Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Thơ Ngây đạt doanh thu khổng lồ trong 2 ngày đầu!

Posted: 08 Sep 2010 10:26 PM PDT

                   
Bộ phim truyền hình thần tượng mới nhất  của đài MBC Playful Kiss với sự  tham gia của mỹ nam Kim Hyun Joong đã  lên sóng trong những ngày qua với rating đáng thất vọng. Tuy nhiên, bộ  phim này lại đạt một mức doanh thu khổng lồ từ quảng cáo cho đài MBC với  con số lên đến 333.915 USD sau 2 ngày đầu phát sóng.


Playful Kiss đạt mức doanh thu khổng lồ từ  quảng cáo cho đài  MBC

Theo nhà đài cung cấp, mỗi quảng cáo dài 15  giây trên sóng của MBC giữa các tập phim Playful Kiss có giá 13.485 USD. Và chỉ trong 2 ngày phát  sóng, 29 mẩu quảng cáo đã được chiếu xen giữa các đoạn phim và thu về  lợi nhuận khổng lồ của MBC. Người đại diện của MBC cho biết: "Mặc dù tỉ suất xem của phim thấp nhưng  chúng tôi bán được rất nhiều quảng cáo, điều này chứng tỏ bộ phim cũng  đáng quan tâm đấy chứ!"





Mặc  dù vậy, đây vẫn chưa phải con số đáng kể so với đối thủ trực tiếp là My  Girlfriend is A Gumiho của đài  SBS. Hai bộ phim được chiếu cùng giờ nhưng Cặp đôi hồ ly lại thu hút doanh thu quảng cáo gấp đôi  (cộng với rating cao hơn hẳn).







Điều  đáng mừng là rating của bộ phim Playful  Kiss trong những tập gần đây đã có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Các  fans của Kim Hyun Joong vẫn có  cơ hội hy vọng Playful Kiss có  thể đạt được mức rating cao hơn trong thời gian tới.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16028

Suri lè lưỡi trêu bố trong công viên.....

Posted: 08 Sep 2010 10:26 PM PDT

Trong lúc mẹ Katie đang bận rộn ra mắt phim 'The  Romantics', Suri được bố Tom đưa đi chơi ở công viên Central, thành phố  New York.

Một ngày sau khi từ Canada trở về, Suri đã có khoảng  thời gian vui vẻ cùng bố mẹ khi đi ăn tối tại nhà hàng Serendipity 3 và  chiều hôm nay, được bố cho đi chơi công viên cùng chị Isabella. Không  còn vẻ mệt mỏi như khi lên máy bay về New York, Suri nhanh nhẹn, nghịch  ngợm và đáng yêu trong chiếc váy hồng hiệu Cherokee, đôi lúc cô  bé còn quay sang trêu chọc tài tử Tom Cruise.

Hình ảnh Suri chơi đùa tại công viên Trung tâm, New  York được INF ghi lại.

Theo : NGoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16029

Sao Việt khoe nhà triệu đô ....

Posted: 08 Sep 2010 10:26 PM PDT

 

Rất bình thường khi nghe đến các ngôi sao  Hollywood sở hữu khu biệt thự hoành tráng. Nhưng công chúng phải "hết  hồn" khi biết sao Việt bây giờ cũng là chủ nhân của những căn nhà triệu  đô, thậm chí có những ngôi nhà dát vàng.

 
 
 
 
   
Họ nổi tiếng, họ kiếm được nhiều  tiền, ngoài những dự án kinh doanh để có thể kiếm được thêm nhiều tiền  thì họ còn chăm chút đến việc làm đẹp, đặc biệt là trang hoàng cho ngôi  nhà của mình. Người ta vẫn thường nói "an cư lạc nghiệp", bởi vậy cố  gắng hoạt động của họ và mua được ngôi nhà như ý luôn là mục tiêu hướng  đến của ngôi sao, bên cạnh nhiều mục tiêu khác.

Và ngôi nhà cũng  là nơi thể hiện được phong cách sống, gu thẩm mỹ của chính chủ nhân. Có  lẽ vậy mà mỗi ngôi sao chọn cho mình một chốn hoàn toàn khác nhau để ẩn  mình sau những giờ hoạt động nghệ thuật.

Những dinh thự hiện đại, năng động

Có  những người nổi tiếng chọn cho mình sự hiện đại pha chút hơi hướng cá  nhân của chính họ. Ngày trước người ta nhắc đến ngôi biệt thự của ca sĩ  Ngọc Sơn như một thiên đường mơ ước. Mới đây, công chúng làm trầm trồ và  ngỡ nàng với căn biệt thự của Ngô Mỹ Uyên gồm 3 tầng lầu, từ trần nhà,  cầu thang, phòng tắm, sân thượng, quầy bar, thang máy...

Tất tật  những thứ được nhìn thấy trong căn nhà này đều phản chiếu một màu vàng  rực bởi lớp vàng mạ 24K. Và căn biệt thự nằm ngay trên đường Hàn Thuyên -  một trong những con đường vàng của Sài Gòn.

Rồi người ta lại  phải mê mẩn penthouse sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng. Căn nhà trên tầng  cao nhất của khu Sunrise City, quận 7, TP HCM, được thiết kế với nhiều  phòng giải trí, thư giãn cao cấp rất hiện đại và năng động. Những đồ nội  thất trong căn nhà đều được anh tuyển chọn từ nước ngoài trong những  chuyến lưu diễn.

Trước đó ca sĩ Cẩm Ly cùng gia đình nhỏ cũng đã  tậu được một căn hộ ở khu nhà cao cấp này.

Qua khu Thảo Điền -  quận 2, chúng ta cũng bắt gặp hàng loạt sao Việt đóng đô ở đây. Phải kể  đến căn biệt thự khá tiện nghi của gia đình người đẹp Diễm My. Ngôi biệt  thự 2 tầng rộng hơn 1.000m2, gam màu trắng và mái ngói đỏ tươi tạo sự  hài hòa, đẹp mắt. Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác  bình yên, trong lành, sảng khoái. Những nội thất hiện đại những vẫn toát  lên được vẻ đẹp thuần Việt.

Cho đến sự điềm lặng và yên tĩnh

Cũng  có những sao chọn cho mình phong cách yên tĩnh, cổ điển. Đầu tiên phải  kể đế căn nhà với khu vườn yên tĩnh của cô "Bống" Hồng Nhung. Ngôi nhà  mang nét giản dị, ấm cúng của phong cách kiến trúc phương Đông, gợi lên  hình ảnh ngôi nhà truyền thống Bắc Bộ, với gạch thẻ xếp xương cá, bậc  tam cấp, chiếu nghỉ...

Một phong cách tĩnh mịch khác nếu như bạn  bước chân vào căn nhà của Ngô Thanh Vân. Căn nhà có cách bài trí mang  đậm màu sắc phương Đông với góc Phật giáo độc đáo. Khiến ít ai ngờ rằng  cô gái năng động như Thanh Vân lại chọn cho mình chốn nghỉ ngơi rất điềm  lặng như vậy.

Nằm trong số nhà triệu đô còn phải kể đến biệt thự  của Hà Kiều Anh rộng 500m2 ở quận 2 được chính tay cô hoa hậu kiêm bà  chủ buôn bán bất động sản này thiết kế. Với rất nhiều mảng cây xanh um  tùm như một khu rừng, mang dáng dấp của một ngôi biệt thự kiểu thuộc  địa, ngôi nhà toát lên vẻ vững chãi của một doanh nhân thành đạt. Tuy  nhiên lại rất thanh bình và tươi mát.

Và ngôi nhà của Lê Vi trên  đất Pháp, cũng là một căn nhà ấm áp pha hồn Việt với một chút trời Tây.  Căn nhà nằm ở Amboise là một thành phố du lịch cổ kính, cách Paris hơn  200km về phía Nam, nhỏ nhắn và vui tươi.

Thể hiện đẳng cấp hay là sự ganh  đua của những ngôi sao

Trên đây chỉ là một trong số rất  ít những căn nhà đẹp thuộc sở hữu của các ngôi sao trong làng giải trí  Việt. Nhà dĩ nhiên là nơi để ở nhưng không chỉ có thế, đặc biệt với  người nổi tiếng. Ngôi nhà còn để thể hiện và đua tranh đẳng cấp (tiền  của và gu thẩm mỹ) của chủ nhân, bên cạnh cuộc đua về danh tiếng. Điều  đó đồng thời là càng nổi tiếng, càng là sao bự thì ngôi nhà của họ càng  phải đẹp, càng phải hoàng tráng.

Với nghệ sĩ, lắm tiền nhiều của  nhất hiện nay dĩ nhiên thuộc về giới ca sĩ, sau đó đến giới người mẫu,  diễn viên và cuối cùng đến các cô người đẹp có danh hiệu, các mỹ nhân sở  hữu nhan sắc thì giờ đây cũng đồng thời sở hữu những căn nhà triệu đô.  Và cũng chỉ những ngôi sao như họ trừ những doanh nhân giàu có mới có đủ  tiền để thỏa thích trang trí, trang hoàng căn nhà của mình.

Thế  mới thấy, cuộc sống của sao Việt càng ngày càng xa hoa. Những bộ cánh  đắt tiền bây giờ trở nên nhỏ bé so với những dinh thự nằm trên những khu  đất vàng đáng giá triệu đô. Không những vậy, có những biệt thứ trở  thành hàng hiếm ở đất Sài Thành.

























Theo : Gia đình

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16030

Nữ tính với quần đính nơ ....

Posted: 08 Sep 2010 10:26 PM PDT

Những chiếc thắt lưng thường giúp các bạn gái thêm phần  cá tính và đáng yêu. Nhưng nhược điểm của chúng là cứng, gồ ghề vì vậy  nếu phải ngồi lâu (ngồi học chẳng hạn) sẽ khiến chủ nhân của chúng rất  khó chịu. Chính vì vậy quần với chiếc nơ trang trí như thắt lưng đang  được các bạn nữ rất yêu thích.
 
Dải nơ trở thành một điểm nhấn đáng yêu ở cạp quần.  Tùy thuộc vào kiểu dáng mà nơ được thiết kế to hay nhỏ. Tuy nhiên những  chiếc quần đính nơ thường chỉ xuất hiện trên những chất liệu mềm mại,  mỏng nhẹ, không được đa dạng về chất liệu như những dáng quần khác.

 


 
 
Ngoài những dải nơ thường được thiết kế đồng màu  với quần, bạn vẫn có thể tìm được những chiếc quần có nơ với màu sắc  khác biệt khá thú vị. Để diện trang phục này thật chuẩn thì bạn nên chọn  áo ôm ngắn hay "cắm thùng" để lộ chiếc nơ nữ tính nhé. Thêm một chiếc  cardigan hay áo khoác mũ sẽ giúp bạn "đối phó" với thời tiết trong thời  điểm giao mùa
 
 








 




Shorts cá tính
 


Quần ngố đáng yêu





Quần dài ấn tượng

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16031

XY nên ăn gì để... đẹp trai hơn?

Posted: 08 Sep 2010 10:25 PM PDT

                   
Trứng

Hói đầu, rụng tóc, tóc mỏng...  thường do di truyền nhưng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự căng thẳng  trong công việc hoặc trong thực đơn ăn uống hàng ngày đã bao gồm rất  nhiều thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Tình trạng suy dinh  dưỡng cũng có thể làm cho tóc của bạn phát triển chậm hơn, song bạn có  thể cải thiện mái tóc của mình nhờ vào những quả trứng.



Được  biết, hàm lượng sắt có trong những quả trứng bạn ăn hàng ngày có thể  giúp ngăn ngừa các thiệt hại về tóc. Ngoài ra, trứng cũng chứa nhiều  vitamin B giúp bạn đối phó với những căng thẳng hiệu quả.

Ổi

Để vẻ bề  ngoài của bạn trở nên lịch lãm, quyến rũ và cuốn hút hơn, các XY hãy  nên bổ sung thêm vitamin C nhé.

Theo các nghiên cứu đã công bố  thì trái ổi có chứa nhiều vitamin C cao hơn gấp 5 lần so với những trái  cam. Vì thế, ổi có mức chống oxy hóa cho các tế bào cơ thể cao, giúp bạn  tránh xa hoặc tạm biệt được các dấu hiệu lão hóa.


XY  nên ăn ổi 3 lần/ tuần để giúp bạn có làn da láng mịn, giàu sức sống và  có sức khỏe tốt hơn.



Quả  bơ có chứa hàm lượng vitamin E cao giúp da trở nên tươi sáng, mịn màng,  tăng độ đàn hồi cho da và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Nếu  bạn đang sở hữu một làn da không mấy đẹp và nước da không hồng hào thì  ăn bơ là một sự lựa chọn.


Tuy  nhiên, bạn nên ăn bơ 1 lần/ tuần vì bơ có hàm lượng chất béo cao. Thêm  vào đó, bạn nên ăn salad hoặc sanwich nhé!

Kiwi

Theo  các nghiên cứu của Đại học Rutgers ở New Jersey, kiwi là loại quả đậm  đặc chất dinh dưỡng nhất, chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống  ôxy hóa hơn bất kỳ những loại quả khác.

Nó cũng là một trong  những nguồn trái cây chứa ít chất béo, nhiều vitamin E giúp sửa chữa làn  da xấu xí cho các teenboys.


Nếu  như da bạn thường bị mụn, bị kích ứng, bạn hãy kết thân với loại quả  này để làn da được sửa chữa một cách nhanh chóng nhất, loại bỏ hết các  độc tố mà có thể khiến da bị kích ứng.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16032

Sao nhí Siêu khuyển thần thông khoe ảnh... gợi cảm

Posted: 08 Sep 2010 10:25 PM PDT

Ngày  hôm qua, trang QQ đã đăng tải rất nhiều hình ảnh của sao nhí sinh năm  1997 - Từ Kiều. Dư luận rất bất  ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng của "cậu nhóc" Từ Kiều ngày nào. Giờ đây, Từ Kiều đã trở thành một cô gái 13 tuổi xinh xắn, đáng yêu  và có phần gợi cảm với mái tóc dài thướt tha. Cô bé còn tranh thủ khoe  ảnh tự sướng rất teen của mình.




Từ Kiều ngày ấy...


...và bây giờ

Một cư  dân mạng nói: "Từ Kiều xinh đẹp hẳn ra. Tôi đã từng  nghĩ, Từ Kiều dù là con gái  nhưng chắc hẳn sẽ vẫn có nét gì đó góc cạnh của con trai ngay cả khi lớn  lên cơ đấy."

Không xinh đẹp nổi bật, nhưng Từ Kiều lại quá nổi tiếng nhờ sự góp  mặt trong các dự án phim lớn như Trường  Giang Số 7 (Siêu Khuyển Thần Thông) hợp tác với Châu Tinh Trì, Hoa Mộc Lan (đóng cùng Triệu Vy, Trần Khôn), Cảnh Sát Tương Lai (đóng cùng Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng). Nhưng  trước đây, khi Từ Kiều đóng  trong Trường Giang Số 7, không  ai nghĩ rằng cô bé này là con gái. Ngoại hình quá giống con trai và lại  đảm nhận một vai nam giới. Chỉ đến khi cô bé mặc váy và để tóc dài,  người ta mới ngỡ ngàng và tin chắc rằng Từ  Kiều đúng là cô gái nhỏ đáng yêu.












Cô bạn ngày càng xinh đẹp và quyến rũ




Rất thích chụp ảnh tự sướng


Bạn ấy đang là sao nhí hot nhất Trung Quốc

Tại  Trung Quốc, Từ Kiều thuộc thế  hệ 9X đầy tiềm năng của màn ảnh. Cô bé thậm chí còn được kỳ vọng là ngôi  sao thay thế vị trí đàn chị Củng Lợi  và Chương Tử Di trên ảnh đàn  thế giới. Trong các cuộc bầu chọn quy mô lớn, Từ Kiều cũng luôn nằm trong danh sách Những ngôi sao 9X hot nhất.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16033

Lý Băng Băng thay 3 bộ váy trong vài phút ....

Posted: 08 Sep 2010 10:25 PM PDT

Có  mặt tại LHP Venice lần thứ 67, Lý Băng  Băng cùng đoàn làm phim Địch  Nhân Kiệt trở thành nhân vật trung tâm của giới báo chí châu Á.  Trong buổi phỏng vấn gần nhất với các ký giả, người đẹp họ tạo dáng chụp ảnh và thay tới 3 bộ  trang phục chỉ trong vài phút phỏng vấn.










Tạo dáng bộ 1


Bộ 2








Và bộ thứ 3

Không ít phóng viên gật đầu thán phục trước khả năng  "biến hóa" của nàng Thượng Quan Uyển  Nhi. Dù trong bộ váy nào, cô cũng giữ được vẻ quyến rũ và đài các  của mình trước ống kính.

Cũng trong ngày, Lý Băng Băng còn có dịp tiếp đón ông  chủ của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ (công ty  quản lý của cô). Tại bữa tiệc chào mừng, người đẹp họ vô tư thân mật với Vương Trung Lỗi và đạo diễn Từ Khắc trước ống kính phóng viên.








Lý Băng Băng cùng đạo diễn Từ Khắc và ông  chủ Hoa Nghị

Lý  Băng Băng cho biết, kỷ niệm tới Venice lần này là một dấu ấn khó  quên trong sự nghiệp của cô. Chỉ mới đặt chân tới Venice vài ngày nhưng  cô đã tranh thủ đi thưởng ngoạn nhiều nơi và chụp khá nhiều ảnh lưu  niệm. Lý Băng Băng nói: "Dù Địch  Nhân Kiệt có được giải hay không thì Thượng Quan Uyển Nhi tôi đây vẫn rất hạnh phúc".






Du ngoạn Ý

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16034

Giải mã chuyện “Lộ hàng” , phải chăng là mánh khóe?

Posted: 08 Sep 2010 10:25 PM PDT

"Lộ hàng", chuyện "bình thường ở phường"

Trước  khi Bebe Phạm "thả rông" vòng một trong chương trình Diamond Night,  làng thời trang Việt  đã có không ít những tình huống tương tự.

Một  trong những vụ việc ồn ào nhất chính là 50 giây "lộ hàng" trên sàn  catwalk của Vũ Thu Phương trong  sự kiện Đêm Phong Cách cách đây hai năm. Sau khi vụ việc này được nhắc  đến trên hàng loạt phương tiện truyền thông thì các nhà chức trách đã  phải vào cuộc.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Võ Hoàng Yến cũng  từng rơi vào hoàn cảnh oái oăm trên sàn diễn. Tuy nhiên, không giống như  hai đồng nghiệp của mình, cô lại gặp rắc rối với… phần dưới. Chỉ vì  chiếc váy xẻ quá cao mà cú xoay mình của người đẹp đã khiến cho phần nội  y bên trong hiện ra lồ lộ.


Những phút hớ hênh của Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương

May  mắn hơn các bậc đàn chị ở trên, người mẫu trẻ Hồng Quế đã không phải  chường mặt lên báo với những tấm hình "nóng" mắt dù cô  đã có màn đãi  mắt thiên hạ khi trình diễn trong một sự kiện Tuần lễ thời trang Thu  Đông.


Hà Anh với pha lộ hàng đường cho là 'cố  tình' khi cô lựa chọn cho mình
chiếc quần lót lấp lánh bên trong


Điệp khúc "Tai nạn!"

Ngay khi biết rằng màn lộ ngực của mình  đã khiến cho Ban tổ chức Diamond Night có nguy cơ bị xử phạt, Bebe Phạm  tỏ ra rất bất ngờ.

Cô đã phân trần rằng lúc mặc chiếc váy trong  hậu trường thì cảm thấy vô cùng vừa vặn. Thế nhưng khi lên sân khấu,  những cử động mạnh đã khiến cho phần thân trên của áo vốn được đính rất  nhiều đá bị trễ xuống.

Còn Trang Nhung, người đẹp từng bị tung  ảnh thay đồ lên mạng lại thanh minh rằng mình không hề biết bức ảnh đó  đã được chụp trong hoàn cảnh nào và ai phát tán. Cô tâm sự: "Tôi đã có bốn năm hoạt động nghệ thuật và  tên tuổi cũng đang được nhiều người biết đến, tôi không muốn mình nổi  danh hơn nhờ scandal."


Trang Nhung lộ ngực khi  thay đồ.

Đồng quan điểm với Trang Nhung, Vũ Thu Phương  thậm chí còn mạnh miệng khẳng định rằng lộ ngực để đánh bóng tên tuổi là  quá tầm thường.

Và dù mỗi người đều có một lý do riêng, thế  nhưng sau cùng, ai cũng kết lại rằng đó hoàn toàn là tai nạn nghề  nghiệp.

"Họ phải biết tôn trọng  nghề nghiệp và công chúng!"

Như đã nói ở phần đầu, việc lộ  trên, hở dưới khi trình diễn của các người mẫu đã xảy ra nhiều lần.  Ngay bản thân những người làm nghề cũng đã thừa nhận điều này. Ấy vậy mà  có vẻ như, họ lại không rút ra được một chút kinh nghiệm nào cho riêng  mình.

Ngoài ra, có thể những vụ việc đó đúng là tai nạn nghề  nghiệp thật. Nhưng cũng không thể đổ hết trách nhiệm của mình đối với  công chúng, đối với nghề nghiệp lên đầu hai chữ "tai nạn" được.

Lỗi  lầm, dù vô tình thì vẫn là lỗi lầm. Vậy mà sau khi vụ việc xảy ra, tất  cả chỉ lên mặt báo để thanh minh, thanh nga, để chứng tỏ rằng mình là  một nạn nhân vô tội. Họ làm như những hình ảnh nóng mắt đó là của ai  khác chứ chẳng phải của mình. Và lẽ tất nhiên, chưa một ai khảng khái  nhận lỗi về mình và nói được câu "Xin lỗi!"


Bebe Phạm, "nạn nhân"  mới nhất.

Còn nhớ, khi xử lý vụ Vũ Thu Phương, bà Nguyễn  Thế Thanh, Phó GĐ Sở VHTTDL TP HCM đã bức xúc bày tỏ: "Họ là những người sáng tạo, là sứ giả chuyển  tải cái đẹp thì trước tiên, họ phải biết tôn trọng nghề nghiệp và công  chúng."

Có lẽ, những vụ "lộ hàng" sẽ chẳng xôn xao, ầm ĩ  đến thế nếu như bản thân người trong cuộc có trách nhiệm với nghề hơn và  thực sự tôn trọng công chúng.
 
Theo VietNamNet
     

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16035

Màn ảnh Việt ngập tràn bình hoa di động ....

Posted: 08 Sep 2010 10:25 PM PDT

Bình hoa di động là một  thuật ngữ trong Điện ảnh thường dùng để miêu tả những diễn viên chỉ biết  phô diễn ngoại hình bắt mắt trên những thước phim.

 
           
   
 Ngực đẹp cho những thước phim đẹp

Trong các năm gần đây, Showbiz Việt rộ lên  hiện tượng các Hot girl với vòng 1 đồ sộ bất ngờ nổi lên đình đám. Họ  trở thành nhân vật chính trong hàng loạt bộ ảnh nóng và là khách mời  V.I.P của không ít sự kiện. Tuy khả năng làm nghệ thuật vẫn còn nhiều  hạn chế, nhưng nhờ cái "vốn trời cho" đã giúp các người đẹp đạt được  danh tiếng khi còn khá sớm. Sức hút sẵn có, không quá khó để các cô nàng  "siêu vòng 1" tìm ra cho mình một tấm vé bước chân vào Điện ảnh, nơi mà  nhu cầu "trang trí" cho màn hình  thêm "lung linh" luôn được nhà làm  phim sẵn lòng chào đón.

Ngoại hình và sức hút là  những ưu điểm cần thiết, nhưng để trở thành một diễn viên không thể chỉ  đòi hỏi có bấy nhiêu. Khán giả không khó để nhận ra chuyện cô A, cô B  nhận được vai diễn là do chính khả năng diễn xuất, hay vì cái ưu đãi  phần nhìn mà bà Mẹ thiên nhiên đã rộng lòng ban tặng.


Các "vòng 1 hấp dẫn" không lo thiếu đất  diễn trên phim.

Điện ảnh Việt ngày nay tràn ngập các bóng hồng "di động" trong  phim với chiếc cổ áo trễ tràng gợi cảm. Chỉ cần sở hữu cho mình những  đường cong uốn lượn, một chút kinh nghiệm trước ống kính (máy chụp  hình), là các Người mẫu, Hot girl đã hoàn toàn có thể tự tin nhập vai.  Tất cả ưu điểm của họ thường thể hiện khá rõ ở mảng thời trang, với áo  quần luôn trong tình trạng "ít vải nhiều da", và lắm khi người xem còn  phải bật cười trước khả năng diễn xuất cũng "nghèo nàn" chẳng thua trang  phục là mấy.


Điện ảnh Việt Nam  cũng đã bắt đầu làm phim 3-D,
hứa hẹn khán giả sẽ được thưởng thức nhiều  hình ảnh "sống động".

Dĩ nhiên khi được hỏi đến vấn đề này, vị  đạo diễn nào cũng dõng dạc: "Tôi chọn  diễn viên không phải vì ngoại hình, mà vì cô ấy hợp vai, có khả năng  diễn xuất...". Nhưng đến khi nhìn vào những vòng 1 phong phanh  tung tăng trên màn hình với kiểu đọc thoại như trả bài, vô hồn vô cảm,  người xem không ít lần phải nghi ngại: Liệu  kích cỡ áo ngực có tỷ lệ thuận với khả năng diễn xuất? Và các cô này ở  đây là để lột tả tính cách nhân vật hay đang khoe khoang cái "body" của  mình?

Nhiều đạo diễn còn không tiếc công ngồi "đo ni đóng  giày" cho một vai diễn dạng này, họ cố gắng tạo ra một nhân vật gần  giống với đời thực của Hot Girls, mục đích cốt cũng chỉ để giúp các nàng  "nhập vai tốt hơn". Điều này dẫn đến một nghịch cảnh trớ trêu: Người xem không hiểu diễn viên đang thể hiện  nhân vật, hay nhân vật đang có trách nhiệm  mô phỏng lại cuộc sống thật  của diễn viên (?).

Phim nhiều "Hoa" liệu nội  dung có "Thơm hương"?

Nhu  cần giải trí ngày một tăng cao, Điện ảnh Việt thời nay cũng không còn  cảnh ế ẩm như xưa. Đầu tư vài tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng cho một bộ  phim Việt giờ đây cũng đã là chuyện bình thường.

Những năm gần  đây,  phim truyền hình và Điện ảnh đang đua nhau nở rộ trên thị trường.  Trước một nhu cầu to lớn như thế, nguồn diễn viên cung ứng cũng bắt đầu  trở thành một vấn đề nảy sinh nhiều rắc rối. Hàng loạt dự án phải gom  toàn ca sĩ, MC, người mẫu... vào lấp chổ. Dĩ nhiên ai cũng hiểu đó đã là  một chiêu câu khách thuộc hàng "xưa như Trái đất", chỉ có điều chẳng  nhà làm phim nào dám thừa nhận. Nhưng rõ ràng trong thực tế, với số Fans  từ mỗi diễn viên tay ngang thu về, cộng thêm lượng khán giả tò mò đi  xem anh A, chị B chuyển nghề đóng phim ra sao cũng đã đủ bảo đảm một kết  quả tương đối khả quan cho các hãng đầu tư, trong khi giá trị nội dung  tác phẩm luôn đặt ra một dấu hỏi lớn.


Một điển hình cho  xu hướng nhồi nhét cả rừng Sao

Công thức phổ biến ngày nay là gom thật  nhiều các nhân vật hot vào phim, cộng thêm vài diễn viên hài có tiếng,  mang bỏ vào một câu chuyện ngô ngố, cố nhét thêm chút "thông điệp ý  nghĩa", sau đó lồng vào vài cảnh hành động nửa mùa, hoặc hở hang nóng  bỏng... .thế là thành phim. Và có phim quay kiểu đó cũng chỉ khoảng 10  ngày là xong. Thử hỏi với một dàn diễn viên nghiệp dư quay ngắn ngày như  thế thì giá trị nội dung sẽ còn đọng  lại được bao nhiêu? Điều này dẫn  đến 1 thực trạng, nội dung phim gần như sáo rỗng, vì thực chất các diễn  viên tay ngang thường không đủ sức đảm nhận những nhân vật có chiều sâu.  Thay vào đó nhiệm vụ của họ khi xuất hiện chỉ là "show hàng", chọc cười  khán giả, cùng vài màn hành động, sexy chẳng đâu ra đâu.

Trước  xu thế đá chéo sân nhau ngày càng rầm rộ: diễn viên, người mẫu, MC thì  đi làm ca sĩ, ca sĩ thì đi làm ...đủ thứ nghề. Điều đó cũng đã khiến  "hoa cỏ" tràn lan trong Showbiz nói chung, Điện ảnh nói riêng mỗi lúc  một nhiều, kèm theo sự sinh sôi nảy nở của hàng loạt sản phẩm nửa mùa  kém chất.


Những "cầu thủ đá chéo sân ngoại hạng" của  Showbiz Việt.

Việc tận dụng quá nhiều những "bình hoa  trang trí" trên màn hình cũng rất dễ làm nghèo đi nội dung tác phẩm, gây  ảnh hưởng xấu đến gu thưởng thức của người xem đặc biệt là khán giả  trẻ. Vì sau cuối mỗi bộ phim, cái đọng lại trong tâm trí họ chỉ là  chuyện ăn diện đua đòi, chưa kể các cảnh nóng vô tội vạ có thể đang "vẽ  đường cho hươu chạy" về một đời sống mới "thoải mái hơn". Trong khi đó,  những "thông điệp ý nghĩa" mà các nhà làm phim ra sức quảng cáo, cố nhồi  nhét vào nội dung như để "tượng trưng", thì gần như không gây được hiệu  ứng tích cực nào với cách diễn đạt quá hời hợt, dễ dãi.

Mặt khác, việc sử dụng quá non những gương  mặt trẻ, chỉ có yếu tố ngoại hình cũng dễ dàng tạo nên tâm lý chủ quan  lười học hỏi. Ngoài kia vẫn còn hàng trăm diễn viên được đào tạo bài bản  nhưng lại không có đầu ra, trong khi các nhân vật cậy nhờ vào sức hút  ngoại hình thì lại nghiễm nhiên cầm trong tay hàng tá kịch bản.

Điều  này làm không ít người phải nghĩ: Nếu đẹp thì không việc gì phải ngồi  học 3,4 năm trời cho cực thân, cứ lo trở thành hot này hot kia thì ắt sẽ  có người mời đi phim, chỉ một chút khóc cười trên màn ảnh cũng đã đủ để  xem đó là "biết diễn xuất" rồi. Vô hình chung, đây cũng là điểm thiệt  thòi cho nhiều bạn trẻ bỏ công dùi mài học hỏi thầy cô trường lớp, những  diễn viên thực sự có nghề thì phải cực khổ leo từng bậc thang, trong  khi lắm người hôm trước còn chẳng biết cái bìa cuốn kịch bản trông ra  sao, thì hôm sau đã được đặt bút ký ngay hợp đồng nhận vai chính.


Thủy Tiên  đang "di động" trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Mặt khác, ta vẫn phải thừa nhận trong nền  Điện ảnh nước nhà đã có những "bình hoa" thực sự làm nên chuyện. Có thể  kể qua các cái tên như: Tăng Thanh Hà,  Bình Minh, Kathy Uyên Ngô  Thanh Vân. Khởi nghiệp đều là dân tay ngang, nhưng họ đã biết đi  lên từ những vai diễn ban đầu dù nhỏ nhưng vẫn có chiều sâu tìm tòi sáng  tạo thực sự.

Cá biệt như  trường hợp của Kathy Uyên, vốn  sinh sống tại Mỹ, đến tiếng Việt còn không rành, nhưng với khả năng diễn  xuất chân thật tự nhiên, cô đã chứng minh cho mọi người thấy: mình có  thể làm được nhiều hơn là chỉ biết đi khoe đẹp trên màn ảnh. Giải Nữ  Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng là một  phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho cô.


Ngô Thanh Vân, Kathy  Uyên, Tăng Thanh Hà
những bóng hồng làm nên chuyện.

Bên  cạnh đó, Tăng Thanh Hà, Bình Minh  là hai đại diện khởi nghiệp từ Hot Girl và Người mẫu, nhưng ngay từ  những vai diễn đầu tiên trong Dốc Tình  và Công Ty Thời Trang, họ đã  cho khán giả thấy một sự đầu tư nghiêm túc về mặt nội dung nhân vật. Các  vai diễn của Tăng Thanh Hà Bình Minh đã thực sự chinh phục được  khán giả với tư cách là một diễn viên chứ không chỉ đơn thuần là những  "chiếc bình" khoe đẹp trên màn ảnh.

Còn với Ngô Thanh Vân, rõ ràng ai cũng thấy cô  bị giới hạn về khả năng diễn xuất, nhưng ko phải vì thế mà cô chọn con  đường chỉ biết khoe đẹp. Chứng kiến những nổ lực không ngừng của Ngô Thanh Vân, người xem thật sự bị  thuyết phục trước chất lượng của một nữ diễn viên hành động thứ thiệt,  điều mà Điện ảnh Việt còn chưa có mấy người dám làm.

Lời kết

Điện  ảnh nước nhà có thể khởi sắc với những diễn viên xinh đẹp, tài giỏi như  Hàn Quốc hay không, đó là ước mơ của tất cả chúng ta. Nhưng trong thực  tế, minh tinh xứ Củ Sâm đạt đến thành công không phải chỉ dựa vào mỗi  yếu tố ngoại hình, vốn mang tính bề nổi. Một ngôi sao dẫu có xinh đẹp  đến đâu mà nghèo nàn vốn sống, diễn xuất tệ hại thì cũng sẽ sớm bị đào  thải. Giá trị của những thước phim luôn nằm ở nội dung và các thông điệp  giàu ý nghĩa, thực sự có thể lay động người xem. Việc tạo ra hàng loạt  sản phẩm hời hợt, với những yếu tố câu khách tầm thường cũng là một biểu  hiện cho thấy người làm nghề đang rẻ rúng chính đứa con tinh thần của  mình, góp phần làm khó cho sự phát triển trong tương lai.


Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16036

Vẻ đẹp ẩn của trang sức đồng ....

Posted: 08 Sep 2010 09:10 PM PDT

Những teengirl ưa thích vẻ đẹp lạ chắc hẳn sẽ thích  mê những món phụ kiện được sản xuất bằng chất liệu đồng mộc mạc. Mặc dù  không bóng bẩy như vàng, không sắc nét như đá nhưng những chiếc vòng  cổ, vòng tay bằng đồng lại rất độc đáo và lạ mắt.
 
Những phụ kiện này chủ yếu được làm từ đồng hay mạ  đồng đem lại cho chúng một vẻ ngoài hết sức cổ điển, lạ mắt. Đây là  xì-tai cực thích hợp với những cô nàng mê phong cách ấn tượng, cá tính.

Đặc  biệt, trang sức đồng rất dễ kiếm nên bạn có thể dễ dàng sắm cho mình  một bộ để diện đấy.
 
 
 
































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16024

Triệu Vy đọ Lâm Tâm Như: Dáng ai chuẩn hơn?

Posted: 08 Sep 2010 09:10 PM PDT

Ngày hôm qua, hình ảnh trang bìa của Triệu Vy trên tạp chí Elle số mới nhất đã được giới thiệu  trên nhiều trang tin. Với chủ đề: "Hạnh  phúc không cần phải nhờ vào scandal", Triệu Vy thể hiện niềm hạnh phúc gia đình sau khi làm vợ,  làm mẹ.




Triệu Vy trên Elle

Khi  mà khán giả chưa kịp "mãn nhãn" với loạt ảnh mới trên Elle, trang Sina còn đăng tải thêm loạt ảnh mới của Triệu Vy trong một mẫu quảng cáo. Bà  mẹ một con vô tư, trẻ trung đùa nghịch với chăn gối và cười rất tươi  trước ống kính. Không ít người cho rằng, sau khi sinh con, Triệu Vy thậm chí còn đẹp và mặn mà  hơn trước.




Trẻ trung với chăn gối












Triệu Vy ngày càng xinh đẹp

Nếu  như Triệu Vy toả sáng trên Elle và khoe ảnh cáo quảng cáo mới  thì cô bạn thân Lâm Tâm Như lại  thể hiện nét cá tính vượt trội khi làm người mẫu trang bìa của ấn phẩm Femina và đăng tải thêm loạt ảnh  long lanh trong game Tiên Kiếm  do cô làm đại diện hình ảnh.




Lâm Tâm Như trên Femina














Và khoe ảnh mới trong Tiên Kiếm có trẻ trung hơn Triệu Vy?

Tất  nhiên dù không phải hai nhân vật chính có ý "so kè" nhưng sự xuất hiện  trên các trang báo gần như là một thời điểm cùng những hình ảnh mới đã  khiến cuộc tranh luận về vẻ đẹp giữa Triệu  Vy Lâm Tâm Như trở  nên khá sôi nổi. Nhiều fans hâm mộ cho rằng, Triệu Vy vẫn luôn thể hiện được vẻ đẹp ngày càng mặn mà  của mình và rõ ràng cô ăn ảnh hơn Lâm  Tâm Như. Trong khi đó, cũng có rất nhiều ý kiến khác trái ngược,  sự trẻ trung của nàng Hạ Tử Vy  mới là số 1 còn vẻ đẹp của Én nhỏ  giờ đây đã được PS khá nhiều.

Còn teen nhà mình nghĩ sao: cả  hai chị ấy đều rất đẹp phải không?

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16025

Selena Gomez “mách nước” chuyện hẹn hò.....

Posted: 08 Sep 2010 09:10 PM PDT

                   
Cô nàng "phù thủy" dễ thương Selena Gomez mới đây đã chia sẻ bí  quyết về chuyện hẹn hò với trang Tiger Beat. "Lời khuyên đầu tiên của tôi là: chắc chắn "đối phương" lắng  nghe mình, đấy là một người tốt và phải chắc chắn rằng bạn cũng biết  lắng nghe, thêm vào đó hãy là chính mình. Nói chuyện để hiểu biết thêm  về nhau"- Selena nói.



Cũng mới đây, Selena Gomez là gương mặt trang bìa  cho tạp chí Latina số phát hành tháng 10/2010. Trong bài phỏng vấn với  Latina, Selena chia sẻ với độc  giả về sự nghiệp, tình yêu và tiết lộ thêm tình hình học tiếng Tây Ban  Nha của cô nàng.

Là một ngôi sao trẻ, Selena không muốn danh tiếng sự nghiệp của mình gắn liền  với scandal: "Tôi sẽ không gắn tên  tuổi của mình với bất cứ thứ gì, tôi muốn mình thực sự đam mê với những  gì tôi làm, bởi vậy tất cả chỉ là vấn đề thời gian".

Selena  trên tạp chí Latina

Năm nay đã 18 tuổi nhưng Selena không bị áp lực phải trưởng  thành hơn, ngôi sao của Wizards of  Waverly Place vô tư nói: "Tôi  18 tuổi nhưng tôi cảm thấy mình vẫn như 15 tuỏi, tôi có tâm hồn rất trẻ  trung, tôi vẫn muốn nhảy lên nhảy xuống trên giường ngủ và hát to".

Selena cũng chia sẻ về quan điểm tình  yêu và mẫu bạn trai đang mong đợi: "Bạn  sẽ không bao giờ thực sự biết khi bạn đang yêu ở tuổi này. Tôi cũng  không biết tình yêu là gì nhưng tôi muốn hẹn hò với ai đó không lạnh  lùng và hài hước, yêu gia đình và có đạo đức tốt".



Selena  là người Mỹ gốc Latin, hồi còn nhỏ Sel  thường ước mình có mái tóc vàng, đôi mắt xanh giống như những gì  cô nàng nhìn thấy trên TV. Hiện giờ  Selena đang học tiếng Tây Ban Nha : "Tôi thực sự muốn học ngôn ngữ gốc của mình. Tôi đang thực  hành nhưng tôi có thể nghe hiểu tốt hơn là nói".

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16026

Tiểu Kim Tae Hee và loạt ảnh lạ đến... không thể nhận ra!

Posted: 08 Sep 2010 09:10 PM PDT

Cô  nàng Ji Yeon - thành viên nhóm  nhạc T-ara vẫn thường được ví là  "tiểu Kim Tae Hee" bởi khuôn  mặt có nhiều nét tương đồng đến lạ kỳ. Từng được công chúng biết đến và  mến mộ sau khi tham gia khá nhiều phim: lúc thì nhí nhảnh và nữ tính với  Lord of Study, đôi khi rất trẻ  con trong Gia đình là số 1 (phần  2), lúc lại lạnh lùng và đầy cảm xúc với Soul hay Death Bell 2...  Hình ảnh người ta hình dung ra ngay khi nhắc đến cái tên Ji Yeon vẫn luôn nhẹ nhàng, trong sáng  và cực kỳ trẻ trung như thế.

Tuy vậy, cô nàng cũng từng "biến  hóa" khá nhiều với những hình tượng khác nhau, có khi là dữ dội, cá  tính, có khi lại cực kỳ "tắc kè hoa"..., đến mức rất nhiều người (thậm  chí là fans của cô nàng) cũng khó có thể nhận ra đó chính là Ji Yeon. Không tin thì bạn có thể kiểm  chứng ngay sau đây:




Gây ấn tượng với mái tóc giả "bông xù"




Khi cô nàng trở thành "tomboy" trên ấn phẩm  gần đây của Elle Girl








Với mái tóc vàng hoe, Ji Yeon trông cực kỳ  cá tính và có phần "nổi loạn"


Nhưng trong nháy mắt, cô nàng đã có thể trẻ  con như thế này


Khi lại cực lạ với "đầu nấm" (Ji Yeon bên  phải)


"Làm trò" sau khi kết thúc cảnh quay trong  Lord of study này


Hậu trường của một buổi chụp hình với style  "mái ngố"




Và cực kỳ "dừ" trên Instyle


Khi Ji Yeon... hóa ma!!


Bonus thêm tấm hình hồi nhỏ của cô nàng nè,  cực kỳ khác à nha!!!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16027

Xôn xao vì người tình đại gia của Hoàng Thùy Linh

Posted: 08 Sep 2010 08:38 AM PDT

Vô tình lộ diện trên mặt báo, Hoàng Thùy Linh và "người ấy" lập tức trở thành đề tài nóng của nhiều người. "Nửa kia" của Hoàng Thùy Linh lần đầu lộ diện Dù câu chuyện về người đàn ông bí mật của Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ đầu [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/08/xon-xao-vi-ng%c6%b0%e1%bb%9di-tinh-d%e1%ba%a1i-gia-c%e1%bb%a7a-hoang-thuy-linh/

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP