này với người lớn nhưng Na dãy nảy lên: "Không được đâu Bác sỹ ơi. Cháu sợ biết chuyện này, Bố me cháu sẽ đuổi cháu luôn và không còn cho cháu đi học nữa. Cháu sợ lắm. Thương cháu với Bác sỹ...".



Nói rồi Na lại chỉ vào bụng mình vừa khóc: "Thế bầy giờ cháu phải làm gì với nó ạ? Mẹ cháu ở quê cũng mới sinh em bé. Nhà cháu nghèo lắm".



Những lời nói thật thà, ngô nghê của cô bé lớp 10 ấy làm Bác sỹ phải im lặng, xúc động, vừa giận vừa thương. Bác sỹ yêu cầu cô bé phải báo cho người nhà ngay để còn tìm hướng giải quyết sớm.



Nghe con gái gọi điện về bảo mẹ lên gấp, có chuyện, mẹ Na lặn lội lên tỉnh tìm con, còn mang theo cả thằng út mới chào đời chưa đầy 6 tháng. Bác sỹ tư vấn nếu giữ lại cái thai thì sẽ rất vất vả cho Na. Vì Na còn là cô bé mới 16 tuổi, chưa phát triển đầy đủ về thể chất và tâm sinh lý. Nếu làm mẹ ở độ tuổi này rất không an toàn cho cả sản phụ và thai nhi.



Nhưng nếu phá bỏ thì rất có thể ảnh hưởng đến quyền làm mẹ sau này của Na vì cái thai đã hơn 4 tháng rồi mà cớ thể Na lại yếu ớt. Cuối cùng mẹ Na ậm ừ thôi thì cứ giữ lại đi, vì ở quê cũng có mấy đứa bằng tuổi con Na đã có con mà cũng có sao đâu? Bà còn nói ở quê có bà đỡ đẻ "mát tay" lắm. Với lại giết bỏ đứa con là có tội với ông trời.





Nếu làm mẹ ở độ tuổi này rất không an toàn cho cả sản phụ và thai nhi.


Nhìn ba mẹ con dắt díu nhau về quê, ai cũng thầm tiếc rẻ và ái ngại. Trước đó bác sỹ còn căn dặn về nhớ bồi bổ cho sức khỏe của Na và bắt buộc phải đi khám thai định kỳ. Nhất là đến ngày trở dạ, gia đình phải đưa Na đến trung tâm y tế tin cậy để đẻ cho an toàn... Những lời "vâng" , "dạ" của mẹ con Na làm cho các Bác sỹ và mọi người phải bật khóc.



Trường hợp phải làm mẹ của Na khi còn đang là cô học trò lớp 10 khiến cho người ta phải suy nghĩ và xót xa. Thực tế đã có không ít các bạn gái ở độ tuổi vị thành niên phải đánh đổi sự hồn nhiên, ngây thơ của mình bằng việc phải làm mẹ khi còn "ăn chưa no, lo chưa tới". Cố nhiên điều đó đã chứng tỏ " vùng tối" về sức khỏe, về tình yêu, tình dục trong giới trẻ là rất lớn. Sự thiếu hiểu biết này đã được biểu hiện qua nhiều hậu quả đau lòng. Cũng có nhiều trường hợp còn vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ do phá thai ở những trung tâm không đáng tin cậy.



Có lẽ qua câu chuyện này, nhiều bạn trẻ cần chấn chỉnh càng sớm càng tốt quan điểm yêu hồn nhiên, quan hệ tình dục hồn nhiên nên cũng phải hồn nhiên đến bệnh viện để giải quyết hậu quả khi lỡ mang bầu.

Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/tuoi-16-hon-nhien-lam-me.html

Ultra Maniac ( Update Chap 1 )

Posted: 14 Nov 2009 05:25 AM PST





THÔNG TIN CHUNG

Tên gốc: ウルトラマニアック- Ultra Maniac
Tên khác: Ultra Maniac, Uru Mani
Năm phát hành: 2002
Số tập: 5 ( 25 chương )
Kịch bản: Yoshizumi Wataru
Họa sĩ: Yoshizumi Wataru
Thể loại: Shoujo, Lãng mạn, Phép thuật, Hài hước, Trường học


Bản tiếng Anh: Aku-tenshi , Shojo Beat


Giới thiệu :


Ultra Maniac (hay còn được biết đến với tên UruMani và đôi khi là Ultramaniac) là bộ truyện mới nhất của Yoshizumi Wataru. Truyện được xuất bản lần đầu trong tạp chí Ribon trong số tháng 2 năm 2002, và kết thúc vào số tháng 1 năm 2004. Truyện cũng đã được chuyển thể thành anime vào mùa hè năm 2003. Tóm tắt truyện: Ayu là một trong những học sinh ngầu nhất trường. Cô thông minh, điểm số cao, giỏi thể thao và giữ khoảng cách vừa đủ để có thể kết bạn với mọi người. Phiên bản nam của cô là Kaji-kun: dịu dàng, vui vẻ, hoà đồng và là thành viên của CLB bóng chày. Vì thế, Ayu rất thích anh. Một ngày kia, Ayu bắt gặp học sinh mới, Nina, đang khóc và tìm một vật nào đó. Sau khi Ayu giúp cô tìm vật đó, Nina quyết định trả ơn bằng cách tốt nhất mà cô biết - phép thuật! Nina thật ra chính là học sinh đến từ Vương quốc Phép thuật và đang "du học" tại trường của Ayu! Từ khi Ayu tin rằng Nina có phép thuật, Nina luôn cố gắng giúp đỡ Ayu bằng phép thuật của mình... nhưng cuối cùng đều chỉ làm sự việc rắc rối thêm... Nhất là từ khi cô quyết định giúp Ayu cặp vớiKaji-kun...



Chap 1

Updating by Why

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/ultramaniac-chap1.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP