Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Girl Bravo - Update chap 5

Posted: 23 Nov 2009 04:13 PM PST

[MTO2T] 20th Century Boys - Update chap 96

Posted: 23 Nov 2009 01:49 PM PST

[SCH] Kyou Kara Ore Wa - Update chap 9

Posted: 23 Nov 2009 01:49 PM PST

[18+] Girl friend - Update chap 5

Posted: 23 Nov 2009 01:49 PM PST

Detective Conan - Update chap 715

Posted: 23 Nov 2009 01:49 PM PST

Bi kịch teen-girl giang hồ

Posted: 23 Nov 2009 12:22 PM PST

Học để trở thành teen-girl giang hồ rất khó. Trước hết là phải để cho mình có một con tim thép, không mủi lòng trước nước mắt của mẹ, ngồi sau xe một gã thanh niên rồ ga, không sợ chết. Rồi phải học cách hút thuốc, học cách chơi và phải liều khi đi cướp, đi buôn ma túy.



15 tuổi bỏ gia đình, ra ở riêng với khát vọng sống tự lập, Đinh Thị Quỳnh Dung, một cô gái ở phố Khâm Thiên (Hà Nội) xin làm ở quán gội đầu, xếp bóng bida... chỉ vì muốn sống tự lập. Một thời gian sau, Dung xâm nhập vào giới giang hồ và trở thành một cô gái buôn bán ma túy. Năm 2008, cô bị bắt và kết án 10 năm tù giam. Hiện, cô đang cải tạo tại Trại giam Thanh Phong (Cục V26) đóng trên địa bàn huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Chán học, bỏ nhà đi... làm ăn!

Hàng nghìn những cô gái dạt nhà như Dung, trở thành gái nhảy, gái đú, gái giang hồ, dân buôn hàng cấm và rơi vào vòng tù tội. Điều đó không chỉ làm gia đình đau lòng mà còn khiến xã hội bất ổn. Nguyên nhân là do tính hiếu thắng của tuổi teen, sự buông lỏng quản lý, giáo dục của gia đình khiến các em sa ngã.

Đinh Thị Quỳnh Dung chỉ là một trong số nhiều phạm nhân tuổi teen đang thụ án tại các trại giam. Dung xinh xắn, sắc sảo, hoạt ngôn và có "lý luận" riêng của một cô gái tuổi teen để bao biện cho những hành động ngỗ ngược, phạm tội của mình. Cô vô tư nói về những gì mình đã làm ở bên ngoài. Cô đổ hết lỗi cho xã hội, cô bảo chỉ vì cuộc sống thiếu thốn, không đủ trang trải cho cuộc sống (vốn cần nhiều tiền) của cô.



Đinh Thị Quỳnh Dung
"Em bỏ học từ năm lớp 9, vì muốn đi kiếm tiền, sau đó thấy đồng lương quá ít ỏi, không đủ trang trải cho cuộc sống hằng ngày, cho việc thuê nhà. Em đã cố gắng và đã đi theo con đường khác, em đã phải chấp nhận xuống đường đi buôn ma túy" - Dung nói. Tôi hỏi lại em: "Nếu ai cũng như em, thì xã hội sẽ đi đến đâu?". Dung lại đổ lỗi cho người lớn, rằng còn có quá nhiều người tham ô. Người lớn phạm tội được, tại sao người trẻ không(?!). Câu nói của Dung làm tôi giật mình và, chắc chắn những người đọc bài này sẽ không khỏi suy nghĩ. Dung nói tiếp: "Nếu được đối xử công bằng, với việc trả đồng lương xứng đáng thì liệu em có phải vào tù, để anh đến và gọi em lên hỏi chuyện không?".

Sau khi trải qua khá nhiều nghề, Dung biến thành cô gái chơi bời, gia nhập vào nhóm anh chị xã hội và giới thiệu cho nhau đi buôn bán ma túy. Cô và nhóm của cô đã có mặt ở hầu hết các sàn nhảy tại Hà Nội để cung cấp thuốc cho dân lắc, dân nhảy. Nhóm của cô gồm 4 người đều đã bị bắt, trong đó có gã đàn ông tên Quang sinh năm 1978, là người yêu của Dung. Hiện Quang cũng đang cải tạo tại Trại Thanh Phong.

Trước khi bị bắt, Quang là người luôn đi mua ma túy từ một số "đầu mối" về để Dung đi bán, cũng là người giới thiệu cho Dung rất nhiều mối quan hệ từ những kẻ đàn chị, đàn anh khác. Dung cảm thấy sung sướng với công việc mình làm, vì nó ra tiền và rất... bõ công. Niềm vui chẳng được bao lâu, nhóm của Dung có 4 người cùng hoạt động đã bị tóm gọn.

Khác với Dung, Nguyễn Thị Liên là cô gái không có nguyện vọng kiếm tiền từ sức lao động của mình. Chán học, cô bỏ nhà đi bụi từ khi còn học lớp 7. Bố mẹ có đi tìm, nhưng chẳng bao giờ thấy con vì cô có rất nhiều bạn. Nhóm của cô cả trai lẫn gái khoảng 10 người, cắt đầu bờm xơm, nhuộm xanh đỏ rồi lấy tiền của cha mẹ để đi bụi, ăn chơi.

Liên bảo rằng, tuổi teen đi bụi bây giờ là một trào lưu, có cả ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều thành phố khác. Những đối tượng này thường có tư tưởng phá bĩnh, rất manh động, hiếu thắng và luôn thể hiện khác người, chỉ tiền tiêu là hạn chế, còn lòng "dũng cảm" thì... vô tư đi! Các nữ teen giang hồ vặt kiểu này cũng không có nhiều tiền và chủ yếu sống dật dờ, dựa dẫm vào đám con trai.

Để duy trì được tiền "nuôi" các teen-girl, đám teen-boy không moi được tiền từ gia đình nữa thì rủ nhau đi cướp. Khi quá bí, các teen-girl cũng sẵn sàng cầm dao. Kết cục của họ là những năm tháng trong trại đầy nước mắt, nhưng tệ nạn này không những không hạn chế mà còn gia tăng mỗi ngày.

Làm gì cũng phải học

Để trở thành một teen-girl giang hồ cũng phải học, làm sao cho tinh thần chai sạn, không sợ hãi trước bất cứ điều gì. Một cô gái ở Trại Thanh Phong đã nói như thế. Khi tiếp xúc với những người như Dung, Liên, Hoa... tôi hiểu rằng điều đó là đúng. Điều đó thể hiện rõ nhất ở Dung. Cô luôn là người biết đề phòng trước đàn ông vì kinh qua tình trường. Cô cũng luôn khôn khéo trong giao tiếp vì dày dạn kinh nghiệm trong va vấp xã hội. Dung bị bắt vào tháng 1/2008, khi chưa đầy 18 tuổi. Cô gái vừa bước vào tuổi 19 trước mặt tôi vẫn chứng tỏ mình là cô gái cứng cỏi, từng trải.

Dung nói rằng, mình yêu từ ngày còn học lớp 9, nhưng chỉ là tình yêu bọ xít. Đến khi cô bỏ học, bỏ nhà đi ở riêng thì cô lao vào yêu đương quá nhiều, có tư tưởng "sưu tập" đàn ông. Cô buông tuồng, nghĩ thoáng dễ dàng cho - nhận. Cô quan niệm mình nên học theo phong cách Tây, và quan hệ tình dục vào lứa tuổi teen cũng không thuộc phạm trù đạo đức. Cô thản nhiên: "Thích thì yêu, thích thì cho, chứ không phải nghĩ rằng sau này làm vợ chồng thì mới cho. Em nghĩ, yêu đương thì chỉ là chuyện nhỏ. Không phải cứ yêu là nghĩ rằng phải lấy nhau". Điều gì đã cho một cô gái chưa đầy 19 tuổi ăn nói hoạt ngôn và sắc sảo như vậy.

Đem thắc mắc này ra thổ lộ, Dung vô tư nói đó là do những ngày tháng giang hồ dạy cho. Khi tiếp xúc với những đàn anh đàn chị, Dung được dạy dỗ, chỉ bảo cách cư xử khi va vấp. Nhưng cô là nữ, luôn thể hiện mình có các đàn chị đàn anh đứng sau. Vì thế, khi va vấp với ai, cô sẵn sàng xông vào đấm đá, và nếu chưa giải quyết xong thì sẽ gọi anh chị đến xử theo luật.

Ông Trương Văn Khải - Phó giám thị Trại giam Thanh Phong nói: "Vào trại này, Dung thể hiện cá tính mạnh mẽ, định ra điều làm đàn chị trong phòng chung với những phạm nhân khác, tôi phải làm cho cái ý nghĩ đấy của cô ta xẹp xuống đó".

Với Liên, học để trở thành teen-girl giang hồ cũng khó như học chữ hay học bất cứ cái gì khác. Những teen-girl có trào lưu dạt vòm là những cô nàng có "bản lĩnh". Trước hết là phải để cho mình có một con tim thép, không mủi lòng trước nước mắt của mẹ, ngồi sau xe một gã thanh niên rồ ga, không sợ chết. Rồi phải học cách hút thuốc, học cách chơi và phải liều khi đi cướp, đi buôn ma túy. Tức là không sợ đi tù.

Nỗi nhớ "thiên đường"

Dung coi thế giới bên ngoài là một "thiên đường". Ở đó có những vũ trường tự do đi kiếm tiền, là những nhà nghỉ, những cuộc tình chớp nhoáng và những cuộc hiến dâng hết mình và không có điểm dừng. Còn Liên, đó là những cuộc chơi bời thâu đêm suốt sáng, những trận đua yêng hùng, những đêm bia rượu say xỉn và ngủ tập thể.

Khi ở trong trại giam, các cô rất nhớ "thiên đường" của mình ở bên ngoài. Đó là cuộc sống tự do và dễ dàng có thể phá phách, làm theo ý mình, sống theo cách mà mình thích. Cả Dung và Liên đều không rơi một giọt nước mắt nào như những người phụ nữ mà tôi từng gặp trong trại giam.

Vào trại Thanh Phong, Dung được tạo điều kiện học nghề thêu và cô được phân vào đội thêu. Cầm mũi kim, cô không thể quên được thế giới bên ngoài, cô ao ước mình sớm được trở về với thế giới đó. Cô mong mình có thể nhanh chóng được trở về. Tôi hỏi Dung: "Ra ngoài em có định yêu lại, làm lại cuộc đời?". Cô lắc đầu: "Em cũng chẳng biết là có thể yêu được ai nữa không. Có khi không yêu được ai nữa. Em chán ghét đàn ông rồi".

Trách nhiệm không phải của... nhà giam!

Tôi từng biết, có một ngôi làng có nhiều thanh thiếu niên hư hỏng, phạm tội. Những ông bố bà mẹ đã nhờ Công an bắt con bỏ tù, để nhà giam quản và rèn con cái họ. Tại sao họ không quản con cái mình cho tốt, giáo dục con cái bằng trách nhiệm, tình thương của người cha người mẹ đối với con cái?



Phận nữ nơi trại giam
Tôi cũng biết, cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Lứa tuổi thanh thiếu niên vốn tò mò, ưa phá bĩnh, lại thích sống tự do, để quản được chúng, ngăn được chúng khỏi hư hỏng là điều thật không dễ dàng. Chính sự buông lỏng quản lý của gia đình đã làm tăng thêm những cô chiêu cậu ấm bỏ nhà đi bụi và sa ngã, dấn thân vào con đường tội lỗi.

Một cô gái trẻ như Dung, như Liên mà ma túy, thuốc lắc, quán bar, sàn nhảy... thứ gì cũng biết báo hiệu một điều rằng lớp trẻ ngày nay rất dễ sa vào cạm bẫy cám dỗ. Những bậc phụ huynh không thể mải mê kiếm tiền, để mặc con cái hư hỏng, rồi giao hết trách nhiệm cho xã hội. Nhà giam là nơi chỉ phần nào rèn giũa, giáo hóa các em, để các em có thể ăn năn hối cải, làm lại cuộc đời mình. Quan trọng nhất là mỗi gia đình hãy có trách nhiệm hơn trong việc dạy dỗ con cái.

Rời Trại giam Thanh Phong, tôi vẫn thấy trong tim mình dâng lên một nỗi xót xa. Tôi mong muốn những cô gái như Dung, Liên, Hồng hay Trang... tất cả phải được học hành tử tế và có tương lai tốt đẹp.

Theo 24h

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/bi-kich-teen-girl-giang-ho.html

Teen “đốt sức” trong party đêm

Posted: 23 Nov 2009 12:22 PM PST

Không khí tưng bừng, nhộn nhịp trong âm thanh đập xé ngực tại các quán bar sang trọng đang khiến không ít bạn ghiền đến mức tối nào cũng muốn chơi "mất người".







Mất người những "chuyến" party



Đến lớp trong gương mặt phờ phạc, tóc nối rối tinh và đôi mắt trũng sâu vì thiếu ngủ, Quỳnh Hoa (teen 10) dành hẳn 3 tiết/5 tiết học để thỉnh thoảng ti hí mắt, còn đâu là gục mặt xuống bàn ngủ ngon lành. Đã 1 tháng nay, hình ảnh này thường thấy ở cô nữ sinh sớm biết chơi bời. Từ khi cặp kè với một đại gia trẻ tuổi thì "việc" chính của Hoa không phải là học, mà là cứ chập tối thì tíu tít đi làm tóc, mỗi ngày một kiểu và hầu hết đều phải "sang trọng, quý phái", ăn ở nhà hàng rồi đều như vắt chanh quậy tưng bừng ở ít nhất là 2 cái bar tại Hà Nội. Bạn bè gọi Hoa là "nữ hoàng tiệc tùng" quả không sai!



Sờ vào tủ quần áo của nàng, ít thấy những bộ đúng với độ tuổi 16 mà thường là đầm kim tuyến lấp lánh, đầm xẻ ngực ngắn cũn cỡn và hàng chục chiếc mũ đủ kiểu điệu đà. Với Hoa, đã "chơi" là phải "mất người", và đẳng cấp thể hiện ở cách ăn mặc, túi xách, giày dép sao cho đã xuất hiện thì luôn phải hoành tráng. Cô nàng này yêu thích tiệc tùng đến mức, chỉ một tối ngồi nhà lên mạng, hay đơn giản chỉ là lang thang trà sữa với bạn cũng làm Hoa phát ngấy. Hoa nghiện cái cảm giác xúng xính váy áo, ra tiệm làm những kiểu tóc lộng lẫy và chỉ một bước đã bước chân lên "4 bánh", có mặt ở những chốn phồn hoa đông dân chơi nhất. Bố đi công tác dài ngày, mẹ loay hoay với 2 cửa hàng váy cưới nên chẳng còn thời gian quản lý con. Đi học đến trưa, về ngủ lấy sức đến 6h tối, dậy làm tóc, trang điểm rồi cứ thế một mạch tới 3-4h sáng, thậm chí "xuyên màn đêm" tới 7h sáng đến trường luôn đã trở thành lịch bất di bất dịch của Hoa suốt hơn 1 tháng nay.



Mê nhạc house sành điệu, không khí tấp nập và ăn chơi tại những quán bar và khách sạn 5 sao như Hoa không phải là ít. Lên facebook của Chi (sn1993), ai cũng tưởng đây là một cô gái trưởng thành, ham ăn chơi và có tiền nên ngày nào cũng up hàng loạt ảnh khoe sự chơi bời trên F, một bar nổi tiếng đắt và "kén" khách ở Hà Nội. Chi up ảnh liên tục, bộ nào cô cũng là nhân vật chính với váy áo diêm dúa cầy kỳ, tóc tai vấn cao khiến cô nàng như xấp xỉ...30 tuổi.



Lên bar chẳng lẽ lại uống Coca, không đêm nào là Chi không say khướt. Vì không muốn bị "tóm" dùng thuốc lắc, Chi tập uống rượu để có cảm giác phê mà vẫn an toàn. Trong đống ảnh khoe sự ăn chơi của mình, Chi up luôn cả ảnh say xỉn, gục trên bàn rượu. Cô chia sẻ trên facebook mình đang "nghiện không khí và nghiện nhạc ở bar. Một ngày không đi "hưởng" thì không chịu nổi". Quá trình đi chơi của cô nàng này cũng vất vả lắm thay. 8h gói gém quần áo vào túi nilon, mặc bộ đồ ở nhà giả vờ xin phép mẹ sang nhà bà ngoại ngủ. Ra khỏi nhà thì... thuê nhà nghỉ để đánh mặt, bới tóc , sau đó đi chơi tới 4-5h, về ăn sáng và đi học luôn. Thế nên đến lớp với miệng sặc mùi rượu và gương mặt thất thần là chuyện quá đỗi bình thường của Chi.









Đã quen chân đi chơi nên với những xì tin này, chỉ cần 1 ngày không có party là chồn chân ngay, cảm giác như có lửa đốt sau lưng vậy. Vì thế, họ nghĩ ra đủ trò để liên tục 7 ngày trong tuần là 7 cái party và cái nào thì cũng phải hoành tráng như nhau. Ví dụ như hội của các "nữ quái" trường V, một hội toàn con nhà khá giả chơi với nhau và ham chơi như nhau. Các cô không cần dựa vào đại gia hay ai để chi tiền cho các cuộc vui mà toàn là tự "rút ví" ông bà già nhà mình. Mỗi cô có cách moi tiền phụ huynh khác nhau, miễn sao cứ 9h "quần là áo lượt" tập trung ở F, A hay D..., những bar hoành tráng nhất của người lớn để làm "Party no men". Chỉ có con gái "mất người với nhau". Sau khi bar đóng cửa thì về khách sạn Hà Nội hay khách sạn Hoàng Gia ngồi tận hưởng sơn hào hải vị, đêm lại kéo nhau đi hát hoặc "xả thuốc" tới 5-6h mới lết về đến nhà. Cứ đều đặn như vậy, giờ tiểu thư nào cũng như "con mắm", người mỏng dính không "lớn" nổi vì những "party no men".



Tổ chức party toàn boy, hoặc toàn girl đang là mốt của những xì tin lắm tiền. Ăn mặc thật đẹp, chuẩn bị tóc tai kỹ càng và kéo cả hội quậy tưng bừng trên bar, hoặc ngồi uống rượu vang ở những nơi sang trọng như A của khách sạn Metropole, theo lời T.A, một công tử trường PDP là cách để thể hiện sự chịu chơi và "hưởng thụ" cuộc sống.



Party càng lắm, nợ càng nhiều!



Tổ chức party chỉ dành cho những người thành đạt, đã làm ra tiền và tiêu tiền đúng theo nghĩa "hưởng thụ", chứ không phải dành cho những xì tin đang tuổi lớn, làm không ra 1 xu lại muốn tận hưởng thật nhiều. Nhất là với mức độ tiệc tùng dày đặc như hiện giờ, cách sống ngủ ngày chơi đêm chỉ đem lại hậu quả khó đỡ.



Quỹ của phụ huynh không đủ để ăn chơi dàn trải, chủ nhân của những "party no men" đành phải vay mượn thêm, và gõ cửa chốn vay lãi là chuyện đương nhiên. Mới đây, Thủy – một "trụ cột" chuyên tổ chức tiệc ăn chơi đã phải cắn răng mang giấy nợ 40 triệu về cho phụ huynh thanh toán vì không chịu nổi lãi quá cao.



Dù không nợ nần, thì tiền để chi trả cho những lần làm tóc, mua váy đẹp, túi guốc lộng lẫy cho xứng với một bữa tiệc long lanh cũng đủ để teen rơi vào tình trạng cháy túi. Đó là chưa kể học hành bê trễ, kiến thức rơi lả tả, nhan sắc tụt thảm hại vì thức đêm và rượu...

Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/11/teen-ot-suc-trong-party-em.html

Hasukoi Limited - Update chap 12

Posted: 23 Nov 2009 11:21 AM PST

Pastel - Update chap 51

Posted: 23 Nov 2009 11:21 AM PST

Nurarihyon no mago - Update chap 77

Posted: 23 Nov 2009 11:21 AM PST

Air Gear - Update chap 57

Posted: 23 Nov 2009 11:21 AM PST

[OFA] Basilisk - Update chap 2

Posted: 23 Nov 2009 11:21 AM PST

Kyoukai no rinne - Cảnh giới luân hồi - Update chap 16

Posted: 23 Nov 2009 11:21 AM PST

Thông báo : Về tình hình up truyện có hơi lằng nhằng ...

Posted: 23 Nov 2009 11:21 AM PST

Hiện giờ Pi đang rất bận, cho nên khi có chap mới , Angelo sẽ đăng chap đó trước , khi nào Pi lên sẽ gắn vô bài chính sau ...
P/S: Ai muốn đọc các chap cũ chịu khó tìm trong list nghen

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/thong-bao-ve-tinh-hinh-up-truyen-co-hoi.html

Vietnam Airlines làm nhục khách hàng: Sếp tổng AAA thì cũng chỉ là 3 chữ A thôi mà! Mày hả bưởi ^^

Posted: 23 Nov 2009 08:12 AM PST

Một ngày sau khi bị giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất hơn 3 tiếng vì bất đồng với tiếp viên, bà Đỗ Thị Kim Liên đã gửi đơn khiếu nại lên Vietnam Airlines và cho biết sẽ khởi kiện tiếp viên trưởng chuyến bay VN740 của hãng này.

Bà Liên khóc khi trình bày lại [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3405

Funny & peculiar. Edition 107

Posted: 23 Nov 2009 03:56 AM PST

© Những Bài Được Quan Tâm:Cạm bẫy Tiếp thị hình ốngTôi đã từng "đi khách" để mẹ lấy tiền cờ bạcBuôn vợ (Lấy chồng nước ngoài)Bán cổ phiếu và những sai lầm cần tránhDell học cách lắng ngheVợ đại gia và thú vui hưởng lạcHướng tiếp thị trong tình trạng suy thoái kinh tế2.207.520.000 ???Tình [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3404

Độc chiêu đi kiếm “siêu mồi nhậu”

Posted: 23 Nov 2009 02:54 AM PST

Mật ong rừng, bò cạp, cua núi, tắc kè bay… là những sản vật thiên nhiên ưu đãi cho vùng Bảy Núi (An Giang). Đây cũng là nguồn sống của nhiều người dân. Họ đổ xô săn lùng các "của độc" này để bán kiếm lời.

Mới 3 giờ sáng, anh Nguyễn Văn Cương, một thợ [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3401

Funny & peculiar. Edition 106

Posted: 23 Nov 2009 02:54 AM PST

Đợt hàng tuyển lần này có cả giấy vệ sinh của Việt Nam mang thương hiệu Google đang đình đám trên toàn cầu nữa nà


























































































































































































































































































































































































































































































© Những Bài Được Quan Tâm:70% thu nhập của người Việt dành cho tiêu dùngKhi quảng cáo mâu thuẫn với nhãn hiệuFunny & peculiar. Edition 48Sáu cạm bẫy khi [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3402

Yotsuba

Posted: 23 Nov 2009 02:13 AM PST

Thông tin chung
Tác giả: KIYOHIKO AZUMA
Nhà xuất bản: Media Works
Thể loại : hài hước
Tình trạng xuất bản ở Nhật: đang phát hành
Số tập : 7+
Nội dung sơ lược
Yotsuba, một cô bé 5 tuổi, tóc xanh, mắt to và không biết ... bất-cứ-một-cái-gì!
Với bản tính hiếu động, tò mò, Yotsuba luôn sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh mình dù phải đối mặt với những thứ thật "kỳ lạ" như "máy lạnh" và ... "xích đu"...
Những cuộc phiêu lưu khám phá của Yotsuba luôn luôn thú vị, mới lạ và ... làm đau đầu cha của cô bé và những người bạn hàng xóm !!!
http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg
Yotsuba chap 01
Yotsuba chap 02
Yotsuba chap 03
Yotsuba chap 04
Yotsuba chap 05
Yotsuba chap 06
Yotsuba chap 07
Yotsuba chap 08
Yotsuba chap 09
Yotsuba chap 10
Yotsuba chap 11
Yotsuba chap 12
Yotsuba chap 13
Yotsuba chap 14
Yotsuba chap 15
Yotsuba chap 16
Yotsuba chap 17
Yotsuba chap 18
Yotsuba chap 19
Yotsuba chap 20
Yotsuba chap 21
Yotsuba chap 21
...
Updating by [D]Angelo

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/11/yotsuba_23.html

Kinh hoàng nhóm giết người lấy mỡ làm mỹ phẩm cao cấp

Posted: 23 Nov 2009 01:00 AM PST

Híc, dã man quá, người mà bọn chúng cứ xem như heo íh

© Những Bài Được Quan Tâm:Cafe sớmNhững bức ảnh đáng xem nhất 2007 [ theo Reuters ]Lê Vân – Yêu và sống (6)Vũ nữ thoát y và những trò kinh dịTiềm thức và đàm phán kinh doanhChị ơi, em… yêu chị [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3400

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP