Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Nhảy hiện đại hay nhảy... khêu gợi?!

Posted: 07 Nov 2009 01:20 PM PST



Theo lời rủ rê tràn ngập trên mạng của nhiều 9x, phóng viên đã bước vào thế giới sôi động nhưng cũng đầy phức tạp của các lớp nhảy hiện đại ở TP.HCM...



Loạn lớp, loạn thầy



Dạo một vòng các trung tâm văn hóa trong thành phố sẽ thấy hầu như trung tâm nào cũng có lớp dạy nhảy múa hiện đại. Từ Nhà văn hóa quận, Nhà Thiếu nhi đến các trung tâm TDTT, thậm chí một số phòng tập thể hình, thẩm mĩ cũng tận dụng khoảng sân để mở lớp nhảy hiện đại.



Đã hơn 9h tối, tôi đến sân trường T. (Q.12). Tiếng nhạc rè rè được phát ra từ chiếc máy cassette khiến không gian trầm lắng hơn là sôi động như ở các lớp học nhảy khác. Trong khoảng sân tranh tối tranh sáng ấy có hơn 10 học viên 9x đang tập theo hướng dẫn của một ông thầy, được gọi tên "má" S. Lân la làm quen tôi được biết S. trước đây là thành viên của một nhóm nhảy thuộc Nhà Thiếu nhi Tân Bình và vì là sân mượn nên lớp dạy nhảy chỉ dám bắt đầu khi học sinh trong trường đi dò bài về hết.



 

Các lớp nhảy hiện đại luôn thu hút đông đảo teen.



Việc giáo viên dạy nhảy ở hầu hết các lớp đều là thành viên (hoặc từng là thành viên) của một nhóm nhảy nổi tiếng (hoặc không nổi tiếng) là tình hình chung của nhiều lớp nhảy hiện nay. Tôi lại tìm đến lớp học của thầy B. (được các bạn 9x quảng cáo là rất cute) ở một quận nội thành TP.HCM. Lớp học toàn là con trai. Lạ hơn các lớp học nhảy khác ở chỗ, thầy B. rất thích tiếp xúc từng học viên để "hướng dẫn động tác" với những cái ép sát người, uốn éo cùng nhau. Khi tôi tỏ ý rất thích cách dạy của thầy và muốn học chuyên sâu thì "thầy" nhanh chóng đáp ứng liền: "Trình độ cỡ nào cũng có. Học với anh một lần, em sẽ thích!".



Loạn nhịp



Hiện nay, phong trào thành lập nhóm nhảy (crew) rồi ra công viên tập luyện khá nhiều. Chỉ cần một chiếc iPod và cặp loa mini là đủ để tập nhảy (và gây chú ý). Các bạn cực kì tự tin với những động tác uốn lượn của mình. "Chống tay xuống đất, sau đó ưỡn mông ra hết cỡ rồi vừa rà sát tay theo cơ thể từ dưới lên vừa đứng dậy là một trong những động tác cơ bản khi học shaking", thành viên trong một nhóm nhảy đang tập luyện ở công viên Tao Đàn cho biết.



 

Nhảy để bạn quay clip (hình chụp từ clip).



Gần đây, việc teen nhà mình biểu diễn nhảy hiện đại ngay trong lớp học với những tư thế trời ơi đất hỡi rồi quay clip, tung lên mạng trở nên khá phổ biến. Những động tác nhảy hiện đại này chủ yếu được học qua Youtube, Internet hoặc do các bạn tự bày cho nhau. Thế mới có chuyện 2 nữ sinh trường P. (Hà Nội) tự uốn éo rồi tung lên mạng một clip mang tên "nhảy hiện đại sôi động" đã được cư dân mạng đặt lại tên là "nhảy sexy" rồi phát tán khắp nơi.



Khá nhiều teen đang hiểu sai (hoặc cố ý hiểu sai) nhảy hiện đại là một môn "nghệ thuật khêu gợi". Lên Google hoặc Youtube, bằng một vài từ khóa (do dân trong nghề bật mí), tôi dễ dàng tìm được những đoạn clip cực "nóng" của teen mà coi xong là muốn đau mắt hột. Theo Quý (lớp 11 trường T, Q. Bình Thạnh): "Mấy đứa nó tập nhảy như thế chủ yếu là để... cua trai thôi (!?)".



Cách đây không lâu, tại nhà hàng Q (Q. 11), khi các nghi thức lễ cưới kết thúc, bỗng dưng một nhóm 10 teen mặc đồ khá "mát" bước lên sân khấu. Theo lời giới thiệu thì đây là những người bạn của em cô dâu muốn góp vui cho ngày cưới. Nhạc nổi lên, năm chàng trai đứng yên một chỗ và lắc. Năm cô gái tiến đến gần và bắt đầu múa cột. Những tư thế, động tác khiến người lớn đỏ mặt nhìn đi chỗ khác, còn người già chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Một số không chịu được đã đứng dậy ra về trước sự thẹn thùng của cô dâu chú rể. Khi bị gia đình quở trách, cậu em cô dâu khăng khăng "nhảy hiện đại là phải vậy mà!".



 

Một pha biểu diễn "xuất thần" trên... bục giảng.



Anh Anh Tuấn (Hội trưởng Master Club - một CLB liên kết nhiều trung tâm, nhóm nhảy) khẳng định: "Những động tác uốn éo, lắc mông quá mức là do các bạn cố tình feeling để gây khiêu khích chứ thật ra tại các trung tâm không hề dạy những điệu như vậy".

Theo MTO





Xem các Clip trên ở đây:

Video: Nữ sinh HN mặc đồng phục "lắc" điên cuồng trên bục giảng

Video: Nữ sinh Sài Gòn nhảy cực kỳ khiêu dâm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nhay-hien-ai-hay-nhay-kheu-goi.html

Teen Đi tìm...ma

Posted: 07 Nov 2009 01:20 PM PST



Đã quá 12 giờ khuya, khu vực đèo Prenn - cửa ngõ vào thành phố Đà Lạt - tối om, im lìm.



Chợt có hai chiếc xe máy lao vút về hướng căn biệt thự tọa lạc ở lưng chừng dốc, xé toạc màn đêm tĩnh lặng...



Tìm... ma nơi nhà vắng



Chủ nhân của tiếng ồn ào khác thường ấy là H - một teen nhà ở đường 3 tháng 2, Đà Lạt cùng nhóm bạn. Hôm đó sinh nhật H, các "chiến hữu" rủ anh chàng mừng ngày vui bằng trò chơi cảm giác mạnh: tìm... ma. Hai chiếc xe máy chạy lòng vòng trên con đường lát đá gập ghềnh. Bỗng T, bạn gái của H chỉ tay về phía căn nhà trước mặt rồi hét lớn: "ma... trơi kìa!". Cả nhóm giật mình nhìn về nơi phát ra luồng ánh sáng yếu ớt. "Ai đó? Đi khỏi đây mau!". Vừa nghe tiếng "ma", cả bọn hốt hoảng phóng xe thật nhanh về hướng thành phố. Sáng hôm sau, quay lại chỗ cũ, H và nhóm bạn mới vỡ lẽ giọng nói hôm qua không phải của "ma trơi" mà của... bác bảo vệ ngôi biệt thự. Là quản gia ngôi nhà cổ này, thỉnh thoảng bác lại phải xuất hiện trong màn đêm lạnh lẽo để mời những vị khách hiếu kì ra khỏi khu vực mình trông coi.



Không biết từ khi nào, nhiều ngôi nhà cũ bỏ hoang ở Đà Lạt được gán cho tên gọi "nhà ma" và được thêu dệt vô số tình tiết hoang đường. Những câu chuyện rùng rợn cứ "xì" từ người này sang người khác, và mỗi lần như thế lại xuất hiện thêm nhiều phiên bản mới. Mở đầu "chuyện ma" thường là: "trong nhà X có cô gái chết oan, linh dữ lắm!", hay "cặp đôi ấy yêu nhau thắm thiết nhưng bị gia đình ngăn cấm nên tìm đến cái chết. Họ hay... ôm nhau khóc trong căn nhà Y"... Nghe đầy vẻ li kì khiến nhiều teen rủ nhau đến "nhà ma" vào "giờ linh" để tìm "sự thật".



Cận cảnh "nhà ma"



Theo chân V (lớp 12 trường Trần Phú, Đà Lạt) đến "ngôi nhà ma" cách trường chừng 300 mét, trước mắt tôi là những bờ tường đá phủ đầy rong rêu, cửa kính vỡ loang lổ, ban công xập xệ, đong đưa mỗi khi có gió mạnh. V bảo teen trường Trần Phú và Hermain Gmeiner thường rủ nhau vào đây chụp ảnh, hi vọng có lúc sẽ chụp được hình... ma (?).



Sau đó, cả bọn tiếp tục chạy xe đến đường Nguyễn Du, con đường nhỏ hẹp nhưng hiện diện nhiều căn biệt thự cũ. Có căn mục nát gần như hoàn toàn, chỉ còn trơ trọi tường gạch, cùng nền đất lổn ngổn đá vụn. Ở Đà Lạt, nhà hoang còn tập trung khá nhiều trên đường Trần Hưng Đạo, Lê Lai, Nguyễn Du, Quang Trung, Trại Mát, quốc lộ 20... Mỗi nhà được gắn cho một câu chuyện ú tim liên quan đến ma. Không chỉ nhà hoang, những nơi đang hoạt động như: trường cao đẳng Sư phạm, ga xe lửa... cũng là địa điểm được teen thêu dệt chuyện kinh dị. Chưa có người nào dám mạnh miệng khẳng định mình từng nhìn thấy ma, toàn "nghe người ta kể là...", nhưng những chuyện về ma khiến ai đi ngang "nhà ma" cũng thấy ớn ớn, cảm giác lạnh tê người.



Cảnh báo! Hầu hết các teen khi đột nhập vào nhà hoang đều muốn chứng tỏ mình "gan", không ngán ai cả. Lần đó, nhóm bạn của N (lớp 12 trường Tây Sơn, Đà Lạt) rủ nhau tới một "ngôi nhà ma" chụp hình. Chưa kịp tạo dáng, bỗng nghe tiếng "rầm!". "Ma hiện hình, tụi bây ơi!" - Sau tiếng la thất thanh của một thành viên, cả đám mặt xanh như tàu lá, ba chân bốn cẳng bỏ chạy tán loạn. Hóa ra chỉ vì cánh cửa ngôi nhà quá cũ, bị gió thổi nên đập mạnh vào tường tạo nên tiếng động lạ.





Còn T (18 tuổi, cựu học sinh trường chuyên Thăng Long, Đà Lạt), trong lần vác máy ảnh vào nhà hoang để tìm "cảnh lạ", bỗng phát hiện một cuộn phim nằm lăn lóc trên nền gạch. Không hiểu tưởng tượng thế nào mà T thấy hình... "con ma áo trắng xõa tóc" trong phim. Hốt hoảng, anh chàng thu dọn đồ đạc, vọt liền.. Về đến nhà, T vẫn chưa hoàn hồn, hình ảnh rợn tóc gáy cứ lờn vờn trong đầu, ám ảnh bạn suốt mấy ngày liền.

"Gan" hơn, B - một teen ở Đức Trọng, Lâm Đồng có lần rủ vài đứa bạn kéo nhau đến ngôi nhà hoang trên đồi vắng, thắp nến rồi nhìn vào gương (do nhóm mang theo) để kiểm chứng tin đồn: ma thường xuất hiện trong gương vào đêm tối. Kết quả, ma vẫn "đi về nơi xa lắm", còn B và các bạn hôm sau đến lớp với cặp mắt lờ đờ vì mất ngủ (do lo âu phập phồng suốt đêm

Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/teen-i-timma.html

Cận cảnh sư tử vồ mồi ngay trước mũi

Posted: 07 Nov 2009 01:20 PM PST

Bốn du khách ngồi trên chiếc xe jeep thót tim khi con sư tử nhảy lên đầu xe ôtô của họ và chén bữa trưa. Vườn thú ở Australia đã tạo nên không gian gần gũi nhưng rất an toàn để du khách có thể ngắm các loài thú hung dữ.







Sư tử nhảy chồm lên mui xe ăn bữa trưa trước ánh mắt thích thú của du khách. Ảnh: Barcroft.


Xem sư tử giương nanh vuốt và xơi mồi ngay trước mắt là một trong những màn hấp dẫn tại vườn thú Werribee Open Range ở Melbourne, Australia. Theo Daily Mail, các nhân viên đặt một tấm kính ngăn đôi chiếc xe, phần sau xe nằm trong phòng an toàn trong khi mui xe đặt trong chuồng thú. Nhờ tấm kính này, du khách được thoải mái ngắm sư tử chỉ cách gang tấc.



Đây là cơ hội để du khách mặt đối mặt với sư tử. Ảnh: Barcroft. 

 Cô Robyn Price, đến vườn thú cùng chồng và 3 đứa con nhỏ, tâm sự: "Thật ngạc nhiên. Bạn không thể nhìn thấy tấm kính ở đó". Chồng cô, David cũng rất thích thú với ý tưởng này: "Tôi chắc những con sư tử nghĩ rằng bọn trẻ là miếng mồi của chúng. Những đứa trẻ cố gắng chạm vào gần con thú dữ. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ được tới gần chúng như vậy"





Bạn sẽ cảm thấy sư tử to lớn đến mức nào khi đối diện với chúng. Ảnh: Barcroft. 
Một khách tham quan khác chia sẻ: "Bạn không nhận ra sư tử to lớn cỡ nào cho đến khi chúng nhìn chằm chằm vào bạn. Tôi phải hỏi các nhân viên về tấm kính vững chắc đến mức nào trước khi cảm thấy có thể ngồi ở đó. Khi xem, những cảm xúc sợ hãi, hào hứng và vui thích xen lẫn nhau".








Em bé thích thú chạm vào sư tử qua lớp cửa kính. Ảnh: Barcroft.







Chiếc xe jeep được tấm kính chia đôi, giúp khách tham quan được trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Ảnh: Barcroft.





Những con thú này không biết chúng đang bị camera giấu trong khúc gỗ quay trộm. Ảnh: Barcroft.

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/can-canh-su-tu-vo-moi-ngay-truoc-mui.html

Itsuka tenma no kuro usagi - Up link online

Posted: 07 Nov 2009 04:35 AM PST


Tên gốc:いつか天魔の黒ウサギ
Tên khác : Itsuka tenma no kuro usagi
Xuất bản:2009
Tác giả: Kagami Takaya
Họa sĩ: Asahina Shiori; Kamiya Yuu
Thể loại: Action, Comedy, Horror, Romance, Seinen, Supernatural
Nội dung: Kurogane Taito, 1 anh chàng lúc nào cũng thờ ơ với mọi việc.1 ngày kia, giấc mơ về 1 cô gái bí ẩn đã làm thay đổi cuộc đời cậu. sau 1 vụ tai nạn giao thông,cơ thể cậu đột nhiên thay đổi khác thường và cậu đã gặp được cô gái trong mơ, người đã từng xóa đi trí nhớ của cậu khi nhỏ

Translator : Shikure_Haki
Editor : Shikure_Haki
Nói chung là Shikure_Haki solo bộ này ... lại là Haki =))
Nguồn : www.Teensos.Net
(Nếu mún cầm sang trang khác hảy nói với tớ 1 tiếng , vì dạo này có nhìu nơi lấy mà hok ghi người dịch , nguồn . Nhất là THT tớ thấy thất vọng về họ quá)
http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/itsuka-tenma-no-kuro-usagi.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP