Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Chùm ảnh nóng: 1 ngày cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Posted: 10 Sep 2010 09:46 PM PDT

Đặng Thị Ngọc Hân sau khi đăng quang HHVN 2010  thì lịch học tập và làm việc của cô gái Hà Thành có nhiều xáo trộn. Đặng Thị Ngọc Hân hiện là sinh viên năm thứ tư trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Sở hữu nét mặt thanh tú cùng nụ cười [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/11/chum-%e1%ba%a3nh-nong-1-ngay-cung-hoa-h%e1%ba%adu-ng%e1%bb%8dc-han/

5 bí kíp chụp hình bằng điện thoại di động ....

Posted: 10 Sep 2010 08:56 PM PDT

                   
Cho đến nay, kỹ năng chụp hình đã có những bước phát  triển vượt bậc so với thời điểm 2002, khi chú dế ảnh ọt đầu tiên ra lò.  Giờ đây, hầu hết điện thoại đều sở hữu camera chất lượng tốt, độ phân  giải cao, phong phú hiệu ứng cơ bản và trong nhiều trường hợp, tuyệt kỹ  chụp hình chẳng kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.
 
Dưới đây là 5 bí kíp hỗ trợ teen mình nâng cao chất  lượng ảnh chụp bằng điện thoại di động:
 
1. Xài ứng dụng  (app)
 
Lợi thế của smartphone chính là số lượng ứng dụng  đa dạng và cài đặt ứng dụng dễ dàng, một lợi thế hơn hẳn máy ảnh chính  thống. Theo thống kê, ứng dụng chụp hình luôn chiếm tỷ trọng đáng kể  trong kho ứng dụng của mỗi nền tảng, từ nhóm thao tác đơn giản như cắt,  xoay, làm mờ, đặt thêm khung, thao tác tinh chỉnh màu… cho đến những  chuyên môn hấp dẫn kiểu làm hình động, kỹ thuật photoshop, tạo hiệu ứng  tròn méo, chia sẻ trực tiếp qua mạng xã hội…
 


 
2. Giữ điện  thoại thật chắc
 
Camera trên dế cưng khó lòng nhạy sáng bằng một  chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp với một cảm biến cao cấp, bởi vậy mà  hình ảnh thu được thường xuyên bị mờ vì rung tay. Chắc chắn, bạn nên cố  gắng giữ máy thật chắc mỗi khi nhấn nút chụp hình, hoặc lấy những vị trí  cố định (mặt bàn, góc tường…) làm điểm tựa. Chi tiết tưởng chừng rất  ngoài lề này sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng bức hình đó.
 
 
3. Thử nghiệm góc  chụp mới lạ
 
Thay vì lăm lăm trong tay chiếc máy ảnh kỹ thuật  số, teen mình thường xuyên bỏ túi dế cưng khi ra ngoài. Bắt gặp khung  cảnh thú vị, đưa máy lên và làm ngày và pô thôi. Lợi thế quan trọng của  điện thoại chính là đặc tính cơ động và sở hữu cùng lúc nhiều "vũ khí"  cần thiết. Nếu vẫn chưa ưng ý với bức hình thu được, bạn hãy thử nghiệm  những góc độ khác, tìm kiếm vị trí thích hợp nhất. Điều này không chỉ  cải thiện chất lượng bức hình mà còn bổ sung cho bạn đặc điểm cần thiết  của một nhiếp ảnh gia tiềm năng.
 




 
4. Tránh sử dụng  zoom và đèn flash
 
Zoom trên điện thoại là zoom kỹ thuật số chứ không  phải zoom quang học, nó dựa trên thuật toán nội suy tính toán để phán  đoán, sau đấy "bù" điểm ảnh cho phép phóng to hình ảnh. Do đó, tấm ảnh  của bạn sẽ giãn ra, hình thức không đẹp, mờ tịt và có thể bị vỡ ảnh.
 
Phần lớn điện thoại ảnh ọt hiện nay đều tích hợp  đèn flash trợ sáng hoặc chế độ chụp đêm (night mode), tuy nhiên đây  không phải đèn flash thường mà giống như đèn flash LED siêu sáng. Thông  thường sau khi kích hoạt, đèn flash sẽ nhấp nháy 2 lần. Điều này sẽ gây  lóa mắt và khó chịu cho người đối diện. Ngoài ra, đèn flash không bao  gồm màu sắc như ánh sáng tự nhiên ban ngày. Bởi vậy, hạn chế sử dụng đèn  flash khi chưa quá cần thiết luôn đáng để cân nhắc.
 
 
5. Chia sẻ
 
Facebook, Twitter, Flickr và một loạt các dịch vụ  trực tuyến khác cho phép tải ảnh lên từ điện thoại di động hoàn toàn  miễn phí. Chia sẻ với công chúng những kết quả thu được sau mỗi lần tác  nghiệp sẽ biến mọi người đều trở thành nhiếp ảnh gia.
 


Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16050

Phe con gái đã biết bảo quản mỹ phẩm chưa nhở ....???

Posted: 10 Sep 2010 08:56 PM PDT

Có một  thực tế là, chúng mình chỉ chú ý tới hạn sử dụng ghi bên ngoài sản phẩm  thôi mà ít ai biết rằng, bên cạnh hạn sử dụng thông thường còn có hạn sử  dụng sau khi mở nắp sản phẩm.



Bạn hãy  để ý một chút nhé, trên bao bì, vỏ hộp của hầu hết những sản phẩm làm  đẹp đều có một biểu tượng mô tả một chiếc bình mở ra đi kèm với một con  số bên cạnh, tiếp theo là chữ M. M chính là viết tắt của "month"/ "mois"  bạn ạ. Và biểu tượng này cho chúng ta biết hạn sử dụng của sản phẩm sau  khi mở nắp.

Bảo quản mỹ  phẩm: những điều cần lưu ý

• Nếu thấy mỹ phẩm xuất hiện  mùi/màu lạ thì hãy vứt bỏ ngay.

•  Mỹ phẩm để trong môi trường  khắc nghiệt rất dễ biến chất và trong trường hợp này, hãy vứt bỏ, bạn  nhé.


•  Nếu phấn trang điểm dạng nén bị rạn, nứt, vỡ… đây chính là dấu hiệu cho  thấy bạn nên để chúng "ra đi".

• Trong khi các loại mỹ phẩm đựng  trong hũ rất nhanh hỏng thì mỹ phẩm đựng trong tuýp, lọ, hộp khử mùi,…  thì ngược lại. Bạn biết vì sao không? Với mỹ phẩm dạng hũ, muốn lấy mỹ  phẩm ra, bạn luôn luôn phải cho tay vào bên trong hũ. Vì thế, vi khuẩn  từ ngón tay rất dễ tấn công "cô nàng" mỹ phẩm. Còn mỹ phẩm đựng trong  tuýp, lọ, hộp khử mùi,… sẽ hạn chế được điều này.

• Không bao giờ  để mỹ phẩm gần cửa sổ bạn nhé. Sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt  trời làm mỹ phẩm rất dễ bị biến chất.


• Các "cô nàng" mỹ phẩm không chỉ rất sợ hãi cái nóng mà độ ẩm  quá cao cũng khiến chúng phải "ra đi" sớm. Nguyên nhân, độ ẩm cao là  môi trường đặc biệt lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Vì vậy,  hãy để mỹ phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát nhưng không được gần ánh nắng  mặt trời.

• Các mỹ phẩm dạng lỏng, mỹ phẩm có cồn (kem, sữa, sơn  móng,…) là những sản phẩm nhạy cảm nhất. Do đó, chúng cần có "chế độ  chăm sóc" rất đặc biệt. Bạn cần để mỹ phẩm dạng lỏng ở nơi khô mát,  tránh ánh nắng mặt trời,… tủ lạnh là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không sử  dụng các loại mỹ phẩm này thường xuyên.


•  Sơn móng tay để lâu ngày không sử dụng  rất dễ bị nhão hoặc đông đặc  thành keo. Hãy vứt bỏ, đừng "cố đấm ăn xôi" bằng cách thêm vào một vài  giọt dung môi, việc làm này hoàn toàn chẳng có tác dụng gì cả.

"Tuổi thọ"  của các sản phẩm làm đẹp sau khi mở nắp là bao lâu?

Những  loại mỹ phẩm chúng tớ liệt kê sau đây có "tuổi thọ" lần lượt từ thấp đến  cao, bạn nhé.

- Mascara –  "bí kíp" cho hàng mi cong vút lại có "tuổi thọ" rất hạn chế là 3 tháng.

-  Các loại kem dưỡng  thể và kem ban ngày có hạn sử dụng từ 10 – 12 tháng.

- "Tuổi thọ" của son môi  cũng khá dài, 1 năm, trong điều kiện bảo quản cách xa nguồn nhiệt và  không dùng chung.


- Sơn móng tay:  có thể giữ được trong khoảng 1 năm. Tuy nhiên, bạn có thể nhận thấy  rằng, đa phần chúng thường bị nhão hoặc đông đặc sớm hơn hạn sử dụng  bình thường.

-  Kem chống nắng: thông thường trên thân sản phẩm có ghi hạn sử  dụng là 12 tháng hoặc hơn. Tuy nhiên, việc tiếp xúc quá nhiều với cát  nóng ở bãi biển, ánh nắng mặt trời,… sẽ khiến cho bộ lọc tia cực tím của  kem chống nắng mất dần chức năng bảo vệ của nó. Vì thế, bạn không nên  sử dụng lại kem chống nắng từ mùa hè năm trước nhé.

- Nước hoa: tương  tự như rượu, "tuổi thọ" của nước hoa rất dài. Nhưng khi thấy mùi hoặc  màu của nước hoa có sự thay đổi bất thường, dù chưa hết hạn sử dụng, bạn  cũng không nên tiếp tục sử dụng nhé.

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16051

Thuốc trợ lực cho K-Pop vang danh thế giới là gì?

Posted: 10 Sep 2010 08:56 PM PDT

Ngoài tài năng, sự dồi dào  về nhân lực thì đâu là điểm chính đưa Kpop sánh ngang tầm thế giới?

 
           
   
 
Không thể phủ nhận rằng trong nhiều  năm gần đây, Youtube đã trở thành một trong những trang web không thể  thiếu đối với mỗi cư dân mạng. Nó dường như là một món ăn quen thuộc và  khiến thực khách trên toàn thế giới không thể tách khỏi.

Mỗi  người hiểu một ý, nhưng đối với cộng đồng người yêu nhạc thì nó được coi  như một cổng thông tin "có hình " hữu hiệu nhất trên thế giới hiện nay.  Những tiện ích mà nó đem lại không hề nhỏ, đặc biệt đối với ngành âm  nhạc đang phất như Hàn Quốc.



Chỉ trong vòng vỏn vẹn 10 năm trở lại đây,  lãnh địa Hàn Quốc đang dần bành chướng trên tấm bản đồ âm nhạc châu Á.  Kpop đã trở thành một bá chủ mới đang dần nắm quyền quan trọng trong  làng giải trí châu lục đông dân nhất thế giới này. Không gói gọn tại một  quốc gia nhất định, Kpop đang len lỏi vào đời sống của mỗi người yêu  thích nhạc. Một đất nước yêu chuộng công nghệ thông tin như Hàn Quốc ắt  hẳn sẽ không bao giờ bỏ qua một công cụ đẩy mạnh sự phát triển như  Internet. Chưa một làng giải trí nào lại tận dụng triệt để các phương  thức hoạt động như tại Hàn Quốc hiện nay.


H.O.T

Nhìn  lại quá khứ, huyền thoại H.O.T  đã làm được những điều tưởng chừng như không thể, vào những năm trong  thập niên 90, khi nền âm nhạc Kpop vẫn còn đang khá mờ nhạt đối với  người hâm mộ trên toàn châu Á nhưng H.O.T  đã cách mạng hóa một cách thành công.



Lí giải cho điều này, đơn giản vì Kpop luôn  là những bà mẹ mát tay trong khoản nuôi dưỡng đứa con cưng của mình,  trong thời gian đó, những chương trình âm nhạc bắt đầu sinh sôi nảy nở,  sự phát triển mạnh mẽ của giới truyền thông. Tuy nhiên,  làng giải trí  Kpop thời ấy vẫn còn bị hạn chế khá nhiều bởi thời gian đó, khi internet  vẫn chưa thực sự phát huy hết sức mạnh của mình.

Nhưng với tài  năng tuyệt vời cả H.O.T nhóm đã  nhanh chóng chinh phục được người hâm mộ trong toàn châu Á. Nắm rõ và  hiểu được những khó khăn khi thiếu vắng liều thuốc trợ lực hữu hiệu là  Internet. Do vậy, các nhà quản lí thời nay đã biết đâu là điểm yếu mà  cần phải khắc phục.


SS501

Những  năm sau này, khi thời đại internet bùng nổ, Youtube bắt đầu xuất hiện,  nhiều ông hoàng giải trí bậc nhất tại Hàn Quốc đã nhanh chóng chộp lấy  cơ hội ngàn vàng này. Điển hình như công ty giải trí lớn mạnh tại Kpop  hiện nay như SM Ent cũng đã  nhanh chóng kí kết với Youtube nhằm xây dựng ngôi nhà độc quyền cho mình  tại mảnh đất màu mỡ này.


f(x)

Nhưng thực chất, đó chỉ là chiêu bài  quảng cáo của SM Ent, bởi hiện  nay, khi nhu cầu dạo net của nhiều người đang tăng cao và cách tiếp cận  thị hiếu gần nhất đó chính là Internet. Hoàn toàn đồng ý rằng Youtube là  một trong những đòn bẩy giúp cho các nghệ sĩ nhà mình ngày càng trở nên  nổi tiếng, đại diện của SM Ent -  Kim  Young Min cho biết:

"Youtube là một trang web nổi tiếng thế giới  về kho dữ liệu và chia sẻ miễn phí các video, do vậy, Youtube đóng một  vai trò quan trọng thu hút người hâm mộ trên khắp thế giới. Để bắt kịp  với thời đại công nghệ thông tin, SM Ent và Youtube đã chính thức kí kết  hợp đồng xây dựng một tài khoản chính thức tại trang web này.

SM Ent sẽ cung cấp những MV của các nghệ sĩ  độc quyền trong công ty với hình ảnh và âm thanh chất lượng nhất, hòng  đẩy mạnh tên tuổi của nhóm nhạc/ ca sĩ tại SM Ent ngày càng trở nên nổi  tiếng hơn".


Jaebeom

Trong  nửa năm đầu 2010, người nghe nhạc trên toàn thế giới tỏ ra khá ngạc  nhiên trước cái tên Jaebeom. Nếu  ở Hàn Quốc, Jaebeom nổi tiếng  khi trở thành nhân vật của dư luận khi anh đã "vạ miệng" và buộc lòng  phải rời khỏi vị trí nhóm trưởng 2PM  trở về Mỹ. Tạm lánh xa dư luận kể từ cuối năm 2009 vừa qua.


Jaebeom khi còn ở Mỹ

Cho  đến năm 2010, khi Jaebeom chia  sẻ clip Nothing On  You - ca khúc cover lại của  B.O.B tại Youtube đã nhanh chóng đạt được nhiều thành công dù  trong mơ cũng không dám tưởng. Chỉ sau vài ngày khi clip này được đăng  tải trên Youtube, số lượng người xem đã vượt ngưỡng 1 triệu người và tên  tuổi của Jaebeom nhanh chóng  trở nên nổi như cồn.


Jaebeom với cú lội  ngược dòng cùng hit Nothing On You

Ngay cả chủ nhân  đích thực của ca khúc Nothing On YouB.O.B  cũng được "ăn hôi" khi leo thang vù vù trên các bảng xếp hạng âm  nhạc tại Mỹ. Chỉ vài thao tác đơn giản trên Youtube, Jaebeom đã ngay lập tức lấy lại vị trí  quán quân trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.


Tae Yang

Thêm  một ví dụ nữa, thành viên Tae Yang  (Big Bang) đã trở thành "con mèo vẫy khách" khi chỉ trong 3 ngày  MV I'll Be There phát  hành, ngay lập tức thu hút được hơn 1 triệu người xem. Sức nóng do Tae Yang tỏa nhiệt chưa dừng lại khi I'll Be There  gây được sự chú ý của blogger "mỏ nhọn" Perez  Hilton.


Super Junior

Ngoài Tae Yang (Big Bang) Jaebeom trong năm 2010 này đạt doanh  thu vể khoản 7 con số ra thì còn phải kể đến những tên tuổi khác như: Super Junior nhanh chóng vượt ngưỡng 1  triệu người xem cho 2 ca khúc Bonamana No Other trong vòng 1 ngày chào hàng. SNSD gây náo loạn thị trường Kpop  trong nửa năm đầu 2010 với bộ đôi ca khúc Oh Run Devil Run, vèo vèo nâng số người truy  cập MV của mình lên tới 7 con số chỉ sau vài ngày ra mắt.


Big Bang


2NE1

Hoạt động tích cực  tại Nhật, Big Bang cũng đã kịp  ghi tên vào danh sách MV đạt ngưỡng hơn 1 triệu người xem: Beautiful Hangover sau  1 tuần phát hành. Trở lại với album Lucifer, ShiNeeWonder Girls, 2PM, SS501,  Kara, 2NE1, Secert ... cũng lọt vào danh sách những nghệ sĩ vang  danh với 7 con số.

Giờ đây, người yêu nhạc Kpop đã không còn bị  giới hạn bởi người châu Á nữa mà nó còn lan rộng đối với nhiều quốc gia trên thế giới.


cũng chỉ mất  3 ngày để tự xếp mình vào hàng ngũ đại gia "nhiều số". Những tên tuổi  khác như:

Wonder Girls


2PM


Secert

Một  fan DBSK tại Mỹ - Lusia Houdek (18 tuổi) cho biết: " au khi xem các MV của DBSK tại Youtube,  tôi đã tìm hiểu thêm về Super Junior và ShiNee, cùng với nhiều nghệ sĩ  khác tại SM Ent. Tất cả đều là những nghệ sĩ có tài năng, mỗi ca sĩ hay  nhóm nhạc tại SM Ent đều có phong cách nổi bật riêng của mình, họ đều  rất dễ thương. Tôi thường nghe nhạc Kpop hơn so với âm nhạc của nước  tôi".


DBSK

Hay tại Tây Ban Nha, người hâm mộ của Super Junior - Yosophi cho biết: "Tôi đã biết tới trưởng nhóm Super Junior -  Lee Teuk thông qua Internet". Cũng là một fan tại Mỹ, Hersia cho biết: "Tôi thích nghe các bài hát của Big Bang sau  khi tôi biết đến nhóm thông qua Internet. Bây giờ, tôi còn trở thành fan  ruột của Super Junior và f(x)'.


BoA

Trong  2 tháng gần đây, giới báo chí tại Nhật đã tốn không ít giấy mực khi nói  về SNSD, mặc dù chỉ trong gần 2  tháng ra mắt tại đây nhưng SNSD  đã khiến cộng động fans tại Nhật Bản phải chao đảo trước sự nổi tiếng  đến khó lường của nhóm.


SNSD

Để lí giải cho sự nổi tiếng bùng nổ  của SNSD, đại diện của SM Ent tại Nhật Bản - Nam So Young "Trước ngày SNSD chính thức đổ bộ sang  Nhật, chúng tôi đã nhận được nhiều câu hỏi rằng có thực sự SNSD sẽ phát  hành album tại Nhật hay không. Sỡ dĩ, SNSD trở thành mối quan tâm đặc  biệt tại Nhật đến như vậy bởi nhóm đã vô cùng nổi tiếng tại Internet  thông qua những hoạt động tại Hàn Quốc. Vì vậy, ngay khi SNSD sang Nhật  thì họ không phải là một tân binh mà là nhóm nhạc hàng đầu châu Á".

cho hay:


Super Junior " hợp " đất châu Á

Cũng nhờ  Internet mà Super Junior hay ShiNee trở thành những ông trùm tại  các nước Đông Nam Á, mỗi lần Super  Junior tổ chức concert tại đây, số lượng người kéo tới đón xem sự  hiện diện của nhóm nhạc đông dân này đều khiến cả châu Á phải "há  miệng". Hay kể cả đàn em như ShiNee  cũng đang dần trở thành ngôi sao sáng chói tại khu vực Đông Nam Á bất  kể đặt chân tới hay chưa.


ShiNee

Thêm một lợi thế nữa đến từ  Internet, nhờ nó mà ngày nay, nhiều nghệ sĩ Kpop đã rinh hàng tá giải  thưởng lớn nhỏ từ trong nước cho đến ngoài nước nhờ vào những lần nhắp  chuột rất đơn giản từ phía người hâm mộ. Một đòn bẩy " siêu căng " giúp  cho sức bật của tên tuổi người nghệ sĩ Kpop càng trở nên nổi tiếng hơn  nữa trong thị trường nước bạn.

Chỉ bấy nhiêu ví dụ đó, hẳn ai  cũng hiểu ra rằng mạng xã hội luôn là cách thức tiếp cận gần nhất đến  với công chúng và nó đã góp một phần không nhỏ tạo nên danh tiếng cho  các ngôi sao K-Pop ngày nay.

Theo : 2sa0

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16052

Ngân Khánh táo bạo xinh đẹp trong bộ sưu tập mới.....!

Posted: 10 Sep 2010 08:56 PM PDT

Theo : Ngoisao.net

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16053

Kết thúc ngọt ngào của Gia đình đá quý .....

Posted: 10 Sep 2010 08:56 PM PDT

Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của  các con nhà 'đá quý' đã lần lượt được hé lộ với khán giả. Vẫn với mô  tuýp quen thuộc, bộ phim khép lại với kết thúc rất nhẹ nhàng và ngọt  ngào.


Cô chị Ngọc Bích cuối cùng đã có thể tay trong tay  tiến vào thánh đường anh chàng nhà giàu Seo Young Guk...

Cô dâu chú rể hạnh phúc bên nhau.

... đám cưới có sự hiện diện của mẹ, em gái và em trai  Ngọc Bích.

"Chàng rể hụt" nhà họ Gung tươi cười trong lễ cưới của  Ngọc Bích. Kết thúc phim, anh chàng sẽ tiếp tục theo nghiệp tu, để lại  mối tình dang dở với Ruby xinh đẹp, trong khi cô gái quay lại bên chàng  bác sĩ mình từng hẹn hò.

Hai bà thông gia vẫn tiếp tục xung khắc...

Cha mẹ của chàng rể Seo Young Guk.
 

Không chỉ cô chị Ngọc Bích hạnh phúc bên chồng, cậu em  San Hô cũng tìm thấy bến đỗ bên cô bạn gái.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16054

Chùm ảnh nóng: 1 ngày cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Posted: 10 Sep 2010 08:56 PM PDT

Đặng Thị Ngọc  Hân hiện là sinh viên năm thứ tư trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà  Nội. Sở hữu nét mặt thanh tú cùng nụ cười trong sáng, lịch làm việc một  ngày của tân HHVN dầy đặc, ngoài việc theo học tại trường, HHVN còn  phải tham gia các hoạt động xã hội trong vòng 2 năm đầu sau khi đăng  quang.

 
Mô tả ảnh.
Buổi sáng Ngọc Hân  thường dậy từ 6h, sau khi vệ sinh cá nhân xong là dọn dẹp lại phòng ngủ,  và đặc biệt là bộ "sưu tập" thú nhồi bông mà Hân rất yêu quý.
 
Mô tả ảnh.
Công việc đầu tiên  của Hân trong ngày là chăm sóc cây cảnh, Hân cho biết: Hân và bố rất  thích trồng cây, mỗi lần đi diễn xa nhà thì bố Hân sẽ chăm sóc cây thay  Hân.
 
Mô tả ảnh.
Mẹ đi làm sớm nên  công việc chuẩn bị đồ ăn sáng cho bố và cậu em trai 1 tay Hân đảm nhiệm.
 
Mô tả  ảnh.
8h sáng Ngọc Hân lên  phòng học ôn lại bài tập.
 
Mô tả  ảnh.
Hôm nay có buổi giao  lưu với độc giả VietNamNet, 9h sáng Hân tự tay trang điểm và chuẩn bị  đến buổi giao lưu.
 
Mô tả  ảnh.
10h sáng Ngọc Hân có  mặt tại buổi giao lưu và sẵn sang trả lời câu hỏi với đọc giả VietNamNet
 
12h trưa Ngọc Hân quay về nhà chuẩn bị cơm trưa.
12h trưa Ngọc Hân  quay về nhà chuẩn bị cơm trưa.
 
Mô tả  ảnh.
Bữa trưa tại gia đình  Hân chỉ có 2 mẹ con. Bố và em trai đi làm và đi học.
 
Mô tả  ảnh.
Một giờ học thiết kế  thời trang của Ngọc Hân cùng thầy giáo và các bạn trong lớp.
 
Mô tả  ảnh.
16h30 Ngọc Hân kết  thúc 1 buổi học trên lớp
 
Mô tả  ảnh.
Ngọc Hân làm việc  cùng các anh, chị Hội Nghệ thuật nhân đạo Hà Nội trong vai trò đại sứ từ  thiện.
 
Mô tả  ảnh.
19h30: Bữa cơm tối  của gia đình Hân có đầy đủ các thành viên trong nhà: bố, mẹ, và em trai  Hân.
   
Mô tả  ảnh.
Trước khi kết thúc 1  ngày làm việc Ngọc Hân thường dành khoảng 2 tiếng lên mạng học và tìm  hiểu các xu hướng thời trang mới nhất phục vụ cho công việc của Hân sau  này.
Theo : vietnamnet

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16055

Cư dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích sự giả dối của SNSD

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

                   
Khi SNSD  đang cố gắng tạo thành công tại Nhật Bản thì nhóm nhạc này đã gặp phải  sự thiếu thiện cảm của không ít cư dân mạng đất nước xứ Phù tang. Nhóm  các fan này không chỉ bày tỏ cảm xúc ghét bỏ của họ đối với SNSD qua một số bài báo, mà còn thẳng  thừng yêu cầu các đài truyền hình ngừng phát sóng các chương trình của SNSD với mục đích đẩy lùi "làn sóng  Hallyu".



Ngày hôm qua (9/9), trang cộng đồng có  số lượng truy cập hàng đầu Nhật Bản - 2CH đã đăng tải tin bài với tít  giật gân: "Đừng để bị lừa bởi sự giả  dối của SNSD". Tất nhiên  bài viết này đã trở thành chủ đề hot nhất trên các diễn đàn.

Trong  bài, các fan Nhật đã thu thập những hình ảnh khác nhau của SNSD  trên các tấm hình quảng bá và  hình ảnh các cô gái cắt ra từ truyền hình. Họ nhấn mạnh tới yếu tố "đôi  chân dài miên man". Theo đó, các cư dân mạng chỉ rõ, vẻ đẹp hoàn hảo của  SNSD chỉ là sự thành công của  công nghệ chỉnh sửa ảnh. "Các cô ấy đã  kéo dài chân mình ra ít nhất là 10 cm", trang này bình luận.




Phần đầu và thân trên bằng nhau, nhưng đôi  chân lại dài bất bình thường

Một cư dân mạng khác  còn thẳng tay ghép 2 hình ảnh để làm bằng chứng so sánh: "Tất cả đều là nhờ PS, hình ảnh của SNSD là đại diện cho sự giả dối".

Không  dừng lại ở đó, các fan Nhật còn ghép hình ảnh SNSD ngày ấy và bây giờ và khẳng định tất cả các thành  viên của họ đều từng thẩm mỹ để sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hơn. Trang CH  nhấn mạnh, cần phải loại bỏ cái tên SNSD  khỏi tất cả các chương trình truyền hình. "Girls Generation ư?  Phải gọi là Photoshop Generation  thì đúng hơn. Không thể để họ xuất hiện và làm rỗng túi tiền của những  người Nhật thuần phác".


SNSD chân dài thẳng tắp


Ý kiến của cư dân mạng Nhật Bản cho rằng,  sự thật chỉ đến thế này thôi

Trước sự chỉ trích này  dành cho SNSD, các fan Hàn đã  lên tiếng ủng hộ thần tượng của mình. Một fan bày tỏ: "Họ đang nói gì vậy? Thật là không chấp nhận  được. Đừng ghen tỵ với thành công của  SNSD như thế chứ. Dù bị chỉ trích nhưng chắc chắn các cô ấy vẫn  sẽ thành công".
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16042

Bà mẹ nhí Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái.....

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

Tranh thủ một ngày không phải đến trường quay, chị em  ngôi sao nhí của phim truyền hình Việt Nam đã có những giây phút thư  giãn thoải mái tại trung tâm mua sắm.

Nối nghiệp cô chị Phương Trinh, cô em gái  Phương Trang cũng bắt đầu chạm ngõ điện ảnh. Phương Trang dù được nhận  xét là không cao và không xinh xắn bằng Phương Trinh nhưng bù lại lại cá  tính hơn chị. Trong khi bố thường xuyên phải đi cùng chăm sóc cho "bà  mẹ nhí" thì Phương Trang có thể tự lập đi đóng phim một mình. Chỉ hơn  kém nhau có 1 tuổi nên 2 chị em chơi với nhau khá vô tư như 2 người bạn  thân.

"Bà mẹ nhí"  Phương Trinh vừa kết thúc bộ phim Những ông bố độc thân và đang  hồi hộp chờ đợi sự phản hồi của khán giả về một vai diễn trưởng thành  đầu tiên của mình. Cũng như nhiều hotgirl khác như Midu, Ánh Nhật, Tâm  Tít…, tận dụng sự yêu quý của khán giả trẻ Phương Trinh cũng bắt đầu lên  kế hoạch lấn sân ca hát.

Một vài hình ảnh nhí nhảnh của chị em Phương Trinh – Phương  Trang:

'Bà  mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ  nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ  nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ  nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ  nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ  nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ  nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái
'Bà mẹ  nhí' Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16043

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

Châu Du Dân - Từ Hy Viên hay Châu Tấn - Lý Đại Tề một  thời được xem như những đôi "tiên đồng, ngọc nữ", nhưng tiếc rằng duyên  số chưa đến với họ.

Châu Tấn và Lý Đại Tề

Khi tình yêu bắt đầu gõ cửa nơi trái tim đôi trai tài gái  sắc này, hạnh phúc và cảm giác ngọt ngào luôn hiện diện trên khuôn mặt  thanh tú của Châu Tấn. Người đẹp nhắc đến Lý Đại Tề trong mọi không  gian, hoàn cảnh đều không giấu được cảm giác hạnh phúc sung sướng. Còn  khi người khác ca tụng chàng hoàng tử bạch mã trước mặt cô, đó là lúc sự  ngọt ngào chiếm thế thượng phong trong dòng cảm xúc của tiểu thư nhỏ  nhắn đáng yêu này.

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Tình yêu của họ lãng mạn đến mức Châu Tấn dùng tên của  người yêu để viết bài hát tặng riêng cho mình. Ngay cả lúc được vinh  danh trong làng điện ảnh, trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất, kiều nữ  này cũng không ngớt lời cảm ơn Đại Tề… Một tình yêu đẹp như thế không  ngờ cũng có hồi kết buồn, để lại tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Trương Vệ Kiện và Tuyên Huyên

Cặp đôi này đã có lúc thốt tiếng thở dài cho sự tan hợp  của các cặp tình nhân khác trong làng giải trí Trung Hoa. Song thật  không ngờ, Trương Vệ Kiện và Tuyên Huyên cũng đã làm cho những người hâm  mộ tình yêu của họ phải bất ngờ và tiếc thay cho mối tình của họ.

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Hai nhân vật đình đám được biết đến như một cặp đôi ăn ý  cuả làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì lựa chọn sự nghiệp và không  muốn người yêu chịu thiệt thòi, Chàng Trương Tam Phong đã quyết định ra  đi. Anh cho biết: "Cô ấy xứng đáng được đón nhận tình yêu từ một người  đàn ông khác tốt hơn tôi." Điều đáng buồn cho cuộc tình này là nhiều năm  sau, Trương Vệ Kiện đã tìm được hạnh phúc mới cho mình còn Tuyên Huyên  vẫn chăn đơn gối chiếc.

Trịnh Y Kiện và  Lương Vịnh Kỳ

Thông tin Trịnh Y Kiện và  Lương Vịnh Kỳ chia tay đã từng khiến những người ủng hộ cặp đôi này ngã  ngửa vì kinh ngạc. Ai nấy đều cảm thấy đó là điều không thể tưởng tượng  được vì những hình ảnh đẹp đẽ của đôi 'kim đồng, ngọc nữ' này đã để lại  một ấn tượng quá sâu sắc trong lòng mọi người. Khi mới bắt đầu, họ đã  vượt qua bao khó khăn thử thách và những lời dị nghị để đến được với  nhau. Không ai có thể ngờ rằng cuộc tình của họ lại kết thúc sau 7 năm  khó nhọc vun trồng.

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Thời gian gần đây đã có nhiều thông tin khẳng định Trịnh Y  Kiện đã tìm được ý trung nhân và Lương Vịnh Kỳ đã chúc mừng anh vì sự  kiện này. Tuy nhiên tận sâu trong trái tim người đẹp, có khi nào những  hình ảnh ngọt ngào của ngày hôm qua vẫn thỉnh thoảng tìm về?

Thái Thiếu Phần và Ngô Kỳ Long

Nhiều năm trước, khi biết Thái Thiếu Phần và Ngô Kỳ Long  chính thức trở thành một cặp, rất nhiều người đã mừng cho họ. Những ngày  bên nhau là những ngày gần gũi, quan tâm yêu thương mà hai người dành  trọn cho nhau. Thế nên mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi này, mỉm cười  mỗi khi thấy họ dắt tay nhau lên truyền hình.

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Tuy nhiên, mối tình này đã không thể theo họ đến cuối  cùng. Nhiều năm sau khi quyết định chia tay, họ đều tìm được hạnh phúc  riêng, để lại một cuộc tình mang nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm  mộ.

Mạc Văn Uý và Phùng Đức Luân

Bất kì ai yêu thích Mạc Văn Uý cũng đều ngưỡng mộ mối  tình của ca sĩ xinh đẹp với Phùng Đức Luân. Điểm đáng yêu ở cả hai con  người này là họ không hề che đạy tình yêu của mình, che đạy tình yêu và  sự quan tâm săn sóc dành cho nhau. Cặp đôi từng công khai xuất hiện  trong rất nhiều sự kiện quần chúng lớn. Chàng giúp nàng quay hình cho  những video clip, nhiệt tình giúp đỡ nàng trong công việc, còn nàng thầm  cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho nàng món quà vô giá bằng những nụ cười  hạnh phúc…

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Không ngờ cuộc tình một thời ngập tràn hạnh phúc yêu  thương bỗng bị đặt một dấu chấm hết đau đớn. Sau những nỗ lực nhưng  không có kết quả của Phùng Đức Luân, mối tình 9 năm của hai người chìm  dần vào quên lãng để lại sự thất vọng cho sự kì vọng vào một kết thúc  đẹp tươi của người hâm mộ.

Châu Du Dân và Từ  Hy Viên

Khi mới biết Châu Du Dân và Từ Hy  Viên trở thành một cặp, những người hâm mộ đôi trẻ này đã không ngớt lời  tán dương cho sự xứng đôi vừa lứa. Bắt đầu với Vườn sao băng,  mọi người đã kì vọng vào một kết quả tốt đẹp nhất cho tình yêu của cặp  đôi này. Đáng tiếc chàng 'phi công trẻ' Zai Zai và người đẹp Sam Thái đã  không đem lại được một kết quả hoàn mỹ như khán giả và người hâm mộ đã  kỳ vọng ở họ. Hiện Châu Du Dân và Từ Hy Viên đường ai nấy đi, buồn thay  cho một thời tay trong tay ngập tràn hạnh phúc của đôi trai tài gái sắc  này.

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Đào Đại Vũ và Quách Thiền Ni

Đây có lẽ là cặp đôi mà sự chia ly của họ khiến mọi người  buồn và tiếc nuối nhẩt tronglàng giải trí Hoa ngữ. Tình yêu của họ bắt  đầu đơm hoa khi cả hai là bạn diễn trong bộ phim Học viện cảnh sát và  trải qua không ít thử thách trong cuộc sống. Đối mặt với những lời đồn  đại ác ý, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất, sự tôn  trọng, chăm sóc yêu thương. Một tình yêu từng trải qua thử thách như thế  khiến không ít người ngỡ ngàng khi kết thúc của nó là sự đổ vỡ.

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Điền Lượng và Quách Tinh Tinh

Tình yêu của Điền Lượng và Quách Tinh Tinh từng là mơ ước  của rất nhiều người. Khi đó, trong mắt họ chỉ có duy nhất hình ảnh của  đối phương, cùng nhau gây dựng sự nghiệp. Mặc dù khi đó không ai trong  hai người công khai thừa nhận tình yêu này song những cử chỉ hành động  họ làm vì nhau khó có thể qua mắt được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những cuộc chia tay đáng tiếc  của showbiz Hoa ngữ

Tuy nhiên, hiện tại Điền Lượng và Tinh Tinh chỉ có thể  mỗi người tự chăm sóc cho cuộc sống riêng của mình và thỉnh thoảng nhớ  về kí ức ngọt ngào đã qua.

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16044

Những chàng trai bỗng nổi tiếng nhờ mỹ nhân Việt

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

Họ có thể là những doanh nhân bình thường, nhưng khi là  người yêu của Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thuỳ Lâm..., họ bỗng trở nên  nổi tiếng.

Những câu chuyện tình cảm, "lộ diện"  người yêu của các người đẹp luôn là đề tài được báo chí cũng như dư luận  quan tâm. Và những mỹ nhân luôn muốn giữ câu chuyện đó cho riêng mình,  nhưng khi đã công khai người yêu trong các bữa tiệc, những sự kiện hoặc  có hành động vượt quá mức tình cảm, thì khó tránh khỏi những cái nhìn dò  xét và "xăm xoi" của người xung quanh. Những người yêu của các người  đẹp đình đám trong showbiz Việt "bỗng dưng" trở thành những người nổi  tiếng, và các anh chàng này cũng phải chịu cảnh bị mang ra "cân đo đong  đếm" khi sánh đôi bên cạnh người đẹp. Cùng điểm qua những người yêu đình  đám của các mỹ nhân Việt.

Cường Đô La - Hồ Ngọc  Hà

Nếu làm một phép thử search trên google cái tên  Cường Đô La thì có khoảng hơn 3 triệu kết quả được đưa ra, một con số  đáng nể. Và cái tên này càng "nóng" hơn khi nữ hoàng quảng cáo, ca sĩ  đình đám trong showbiz Hồ Ngọc Hà bất ngờ có con với anh. Câu chuyện  Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy bút, cũng  như dư luận cũng dành quá nhiều thời gian để nói về 2 nhân vật này.

Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt
Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt

Bức ảnh mởi đầu cho những câu chuyện bàn tán về Hồ  Ngọc Hà - Cường đô la

Nguyễn  Quốc Cường (Cường Đô La) sở hữu một ngoại hình thấp bé, thư sinh nhưng  lại là một tay chơi khét tiếng ở đất Sài Gòn. Được sinh ra lớn lên trong  một gia đình giàu có, những khoản chi tiêu của anh đều được quy đổi  thành USD. Với thú chơi tiêu khiển như chơi siêu xe, đua tốc độ, và cả  danh sách những người đẹp vây quanh… đều khiến mọi người ngưỡng mộ và  ghen tỵ. Hết Hà Tăng đến Hà Hồ vướng vào câu chuyện tình ái với Cường Đô  La, nhưng cuối cùng đến thời điểm này chỉ có Hồ Ngọc Hà đủ sức vượt qua  dư luận, bất chấp tất cả để đến với tình yêu của mình. Và quý tử Nguyễn  Quốc Hưng là minh chứng hùng hồn cho tình yêu của 2 người. Nhiều ý kiến  cho rằng nếu xét về ngoại hình thì Cường Đô La không hợp khi đi bên  cạnh Hồ Ngọc Hà, nhưng điều đó có lẽ không quan trọng, chỉ cần tình yêu,  sự bao bọc chở che và chia sẻ đã đủ để gắn kết cả hai.

Tăng Thanh Hà và anh chàng người yêu Philippines

Có thể nói ở thời điểm này, cái tên Tăng Thanh Hà có sức  hút riêng với nhiều đối tượng khán giả. Và mọi người càng tò mò hơn về  chuyện tình yêu của cô khi Hà thường xuyên xuất hiện bên cạnh chàng trai  lạ. Vào tháng 10/2009 trong đêm nghệ thuật Hennessy, khán giả bắt gặp  lần đầu tiên Tăng Thanh Hà tay trong tay với chàng trai lạ mặt và từ đó  cả hai ngày càng thân thiết với nhau hơn.

Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt
Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt

Sau cuộc tình với anh chàng lãng tử Huy Khánh và dân chơi  có tiếng đất Sài Thành Cường Đô La, Tăng Thanh Hà không trả lời bất cứ  câu hỏi nào liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, trong một  số bài báo, cô có nói rằng bạn trai mới của cô là một người lãng mạn và  cô hạnh phúc với những gì mà người yêu mang lại. Được biết, người yêu  mới của Tăng Thanh Hà là con của một tỉ phú người Philippines. Có vẻ như  cả hai khá xứng đôi khi đi cạnh nhau, chàng trai có khuôn mặt hiền  lành, dáng người cao, luôn diện những bộ trang phục lịch lãm khi xuất  hiện cùng Tăng Thanh Hà trong các sự kiện, và cặp đôi này luôn là tâm  điểm chú ý của mọi người.

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ  Hoàng Điệp cùng "vệ sĩ đặc biệt" của mình

Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt
Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt

Đăng  quang Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009, Vũ Hoàng Điệp đã dành rất nhiều lời  cảm ơn cũng như những tình cảm của mình cho người yêu vì anh chàng đã  luôn ở bên động viên, chăm sóc chia sẻ khi cô cần. Cả hai yêu nhau được 2  năm, anh chàng người yêu tên Công là một "tay chơi" xe máy phân khối  lớn, được giới đam mê xe máy biết tới như là người Việt Nam đầu tiên sở  hữu chiếc xe máy thuộc hạng "siêu xe" Honda Valkyrie Rune 1800 (mẫu xe  máy được sản xuất với phiên bản hạn chế và khá hiếm trên thế giới).

Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt

Chàng trai này cũng xuất hiện khá nổi bật trong buổi  đón rước người yêungày chiến thắng ngôi vị 'Nữ hoàng sắc đẹp' trở về

Khán giả ít được diện kiến "dung nhan" của anh chàng,  nhưng nếu xem những hình ảnh Vũ Hoàng Điệp xuất hiện bên siêu xe cùng  người yêu sẽ dễ dàng nhận thấy, người yêu của cô khá già dặn, và từng  trải. Hiện tại, người ấy của Vũ Hoàng Điệp mở một công ty vệ sĩ và anh  chàng cũng là một "vệ sĩ đặc biệt" của cô. Luôn biết chiều người yêu  đúng mức là bí quyết giữ người yêu của anh chàng này.

Thùy Lâm và chàng tiến sĩ kinh tế

Vào  tháng 1/2010, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thùy Lâm đã chính thức lên xe  hoa cùng chú rể Anh Tuấn là một tiến sĩ kinh tế. Mọi người khá bất ngờ  khi biết được thông tin này, bởi trước đây khán giả luôn thấy Thùy Lâm  "cặp kè" cùng Vĩnh Thụy, nhưng một điều thú vị ở cuộc tình của Thùy Lâm  là chú rể Anh Tuấn chính là mối tình đầu.

Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt
Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt

2 người đã tận hưởng  'trái ngọt' của tình yêu

Quen  nhau từ năm 2004, Thùy Lâm vẫn hay nói vui "tình phí" là số tiền thanh  toán cước điện thoại lên đến con số chóng mặt khi cả hai ở xa nhau. Yêu  nhau hơn 5 năm là khoảng thời gian hạnh phúc của cô, tuy nhiên Thùy Lâm  cũng phải đối mặt với rất nhiều thị phi trong showbiz.

Những chàng trai bỗng nổi  tiếng nhờ mỹ nhân Việt

Sau khi cưới, Thùy Lâm cũng thường xuyên có mặt tại  các sự kiệncùng chồng mình là tiến sỹ Anh Tuấn

Đám cưới của Thùy Lâm diễn ra trong sự ngưỡng mộ của mọi  người, chú rể cao ráo, lịch lãm và có học thức, là người sẵn sàng "che ô  và đi cùng dưới mưa" với Thùy Lâm, là bờ vai vững chắc cho cô. Và ngày  28/8 vừa qua, Thùy Lâm đã hạ sinh quý tử, có thể nói đây là một trong  những câu chuyện tình yêu kết thúc có hậu.

Mỗi anh  chàng đều có những điểm riêng để cuốn hút các mỹ nhân Việt, vậy theo  bạn, anh chàng nào "được" nhất trong 4 anh chàng này.

Theo 2 Sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16045

Dàn sao đáng yêu của Gia đình đá quý....

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

Quy tụ những gương mặt không thực sự tên tuổi của làng  giải trí Hàn nhưng ngay từ những ngày đầu lên sóng, 'Gia đình đá quý' đã  thu hút khán giả theo dõi nhờ nội dung hài hước, ý nghĩa.

Xoay quanh câu chuyện về đại gia đình ba thế hệ nhà họ  Goong, "Gia đình đá quý" mang đến những thông điệp đẹp về tình cảm yêu  thương, đùm bọc giữa các thành viên trong gia đình.

Đại gia đình họ  Goong gồm hai cô con gái xinh đẹp Bi Chwi (Ngọc Bích) và Ryu Bi (Ruby),  hai cậu con trai San Ho (San hô) và Ho Bak (Hổ Phách) với những tính  cách rất khác nhau. Cũng giống như những viên đá quý đẹp và nhiều sắc  màu nhưng lại không hài hòa khi đặt cạnh nhau, các thành viên trong phim  có quan điểm sống trái ngược, thậm chí mâu thuẫn. Tuy nhiên vượt qua sự  đối ngược, tình cảm yêu thương đã gắn kết họ với nhau chặt chẽ.

Từ trái qua: Em út Ho Bak (Hổ Phách), cô chị Ryu Bi  (Ruby) và cậu con trưởng San Ho (San hô).

Goong San Shik (nam diễn viên Han Jin Hee đóng) là  nhân viên lễ tân tại một khách sạn lớn. Dù vợ con đề huề nhưng ông vẫn  có những mối tình bên ngoài, và cuối cùng, kết quả là ông mang một đứa  con rơi (Ngọc Trai) về, khiến cho gia đình nảy sinh thêm biết bao rắc  rối. Vợ ông, Pi Hye Ja (do Han Hye Sook thủ vai) dù làm vợ một nhân viên  bình thường nhưng luôn chạy theo cái đẹp phù phiếm, mặc các con làm ăn  vất vả, bà thường xuyên chạy theo các cuộc mua sắm, phẫu thuật thẩm mỹ…  Sau lần nâng ngực thất bại phải nằm viện, "bà mẹ chơi sang" khiến gia  đình rơi vào nợ nần. Mơ ước của bà Pi Hye là mong các con lấy vợ, chồng  giàu có, việc đặt tên cho các con cũng bắt nguồn từ ước vọng giàu sang  ấy.

Sự tung hứng tuyệt vời của hai diễn viên gạo cội trong  vai bà nội, bà ngoại của "anh em đá quý" mang đến cho khán giả những  phút hài hước vui vẻ.  

Cô chị cả xinh đẹp Ngọc Bích (do diễn viên Go Na Eun  thủ vai) đảm đang và yêu thương các em. Cô luôn cố gắng làm việc để chăm  sóc cho gia đình. Quan niệm sống hoàn toàn khác mẹ và em gái, vì không  chịu nổi sếp "sàm sỡ", Ngọc Bích về mở cửa hàng ăn. Seo Young Guk, một  chàng trai hào hoa và giàu có, đến thuê phòng ở nhà Ngọc Bích và cùng  kinh doanh cửa hàng ăn với cô chị cả. Hai người dần nảy sinh tình cảm và  công khai chuyện yêu đương với gia đình.

RuBi, cô con gái thứ hai của gia đình họ Gung (do So  Yi Hyun đóng). Xinh đẹp, duyên dáng, Rubi luôn muốn kết hôn với một anh  chàng giàu có để đổi đời. Tuy nhiên, sau những trắc trở, bẽ bàng vì mối  tình không môn đăng hộ đối với con trai của Viện trưởng, cô tìm thấy sự  vui vẻ bên chàng Tây thuê trọ Kyle.

Là con trai trưởng trong gia đình, San Hô (Lee Hyun  Jin đóng) vốn bản tính hiền lành, trầm tính, anh luôn luôn ý thức trách  nhiệm của người đàn ông trụ cột trong gia đình và cố gắng học tập để làm  một công tố viên thành đạt.

Cậu út Hổ Phách do nam diễn viên Lee Il Min đóng. Tính  cách trẻ con bồng bột, anh chàng sẽ có những tình huống "dở khóc dở  cười" với các bạn cùng lớp cấp ba.
 

Phim còn có sự tham gia của hai diễn viên "đặc biệt":  cậu bé nhóc tì trong vai con rơi của ông Goong San Shik và chàng Tây đi ở  trọ Kyle.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16046

Nàng Ruby dễ thương của Gia đình đá quý....

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

Vào vai một cô gái thông minh, sôi nổi và đáng yêu trong  gia đình có bốn chị em mang tên bốn loại đá quý, So Yi Hyun cuốn hút  khán giả với lối diễn dí dỏm, gương mặt xinh tươi và thân hình cao ráo.  Người đẹp 26 tuổi từng tham gia rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh  của Hàn Quốc.

So Yi  Hyun

Diễn viên So Yi Hyun.

So Yi Hyun từng được ví như tiểu Choi Ji Woo vì cô sở hữu gương mặt gần giống với 'Nữ  hoàng phim bi Hàn Quốc'. Nhưng Yi Hyun đã gây được ấn tượng với lối diễn  riêng, khác hẳn với tiền bối Ji Woo dù không được nổi tiếng bằng.

Nữ diễn viên sinh năm 1984 từng đoạt giải Ngôi sao  triển vọng của đài SBS năm 2003. Cô đã tham gia hơn chục phim  truyền hình và để lại dấu ấn đặc biệt trong những bộ phim như Swallow  the Sun, Before and After: Plastic Surgery Clinic, April  KissAssorted Gems (Gia đình đá quý).

Trong Gia đình đá quý, So Yi Hyun vào vai  Gung Ruby, một y tá thông minh, xinh đẹp, sôi nổi và cá tính. Vì lớn lên  trong gia đình thiếu thốn, Ruby luôn khao khát có được cuộc sống sung  túc và cô đã làm việc hết mình, nhiệt tình và nhẫn nại trong môi trường  bệnh viện. Thất bại trong chuyện tình với một bác sĩ giàu có, Ruby vẫn  lạc quan sống và tìm được niềm vui với những người thân xung quanh, đặc  biệt là hạnh phúc mới với một anh chàng người Mỹ thuê nhà đang học đạo  để trở thành sư. Diễn xuất dí dỏm của Yi Hyun cùng các bạn diễn khác,  cộng với kịch bản hấp dẫn giúp bộ phim đạt tỷ lệ người xem khá cao trên  truyền hình Hàn Quốc vào năm 2009.

Mời bạn ngắm những hình ảnh dễ thương của So Yi Hyun,  ảnh trên Naver, Lovekoreastar:

 


Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16047

95% sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ....

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc  khẳng định "dao kéo" gần như là điều kiện bắt buộc để gia nhập làng giải  trí.

Đây là lời khẳng  định của Shin Yong Ho - người điều hành một bệnh viện từng làm phẫu  thuật thẩm mỹ cho 1/3 số ngôi sao hạng A ở Kbiz. Giải thích cho tình  trạng này, bác sĩ Shin cho biết nguyên nhân là do tính cạnh tranh của  ngành giải trí ở xứ sở kim chi quá cao và khắc nghiệt.

"Ở Hàn Quốc, các đài truyền hình có một luật bất thành văn  là hạn chế thời gian quay cận của những khách mời có quá nhiều nếp nhăn  trên mặt. Đó là lý do vì sao các sao nữ thường phải đi căng da mặt khi  họ phát hiện ra dấu hiệu của thời gian. Làm cách đó, không những duy trì  được vẻ thanh xuân, họ còn có thêm thời gian xuất hiện trên truyền  hình" - bác sĩ Shin phát biểu.

Khi được hỏi về một  số "khách hàng" quen thuộc của mình, bác sĩ Shin chỉ đồng ý tiết lộ một  cái tên duy nhất, đó là Shim Mina. Shin Yong Ho khẳng định từng làm phẫu  thuật nâng ngực cho nữ ca sĩ này.

95% sao Hàn phẫu thuật thẩm  mỹ

Shim Mina và những bức ảnh gợi cảm trong đợt cổ động  đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002

"Có rất nhiều cái tên nhưng không phải ai cũng sẵn sàng  thừa nhận điều đó nên thật không tiện khi tôi nói về họ" - bác sĩ Shin  từ chối hé mở thêm về những khách hàng khác của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn là đề tài muôn thuở của  showbiz Hàn. Chính vì lẽ đó mà chưa ở đâu người hâm mộ lại quan tâm đến  hình ảnh hồi bé của các sao cũng như có quá nhiều lời đính chính liên  quan đến sắc đẹp như vậy. Nhưng dẫu sao cũng phải thừa nhận một điều  "dao kéo" đôi chút sẽ giúp cho các ngôi sao đẹp hơn trong mắt của người  hâm mộ. Đáng lên án hay không còn tùy thuộc vào mức độ "chỉnh sửa" của  các sao.

95% sao Hàn phẫu thuật thẩm  mỹ

Ở tuổi 50, Lee Mi Sook vẫn đẹp như một người phụ nữ  30. Ảnh chụp Lee Mi Sook trên tạp chí Elle Hàn số tháng 9

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16048

Trúc Diễm săn hàng hiệu.....

Posted: 10 Sep 2010 07:45 PM PDT

Vừa trở về VN sau chuyến đi Hàn Quốc gặp gỡ Lee Min  Ho, Trúc Diễm đã bận rộn chăm lo cho 'vai diễn' 'yêu nữ thích hàng  hiệu'!

Trúc Diễm săn hàng hiệu

Gặp cô nàng Baby-J trong  những ngày này, nghe cô tâm sự về nỗ lực trở thành ca sỹ chuyên nghiệp,  quyết tâm không bao giờ hát nhép trên sân khấu…, chợt thấy cảm phục  những nỗ lực không ngừng của cô Hoa hậu mảnh mai! Trúc Diễm vốn đã tạo  dựng được tên tuổi trên sàn catwalk - một việc chẳng mấy dễ dàng. Hôm  nay, cô lại mong muốn khẳng định mình trong lĩnh vực âm nhạc - một con  đường cũng lắm chông gai và rất nhiều thử thách!

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến giao  lưu với Lee Min Ho - hot boy đình đám Hàn Quốc, Baby-J - nghệ danh  khi cầm mic của Trúc Diễm, lại tất bật với những dự án mới: chụp ảnh cho  các tạp chí, chuẩn bị họp mặt fan toàn quốc, xuất bản hồi ký, thực hiện  album tiếp theo… Hàng loạt hoạt động liên tiếp như có thể vắt kiệt sức  cô Hoa hậu có vẻ đẹp mỏng manh. Thế nhưng, gặp Trúc Diễm trong thời gian  này, lại thấy cô rạng rỡ, vui tươi hơn bao giờ hết!

Hỏi ra mới biết dù bận rộn với lịch làm  việc kín đặc nhưng Diễm luôn biết cân bằng cuộc sống bằng cách tham gia  các hoạt động vui chơi, giải trí. Với tinh thần đó, Diễm vừa nhận lời  tham gia vào sự kiện Săn hàng hiệu cùng sao lần đầu tiên được  tổ chức tại Việt Nam diễn ra vào ngày 25/9 tới tại hệ thống Parkson (TP  HCM). Trúc Diễm bật mí, tham gia vào sự kiện thú vị này, còn có các sao  Việt khác như Thanh Hằng, Minh Hằng, Thanh Thức…

Trúc Diễm săn hàng hiệu

Đây sẽ là cuộc tranh tài của  12 đội chơi với thành viên gồm các nghệ sỹ, nhà báo và khách hàng mua  sắm. Với ngân sách là 20 triệu đồng cùng chi phí taxi và ăn trưa, mỗi  đội sẽ "săn" các món hàng (theo danh sách do ban tổ chức đưa ra) trong  vòng 1 giờ đồng hồ. Đội nào "săn" được nhiều món hàng nhất với số tiền  ít nhất sẽ có cơ hội thắng cuộc.

Đây còn là cơ hội để Trúc Diễm chứng tỏ khả năng lựa chọn hàng  và quản lí quỹ thời gian cũng như tài chính của mình, nên cô nàng Hoa  hậu đang rất háo hức và chờ đợi.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16049

Nail màu xanh - xu hướng cực hot của teengirl

Posted: 10 Sep 2010 06:54 PM PDT


                   
Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng các gam màu xanh luôn có  sức hút mãnh liệt với những cô nàng yêu thích sự mới lạ. Nail với gam  màu xanh cô ban, xanh ngọc bích hay xanh tím than sẽ giúp những bạn gái  cực thời trang và ấn tượng.

 
Nail màu xanh luôn có  sức hút mãnh liệt

Nếu gam  màu xanh nhạt phù hợp với hầu hết mọi xì-tai thì gam màu xanh đậm thích  hợp để bạn kết hợp cùng những bộ trang phục mạnh mẽ, cá tính. Để chúng mình thêm nổi bật thì bạn  nhớ chọn thêm những phụ kiện như nhẫn, vòng tay xuyệt tông với móng nhé.
 
Cùng cập nhật những cung bậc khác nhau của nail màu  xanh nào!



 
 


 
Xanh cô ban ấn tượng



 






 

Xanh ngọc  bích







 

 
               
                                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16038

Chất với họa tiết da báo.....!

Posted: 10 Sep 2010 06:54 PM PDT

                   
Họa tiết  da báo tràn ngập trên sàn catwalk dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục hot  trong mùa thu đông tới này. Các mẫu thiết kế sử dụng họa tiết da báo có  nhiều biến đổi khác nhau mang đến cho bạn sự mới mẻ, độc đáo. Họa tiết  da báo năm nay được ứng dụng vào nhiều xì-tai hơn, kết hợp cùng với  những họa tiết khác. Đặc biệt, họa tiết da báo còn được "nhấn nhá" trên  nhiều phụ kiện khác nhau như boots, khăn quàng, túi xách....


Họa tiết da báo ấn tượng trong những thiết kế mang phong cách  cowboy của Moschino


Một sự kết hợp độc đáo họa tiết da báo của  Etro


Dries  Van Noten tạo cảm giác sang trọng và ấm áp với họa tiết da báo nhấn nhá  trên vest, khăng quàng cổ


Trẻ  trung nhưng vẫn thanh lịch, họa tiết da báo với tone màu không quá đậm  của Dolce & Gabbana làm các  tín đồ thời trang mê mẩn


Sự  pha trộn của họa tiết da báo 1 cách tinh tế của Mulberry. Boots cao và  túi xách da báo được kết hợp lạ mắt


Blumarine  lại mềm mại với họa tiết da báo kết hợp với họa tiết bộ lạc

Tone màu vàng nâu da báo quen thuộc mang  lại vẻ sang trọng và ấn tượng cho người mặc. Tuy nhiên ngoài tone màu  vàng, nâu quen thuộc bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn với họa tiết da  báo mang tone màu đen trắng hay những tone màu pha trộn rất trẻ trung.







Với  những cô bạn nữ tính dịu dàng nên chọn cho mình họa tiết da báo không  quá lớn. Một chiếc váy hay áo họa tiết da báo chấm li ti nhìn xa như họa  tiết hoa là l là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.





Ngoài  những chiếc áo vest ngắn bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc áo  khoác nhẹ hay áo khoác dàng dài họa tiết da báo để "style-up" cho tủ  quần áo của mình.







Áo  pull hay sơ mi với họa tiết da báo đủ màu và kiểu dáng thích hợp để bạn  mix với rất nhiều loại trang phục khác nhau. Họa tiết da báo hợp với  tone màu trầm hoặc trung tính bởi vậy bạn không nên lựa chọn những bộ  quần áo quá nhiều mắc sắc gây cảm giác rối mắt.





Ngoài  áo vest, pull các bạn cũng đừng bỏ qua những chiếc áo váy hay váy họa  tiết da báo cực hay ho và ấn tượng nhé!










               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16039

6 Không sau khi ăn tối .....

Posted: 10 Sep 2010 06:54 PM PDT

Không nên  ăn trái cây

Khi dạ dày của bạn đã no kềnh sau bữa ăn mà  ngay lập tức bạn ăn các loại trái cây sẽ khiến cho dạ dày của bạn bị  trương phồng lên.


Luôn  luôn giữ dạ dày của bạn 1-2 giờ sau khi ăn hoặc ăn hoa quả 1 giờ trước  bữa ăn sẽ đảm bảo dinh dưỡng tốt hơn.

Không uống trà

Trà chứa một lượng cao các acid vì  thế nó sẽ gây ra các yếu tố protein trong thực phẩm khiến những thực  phẩm chúng mình ăn bị cứng. Từ đó chúng làm cho thức ăn khó khăn hơn để  tiêu hóa như khi không uống trà.


Không nới lỏng thắt lưng của bạn

Có  rất nhiều người có thói quen không nới lỏng thắt lưng của mình sau bữa  ăn để cảm thấy thoải mái hơn với chiếc bụng lớn. Tuy nhiên, nếu không  nới lỏng thắt lưng, bạn có thể dễ dàng bị tình trạng xoắn ruột.


Không tắm

Tắm ngay sau khi ăn  sẽ khiến máu được tăng lên ở chân, tay và cơ thể, do đó lượng máu bao  quanh dạ dày sẽ giảm. Điều này có hại cho hệ thống tiêu hóa và làm suy  yếu của dạ dày của bạn.


Không đi bộ

Nhiều tin đồn  rằng nếu bạn đi bộ 100 bước ngay sau khi bữa ăn, bạn sẽ bị giảm tuổi  thọ. Tuy nhiên trong thực tế điều này là hoàn toàn sai.


Sự  thật là: đi bộ chỉ khiến hệ thống tiêu hóa của bạn không có khả năng  hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm mà bạn đã vừa ăn thui.

Không ngủ ngay

Nếu bạn đi ngủ  ngay sau bữa ăn, hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ không thể làm việc tích  cực như chúng vốn có. Do đó sẽ dẫn đến nhiễm trùng ở dạ dày và  ruột đấy  bạn ạ.



Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16040

Hot girl Linh 3B đã kết hôn....

Posted: 10 Sep 2010 06:54 PM PDT

Tối 9/9, ca sĩ, diễn viên Bùi Thuỳ Linh (Linh  3B) đã kết hôn với chú rể Nhật Anh. Hôn lễ được cử hành tại tháp Hà Nội  với sự tham gia của họ hàng hai bên và bạn bè của cô dâu, chú rể.

 

Linh 3B - tên thật là Bùi Thuỳ Linh tham gia nghệ  thuật từ khi cô mới 18 tuổi, với vai diễn Rùa trong phim Chit và Pi, nhưng cô chỉ thực sự nổi  bật khi tham gia nhóm nhạc Biến Tấu của ông bầu Tăng Nhật Tuệ. Sau khi  nhóm nhạc tan rã, các thành viên trong nhóm như Lưu Đê Ly, Tăng Ngân Hà  đều tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát của mình, và Linh cũng vậy. Cô đã  góp mật trong một số bộ phim truyền hình như Bước nhảy xì tin, Mơ một giấc mơ...

 

Ở tuổi 20, Linh 3B  bất ngờ tuyên bố "lên xe hoa", nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này  khẳng định, việc kết hôn sớm không ảnh hưởng tới công việc của mình.
 

Cô  dâu Linh 3B xinh tươi và rạng rỡ trong ngày hạnh phúc




Cô  dâu Linh 3B và chú rể tươi cười vui đùa với con gái của một người bạn


Cô  dâu chú rể


Chú  rể trao nhẫn cưới cho cô dâu


Cùng  cắt bánh


Cô  dâu, chú rể chụp cùng Tuấn Kiên (bạn diễn của Linh 3B trong phim Chít  và Pi) và Tăng Ngân Hà - chị cả của nhóm Biến Tấu một thời

Cặp  đôi Linh "rùa" và Kiên "IT" của Chit và Pi. Diễn viên Tuấn Kiên nói  đùa: "Bạn Rùa của tao bỏ tao đi lấy chồng rồi, tao ấm ức lắm! ".

Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16041

I Don't Have Many Friends

Posted: 10 Sep 2010 02:15 AM PDT



Tựa đề: 僕は友達が少ない; 我的朋友很少; I Don't Have Many Friends; Ta không có nhiều bạn.

Thể loại: Comedy, Romance, School Life, Seinen.

Tác giả: Hirasaka Yomi.

Họa sĩ : Itachi.

Tình trạng: Ongoing.

Nguồn dịch : Vnsharing.net

Nội dung:

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là... đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ "độc cô cầu bạn".
Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái... xinh đẹp . Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn... tưởng tượng.
Hai con người gặp nhau, đồng bệnh tương lân, cùng chung chí lớn, sau một hồi bày mưu tính kế, họ đã thành lập một CLB với mục tiêu "kết bạn". Nhưng liệu cái CLB toàn những "kì nhân dị sĩ" này có đạt được mục đích mờ ám của mình không...

.:: Read Online - Download :.

~ Online Khác ~
(Dành cho những ai không xem đc link trên )
 


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/i-dont-have-many-friends.html

G-Maru Edition

Posted: 10 Sep 2010 01:24 AM PDT

Thông tin bộ truyện:

Tên truyện : G-Maru Edition
Tác Giả : Kawashita Mizuki

Thể loại truyện : Comedy, Ecchi, Shounen, Supernatural

Nguồn dịch : Mechoigame.com

Sơ lược bộ truyện :

Kaburagi Aruto là một nữ sinh cấp 3 mơ ước trở thành Shoujo Mangaka (Họa sĩ vẽ truyện tranh cho nữ giới). Vào ngày hạn *********t nộp bản thảo dự thi cuộc thi manga Aruto đã gặp một con robot tự xưng là fan hâm mộ của cô và đến từ tương lai. Cô rất vui mừng vì nghĩ rằng tương lai mình sẽ trở thành một shoujo mangaka nổi tiếng nhưng ngờ đâu những bộ manga mà cô vẽ đều là .... Hãy cùng theo dõi những câu chuyện hài hước mà cô họa sĩ và cậu bạn robot này trải qua..

.:: Read Online - Download :..

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/g-maru-edition.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP