Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Hell Blade - Update chap 1 (Hay)

Posted: 23 Sep 2010 10:18 PM PDT

Hell Blade , truyentranh , teensos.net , truyen

Tên Truyện : HELL BLADE

Tác Giả : Jetae Yoo

Nguồn : Chipcool57@Blotruyen

Thể Loại : Action ,Drama, Seinen, Ecchi, Mature, mystery , Fantasy

Sơ lược : Truyện Hell Blade thuộc thể loại mature, chắc chắn không dành cho các bạn nhỏ tuổi. Nó có chứa nhiều cảnh bạo lực cũng như nhiều cảnh khỏa thân. Truyện dựa vào 1 sự kiện lịch sử có thật xảy ra ở London năm 1888, 1 kẻ giết người hàng loạt chuyên giết gái điếm gọi là Jack the Ripper. Tuy vậy truyện không thực sự chỉ nói về nó mà còn nói về 1 anh thám tử cố bắt Jack nữa. Đây là manhwa, có nét vẽ rất đẹp, nội dung khá thú vị, nhìn Jack dưới 1 cách nhìn khác, đi sâu vào những tăm tối của con người.

.:: Read Online - Download ::.

Hell Blade Chap 1 - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/hell-blade.html

Yoon Eun Hye thú nhận về số cân nặng thật của mình

Posted: 23 Sep 2010 10:18 PM PDT

                   
Mới đây, Yoon  Eun Hye đã tổ chức buổi giao lưu với fan hâm mộ tại Nhật Bản với  sự có mặt của hơn 2000 fan hâm mộ. Trong buổi giao lưu này, Yoon Eun Hye đã bật mí về vấn đề cân  nặng của cô một cách thẳng thắn.





Trong bộ đầm điệu đà và để  tóc xoăn bồng, Yoon Eun Hye tự  tin khoe dáng gợi cảm với đôi chân thon dài. Tiết lộ với giới truyền  thông Nhật Bản, thái tử phi cho biết hiện giờ cô rất tự tin vào vóc dáng  của mình. "Giờ tôi chỉ nặng 45 kg  thôi đó. Tôi đã giảm được một trọng lượng cơ thể kha khá!" Nữ  diễn viên, ca sỹ này nói thêm: "Khi  còn học cấp 3, tôi nặng 52.5 kg. Sau đó, tôi chỉ còn 49 kg khi đóng bộ  phim truyền hình đầu tiên. Và nay là 45 kg".





Khi  được hỏi về vấn đề kết hôn, Yoon Eun  Hye thoái thác: "Tôi sẽ chỉ kết  hôn sau khi đàn anh Gong Yoo  cưới vợ. Thực ra, tôi từng nghĩ mình sẽ lấy chồng năm 25 tuổi nhưng sau  đó, công việc đã khiến tôi thay đổi mọi dự định của mình. Giờ tôi vẫn  đang tìm kiếm ông xã, mọi người sẽ giúp tôi chứ".




Yoon Eun Hye tranh thủ mua sắm tại Nhật

Mặc dù sở hữu chiều cao lý tưởng  của người mẫu và khuôn mặt rất ăn ảnh nhưng cô nàng kẹo ngọt của Hoàng cung vẫn quyết tâm giảm cân để  thêm phần tự tin khi đứng trước ống kính. Thời gian gần đây nữ diễn viên  xinh đẹp này nhận ít kịch bản phim ảnh hơn, thay vào đó cô lại tập  trung kiếm tiền từ quảng cáo. Không chỉ có vậy, cô còn cố gắng thay đổi  hình ảnh kẹo ngọt để trở thành một kiều nữ gợi cảm. So với thời gian  trước, cô đã gầy đi khá nhiều và càng trở nên quyến rũ.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16175

Cư dân mạng sốc khi biết giá của chiếc váy Moon Geun Young diện

Posted: 23 Sep 2010 10:18 PM PDT

                   
Sau thành công không thể không nhắc tới  với vai diễn trong Cinderella's Sister  cách đây vài tháng - đánh dấu sự trưởng thành và gần như "lột  xác hoàn toàn" trong việc xây dựng hình ảnh của Moon Geun Young, cô nàng lại tiếp tục gây choáng với vai  diễn vũ nữ thoát y trong vở nhạc kịch  Closer.



Như  nhiều người đã biết, Closer là  dự án nhạc kịch khởi động từ hồi tháng 7 vừa rồi và ekip thực hiện đã  tổ chức một buổi họp báo ra mắt giới truyền thông. Xuất hiện tại sự kiện  này, Moon Geun Young khoe vai  trần gợi cảm với bộ đầm vô cùng nữ tính và có phần "khiêu khích" bởi  những nét cách điệu để lộ "nội y" bên trong.





Điểm  đáng nói là mới đây, người ta đã phát hiện ra cái giá của bộ váy mà "em  gái quốc dân" mặc: 110,000 won (tương đương với khoảng 95 USD). Rất  nhiều cư dân mạng, ngay cả fans ruột của Moon đã khá bất ngờ sau khi biết chính xác số tiền để  "tậu" chiếc váy. Và đối với một nữ diễn viên sáng chói và đầy thành công  như Moon, nhiều người không  tưởng tượng được bộ váy mà cô nàng mặc lại chỉ dưới... 100 USD.



Một  người trong cùng công ty của Moon  đã tiết lộ: "Cô ấy thường không đặt  nặng vấn đề giá cả cao thấp đối với những bộ trang phục của mình. Moon Geun Young luôn tin tưởng và "phó  mặc" vào stylist riêng chứ cô ấy chả bao giờ chọn đồ dựa trên giá cả." Một  người khác thêm vào: "Moon cũng chẳng phải "tín đồ" của  những bộ đầm được thiết kế bởi những chuyên gia thời trang nổi tiếng..."



Riêng  các cư dân mạng thì liên tiếp để lại comment: "Thật khó tin khi biết Moon đang  diện bộ bộ váy với giá chỉ... 110,000 won, tôi cứ nghĩ nó là thành quả  của một nhà thiết kế nổi tiếng cơ","Chắc có lẽ cũng bởi cô ấy khá hợp  khi mặc những bộ đầm như thế này, dễ khiến nhiều người nghĩ giá của nó  lên đến 1000 USD chứ chả ít...".
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16176

Ngắm Lưu Diệc Phi xinh lung linh khi đi dự tiệc

Posted: 23 Sep 2010 10:18 PM PDT

                   
Mới đây, Lưu  Diệc Phi đã có mặt tại nhà hàng cùng với rất nhiều đồng nghiệp  và quan chức trong một bữa tiệc nho nhỏ. Giữa nhiều đại diện của phái  mạnh, thần tiên tỷ tỷ nổi bật như một bông hoa đẹp tỏa hương sắc dù  không cần son phấn hay mặc váy đầm.


Xinh lung linh





Trong chiếc áo phông giản dị, mái tóc  buông dài tự nhiên, Lưu Diệc Phi tự  tin trước ống kính và trò chuyện rất cởi mở với những vị khách có mặt.  Từng cử động nhỏ của cô cũng nhanh chóng lọt vào ống kính của ký giả.  Giới truyền thông bình luận: Lưu Diệc  Phi đúng là nàng tiên lưu lạc giữa đời thường. Cô ấy luôn sáng  chói và rực rỡ ở mọi góc độ.








Nhất cử nhất động đều lọt vào ống kính  paparazzi

Một fan hâm mộ nói: "Lưu Diệc  Phi quá xinh đẹp và nổi bật. Vẻ đẹp của cô ấy thật trong sáng và  thuần khiết".

Được đánh giá là một trong những nghệ sỹ 8X  thành công nhất của Trung Quốc, nữ diễn viên sinh năm 1987 này đã tham  gia khá nhiều dự án bom tấn đáng chú ý và hợp tác với nhiều ngôi sao  quốc tế. Cùng với Vương Lạc Đan, Dương  MịchHuỳnh Thánh Y, Lưu Diệc  Phi là một trong Tứ tiểu Hoa  đán kế cận cho thế hệ đàn chị Triệu  Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi.


Huỳnh Thánh Y


Dương Mịch


Vương Lạc Đan


Cùng Lưu Diệc Phi là thế hệ 8X đã từng được  kỳ vọng nhiều

Tuy  nhiên, theo trang Cri, thế hệ 8X của Diệc  Phi đã không làm được nhiều điều như dàn sao 7X. Đó là chưa kể  việc họ đã bị các em 9X theo sát. Ưu thế vượt trội của Lưu Diệc Phi cùng nhiều ngôi sao trẻ  cùng thế hệ chính là vẻ đẹp khuynh đảo và có phần vượt trội so với các  đàn chị. Nhưng dù sở hữu vẻ ngoài ăn điểm, thành tích của họ tạo dựng  được không đáng kể. Tiếng tăm của Tứ  tiểu Hoa đán 8X chỉ gói gọn trong phạm vi Trung Quốc.



Khi  được hỏi về việc bị nhận định có sự nghiệp chưa bứt phá dù nhiều lần  "đánh tiếng" tấn công thị trường Hollywood, Lưu Diệc Phi chỉ cười đáp: "Tất cả mọi chuyện còn đang ở tương lai. Chưa thể nói trước  điều gì".
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16177

Mãn nhãn bởi loạt ảnh không thể lung linh hơn của sao Hàn

Posted: 23 Sep 2010 10:17 PM PDT


                   
Nichkhun

Các fan hẳn vẫn chưa thể quên được những  shot hình lung linh của Nichkhun với  một cô nàng xinh đẹp trên tạp chí Elle Girl số tháng 9. Và nay, khán  giả sẽ lại tiếp tục được ngắm nhìn một loạt ảnh khác cũng đẹp không kém  của Nichkhun trên hòn đảo Bali  thơ mộng.
 



Gương mặt điển trai của Nichkhun cùng thái độ đáng tin cậy đã  để lại ấn tượng cho nhiều nhân viên trong đoàn chụp hình. Tuy nhiên,  ngoài đời, trông anh chàng có vẻ chín chắn hơn so với những hình ảnh  đáng yêu thường ngày trên màn hình tivi. Nichkhun giải thích: "Trước  khi ra mắt khán giả, tôi nói tiếng Hàn không tốt lắm nên phải dùng  những hành động dễ thương thay thế. Thực ra thì tôi không đáng yêu như  mọi người nghĩ. Cũng như Taec Yeon  nhìn bề ngoài có vẻ rất chững chạc nhưng cậu ấy diễn mấy trò cute còn  nhiều hơn cả tôi!".





Hiện tại, Nichkhun đang ở Thái Lan cùng với "bà xã" Victoria (nhóm F(x)) để quay những tập tiếp theo cho  chương trình "We Got Married"  (đài MBC). Ngoài ra, hai thành viên khác của 2PMJunsuJunho cũng đã tới Thái Lan cách đây  vài ngày để thực hiện việc quảng bá cho nhóm 2PM tại đây.

Eugene

Sau bộ phim Creating Destiny có mức rating thảm  hại vào năm ngoái, thì nay, Eugene đã  được dịp "nở mày nở mặt" khi dắt túi bộ phim truyền hình có mức rating  "khủng" nhất trong năm King of Baking, Kim Tak Goo. Ngay lập tức, tên tuổi của Eugene được leo thẳng lên hàng sao  một cách nhanh chóng.
 




Cô nàng vui vẻ chia sẻ với tạp chí  Cosmopolitan: "Bất cứ khi nào tôi gặp  gỡ bạn bè, họ đều hỏi thăm tôi về quá trình làm phim "King of Baking,  Kim Tak Goo". Tôi cảm thấy rất vui về điều đó. Diễn xuất quả thật rất  thú vị và tôi thấy mình thật may mắn khi được làm diễn viên".
 


Sau khi hoàn thành bộ phim này, Eugene sẽ trở lại Bangladesh với  chương trình LOVE Online.

Ga In (nhóm Brown Eyed  Girls)

Xuất hiện trên tạp chí  Nylon Korea, Ga In đã thể hiện rất tốt những cử chỉ  bẽn lẽn của mình, nhưng đồng thời vẫn rất quyến rũ và dễ thương.









Hiện Ga In đang nhận được một lời mời đóng phim truyền hình Perfect Aegyo, trong vai chị em sinh  đôi của "ông xã"- Jo Kwon.

Park Shin Hye

Mới  đây, tạp chí Ceci đã tung ra loạt ảnh "mỹ nam" Park Shin Hye tinh nghịch cùng với chú  mèo xám trong bộ ảnh có tên "Kitty  Kitty Girl" và được đông đảo các fan đón nhận.





Cùng với đó, bộ phim điện ảnh Cyrano: Dating Agency vừa trình làng  cách đây vài ngày của Park Shin Hye  cũng đang nhận được những phản hồi khá tốt. Xem ra, sau khi làm mưa làm  gió với You're so Beautiful,  sự nghiệp của Park Shin Hye vẫn  rất "thuận buồm xuôi gió" thì phải!





Se7en


Gần đây, Se7en đã làm "mát lòng" các fan khi  tung ra một bộ ảnh mới chụp cho Armani Exchange bên cạnh cô nàng Kim Mi Jung. Mặc dù bộ ảnh này được  chụp từ tối muộn tới tận đêm khuya, nhưng Se7en vẫn giữ thái độ thoải mái và tinh thần làm việc  chuyên nghiệp trong suốt quá trình chụp. Thậm chí, anh còn trao đổi với  nhiếp ảnh và cả ê-kíp trong từng shot hình để có những tấm hình đẹp  nhất.









Những bức ảnh này sẽ xuất hiện  trên tạp chí InStyle số tháng 10.

Nhóm SHINee

Gần đây, các chàng trai  của nhóm SHINee đã có sự xuất  hiện khá hoành tráng trên ấn bản mới nhất của tạp chí GQ Hàn Quốc. Trong  lọat ảnh này, nhóm SHINee đã  cho khán giả thấy những cử chỉ khá độc đáo và trông bí ẩn hơn so với  bình thường.









               
                                                                           
                             
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16178

Bắt lỗi phim Việt --- (phần 1) !

Posted: 23 Sep 2010 10:17 PM PDT

1. Trong phim  "Phóng viên thử việc", cảnh phóng viên Hồng Quyên (Vi Cầm) nằm trong bệnh viện nhưng lại trang  điểm khá kỹ càng (đánh mắt hồng, má hồng, tô son bóng) nhìn khá phản  cảm. Trong khi đó, bạn bè vào thăm Hồng  Quyên thì không ngớt than thở: "cậu xanh quá".


Một cảnh trong phim  "Phóng viên thử việc"

-> Lỗi trang điểm: Đây là tình trạng  chung của phim truyền hình Việt Nam. Rất ít người dám làm xấu mình (dù  chỉ là một phân cảnh) như NSƯT Ngọc  Hiệp (Cô gái xấu xí), Quỳnh Nga  (Lập trình trái tim)... Hầu hết diễn viên Việt chỉ muốn trang điểm cho  mình thật đẹp, thật lộng lẫy trên phim. Điều này gây nên khá nhiều  trường hợp phản cảm cho phim truyền hình.

2. Trong phim "Bí mật Eva", cô  giáo Bạch Dương là giảng viên  tiếng Anh của một trường Đại học nghĩa là điều kiện cũng không đến mức  khó khăn. Trong khi đó, chồng Bạch  Dương là bác sĩ, gia đình họ sống trong một căn hộ chung cư cao  cấp, Bạch Dương đi xe Vespa đắt  tiền. Ấy thế nhưng khi mua mỹ phẩm, chị lại nhờ tư vấn viên chọn loại  dưỡng da to như hộp xà phòng mà giá… dưới 50.000 đồng.


Nhân vật Bạch Dương  trong phim tiết kiệm, giản dị nhưng
lại có tạo hình khá sành điệu

-> Ở đây đạo diễn muốn nhấn  mạnh tính tiết kiệm của cô giáo Bạch  Dương nhưng lại sử dụng một chi tiết hết sức vô lý. Đây cũng là  bệnh nói quá vốn là điểm yếu của phim Việt từ khá lâu nay. Chính điều đó  khiến cho phim ảnh trở nên… phi thực tế.

3. Trong phim "Ảo ảnh", Hứa Vĩ Văn vào vai một thanh niên giả  gái làm ca sĩ. Thế nhưng khác hoàn toàn với điệu bộ õng ẹo của anh trên  sân khấu, giọng hát của anh lại rặt… đàn ông. Chẳng lẽ khán giả "điếc"  hết hay sao mà lại không nhận?

4. Trong "Chạy án" – bộ phim truyền hình được  đánh giá cao nhất trong mấy năm trở lại đây có rất nhiều lỗi thuộc về  ngành nghề (IT) nhưng ở đây xin nhắc tới một lỗi trong quá trình quay  phim: Khi ngồi trong văn phòng, cô thư ký Lý sử dụng laptop hiệu Vaio.  Đến hết giờ, cô cất máy tính vào túi nhưng zoom kỹ lại thì thấy đó lại  là túi hiệu Dell.

5. Trong "Chuyện tình đảo Ngọc", Sơn và Kim rất nhiều  lần hẹn nhau ra nói chuyện. Tuy nhiên, lần nào cũng thấy cặp đôi này  ngồi đúng ở một khung cảnh, một chiếc bàn.


Một cảnh trong "Lập  trình trái tim" -  bộ phim hấp dẫn
nhưng vẫn còn nhiều sạn

6. Trong phim "Lập trình trái tim",  nàng Vũ Vũ trong tập đầu có làn  da café nhưng chỉ sau một lần đi "tân trang" sơ sài, cô bỗng trở nên…  trắng bóc. Có lẽ các thẩm mỹ viện tắm trắng nên mời cô nàng này làm đại  diện hình ảnh cho mình!!!

->   Những lỗi này có thể chỉ là do  sơ sảy nhưng nó thể hiện sự chưa chỉn chu của đoàn làm phim. Mỗi một tác  phẩm điện ảnh ra đời được hàng triệu người theo dõi nên muốn nhận được  sự ủng hộ của khán giả, nhà làm phim cần phải nghiêm túc với chính mình.  

7.  Trong phim "Xin lỗi tình yêu" của đạo diễn Hồng Ngân có một cảnh vô cùng phi lý:  ông Duy Khang gây tai nạn cho  cha của Đan Thanh (Quách An An)  và toàn bộ cảnh này được ghi lại bằng video (chính Đan Thanh cũng được  xem lại) nhưng công an lại không điều tra được chính xác người gây ra  tai nạn. Chẳng lẽ Công an điều tra của Việt Nam lại kém cỏi đến thế?


Quách An An và Phi  Hùng trong "Xin lỗi tình yêu"

-> Đôi khi, biên  kịch đặt quá cao mục đích phát triển câu chuyện của mình mà chấp nhận  những tình huống phi lý. Đây cũng là "bệnh" chung của các biên kịch và  đạo diễn Việt Nam: họ không để câu chuyện phát triển một cách tự nhiên,  thực tế mà gò ép nó theo mục đích, cách nghĩ của cá nhân họ. Điều đó  khiến cho các bộ phim trở nên gượng ép, rời rạc và thiếu hấp dẫn.

8.   Phim "Em không  phải đàn bà" có nhân vật chính là Cầm được giới thiệu là người  phụ nữ vất vả, bận rộn. Tuy nhiên, ngay từ đầu tiên, một ngày của Cầm  diễn ra chủ yếu là đến nhà bạn, đi chơi với bạn, đưa đón con đi học.

->  Tình trạng chung của phim Việt là tách nhân vật của mình ra khỏi con  người công việc của họ. Mỗi người có một ngành nghề và họ ít nhiều mắc  bệnh nghề nghiệp của mình. Thế nhưng, các đạo diễn lại gạt bỏ yếu tố  công việc ra khỏi họ khiến họ trở thành những con người "làng nhàng" –  không cá tính, không đặc sắc và giống bất cứ ai. Tình trạng của Cầm  trong "Em không  phải đàn bà" cũng vậy.  Nếu như đặt cô vào môi trường công việc nhiều hơn, khán giả sẽ nhận được  rõ hơn sự vất vả, lam lũ của cô.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16179

Bắt lỗi phim Việt ---- (phần 2) !

Posted: 23 Sep 2010 10:17 PM PDT

Con gái hóa... con trai

Phim "Vệt  nắng cuối trời": Trong một tập, có cảnh nhân vật Giang (Tuấn  Quang) cúi xuống hôn con gái của mình, lúc đó là một cô bé tóc dài dễ  thương. Thế nhưng sang tập sau, không hiểu sao, đứa con của Giang lại  trở thành một cậu nhóc rất… ít tóc.

Cảnh sát tụt hạng, nhà báo lên ngôi

Trong "Cuồng  phong", My (diễn viên Thu Hương) là đối tượng bị bắt từ một vụ  án ma túy lớn, bị tạm giam và đang trong quá trình điều tra. Vậy mà công  an vẫn cho "người nhà" vào thăm mà cũng không hề kiểm tra xem người đến  thăm có đúng là người thân của My hay không. Thêm nữa, khi 2 người nói  chuyện với nhau, một bên thì ra ý đe dọa, một bên thì sợ hãi tím tái mặt  mày, vậy mà công an vẫn không biết gì hết. Chẳng lẽ công an Việt Nam  tác trách đến vậy sao?

Cũng trong "Cuồng phong", Mai là một nhà báo nhưng nghiệp vụ  phá án còn hơn trinh sát. Rõ ràng, biên kịch, đạo diễn muốn  đề cao nhân vật này nhưng lẽ ra cũng chỉ nên có chừng mực. Với  kiểu xây dựng nhân vật phi lý như thế này, phim Việt khó lòng  thuyết phục được người xem.


Một cảnh trong  phim "Cuồng phong"

Tướng  cướp chê vàng

Trong "Nữ  tướng cướp", 2 nữ tướng (Mỹ Duyên và Bằng Lăng) hì hục  hồi lâu để lấy đồ nhưng lại quên cái vòng vàng to ệch trên cổ  nạn nhân (Lam Trường). Không biết vì họ quên hay họ... chê vàng?


Công an phớt luật?

Trong  phim "Chít và Pi", có cảnh mẹ  Chít (diễn viên Quách Thu Phương) đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và  bị bắt. Nhưng vấn đề là ở chỗ 2 anh công an bắt mẹ Chít lại cũng…  không đội mũ bảo hiểm.

Điệp  khúc mượn xe

Trong "Cổng  mặt trời", các nhân vật như Bình, Đoàn… đều là sinh viên tỉnh lẻ  lên thành phố học nhưng tất cả đều chạy xe máy mang biển số thành phố.  Chẳng lẽ tất cả họ đều có người thân trên thành phố để mượn xe?

Ông Xuân Quỳnh, bà Xuân Diệu

Trong  phim "Cuộc chiến hoa hồng",  Trương Quỳnh Anh đã đọc diễn cảm bài thơ "Sóng" của Xuân Quỳnh  và khẳng định chắc nịch đây là bài thơ của Xuân Diệu.


Trương Quỳnh Anh trong phim "Cuộc chiến hoa hồng"

Diễn viên không biết cầm điện thoại

Cũng  trong phim "Cuộc chiến hoa hồng"  có cảnh bà mẹ chồng dùng Iphone để nói chuyện với con. Thế nhưng ngược  đời ở chỗ bà lại cầm Iphone... ngược.

Thi đại học bất chấp thời gian

Phim "Cá rô em yêu anh" có cảnh Phù Sa  (Tường Vi) làm hồ sơ thi đại học. Hạn nộp hồ sơ thi đại học là khoảng  tháng 3, tháng 4 nhưng khi Phù Sa bắt đầu làm đã là tháng 6 (Vì chị gái  cô là sinh viên đại học vừa tốt nghiệp).

Nông dân Việt thời hội nhập

Trong  "Gia đình số đỏ", Hồng  Đào và Quang Minh vào vai một cặp vợ chồng nông dân chân chất.  Ấy thế mà khi lên thành phố, ngồi vào taxi, bà nông dân Hồng  Đào lại nhắc chồng "Seatbelt" (thắt dây an toàn) hệt theo phong  cách Tây.


Osin Tươi

Học chữ cấp tốc

Oshin Tươi  trong "Bộ tứ 10A8" vốn  không biết chữ vì đã có lần cô nói "có biết viết đâu mà biết  ký tên". Thế nhưng trong một phân đoạn nhỏ, cô oshin này lại  ngồi hì hụi viết lời cảm ơn và khi nhặt được mẩu giấy thất  lạc, cô lại ngồi đọc vanh vách.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16180

Sao Việt và ngàn lẻ chuyện khoe rốn ^_^......!

Posted: 23 Sep 2010 10:17 PM PDT

Có khi nào bạn tự hỏi vì  sao những trang phục khoe rốn có sức hấp dẫn lạ kỳ đến thế?

     
 

Có khi nào bạn tự hỏi rằng rốn được hình thành từ  đâu? Rốn thực chất đó là một vết sẹo được hình thành sau khi bà mụ cắt  lìa dây nhau thai giữa người mẹ và đứa bé vừa lọt lòng. Đa số mọi người  đều sở hữu rốn lõm, một số trường hợp xuất hiện rốn lồi là do vòng rống  yếu nên không đóng khép kín.




Hồ Ngọc Hà với vòng eo thon gọn, mịn màng đáng ghen  tị


Thảo Trang với trang phục lạ mắt


Thân  hình nóng bỏng hoàn hảo của Thu Hằng

Xét về khía cạnh thời  trang , phần da ở  bụng thường rất mềm, trắng mịn nõn nà. Trang phục hở rốn mang lại vẻ đẹp  khỏe khoắn với vòng eo thon, rắn chắc. Đúng như các cụ đã có câu "Tốt  đẹp khoe ra", đó là lý do vì sao chiếc áo ngày càng được cắt cao lên và  chiếc cạp quần thì phải trễ xuống. Thêm vào đó, vòng eo cũng là phần khó  che được nhược điểm nhất. Bạn có thể dễ dàng "nâng cấp" và đánh lừa cảm  giác về vòng một và vòng ba nhờ trang phục, trong khi việc dùng nẹp  bụng cũng chỉ hạn chế được phần nào nếu số đo vòng hai quá khổ.







Minh Hằng  rất chịu khó ... khoe rốn




Siêu mẫu Hà Anh sở hữu  số đo vòng hai siêu nhỏ: 58cm

Thêm  nữa, chiếc rốn có tác dụng nhiều hơn chỉ đơn thuần làm đẹp,  vùng rốn giúp tạo nhiều cảm giác trong mối quan hệ với người khác giới.  Trang phục để hở rốn giống như lời chủ động nhiệt thành bày tỏ về quan  điểm của họ trong các mối quan hệ thông thoáng về tình yêu. Điều này đã  sớm được nhận biết bởi người Ấn Độ và đã được họ ghi lại trong một vài  uốn sách.








Ngô Thanh Vân cầm đầu trào lưu... khoe  rốn


Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mời bạn tiếp tục nhìn ngắm rất nhiều người đẹp khác


Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương


Lê Kiều Như trong buổi  ra mắt tập truyện ồn ào "Sợi xích"


Diễn  viên Ngân Khánh




Trúc Diễm trẻ trung


ng  Thanh Hà trong Đẹp từng  centimet


Thủy Top
trong bộ ảnh làm nên thương  hiệu Boxing girl


Hoàng Thùy Linh đã biết khoe rốn từ  khi còn rất bé

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16181

Sao teen nhí nhảnh trên sàn tập......

Posted: 23 Sep 2010 10:17 PM PDT

Trên sân khấu, Mình Hằng, Đông Nhi, Thủy Tiên, Thu Thủy và cả đàn chị Hà Hồ tập luyện say sưa.

Cùng  xem lại hình ảnh các ca sĩ cùng ra sức tập luyện cho show diễn ra mắt  vào tối nay 24/9 tại sân khấu 126, TP HCM và khám phá những bất ngờ ở  từng tiết mục.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Noo sẽ lần đầu đọc rap thay cho Suboi trong ca khúc Xin  hãy thứ tha của đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Hồ Hà đang chỉ dẫn Noo xuất hiện thế nào!

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

5 cô ca sĩ xinh đẹp nhất Vpop cùng kết hợp là Hồ Ngọc  Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng, Thu Thủy, Đông Nhi hứa hẹn là một tiết mục đỉnh của chương  trình.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Trong chương trình Sao đổi ngôi đêm nay, Noo  Phước Thịnh còn kết hợp cùng Thu ThủyĐông Nhi.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Thu Thủy sẽ hóa thân thành cô thôn nữ dễ thương bên  cạnh nhóm The Men.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Một tiết mục được chờ đợi khác là sự kết hợp của Hoàng  Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Hoàng Thùy Linh xông xáo chân đất tập luyện.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Hồ Ngọc Hà và Quang Vinh lâu ngày gặp lại nên ngồi dưới "tám  chuyện" rất khí thế.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ
Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Quang VinhBảo Thy tái hợp trong một ca khúc cực dễ thương.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

V.Music và Mây Trắng cũng lần đầu kết hợp trong Sao  đổi ngôi.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

Yến TrangYến Nhi đã chuẩn bị hẳn một liên khúc để biểu diễn lần  cuối bên nhau.

Noo Phước Thịnh đọc rap cho Hà  Hồ

MC chương trình cũng được hé lộ là Hoàng Phi.

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16182

Hot girl Kelly nóng bỏng trước biển.........

Posted: 23 Sep 2010 10:17 PM PDT

Trong những trang phục áo tắm nhiều màu sắc rực rỡ,  được cắt cúp cá tính, hot girl Kelly khoe đường cong cơ thể quyến rũ  cùng làn da nâu khỏe khoắn. Người đẹp từng giành giải Miss Teen Ảnh năm  2008 và Á hậu cuộc thi áo tắm Sunplay.

Theo : ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16183

Album girl xinh ngày 24/9/2010.....!

Posted: 23 Sep 2010 10:17 PM PDT

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16184

Vì sao Ngọc Hân, Diễm Hương không được đề cử thi Miss World?

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

 

Rất nhiều người ngạc nhiên vì Hoa hậu Ngọc Hân  và Diễm Hương không có trong danh sách đề cử đi thi Miss World 2010 mà  đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi lại chỉ đề cử duy nhất Kiều  Khanh.



Trao  đổi với NTNN, bà Thuý Nga - đại  diện Công ty Elite Việt Nam - đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi  thi cho biết: "Về lý thuyết, 6 người đẹp giành giải cao nhất (gồm Hoa  hậu và 2 Á hậu) tại 2 cuộc thi sắc đẹp này đều có cơ hội ngang nhau vì  không phải hễ cứ ai được Hoa hậu thì mới có thể đại diện cho VN đi thi  Miss World.


Ngọc Hân đã tuyên bố sẽ không tham gia Miss  World 2010.

Về phần Hoa hậu VN 2010 Ngọc Hân, ngay  từ trước khi có việc chọn ứng viên đi thi Miss World 2010, cô đã phát  biểu với báo chí là sẽ không tham gia cuộc thi năm nay vì thời gian tổ  chức trùng với một sự kiện lớn là Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Cô  đăng quang cuộc thi "Phụ nữ Việt Nam, ngàn năm hương sắc" thì không lý  do gì lại vắng mặt trong sự kiện này. Nếu có thể, cô sẽ quan tâm đến  cuộc thi Miss World ở những năm tiếp theo.

Ngay từ đầu, khi lựa  chọn ứng cử viên, chúng tôi đã phải tính đến nhiều yếu tố, ngoại hình,  chiều cao, ngoại ngữ, sự tự tin... Ngoài Kiều Khanh, Elite cũng đã tiếp  xúc với một đại diện khác là Á hậu cuộc thi Hoa hậu VN 2010 Vũ Hoàng My  nhưng mới chỉ là tiếp xúc, không hề có cam kết gì.


Kiều Khanh có khá nhiều lợi thế về ngoại  hình và ngoại ngữ
vì cô sống ở nước ngoài từ nhỏ, rất tự tin trong  giao tiếp".


Hoa hậu Diễm Hương - người đoạt danh  hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt theo tìm hiểu của chúng tôi cũng không  tỏ ra quá háo hức với việc được đề cử đi thi Miss World vì cuộc thi Hoa  hậu Thế giới người Việt được tổ chức nhằm hướng đến cuộc thi Miss Earth  sẽ tổ chức vào tháng 12 năm nay tại Vũng Tàu. Rất có thể cô sẽ là đại  diện của Việt Nam tham gia cuộc thi ngay trên sân nhà.


HHTGNV 2010 Diễm  Hương


Theo Danviet
 
     

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16164

Khoảnh khắc đáng yêu của Kiều Khanh.......

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

Á hậu Kiều Khanh dành buổi sáng 23/9 để cùng vợ chồng  nghệ sĩ Thúy Hạnh - Minh Khang đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết  tật tại Trung tâm Thị Nghè (TP HCM). Người đẹp chinh phục các em thiếu  nhi bởi sự hiền lành, thân thiện.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16165

Những cặp cạ cứng đáng yêu nhất showbiz Hàn

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

                   
Dân tình yêu nhạc Hàn Quốc trước đây từng  ấn tượng với tình bạn đẹp giữa hai thành viên của nhóm nhạc DBSK đình đám - U-knowHero, mức độ xuất hiện chung của họ dày đặc đến nỗi người  ta còn cố tình "gán" cho họ cụm từ... "cặp đôi". Hiện tại, trong khi  những gương mặt thần tượng mới ùn ùn xuất hiện thì cũng là lúc người hâm  mộ "khai quật" được thêm nhiều cặp "cạ cứng" mới. Họ có thể cùng xuất  phát từ trong một nhóm nhạc, hay đơn giản là tham gia chung những dự án  nghệ thuật và bỗng nhiên... hợp nhau từ đó.

Còn bây giờ, tới  phiên các bạn chấm điểm rồi nè!

1. Siwon và Hankyung (Super Junior)



Trên thực tế, trong nhóm nhạc "đông  dân" nhất Hàn Quốc với 13 thành viên có rất nhiều những đôi bạn thân  thiết. Tuy nhiên, SiwonHankyung là hai anh chàng được nhắc  đến khá nhiều. Không chỉ vậy, tần suất xuất hiện cạnh nhau cũng không  đếm nổi: từ các show truyền hình, thảm đỏ lẫn chụp ảnh tạp chí... Không  khó để tìm được những hình ảnh khá thân thiết của họ.

2. Hong Ki (FT Island) và Hee Chul (Super  Junior)



Có lẽ, hai anh chàng này là đôi bạn  "nhắng" nhất Kbiz đây. Cứ mỗi lần hai nhóm có dịp quảng bá cùng thời  điểm là y như rằng Hee Chul Hong Ki lại "làm loạn" trong phòng  chờ, và pose hình chính là thú vui của họ. Sinh nhật của Hong Ki thì đảm bảo Hee Chul sẽ có mặt và ngược lại, thậm  chí cả hai còn diện đồ cực giống nhau nữa cơ. Mới đây, hai chàng mỹ nam  này cũng vừa tranh thủ đi xem phim 3D cùng nhau và "khoe" hình đeo kính  với người hâm mộ.

3. Yoona và Yuri (SNSD)



Yoona  và Yurri là hai chị em khá thân  thiết, phong cách ăn mặc và đầu tóc của họ cũng "nhang nhác" nhau nên  nhiều lúc mọi người còn lầm tưởng đây là hai chị em ruột cơ, cả hai cũng  khá hài hước y chang nhau nữa đó. Cũng chính vì điểm này mà Yuri Yoona luôn được xếp đứng cạnh nhau trong khá nhiều sự  kiện. Tham gia chụp hình thời trang, hai chị em cũng luôn tíu tít pose  hình chung...

4. T.O.P và G-Dragon (Big Bang)



Tình bạn giữa hai thành viên "chuyên  đọc rap" của nhóm Big Bang cũng  nảy nở từ khi mới debut. Các fan cũng luôn phấn khích trước nhiều hình  ảnh vô cùng dễ thương của T.O.P và  G-Dragon. Từng đóng chung nhiều  trong những clip ngắn hài hước, các VIPs cũng không hề ngại ngùng khi  gọi hai anh chàng này là một "couple dễ thương". Rất nhiều hình vẽ  fan-made đã được "xuất xưởng" và chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

5. Nichkhun và Chansung



Nichkhun  và Chansung của 2PM một thời cũng từng "dính" với nhau  như sam vậy. Hầu hết các show truyền hình có mặt "hoàng tử Thái" thì Chansung cũng đều đồng hành. Hai  chàng trai này hiện tại cũng là bạn cùng phòng tại ký túc xá của công  ty. Có lần trên một show truyền hình, Chansung  đã "kể tội" ngủ hay ngáy và nói mê của  Nichkhun.

6. Ji Yeon và Hyomin (T-ara)



Cũng như nhiều đôi bạn thân khác,  "tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon cùng với chị Hyomin đều xuất hiện cùng nhau trong  mọi hoàn cảnh. Vì là con gái nên cặp chị em này rất "chuộng" chụp hình  "tự sướng". Còn nhớ mùa World Cup vừa rồi, khi đội tuyển Hàn Quốc tham  gia thi đấu, Ji Yeon Hyomin đã liên tục chụp hình cầu  nguyện, mong may mắn cho các cầu thủ của quốc gia.

7. Lee Min Ho và Kim Bum



Sau khi  hợp tác chung trong dự án Vườn Sao  Băng phiên bản Hàn, hai mỹ nam hot nhất nhì Hàn Quốc - Lee Min HoKim Bum đã trở thành đôi bạn thân  thiết. Mặc dù lịch làm việc của cả hai anh chàng này đều gần như kín  mít, tuy vậy mà nhiều lần cánh săn ảnh vẫn bắt gặp cả hai cùng rủ nhau  đi xem phim ủng hộ Goo Hye Sun,  xem nhạc kịch và ăn uống nữa. Sinh nhật kết hợp với buổi họp fan của Lee Min Ho, chàng "Gốm" Kim Bum cũng có mặt để chung vui.

8. Sohee (Wonder Girls)  và Sunmi (cựu thành viên  Wonder Girls)



Tuy rằng hiện tại Sunmi đã rời khỏi nhóm Wonder Girls để chuyên tâm vào việc  học của mình nhưng hẳn là nhiều người vẫn nhớ đến tình bạn thân thiết  giữa cô và thành viên Sohee.  Được đánh giá là hai thành viên nhỏ tuổi và cute nhất nhóm, tình bạn  giữa SunmiSohee cũng thể hiện từ những lần chụp  hình chung trong mọi hoàn cảnh. Nhớ nhất là lần Sunmi khóc trong buổi họp báo công bố  việc rời nhóm, Sohee là người  buồn và ở bên cạnh Sunmi nhiều  nhất.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16166

Những bộ phim hay nhất chuyển thể từ truyện tranh ....

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

Việc chuyển thể những bộ  phim từ truyện tranh đã không còn là điều quá mới mẻ. Hãy cùng điểm lại  những bộ phim đã giúp những nhân vật truyện tranh bước vào đời thực từ  trang sách.

 
           
   
 
01. Hana yori Dango - Vườn sao băng

Bộ  phim được chuyển thể từ manga đình đám của nữ tác giả người Nhật Yoko  Kamio. Câu chuyện xoay quanh cô gái Tsukushi nghèo khổ nhưng kiên cường  quyết tâm vượt qua mọi khó khăn trong ngôi trường chỉ dành cho tầng lớp  thượng lưu. Nhưng thử thách lớn nhất mà cô phải đối mặt chính là "những  đóa hoa gai" – những kẻ thống lĩnh ở ngôi trường danh giá. Trớ trêu thay  kẻ đối địch lớn nhất, người đứng đầu F4 lại cũng là tình yêu lớn trong  đời cô. Vượt qua muôn vàn những định kiến, hiểu lầm, hờn giận… cuối cùng  họ cũng đã đến được bên nhau.








Mô típ nàng lọ lem và chàng hoàng tử dù  không mới nhưng qua cách xây dựng câu chuyện gần gũi tự nhiên với giới  trẻ đã khiến bộ truyện đã và sẽ được yêu thích trong một thời gian dài.  Câu chuyện ngoài tác dụng giải trí còn mang lại những bài học về tình  yêu, tình bạn, tình thân và những nỗ lực của mỗi người nhằm tìm thấy  hạnh phúc dích thực trong cuộc đời mình. Bộ phim hiện đã được bốn quốc  gia chuyển thể là Đài Loan, Nhật bản, Trung Quốc, Hàn Quốc. Ở mỗi phiên  bản đều có những thay đổi chút ít về nội dung nhưng cốt truyện vẫn được  giữ nguyên và dĩ nhiên phiên bản nào cũng giành được sự yêu mến nhất  định của khán giả. Hiện nay cũng có những cuộc tranh luận diễn ra nhằm  tìm ra phiên bản sáng giá nhất nhưng có lẽ thật khó để đưa ra một sự  đồng thuận chung giữa các fan của bộ truyện này.

02. Itazura na kiss - Nụ hôn định mệnh

Đây là một series  manga của Tada Kaoru. Câu chuyện kể về cô bé hậu đậu và luôn đội sổ  Kotoko đã có một quyết định táo bạo là gửi thư tình cho Irie Naoki –anh  chàng học lớp A và chỉ số IQ hơn 180. Nhưng Irie đã lạnh lùng từ chối lá  thư đó mà không thèm liếc qua. Dù vậy kotoko vẫn kiên trì với tình cảm  của mình và việc tai ương xảy ra cho Kotoko khi trận động đất đánh sập  nhà cô khiến hai cha con cô phải đến nương nhờ người bạn cũ của cha cô.  Như định mệnh người đó lại là cha của Naoki.








Từ đây những tình huống dở khóc dở cười  giữa đôi đũa lệch này liên tiếp diễn ra. Và cũng nhờ đó họ đã tìm thấy  một nửa của đời mình. Phần 2 của câu chuyện là những tình huống xảy khi  họ đã trở thành vợ chồng. mặc dù bộ truyện chưa thật sự kết thúc do nữ  tác giả không may qua đời khi đang chuyển nhà nhưng các nhà làm phim xứ  Đài đã nhanh nhạy trong việc xây dựng kịch bản hoàn chỉnh và thực hiện  bộ phim với nam nữ chính là hai diễn viên thần tượng Lâm Y Thần và Trịnh  Nguyên Sướng. Bộ phim với tên tiếng Việt Thơ ngây nhanh chóng tạo  thành  một làn sóng hâm mộ với khán giả châu Á, góp phần đẩy tên tuổi  của dàn diễn viên trẻ thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.  
                       
03. Full house  - Ngôi nhà hạnh phúc

Việc quyết định chuyển thể bộ truyện  vốn đã rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước lân cận đã khiến nhiều  người không ngừng đặt dấu hỏi về khả năng thành công của phim. Tuy ban  đầu cặp đôi Song Hye Kyo và Bi Rain phải chịu một sức ép rất lớn nhưng  khi những tập đầu của bộ phim được trình chiếu với mức ratting cao ngất  ngưởng thì đoàn làm phim mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Bộ phim trở thành  chủ đề hot nhất trên các kênh truyền thông giải trí với độ ph3 sóng dày  đặc. Các FC được lập ra và số lượng fan của nam nữ chính tăng đến chóng  mặt đủ thấy mức độ thành công của bộ phim. Câu chuyện của nữ tác giả  Soo Yon Won kể về việc cô gái tên là Han Ji Eun mồ côi cả cha lẫn mẹ.





Cô phải sống một mình đơn độc trong ngôi  nhà do chính cha cô thiết kế và xây dựng. Và rồi một ngày cô bị hai  người bạn thân lừa bán căn nhà cho diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lee  Young Jae. Do không còn tiền Ji Eun đành phải kí hợp đồng hôn nhân giả  với Young Jae. Thời gian họ bên nhau xảy ra không ít những hiểu lầm, hờn  ghen khi mà Young Jae vẫn chưa quên được người xưa còn Ji Eun lại được  anh chàng hào hoa, lịch lãm Min Hyok đeo đuổi. Happy ending của truyện  và phim đã khiến người xem vô cùng thỏa mãn.

04. Goong
- Được làm Hoàng hậu

Tựa đề tiếng  Việt của bộ truyện là Hoàng cung. Nữ tác giả Park So Hee với trí tưởng  tượng tuyệt vời đã tạo nên một hoàng cung Hàn quốc giữa thế giới hiện  đại với những cung điện nguy nga, những vị vua và hoàng hậu, những bộ  trang phục cổ xưa hòa cùng cuộc sống hiện đại của thế kỉ 21. Đối với  những fan hâm mộ thì Goong là một đối thủ nặng kí với những bộ truyện  lãng mạn khác bởi nội dung chiều sâu dịu dàng và nét vẽ nữ tính, chăm  chút kĩ lưỡng. Câu chuyện bắt đầu khi mà vị hoàng tử của vương triều là  Lee Shin phải thành thân ở tuổi 17 và hôn thê của anh lại là cô nữ sinh  bình thường Shin Chae Gyeong, người đã chứng kiến cảnh anh bị người yêu  từ chối lời cầu hôn.






Câu chuyện trở nên rắc rối hơn khi mà Lee  Yul người anh em họ của Lee Shin cũng đem lòng cảm mến Chae Gyeong và  Hyorin người yêu cũ của Shin cũng muốn giành lại tình yêu của anh. Đan  xen trong những gút mắc tình cảm của họ còn có những âm mưu, đấu đá chốn  thâm cung…càng làm cho câu chuyện thêm phần kịch tính. Với diễn xuất  chân thật của dàn diễn viên gồm Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jun  Hoon,…bộ phim đã vượt qua được cái bóng của đàn chị Full House và được  khán giả châu Á đón nhận nồng nhiệt.
          
05. Mars - Chiến thần

Dù không phải là một  manga quá nổi tiếng nhưng Mars thật sự là một câu chuyện đáng đọc. câu  chuyện dạy ta cách vượt qua nỗi ám ảnh đau buồn của quá khứ để hướng đến  ánh mặt trời. Nhân vật chính của chuyện là Aso Kira- một cô bé sống nội  tâm say mê hội họa và Kashino Rei- một anh chàng say mê tốc độ có dáng  vẻ bất cần . Hai con người ấy với những nỗi đau riêng trong tâm hồn đã  tìm đến bên nhau như là định mệnh. Lần đầu Rei gặp Kira là khi cô đang  vẽ bức tranh mẹ bồng con.



Và qua từng tập truyện quá khứ của hai nhân  vật chính ngày càng được hé mở. Kira bị cha dượng làm hại còn Rei thì  ám ảnh bởi cái chết của người em song sinh. Hai con người hai tính cách  trái ngược đã cùng vỗ về nhau vượt qua những dằn vặt trong tâm hồn. Sự  tái ngộ của cặp đôi Từ Hy Viên – Châu Du Dân hậu Sao băng cũng là yếu tố  thu hút người xem.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16167

Mỹ nhân cổ trang cũng thích ... tá lả ^^

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT


Huỳnh Thánh Y  và....


các mỹ nhân cổ  trang say sưa đánh bài


Chuẩn bị chơi bài  thôi....


Đeo kính trông "ngầu " không?


Đọc kịch bản trên  máy tính xách tay?


Trương Vệ Kiện  "yểu điệu thục nữ"


Hoa Mộc Lan - Viên  Vịnh Nghi tạo dáng chụp ảnh bên bạn diễn


Lâm Tâm Như và Lục  Nghị cùng chơi điện tử?


Chúng tôi sắp...  chết rồi


Người đẹp cổ trang  cũng thích đi xe đạp


Có lẽ gần phim  trường đang có bệnh gì đó nên Lưu Thi Thi, Hồ Ca và
Dương Mịch  mới phải cẩn thận đeo khẩu trang như thế này


Ăn uống nào...


Đáng yêu không  nào?!!! (Trước khi chết còn mải  pose ảnh)


Hai đại hiệp có bộ  dạng rất lả lướt...


Kẹo mút thật  tuyệt...


Xin lỗi nhé, tôi  không thể cởi trói cho hai cô đâu...

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16168

Khám phá biệt danh bất hủ của Sao Việt .........

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

Những ngôi sao nổi tiếng,  ngoài nghệ danh phục vụ cho biểu diễn, họ còn có những biệt danh được  fan, người thân trao tặng ẩn chứa yêu thương và những điều thú vị.

 
           
   
 
"Chim  non" Ngọc Quyên



Tiết lộ về ý  nghĩa của biệt danh này, Ngọc Quyên cho biết hồi mới vào nghề, các bạn  và anh chị thấy Quyên có  đôi môi chúm chím, nhỏ xinh nên gọi trêu như  vậy. Ngoài ra, Quyên có khuôn mặt tròn và bố cục các đặc điểm trên khuôn  mặt khá ấn tượng nên nhiều người còn gọi Quyên là Búp bê.

"Cải bắp" Lưu Hương Giang



Lưu Hương  Giang là "Nữ hoàng biệt danh",  biệt danh rất riêng và lại còn đẹp. Đầu tiên là biệt danh do bố đặt cho  là "Cải bắp", trong một lần Giang và chị Lưu Thiên Hương đi làm tóc xù,  tóc của Giang cứ phồng lên trông như cái bắp cải nên bố đã đặt luôn cho  cô biệt danh đáng yêu này và "Cải bắp"  đã theo cô trên con đường nghệ thuật từ đó đến giờ.

Ngoài ra, Hương Giang còn có biệt danh "Dô" vì cái trán dô và bóng loáng; "Giang Kều" là biệt danh hồi học cấp  III bởi trông Hương Giang cao như cây sào. Còn biệt danh được bạn bè  của cô sử dụng nhiều nhất hiện nay có lẽ là "Giang đao" bởi tính cô hậu  đậu, hay quên, chân tay lóng ngóng hay làm đổ vỡ…

"Người đẹp bị chém" Ngọc Hiền



Không biết nên mếu hay nên cười khi bỗng  dưng sau tai nạn bị chém nhầm, mọi người biết đến cô nhiều hơn nhờ vết  chém ở chân. Nhiều người nói đùa rằng Ngọc Hiền nên cám ơn vết chém vì  nó đã góp phần mang danh tiếng đến cho cô không thì cô vẫn đang ẩn dật ở  một sân khấu nào đó.

"Khỉ Vàng" Hồ Quỳnh Hương



Biệt danh này  có từ hồi Hương Hồ còn bé tí, nhà chị có một khoảng vườn rộng và đặc  biệt có nhiều cây, mà Hương Hồ lại rất thích leo cây, ngồi vắt vẻo rồi  nhảy từ cành này sang cành khác như khỉ, chính vì thế biệt danh Khỉ vàng  đã gắn liền với chị. Ngoài ra, cách đi trên cầu thang của chị cũng khác  thường, chị hay nhảy 2-3 bước một lần vì… ỷ vào chân chị dài hơn người  khác rồi bị ngã trầy xước mình mẩy và bị bố mẹ mắng.

"Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân



Phi  Thanh Vân đang được xem là người đẹp có nhiều biệt danh shock nhất hiện  nay, với những phát ngôn không nể nang và mạnh bạo của chị thì biệt  danh "nữ hoàng scandal" gắn liền  với chị cũng không ngoa. Trước đây, sau công cuộc cải cách diện mạo bên  ngoài, từ chỉnh răng, nhuộm da, hút mỡ... người đẹp này đã "cuỗm" luôn  biệt danh hiếm hoi của Showbiz Việt là "người  đẹp dao kéo". Không bao giờ chịu để cho tên tuổi mình nguội  lạnh, Phi Thanh Vân tiếp tục trổ tài ca hát bằng seri bài hát chủ đề "Da  nâu" làm ngỡ ngàng giới nghe nhạc, Vân  Dzẹo (biệt danh này có khi dáng đi và giọng nói của chị cứ...dẹo  dẹo) gây hốt hoảng và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc và  cư dân mạng.

"Socola"  Đoan Trang



Nước da bánh  mật, duyên dáng cùng những điệu nhảy flamenco điệu nghệ, biệt danh  Socola đã đến với Đoan Trang nhẹ nhàng như vậy. Ngoài ý nghĩa rằng Đoan  Trang có làn da hệt như socola, nó còn mang ý nghĩa rằng Đoan Trang có  sự cuốn hút và hấp dẫn - vừa ngọt vừa đắng, và là một ca sĩ mang đến  những bản tình ngọt ngào về tình yêu cho các cặp tình nhân.

"Người  đẹp lộ ngực" Trang Nhung



Chỉ  sau vài phút tấm ảnh hớ hênh trong lúc chụp đồ cưới của Trang Nhung đã  bị phát tán với vận tốc chóng mặt trên Internet. Tấm ảnh lồ lộ ngực trần  hờ hững khi một bên áo tuột ra, kẻ ác mồm thì bảo cô cố tình, người  hiểu chuyện thì biết rằng việc tuột áo trong lúc mặc đồ là chuyện thường  tình, bởi ê kip thực hiện thân và xem nhau như chị em gái trong nhà.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga



Vai "Cá  sấu chúa" Hà Vũ trong "Lập trình cho trái tim" đã đem đến cho  Quỳnh Nga danh tiếng ngoài sức tưởng tượng của cả đoàn làm phim và cả  chính cô. Sau bộ phim, Quỳnh Nga đã biết nắm bắt sức hút của mình bằng  cách xuất hiện dày đặc ở các buổi tiệc và những sự kiện lớn nhỏ trong  làng giải trí.

"Nữ hoàng  Bikini" Hà Anh



Hoàn  thành chương trình tại Vương Quốc anh, profile hoàn hảo với dãy dài các  thương hiệu thời trang lớn mà cô đã khoác lên mình. Hà Anh trở thành  cái tên được săn đón nhất tại thời điểm cô trở về nước, những hợp đồng  chụp hình béo bở kéo đến với cô và ấn tượng của giới mộ điệu về Hà Anh  là cô được sinh ra để chụp hình bikini và underwear. Không ít người giật  mình và ngơ ngác khi nhìn thấy một bức hình quảng cáo "kín cổng cao  tường" của Hà Anh bởi họ đã quen với việc cô diện ít quần áo, và cảm  thấy ngốt vì cô không hợp với trang phục nhiều vải.

"Nữ hoàng  giải trí" Hồ Ngọc Hà



Tính  cho đến thời điểm hiện đại, Hồ Ngọc Hà là mô hình giải trí hoàn hảo  nhất. Tay ngang từ đỉnh cao nghề người mẫu, Hồ Ngọc Hà chinh phục công  chúng không phải một cái tài hoàn hảo. Giọng hát mỏng khàn được trau dồi  bởi tháng ngày miệt mài học hỏi, chân tay dài của vóc dáng cao "lêu  nghêu" lóng ngóng đã được luyện tập trở nên linh hoạt với những điệu  nhảy điêu luyện. Cùng với Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà hiện đang là "nữ  hoàng quảng cáo", chưa kể Hà Hồ là "Nữ hoàng event" khi cô là ca sĩ diễn  trong các sự kiện có catse cao nhất hiện nay.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16169

Diện shorts jean theo xì tai mùa thu .....

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

Mix cùng áo nỉ chui cổ, hoodie cho này se lạnh

 

Những chiếc áo nỉ chui cổ, hoodie ấm áp với nhiều màu sắc khác nhau đều có thể  mix cùng shorts jean cá tính và năng động. Nếu thích bạn hãy thử kết hợp  cùng một chiếc quần legging và tất cao ngang gối nữa nhé!
















Mix cùng áo pull dài tay

       

 Kiểu mix này dành cho ngày trời thu mát mẻ, bạn chỉ cần mặc thêm chiếc áo pull  T-shirt  dài tay với short jean là okie rồi. Với  chiếc áo pull này bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, có thể mix với pull trơn cổ  điển, pull họa tiết tinh nghịch hay tạo style layering với những chiếc áo màu  sắc.

 

 











 

Mix cùng áo khoác mỏng

   

 Cách mix đồ này cực kỳ đơn giản mà lại rất hiệu quả, vẫn là quần short jean + áo dây dành cho mùa hè nhưng nếu bạn khoác thêm chiếc áo nhẹ bên ngoài thì  bộ trang phục của bạn sẽ được hô biến thành trang phục cho mùa thu đông.  Bạn có thể kết hợp với cardigan, vest hay chiếc sơ mi mỏng đều rất okie.

 
 











Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16170

Áo khoác da lửng xi teen.....!

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

                   
Những chiếc áo khoác da luôn giữ vị trí không thể thay  đổi mỗi khi bước vào mùa thu đông, đặc biệt trong mùa mốt năm nay khi   trang phục da "lên ngôi". Nếu những mẫu áo khoác da dài không phù hợp  với chúng mình thì bạn đừng bỏ qua những mẫu áo khoác da lửng trẻ trung.  Áo khoác da lửng cũng thường gắn với hình ảnh các ca sĩ nhạc rock mạnh  mẽ bởi vậy những chiếc áo khoác da lửng sẽ khiến bạn trở nên thật cá  tính.
 

Những cô nàng rock-chic có thể chọn cho mình  những chiếc áo da màu đen hay nâu truyển thống kết hợp với những đôi  boots cao cổ, chiếc vòng cổ dài và một chiếc mũ phớt là có thể tự tin  xuống phố rồi. Nếu bạn bạn đã trót" mê mẩn những chiếc áo khoác da nhưng  vẫn thích sự dịu dàng, nữ tính thì hãy lựa chọn những chiếc áo khoác da  màu sắc tươi sáng như hồng phấn, be, xanh lá nhạt kết hợp cùng những  chiếc mini-skirts, mini-dress và một đôi sandals cao gót nhé!
 




























               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16171

Top 9 thực phẩm cho bạn dáng xinh.......

Posted: 23 Sep 2010 09:25 PM PDT

Bạn nào thừa cân nhưng vẫn muốn thi thoảng  măm măm vặt thì hãy bổ sung chúng vào list đồ ăn vặt của mình nhé!

1. Hạnh nhân

Một nghiên cứu từ  Đại học Toronto cho thấy rằng những nhân ăn hạnh nhân với bánh mì trắng  có thể giúp giữ lượng đường huyết ổn định vì đường trong máu thay đổi  làm cơ thể tiết ra insulin, có thể làm tăng mỡ bụng, giúp vòng eo thon  gọn.



2. Táo

Táo là loại quả luôn  trong top thực phẩm có lượng calo rất thấp. Nghiên cứu từ Penn State tại  Đại học Park cho thấy nếu ăn một trái táo trước bữa ăn sẽ hấp thu ít  calo từ thức ăn hơn bình thường.


Các  chất chống oxy hóa trong táo có thể giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển  hoá, là một điều kiện tạo ra chất tích trữ nơi bụng. Vì vậy, các bạn hãy  măm măm1 trái táo nhé, vừa ngon vừa bổ!

3. Đỗ đen

Theo dữ  liệu khảo sát, ăn đỗ đen cân nặng sẽ ổn định hơn. Đỗ đen là thực phẩm  giúp giảm cân tốt, vì nó có sự kết hợp lý tưởng của chất xơ hòa tan  trong chất dinh dưỡng và không hòa tan chất béo, protein và một loại  chất béo được gọi là kháng tinh bột.


4. Bông cải

Súp  lơ trắng có chứa nguồn vitamin C dồi dào. Chỉ cần 1/2 bát rau bông cải  xanh đã cung cấp cho bạn 36%  nhu cầu hàng ngày cơ thể cần.

Và  cũng giống như hầu hết tất cả các loại rau, súp lơ là một loại rau ít  calo trong khi vẫn cung cấp đầy  đủ chất xơ.


Đây  cũng là thực phẩm có thể thay thế tuyệt vời cho các loại thực phẩm  nhiều calo hơn. Bạn hãy thử rang giòn súp lơ thành một món ăn phụ kèm  bánh mì kẹp thịt, hoặc xay nhuyễn và thêm vào súp thay vì kem, bổ dưỡng  lắm!

5. Quế

Mọi  thứ chế biến cùng gia vị này đều tốt. Chỉ cần 1/2 muỗng cà phê quế mỗi  ngày có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn và ngăn chặn  insulin tạo ra chất béo dư thừa, đặc biệt là ở khu vực bụng.

Bạn  cũng có thể sử dụng quế thêm vào vị ngọt tự nhiên trong thực phẩm, thay  vì thêm calo từ đường, bơ.


6
.  Pho mát (làm từ sữa đã gạn kem)

Một nửa cốc pho mát từ  sữa gạn kem cung cấp 14 g protein và chỉ có 81 calo. Nghiên cứu cho thấy  protein có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong cả ngày và còn có  thể giúp bạn giữ calo trong tầm kiểm soát.


7. Trứng

Người đan trong chế  độ ăn kiêng , nếu ăn một quả trứng với bánh mì nướng mỗi buổi sáng có  thể giảm cân gấp 2 lần những người có một bữa ăn sáng với cùng số calo  nhưng không có trứng - Nghiên cứu từ Đại học bang Louisiana tại Baton  Rouge khẳng định.


Protein  trong trứng giúp bạn ăn ít hơn trong ngày và không nó không nguy hại  cho tim của bạn đâu! Tích cực măm trứng nhá, nhất là các teen đang tuổi  phát triển này!

8. Tỏi

Các món ăn thường ngày  nếu bạn chú ý thêm chút tỏi có thể giúp giữ được form đáng đấy! Với  những nhân thừa cân cũng nên có thói quen rắc thêm gia vị tỏi để giảm  cân nhé vì gia vị này không có calo, nguyên liệu rẻ, dễ tìm, hương vị  mạnh...


9. Đậu lăng

Đậu  lăng là thực phẩm có hàm lượng protein và chất xơ cao, đó là hai chất  dinh dưỡng giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa insulin.



Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16172

Kul kul với gile len ......

Posted: 23 Sep 2010 08:03 PM PDT

Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc áo gile thô, jean hay cotton phủi bụi  rồi thì thu này hãy thử diện những chiếc gile len mềm mại xem sao Vẫn là dáng gile đặc trưng, gile len chủ yếu là dáng  ngắn cổ điển hay dáng dài phóng khoáng, nhưng chất liệu len mang đến bạn gái nét dịu dàng, ấm áp  và rất nữ tính. Cũng như những thiết kế dành cho mùa thu khác, gile len  thường thiên về gam màu nhẹ nhàng, trầm ấm như nâu, đỏ mận hay vàng nhạt.

 
 













 

Với trang phục này bạn có thể mix cùng áo sơ mi, pull hay chơi lớp với áo  váy đều rất okie. Còn quần thì tha hồ chọn lựa nhé, short, jeans hay  quần ngố  ống rộng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với trang phục này.  Các bạn  cũng đừng quên những  phụ kiện đi kèm như giày bệt, tất ngắn hay những chiếc vòng cổ dáng dài nhé!













Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16159

Trang phục ren cho mùa thu lãng mạn .....

Posted: 23 Sep 2010 08:03 PM PDT

                   
Ren không  phải là chất liệu mới nhưng vẫn có sức cuốn hút đầy mê hoặc với người  mặc, đặc biệt là những bạn thích sự dịu dàng, nữ tính. Mùa thu năm nay,  các loại trang phục ren lại một lần nữa làm "lay động" trái tim những  "tín đồ" mê thời trang.

2 mẫu họa tiết ren khá phổ biến là mẫu  họa tiết ren được đan dày với nhũng mắt lưới nhỏ và mẫu họa tiết ren  hình khối với những mắt lưới khá to. Mẫu ren với mắt lưới to thường được  dùng để trang trí trên các bộ trang phục.



Các mẫu trang phục ren không chỉ xuất hiện  nhiều trên các bst mùa thu của các tạp chí thời trang mà còn xuất hiện  khá nhiều trên đường phố. Chân váy ren và váy ren liền là 2 loại trang  phục được chú ý nhiều trong mùa thu năm nay.











Mẫu chân váy ren dài, chân váy ren dáng  bút chì màu trắng, đen khá phổ biến và được nhiều teengirl bồ kết. Khi  diện chân váy ren các bạn lưu ý chọn chân váy có mắt lưới dày hoặc có  lớp lót ở bên trong. Năm nay, trang phục ren nghiêng về xì-tai thanh  lịch vì thế các bạn không nên mix quá nhiều màu sắc trên bộ trang phục.  Những gam màu trung tính, đơn giản sẽ giúp bạn "ghi điểm" đấy.













Những mẫu váy ren liền thường khiến người  mặc trở nên khá già và hơi "lộ" vì vậy teengirl hãy thử chọn cho mình  một chiếc áo ren dài tay hay áo váy ren để diện xem sao nhé! Đảm bảo bạn  vẫn bắt kịp xu hướng mà không bị trở nên quá "dừ".

Những mẫu áo  váy ren thường được nhấn nhá bằng các chi tiết ren ở phần ngực, tay và  phần mép áo. Một chút ren mềm mại giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên  dễ thương và đáng yêu hơn. Với những chiếc áo hoàn toàn bằng ren  teengirl đừng quên mặc một chiếc áo quây hoặc áo ba lỗ ở bên trong. Một  chiếc áo cardigan mỏng nhẹ cũng sẽ giúp tăng độ kín đáo cho trang phục  của bạn.




















               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16160

Những sở thích của con gái khiến con trai “khóc thét”

Posted: 23 Sep 2010 08:03 PM PDT

                   

                        Có những điều con gái thích nhưng lại khiến con  trai cực kỳ e dè khi nhắc tới. Đó là gì nhỉ?

                                                       
               
                   

Shopping,  shopping và shopping!

Con gái thì lúc nào cũng thích mua sắm: mua tất cả  những thứ mình thích, bất kể nó hữu dụng hay không hữu dụng, dùng được  hay "chỉ để ngắm là chính". Và con trai thì cứ thế "chịu đủ" từ cái sở  thích này.

Hoàng Phương (THPT LTV) phờ phạc sau một buổi chiều  làm phu khuân vác: Tớ không hiểu sao  con gái lại thích mua sắm đến thế? Đi từ cửa hàng này sang cửa hàng  khác, chóng mặt mà không biết chán, mua hết cái này đến cái kia. Đồ trên  tay mình càng nhiều, thì tiền trong ví càng vơi đi, còn nàng thì cứ vô  tư vui vẻ như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.
 

Ảnh minh họa

Tuấn Lâm (THPT NH) thì ca cẩm thêm cả về thời kỳ "hậu  mua sắm": Mua cả một đống về, rồi bao  nhiêu thứ không sử dụng được, cô ấy bày cả ra và chán nản, rồi tiếc  tiền, rồi bảo đáng ra em nên mua cái này, đáng ra em nên mua cái kia… Cứ  ỉ ôi, ca cẩm cho đến khi tớ bực mình quá và đành nhắc tạm: "Thế thì em  đừng bạ cái gì cũng mua nữa". Nhưng mới nói thế mà cô ấy đã giận rồi!!

Thích kể những "bí  mật" chỉ hai người biết

Con gái là chúa buôn chuyện, điều này  chẳng có gì phải bàn. Tám, buôn dưa lê là sở thích muôn đời của con gái,  nhưng sử thích này thì lại khiến con trai… sợ cực kỳ.

Tuấn Anh (THPT PCT) vò đầu đau khổ kể, cái sở thích  mút kem que của Tuấn Anh rất bình thường mà sao trong mắt tụi con gái  lại thành buồn cười và con nít đến vậy. Cứ thấy Tuấn Anh là các bà tám  chỉ trỏ, cười ầm ỹ. Chuyện này không ai khác chính là do... bạn gái cậu  ấy nói ra, hỏi thì cô ấy làm mặt rất ngây thơ bảo rằng: "Em nói với bạn đều dặn chúng nó không  được tiết lộ với ai cơ mà, vậy mà chúng nó vẫn nói, để em cho một trận.  Thôi anh đừng giận, em thấy sở thích ấy rất dễ thương đấy chứ"(!?).

Mạnh (THPT MC) ngại ngùng: Tớ là một tên rất nhát… gái, vậy nên việc tỏ tình của tớ thật  sự rất buồn cười. Ấp úng cả hai giờ đồng hồ tớ mới nói được một câu tỏ  tình chẳng giống ai, chưa kịp vui vì nàng vẫn đồng ý thì ngày hôm sau,  toàn bộ câu chuyện tỏ tình được cả lớp, cả khóa biết. Tớ chẳng biết giấu  mặt vào đâu cả. Chuyện chỉ hai người biết, cô ấy không nói chẳng lẽ tớ  nói?

Thích  nghe nói ngọt

"Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng  tai", là con gái, ai mà không thích những lời ngọt ngào? Nhưng con trai  thì toàn thích "mang dùi đục đi hỏi vợ", nói ngọt còn khó hơn việc đánh  nhau với hai thằng con trai một lúc.

Việt Dũng (THPT HTM) khổ sở: Bạn gái tớ thích nhất là xem phim Hàn và đọc tiểu thuyết tình  yêu. Những nhân vật nam trong chuyện thì hẳn là tuyệt rồi, toàn xây dựng  bằng trí tưởng tượng mà, có thật đâu, nhưng cô ấy lại cứ thích đem áp  dụng ở ngoài đời, bắt tớ phải lãng mạn giống thế, nói được những lời có  cánh giống thế. Tớ không biết nói ngọt như vậy thì lại giận dỗi cả tuần,  sao con gái cứ thích nghe những lời sáo rỗng thế?

Còn Đình Trung (HBT-HN) thì ngồi "vật lộn" với một  cuốn tiểu thuyết tình yêu để tìm những lời có cánh cho nàng khỏi giận ca  cẩm. Bạn ấy kể, khi yêu nhau thì chỉ cần nhìn bằng hành động chứ cần gì  lời nói, nhưng mà nàng lại không thích. Đâm ra Trung chọn cách "mật  ngọt chết ruồi": "Nói là việc dễ nhất,  đọc xong quyển này, tớ đã có một kho những câu chỉ nghe thôi cũng thấy  động lòng rồi, nhưng chẳng thật tý nào đâu"!! Ngọt ngào mà không  thật, thì con gái thích để làm gì nhỉ!

Teen girl ơi, dĩ nhiên mỗi giới có một  nét tính cách đặc trưng cũng như những sở thích riêng, nhưng mọi sở  thích quá đà đều khiến người đi cùng mình vất vả và mệt mỏi đó. Hãy duy  trì sở thích của mình nhưng ở một chừng mực nhất định thôi, teen nhé. Để  cả hai bạn cùng vui vẻ ý mà! ^^

Theo : channel14

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16161

Hải Yến - cô nữ sinh hot nhất trường Việt Đức ....

Posted: 23 Sep 2010 08:03 PM PDT


                   

Cuối tuần qua, Trần Hải Yến  đã bất ngờ trở thành cái tên hot nhất trường THPT Việt Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khi vượt qua 9 gương mặt tiêu biểu khác để trở thành Miss Việt Đức. Dưới đây là cuộc trò chuyện của chúng tớ với cô bạn này:


- Cảm xúc của Hải Yến lúc này như thế nào?

- Mình cảm thấy rất vinh dự  và may mắn khi đạt được danh hiệu Miss Việt Đức. Ngay sau trong đêm chung kết, mình đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân, và mình thấy rằng mình sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để hoàn thiện bản thân, xứng đáng với danh hiệu mà mình vừa nhận được.

- Điều đầu tiên mà mình làm để thực hiện sự  hoàn thiện này?

-  Mình sẽ tập trung toàn bộ tâm sức vào việc ôn thi đại học diễn ra vào  năm sau. Tuy nhiên, trước hết vào giữa tuần này mình sẽ tham gia biểu diễn múa trong một hoạt động văn hóa của trường THPT Việt Đức và một tổ chức văn hóa của nước Đức. Tại đây, mình sẽ là đại diện của trường mình để  đóng góp những tiết mục múa Chăm mà mình đã thể hiện trong đêm chung kết Miss Việt Đức và thêm một bài múa quạt cho đêm hội.


- Hải Yến sẽ thi vào trường ĐH nào?

- Trước đây mình dự định thi vào Đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng mình tính mức điểm của mình chỉ khoảng 22 điểm thôi nên mình quyết định sẽ thi vào ĐH Thương mại.

- Vậy còn ước mơ xa của mình?

- Mình mong muốn và đặt mục  tiêu cho mình trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.


- Bạn có năng khiếu múa, và từng tham gia biểu diễn từ lúc còn  rất bé, tại sao mình không theo lĩnh vực này?

- Đúng là mình đã sinh hoạt tại Nhà văn hóa quận Hoàn Kiếm từ thời còn bé, cho đến tận bây giờ mình vẫn là một thành viên tại đó. Tuy nhiên, múa  chỉ là sở thích tay trái của mình mà thôi, mình không hề nghĩ rằng đây sẽ là "cần câu cơm" của mình.

- Hoạt động này có ý nghĩa gì đối với bạn?

- Nhiều lắm ạ, trước hết là mình được thỏa mãn sở thích của mình, mình  được thể hiện những vũ điệu mang nhiều sắc thái tình cảm, nhiều bản sắc dân tộc khác nhau. Mình  cùng các bạn ở nhà văn hóa thường đi biểu diễn phục vụ quần chúng vào các dịp lễ ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, ở các kỳ đại hội Quận hay hội diễn liên hoan Thanh thiếu niên toàn thành phố…

Mỗi lần như thế, mình  lại tự tin hơn, học được nhiều điều hơn, mình  biết  xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trên sân khấu. Như có lần mình  mặc một chiếc váy quá dài và bị vấp ngã, tuy nhiên khán giả ở dưới khó mà nhận ra vì lúc đó em vẫn giữ gương mặt tươi cười chứ không lúng túng, gượng gạo.


- Người ta bảo con gái khối A thì khô khăn lắm, nhưng với Hải  Yến thì điều đó dường như không đúng lắm?

- Ai cũng nghĩ là học khối A thì khô khan thật nhưng qua những hoạt động của mình , và đặc biệt là như các tiết mục mà mình  đã thể hiện trong  đêm chung kết thì mọi người đã nhận thấy rằng con gái học Toán, Lý, Hóa thì không hề khô khan. Chúng mình  cũng có năng khiếu về âm nhạc, hội họa, điện ảnh…. Chúng mình  cũng có những sở thích lãng đãng như bất kỳ một  cô gái nào khác thôi.

- Ngoài học và múa ra, bạn còn có những sở  thích nào khác?

-  Mình  có một điểm là thường nghĩ ra những món quà thật độc đáo để tặng  cho bố mẹ, bạn bè, thầy cô giáo. Bình thường trong cuộc sống, dù có rất nhiều tình cảm đối với bố mẹ nhưng để nói ra những điều như "con yêu bố", "con yêu mẹ" thì rất khó khăn nên mình  cố gắng thể hiện nó qua các món quà của mình.

Với  bạn bè và thầy cô giáo thì điều đó đơn giản hơn. Chẳng hạn như hồi bọn mình  học cấp 2, trong dịp  sinh nhật của cô giáo, từ một tờ giấy khổ A4, chúng mình  đã cắt ra từng mảnh giấy nhỏ để viết lời chúc gửi đến cô, sau đó chúng mình  dán lại thành  một tờ chiếu dài, một bạn đứng trên cao thả xuống và đọc khiến cô giáo rất bất ngờ. Hôm đó, chúng mình  cũng tắt điện, thắp nến lung linh và làm  một chiếc bánh ga tô để chúc mừng sinh nhật cô nữa. Đó là một trong những điều mà mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

- Còn sách  báo, phim ảnh thì sao?

- Mình thích đọc những quyển sách về cuộc sống như Đắc nhân tâm, hoặc những truyện lứa tuổi teen. Mình là môt fan cuồng của phim Hàn  Quốc, tuy nhiên năm nay mình lên lớp 12 rồi nên không xem nữa, xem phim dài  tập khá mất thời gian trong khi mình phải tập trung cho việc học.

- Bạn đã có bao nhiêu "mảnh tình vắt vai'?

- …Thực sự thì đến tận lúc  này mình vẫn chưa từng yêu ai cả.

Theo : Zings

               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16162

Yuri (SNSD) sở hữu chiếc mũi đẹp nhất Kpop.....

Posted: 23 Sep 2010 08:03 PM PDT

                   
Một bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm  mỹ Face - Line mới đây đã tổ chức một cuộc khảo sát có tên "Nhóm nhạc nữ nào có chiếc mũi thanh tú  nhất?," cuộc bình chọn kéo dài từ 30/8 đến 20/9.

Yuri  (SNSD)

Đã có 769 lượt tham gia bình chọn,  trong đó cô nàng Yuri của nhóm SNSD đứng thứ nhất với số phiếu áp  đảo 363 (chiếm 47,2%). Theo Lee Jung  Woo - giám đốc của Face - Line nhận xét về cô nàng có chiếc mũi  chuẩn nhất - Yuri: "Yuri  có làn da trắng sữa, gương mặt cân đối, đôi mắt to, chiếc cằm mềm mại  tạo nên sự hài hòa với mũi. Chiếc mũi của cô ấy khiến khuôn mặt trở nên  ấm áp và dịu dàng."

Ga In  (Brown Eyed Girls)

Vị trí á quân thuộc về nàng Ga In  của Brown Eyed Girls với 204  phiếu (26,5%), Lee Jung Woo nói  về chiếc mũi của Ga In: "Ga In sở  hữu chiếc mũi nhọn đi kèm với cằm hình chữ V, đôi mắt trang điểm khói  của cô ấy làm điểm nhấn cho chiếc mũi, làm nổi bật những nét hấp dẫn  trên khuôn mặt."
 

Sulli của f(x)

Đứng thứ 3 là Sulli xinh đẹp của f(x) nhận được 189 phiếu, "Làn da em bé và chiếc mũi tự nhiên khiến Sulli  trở nên ngây thơ như Jeon Ji  Hyun. Cô ấy có vẻ đẹp rất thân thiện và thoải mái"- vị  giám đốc nói tiếp.

Thêm một thông tin cực hay về 9 cô  nàng SNSD. Sắp tới đây, những tờ  phiếu quà tặng in hình 9 thành viên của nhóm sẽ chính thức được phát  hành. Sẽ có 10 phiếu quà tặng trị giá 10.000 won mỗi phiếu. Theo đó, SNSD sẽ là những ngôi sao đầu tiên  xuất hiện trên phiếu quà tặng, những tấm phiếu này sẽ được dùng tại một  vài cửa hiệu ở Hàn Quốc.

Theo người đại diện trong ngành công  nghiệp: "Gần đây, SNSD rất nổi tiếng ở Nhật Bản và vì  điều đó, những sản phẩm của Hàn Quốc cũng sẽ được biết đến theo".  Với xu hướng mới này, rất có thể những ngôi sao khác cũng sẽ có vinh dự  xuất hiện trên các phiếu quà tặng trong tương lai tới.

Trong khi chưa biết "mặt mũi" 9 cô nàng SNSD trên phiếu quà tặng như nào thì hãy ngắm tạm sản phẩm  do fans tự làm nhé!


Phiếu quà tặng này nhìn cũng yêu  nhỉ?
               
                                                           
                             
Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16163

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP