Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Samurai Deeper Kyo - Bản anh hùng ca của quỷ

Posted: 11 Nov 2009 02:18 PM PST

Những tai nạn kì quặc của các loài vật

Posted: 11 Nov 2009 12:24 PM PST



Trích:



Các loài vật đôi khi gặp tai nạn quái chiêu và phải nhờ con người giải thoát. Dưới đây là những vụ 'bê bối' của một số con vật gặp sự cố hoặc gây ra sự cố nghiêm trọng. Ảnh trên Oddee.



1. Cừu treo lơ lửng trên dây điện















Một chú cừu xui xẻo lao xuống sườn đồi và vướng sừng vào đường dây điện. Nó bị treo lủng lẳng, cách mặt đất 4,5m. May mắn con cừu không chạm vào luồng điện.





Tai nạn này xảy ra tại thị trấn nhỏ ở Helgoysund, bờ biển Na Uy. Khách du lịch phát hiện ra con vật khốn khổ và chăng dây thừng để kéo nó xuống đất. Sau gần một tiếng, con cừu cũng được kéo xuống an toàn. Con cừu này có thể được thả trên đồi nhưng cố gắng chạy theo những con cừu cái và bị mắc kẹt.





2. Chú chó Chihuahua bị gió mạnh thổi bay











Một cơn cuồng phong tốc độ 112 km một giờ đã cuốn bay con chó nhỏ Tinker Bell nặng 2,7 kg. Chủ của nó, ông bà Dorothy và Lavern, dán thông báo tìm con vật cưng khắp nơi. Sau đó, nhờ một bà đồng chuyên tìm vật nuôi, hai người tìm thấy con Tinker Bell lấm lem và đói lả tại một khu rừng cách nhà 1,6 km.





3. Con chó nuốt mũi tên đồ chơi dài 25 cm











Vì tò mò, con Betty nuốt một mũi tên nhựa dài gần bằng cơ thể nó. Nó được phát hiện kịp thời khi bà chủ Emma Watson thấy mũi tên biến mất. Betty được đưa tới bệnh viện thú y và trải qua cuộc phẫu thuật gắp vật nguy hiểm. Con chó giờ đã bình phục nhưng dường như nó không rút ra được bài học nào, vì ngay sau đó, Betty trở về nhà và lại ăn một chiếc điều khiển tivi.





4. Chim cắp mẩu thuốc lá, gây hỏa hoạn











Một con chim sẻ bị buộc tội gây ra vụ cháy cửa hàng ở Lincolnshire, thiệt hại hơn 400.000 USD. Sau 6 tuần, các nhân viên điều tra bảo hiểm mới khám phá ra 35 mẩu thuốc trên mái nhà này. Họ kết luận thủ phạm gây ra vụ cháy là một con sẻ. Con vật bé nhỏ đã cắp các mẩu thuốc đang cháy dở để làm tổ trên mái nhà. Chủ cửa hàng, một người không hút thuốc, kể lại: "Cửa hàng này hỗn độn kinh khủng. Trần bị sụp xuống, dây điện rơi lả tả, tất cả tủ lạnh đều hỏng". Người phát ngôn của công ty bảo hiểm nói rằng họ không thể tưởng tưởng được một con chim nhỏ bé với những vật như vậy lại có thể gây ra vụ hỗn loạn.





5. Con mèo bị nhốt 35 ngày bên trong container kim loại











Một con mèo đen tên là Socks trải qua hơn 1 tháng trong một cái thùng đựng hàng. Điều kỳ lạ là con mèo 11 tháng tuổi sống sót bằng cách liếm thành container. Sau 35 ngày, một kỹ sư điện tìm thấy con vật tội nghiệp và trả lại cho chủ. Mặc dù bị gầy rộc đi và giảm một nửa trọng lượng, con mèo vẫn sống sót thần kỳ và hồi phục hoàn toàn sau môt thời gian chăm sóc.





6. Con chuột gây cháy nhà giết chết hơn 100 con mèo











Một sự kiện hài hước có thể gọi là sự trả thù của loài chuột khi con vật gặm nhấm này gây ra vụ cháy tại khu nhà ở của hơn 100 con mèo tại thành phố Toronto, Canada. Cảnh sát trưởng cho biết, một con chuột đã nhai dây điện trên trần khiến căn nhà bốc hỏa. Ngọn lửa làm thiệt hại tài sản trị giá 250.000 USD.





7. Chồn bị kẹt mõm trong ống bơ











Một con chồn hôi rúc đầu vào ống bơ đựng đậu phộng tại thị trấn Bixby vào lúc sáng sớm. Con vật đói ăn này tìm bữa sáng và không may mắn bị mắc trong đó. May mắn, nó được một người qua đường giải thoát. Những chiếc hộp đựng thức ăn luôn là vật hấp dẫn các con thú.





Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nhung-tai-nan-ki-quac-cua-cac-loai-vat.html

Khi bạn thân xích mích

Posted: 11 Nov 2009 12:24 PM PST



Thân quá nên hóa vô tư, chẳng để ý cách cư xử nên cũng có đôi khi, đôi bạn thân cũng xảy ra chuyện xích mích.

Thân quá hóa "vô tư"



Khi đã là bạn thân thì đa phần các teens rất hiểu tính nhau từ "đường tơ, kẽ tóc". Ngoài chuyện hiểu thì việc chia sẻ mọi thứ cùng nhau cũng là chuyện hết sức bình thường. Không chỉ chia sẻ tình cảm, chia sẻ khó khăn, một số teens sẵn sàng chia sẻ cả "vật chất". Nhưng chia sẻ và "đòi được chia sẻ", lại là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Rất nhiều teen dựa vào sự thân thiết của mình để "vô tư dùng chung" với bạn. Quanh cái cách vô tư quá ấy là rất nhiều tâm sự và suy nghĩ của "khổ chủ" cũng như những câu chuyện sở khóc dở cười cũng chỉ vì "quá thân".



Mỹ Dung và Mai Liên, 18 tuổi là bạn thân chơi từ hồi tiểu học. Hai người rất hợp cạ với nhau và luôn là đôi bạn song hành được nhiều người ngưỡng mộ. Đi đến đâu, làm việc gì, dù buồn vui hay chán nản, hễ cứ có Liên là sẽ có Dung. Thậm chí cả đồ đạc của nhau, cả 2 cũng không hề tiếc chia sẻ cho bạn mình.



Cũng vì quá thân mà rất nhiều lần M.Liên "vô tâm" lấy đồ của M.Dung "quên" xin phép. Mới đầu, Dung cũng chẳng nghĩ gì, vì Dung cho rằng "Đã là bạn thân, thì khi bạn cần, Dung sẵn sàng chia sẻ". Nhưng từ ngày M.Liên có bạn trai mới thì sự lấn lướt ấy ngày một tăng. Không chỉ đồ trang điểm, quần áo, ngay cả khi cần xe để "đi đón bạn trai", M.Liên cũng chạy ù qua nhà M.Dung để mượn. Thậm chí, có lần, M.Dung phải đi xe ôm đi học, để cho bạn mượn xe vì bạn "cần quá".



Sau vài lần mượn lịch sự, Liên "vô tư" quên luôn cái nghi thức dài dòng hỏi mượn. Một lần rồi, hai,ba, bốn lần, Liên lấy xe Dung mà không hề hỏi ý. Mà không chỉ "quên hỏi", Dung nhiều lần đi mà "quên đổ xăng trả", đi để xe bị hư cũng "quên sửa". Nhiều lần Dung rất giận, nhưng để giữ bạn thân, Dung cũng chỉ dám nhắc khéo Liên. Thế nên, Liên vẫn "chứng nào tật ấy", cũng chẳng thay đổi được gì.



Trường hợp của M.Dung và M.Liên chỉ là một điển hình "nhỏ" trong các cặp bạn thân. Rất nhiều trường hợp, lúc đầu thì rất thân, nhưng do những cách "vô tư" quá như vậy lại dẫn đến xích mích, thậm chí ghét nhau.



Số khác thì cảm thấy rằng bạn bè, những gì chia sẻ được thì chia sẻ, còn nếu người khác chưa kịp chia sẻ mà cứ nài mượn thì lại trở thành đang lợi dụng chính người bạn thân của mình. Cũng chỉ vì những cách vô tư quá mức, chẳng hiểu vô tình hay hữu ý mà rất nhiều tình bạn thân tan vỡ…và khó có thể hàn gắn được.









Ảnh chỉ mang tính chất minh họa


Thân quá hóa hay giận



Ngoài những trường hợp giận vì những lí do vô tư quá của bạn mình thì một số teen lại giận bạn vì những nguyên nhân rất "lạ". Với những người bạn bình thường, nếu một ngày teen cần sự giúp đỡ, hay cần sự sẻ chia mà người khác không thể cùng chia sẻ với teens được thì đa số teen cũng vô tâm và quên đi. Thế nhưng khi ở vai trò là bạn thân thì lại khác. Teens đa số khá nhạy cảm nếu bạn ấy có vẻ hơi vô tâm với mình. Nhất là trong những trường hợp "cần kíp", hay những lúc liên quan đến chuyện tình cảm. Chỉ cần một lần vô tình "lơ", teen cũng có thể bị cho rằng là kẻ vô tâm.



Như trường hợp của Quốc Cường và Đăng Khoa, 18 tuổi. Quốc Cường và Đăng Khoa tuy chỉ mới chơi thân với nhau được 4,5 năm nay, nhưng Q.Cường rất hiểu ý Đ.Khoa và bất kể khi nào cậu bạn cần, Cường cũng sẵn sàng cho những lời khuyên đúng đắn. Thế nhưng lần này, khi Đ.Khoa dính vào một mối tình tay ba. Đ.Khoa đã có bạn gái, nhưng lại "trót iu" một người con gái khác. Trong thời gian đầu, do không mấy đồng tình với cách yêu của Khoa, lại biết bạn mình đang "say nắng". Nhưng khuyên nhủ Khoa chẳng được, lại bận chuyện học hành thi cử, rồi chuyện gia đình, nên Cường "bớt quan tâm hơn".



Trước đây, thay vì luôn hồ hởi đi tìm hiểu, rồi thậm chí "cua phụ" Khoa, thì lần này Cường chỉ nghe và "ậm ừ" thôi. Đang bị "rối' giữa hai người con gái, lại thấy Cường sao lãng. Khoa cho rằng Cường ghen tị và không còn coi mình là bạn thân nữa. Còn về phần Q.Cường, thì anh chàng cho rằng chuyện tình cảm của bạn, dù thân cũng không nên can dự quá nhiều. Q.Cường muốn để Đ.Khoa tự quyết định và lựa chọn, để sau này, dù chuyện tình cảm ấy đi về đâu, anh chàng cũng không "hối hận" hay than trách gì cả.

Có lẽ, khi trở thành bạn thân, teen luôn dành cho bạn mình khá nhiều kì vọng. Một khi có điều gì đó xảy ra, khác với thông lệ một chút, teen có thể nhạy cảm nghĩ rằng "người kia không quan tâm va chia sẻ cùng mình", rồi giận dỗi. Nếu giả sử đặt trường hợp một người bạn bình thường, thì có lẽ teen sẽ không cảm thấy thất vọng như vậy. Một khi quá kì vọng thì dù sự việc chỉ đơn giản bạn mình bận bịu và có vẻ lơ thôi, cũng khiến teen suy nghĩ đủ điều. Thực chất lại không hoàn toàn như thế.



Thế nào là thân?



Bạn thân là người luôn ở bên ta, chia sẻ cùng ta những vui buồn trong cuộc sống. Người luôn san sẻ và giúp đỡ ta những khi ta cần. Nhưng bạn thân không có nghĩa là người làm giúp ta, hay quyết định giúp ta trong mọi việc. Cuộc sống là do bản thân ta tự đi, lựa chọn và quyết định. Đừng đặt quá nhiều "nhiệm vụ" cho người bạn thân của mình. Chúc teens tìm và giữ được những tình bạn thân đúng nghĩa của mình.

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/khi-ban-than-xich-mich.html

Nữ y tá trẻ bị tung “ảnh nóng” lên mạng

Posted: 11 Nov 2009 12:24 PM PST

Một bệnh viện lớn tại Trùng Khánh (Trung Quốc) đã báo công an sau khi những ảnh nóng của một ý tá trẻ, xinh đẹp bị tung lên mạng.

Bên cạnh những bức ảnh hở hang, khỏa thân thì còn có những bức ảnh trong giờ làm việc với đồng phục y tá khiến bệnh viện bất bình.







Một trong nhiều hình ảnh của nữ y tá được cho là làm việc tại một bệnh viện lớn ở Trùng Khánh bị tung lên mạng


Những ngày gần đây các trang web trên mạng liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến sự kiện "nữ y tá bị lộ ảnh sex". Hơn chục tấm ảnh trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Nhân vật chính trong những bức ảnh là một cô gái trẻ tầm 20 tuổi, ở mọi tư thế đứng, ngồi, bán khỏa thân, khỏa thân.



Trong đó những bức ảnh mặc đồng phục y tá có cả số hiệu nhân viên khiến bệnh viện bị "tình nghi" là nơi cô gái làm việc đã phải mở một cuộc điều tra thông tin về cô gái. Nhưng do không tìm thấy hồ sơ cũng như nhân vật trong ảnh nên bệnh viện đã quyết định báo công an để truy tìm tung tích nhân vật đã làm ảnh hưởng tới thanh danh của bệnh viện.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nu-y-ta-tre-bi-tung-anh-nong-len-mang.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP