Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Thùy Dung thất bại khi phỏng vấn Quang Dũng trên sân khấu

Posted: 02 Sep 2010 08:26 AM PDT

Đặt cho Quang Dũng một câu hỏi về những được mất khi dấn thân vào nghiệp cầm ca, ca sĩ Thùy Dung trong vai trò MC của đêm nhạc Sắc thu Hà Nội đã hoàn toàn thất bại khi Quang Dũng biết từ chối khéo léo bằng một lời cảm ơn khán giả chân thành. [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/02/thuy-dung-th%e1%ba%a5t-b%e1%ba%a1i-khi-ph%e1%bb%8fng-v%e1%ba%a5n-quang-dung-tren-san-kh%e1%ba%a5u/

Thợ Săn Rồng

Posted: 02 Sep 2010 06:12 AM PDT


Truyện thợ săn rồng - Www.Teensos.Net


Tên Truyện : Thợ Săn Rồng - Dragon Hunter
Tác giả: Hong Seock Seo ( Korean)
Tình trạng: Đang tiến hành
Thể loại: Phiêu lưu, hành động, hài hước.....
Scan: Yukisama
Nguồn dịch : http://nobita32.blogspot.com

SƠ LƯỢC: "Như tiêu đề, câu chuỵện kể về một anh chàng thợ săn rồng tên là seur-chong..Tôi đã đọc truyền về thợ săn hổ và tôi nghĩ rằng:"chính là đây"...tôi quyết định cũng sẽ viết một truyện về hình tường như vậy...tuy nhiên...hổ lại là con vật đã quá quen thuộc rồi...tôi muốn tìm một hình ảnh nào đó mới lạ hơn..và tôi đã chọn rồng.....và Thợ săn rồng ra đời...
Rồng không phải là nhân vật chính trong tác phẩm này...khi các bạn đọccác bạn sẽ thấy ngay mối liên hệ giữa nó với thợ săn.....
Ở châu Á rồng là một con vật thần thánh....tuy nhiên nó lại thưựcsự tồn tại trong tác phẩm của tôi ...Rồng châu Á được tưởng tưởng ra với đôi mắt của hổ, có vảy trên đầu, và mình rắn....Rồng châu Á là sự kết hợp của các con vật có thật trong tự nhiên...Rồng phương Tây thì có nhiều loại hơn...vì vậy trong tác phẩm của mình..tôi lựa chọn hình ảnh rồng Châu Á nhưng thêm các chủng loại của rồng phương tây...Tôi đã nghiên cứu rấtnhiều về nó...Và giờ hi vọng ngươờ đọc sẽ tự khám phá được tất cả từ tác phẩm này...^^"

.:: Read Online ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/tho-san-rong.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP