Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bé Linh Pin và bé Phương Trần, đều đang học cấp 2

Posted: 08 Nov 2009 03:53 PM PST



Đầu tiên là Linh Pin, tự hào có cái lưỡi đẹp.

http://img121.imageshack.us/img121/684/linhpin9.jpghttp://img200.imageshack.us/img200/1802/linhpin8.jpghttp://img121.imageshack.us/img121/2320/linhpin6.jpghttp://img213.imageshack.us/img213/9650/33559648946ac71f1fbco.jpghttp://img121.imageshack.us/img121/6641/linhpin3.jpghttp://img213.imageshack.us/img213/8698/linhpin2.jpg http://img12.imageshack.us/img12/7561/34701330558fbc9c6814o.jpg



Tiếp theo là bé Phương Trần, cá tính với khuôn mặt baby cùng kiểu ngồi dạng háng chẳng giống ai :Dhttp://img213.imageshack.us/img213/796/bephuongtran28.jpghttp://img513.imageshack.us/img513/2296/bephuongtran3.jpghttp://img29.imageshack.us/img29/5646/bephuongtran7.jpghttp://img200.imageshack.us/img200/6696/bephuongtran11.jpghttp://img510.imageshack.us/img510/1378/bephuongtran4.jpghttp://img513.imageshack.us/img513/379/bephuongtran2.jpghttp://img94.imageshack.us/img94/2508/bephuongtran8.jpghttp://img94.imageshack.us/img94/7983/bephuongtran6.jpghttp://img510.imageshack.us/img510/8039/bephuongtran1.jpg

http://img12.imageshack.us/img12/1354/bephuongtran29.jpghttp://img513.imageshack.us/img513/6655/bephuongtran16.jpghttp://img12.imageshack.us/img12/8580/bephuongtran12.jpghttp://img213.imageshack.us/img213/5323/bephuongtran9.jpghttp://img338.imageshack.us/img338/5450/bephuongtran5.jpghttp://img200.imageshack.us/img200/182/bephuongtran30.jpghttp://img440.imageshack.us/img440/9558/linhpin7.jpghttp://img510.imageshack.us/img510/1015/bephuongtran26.jpghttp://img440.imageshack.us/img440/9240/bephuongtran17.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/be-linh-pin-va-be-phuong-tran-eu-ang.html

Nỗi khổ teen bị… rình trộm tắm

Posted: 08 Nov 2009 12:08 PM PST



Chỉ đến một ngày, tình cờ cô bạn cùng phòng phát hiện ra rằng, có mấy tên con trai hay trèo lên tường rào phía sau dãy nhà của nữ sinh và… rình trộm các cô nàng tắm muộn, Giang mới ngớ người ra và hiểu được vấn đề.



Ở tập thể, hay thậm chí có hẳn một phòng riêng trong khu nhà trọ, đôi khi các teen vẫn không hề an toàn chút nào vì bị rình trộm tắm. Cũng chỉ vì thiếu cảnh giác với những tên có máu "ba lăm" mà nhiều phen teen cũng phải "dở khóc dở cười".



Từ phòng tắm tập thể của kí túc xá nội trú



Từ khi vào học trường nội trú, Giang được phân vào ở một phòng trong dãy nhà dành cho nữ sinh. Phòng cũng khá đông, bất tiện nhất là có tới 6 người chung nhau một nhà tắm. Chính vì vậy mà Giang chọn giải pháp tắm muộn để tránh cảnh chen chúc nhau. Hơn nữa tầm muộn muộn, người ra vào ít, làm gì Giang cũng cảm thấy thoải mái hơn.



Nhưng gần đây, thấy tụi con trai cứ thỉnh thoảng nhìn Giang tủm tỉm cười, Giang không hiểu chuyện gì xảy ra. Giang lại ít khi nói chuyện với con trai ở trong lớp nên cũng chẳng biết hỏi ai. Khi tâm sự với các bạn cùng phòng, ai cũng cho rằng vì Giang xinh xắn nên đã lọt vào tầm ngắm của các boy. Vì thế mà cô nàng cũng tự kiêu và không thèm để ý đến những ánh mắt và cử chỉ của tụi nó nữa.









Rất nhiều cô bạn xui xẻo trở thành đối tượng rình trộm của mấy tên "ba lăm".



Chỉ đến một ngày, tình cờ cô bạn cùng phòng phát hiện ra rằng, có mấy tên con trai hay trèo lên tường rào phía sau dãy nhà của nữ sinh và… rình trộm các cô nàng tắm muộn, Giang mới ngớ người ra và hiểu được vấn đề. Chuyện bắt đầu từ khi một tên con trai đi chơi về muộn và phải trèo tường vào. Tình cờ đúng lúc hắn nhìn thấy điện sáng ở nhà tắm phòng Giang. Cũng vì tò mò, hắn cố gắng men theo tường tìm một vị trí thích hợp để có thể nhìn "nạn nhân" qua ô thoáng của phòng tắm. Ngay tối đó, câu chuyện thú vị này được truyền tai nhau qua cả khu nhà của nam sinh. Một số thì phản đối, cho rằng không nên làm như thế, nhưng phần lớn các boy khác lại rất hào hứng và muốn được tham gia vào trò… rình trộm tắm này.



Từ đó, cứ tầm muộn muộn, có vài tên con trai lại len lén leo lên bờ tường rình trộm các nữ sinh tắm và thay nhau bình luận cảnh tượng trước mắt. Tệ hơn, có tên còn tìm cách chụp ảnh và lưu vào điện thoại truyền tay nhau xem. Không chỉ có Giang mà còn nhiều cô bạn xui xẻo khác cũng trở thành đối tượng rình trộm của mấy tên "ba lăm".



Tối hôm sau, Giang để điện phòng tắm sáng vào giờ như mọi hôm và cùng vài cô bạn cùng phòng đi ra phía sau dãy nhà xem thực hư thế nào. Không phải chờ lâu, mấy tên con trai đã xuất hiện và một cô bạn đã chạy đi báo cho giáo viên chủ nhiệm cũng như ban quản lý kí túc xá biết. Mấy tên đó đã bị kỉ luật và mọi chuyện không tái diễn nữa nhưng Giang cũng được một bài học nhớ đời.



Cho đến phòng tắm nhà trọ



Cũng trong trường hợp bị rình trộm tắm như Giang, nhưng Linh thì còn chủ quan hơn khi nghĩ rằng nhà tắm của mình hoàn toàn đảm bảo. Khi bắt đầu lên học ở thành phố, Linh thuê một phòng trọ gần trường. Cả khu nhà chỉ có 3 phòng và đều dùng chung một nhà vệ sinh. Tuy nhiên, các anh chị ở đó đều đã đi làm và ban ngày chỉ có Linh ở nhà. Cửa phòng tắm có cài chốt an toàn nên cô càng chủ quan hơn.







Thậm chí, khi đã giải quyết xong rồi thì có người vẫn còn bị ám ảnh bởi cảm giác có người nhìn trộm suốt một thời gian dài.



Bỗng nhiên có một dạo, mỗi lần Linh tắm đều cảm thấy có ai đó hay đi qua đi lại trước cửa phòng, thậm chí có lần còn đứng lại rất lâu. Linh cũng thấy rợn rợn nhưng khi tắm xong đi ra ngoài thì lại chẳng thấy ai cả. Cô nàng lại tự nhủ rằng chắc là do bóng nắng chiếu qua cửa phòng tắm nên mới cảm thấy như thế.



Một lần, chị ở phòng bên cạnh có việc và về nhà sớm từ chiều. Trong lúc chị ấy tắm trước thì Linh tranh thủ chạy sang nhà cô bạn cùng lớp mượn cuốn sách. Lúc về đến nơi, Linh ngớ người ra khi thấy anh con trai của bác chủ nhà đang dán mắt vào cửa phòng tắm, mà Linh biết chắc chị hàng xóm đang ở trong đó. Linh rón rén lại gần và đập mạnh vào vai anh ta, giận dữ hét lên: "Anh đang làm cái trò gì vậy?" Anh ta thấy Linh xấu hổ quá lập tức bỏ đi. Nhìn qua cánh cửa nhà tắm, Linh mới phát hiên ra rằng, qua lớp nhựa trong trên cửa, tuy người ở ngoài không thể nhìn rõ bên trong nhưng vẫn có thể thấy lờ mờ được các đường nét và hoạt động của "nạn nhân" bị nhìn trộm.



Cửa phòng tắm ngay sau đó đã được thay bằng một cánh cửa gỗ nhưng Linh thì luôn bị ám ảnh bởi cảm giác có người nhìn trộm suốt một thời gian dài. Thậm chí, cô nàng chỉ dám tắm khi nhà có đông đủ mọi người.



Thế mới biết nỗi khổ của các teen học xa nhà, phải đối mặt với cả trăm vấn đề rắc rối. Vì vậy, qua trường hợp của hai cô bạn trên, chúng ta càng phải cảnh giác hơn để không bị rơi vào tầm ngắm của mấy tên con trai thuộc họ "ba lăm" nhé!


Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/noi-kho-teen-bi-rinh-trom-tam.html

Hậu trường chụp hình thiếu nữ tắm tiên

Posted: 08 Nov 2009 12:08 PM PST

 
Cô gái loay hoay một hồi mới dám cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người dù đã quen với công việc này. Theo chân các nghệ sĩ đi chụp ảnh khỏa thân mới thấy được nỗi vất vả của cả người mẫu lẫn nhiếp ảnh gia.







Một cô người mẫu và hai nhiếp ảnh gia Hà Nội tìm đến dòng thác Thái Hưng, huyện Mộc Châu (Sơn La)



.




Theo họ, dòng thác đẹp cần có một cô người mẫu đang tắm suối.







Người trợ lý (phụ máy) loay hoay giúp mẫu tạo dáng.



















Cô gái người dân tộc Thái ban đầu ngại ngùng quấn chiếc khăn, rất khó khăn để cởi hết tắm và chụp khỏa

thân giữa ban ngày.











Một pha hất tóc tự nhiên khi cô gái cởi hẳn chiếc khăn quấn mình.



Nhiếp ảnh gia miệt mài sáng tác.





Nghệ sĩ nhường chiếc áo của mình chống lạnh cho người mẫu khi xong việc.



Theo Ngôi sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/hau-truong-chup-hinh-thieu-nu-tam-tien.html

Vụ mất tích bí ẩn của 1 cô bé 14 tuổi

Posted: 08 Nov 2009 12:07 PM PST





Ngày 8/8, Diễm gọi cho mẹ từ Bình Phước và luôn miệng kêu: "Mẹ ơi, cứu con". Tức tốc lên Bình Phước, bà Loan hỏi khắp khu chợ Tân Tiến về con gái nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của người dân. Liên lạc lại với số mà Diễm gọi về, thì được đầu dây bên kia thông báo: "Con Diễm được đưa xuống Vĩnh Long rồi", sau đó tắt nguồn.

 




Bà Loan bên tin nhắn đe dọa, tống tiền



Bốn tháng nay, mỗi lần nghe thông tin, dù chưa biết đúng sai, về cô con gái 14 tuổi bị mất tích, bà Phạm Thị Ngọc Loan, 47 tuổi, khu phố 3, phường Thới An, quận 12, TP HCM, lại bỏ việc đi tìm con. Nhưng mỗi lần ra đi là một lần thất vọng trở về.



Tai họa bắt đầu đổ xuống bà Loan vào buổi chiều 17/6, khi cô con gái út 14 tuổi, Nguyễn Thị Ngọc Diễm, không về nhà sau ca làm như mọi ngày. Bà Loan thêm lo khi hàng xóm nói rằng, Diễm có gọi điện về xin gặp mẹ nhưng bà không có ở nhà. Mấy ngày sau, không thấy thông tin của con, bà Loan mua chiếc điện thoại di động và nhờ hàng xóm khi nào Diễm gọi về thì cho số điện thoại của bà để liên lạc. Sau đó, có vài lần Diễm gọi về, nhưng lần nào cũng khóc, cầu cứu mẹ.

Ngày 8/8, Diễm gọi cho mẹ từ Bình Phước và luôn miệng kêu: "Mẹ ơi, cứu con". Tức tốc lên Bình Phước, bà Loan hỏi khắp khu chợ Tân Tiến về con gái nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của người dân. Liên lạc lại với số mà Diễm gọi về, thì được đầu dây bên kia thông báo: "Con Diễm được đưa xuống Vĩnh Long rồi", sau đó tắt nguồn.

Đi khắp nơi, hết Bình Phước đến Biên Hòa (Đồng Nai) rồi Tây Ninh nhưng tin tức của Diễm vẫn bặt vô âm tín. Bên cạnh những thông tin về Diễm được gửi đến điện thoại của bà Loan còn hàng loạt tin nhắn khác với nội dung đe dọa, tống tiền. Vẻ mặt lo lắng, tay run run, bà Loan mở điện thoại cho phóng viên xem các tin: "Bà mà báo công an, tôi sẽ giết con bà", "mang ngay 300 triệu ra cầu vượt An Sương"… từ số 09374... Đến 3/11, bà Loan mừng khôn xiết khi thấy số điện thoại của Diễm dùng trước đây gọi về nhưng khi vừa bắt máy, bà chỉ nghe được những tiếng cười ghê rợn rồi im bặt, gọi lại thì máy bị tắt nguồn.

Bà Loan có bốn người con, Diễm là con gái út. Bố có vợ hai nên Diễm ở với mẹ và xin làm ở quán cà phê trong quận. Trong thời gian đi làm, Diễm quen với nhóm bạn, trong có người D. ( đã có vợ) và có vài lần bỏ nhà đi chơi nhưng được mẹ và các anh tìm về. Cùng thời điểm Diễm mất tích, D. có qua lại nhà bà Loan rồi biến mất mấy tháng nay.

Khoảng vài ngày sau khi Diễm mất tích, một số người thấy em đi cùng với Quyên, công nhân may của một xưởng may thuộc phường Thới An. Sau đó bà Loan gặp Quyên và yêu cầu cô cùng đến trụ sở công an để báo các thông tin liên quan đến Diễm. Tại đây, Quyên nói không biết việc Diễm mất tích. Sau ngày gặp công an phường thì Quyên rời nhà trọ, hiện không biết ở đâu. Hồ sơ trong công ty nơi Quyên làm thì là hồ sơ của người khác nhưng dán hình Quyên vào. Một người bạn của Quyên cho biết, Quyên tên thật là Yến.

Vụ việc đang được công an quận 12 xác minh, làm rõ.
Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/vu-mat-tich-bi-cua-1-co-be-14-tuoi.html

Tâm Tít tại Sài Gòn

Posted: 08 Nov 2009 10:14 AM PST

Eden no Hana

Posted: 08 Nov 2009 06:15 AM PST



EDEN NO HANA

Thông tin chung:
Tên Truyện : Eden no Hana
Tên khác:
エデンの花
Flower of Eden
Hướng dương xanh
Tác giả Truyện: Suetsugu Yuki
Thể loại Truyện: shoujo, lãng mạn, kịch tính, tâm lý
Nội dung Truyện : Một trận hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng bố mẹ của hai anh em Tokio và Midori. Người anh được bạn thân của bố nhận nuôi rồi chuyển đến Mỹ, còn người em gái phải sống với họ hàng xa. Câu chuyện bắt đầu khi 13 năm sau, người anh trở về Nhật tìm em gái. Trên đường đến tháp Tokyo, anh đã tình cờ gặp lại em gái của mình. Tuy chưa nhận ra nhau nhưng những lời cô gái ấy nói trên tháp Tokyo, có lẽ anh chẳng bao giờ quên được.

''Được thế thì tốt...nếu có ai đó chịu bắt cóc tôi. Anh có muốn bắt cóc tôi không?''

''Tôi đến đây chỉ để quyết định, rằng sẽ không bao giờ dựa dẫm vào bất cứ ai nữa''.

''Tới phương Bắc, hay phương Nam? Hướng Đông hay là hướng Tây? Tôi nên đi đâu đây?''

''Tôi muốn tới một nơi tràn ngập ánh nắng, một nơi như thiên đường.''

Creadit
Trans & Edit: CatStreet
Tốc độ: Hỏi chúa để biết thêm chi tiết
Nguồn : Vnsharing.net
Link Topic Chính

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Download - Eden no Hana chap 01

Download - Eden no Hana chap 02

Download - Eden no Hana chap 03

Download - Eden no Hana chap 04

Download - Eden no Hana chap 05

Tiếp tục update

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/eden-no-hana.html

[W-Dar] Kampfer - Update chap 6 , 7 ,8

Posted: 08 Nov 2009 04:31 AM PST



Thông tin: updating...

Nguồn:easycome.us
Tóm tắt truyện:
Senou Natsuru là học sinh bình thường của trường THPT Academy.Một ngày nọ,vào sáng sớm, Natsuru thức dậy và thấy mình bỗng trở thành một cô gái. Cùng lúc đó,một con hổ nhồi bông Harakiri Tora xuất hiện với tư cách là một người đưa tin và bảo Natsuru rằng cậu đã được một hội đồng bí mật lựa chọn là một trong những Kampfer-những con người sinh ra để chiến đấu và (bị bắt buộc)chiến đấu cho tới chết(=_= nổi da gà). Dấu hiệu để nhận biết một Kampfer khác thường là qua chiếc vòng đeo tay ( gồm có 2 màu vàng và đỏ, qua đó cũng chia làm 2 phe để chiến đấu ) và việc Kampfer luôn luôn là nữ ( nam thì bị biến thành nữ khi chiến đấu và nữ thì bị biến thành một nhân cách khác…). Và cũng qua đó nên vũ khí họ cũng có 3 loại gồm : Schwert(kiếm) , Gewerh(súng) , và zauber (ma thuật) . Nãy giờ chắc các bạn cũng hiểu sơ sơ qua rồi nhỉ! Bây giờ xin mời các bạn thưởng thức PJ Kampfer và sát cánh cùng với Natsuru trong những trận chiến khốc liệt…


Tác giả: TSUKIJI Toshihiko
Họa sĩ: TACHIBANA Yuu
Thể loại : Action, Comedy, Ecchi,
Gender Bender, Romance, Seinen.

Leader, PR và QC: ngoctienvt
Trans và edit: MrShi

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Kampfer Chap 1a
Kampfer Chap 1b
Kampfer Chap 02

Kampfer Chap 03
Kampfer Chap 04
Kampfer Chap 05

Kampfer Chap 06
Kampfer Chap 07
Kampfer Chap 08

Link down ơi ! Anh ở đâu ?


PS: Những Truyện Hay Khác
Chú Bé Rồng 
Sekirei
Bleach
Beelzebub
Unbalance x Unbalance
Suzuka
Immortal Rigis
Hammer Session
Kenichi
Code : Breaker

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-kamper.html

Khởi tố người cậu chặt 3 ngón tay của cháu gái

Posted: 08 Nov 2009 12:35 AM PST





Đắc yêu cầu đứa cháu gái 10 tuổi đặt tay lên thớt rồi... vung dao. Nghe tiếng kêu, bà ngoại chạy xuống trông thấy sự việc đã quá kinh sợ ngất ngay tại chỗ.






Đắc tại cơ quan điều tra. Ảnh: CA TP HCM

Ngày 6/11, Công an Vĩnh Long đã khởi tố Nguyễn Thọ Đắc để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là bé Nguyễn Thị Mỹ Huyền, lớp 5/1 trường tiểu học Trung Hiếu B, Vũng Liêm, Vĩnh Long.

Chưa hết hàng hoàng, em cho biết, ngày 24/10 đã lấy 550.000 đồng của bà ngoại, mua cho 2 bạn cùng lớp có hoàn cảnh gia đình khó khăn mỗi bạn một đôi dép. Huyền cho một bạn vay 50.000 đồng để mua giầy và tự "thưởng" cho mình một đôi dép. Số tiền còn lại do sơ sẩy nên trên đường từ chợ về nhà em đánh mất. Bà ngoại biết được nên đã đánh mắng Huyền.

Cậu cô bé là Nguyễn Thọ Đắc trở về nhà sau chầu nhậu say đã quyết định "dạy" cháu gái một bài học. Anh ta bảo Huyền xuống nhà dưới rồi lấy dao. Người cậu yêu cầu bé gái 10 tuổi đặt tay lên thớt. Khi Đắc vung dao, Huyền sợ hãi rút tay lại, nhưng bị dọa: "Mày mà thụt tay là tao chặt thật".

Huyền run rẩy đặt tay lên tấm thớt với ý nghĩ cậu sẽ không chặt tay mình... nhưng thực tế không phải như vậy. Sau nhát dao của cậu, Huyền kêu lên đau đớn rồi ngã xuống đất. Nghe tiếng cháu, bà ngoại Huyền và vợ Đắc chạy xuống xem thì sự đã rồi. Bà ngoại ngất ngay tại chỗ.

Được đưa cấp cứu kịp thời nhưng Huyền vẫn phải tháo khớp ba ngón tay: áp út, ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay trái.






Huyền và thầy giáo. Ảnh: PL TP HCM

Hiện, cử động của Huyền rất khó khăn. Việc tắm rửa hằng ngày của em phải nhờ ông bà ngoại giúp đỡ. Vượt lên trên nỗi đau Huyền vẫn cố gắng đến trường để theo kịp lịch học, song tinh thần em bị ảnh hưởng nghiêm trọng. "Bây giờ hễ thấy cây dao là mặt em tái mét, em chẳng dám trò chuyện với cậu như xưa nữa", Huyền tâm sự.

Thầy Nguyễn Bá Trinh (chủ nhiệm lớp) cho biết, sáng 28/10 thấy Huyền giấu tay phía dưới bàn, thầy hỏi thì em bảo là bị đau do chặt cây. Song các bạn trong lớp nói rằng cô bé bị chặt tay. Thầy cố gắng hỏi thì Huyền mới kể hết sự tình.

Theo thầy Trinh, Huyền từ nhỏ đã sớm thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Khi mẹ cô bé đang mang bầu thì bị cha bỏ rơi. Sinh con được 15 tháng, người phụ nữ này đẻ Huyền lại cho bố mẹ nuôi. Em sống với ông bà ngoại và cậu mợ đã được 10 năm.

Do hoàn cảnh gia đình, em luôn mặc cảm, sống trầm lặng, ít nói. Nhưng cô bé rất cố gắng học, 4 năm liền Huyền đều là học sinh khá, đạo đức luôn xếp loại tốt.

Theo Công An TP HCM, Pháp Luật TP HCM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/khoi-to-nguoi-cau-chat-3-ngon-tay-cua.html

ALIVE - THE FINAL EVOLUTION

Posted: 08 Nov 2009 12:14 AM PST



ALIVE - THE FINAL EVOLUTION

Thông tin chung:

Tên khác :
アライブ
アライブ 最終進化的少年
最终进化的少年
Tác giả: Kawashima Tadashi (kịch bản) & Adachitoka (vẽ)
Thể loại: hành động, phiêu lưu, kinh dị, siêu nhiên, kì bí , khoa học viễn tưởng, shounen
Năm: 2003
Số tập: 17+
Tình trạng: đang tiến hành
Nguon : truongton.net
Tóm tắt:
Một loại virus* ngoài hành tinh tràn vào địa cầu. Khi nó thâm nhập vào người nào, người đó sẽ tự tìm đến cái chết trong trạng thái rất hạnh phúc. Virus đã gây ra hàng loạt vụ tự sát khắp thế giới và đã có 1 tuần lễ tự sát kinh hoàng xảy ra. Tuy nhiên, với những ai không đi theo tiếng gọi đó, người đó sẽ tiếp tục sống và mang trong mình một năng lực kì lạ. Họ là "Comrade".

Kanou Taisuke là nạn nhân của loại virus này. Cậu vẫn sống sau khi bị nó xâm nhập, và trở thành một Comrade. Mọi chuyện bắt đầu từ vụ án mạng xảy ra tại sân thượng trường trung học Tokunai. Người bị nghi ngờ là thủ phạm là Yuichi Hirose, bạn thân của Taisuke. Sau quá trình điều tra, Hirose được trả về, nhưng dường như cậu đã thay đổi. Hirose làm Taisuke bị thương và bỏ đi, mang theo Megumi là bạn thân từ bé của 2 người. Trước nhiều sự việc xảy ra, rồi sự mất tích của 2 người bạn thân cùng vụ giết người ở chung cư của Hirose mà chính mắt Taisuke nhìn thấy, cậu quyết định đi tìm Hirose cùng những đồng đội khác…

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Alive - The Final Evolution Chap 01


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/alive-final-evolution.html

[18+]Futaba-kun Change - Update chap 33

Posted: 08 Nov 2009 12:14 AM PST

Highslide JS
[7info.png]

Futaba Shimeru là một học sinh trung học có một cuộc sống bình thường, hoạt động trong câu lạc bộ đô vật"máu"của trường và đang có tình cảm với cô bạn cùng lớp Misaki. cuộc sống đang yên bình thì tới một ngày nọ Futaba phát hiện mình đang mang trong mình dòng máu "hi-fi" của gia đình...

Nguồn : Vechai.info

Thể Loại: Comedy, Drama,Shoujo,ecchi

Tác giả: Hiroshi Aro

Trạng thái: đã hoàn thành

Translator: mr_kaka

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Futaba-kun change chap 1

Futaba-kun change chap 2

Futaba-kun change chap 3

Futaba-kun change chap 4

Futaba-kun change chap 5

Futaba-kun change chap 6


Futaba-kun change chap 7

Futaba-kun change chap 8


Futaba-kun change chap 9


Futaba-kun change chap 10

Futaba-kun change chap 11

Futaba-kun change chap 12

Futaba-kun change chap 13

Futaba-kun change chap 14


Futaba-kun change chap 15

Futaba-kun change chap 16

Futaba-kun change chap 17


Futaba-kun change chap 18

Futaba-kun change chap 19

Futaba-kun change chap 20

Futaba-kun change chap 21

Futaba-kun change chap 22

Futaba-kun change chap 23

Futaba-kun change chap 24


Futaba-kun change chap 25

Futaba-kun change chap 26


Futaba-kun change chap 27


Futaba-kun change chap 28

Futaba-kun change chap 29


Futaba-kun change chap 30

Futaba-kun change chap 31


Futaba-kun change chap 32

Futaba-kun change chap 33

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/01/07/30471249130379.png

Futaba-kun Change chap 1
Futaba-kun Change chap 2
Futaba-kun Change chap 3
Futaba-kun Change chap 4
Futaba-kun Change chap 5
Futaba-kun Change chap 6
Futaba-kun Change chap 7
Futaba-kun Change chap 8
Futaba-kun Change chap 9
Futaba-kun Change chap 10
Futaba-kun Change chap 11
Futaba-kun Change chap 12
Futaba-kun Change chap 13
Futaba-kun Change chap 14
Futaba-kun Change chap 15
Futaba-kun Change chap 16
Futaba-kun Change chap 17
Futaba-kun Change chap 18
Futaba-kun Change chap 19
Futaba-kun Change chap 20
Futaba-kun Change chap 21
Futaba-kun Change chap 22
Futaba-kun Change chap 23
Futaba-kun Change chap 24

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/truyen-futaba-kun-change.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP