Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Bus Hashiru

Posted: 15 Nov 2009 08:32 PM PST




Thông tin chung:


Tên gốc: バス走る。 - Bus Hashiru
Tên khác: The bus takes you and runs
Năm phát hành: 2007
Số tập: 1 ( 5 chương) Họa sĩ: Sahara Mizu
Thể loại: Shoujo, Lãng mạn, Slice-of-life
Kịch bản: Sahara Mizu
Bản tiếng Anh: Storm in Heaven
Chuyển ngữ sang tiếng Việt: Natsumono Group

Giới thiệu chung:

Một trạm dừng đủ cho một phút lặng. Một chuyến xe đủ cho những đổi thay. Dừng lại hay bước đi – Có bao giờ bạn đối mặt với những lựa chọn của đời mình hay đơn giản chỉ là khám phá ra những điều giản đơn trên những trạm dừng như thế? 5 mẩu chuyện ngắn ngủi và bình dị sẽ đưa bạn theo một hành trình rất đỗi lạ lùng của cuộc sống...

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5



Updated by [D]Angelo















































Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/bus-hashiru.html

The Ring - Vòng Tròn Oan Nghiệt

Posted: 15 Nov 2009 08:32 PM PST

Thông Báo về chuyện vào đọc truyện bị hiện lên 1 web khác

Posted: 15 Nov 2009 08:32 PM PST

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHŨ NGHĨA VN

what the feck?


Do có nhiều bạn tưỡng máy mình bị virus hay blog bị dính virus nên nó mới hiện lên web khác +và cái banner thấy ghét trong trang xem truyện

+thấy nhùi người hõi quá thì hum nay chocobo11 cũng xin trã lời đễ các bạn khõi thắc mắc:M04:


-teensos.net đang bán pop up cho admin site andongplaza.com ( dễ khắc phục hoặc ko thích các bạn có thễ chặn pop up lại chức năng này có sẵn trong trình duyệt ie , hay fifox) :M_nhoc2_45:(mà nó chĩ pop up 1 ip/1 lần/1 ngày nên cũng chẵng sao)


-còn việc tại sao bên trong trang xem truyện trên đầu lại có mấy cái tin vớ vẫn là banner cũa bác 9xinh mua nếu ko thích có thễ kéo nhanh xuống ;)) :M017:


KO ai làm việc gì mà ko có lợi cho bãn thân teensos cũng dzậy sao 1 thời gian free thì cũng đã đến lúc kiếm chút $ mua ly trà đá + 1 cục kẹo mút
nên các bạn thông cãm cho( đễ bù lại công sức hơn nữa năm trời ngồi mòn ghế post truyện) :M045:



CHÚC CÁC BẠN CÓ 1 NGÀY THỨ 2 ĐẦU TUẦN VUI VẺ
VÀ NHỚ LÚC NÀO CŨNG ŨNG HỘ TEENSOS.NET NGHEN ^^

----------------------------------------------------

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/thong-bao-ve-chuyen-vao-oc-truyen-bi.html

[One Shot] The Dolls Girl

Posted: 15 Nov 2009 05:49 PM PST

CLICK HERE


Updated by [D]Angelo



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/one-shot-dolls-girl.html

Bức thư của một người cha viết cho con gái hot girl

Posted: 15 Nov 2009 01:25 PM PST



Nghe bố này... con gái!Không có gì tự hào bằng người có kiến thức uyên thâm và một tâm hồn đẹp đâu con gái ạ!



Nghe bố này... con gái! Có gì là đẹp đâu con khi cứ hồn nhiên phô cho thiên hạ ngắm cái vòng một "kinh khủng" của mình? Còn đâu là nết đoan trang, e ấp, dịu dàng của người thiếu nữ Việt Nam?



Như mọi ngày, bố vẫn thường lên mạng đọc báo và tìm những cái hay ho để kể cho con nghe! Nhưng hôm nay, bố thực sự sốc và cảm thấy xấu hổ khi đọc được bài báo nói về sự tự hào của một cô hot girl khi được "mời" chụp "ảnh nóng".



Bố bàng hoàng không hiểu tại sao giới trẻ ngày nay lại có thể sống thoáng như vậy!? Và bố cũng không hiểu nổi vì sao bố mẹ cô bé ấy lại để cho con gái mình "hồn nhiên" chụp những bức "ảnh nóng" ấy! Nếu đấy là con gái bố, chắc bố xấu hổ mà độn thổ chết mất thôi con gái ạ!



Và con biết không? Bố thật sự buồn hơn khi báo chí cứ rầm rộ tung hê hành động "dũng cảm" của cô hotgirl tuổi đó. Có gì là đẹp đâu con khi phô ra cho thiên hạ ngắm cái vòng một kinh khủng của mình! Còn đâu là nết đoan trang, e ấp, dịu dàng của người con gái Việt Nam nữa...? Nhìn thấy những hình ảnh ấy, bố thấy xót xa và ê chề cho những cô gái trẻ "lười lao động", "lười suy nghĩ" và háo danh hư không ấy…



Chưa bao giờ... bố lại theo dõi một sự kiện kĩ lưỡng như vậy cả! Bố là đàn ông, nhưng khi xem những tấm hình ấy, bố không có một cảm giác gì ngoài ghê tởm… Thật sự bố không thể hiểu được những cô hot girl bây giờ nghĩ gì mà có thể bản lĩnh khoe những cái mà thiên hạ vẫn giấu diếm như vậy? Bố chỉ sợ trong tương lai, từ điển Tiếng Việt sẽ không cần giải thích hai từ "đoan trang" nữa…



Bố hoảng hồn khi nghĩ đến những thế hệ sau "bắt chước" những cô gái ấy chụp những bức ảnh "lố bịch" như thế để tung lên mạng... Nếu như vậy, tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam sẽ như thế nào? Còn đâu là hình ảnh dịu dàng ủa người thiếu nữ trong tà áo dài e ấp nữa? Tự nhiên, bố cảm thấy lo cho thế hệ trẻ của đất nước mình lắm, con ạ!



Nghe bố này... con gái!, Bạn trẻ - Cuộc sống,



Có gì đáng phải tự hào khi "được mời" chụp những bức "ảnh nóng" ấy đâu con!



(Ảnh minh họa)



Bố từng đọc những lời tâm sự của cô bé trong một cuộc phỏng vấn khi cô ấy tâm sự "Tôi tự ti về vòng một quá khổ của mình"… Thế nhưng, có lẽ cô bé ấy sống ở Mỹ một thời gian dài nên không thể hiểu được ý nghĩa của hai từ "tự ti" trong tiếng Việt thì phải? Trong từ điển giải thích: "Tự ti: là tự cho mình là hèn kém hơn người"... Thế nhưng, dường như cô bé ấy đã hiểu sai ý nghĩa của hai từ "tự ti" trong tiếng Việt và càng tệ hơn nữa, khi đọc được những dòng tâm sự ấy, chắc hẳn giới trẻ cũng không thể định hình được hai từ ấy biểu thị cho sự "thiếu tự tin" của cô gái ấy!



Chẳng nhẽ tự ti, xấu hổ vì cái vòng một quá khổ của mình mà lại "hồn nhiên" mặc những tấm áo thiếu vải để "khoe" gần hết cái vòng một "quá khổ" của mình như thế sao? Một con người tự ti thì sẽ không bao giờ "can đảm" "làm được" những điều đó đâu con gái ạ! Xấu hổ lắm! Thế nhưng... Trong những tấm ảnh giới thiệu về cô gái ấy, với nụ cười "hồn nhiên", "ngây thơ" luôn nở trên môi thì lại khiến người khác phải nghĩ đến những điều tầm thường khác khi cô ấy cố tình mặc áo để hở hết ngực của mình! Đấy gọi là "gợi dục" chứ không được định nghĩa là "gợi cảm" đâu con gái ạ!



Chẳng nhẽ, cô ấy ngây thơ đến mức không biết mình đang nói gì, nghĩ gì và làm gì hay sao? Chẳng nhẽ, "ngây thơ" là làm gì cũng không có tội? Chụp ảnh "nóng" cũng không có lỗi? Và vô tư khoe vòng một khủng khiếp của mình là "vị nghệ thuật" hay sao?



Nghe bố này... con gái!, Bạn trẻ - Cuộc sống,





"Đừng để "cái đầu" tỉ lệ nghịch với vòng một "quá cỡ" của mình!"...



Bố thấy buồn khi cô con gái cưng của bố cũng bắt trước những cô hot girl ấy mặc những chiếc áo ngắn cũn cỡn, đầu tóc thì hết cắt "sư tử" lại nhuộm màu vàng hoe... và buồn hơn nữa khi con gái bố mặc áo trắng đồng phục và mở hết hai cúc áo trên, phồng mồm, trợn mắt và "bắt chước" những cô hot girl ấy chụp những tấm hình chẳng ra làm sao cả!



Bố vốn là một nhà Ngôn ngữ học. Bố hiểu và yêu tiếng Việt mình lắm con ạ… vì nó là bản ngữ, là tiếng mẹ đẻ của bố từ khi mới chôn nhau cắt rốn cho đến khi khôn lớn trưởng thành và, sau gần 20 năm nghiên cứu nó! Và, cách đây khoảng 2,3 năm thôi, cái từ "hot girl" ấy chưa hề du nhập vào nước mình đâu con ạ! Và hiện tại, bố cũng chưa thấy nó được bổ sung trong từ điển tiếng Việt hay từ điển đối chiếu đâu! Thế nhưng, theo bố hiểu và qua một cuộc điều tra xã hội học thì hầu hết đều đồng tình quan điểm: "Hot girl phải là những cô gái xinh xắn, học giỏi, tài năng, thành đạt..." mà có thể giải thích theo ngôn ngữ thuần Việt 100% thì họ là những cô gái hoàn hảo trong mắt của người khác.



Ấy thế nhưng, bố không hiểu tại sao giới trẻ lại có thể dễ dàng "thăng" cho họ chức danh "Hot Girl" một cách dễ dãi như vậy? Chẳng nhẽ, chỉ cần có một vòng một khủng khiếp, tham gia một vài hoạt động quảng cáo, chụp những bức ảnh "Khoe thân"... cũng nhận được cái "chức sắc" ấy sao?



Một xã hội nhan nhản hot girl khiến bố không hiểu những cô gái ấy hoạt động nổi bật ở lĩnh vực nào...? Chỉ thấy cuộc sống hiện tại sao có nhiều điều bi hài như vậy!? Những con người giỏi giang thật sự, vượt lên số phận một cách phi thường thì dường như đang ngày càng mờ nhạt bởi những cô hot girl, những chàng hot boy hào nhoáng che khuất lấp! Chao ôi! Nghĩ mà thảm thương cho thế hệ trẻ quá, con gái ạ!



Bố không biết nên kết thúc như thế nào để con hiểu! Nhưng con gái à! Những hình ảnh của cô hot girl mà bố vừa xem, vừa thấy và xem xét dân tình bình luận, bố cảm thấy xấu hổ và nhục nhã lắm…



Nghe bố này... con gái!, Bạn trẻ - Cuộc sống,



Chỉ có vẻ đẹp tâm hồn mới là vĩnh viễn thôi con ạ!



(Ảnh minh họa)



Không có gì đáng tự hào khi "được" chụp những bức ảnh "nhạy cảm" ấy đâu con? Thế nhưng, bố cũng không hiểu tại sao cô gái ấy lại có vẻ tự hào về bản thân của mình đến thế!? Và, bố đã rất buồn khi đọc được tâm sự của một cô gái trẻ "Bạn ấy làm con gái Việt xấu hổ quá ! Sao phải làm nổi bật mình nhờ "cái đó". Vẻ đẹp tâm hồn của người con gái luôn được tôn trọng và nhớ mãi."



Con ạ! Con phải hiểu được ý nghĩa thật sự về vẻ đẹp của người con gái! Chỉ có vẻ đẹp tâm hồn mới là vĩnh viễn thôi con ạ! Không có gì tự hào bằng người có kiến thức uyên thâm và một tâm hồn đẹp đâu, con gái của bố ạ! Đừng để tâm hồn bị "vấy bẩn" vì a dua, học đòi theo những thói xấu ấy nghe con!



Thay cho lời kết, bố cũng mượn một câu bình luận của một cô gái trẻ: "Đừng để "cái đầu" tỉ lệ nghịch với vòng một "quá cỡ" của mình!"... Và bố tin rằng, còn nhiều, rất nhiều bạn trẻ đồng tình với ý kiến của bạn ấy!



Con gái bố lớn rồi! Cố gắng học tập tốt thành người! Đừng để những hình ảnh xấu ấy làm vấy bẩn tâm hồn và cuộc sống của con nhé!

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/buc-thu-cua-mot-nguoi-cha-viet-cho-con.html

Những môn thể thao bí mật tại olympic Bắc Kinh

Posted: 15 Nov 2009 01:25 PM PST





Bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, đấu kiếm, đấu vật, đua ngựa, bắn cung, leo núi, ném lao, karate, quyền anh, aerobic,... đủ cả. Chỉ có điều tất cả các VDV đều phải là sexy girl, chỉ được mặc... đồ lót.

Đây là những môn được Tàu giữ bí mật tuyệt đối, giờ 9Xinh.com mới moi ra được :D





 

Leo núi(Leo được như thế này thì cũng ngang biết bay rồi :|)

 

Hậu quả của người thua cuộc







Bắn cung(ko phải bắn vào bia mà bắn vào người 8-})





 

Đua ngựa







Aerobic





 

Chạy bộ





 

Bóng đá







Đấm nhau(Quyền anh)





 

Bóng chuyền



Bơi lội





Đấu kiếm





Ném lao





Vật tự do





 

Đánh nhau tự do



 

Môn này ko biết là môn gì, hình như là môn "gắp lửa bỏ tay người" huyền thoại(đã thất truyền, ko hiểu sao bọn Tàu lại chơi được :D)





 

Thi cởi đồ(Môn hoàn toàn mới)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/nhung-mon-thao-bi-mat-tai-olympic-bac.html

Video: Hổ bị chó lùa chạy mất dép

Posted: 15 Nov 2009 09:29 AM PST

藏獒与老虎打架图片

Hổ cậy mình to xác, giỏi võ, tưởng thế là hay nên lùa theo định chén chó. Nhưng hổ quên mất rằng mình đang ở dưới nước. Vậy là khi chó quay lại sủa, hổ chạy bán sống bán chết











Tiếp theo là video hổ đánh nhau với chó, trên cạn hẳn hoi:







Đây là video hổ đực "yêu" chó cái







Còn đây là video hổ kết bạn với chó :)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/video-ho-bi-cho-lua-chay-mat-dep.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

[New] Prince of Tennis - Update chap 5,6

Posted: 15 Nov 2009 06:02 AM PST




Series Info
Title: New Prince of Tennis
OM Rank: 54
Categories: comedy, school life, shounen, sports

Author: Konomi Takeshi

Artist: Konomi Takeshi

Chapters: 9 - ongoing - monthly

Translator: casanova

Nguồn: game4v.vn

Nội Dung: Câu chuyện được bắt đầu từ trại tập huấn của đội tuyển U-17 quốc gia Nhật Bổn. Nhận được một bức thư bí ẩn - Echizen Ryoma lại từ Mỹ trở về Nhật tham dự cùng các đồng đội của mình trong Học Viện Tennis Seigeku...

Một Echizen Ryoma mạnh mẽ, cao lớn, rắn chắc và lạnh lùng hơn là những gì chúng ta sẽ được thấy trong phần 2 của bộ truyện tranh thể thao này.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/07/new-prince-of-tennis.html

Sinh nhật 'độc' của những đại gia 9X

Posted: 15 Nov 2009 05:31 AM PST









Bao cả quán bar để được đắm mình trong rượu mạnh và thuốc lắc; thác loạn xuyên đêm rồi nướng mình trong khách sạn cao cấp... đó là "mốt" để kỷ niệm ngày sinh nhật của các đại gia 9x lắm tiền, chịu chơi ở đất Hà Thành.

Với các đại gia 9X bánh ga tô cùng những cây nến xanh vàng và đĩa trái cây giờ đã trở thành lỗi thời. Thay vào đó, họ phải tổ chức trong các quán bar, khách sạn và phải có rượu mạnh. Đẳng cấp của mỗi người sẽ được nâng lên qua số tiền thanh toán.

Chính lý do đó, trong giới đại gia 9x đã xảy ra một cuộc cạnh tranh ngầm kéo dài. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến nhiều cuộc sinh nhật "có một không hai" khi người lớn nghe cũng phải... choáng váng.




Háo hức xem các vũ điệu bốc lửa. Ảnh: Gia đình Xã hội.
Giới trẻ háo hức xem các vũ điệu bốc lửa. Ảnh: Gia đình Xã hội.
Theo lời kể của Trâm Anh (18 tuổi) - hot girl nổi tiếng ở một trường cao đẳng, mới đây cô được tham dự một buổi sinh nhật của một chàng công tử khó có thể quên bởi quy mô quá hoành tráng. Gia đình này vốn có máu mặt, bố mẹ thuộc dạng chịu chi, anh chàng lại vừa thi đỗ đại học. Bấy nhiêu lý do anh chàng này đứng ra tổ chức một buổi sinh nhật xứng tầm.



Cô gái 18 tuổi kể, bữa tiệc sinh nhật hôm đó có khoảng gần 20 khách tham dự, trong đó số đông là dân đại gia 9x khá có máu mặt của đất Hà Thành. 23h30 tiệc mới chính thức bắt đầu nhưng trước đó tất cả thành phần tham dự sinh nhật đã có một bữa tiệc nhẹ với 3 cặp Chivas 18 và một chầu karaoke kéo dài trong 2 tiếng ở một tiệm Karaoke trên đường Đê La Thành.

Khi đã ngà ngà hơi men, cả phi đội kéo nhau thẳng tiến lên Hàng Buồm. Ở đây, một bar mới mở nhưng khá nổi đã được chàng công tư "đại gia" bao trọn để tổ chức sinh nhật cho riêng mình. "Tất cả được sắp đặt và bày biện đẹp như cảnh trong phim Hollywood. Rượu bia đã chuẩn bị ngổn ngang, buffet cũng được bày sẵn. Đúng 23h30 chủ nhân tuyên bố lý do và cả phi đội bắt đầu vào cuộc khi tiếng nhạc chúa chát bắt đầu phát ra từ những động tác đầu tiên của DJ", Trâm Anh kể.

Theo nữ hot girl này, tại đây không có bánh gatô, ánh nến những những bữa tiệc sinh nhật khác. Tất cả cùng chìm đắm trong thứ ánh sáng mờ ảo cũng những bản nhạc nhạc rock nảy lửa.



Hiệp một của buổi sinh nhật kết thúc sau 3 bản rock. Thức ăn, đồ uống được đưa vào "hậu trường" để dành không gian cho "dancing" (lắc). Trong giờ giải lao chuyển hiệp, đám con trai thách thức nhau bằng trò uống rượu qua miệng gái. Hai em chân dài xinh đẹp được cử ra tiếp rượu bằng cách ngậm rượu vào miệng và anh nào có nhu cầu thì ghé môi vào miệng em đấy để hút cạn dòng rượu đó về mình.

Ai uống nhanh và nhiều thì người đó sẽ thắng. Đêm vui của mình, vị đại gia họ Lê đã không để ai vượt mặt mình.



Hiệp hai bắt đầu khi đồng hồ chỉ đến con số 1h30 sáng. Trước khi "xông trận" chủ nhân buổi tiệc đãi mỗi người một viên màu trắng. Khi DJ cho nhạc bốc hơn, đám đông quay cuồng, lắc lư theo điệu nhạc và ánh đèn màu lấp lánh.

Khi tất cả gái trai đều rũ rượi thì trời cũng đã gần về sáng. Một người búng tay ra hiệu cho cả phi đội lũ lượt kéo nhau ra trước cổng bar để tiến thẳng về một khách sạn 5 sao ở Hồ Tây. Về đến khách đây, 20 người chia đều ra ba phòng đôi để chiến đấu tiếp hiệp ba. Hiệp được xem là gay cấn và mong chờ nhất của các đại gia 9X.



Đối với các đại gia 9X, những món quà vật chất... tầm thường, với họ giờ cũng không mấy ý nghĩa. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến mốt tặng "quà người" - món quà được cho là siêu độc đáo mà chỉ dân 9X mới nghĩ ra để tặng cho nhau trong các dịp sinh nhật.

Nhiều người sẵn sàng tặng người yêu của mình cho bạn (trong một đêm) hoặc sẵn sàng trả mua trọn gói một em chân dài "cao cấp" nào đó làm quà tặng.




"Quà người" - món quà được cho là siêu độc chỉ dân 9X mới nghĩ ra để tặng cho nhau trong các dịp sinh nhật. (Ảnh chỉ có tính chất minh họa).


Thanh Tùng (19 tuổi) vị đại gia 9X nổi tiếng, chịu chơi ở quận Tây Hồ tiết lộ, đúng ngày sinh nhật cậu cách đây 3 tháng có ba cậu bạn đăng ký tặng ba em chân dài "còn zin" nhưng cậu không dám nhận vì người yêu cậu lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Hôm sau, một cậu bạn thân đã làm Tùng shock khi rủ đến một khách sạn và nhờ người mang đến tặng cho cậu một "chân dài" được gói gém khá khéo léo trong hộp quà. "Lúc đầu em hơi chột dạ vì thấy hộp quà rất to lại có tới hai người khiêng vào phòng nhưng khi mở ra thì nằm trong đó là một em chân dài khá xinh, da trắng nõn...".



Cũng theo Tùng việc nhường người yêu mình cho bạn trong ngày sinh nhật và xem đó như là một món quà không phải là chuyện hiếm. Với giới đại gia, tiền bạc không thiếu, đồ dùng vật chất lại càng dư thừa cho nên việc tìm được món quà mà họ ưng ý không phải là dễ. Vì vậy, những cô gái - dường như là món quà thiết thực và hấp dẫn nhất mà dân 9x khó có thể từ chối.



Sinh nhật các "tiểu thư" thuộc dòng đại gia cũng hoành tráng không kém. Nhiều nữ đại gia sẵn sàng bỏ ra hàng mấy chục triệu đồng để thuê cho bạn mình mỗi đứa một phòng và tặng thêm một em hoặc một chàng nếu những ai đi đơn lẻ. Tuy nhiên, đại đa số là họ thuê phòng chung rồi cùng ... quan hệ tập thể. Ba bốn chàng có thể "xài" chung một em và nhóm này có thể trao đổi cho nhóm kia để đổi gió cho thêm phần thú vị.
"Xong xuôi họ lại ngủ với nhau cho đến khi tận trưa, tận chiều ngày hôm sau..." - Thủy Tiên (18 tuổi) tiết lộ.



Một số dân 9X thầm hiểu với nhau, trong ngày sinh nhật, các đại gia cô nương có quyền chọn chàng nào mình thích trong số khách được mời đến dự sinh nhật để ngủ cùng phòng. Thậm chí, nhiều lúc một cô có thể chọn nhiều chàng cùng ngủ với mình một lúc. Bởi thế không ít chuyện đau lòng xảy ra khi cách sinh nhật không lâu sau, chủ nhân phải vác những bụng bầu vô chủ.



Thủy Tiên nói, người bạn thân nhất của cô dù mới 19 tuổi nhưng đã phải đi phá thai 2 lần trong 3 dịp sinh nhật trong cùng một năm mà không biết chủ nhân bào thai đó là ai. "Cứ mỗi dịp sinh nhật nó lại quan hệ "quần hôn" với rất nhiều chàng bởi thế khi mang bầu có biết là bầu của ai đâu. Vậy là nó phải giấu bố mẹ nó đi phá thai liên tục".

Những trường hợp xuất hiện trong bài giờ không còn là chuyện hiếm. Tổ chức kiểu sinh nhật của các đại gia 9X đang báo động lối ăn chơi sa đọa của giới trẻ lắm tiền nhiều của, không hề biết nghĩ đến hậu quả về sau.

(Theo Gia đình Xã hội)

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/sinh-nhat-oc-cua-nhung-ai-gia-9x.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP