Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bloody Monday - Ngày thứ Hai đẫm máu - Update chap 8 - What the ***k is that ??? ( Fastest Update )

Posted: 16 Nov 2009 10:17 PM PST





Thông Tin Chung


Tên truyện:
Bloody Monday

Tác giả: Ryuumon Ryou- Megumi Kouji
Thể loại: action, drama, mature, school life, sci-fi, shounen
Rank OM : 33
Nguồn : Tayxuong.net


Sơ lược nội dung


Mở đầu câu chuyện là khung cảnh một ngôi làng tại nước Nga xa xôi, một nhà thờ nhỏ bé nơi người dân tụ tập để cầu nguyện. Chuyện chỉ xảy ra khi một người đàn bà đẹp, lạ mặt tên Maya bướcvào nhà thờ với nụ cười quyến rũ trên môi. Cô ta đến rồi đi, nhưng những người trong nhà thờ bé nhỏ yên bình đó đã không bao giờ có thể tiếp tục cầu nguyện được nữa. Họ đã chết, vì một loại virus bí ẩn... mang tên Bloody Monday.Không gian lại trở về với nước Nhật, nơi có một thiên tài máy tính tên Fujimaru Takagi với biệt danh trong giới hacker là đại bàng Falcon. Định mệnh đã sớm kéo Takagi vào với cuộc chiến giữa chính phủ và những kẻ khủng bố khi người phụ nữ bí ẩn Maya bất ngờ trở thành cô giáo trong trường Takagi học ... và khi tính mạng những người cậu yêu quí bị đe dọa với loại virus bí ẩn và vô cùng nguy hiểm mà Maya đem lại. Giữa một thế giới của những nghi ngờ và phản bội Takagi sẽ tin vào ai? Bữa tiệc máu thực chất là gì? Cuối cùng ai sẽ là kẻ sống sót? Đó chính là những nội dung hấp dẫn của Bloody Monday...


ONLINE - DOWLOAD






Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/bloody-monday_17.html

Shounen Onmyouji Tokushuu - Thiếu niên âm dương sư

Posted: 16 Nov 2009 10:17 PM PST


Thông tin chung


Họa sĩ: Sakura Asagi
Kịch bản:
Hikaru Yuuki
Số tập:
5 chương
Thể loại: Fantasy, Historical, Romance, Supernatural
Chuyển ngữ sang tiếng Việt:
Haru no Ame
Giới thiệu chung : Truyện được chuyển ngữ từ bản tiếng Trung



Tóm tắt truyện:


Cậu thanh niên Abe no Masahiro là cháu trai của ngài Abe no Seimei nổi tiếng, một Onmyouji (pháp sư) lừng lẫy một thời. Tuy nhiên, dù không có được giác quan thứ sáu và khả năng nhìn thấy được các linh hồn, Masahiro vẫn nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản lãnh của mình hơn chứ không chỉ là một cháu trai của Seimei". Một hôm, một mononoke xuất hiện và luôn đi theo quanh Masahiro, cậu đã gọi mononoke đó là Mokkun. Mặc dù không có nhận thức nhưng Mokkun thật sự là một Touda, hay Guren – cái tên mà Seimei đã đặt cho anh, một trong 12 shikigami của Seimei. Cùng với sự giúp đỡ của Mokkun, Masahiro bắt đầu lao vào những cuộc chiến với nhưng yêu tinh hay lảng vảng trong thành, và có thể phát triển thêm kỹ năng bên trong của mình để có thể vượt trội hơn cả Seimei.



Nguồn: acc.vn



















Updated by [D]Angelo



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/shounen-onmyouji-tokushuu-thieu-nien-am.html

Tâm tít và Mi du mặc áo dài

Posted: 16 Nov 2009 03:27 PM PST

Nhìn cũng được phết đấy chứ :D





















@ Midu

















































Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/tam-tit-va-mi-du-mac-ao-dai.html

“Đại dịch” nổ và hoang tưởng của xì tin

Posted: 16 Nov 2009 01:04 PM PST

Những xì tin mắc bệnh hoang tưởng giờ đây sẵn sàng lên hẳn báo chí để "công khai" sự "nổ" và nhận vơ của mình...



Từ "quản lý của hot girl"...



Căn bệnh hoang tưởng về bản thân chắc không còn xa lạ gì đối với teen chúng mình. Một số xì tin hoặc vì quá yêu bản thân, tự tin về tài năng và nhan sắc của mình mà luôn ảo ra "vũ trụ" của riêng họ. Trong đó, nhất định họ phải đứng ở vị trí trung tâm. Giờ đây, với sự phát triển của truyền thông, độ hoang tưởng ngày càng tăng và biến tướng kinh dị hơn. Nhiều cô/cậu có vài mối quan hệ với hot girl, hot boy hoặc star teen sẵn sàng lên mặt báo tuyên bố "Tôi là quản lý, là bầu sô của hot boy hot girl. Muốn làm việc với hot girl chứ gì? Cứ qua tôi!!". Tuyên bố ấy sẽ nâng tầm cho một xì tin bình thường muốn biến thành Vip trong mắt người khác. Muốn được kính nể, trọng vọng, nhưng lại chẳng có tài, không còn cách nào khác là đi "nổ" lấy được!



Giới hot teen trong SG đã ít nhiều biết đến H R (sn1990). Cậu bạn này tập tọe làm quản lý model teen đã hơn 1 năm, trong đó cũng có tham gia vài chương trình tuyển chọn Miss, ca sĩ, model và PG tuổi teen. Thích công việc lăng xê, nhưng thực chất H chỉ có trong tay vài cô mẫu ít tên tuổi. Nhờ "năng nhặt chặt bị", dần dần trong các show diễn ở tỉnh và vài tụ điểm nhỏ trong thành phố đã có tên của H, các hot teen cũng dần nghe đến biệt danh H R nhưng do chẳng ảnh hưởng đến nhau nên không mấy quan tâm.



Thế rồi, đùng một cái, H "chình ình" trên báo ở vị trí nổi bật nhất. Chỉ trong 1 ngày, nhiều trang tin, forum thi nhau cop lại bài báo về một chàng quản lý model, hot girl có tiếng ở Sài Gòn, người đang "sở hữu" vài chục hot girl thuộc dạng hot nhất đất Sài thành như M.D, T.A, X.M... Ai cũng thán phục tài quản lý của chàng thanh niên tài giỏi này. Người ta gật gù công nhận sự giỏi giang của 9x trong thế giới giải trí vốn phức tạp và đầy khó khăn, cạm bẫy. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như 100% những gì H tâm sự với báo chí là... thật! Không may, H đã vận dụng đến binh pháp "nổ" để nâng cậu lên tận mây xanh.



M.D và T.A là 2 hot girl đầu tiên lên tiếng về sự nổ quá trời của H. H chưa từng làm công việc nào liên quan đến quản lý, bầu sô cho 2 cô bạn, thậm chí tiếp xúc cũng chỉ là qua loa, quen biết bình thường chẳng thân thiết. Nghe H tuyên bố "luôn bỏ thời gian tâm sự cùng kể cả đang bận", cả M.D lẫn T.A đều giật nảy mình. Trong bài nổ lăng xê bản thân, H liên tục kéo tên tuổi của một vài hot girl khác để nâng cấp mình lên, cho rằng cậu đang đang là bầu sô chính thức và có thể "điều quân" đi gặp khách hàng lúc nào cũng được. Sự bịa đặt trắng trợn ấy khiến ai không biết thì khâm phục H lắm, còn những ai được nhắc tới thì ngơ ngác: "Ủa, H R là ai vậy? Sao nhận là quản lý của mình??".









Cứ "nổ" cho sướng miệng cái đã!


Cứ thế, H bắt đầu nổi thực sự trong giới teen, không còn mờ nhạt như trước nữa nhưng lại bằng cách nổ tung trời, gây xôn xao dư luận về vị trí quản lý hão huyền của mình. Thậm chí, giờ H nghiễm nhiên coi mình là bầu sô và là bạn bè thân thiết của bất cứ hot girl nào đang nổi đình nổi đám trong giới giải trí. Thế nhưng, nhận vơ như thế đã là may cho nạn nhân, nhiều cô hot girl còn bị cậu hoang tưởng nên vài câu chuyện "Cô ấy dùng tiền mua giải", hay "nhiều người mẫu sẵn sàng bật đèn xanh đi tới bến với tôi" để lăng xê bản thân. Khi biết rõ sự thật, các cô hot girl chỉ còn biết kêu trời vì sự hoang tưởng đến mức thái quá của H.



Đến "Quen toàn dân chơi"!



Không đến mức lên hẳn mặt báo để biểu diễn trò đánh bóng bản thân như H, Q. (HN) lại khéo léo "lồng" những câu chuyện, rồi tình huống "tưởng chết" với các dân chơi Hà Nội để tăng độ chơi cho mình. Học kém, nhan sắc bậc trung và gia cảnh cũng chẳng giàu có, nhưng Q. lại đam mê những tối đú đởn trên sàn bar, vũ trường, karaoke đắt tiền. Muốn đến được những chỗ ấy thì 1 là phải có tiền, 2 – chấp nhận "ăn bám" kẻ có tiền. Q. biết mình không phải "vơ đét" trong đám con gái ăn theo, nhưng lại sĩ diện với bạn bè nên phải bốc phét và suy diễn để "màu mè" với người khác. Đi đâu cô nàng cũng rêu rao mình vừa lên sàn với anh này, đi bar với anh nọ, quen biết gần hết các "play dân" ở Hà Nội. Ai không biết thì tưởng cô nàng "chơi" và quan hệ rộng lắm, dân chơi nào cũng biết!



Thế nhưng, sự thật là chẳng ai quen Q., cũng như thân thiết với cô nàng này. Mọi chuyện quen biết mà Q "nổ" với bạn đều từ "nghe hơi nồi chõ", thấy người khác nói đến công tử này, dân chơi nọ thì ngay lập tức cô nàng ghi nhớ trong đầu rồi đem ra lòe với bạn bè vào dịp khác. Có lần, đang đi trên phố thấy anh công tử nhà giàu, con một đại gia nổi tiếng Hà Nội đang bị công an xử lý vì không đội mũ bảo hiểm, Q. bỗng gào toáng lên giữa đường cho hội bạn đi cùng nghe thấy "Ôi N bị bắt xe kìa! Nhưng mà bố anh í to lắm, thế nào chả được thả!". Gào thế nào mà cả đường đều nghe rõ, Q. tỏ ra hãnh diện lắm (!?). Sau này đi tới đâu Q. cũng khoe câu chuyện ấy ra để chứng tỏ sự quen biết với dân chơi, mặc dù đều hoàn toàn do Q. tưởng tượng!



Đã là nổ thì trước sau cũng bị người khác phát hiện. Cả H R và Q. nói trên sớm muộn đều bị bạn bè tẩy chay, hoặc bị lên án kịch liệt. Teen Sài Gòn khi biết câu chuyện của H đã rất phẫn nộ, họ đồng loạt tẩy chay và thi nhau vạch mặt "bầu sô" hoang tưởng. Nổ nhiều quá, có ngày "xì" hơi mất tăm mất tích đấy teen ạ!

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/ai-dich-no-va-hoang-tuong-cua-xi-tin.html

Cậu bé 3 tuổi nhảy vào lò vôi đang sôi cứu em gái

Posted: 16 Nov 2009 01:04 PM PST

Trong mắt mọi người, một đứa trẻ mới hơn 3 tuổi thì làm gì đã hiểu biết, vậy mà Tiểu Minh, một cậu bé ở Hoài Tập, Quảng Đông, Trung Quốc đã không do dự nhảy vào lò nung vôi đang nóng hừng hực để cứu cô em gái 1 tuổi.



Khi em gái đã được người nhà đưa vào viện cấp cứu, mọi người mới phát hiện ra hai chân Minh bỏng rất nặng, chảy nhiều máu, da chân rơi từng mảng.



Ngày 12/11 vừa qua phóng viên của báo điện tử Sina.com.cn đã thực hiện một phóng sự về trường hợp của hai anh em Tiểu Minh và Tiểu Na tại bệnh viện Chu Giang.



Khoảng 4 giờ chiều ngày 14/10/2009, hai anh em Tiểu Minh và Tiểu Na ở thị trấn Đại Cương huyện Hoài Tập, thành phố Triệu Khánh tỉnh Quảng Đông dắt nhau ra bãi cỏ cách nhà chưa đầy trăm mét để chơi như mọi ngày. Ba em làm công nhân trong một xưởng in, mẹ làm công nhân may nên việc trông hai đứa trẻ nhờ hết vào ông bà nội.





Tiểu Minh trên giường bệnh sau phẫu thuật ghép da, ngắm gương mặt em gái qua điện thoại di động của mẹ (Ảnh sina.com.cn)



Hôm đó người ông dẫn hai cháu sang nhà người chú chơi, vôi vữa ngổn ngang ngoài cổng. Có ai đó gọi, ông lão lật đật quay về, nhờ người chú để mắt đến hai đứa trẻ. Có việc bận, người chú cũng đi luôn, để mặc hai anh em chơi với nhau.



Khói trắng phun ra từ hầm lò nung vôi cách căn nhà đang xây của ông chú kích thích trí tò mò con trẻ. Tiểu Na lẫm chẫm chạy về phía lò vôi, cô bé muốn khám phá một điều gì đó, không may trượt chân, cô bé bị ngã xuống hầm lò.



Mới 3 tuổi, nhưng thấy em ngã Tiểu Minh bật dậy nhảy xuống cứu em. Nhưng sức một đứa trẻ mới hơn 3 tuổi sao làm nổi, đúng lúc đó cảm giác đau rát tê dại hai chân. Bị bỏng nặng, Minh vẫn cố gắng lấy hết sức bình sinh trèo lên khỏi thành hầm lò chạy được hơn trăm mét kêu cứu.



Hàng xóm biết, họ vội vã đi cứu Tiểu Na mà không để ý hai chân Minh đã rớm máu, cậu bé bị bỏng rất nặng. Khi đưa Na đi viện cấp cứu, mọi người mới phát hiện ra hai chân Minh nứt ra, máu và bụi than dính bê bết.



Khi hai anh em được đưa đến bệnh viện, Tiểu Na đã hôn mê mê sâu, Tiểu Minh cũng xuất hiện triệu chứng tương tự ngay sau đó. Điều kiện điều trị của bệnh viện địa phương rất hạn chế, một chiếc xe cấp cứu xuất phát từ bệnh viên Chu Giang – Quảng Châu lao đi trong đêm, sau 7 tiếng đồng hồ, gần sáng ngày 15/10 hai anh em mới được đưa vào phòng cấp cứu.





Dù vẫn còn mệt sau ca phẫu thuật, Minh vẫn không muốn rời hình ảnh cô em gái mới 1 tuổi của mình (Ảnh sina.com.cn)







Phó giáo sư Thạch Thắng Huy thuộc khoa Bỏng, bệnh viện Chu Giang cho biết, hai anh em Minh và Na bị bỏng rất nặng tới 45%, 30%, Tiểu Na bỏng toàn thân độ 3 với 20%, Tiểu Minh bỏng toàn thân độ 3, 15%. Cô em mới hơn 1 tuổi may mắn giữ được cả hai chân, nhưng phải bỏ một vài ngón đã hoại tử.



Đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật, Minh giữ khư khư hình em gái trong chiếc điện thoại của mẹ. Mọi người khuyên giải thế nào, cậu vẫn tự trách mình đã không trông nom em cẩn thận.



"Tôi thật không ngờ một đứa trẻ ba bốn tuổi mà đã suy nghĩ sâu sắc như thế. Cả ngày cháu không nói gì vì đang dằn vặt, tự trách mình đã không trông nom em cho tốt để xảy ra cơ sự này", bác sỹ Huy chia sẻ.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/cau-be-3-tuoi-nhay-vao-lo-voi-ang-soi.html

Cụ bà giả gái 14 tuổi tóm gọn ông chồng 'dê'

Posted: 16 Nov 2009 01:04 PM PST

Cụ bà 80 tuổi làm người mẫu

Câu chuyện xảy ra tại miền Nam xứ Wales, thành phố Bridgend, bà vợ 61 tuổi giả làm cô bé 14 tuổi để bắt quả tang ông chồng già của mình đang "thả mồi câu" gái trẻ.





Ảnh minh họa





Bà vợ "cao tay" này có cái tên hết sức dễ thương Cheryl Roberts và đã 61 tuổi. Trước đây bà không bao giờ lo lắng về việc ông chồng David Roberts thường hay chúi mũi vào cái máy tính ở trong phòng. Nhưng một hôm, bà tình cờ phát hiện những tin nhắn rất gợi tình trên màn hình máy tính từ một nickname nào đó khi David đi ra ngoài.

Thật đáng "ghê tởm", khi Cheryl Roberts phát hiện ra hơn 20 năm qua David đã lừa dối mình và đăng nhập vào một trang web sex của nhiều trẻ vị thành niên. Ông ta lấy nickname là Corky và gửi những tin nhắn sặc mùi sex rồi sau đó được các cô gái đáp lại.





Thay vì đối đầu với chồng, Cheryl đã sử dụng một máy tính thứ hai tại nhà của họ để vào cùng một phòng chat, với "vai diễn" là một cô gái 14 tuổi.

Cặp vợ chồng này tiếp tục trao đổi rất nhiều thông điệp với nhau từ phòng bên này sang phòng bên kia. Thậm chí Cheryl còn bật webcam để thực hiện những hành động sex giống y như những bộ phim hạng 3 nhưng bà này đã khôn ngoan giấu mặt chỉ để lộ thân hình như một thiếu nữ.

Sau những "đáp trả nhiệt tình" của chồng mình, bà ta quyết định gửi toàn bộ những bức ảnh "khiêu dâm" của "đức ông chồng" cho cảnh sát và phòng thám tử. Và ông chồng của bà đã bị bắt kèm theo toàn bộ những bức ảnh "đen" có trong máy tính của ông ta.





Ông ta quá choáng váng khi bị cảnh sát phát hiện và bắt quả tang. Nhưng ông này còn choáng hơn khi biết rằng chính vợ ông là người chat với ông đồng thời là nhân chứng tố giác cho quan tòa, cảnh sát.





David là một chủ quán rượu, sau nhiều lần "năn nỉ" xin qua đêm với những cô gái vị thành niên không được, ông này đã quyết định vào trang web "đen" câu tình các thiếu nữ trẻ và mong muốn sớm đến ngày được "hành động". Tại tòa án Cardiff Crown, ông đã thừa nhận rằng mình tham gia vào hoạt động tình dục trên mạng trực tuyến và sở hữu những hình ảnh bất hợp pháp.





Trước những chứng cứ không thể chối cãi, David bị tuyên án phạt tù 3 năm án treo và không được truy cập vào những trang web, những diễn đàn trực tuyến dành cho trẻ dưới 18 tuổi.





Thẩm phán Chrishtopher Voster nói: "Tôi sẽ xây dựng một chương trình "cộng đồng chống tội phạm tình dục", để tuyên dương những người khôn ngoan, có ý thức văn hóa tốt như bà Cheryl".





Toàn án cũng đã nhận đơn li dị của bà Cheryl, đồng thời bà cũng đã chuyển đi nơi khác ở. Cheryl tâm sự: "Tôi đã quá sốc. Tôi nghĩ ông ta không đáng nhận những gì tôi và hai đứa con đã dành cho ông ta".





"Tôi nghĩ tòa án nên phạt nặng hơn, hãy tống cổ ông ta vào tù. Thật không thể tin nổi, một lão già đã có gia đình và hai đứa con lớn mà còn làm những điều đồi bại như vậy", bà bức xúc.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/cu-ba-gia-gai-14-tuoi-tom-gon-ong-chong.html

[JPN YM] Souten no koumori - Cánh dơi trên bầu trời xanh ( One Shot )

Posted: 16 Nov 2009 01:50 AM PST



Preview: Henpuku Maru - cô gái có cái bớt hình con dơi trên mặt mất cha mẹ trong 1 trận càn quét của sơn tặc. Cô được Kanzaki đem về nuôi dưỡng và huấn luyện thành 1 sát thủ điêu luyện. Nhưng bởi lòng nhân ái cố hữu, cô muốn gác gươm đao lại và sống cuộc sống than thản yên bình. Cô sẽ làm gì để đạt được ước nguyện? Hãy dõi theo bước chân của Henpuku Maru...

Tựa truyện: Souten no komori
Tác giả: Hiromu Arakawa
Thể loại: Shounen, hành động
Tình trạng: 1 chap - complete
Rating: 13+


Staff thực hiện:
Translator: rei_kiwi
PR: rei_kiwi
Editor: Just
QCer: Mizu

ONLINE - LINK DOWN
Updated by [D]Angelo








Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/jpn-ym-souten-no-koumori-canh-doi-tren.html

Hôn nhau ở ngay bến xe buýt, làm tình ở ngay sân bóng rổ

Posted: 16 Nov 2009 12:28 AM PST



Trước thái độ ngạc nhiên lẫn khó chịu của người đi đường và các vận động viên bóng rổ, đôi bạn trẻ thản nhiên diễn những cảnh con heo nóng đến nhức mắt.



 



Còn hai bạn trẻ dưới đây thì coi bến xe bus tấp nập người qua lại không khác gì cái nhà nghỉ.



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/hon-nhau-o-ngay-ben-xe-buyt-lam-tinh-o.html

[MOT2T] Wolf Guy-Wolfen Crest - Update chap 2

Posted: 15 Nov 2009 11:06 PM PST

Căn Giữa

Information:

Tên truyện: Wolf Guy-Wolfen Crest
Tác Giả: Tabata Yoshiaki
Họa Sĩ: Yugo Yuuki
Số tập: on going
Thể loại: action, fantasy, mature, seinen, supernatural

Nội dung truyện :

Cô Aoshika không những vừa li hôn mà còn là một giáo viên bị coi thường trong trường học mà cô đang công tác. Nhưng trong một lần say chếnh choáng, bất hạnh đã đẩy cô trở thành người đầu tiên chứng kiến các cuộc tấn công tàn bạo và giết chóc của một thiếu niên. Tuy nhiên, sau khi ngất và tỉnh lại, cô đã phát hiện ra rằng những tên tham gia tấn công chàng thiếu niên kia, tất cả họ, đã bị thương nghiêm trọng.

Bất ngờ hơn nữa, vào ngày hôm sau, cô phát hiện ra rằng, không chỉ chàng thiếu niên trẻ Akira cô gặp vào đêm hôm đó còn sống, mà bây giờ còn là học sinh mới chuyển đến và thuộc lớp cô chủ nhiệm.

Câu chuyện li kì bắt đầu tại đây...

Mời bạn đọc tham gia ủng hộ truyện mới và đầy hấp dẫn

Staff:

Translator: powerboy
Editor: powerboy
========◄●►========

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png
Wolf Guy-Wolfen Crest chap 1a
Wolf Guy-Wolfen Crest chap 1b
Wolf Guy-Wolfen Crest chap 02

Wolf Guy-Wolfen Crest chap 1a
Wolf Guy-Wolfen Crest chap 1b
Wolf Guy-Wolfen Crest chap 02



PS: Những Truyện Hay Khác
Chú Bé Rồng 
Sekirei
Bleach
Beelzebub
Unbalance x Unbalance
Suzuka
Immortal Rigis
Hammer Session
Kenichi
Code : Breaker
Kampfer

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/09/wolf-guy-wolfen-crest.html

Ichigo 100% - 1 Kết Thúc Khác - Có hậu hơn cho aya

Posted: 15 Nov 2009 11:06 PM PST


= Thông tin chung =

Tiếng Nhật: Ichigo 100% (いちご100%)
Tiếng Anh: Strawberry 100%
Tiếng Việt: Quần Chip Dâu Tây ( Ngài Hạnh Phúc đặt)
Tác giả: Kawashita Mizuki
Xuất bản: 2002
Số tập: 19 (Completed)
Thể loại: Harem, Ecchi, Comedy, Romance, School Life, Shounen, Slice of Life,... ( Tình cảm hài hước, mát mẻ trẻ khỏe, pantsu tứ tung, boobs biếc, đầy đủ, học hành chỉ là phụ... )
= Tóm tắt =

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.....
Toàn truyện là một cuộc tình tay bốn tay nắm..., các tình cảm, các bước ngoặt cuộc sống của Junpei và rất nhiều các cô gái trong cuộc đời cậu.
Mọi người hãy cùng chúng tôi tận hưởng các trận cười, chứng kiến các phút giây cảm động rưng rưng nước mắt, hay đơn giản chỉ là các pha rất ay trong truyện.
P/S: Hạn chế trẻ em dưới 15 tuổi!!! Đọc xong mà có những biểu hiện sa đọa thì không chịu trách nhiệm...^_^
Nguồn : VnSharing.com

Đọc Online

Ichigo 100% Chap 1

Ichigo 100% Chap 2

Ichigo 100% Chap 3


Ichigo 100% Chap 4

Ichigo 100% Chap 5

Ichigo 100% Chap 6

Ichigo 100% Chap 7

Ichigo 100% Chap 8

Ichigo 100% Chap 9

Ichigo 100% Chap 10

Ichigo 100% Chap 11


Ichigo 100% Chap 12

Ichigo 100% Chap 13

Ichigo 100% Chap 14

Ichigo 100% Chap 15

Ichigo 100% Chap 16

Ichigo 100% Chap 17

Ichigo 100% Chap 18

Ichigo 100% Chap 19

Ichigo 100% Chap 20

Ichigo 100% Chap 21

Ichigo 100% Chap 22

Ichigo 100% Chap 23

Ichigo 100% Chap 24


Ichigo 100% Chap 25

Ichigo 100% Chap 26

Ichigo 100% Chap 27


Ichigo 100% Chap 28

Ichigo 100% Chap 29

Ichigo 100% Chap 30

Ichigo 100% Chap 31

Ichigo 100% Chap 32


Ichigo 100% Chap 33

Ichigo 100% Chap 34

Ichigo 100% Chap 35

Ichigo 100% Chap 36

Ichigo 100% Chap 37


Ichigo 100% Chap 38

Ichigo 100% Chap 39

Ichigo 100% Chap 40


Ichigo 100% Chap 41

Ichigo 100% Chap 42

Ichigo 100% Chap 43

Ichigo 100% Chap 44

Ichigo 100% Chap 45

Ichigo 100% Chap 46

Ichigo 100% Chap 47

Ichigo 100% Chap 48


Ichigo 100% Chap 49

Ichigo 100% Chap 50

Ichigo 100% Chap 51

Ichigo 100% Chap 52

Ichigo 100% Chap 53

Ichigo 100% Chap 54

Ichigo 100% Chap 55

Ichigo 100% Chap 56

Ichigo 100% Chap 57

Ichigo 100% Chap 58

Ichigo 100% Chap 59

Ichigo 100% Chap 60

Ichigo 100% Chap 61

Ichigo 100% Chap 62

Ichigo 100% Chap 63

Ichigo 100% Chap 64

Ichigo 100% Chap 65

Ichigo 100% Chap 66

Ichigo 100% Chap 67

Ichigo 100% Chap 68

Ichigo 100% Chap 69

Ichigo 100% Chap 70

Ichigo 100% Chap 71

Ichigo 100% Chap 72


Ichigo 100% Chap 73

Ichigo 100% Chap 74

Ichigo 100% Chap 75

Ichigo 100% Chap 76

Ichigo 100% Chap 77

Ichigo 100% Chap 78

Ichigo 100% Chap 79

Ichigo 100% Chap 80

Ichigo 100% Chap 81

Ichigo 100% Chap 82

Ichigo 100% Chap 83

Ichigo 100% Chap 84

Ichigo 100% Chap 85

Ichigo 100% Chap 86

Ichigo 100% Chap 87

Ichigo 100% Chap 88

Ichigo 100% Chap 89

Ichigo 100% Chap 90

Ichigo 100% Chap 91

Ichigo 100% Chap 92

Ichigo 100% Chap 93

Ichigo 100% Chap 94

Ichigo 100% Chap 95

Ichigo 100% Chap 96

Ichigo 100% Chap 97

Ichigo 100% Chap 98

Ichigo 100% Chap 99

Ichigo 100% Chap 100

Ichigo 100% Chap 101

Ichigo 100% Chap 102

Ichigo 100% Chap 103

Ichigo 100% Chap 104

Ichigo 100% Chap 105

Ichigo 100% Chap 106

Ichigo 100% Chap 107


Ichigo 100% Chap 108

Ichigo 100% Chap 109

Ichigo 100% Chap 110

Ichigo 100% Chap 111

Ichigo 100% Chap 112

Ichigo 100% Chap 113

Ichigo 100% Chap 114

Ichigo 100% Chap 115

Ichigo 100% Chap 116

Ichigo 100% Chap 117

Ichigo 100% Chap 118

Ichigo 100% Chap 119

Ichigo 100% Chap 120

Ichigo 100% Chap 121

Ichigo 100% Chap 122

Ichigo 100% Chap 123

Ichigo 100% Chap 124

Ichigo 100% Chap 125

Ichigo 100% Chap 126

Ichigo 100% Chap 127

Ichigo 100% Chap 128

Ichigo 100% Chap 129

Ichigo 100% Chap 130

Ichigo 100% Chap 131

Ichigo 100% Chap 132

Ichigo 100% Chap 133

Ichigo 100% Chap 134

Ichigo 100% Chap 135

Ichigo 100% Chap 136

Ichigo 100% Chap 137

Ichigo 100% Chap 138

Ichigo 100% Chap 139

Ichigo 100% Chap 140

Ichigo 100% Chap 1
41

Ichigo 100% Chap 142

Ichigo 100% Chap 143

Ichigo 100% Chap 144

Ichigo 100% Chap 145

Ichigo 100% Chap 146

Ichigo 100% Chap 147

Ichigo 100% Chap 148

Ichigo 100% Chap 149

Ichigo 100% Chap 150

Ichigo 100% Chap 151

Ichigo 100% Chap 152

Ichigo 100% Chap 153

Ichigo 100% Chap 154

Ichigo 100% Chap 155

Ichigo 100% Chap 156

Ichigo 100% Chap 157


Ichigo 100% Chap 160

Ichigo 100% Chap 161

Ichigo 100% Chap 162

Ichigo 100% Chap 163

Ichigo 100% Chap 164

Ichigo 100% Chap 165

Ichigo 100% Chap 166

Ichigo 100% Chap 167


1 kết thúc khác
P/s : Pi có cảm giác không hay lắm...cũng hok bít nữa. Chắc có lẽ mình đã quá quen với việc aya đau khổ.Cũng hok bít nữa...nhưng ...aya hạnh phúc...Thì mình zui rùi :d

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/tong-hop-ichigo-100-quan-xi-dau-tay.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP