Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Hậu trường buổi chụp thời trang của Á hậu Kiều Khanh

Posted: 05 Sep 2010 09:48 PM PDT

Suốt 5 tiếng chuẩn bị cho buổi chụp ảnh thời trang, Á  hậu 1 cuộc thi HHTG Người Việt thường xuyên nở nụ cười má lúm đồng tiền  dễ thương.

Trước khi quay về Đức để trở thành tân sinh viên, Á  hậu 1 cuộc thi HHTG Người Việt nhận nhiều lời mời chụp ảnh thời trang.
Tuần qua cô cũng vừa trích một phần trong số tiền  thưởng nhận được từ cuộc thi HHTG Người Việt để làm từ thiện tại vài  bệnh viện ở TP HCM.
Kiều Khanh cho biết, sau cuộc thi hoa hậu, cô cảm thấy  hạnh phúc khi được nhiều người biết đến và bày tỏ lòng yêu mến.
Buổi chụp ảnh thời trang của Kiều Khanh diễn ra tại  studio Liebe, do nhiếp ảnh gia Anh Tuấn thực hiện. Á hậu dành 5 tiếng  đồng hồ để trang điểm và thay đổi nhiều bộ trang phục như áo cưới, váy  dạo phố...

Cô vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với chuyên gia trang điểm  Hoàn Khang.
gfdsgdfgdf
Tuy sinh ra và lớn lên tại Đức, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh  được bố mẹ nuôi dạy từ nhỏ để giữ gìn nét Việt của người con gái. Á hậu  cho biết, cô rất thích cuộc sống ở Việt Nam và hy vọng sau này có cơ  hội về nước làm việc.
Kiều Khanh xinh xắn trong một trang phục dạo phố.
 
fdgfdgdf
Người đẹp 19 tuổi cười tươi khi lần đầu ướm thử trang  phục của cô dâu.

Theo : Vnexpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16009

Gặp Miss Teen 2008 Huyền Trang .....

Posted: 05 Sep 2010 09:48 PM PDT

"Hãy tự tin và hãy là chính mình", đó là chia sẻ  của Miss Teen 2008 Huyền Trang dành cho thí sinh Miss Teen 2010. Hai  năm sau khi đăng quang, cô gái trẻ với vẻ đẹp phúc hậu này đã chứng tỏ  mình có thể làm được nhiều hơn những gì mọi người kì vọng.  

Chào  Huyền Trang, hai năm sau khi đăng quang Miss Teen 2008, cơ hội mới nào  đến với mình khiến Huyền Trang hạnh phúc nhất? 

Sau cuộc thi Miss Teen 2008, Trang may mắn có khá nhiều cơ hội phù  hợp với mình và mỗi cơ hội đều làm Trang cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.  Đầu tiên là cơ hội về học tập. Trang đã được Trường Du lịch và Khách  sạn Saigontourist tuyển thẳng với học bổng toàn phần. Tháng 7 vừa qua,  Trang đã được chọn là một trong hai bạn thí sinh đại diện thành phố tham  gia cuộc thi tay nghề trẻ quốc gia chuyên ngành Nhà hàng diễn ra tại Hà  Nội.

Cách đây vài tuần, Trang vinh dự được đại diện cho các bạn học sinh  đang theo học ngành Du lịch phát biểu tại Hội thảo quốc gia về đào tạo  nguồn nhân lực ngành Du lịch do Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chủ trì.  Trang tin rằng mình đang bước trên những bậc thang vững chắc đầu tiên  để có thể đến gần ước mơ trở thành một nhà quản lý khách sạn giỏi.

Cơ hội thứ hai đến với Trang là Trang được tham gia vào lĩnh vực âm  nhạc với sự hướng dẫn của ca sĩ Triệu Hoàng. Mặc dù không xác định âm  nhạc là nghề nghiệp trong tương lai của mình, thế nhưng được tham gia  các chương trình âm nhạc, được quay video clip, lưu diễn… thì điều đó  cũng khiến cho Trang cảm thấy rất vui rồi. Quan trọng hơn là Trang nhận  được rất nhiều tình cảm tốt đẹp và sự ủng hộ của khán giả, đó là niềm  hạnh phúc vô giá.
 
Huyền  Trang học tại Trường Du lịch và Khách sạn Saigontourist.

Được biết Huyền Trang đang chuẩn bị  tham gia thu âm ca khúc mới với ca sĩ Triệu Hoàng, vậy hiện tại công  đoạn này đã được thực hiện đến đâu rồi?

Sau 2 ca khúc "Yêu" và "Tình yêu hoàn hảo", Trang đã cùng anh Triệu  Hoàng thu âm một ca khúc mới. Phần thu âm và video clip đã được thực  hiện xong, tên bài hát thì cho Trang bật mí sau nhé. Đây là một sáng tác  đầu tay của NS Trần Quốc Bảo - em trai của anh Triệu Hoàng viết tặng.  Vào đầu tháng 10, ca khúc này sẽ được giới thiệu đến các bạn yêu nhạc.

Còn về kế hoạch xin học bổng du học  chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, vì sao Trang biết đến học bổng  này và để được chọn Trang sẽ phải trải qua những phần thi như thế nào?  

Trường du lịch và khách sạn Saigon tourist là một trong những trường  được sự tài trợ của EU trong dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch  Việt Nam. Mỗi năm Đại Công Quốc Luxembourg dành cho trường hai suất học  bổng du học toàn phần chuyên ngành Nhà hàng để nâng cao kĩ năng và tay  nghề cho sinh viên ưu tú của trường. Tháng 2 hằng năm có cuộc phỏng vấn  về kĩ năng ngoại ngữ và kiến thức chuyên ngành do đại diện của Đại Công  Quốc Luxembourg tổ chức. Trang sẽ đăng kí phỏng vấn và cố gắng chuẩn bị  kiến thức thật tốt để có được học bổng này.

Có thông tin về việc Huyền Trang  chuẩn bị ra album âm nhạc riêng, vậy thông tin này có xác thực?

Trang đã xác định cho mình con đường học là con đường chính, còn  việc ca hát chỉ là đam mê. Trang vẫn sẽ dành thời gian cho đam mê của  mình là âm nhạc nhưng không có ý định thực hiện album riêng.

Nếu được tự đánh giá về mình, Trang  nghĩ điều gì làm nên một "thương hiệu" Huyền Trang khác với những Miss  Teen khác?

Trang nghĩ rằng mỗi chúng ta đều sẽ có "thương hiệu" riêng nếu chúng  ta sống thật với con người của mình. Và đó là điều mà Trang đã làm.

Theo dõi cuộc thi Miss Teen năm  nay, Trang có nhận xét gì về các thí sinh tham dự?

Các thí sinh năm nay xinh xắn, năng động và tích cực tham gia vào các  hoạt động của cuộc thi. Vì các bạn ấy đã được xem và đúc kết kinh  nghiệm từ những cuộc thi Miss Teen trước đây nên Trang nghĩ rằng các bạn  ấy sẽ chuẩn bị và thể hiện tốt những phần thi của mình. Chất lượng cuộc  thi cũng ngày càng được nâng cao nên Trang nghĩ rằng chúng ta sẽ có một  Miss Teen 2010 xứng đáng.

Theo Trang, điều gì là quan trọng  nhất để thành công ở cuộc thi Miss Teen?

Hãy luôn là chính mình và khai thác tốt ưu điểm của mình. Trang thấy  rằng các bạn thí sinh năm nay ai cũng xinh đẹp nên vẻ đẹp về tâm hồn  cộng với tài năng thật sự sẽ được ban giám khảo đánh giá cao.

Trang có bí quyết gì "mách nhỏ" với  các bạn thí sinh dự thi năm nay?

Thật sự thì Trang không có bí quyết gì cả, Trang chỉ muốn nhắn nhủ  rằng các bạn hãy xem như cuộc thi Miss Teen là nơi để các bạn thể hiện  sự đam mê, nơi để các bạn thử sức bản thân và hơn nữa trong cuộc thi này  các bạn còn được có thêm những người bạn mới cùng sở thích.

Trong mọi cuộc thi thì chiến thắng không thể chia đều cho tất cả mọi  người, nhưng Trang muốn rằng dù có kết quả như thế nào đi nữa thì các  bạn hãy vui vẻ và hạnh phúc lên. Vì khi đã quyết định tham gia cuộc thi  này thì các bạn đã là những người chiến thắng rồi. Hãy tự tin và hãy là  chính mình, các bạn sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp.

Cảm ơn Huyền Trang và chúc Trang  đạt kết quả tốt trong học tập và kế hoạch âm nhạc!

Mời độc giả Dân trí cùng ngắm  những hình ảnh mới nhất của Miss Teen 2008 Huyền Trang:

Theo : Dan tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16010

Mãn nhãn với chùm ảnh mặt mộc “so cute” của sao Hàn ....

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

                   
Nhắc tới các người đẹp xứ Hàn không ít người liên tưởng  ngay tới những ngày tháng "vất vả" chịu khổ và chịu đau, hay tốn hàng  triệu tiền mỹ phẩm để có được vẻ ngoài hoàn hảo. Nhưng thực tế, đó chỉ  là một mặt của Kbiz bởi làng giải trí Hàn Quốc không thiếu những mỹ nhân  đẹp không cần son phấn.






Kim Tae Hee dù nhìn ở góc độ nào cũng rất  đẹp




Shin Min Ah: Hồ ly đáng yêu với đôi mắt to  tròn long lanh


Mỹ nhân mặt mộc Song Hye Kyo




Chu miệng hay làm dáng trên đường phố đều  xinh đẹp




Em gái quốc dân Moon Geun Young sở hữu  khuôn mặt baby


Dù diện đồ "dừ"




...hay trang phục đơn giản vẫn đều "xì tin"


Dù hơi "nhăn nheo" nhưng Lee Hyori không  gợi cảm, không make up vẫn rất đẹp


Cô luôn ăn điểm nhờ vẻ đẹp đầy sức sống tự  nhiên của mình




Park Shin Hye xinh đẹp





Khi "Cỏ" - Goo Hye Sun làm công chúa dễ  thương


Tỉnh dậy: Hơi luộm thuộm một chút nhưng vẫn  đáng yêu




Nhìn nghiêng cũng đẹp








Yoon Eun Hye tự tin khoe ảnh tự sướng mặt  mộc


Ye Eun (WGs): Mặt không trang điểm lọt vào  ống kính paparazzi




Khi người đẹp Sung Yuri chán son phấn đi  làm ...cô nông dân

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16000

Những ngôi sao được yêu thích nhất châu Á....

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

 

Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn, Lee Seung Gi và Châu  Du Dân đã chính thức trở thành Những ngôi sao được yêu thích nhất của  làng giải trí châu Á.

 
           
 
 
 
Cuộc bình chọn do trang web  Yahoo!Korea tiến hành với một số lượng đông đảo người hâm mộ ở khắp châu  Á tham gia. Đây cũng chỉ là hạng mục nằm trong giải Seoul Drama Awards  2010 được tổ chức vào tháng 9 tới. Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 26/7 –  26/8 với gần 500.178 phiếu bầu, và mỗi một quốc gia có nền điện ảnh  phát triển đều đã chọn ra được một gương mặt sáng giá, trừ Nhật Bản.

Lee Seung Gi – gương mặt quen thuộc của  truyền hình



Với 115.108 phiếu, "Hoàng tử Ballad" đã  trở thành diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc. Anh đã đánh bại các  ngôi sao tên tuổi khác như Kim Nam Gil, Lee Byung Hun và Cha Seung Won  trong cuộc chiến giành tình cảm của khán giả truyền hình. Lee Seung Gi  giành được sự yêu mến không nhờ vào những vai diễn điển trai, quyến rũ  như các nam diễn viên khác. Anh thu phục mọi người bằng vẻ tự  nhiên, dễ  thương và lối diễn xuất khá đa dạng.
Lee Seung Gi.

Lee Seung  Gi đã chạm ngõ làng điện ảnh vào năm 2005 với loạt phim sitcom Non stop  5. Sự nghiệp diễn xuất của Lee thực sự nở rộ vào năm 2006 khi anh được  mời phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Không chỉ thành danh ở lĩnh vực  điện ảnh, nam ca sĩ dễ thương này còn được khá nhiều người mến mộ trên  sân khấu âm nhạc. Với giọng hát trầm đầy nội lực, Lee Seung Gi đã chiếm  trọn trái tim của những người yêu pop ballad. Anh cũng là ca sĩ có hình  tượng trong sáng hàng đầu ở xứ kim chi, luôn tận tâm tận lực cho mọi  hoạt động âm nhạc của mình.

Lâm  Tâm Như với một năm nhiều hoạt động




Nàng "Hạ Tử Vy", với số phiếu bầu  17.358, đã "qua mặt" những đối thủ khá nặng ký như Trần Kiện Phong, Phạm  Băng Băng trong cuộc bình chọn Ngôi sao được yêu thích nhất tại Trung  Quốc. Năm 2010 là một năm bận rộn với Lâm Tâm Như. Cô nhiệt tình tham  gia từ diễn xuất trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Tân Tam Quốc cho đến các hoạt  động bên lề.
Lâm Tâm Như.

Mười năm bước vào làng giải trí, Lâm  Tâm Như đã không ngừng làm mới qua từng vai diễn. Cô đã nỗ lực không  ngừng để đạt được những ấn tượng đầu tiên trong các vai thiếu nữ uỷ mị  ướt át cho đến những vai diễn đầy cá tính ở hiện tại. Giờ đây, cô được  nhắc đến như đại diện của một ngọc nữ "lột xác" thành công và trở thành  thần tượng mới của giới trẻ.

Châu Du Dân đột phá không ngừng




Chàng ca sĩ điển trai của F4 đã trở  thành ngôi sao thứ hai của màn ảnh Hoa ngữ được lựa chọn vào danh sách  Những ngôi sao yêu thích nhất ở châu Á. Châu Du Dân từng là hình mẫu lý  tưởng của giới trẻ châu Á sau khi tham gia vào các bộ phim như Vườn Sao  Băng hay Cơn lốc tình yêu. Tuy nhiên, anh là người không bằng lòng với  những gì đã đạt được và luôn muốn thay đổi, làm mới hình ảnh của mình.  Nam diễn viên xứ Đài, sau nỗ lực không ngừng, đã vượt qua bóng của F4  cùng những scandal hẹn hò với những kiều nữ của làng giải trí.
Châu  Du Dân.

Châu Du Dân ngày nay đã tự khẳng định tài năng diễn xuất  của mình bằng những vai diễn đột phá hơn. Hai bộ phim gần đây gây ấn  tượng nhất của Du Dân là Đêm Cuối Của Kim Đại Ban và Black & White.

Xa Thị Mạn gừng càng già càng cay




Người cuối cùng nằm trong danh sách  những ngôi sao được yêu thích nhất chính là cựu Á hậu Hong Kong. Với  15.790, Xa Thi Mạn đã vượt qua hai nam diễn viên trẻ của điện ảnh Hong  Kong là Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di.
Xa Thi Mạn.

Tuy không  giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2009 của TVB,  nhưng Xa Thi Mạn vẫn giữ được vị trí Nữ hoàng phim truyền hình trong  lòng người hâm mộ. Tổng thu nhập của người đẹp trong năm ngoái vào  khoảng 15 triệu HKD, bao gồm cả các hoạt động quảng cáo, các show diễn  và đóng phim truyền hình. Con số này đã đưa Xa Thi Mạn lên vị đầu tiên  trong danh sách những người có thu nhập cao nhất của TVB.

Năm  2010, cựu Á hậu Hong Kong vẫn tiếp tục bận rộn với các dự án phim truyền  hình đình đám của TVB. Nhiều người dự đoán Xa Thi Mạn sẽ "ẵm trọn" ngôi  vị Ảnh hậu của năm nay.

Theo Baodatviet
 
   

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16001

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc.....

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

Dù chỉ có 30 thí sinh nhưng vòng sơ khảo Miss Teen khu  vực miền Trung diễn ra rất vui vẻ và ấm áp.

Chiều  qua (4/9), tại thành phố Đà Nẵng, các thí sinh đến từ miền Trung đã gặp  gỡ, giao lưu, chụp ảnh và trả lời phỏng vấn với ban tổ chức. So với khu  vực miền Bắc và miền Nam thì vòng sơ khảo miền Trung diễn ra khá nhanh  gọn với khoảng 30 thí sinh.

Một số hình ảnh  các thí sinh thi tại Đà Nẵng:

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Thí sinh Miss Teen miền Trung khoe sắc

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16002

3 công thức mix đồ xì-kul cho áo nỉ ....

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

Với chất liệu cotton dày, được thiết kế bo tay và gấu  hay áo hoodies, những chiếc áo nỉ chẳng những giữ ấm cho bạn mà còn tạo  cho bạn phong cách cực khỏe khoắn.

- Một xì-tai quen thuộc nhưng  không bao giờ lỗi mốt và là lựa chọn thích hợp với tất cả mọi teengirl:  mix áo nỉ cùng quần jean dài. Bạn có thể thoải mái mix cùng jeans skinny  hay quần jean dáng  baggy  đều ukie cả.  Một đôi boots hay sneaker sẽ  khiến xì-tai của bạn trở nên chất hơn hẳn đấy.













-  Nếu không thích diện cùng jeans mà muốn  chọn một chất liệu mềm mại hơn thì bạn đừng bỏ qua quần kaki và quần  cotton. Khi diện cùng quần kaki các bạn nên lưu ý chọn những chiếc áo  dày và dài vừa phải; không nên chọn áo hoodies vì dáng áo này không hợp  để diện cùng quần kaki. Để xì-tai cả mình trở nên cá tính và trẻ trung  hơn thì các bạn nhớ xắn vài gấu quần nên nhé!





Ngoài ra, bạn cũng có thể thử diện cùng  quần ngố cotton, vô cùng thoải mái tha hồ để bạn tung tăng chạy nhảy.
 




- Để trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi  diện áo nỉ thì bạn không thể những "em" quần shorts cực chất. Shorts  jean hay kaki đều cực hợp với áo nỉ. Với áo nỉ dáng dài các bạn lưu ý  không nên chọn những chiếc quần short quá ngắn nhé. Nếu lo diện shorts  có thể bị lạnh thì các bạn hãy mix cùng 1 đôi tất cao, đảm bảo bạn sẽ  vừa thấy ấm vừa trở nên cá tính hơn hẳn đấy




















Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16003

5 lời khuyên để sở hữu làn da rạng ngời trong mùa thu

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

                    Giữ da luôn sạch sẽ

Làn da cũng thường có rất nhiều nhược  điểm và có thể bị mụn. Vì thế 2 lần /ngày, bạn nên rửa sạch làn da bằng  cách sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ tự nhiên phù hợp với loại da của bạn.  Tuy nhiên việc rửa sạch ra quá nhiều lại có thể gây khô da, do đó bạn  không nên lạm dụng nhé.

Bạn có thể làm sạch da khi bạn thức dậy  buổi sáng và một lần trước khi bạn đi ngủ. buổi tối Trước khi ngủ, bạn  hãy  rửa và chà da với một miếng vải thô để loại bỏ tế bào chết. Làn da  sẽ lưu thông và đào thải các độc tố vào ban đêm. Nếu da bị tắc lỗ chân  lông thì những nốt mụn có thể xuất hiện.



Sau  khi rửa sạch da, bạn hãy sử dụng kem dưỡng ẩm ngay cả khi bạn có một  làn da nhờn. Nên chọn một loại kem dưỡng ẩm tốt nếu da của bạn có nhiều  dầu.

Tập thể  dục

Không có gì có lợi cho da bằng việc tiếp thêm sinh  lực bằng cách ra ngoài không khí trong lành. Vì thế, bạn nên tập thể dục  thường xuyên để tăng lưu thông cho cơ thể  và tạo điều kiện loại bỏ  chất thải qua da.


Ngoài  ra, việc thường xuyên tập thể dục cũng góp phần làm cho da thêm hồng  hào khỏe mạnh.

Chú ý ngủ đủ giấc

Trong khi ngủ, làn da thực sự làm  trẻ lại chính nó. Một giấc ngủ 8 giờ mỗi ngày là một "bác sĩ kê toa"  tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn nhìn tươi tắn và rạng rỡ hơn vào buổi  sáng.


Bị  thiếu ngủ sẽ khiến làn da của bạn xanh xao, mệt mỏi và đôi mắt sưng húp  xấu xí.

Cho  làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Vitamin D là một  vitamin thiết yếu có trong ánh sáng mặt trời rất tốt cho làn da của bạn.  Vì thế, rất cần thiết để làn da được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời,  trừ khi có chỉ định cụ thể của bác sĩ thì không nên cho da tiếp xúc với  ánh nắng.


Thậm  chí một số bệnh về da như eczema, bệnh vẩy nến và mụn trứng cá có thể  điều trị bằng cách tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Sự ấm áp của ánh sáng  mặt trời, trong mọi trường hợp sẽ cải thiện tâm trạng của bạn và mang  lại sức sống cho làn da.

Uống nhiều nước

Cơ thể sẽ liên tục  tạo ra các độc tố mà cần phải được đào thải ra ngoài thông qua chức năng  bài tiết. Làn da cũng thường hoạt động như một cơ quan bài tiết bằng  cách đào thải ra các chất thải.


Theo  đó, việc uống ít nước có thể làm giảm chức năng này và gây ra tình  trạng mụn trên da. Do đó, bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày và ăn một chế  độ ăn uống lành mạnh giàu chất xơ để giúp làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Một số lời khuyên khác:

* Không  bao giờ nặn mụn hay sờ tay lên mặt vì da của bạn sẽ bị các vi khuẩn lây  lan và gây nổi mụn nhiều hơn nữa.

* Không  sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy rửa quá mạnh vì nó sẽ cướp các loại dầu  quý giá trên da.



* Đừng  chà da của bạn quá mạnh vì sẽ làm cho da sản xuất dầu, làm tắc nghẽn lỗ  chân lông.

* Không để các hóa chất như  thuốc xịt tóc và gel trên da vì chúng làm tắc nghẽn lỗ chân lông và thậm  chí có thể gây tổn hại cho da.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16004

Những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất thế giới

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

                   

                        Được học ở những trường này thì thích lắm nhỉ?

                                                       
               
                   
Tạp chí Forbes  mới công bố danh sách 14 trường đại học có khuôn viên đẹp nhất thế  giới. Kết quả này được đưa ra dựa trên ý kiến của các kiến trúc sư cùng  các nhà thiết kế khuôn viên trường học. Đúng như dự đoán, các trường đại  học của Mỹ như Yale, Princeton… chiếm đa số trong danh  sách, tuy nhiên cũng có sự góp mặt của những trường đại học đến từ Anh, Ý  và Trung Quốc.

Chúng  ta cùng ngắm nhìn hình ảnh 14 trường đại học có khuôn viên đẹp nhất thế  giới nhé.

Đại học  Thanh Hoa, Trung Quốc:
 



Tự nhiên chính là vẻ đẹp chính của khuôn  viên trường đại học Thanh Hoa.  Thành lập từ năm 1925, Thanh Hoa  là một trong những trường đại học hàng đầu Trung Quốc. Khuôn viên  trường học có rất nhiều những hồ nhân tạo cùng với hoa sen nở và những  hàng ghế đá bên bờ hồ.

Đại học  Bologna, Italia:



Trường đại học Bologna của Italia là một trong những trường đại học cổ  nhất thế giới, đồng thời cũng nằm trong danh sách 200 trường đại học tốt  nhất.

Đại học  Cincinnati:



Trường đại học Cincinnati nằm ở bang Ohio, Mỹ. Trường nổi tiếng với những  công trình của hai kiến trúc sư Michael  GravesFrank Gehry.

Đại học Kenyon:
 


Lại một trường đại học nữa đến từ bang Ohio, Mỹ. Ngoài vẻ đẹp  nổi tiếng, Kenyon còn nổi tiếng  là một trong những trường có học phí cao nhất (chỉ riêng tiền học đã lên  tới 47000 đô la/năm)

Đại học  Oxford:



Ngôi trường nổi tiếng của nước Anh được  xây dựng từ thế kỉ 11, được coi là "xứ sở diệu kì  của kiến trúc". Tòa  nhà Radcliffe Camera - bây giờ  được chuyển thành phòng đọc cho sinh viên, được mệnh danh là tòa nhà  đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Đại học  Princeton:



Trường đại học Princeton  nằm ở bang New Jersey, Mỹ. Ngôi trường được xây dựng theo phong cách  Gothic với những mái nhọn, những kiến trúc bằng đá xám cùng những khoảng  xanh xen kẽ.

Đại học  California:



Đại học California nằm  ở Santa Cruz, bang California, Mỹ. Nằm ngay bên bờ Thái Bình Dương,  trường học nhìn ra phía biển có view tuyệt đẹp. Trong trường có hơn 100  điểm phát wifi vì sinh viên của đại học California rất thích được học  ngoài trời.

Đại học  Scripps



Đại học Scripps nằm ở  Claremont, California, Mỹ. Trường đại học dành riêng cho nữ sinh này  được thành lập từ những năm 1920, toàn bộ kiến trúc được thiết kể bởi  kiến trúc sư Gordon Kaufmann và  nhà thiết kế phong cảnh Edward  Huntsman-Trout. Phong cảnh ở đây mang đến cho sinh viên bầu không  khí của mùa thu, với những bông tulip, vườn cam, rất nhiều những loại  cây bụi quí hiếm.

Đại học  Stanford:



Ngôi trường thứ 3 đến từ bang California của Mỹ chính là đại  học Stanford. Ngôi trường vừa  hiện đại vừa cổ kính và không kém phần lãng mạn với cổng vòm và những  mái ngói phong cách Tây Ban Nha.

Đại học  Trinity:



Đại học Trinity nằm ở  Dublin, Ireland, và có phong cách giống với đại học Oxford. Kiến trúc  nổi tiếng nhất trong khuôn viên là Thư viện cũ, được xây từ năm 1592  dưới thời nữ hoàng Elizabeth.

Học viện không quân Hoa Kỳ:



Nẳm ở bang Colorado, Mỹ, học viện không quân Hoa Kỳ được mệnh  danh là "kiệt tác thế kỉ 20 của những  nhà thiết kế trường phái hiện đại của Mỹ".

Đại học Virginia:



Tổng thống Thomas Jefferson  từng nói thành công khiến ông tự hào nhất là việc xây dựng nên khuôn  viên trường đại học Virginia vào năm 1819. Trường đại học thuộc bang  Virginia, Mỹ này được coi là  một trong những kiến trúc đẹp nhất thế kỉ  19.

Đại học  Wellesley:



Đại học Wellesley nằm ở  bang Massachussets, Mỹ, bên bờ hồ Waban của thành phố Boston. Đây là  trường đại học thuộc nhóm trường "7 chị em gái"- 7 trường đại học dành  cho nữ ở Đông Bắc nước Mỹ.

Đại học  Yale:



Đại học Yale danh  tiếng nằm ở bang Connecticut, Mỹ. Ngôi trường thu hút những vị khách  dừng lại để ngắm nhìn nhiều hơn bất cứ ngôi trường nào trong danh sách.

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16005

Những định luật hay ho của các nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

Để ý kĩ thì các nhóm nhạc  thần tượng của K-Pop cũng có những quy luật rất riêng đấy nhé!

 
           
   
 

Nhìn  vào thị trường âm nhạc xứ Hàn  hiện nay, có thể thấy các nhóm nhạc nam và nữ chiếm phần đa số. Có một  điều thú vị là, nếu dành thời gian phân tích những nhóm nhạc thần tượng  đang nổi của nền âm nhạc xứ củ sâm này, sẽ phát hiện thấy những "quy  luật" cực kì thú vị. Thử khám phá những sự trùng hợp nho nhỏ trong  showbiz Hàn giữa các nhóm nhạc  là gì nhé!

 

Quy luật nhóm trưởng: Hầu hết mang nhóm máu A

 

Trong  hoàn cảnh có vô sô các nhóm nhạc nam như hiện nay, những cuộc "chiến  tranh ngầm" là điều không tránh khỏi. Càng nhiều nhóm nhạc thì sự cạnh  tranh càng lớn. Bởi thế cho nên, để một nhóm nhạc hoạt động tốt, cũng  như các thành viên thể hiện được khả năng của mình, vai trò của người  "leader" là rất lớn. Super Junior Lee Teuk, FT Island Choi Jung Hun, CN  Blue Jong Jung Hwa, ZE:A Moon Jun Jeong, DBSK Jung Yun Ho (Uknow), cựu leader của 2PM Park Jaebeom,  2AM Jokwon, Big Bang G-Dragon, và B2ST Yoon Du Jun, điểm chung giữa 9  trưởng nhóm này chính là tất cả họ đều mang nhóm máu A, và họ đều là  những con người có trách nhiệm, tuân thủ các quy tắc và thích phục vụ  người khác.


Uknow  (DBSK)


Lee Teuk (Super Junior)


G-Dragon  (Big Bang)


Tất cả những trưởng  nhóm này đều mang máu A
 

Trách nhiệm của người  đứng đầu là cực kì quan trọng, giống như thuyền trưởng của con tàu, sẽ  là người lèo lái và gánh vác nhiều nhiệm vụ hơn cả so với các thành viên  còn lại, cho nên chắc chắn con người họ quyết định rất lớn đến sự thành  bại của nhóm nhạc. Họ là những trưởng nhóm đáng tin cậy và có thể tin  tưởng, đủ những yếu tố khách quan để hướng nhóm của mình đạt được mục  tiêu.

 

Quy luật em út trong nhóm: Em út thì phải đáng  yêu, và độ nổi tiếng thì tăng tiến dần

 

Ở Hàn  Quốc, việc kính trọng những người lướn tuổi hơn là rất được coi trọng.  Trong các nhóm nhạc nam K-Pop, có một nét văn hóa "Maknae (em út)" rất  đặc biệt. Những gương mặt em út như Kim Hyung Joon của SS501, Song Seung  Hyun cuả FT Island, Seungri của Big Bang…rất hay bị trêu chọc bởi vì họ  là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm, nhưng hình tượng của họ luôn rất dễ  thương và được khán giả yêu quý Quản lí của một nhóm nhạc thần tượng  nói: "Khi chọn thành viên út, ngoài  việc người đó phải có tài năng, yếu tố quan trọng nhất là làn da và  ngoại hình của họ, chúng tôi sẽ chọn những người có làn da trắng và  khuôn mặt baby".
 


Seungri  (Big Bang)
 

Trong một nhóm nhạc, thành viên nhỏ  tuổi nhất luôn là người phải giúp đỡ các anh hoặc chị của mình, điển  hình như trong kí túc xá của 2PM, mặc dù họ có người giúp việc nhưng sau  mỗi bữa ăn, người phải đổ rác và lau dọn bàn ăn sau khi kết thú bữa cơm  luôn phải là thành viên "út ít", Chan Sung. Em út của B2ST, Song Dong  Woon, là người tạo không khí trong kí túc xá, và khi các anh của cậu  không vui thì Dong Woon sẽ là người làm cho họ vui.


Chan  Sung (2PM) 

 
Dong  Ho (Ukiss)

Kể từ năm 2000, các trưởng nhóm là  những người chịu trách nhiệm tăng độ nổi tiếng của nhóm nhạc, nhưng bây  giờ, những thành viên nhỏ tuổi nhất đang dần lãnh vai trò này. Ví dụ  tiêu biểu là Dong Ho của Ukiss. Dong Ho được chú ý nhiều thông qua một  chương trình của KBS2 TV, cũng từ đó mà cái tên Ukiss được biết đến  nhiều hơn. Cô nàng Jiyeon của T-ara cũng thành công trong việc lăng-xê  tên tuổi nhóm khi tham gia bộ phim đình đám "God Of Study".



Jiyeon  (T-ara)
 

Công ty quản lí của 4Minute cho rằng: "Ở cùng với các thành viên, người nhỏ tuổi  nhất luôn phải thật kiên nhẫn." và "Mặc dù họ không hay nói nhiều, nhưng khi cần, một câu nói dứt  khoát của họ có thể quyết định kết quả."

 

Quy luật thành viên: Một  người mắc "bệnh công chúa" và một người kì quặc

 

Để ý thì có thể nhận thấy,  trong các nhóm nhạc thần tượng, thường có một thành viên hài hước ngưỡng  mộ chính bản thân mình. Có thể kể đến rất nhiều sao như Shin Hye Sung  và Kim Dong Hwan của Shinhwa, Kim Hee Chul của Super Junior, Park Jung  Min của SS501 hay Hero Jaejoong của DBSK.


Hee  Chul (SuJu)
 

Nhắc đến điều này chắc chắn không thể  không bàn đến Kim Hee Chul của SuJu, anh chàng nổi tiếng vì độ "tự tin  tuyệt đối". Phải nói rằng Kim Hee Chul là một trong những mỹ nam số 1  Hàn Quốc hiện nay. Anh chàng sở hữu một gương mặt đẹp, mắt to, da trắng,  có thể khiến cả các cô gái cũng phải ghen tị. Điều này khiến Hee Chul  rất tự hào về bản thân, thậm chí còn tự đặt nick name cho mình là "Lọ lem", còn các fan hâm mộ thì  thường gọi Hee Chul là "công chúa".  Vì sự tự ngưỡng mộ bản thân này, khi nhận được lời khen từ người khác,  Hee Chul cũng không hề tỏ ra ngượng ngùng mà luôn công nhận như một sự  thật.


 

Ví dụ như khi các fan khen tay anh  đẹp, anh chàng đã thẳng thắn: "Đó là  các bạn chưa thấy bàn chân của tôi, bàn chân của tôi còn đẹp hơn gấp  trăm lần". Khi người dẫn chương trình truyền hình hỏi anh cảm  thấy ngoại hình của mình thế nào thì anh sẽ "buồn bã" nói: "Cha mẹ sinh tôi đẹp trai như thế này, tôi  đành chịu thôi". Mới tiếp xúc có thể đánh giá Hee Chul hơi thiếu  khiêm tốn, nhưng thực ra sự tự tin đó chính là một trong những điểm thu  hút của Hee Chul và khiến anh chàng được yêu quý nhiều hơn.


Park  Jung Min (SS501)
 

Hee Chul không phải là trường hợp duy  nhất có sự tự tin lớn đến như vậy vào bản thân. Park Jung Min (SS501)  cũng không hề thua kém về độ tự sướng, có lần anh chàng còn tự nhốt mình  trong toilet, và xoay mặt vào gương chạm lên mặt mình và nói "Gương mặt này quá đẹp, tôi thật sự muốn treo  lên tường", và khi được khen ngợi về ngoại hình, anh ấy nói "Tôi sinh ra đã như thế". Jung Min  cũng thường tự phong tên cho mình như "Park  quyến rũ", "Park gợi cảm"...


Về phía  nữ giới, chắc chắn phải nói ngay đến cô nàng Park Gyuri, trưởng nhóm  nhạc Kara. Cô nàng cũng là một người rất đỗi tự hào về nhan sắc và cả  tài năng của mình, thậm chí chính cô nàng đã phong cho mình chức danh "Nữ thần sắc đẹp của Kara".


Gyuri  (Kara)
 

Những ngôi sao có cá tính đặc biệt, có  thể gọi là kì quặc và hơi khác người tồn tại trong các nhóm nhạc thần  tượng hàng đầu cũng không hề thiếu như: Shinwha Eric, DBSK Jaejoong,  SS501 Kim Hyun Joong, Big Bang T.O.P, 2AM Jokwon…Với tính cách không  giống ai của mình, họ được mệnh danh là những anh chàng 4D. Đơn cử như  Kim Hyun Joong, anh chàng có cá tính rất đặc biệt, và những câu chuyện  về anh luôn khiến người ta phải ngạc nhiên.


Kim Hyun  Joong đã từng chia sẻ trên chương trình Strong Heart rằng anh chàng có  thể nói chuyện với ma. Hyun Joong giải thích rằng hồi trước, có một con  ma thường xuyên "ghé thăm" căn nhà của mình - "Tôi đã đuổi con ma đó đi nhưng nó không đi và cuối cùng thì  chúng tôi 'chung sống' với nhau." Hay khi  được hỏi rằng trong F4 của BOF ai là thành viên đẹp trai nhất thì anh  chàng trả lời: "Màu tóc của tôi là đẹp  trai nhất". (?!)


Kim  Hyun Joong
 

Những thành viên với tính cách khác  người như thế này chính là điểm nhấn đặc biệt cho các nhóm nhạc mỗi khi  xuất hiện. Những thành viên này thường là những người biết cách nói  chuyện và khiến cho người khác phải cười, nên thường là tâm điểm khi  xuất hiện trên những show truyền hình cũng như tạo nên không khí tốt  giữa các thành viên trong nhóm.

 

Quy luật fan: Mỗi nhóm có một màu đại diện

 

Mỗi nhóm nhạc thần tượng đều có  một màu sắc đại diện và tên riêng cho FC của mình. Màu sắc đại diện của  Super Junior là màu xanh sapphire và các fan của nhóm nhạc được gọi là  E.L.F (Những người bạn mãi mãi). Màu sắc và cái tên này đã gắn bó với  nhóm nhạc Super Junior kể từ khi ra mắt đến này và ở bất cứ nơi nào SuJu  đặt chân đến cũng đều có sắc xanh sapphire và các ELF nên các thành  viên của SuJu còn trìu mến gọi các fan của mình là "những thiên thần màu xanh".




Màu xanh sapphire  đặc trưng của Super Junior


Màu  xanh lá cây chính là màu tượng trưng cho SS501 và Triple S chính là tên  gọi cho cộng đồng fan của họ. Cũng bởi vì màu sắc này, khi các Tripple S  cầm bóng xanh lá cây trên tay, trông họ như những hạt đậu, đó là lí do  khiến SS501 "gọi yêu" các fan của mình là "Công chúa hạt đậu". Công ty quản lí của nhóm còn nắm bắt  điều này nhanh nhạy đến nỗi còn sản xuất ra các loại sản phẩm ăn theo  như tách hạt đậu, hoa tai hạt đậu…


Màu xanh lá của  SS501


Những màu bóng của các FC K-Pop

 

Một điều  đã từng được đề cập nhiều lần khi nói về K-Pop, chính là "văn hóa bóng  bay" trong các FC nhóm nhạc thần tượng. So với những khẩu hiệu băng rôn  có phần hơi vướng víu, thì bóng bay cổ vũ chính là một nét đặc sắc rất  riêng của K-Pop, nền âm nhạc phát triển đặc biết là với làn sóng ca sĩ  thần tượng như hiện nay. Với bóng bay và que phát sáng mang màu đại diện  của nhóm nhạc, các sao sẽ dễ dàng nhận biết được fan của mình ở khu vực  nào để có thể tiếp cận nhiều hơn.

 

Trên đây là một số "đúc kết"  nho nhỏ và thú vị từ những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu hiện nay của  K-Pop. Không hẳn là 100% các nhóm nhạc thần tượng của xứ Hàn đều như  thế, nhưng những quy luật đã được đưa ra cũng trùng hợp với phần đa  trong số họ. Các độc giả hãy thử tự mình kiểm chứng xem có đúng không  nhé!

 

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16006

Những nữ sát thủ xinh đẹp nhất trên màn ảnh....

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

Trong đời thường, họ là  những phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Trên màn ảnh, họ là những sát thủ lạnh  lùng, tàn nhẫn nhưng cũng "gợi cảm chết người"...

 
           
   
 





Trong bộ phim "Wanted", đạo diễn người Nga Timur Bekmambetov đã biến
cô đào gợi cảm
Angelina Jolie trở thành một nữ sát thủ lạnh lùng, tàn nhẫn
 nhưng  cũng vô cùng gợi cảm. Đáng kể nhất là cảnh nữ sát thủ xinh đẹp, quyến rũ  
này khoe tấm lưng trần gợi cảm khiến cho bạn diễn nam chỉ biết
lặng  người đứng nhìn mà không thể hành động gì.   






Nữ diễn  viên tài năng của màn ảnh Hàn Quốc Kim So Yeon cũng có
một cú chuyển mình đáng nhớ khi hóa thân thành nữ  sát thủ
 trong bom tấn gây chấn động xứ kim chi năm 2009 "
Iris".


Trông vẻ ngoài của nữ diễn viên trẻ Dương Mịch rất liễu yếu đào tơ
với khuôn mặt bầu  bĩnh, hiền lành. Nhưng cô đào này đã 2 lần vào vai
 nữ sát thủ trong  hai bộ phim đình đám
"Thần thám Địch Nhân Kiệt tiền truyện".




...vai nữ sát  thủ Mạc  Tuyết Diên của"Mỹ nhân tâm kế".






 Với  gương mặt lạnh lùng, tiết lên khí chất của một nữ sát thủ xinh đẹp,
 
Lưu Dương đã thể hiện rất thành công trong "Kim tiền đế quốc".


 Diệp Tuyền vào vai nữ sát thủ xinh đẹp trong phim điện  ảnh
"
Ý  ngoại" của giám chế Đỗ Kỳ Phong.


 Nữ sát thủ xuất sắc nhất màn ảnh nhỏ của Lưu Thi Thi trong "Mộng ảo tru tiên".




Jeon Ji Hyun đảm nhận vai nữ sát thủ  trong phim "Blood : The Last Vampire",
 vừa  là thành viên cuối cùng của một gia tộc ma cà rồng,
vừa mang thân  phận vệ sĩ bảo vệ con người trước những kẻ hút máu.




 Từ Tử San vào vai nữ sát thủ xinh đẹp  "Thoát Thoát" trong "Cẩm Y Vệ".




Chương Tử Di là sát thủ liên hoàn  trong phim điện ảnh Hollywood "The  Horsemen".




Nữ  sát thủ xinh đẹp của Từ Hy Viên  trong "Kiếm vũ giang hồ"
 của đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm.




 Lưu Diệc Phi vào vai nữ sát thủ Kim Yến Tử trong "Kungfu chi vương".




Đệ  nhất sát thủ của "Kungfu chi vương"  – "bạch phát ma nữ" Lý Băng Băng.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16007

Vũ Minh Phương - popopi - teen 95 nak....HN đấy ^^

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16008

[ES]Fly High - Update chap 3 + 4

Posted: 05 Sep 2010 08:45 PM PDT



Tác giả: Oouchi Natsumi

Thể loại: Comedy, shoujo, romance, school life
Tình trạng: On-going
Năm: 2008
Tạp chí: Ribon
Nhà xuất bản: Shueisha, Nhật Bản
Nguồn : Easycome.us

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2009/09/esfly-high.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

7 điều cân nhắc để có thể dứt khoát chia tay....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

Tuy nhiên, nếu chia tay là điều tốt cho bạn  và người ấy hoặc bạn đang có một mối quan hệ không lành mạnh, không  hạnh phúc thì bạn nên dứt khoát chia tay. Sau đây là những cách để bạn  mạnh mẽ hơn khi quyết định điều rất khó khăn này.

1. Những gì đang xảy ra  với bạn xung quanh mối quan hệ này?

Hãy suy nghĩ về việc  tại sao bạn lại muốn chia tay với người ấy. Nếu chỉ đơn giản là do bạn  khó chịu với các vấn đề của người ấy thì rất nên phải cân nhắc kỹ càng  và tập trung vào giải quyết sự khó chịu đó chứ không phải là kết thúc  mối quan hệ với người ấy.


Nhưng  nếu điều này đã được mang ra thảo luận với người ấy song người ấy vẫn  không có gì thay đổi và tiếp tục làm bạn cảm thấy không hài lòng hoặc  làm bạn tổn thương... thì sau đó chia tay là cách duy nhất để kết thúc  mối quan hệ này.

Chắc chắn người ấy sẽ hỏi bạn tại sao bạn lại  muốn chia tay và bạn nên chuẩn bị sẵn với những câu trả lời. Trước khi  "nói chuyện" kết thúc mối quan hệ, tốt nhất việc bạn nên làm là trình  bày rõ lý do tại sao bạn đưa ra quyết định đấy. Nếu bạn gặp khó khăn  trong việc này, hãy ghi nhớ các vấn đề cần nói chính trong cuộc thảo  luận. Bạn cũng có thể nói chuyện này với người bạn mà bạn tin tưởng hoặc  với một nhân viên tư vấn để được giúp đỡ.

2. Dự kiến kế hoạch chia  tay sẽ khiến bạn mất bao nhiêu thời gian?

Thực tế, các  cuộc nói chuyện chia tay hay kết thúc mối quan hệ yêu đương nào đó  thường có thể kéo dài hơn thời gian dự kiến của bạn rất nhiều, đặc biệt  là khi đối tác của bạn không chịu chia tay hoặc quá ngạc nhiên bởi quyết  định mà bạn đưa ra.

Với nhiều cặp đôi những cuộc nói chuyện  chia tay chỉ mất 1 giờ. Tuy nhiên có những cặp đôi lại phải chi tiêu  thời gian cho việc này một năm hoặc nhiều hơn nữa.



Vì  thế, để kết thúc cuộc nói chuyện, bạn có thể sắp xếp một cuộc hẹn với  một người bạn ở một vị trí trung lập để bạn có thể dễ dàng đứng lên nói:  "Anh à/ Em à, anh/em phải đi gặp (ai đó)  tại nhà hàng (nào đó) trong  15 phút nữa, vì vậy em/anh phải đi ngay bây giờ."

3. Đối diện với sự mất  mát và tổn thương trong chính bạn

Đôi khi quyết định chia  tay sẽ dễ dàng hơn nếu bạn không yêu người ấy nhiều như người ấy yêu  bạn. Song dù thế nào, kết thúc một cuộc tình sẽ khiến bạn luôn cảm thấy  hụt hẫng và buồn rầu. Và với người ấy cũng vậy.

Tuy nhiên, bằng  những hành động của mình, bạn hãy cho người ấy có thời gian thích ứng để  không cảm thấy quá shock, quá bất ngờ nhé. Ví như nếu muốn bạn có thể  bắt đầu xóa những tin nhắn đầy yêu thương một cách dần dần. Thậm chí dần  dần bạn cũng có thể không nghe điện thoại của người ấy, trả lại cho  người ấy những kỷ vật thiêng liêng...


Song  dù bằng cách nào, bạn cũng nên đặt hoàn cảnh của mình vào hoàn cảnh của  người ấy để biết những khó khăn đang có và chỉ làm những gì tốt nhất  cho tình huống của bạn.

4. Nên kết  thúc mối quan hệ một cách bình tĩnh

Thay vì kết thúc một  mối quan hệ đột ngột, bạn có thể nói những lời đầy ẩn ý như: "Chúng ta  cần nói chuyện", người ấy của bạn ngay lập tức sẽ đoán biết lờ mờ những  gì đang xảy ra và đó không phải là một điều xấu.


Nói  chung, bạn cần học cách tiếp cận và ý thức giải quyết sự việc một cách  bình tĩnh. Hãy trò chuyện thật bình thường với đối tác của bạn và để cho  họ biết rằng bạn đã quyết định kết thúc mối quan hệ giữa 2 người.

5. Chuẩn bị tâm lý với  các phản ứng không mong đợi có thể xảy ra

* Những câu hỏi tại sao: Người ấy của  bạn sẽ muốn biết tại sao bạn lại xử sự như thế? Do đó, bạn hãy trả lời  các câu hỏi một cách trung thực nhất có thể nhé!


* Khóc lóc: Người  ấy có thể sẽ khó chịu, sẽ bị shock vì những gì bạn vừa nói. Vì thế, bạn  có thể an ủi người ấy nhé nhưng tuyệt đối không cho phép bản thân vì  việc này mà thay đổi quyết định của bạn.

* Tranh luận sắc sảo hoặc  vòng vo: Người ấy của bạn có thể tranh luận bất cứ điều gì bạn  đã nói trong thời gian chia tay. Do đó, bạn không nên để bị lôi kéo vào  một cuộc chiến này. Hãy cho đối tác của bạn biết rằng tranh cãi cũng sẽ  không làm thay đổi quyết định của bạn.

* Mặc cả hoặc ăn năn: Người  ấy có thể đề nghị thay đổi, hoặc để làm những việc khác nhau để bảo  toàn mối quan hệ. Nếu người ấy không thay đổi khi bạn đã thảo luận vấn  đề đó trong quá khứ thì quá muộn để hy vọng người ấy thực sự thay đổi  ngay bây giờ.

* Đe dọa: Người ấy có thể đe dọa bạn những câu đơn giản  như: "Em sẽ không bao giờ tìm thấy bất cứ ai tốt như anh" hoặc đáng sợ  khi người ấy nói:  "Anh sẽ làm cho em cảm thấy hối tiếc"... thì tức là  người ấy đang chỉ cố gắng để làm bản thân cảm thấy tốt hơn. Nếu đó là  những mối đe dọa thực sự làm tổn hại về thể chất của bạn thì bạn nhất  quyết không nên bỏ qua.


6. Đối diện với nỗi lòng của chính mình

Nó  sẽ rất khó khăn khi bạn không còn gọi cho họ như trước được nữa. Không  còn biết những nơi người ấy thường xuyên đến... Thời gian đầu, bạn sẽ  cảm thấy hụt hẫng, chới với, song hãy dành thời gian để hiểu thêm về  chính mình.

7.  Nên nhớ chia tay chỉ là một điều bình thường của cuộc sống

Chia  tay tuy là điều khó khăn nhưng nó cũng chỉ là một điều bình thường của  cuộc sống nhất là khi bạn còn trẻ.


Những  đau khổ khi kết thúc mối quan hệ cũng chỉ là cảm xúc bình thường của  con người. Và ai cũng có những nỗi niềm riêng và chính điều đó làm bạn  tồn tại.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15990

Cháo Kim So Eun khoe ảnh thời còn... răng sữa

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

Ngày  hôm qua, một vài bức hình hồi còn bé tí của nàng "Cháo" Kim So Eun đã được tiết lộ trên  trang chủ công ty quản lý NOA Ent của cô. Được truyền tay với tốc độ  "chóng mặt", những bức hình của So Eun  trở thành chủ đề bàn tán mới của cư dân mạng.



Với  khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, dường như "bé" Kim So Eun được bố mẹ khá cưng chiều từ bé. Trong bức ảnh  mặc bộ đầm màu vàng, dường như "cô bé" chơi trò bác sĩ và đang... khám  cho "bệnh nhân" của mình vậy. Tại một vài bức hình khác, So Eun đã liên tục khoe nụ cười tự  nhiên quen thuộc và hơn cả là phong cách tạo dáng rất "pro" đấy nhé!





Nhiều  cư dân mạng ngắm nhìn rồi cứ tấm tắc khen mãi: "Nét đẹp hoàn hảo của So Eun  quả là đã xuất hiện từ khi còn nhỏ", "Tôi còn nhầm cô ấy với Shin Se Kyung nữa cơ."

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15991

Ngắm mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp nhất.....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

Nàng Cỏ của "Vườn sao băng" chính là ngôi sao có được  làn da không tỳ vết trong mắt người hâm mộ.

Trong cuộc  bình chọn được thực hiện từ ngày 24/8 đến 31/8 trên cổng thông tin điện  tử DC Inside, Goo Hye Sun là nữ diễn viên có làn da đẹp nhất Hàn Quốc  với 1.442 trong tổng số 4.343 phiếu bầu, tương đương 32,7%. Đây không  phải là lần đầu tiên "nàng Cỏ" nhận được lời khen với làn da mịn màng và  sáng như sứ của mình. Nữ nghệ sĩ đa tài này vẫn được gọi với cái tên  đáng yêu là "búp bê bột".

Đứng ở vị trí thứ 2 là  Park Shin Hye với 16,3% số phiếu bầu. Xếp ngay sau đó là Go Hyun Jung - Á  hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989. Mặc dù đã bước sang tuổi  40 nhưng nữ diễn viên này vẫn rất trẻ trung với làn da dường như không  có dấu ấn của thời gian.

Một số hình ảnh của  3 mỹ nữ được bình chọn là có làn da đẹp nhất Hàn Quốc:

Những mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp  nhất
Những  mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp nhấtNhững mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp nhất

Goo Hye Sun được bình chọn là người có  làn da đẹp nhất Hàn Quốc

Những mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp  nhất
Những  mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp nhấtNhững mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp nhất

Với làn da mịn màng, tươi sáng, Park  Shin Hye vẫn là gương mặt quảng cáo yêu thích của các hãng mỹ phẩm

Những mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp  nhất
Những  mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp nhấtNhững mỹ nhân xứ Hàn có làn da đẹp nhất

Go Hyun Jung trên tạp chí Harper's  Bazaar số tháng 4/2010

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15992

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

Trong tà áo dài trắng thướt tha, những cô gái xinh đẹp  của trường THPT Việt Đức đã khiến lễ khai giảng năm học mới tươi sáng và  hân hoan hơn.

Cùng với hàng triệu học sinh trên  khắp cả nước, sáng nay hơn 2000 học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội)  đã làm lễ khai giảng năm học 2010-2011. Từ 7h, các em học sinh cùng thầy  cô giáo đã có mặt tại trường để chuẩn bị cho buổi lễ.

Trong khi các bạn nam chỉnh tề với áo trắng, quần vải thì  những cô gái của trường Việt Đức lại xúng xính trong áo dài trắng thướt  tha. Các em đứng trang nghiêm dưới sân trường rợp bóng cây, niềm vui và  sự háo hức dâng tràn trong ánh mắt.

Khoảng 8h30,  thầy hiệu trưởng đánh vang tiếng trống, báo hiệu một năm học mới chính  thức bắt đầu.

Những hình ảnh tại lễ khai  giảng năm học mới ở trường THPT Việt Đức:

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Lễ chào mừng  năm học mới

Nữ sinh Việt  Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Cá em học sinh lớp 10 với tâm trạng hồi hộp

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Thầy hiệu  trưởng đánh trống báo hiệu một năm học mới bắt đầu

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Học sinh lớp  10 tặng hoa cho thầy hiệu trưởng

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Các em lắng  nghe lời phát biểu của thầy cô giáo

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức  duyên dáng trong ngày khai giảng

Chụp ảnh lưu  lại những khoảnh khắc đáng nhớ này

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Các bạn khóa  trên chăm chú theo dõi những tiết mục ca nhạc do học sinh lớp 12 biểu  diễn

Nữ sinh Việt Đức  duyên dáng trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Học sinh lớp  10 chăm chú nghe cô chủ nhiệm dặn dò

Nữ sinh Việt Đức  duyên dáng trong ngày khai giảng

Áo dài với  ghế đá sân trường

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức  duyên dáng trong ngày khai giảng

Niềm vui  trong năm học mới

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Áo dài tạo  dáng

Nữ sinh Việt Đức  duyên dáng trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức  duyên dáng trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Những cô gái  Miss Việt Đức cũng rất xinh đẹp trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Nữ sinh Việt Đức duyên dáng trong ngày khai giảng

Tất cả học  sinh và thầy cô đều đã sẵn sàng cho một năm học nhiều điều mới mẻ.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15993

Ngân Khánh làm cô dâu xinh đẹp.....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

Ngoài công việc chính là đóng phim và ca hát, thỉnh  thoảng, 'nàng Hạ Âu' xinh đẹp còn được mời làm người mẫu. Mới  đây, Ngân Khánh vừa có dịp vào 'vai' cô dâu trẻ trung, diện soiree trắng  tinh khôi trong bộ ảnh mới.

 

Hỗ trợ Ngân Khánh thực hiện bộ ảnh là ê kíp gồm  stylist Đỗ Sơn Tùng, chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhà thiết kế Công  Khanh và hoa Sam Sam.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15994

Ngắm cô nàng ngổ ngáo Tâm Tít.....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

Tự tay làm tóc rối, đội nón vàng trông rất hề, đeo kính  Nobita không tròng, Tâm Tít rất chịu khó làm xấu mình, nhìn trông thật  ngổ ngáo nhưng cũng thật đáng yêu.

Cứ nghĩ khi được mặt bộ đầm đầy màu sắc như  thế này thì cô nàng sẽ vui mừng khôn xiết vì "rất hợp với dáng em".  Nhưng Tâm cười bảo: "Anh không biết đấy thôi, chứ tất cả đồ đạc hay vật  dụng của em đều có những gam màu tối như trắng, đen, xám". Xem ra cô  nàng coi vậy mà sống nội tâm vô cùng!

Hiện tại, Tâm Tít đang chạy đi chạy lại  giữa phim trường Tôi yêu Việt Nam và phim Chạm vào quá khứ.  Khi vừa nói đến đây thì Tâm liền xoắn tay áo bảo: "Đợt vừa rồi đi quay Tôi  yêu Việt Nam ở Nha Trang, Tâm bị đen thui hết rồi nè...".

Buổi chụp hình hôm ấy đầy ắp  tiếng cười về những kỷ niệm ngộ nghĩnh khi đi đóng phim của Tâm Tít. Giờ  thì cùng nhìn ngắm cô nàng ngổ ngáo Tâm Tít:

Ngắm 'cô nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô  nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô  nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô  nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô  nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô  nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô  nàng ngổ ngáo' Tâm Tít
Ngắm 'cô nàng ngổ ngáo' Tâm Tít

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15995

Đẹp lạ như các sao Hoa ngữ .....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

Điểm qua những bức ảnh  "nhớ đời" của các mĩ nhân hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ.

 
 
 
   
 
Trương  Mạn Ngọc, Thư Kì, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Triệu Vi ... họ  là những mĩ  nhân hàng đầu trong làng giải trí Hoa Ngữ. Không chỉ sở hữu  khuôn mặt xinh đẹp mà tất cả họ đều là những diễn viên tài năng bậc  nhất hiện nay.

Một góc nhìn "đẹp lạ" cũng được chính các nữ diễn  viên tài năng này phô diễn một cách thỏa thuê trước công chúng. Bất kể  trong phim hay đời thực, các "nàng tiên" tại làng giải trí Hoa ngữ đôi  khi khiến người hâm mộ phải "khiếp sợ" trước những biến đổi đáng sợ trên  chính những khuôn mặt thiên thần này.


Hồ Hạnh Nhi


Trương Bá Chi


Phạm Băng Băng


Triệu Vi


Chương Tử Di


Xa Thi Mạn


Trương Mạn Ngọc


Củng Lợi


Lưu Gia Linh


Thư Kì

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15996

Xì-tai hoa tai siêu độc đáo cho teengirl ....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

                   
Với những cô nàng cá tính thì các loại phụ kiện như  vòng tay, nhẫn, hay hoa tai luôn được quan tâm, chăm chút một cách đặc  biệt. Ngoài những chiếc nhẫn bản to, vòng tay cá tính, các teengirl ưa  sự phá cách hãy thử chọn cho mình những đôi hoa tai mỗi chiếc 1 stye hết  sức độc đáo này nhé!

Gọi là lệch tông vì khi nhìn vào bạn sẽ thấy sự  không ăn khớp, không thành đôi: chiếc dài - chiếc ngắn, cái màu đen –  cái màu trắng... thế nhưng khi "zoom" cận cảnh bạn sẽ thấy chúng vẫn rất  đồng điệu đấy!

Còn chần chừ gì mà không chọn cho mình những  đôi hoa tai lạ lạ cho những bộ trang phục khỏe khoắn phá cách để thật  nổi bật trên phố nhỉ?
 
 






 






























Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15997

Teen và căn bệnh ba hoa khó đỡ .....

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

                   

                        "Ba hoa" khoác lác về bản thân chưa đủ. Nhiều  teen rất thích "ba hoa" về nghề nghiệp bố mẹ mình. Gia đình trung lưu  nhưng nhiều teen vẫn cứ nói khoác lên thành con đại gia, giàu có, xài  hàng hiệu, tiền tiêu chẳng tiếc.

                                                       
               
                   
"Ba hoa"  để tạo cho bản thân hình tượng "đẹp"

Trước đây, bệnh  "ba hoa" đơn giản chỉ là thói nói dông dài. Biểu hiện là kiểu nói chuyện  hay thuyết trình, giảng giải dài dòng nhưng không nói đúng vấn đề  chính. Thế nhưng ngày nay thói quen ba hoa này còn đi theo chiều hướng  khác. Nhiều teen không chỉ thích dông dài mà qua đó còn để khoác lác về  bản thân. 

Ngồi quán café nhiều giờ liền buôn chuyện,  Thành Quân không khỏi gây ấn tượng cho người khác bởi những câu chuyện  li kì như cổ tích của mình. Nếu ai một vài lần nghe những câu chuyện vô  thưởng, vô phạt của anh chàng này thì còn cảm thấy thú vị. Thế nhưng  ngày này qua ngày kia nghe ba hoa mãi, nhiều người đâm ra xem thường và  chẳng còn tin tưởng. 

Không lạ gì khi lúc nào nói chuyện với  Thành Quân cũng nghe kể những chiến tích lừng lẫy của anh chàng. Hay  chuyện anh chàng mua thứ hàng hiệu này, mua món đồ đắt tiền kia. Cái gì  khoe được, "nổ" được, kể được thì anh chàng cũng kể tất. Cả những cái  không nên "nổ" mà anh chàng cũng chẳng ngại "ba hoa". 

Điển  hình như chuyện anh chàng khoe gia đình mình là đại gia, có hàng ngàn  hét-ta cao su ở chỗ này chỗ nọ. Hay anh chàng quen toàn với con ông này,  bà nọ, cô người mẫu nọ, chị người mẫu kia. Thế nhưng quen thân mới biết  anh chàng nói 10 thì chỉ có 1. Gia đình Thành Quân cũng thuộc dạng  trung lưu nhưng do học đòi làm sang, và tỏ vẻ nên "ba hoa", khoác lên  lên tận 10. 

Nhiều khi đi chơi với bạn bè, Thành Quân  chả ngại cứ lúc tính tiền cáo bận việc về trước, hay lại khoác kiểu: "Cái này nhỏ, bọn mày bao tao đi, có gì hôm  nào hoành tráng thì tao lo cho". Thế mà đợi mãi cũng chẳng  thấy. 

Nhiều teen có sở thích "ba hoa" không chỉ  chuyện bản thân, chuyện gia đình, chuyện người yêu, học hành. Những gì  ba hoa được và gặp ai chịu nghe chuyện là các bạn ấy có thể ngồi từ sáng  đến chiều, để nói những chuyện chẳng ai tin nổi.


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nổi trội nhất là "ba hoa"  nghề nghiệp bố mẹ

Không chỉ thế, gần đây nhiều teen còn  thích ba hoa về nghề nghiệp bố mẹ mình. Nhiều teen bố mẹ chỉ  làm công  nhân viên chức bình thường, hay bố mẹ bán buôn nho nhỏ, nhưng khi gặp  bạn bè thì 1 tiếng "nhà tao mở công ty riêng, bố mẹ tao có một đàn  lính". 

Như cô bạn  Thủy Châu (sn1993) rất hay ba  hoa kiểu như thế. Trước giờ, bạn bè luôn biết đến Thủy Châu như một tiểu  thư giàu có. Bố mẹ là giám đốc công ty riêng chuyên buôn bán xuất khẩu  cá. Có lần tan trường, thấy một bác trai chạy chiếc xe Dream cũ đến đón,  quần áo xốc xếch, Thủy Châu bảo rằng đó là ông tài xế nhà mình. 

Mãi đến lúc họp phụ huynh thì một số bạn học cùng mới biết  người đàn ông lếch thếch vẫn hay đi đón Châu chính là bố bạn ấy. Vừa  buồn vừa thương cho ông bố kia vì bị hiểu lầm, lại trách Thủy Châu sao  có thể nói bố mình như vậy. Tìm hiểu thêm thì mới biết cái công ty mà  Thủy Châu bảo của nhà mình là một sạp bán cá nhỏ ngoài chợ của bố mẹ cô  nàng. Nhân viên trong công ty cũng chỉ gồm: bố, mẹ và anh trai cô bạn. 

Sau lần ấy, Thủy Châu chẳng còn dám khoác lác nhiều với bạn  bè. Cô bạn phải tìm riêng đến những bạn biết sự thật để xin lỗi và mong  đừng cho nhiều người khác biết. Nhiều người vừa thương vừa tội. Bởi dù  gia đình và bố mẹ như thế nào cũng vẫn là bố mẹ mình. Ba hoa, khoác lác  thì sẽ chẳng bền lâu. Bởi cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. 

Không riêng Thủy Châu, nhiều bạn có thói quen thích ba hoa về  gia đình. Thậm chí có bạn còn thích khoe về các chiến tích bạn bè kiểu: "Bạn tao là con ông này bà kia. Nhà bạn  tao có mấy chiếc xe hơi, dùng toàn đồ hiệu…" hay đại loại như: "Tao có thằng bạn nhà giàu nhất tỉnh này  tỉnh nọ, nó rất quý tao". Khoe là khoe vậy, chứ đôi khi "người  được khoe" còn không nhớ mặt của kẻ khoe. 
 
Những người thích "ba hoa" thường ít bạn  thân 

Những người hay "ba hoa" thường tạo ấn  tượng cho người mới quen trong những lần đầu gặp, nhưng lâu dần ba hoa  mãi cũng khiến người khác nhàm chán. Nhất là những người "ba hoa" khoác  lác thường hay "khoe quá đà", khiến nhiều người mất cảm tình vì tính  khoe khoang, khoác lác ấy. 

Không chỉ thế, những người "ba hoa" thường  ít bạn thân và bạn bè không nể trọng. Nếu có đi chung thì âu cũng chỉ  là xã giao thông thường hay nhàn rỗi kiếm người nói chuyện giết thời  gian. Bởi chẳng ai có thể tin người hay nói những điều chẳng biết thật  giả, đúng sai thế nào. Và chẳng ai dại gì yêu người suốt ngày chỉ ba  hoa, khoác lác mà không có thực tài, thực lực. 

Giữ  tính "ba hoa", không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại mà còn ảnh  hưởng lâu dài đến tương lai. Trong xã hội, những người chỉ nói hay, "ba  hoa" giỏi thì thường không giữ những vị trí quan trọng. Chỉ có những  người nói được, làm được mới khiến người khác thật sự nể phục. 

Theo : Channel14
               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15998

Đo phản ứng của một tên con trai, khi hắn được... tỏ tình

Posted: 05 Sep 2010 07:42 PM PDT

                   

                        Con gái đã vận hết sự dũng cảm của mình để tỏ  tình với con trai trước. Nhưng hắn phản ứng như thế là đồng ý hay không  thích??? Làm thế nào để biết?

                                                       
               
                   

Các nàng thường rất hiếm tỏ tình bằng cách đối mặt trực tiếp. Thường thì ai bạo dạn lắm mới nói sự thật qua tin nhắn hoặc trên mạng, cũng có thể qua điện thoại. Khi một cô gái chủ động tỏ tình với một anh chàng, hẳn cô ấy rất cá tính và táo bạo. Tất nhiên, điều đó cũng có sức hấp dẫn riêng nhưng chưa chắc chàng trai nào cũng thích điều đó. Do vậy, họ thường có những phản ứng khác nhau.


(Ảnh minh họa)

Im lặng hồi lâu  

Biểu hiện: Nhắn tin nhưng không thấy trả lời, gọi điện  nhưng không bắt máy, nick sáng mà mãi vẫn không trả lời.  

Kết  luận: Anh chàng đang rất bất ngờ, thậm chí có hơi hồi hộp. Sự im lặng lúc này không nói lên được anh ta có đồng ý hay không. Bởi đơn giản, anh ta đang suy nghĩ xem nên đáp lại bạn bằng cách nào, khi mà mọi thứ xảy ra đột ngột như thế.

Sự cân nhắc lúc này là cần thiết. Hãy cho anh ta khoảng lặng để đáp lời bạn. Đừng làm anh ta rối trí bằng cách "BUZZ", nhá máy, "khủng bố" tin nhắn… Việc này càng làm anh ta lúng túng. Biết đâu anh ta cũng có tình cảm với bạn và đang sắp xếp lại từ ngữ để trả lời thì sao?

Mỉm cười và nói: "Ngốc!"  

Kết  luận: Anh ta cảm thấy vui khi nhận được tình cảm của bạn đấy! Anh ta cũng có chút ít tình cảm với bạn nhưng chưa đủ sâu đậm để tiến tới với bạn. Cũng có thể anh ta chẳng biết phải nói gì ngoài từ này. Anh ta đang che giấu sự lúng túng hoặc đợi bạn mở lời tiếp để tìm cách "đối phó" đấy!

Không hẳn bạn đã hết hi vọng, vì rất có thể vài ngày sau bạn và anh ta sẽ lại nói chuyện bình thường, và một lúc nào đó, anh ta sẽ chủ động tỏ tình với bạn khi đã cân nhắc. Dù gì thì bạn cũng đã nói thật lòng mình rồi đúng không?

Nói  rất nhiều, diễn giải rất nhiều...  

Biểu hiện: Nói dài, nói dai, nói vòng vo, đại loại như: "Còn nhiều điều đáng quan tâm hơn là chuyện này!", "Có thể "đằng kia" chưa được mở mang tầm mắt…", "À, ấy biết không, mình đang có một đam mê rất cuồng nhiệt đó là toán học, và mình không có thời gian để…", "Thật sự là mọi chuyện vẫn đang rất tốt đẹp mà"…, vân vân…

Kết luận: Anh ta không muốn mất tình bạn và anh ta chỉ xem bạn như một người bạn đơn thuần và không có ý định tiến xa hơn vào lúc này. Anh ta đang cố để làm bạn không khó xử đấy.

Bạn cũng nên cư xử với anh chàng như một người bạn. Nếu tình bạn cả hai vẫn tốt thì bạn có quyền nuôi hi vọng, nhưng đừng quá đặt niềm tin rồi lại thất vọng bạn nhé!

Lảng sang chuyện khác  

Biểu  hiện: Giả vờ như không nghe thấy bạn nói gì, ghi gì. Trò chuyện  với bạn về những chủ đề "chẳng liên quan",  

Kết luận: Anh ta không muốn bị ràng buộc, không muốn có trách nhiệm trong mối quan hệ giữa hai bạn. Nhưng đồng thời, anh ta vẫn muốn được bạn thích. Anh chàng này rất mâu thuẫn và có nỗi niềm riêng nào đó.

Anh chàng "dở dở ương ương" này không xứng để bạn trao  gửi tình cảm. Cẩn thận không khéo suy sụp tinh thần nha bạn!  

"Hãy để thời gian chứng  minh tất cả!"  

Kết luận: Bạn yên tâm rồi đấy. Ắt hẳn  anh ta cũng có tình cảm với bạn nhưng không nói thẳng, mà bắt đầu bằng  một câu như thế.  

Rồi thời gian sẽ cho bạn ấy,  anh ta thể hiện tình cảm dành cho bạn thế nào.  

Mất liên lạc với bạn một thời gian  

Biểu  hiện: Bỗng dưng "bặt vô âm tín", né mặt bạn, xem như người xa  lạ…  

Kết luận: Anh ta đang trốn chạy. Anh ta sợ khi bạn tỏ  tình. Bạn có bày tỏ tình cảm quá mức không?  

Dù sao thì hắn ta cũng còn là con nít. Vì nếu đã chững chạc rồi thì không biểu lộ như vậy. Hãy tạm ngưng liên lạc một thời gian, chờ khi nào "mọi chuyện lắng xuống" thì hai bạn liên lạc lại.

Theo : Muc Tim

               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15999

Những trang phục bạn nên tận dụng trong thu này

Posted: 05 Sep 2010 06:51 PM PDT

Quần harem

 

Những chiếc quần harem sử dụng chất liệu cotton dày  hay vải nỉ mà teengirl đã diện rất nhiều trong mùa đông xuân sẽ rất  thích hợp khi thời tiết đã trở nên mát mẻ.

Ngoài cách mix với áo pull thông thường bạn hãy kết  hợp cùng một chiếc tank-top hoặc một chiếc áo pull dáng rộng, những đôi  sandal hở mũi chính là phụ kiện hoàn hảo cho bộ trang phục này. Bạn có  thể diện cùng một chiếc cardigan, một chiếc áo khoác màu sắc quân đội và  đừng quên một đôi ankle boot nhé!

 
 





 
Áo khoác cổ bẻ

Đây là  thời điểm thích hợp để bạn "lôi" những em áo khoác cổ bẻ từ mùa đông năm  ngoái ra sử dụng đấy.
 
 
Bạn có thể khoác chúng bên ngoài những chiếc đầm ôm  yêu thích của bạn hoặc những chiếc váy hoa mùa hè đáng yêu. Tất nhiên  là bọn mình ưu tiên chọn những chiếc áo khoác vừa phải bằng chất liệu  kaki thôi nhé! Nếu không bạn sẽ ngộp thở vì nóng đấy.





Mini skirt hay short  da
 
 
 
Với mini skirt và shorts  da, các bạn hãy thử 2 cách mix đồ đơn giản nhưng xì-kul này xem sao  nhé!
 

Trong thời điểm giao mùa: một chiếc áo pull  dài tay ôm sát chính là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn trang phục kết  hợp cùng mini-skirt hay short sda đấy. Còn khi thời tiết lạnh hơn hãy thêm một chiếc cardigan hay áo  len freesize cùng một đôi boot cao hoặc giày oxford cùng jegging là ổn.
 
 





Áo nỉ

 

Bạn sẽ thật dễ thương khi mix những chiếc áo nỉ  dài tay quen thuộc cùng với shorts hay mini skirt mùa hè. Đừng quên  những chiếc vòng tay hay vòng cổ yêu thích để bộ trang phục thêm nổi bật  nhé!

Còn khi thời tiết pha chút lạnh đầu đông: hãy  mặc thêm một chiếc áo sơ mi cổ bẻ hay những chiếc áo pull dài tay theo  phong cách layer, thêm một  "em" quần jean skinny nữa là cực ổn rồi.
 






 

Legging họa tiết

Đến giờ chắc hẳn rất nhiều teengirl đã sở hữu những  chiếc legging họa tiết hết sức ấn tượng rồi. Hãy cùng nghía qua 2 cách  mix đồ cùng với trang phục này của chúng tớ trong thời điểm giao mùa  nhé.
 
 
 
Diện các "em" ý cùng với những chiếc áo pull dáng  dài hay áo dạng váy để hô biến thành một cô nàng với phong cách casual  cực kul nhé! Hoặc khi trời trở lạnh hãy thử kết hợp thêm những đôi tất  cao cổ, một đôi ankle boot, cùng một chiếc cardigan freesize dáng dài  màu sắc trung tính.
 






               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15983

Những thói quen và tình trạng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Posted: 05 Sep 2010 06:51 PM PDT

1. Nghe tai phone âm lượng lớn

Bạn  rất thích nghe nhạc bằng tai phone? Nghe nhạc khi ăn uống, đi xe buýt,  khi đi ngủ…Vấn đề đáng lo ngại ở chỗ bạn nghe với một âm lượng khá lớn.  Khi gắn tai nghe vào, bạn chẳng thể nghe bất cứ âm thanh gì khác ngoài  tiếng nhạc đập đì đùng. Nhưng bạn đã quen với cường độ âm thanh ấy rồi.  Mỗi lần nghe nhạc, nếu không chỉnh tối đa âm lượng như thế thì cảm thấy  rất khó chịu.


Tại sao thói quen này  xấu?

Nghe nhạc bằng tai phone với một âm lượng lớn trong  một thời gian dài có thể gây tổn thương cho thính giác vĩnh viễn. Bởi vì  tai bạn đã quen với âm thanh cường độ cao nên mất đi cơ chế tự vệ với  tiếng ồn. Tai bạn không cảm thấy đau khi âm thanh chưa lớn.

Tuy  nhiên, tai đã thật sự tổn thương dù âm thanh chưa đạt ngưỡng đó. Bạn  cũng không thể nghe rõ những âm thanh nhỏ, lí nhí. Việc ù tai là tình  trạng rất dễ gặp trong trường hợp này. Chỉ cần bạn tiếng xúc với âm  thanh vượt quá 85 decibel trong thời gian dài đã có nguy cơ mất thính  lực.

Thay  đổi thói quen này thế nào?

Vấn đề khó khăn là làm sao biết  nhạc bạn đang nghe bao nhiêu decibel? Giọng trò chuyện bình thường của  chúng ta khoảng 60 decibel. Nếu bạn nghe nhạc mà không nghe giọng nói  mọi người xung quanh có nghĩa là đã bắt đầu cao hơn 60 decibel rồi đấy.


Bạn  cần phải tập luyện thói quen nghe nhạc bằng tai phone ở cường độ thấp  hơn. Hạ thấp âm lượng cho đến khi bạn có thể nghe được âm thanh của môi  trường xung quanh. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Hãy yên tâm nhé.  Sau khoảng một tuần điều chỉnh âm lượng, tai bạn sẽ quen với cường độ âm  thanh mới.

2. Xem ti vi hơn 19  giờ/tuần

Chiếc  TV là một người bạn vô cùng thân thiết. Bạn thu thập kiến thức từ nó,  thư giãn cũng nhờ nó, ngắm thần tượng, học cách làm đẹp, mua sắm, nghe  nhạc...

Đối với bạn, chiếc TV là công cụ giải trí rẻ tiền và  thuận tiện. Bất cứ khi nào rảnh là bạn bật TV lên. Thời gian xem TV của  bạn có khi còn nhiều hơn thời gian đi ngủ.


Tại sao thói quen này  xấu?

Con người có thể tiêu thụ nhiều hơn 71% lượng thực  phẩm so với bình thường khi đang dán mắt vào chiếc màn hình TV. Theo một  nghiên cứu tại Bỉ cho thấy, xem truyền hình hơn 19 giờ/tuần làm tăng  khả năng béo phì lên đến 97%. Truyền hình cũng không phải là cách giải  trí hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo một nghiên cứu tại Đại học Case  Western Reserve – Mỹ, xem TV quá 80 phút mỗi ngày có thể làm tăng 30%  khả năng mắc bệnh Alzheimer khi bạn về già.

Thay đổi thói quen này  thế nào?

Điều chỉnh lại thời gian xem TV bạn nhé! Hạn chế  các món ăn vặt khi bạn đang chăm chú vào một bộ phim truyền hình.


Thay  vì hàng đêm rảnh rỗi ngồi nhà xem TV, hãy tìm một việc gì đó để làm.  Lôi đống bài tập ra giải quyết, ra phố với lũ bạn hay đăng kí một lớp  học năng khiếu nào đó. Ngoài ra, nên nhớ xem truyền hình nhiều còn có  hại cho mắt nữa đấy.

3. Tiếp xúc  thường xuyên với khói thuốc lá

Dù bạn không hút thuốc lá nhưng bạn  thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá. Nào là đi cà phê với một tên  bạn thân phì phèo điếu thuốc. Bố thường xuyên hút thuốc trong nhà. Hay  một số lý do khác nào đó để bạn hay tiếp xúc với môi trường có khói  thuốc lá...


Tại sao thói quen này  xấu?

Khói thuốc chứa hàng nghìn hóa chất độc hại đối với  cơ thể teen. Một số hóa chất rất độc có thể kể ra như: benzen, cacbon  monoxit, crôm, xyanua, fomanđêhyt, chì, niken, poloni…

Các hạt  hóa chất nguy hiểm này có thể tồn tại trong không khí nhiều giờ. Nếu bạn  hít khói thuốc chỉ trong một thời gian ngắn cũng đủ làm phổi bị kích  thích và giảm lượng oxy trong máu. Khói thuốc vẫn có khả năng khiến  chúng ta mắc các bệnh về tim và phổi (ung thư phổi, hen suyễn, viêm phế  quản..).


Thay đổi thói quen này  thế nào?

Chính vì những nguy hiểm của khói thuốc nên chúng  ta phải tránh xa chúng. Khuyên người thân xung quanh bỏ thuốc lá hoặc  hút thuốc ở những nơi riêng tư. Giữ khoảng cách đối với những người đang  hút thuốc nơi công cộng.

Đừng nghĩ không hút thuốc là an toàn,  hãy chú ý cả đến khói thuốc đang bay quanh quẩn bạn nữa đấy!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15984

Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện xịn

Posted: 05 Sep 2010 06:51 PM PDT

Mấy ngày gần đây, thông tin  Hoa Hậu Việt Nam 2010 không được đội vương miện xịn mà chỉ đội Vương  miện phiên bản đang là chủ đề nóng được công chúng rất quan tâm, vậy  vương miện thật đang ở đâu?


Theo quy  định của Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu  Việt Nam - đơn vị báo Tiền Phong đã công bố trước thềm cuộc thi  Hoa Hậu Việt Nam 2008, các Hoa Hậu Việt Nam sẽ được trao vương miện luân  lưu trị giá 300 triệu đồng trong đêm chung kết, sau đó được cất giữ và  Hoa Hậu sẽ được giữ một vương miện phiên bản vĩnh viễn.



Trao đổi  với Hoa Hậu Việt Nam 2010, Đặng Thị Ngọc Hân cho hay cô đã được trao  chiếc vương miện phiên bản ngay từ Đêm Chung kết và sẽ giữ nó đến trọn  đời. Rất nhiều người băn khoăn rằng chiếc vương miện được thiết kế tinh  sảo và gắn rất nhiều đá quý hiện đang ở đâu khi đêm đăng quang mà Hoa  Hậu cũng không được đội?! Phải chăng là Hoa Hậu Việt Nam 2010 chưa thực  sự xứng đáng?! Rất nhiều luồng thông tin xuôi ngược xoay quanh chiếc  vương miện của Hoa Hậu.

Theo nguồn tin riêng của 2Sao, Hoa Hậu Thùy Dung đã từng được  trao vương miện thật trong đêm Chung kết và sau đó, cô được trao một  phiên bản y hệt để lưu giữ làm kỷ niệm. Và trong lúc sơ suất, Hoa Hậu  Thùy Dung không may lỡ tay đánh rơi chiếc vương miện khiến nó hơi bị  méo. Cũng chính vì lý do này, Ban Tổ chức quyết định không trao vương  miện méo cho tân Hoa Hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân vì sợ có điều không hay  sẽ đến với cô trong thời gian đăng quang. Còn việc có thay đổi hoặc thay  thế chiếc vương miện Hoa Hậu Việt Nam sẽ trao trong những năm kế tiếp  hay không vẫn chưa được tiết lộ. 2Sao  sẽ gửi đến độc giả những thông tin sớm nhất.


Cận cảnh vương miện của HH Ngọc Hân

Ông  Đoàn Công Huynh, trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã chia  sẻ rằng chỉ với danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam thì người đăng quang đã nhận  được may mắn, sự ưu ái có giá trị to lớn mà xã hội trao tặng, đặc biệt  là người chiến thắng trong một cuộc thi có ý nghĩa và tầm vóc to lớn.  Hoa Hậu sẽ mang trên mình trọng trách lớn lao của cả dân tộc, đặc biệt  là trong không khí cả nước đang tiến tới đại lễ Nghìn năm Thăng Long.

Về  phía Hoa Hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, cô tỏ ra khá bình thản và không  bận lòng gì nhiều về vương miện luân lưu hay phiên bản vĩnh viễn bởi cô  cảm thấy mình đã quá may mắn khi giành được danh hiệu Việt Nam, cô chia  sẻ: "Vương miện luân lưu hay vĩnh viễn  vẫn mãi chỉ là một vật trang trí mà thôi. Điều quan trọng nhất đối với  một Hoa Hậu là phải làm sao cho nó luôn tỏa sáng và mang một ý nghĩa  thiêng liêng nhất có thể. Hiện tại, mong muốn lớn nhất của em là hoàn  thành nốt năm học cuối và tốt nghiệp với tấm bằng khá trở lên. Đương  nhiên, khi đi học em không đội vương miện rồi, lúc đó chỉ có một sinh  viên Ngọc Hân thôi. Còn công tác từ thiện, sau đêm đăng quang, em đã và  sẽ tham gia bất cứ khi nào có thể và không phụ thuộc vào việc em đội  vương miện luân lưu hay phiên bản vĩnh viễn".

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?15985

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP