Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


EMU EMU! - Update chap 2

Posted: 25 Sep 2010 08:01 PM PDT


Tên truyện : EMU EMU!

Thể loại: Romance ,Ecchi ,Comedy, School Life ,Slice of Life ,Seinen

Tác giả: Matsuno Akinari: Hyouju Issei

Nhóm dịch: bakanahito - Nguồn : sickos-alliance

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Vì vài việc xảy ra ở quá khứ, Sado Tarou trở thành "masochism", nói cách khác anh thấy "sướng" khi bị con gái đánh đập hành hạ Anh nghĩ với cơ thể này anh không thể có mối quan hệ bình thường được. Để cơ thể mình trở lại bình thường và để tỏ tình với cô gái của lòng anh "Shihori Hime", Tarou đến câu lạc bộ tình nguyện (Voluntary Club), nơi mà theo tin đồn là sẽ thỏa mãn mọi ước muốn của học sinh. Ở đây anh gặp Isurugi Mio, 1 cô gái nghĩ mình là chúa và Yuuno Arashiko, bạn thủa nhỏ của Tarou và chính cô là nguyên nhân khiến anh trở thành "M"

.:: Read Online - Online Khác ::.


EMU EMU! Chap 01 - Online Khác
EMU EMU! Chap 02 - Online Khác


~ Download truyện ~

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/emu-emu.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Amagami - Precious Diary - Update Chap 4

Posted: 25 Sep 2010 08:01 PM PDT



Tên truyện : AMAGAMI - PRECIOUS DIARY

Thể loại: Romance Ecchi Comedy Seinen School Life

Tác giả: Shinonome Taro

Nhóm dịch: bakanahito

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Tsukasa Ayatsuji là một lớp trưởng gương mẫu, một ủy viên chăm chỉ, song đó chỉ là vẻ bề ngoài. Trong một lần nhận sự giúp đỡ của Junichi Tachibana, tính cách bên trong của cô ấy đã lộ ra. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

chú ý:nội dung truyện từ chap 3 mới bắt đầu hấp dẫn, mong các bạn đọc những chap đầu rồi đừng bỏ dở, nếu không các bạn sẽ tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ bộ truyện này đấy.

.:: Read Online - Download ::.

Amagami - Precious Diary Chap 01 - Download

Amagami - Precious Diary Chap 02 - Download

Amagami - Precious Diary Chap 03 - Download


Amagami - Precious Diary Chap 04 - Download

~ Online Khác ~

Amagami - Precious Diary Chap 01


Amagami - Precious Diary Chap 02


Amagami - Precious Diary Chap 03

Amagami - Precious Diary Chap 04

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/amagami-precious-diary.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Giới truyền thông Trung Quốc “bêu xấu” BoA, SNSD, Lee Hyori...

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

                   
Mới đây một số trang tin lớn của Trung  Quốc đã đăng tải loạt hình ảnh với khuôn mặt không hề trang điểm của các  ngôi sao xứ Hàn. Theo trang Huanqiu, sự phát triển của công nghệ kỹ  thuật số cùng công nghệ make up đã trở thành lợi thế cực lớn đối với các  thần tượng xứ Hàn. Những thần tượng được dư luận châu Á săn đón như Lee Hyori, SNSD, BoA, Kim Hyun Joong…đều  không hoàn hảo như hình ảnh quen thuộc của họ. Nhưng liệu giới truyền  thông Trung Quốc có hơi quá chi li, bởi trên thực tế, con người đâu có  ai quá hoàn hảo.

Nữ diễn viên Song  Hye Kyo được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp không cần thẩm mỹ. Và  quả thực, dù không trang điểm cầu kỳ, kiều nữ xứ Hàn vẫn ăn điểm nhờ làn  da tươi sáng và nụ cười thánh thiện của mình.




Song Hye Kyo là người "hiếm hoi" được khen  nhờ làn da sáng và nụ cười tỏa nắng

Nhưng trên thực  tế, không phải ai cũng được như vậy.

Seo In Young


Seo In Young không make up


Và khi đã "tân trang"

Biểu  tượng gợi cảm Seo In Young vốn  khá ầm ĩ khi thừa nhận từng đi phẫu thuật thẩm mỹ và dù muốn dù không,  cô cũng được cho là "tín thần" của công nghệ trang điểm. Hình ảnh mặt  mộc của In Young và hình ảnh đã  trang điểm rất khác xa.

Kim Hyun Joong


Làn da của Kim Hyun Joong bị giới truyền  thông Trung Quốc chê là đang ở tình trạng
cảnh báo "cấp cao"

Kim Hyun Joong có lẽ là người khiến  nhiều fan phải thất vọng nhất. Các fan thường xuyên ghi nhớ một Kim Hyun Joong bảnh bao trong BOF và siêu thông minh trong Thơ ngây, nhưng trên thực tế, Kim Hyun Joong cũng là một anh trai  với làn da "đáng báo động".

Sandara Park (2NE1)



"Quá bình thường" là nhận định đầu  tiên của phóng viên đại lục trước bức ảnh đời thường của Sandara Park. Cô ấy bị chê là có vẻ  ngoài không nổi bật và cá tính.

Kim Ha Neul và Son Ye Jin


Kim Ha Neul và Son Ye Jin


Vẫn là Kim Ha Neul và Son Ye Jin???

Kim Ha Neul là người đẹp tiềm ẩn đầy  lôi cuốn, Son Ye Jin là cô nàng  gợi cảm có khuôn mặt thiên thần. Nhưng liệu có mấy ai nhận ra họ trong  bức ảnh này?

Yunho  và Kang Ta


Kang Ta: Mặt tròn quay


Yunho: Đẹp và xấu

YunhoKang Ta cũng bị cư dân mạng Trung Quốc nhận định là "chỉ  khéo khoe ảnh make up". Hình ảnh đời thường của Yunho và ảnh Kang Ta trong ngày nhập ngũ khiến không ít fan hâm mộ  tròn xoe mắt ngạc nhiên vì tốc độ "xuống sắc" nhanh chóng của hai anh  chàng.

Lee  Hyori




Lee Hyori dễ gần và cũng "xí" hơn


Sành điệu và quyến rũ

Cũng  là một trong những biểu tượng sắc đẹp thập kỷ của xứ củ sâm, Lee Hyori khi để lộ ảnh không "tút  tát" có vẻ dễ gần và cũng xấu hơn hẳn. "Nhìn  Lee Hyori giống một cô nàng nhà  quê yêu đời hơn là biểu tượng gợi cảm", trang Huanqiu bình luận.

BoA


Đây là BoA với mắt híp và mũi tẹt

Mắt  híp bé, khuôn miệng thô và làn da xấu, hình ảnh BoA đã bị đem ra "mổ  xẻ" với nhiều động từ nặng hơn hẳn. Và tất nhiên, trong tấm ảnh này  không thể phủ nhận, BoA xấu hẳn  so với hình ảnh của cô trên sân khấu.

Han Ga In





Nữ  thần mặt mộc của Hàn Quốc quá đỗi bình dị trong bức ảnh này.

SNSD




Đây là Tae Yeon




Seo Hyun


Seo Hyun khi đã trang điểm




Sunny




Tiffany nổi mụn chăng?


Đây là Soo Young


SNSD bị chê già và xấu hơn hẳn...


...SNSD long lanh trên tạp chí

Những cô gái của SNSD bị nhiều chỉ trích nhất. Tae Yeon, Seo Hyun, Tiffany cho tới cả  Sunny đều bị "phang" là da quá  xấu, khuôn mặt không có đường nét và thiếu vẻ đáng yêu. Thậm chí, một số  cư dân mạng nghiêm khắc còn bày tỏ, các cô gái của SNSD quá già so với tuổi thật.

Ga In (Brown Eyed Girls)


Ga In




Có nhan sắc trung bình

Có  người nói Ga In mặt mộc rất dễ  thương nhưng cư dân mạng Trung Quốc lại cho rằng, Ga In cùng lắm chỉ là "trung bình" về  nhan sắc.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16185

Hoàng Thùy Linh sexy với váy cực ngắn.....

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

Chủ nhân của 'Nhịp đập' gây bất ngờ cho khán giả Sài Gòn  trong lần tái ngộ sau khi phát hành album bằng phần vũ đạo bốc lửa trên  nền nhạc dance sôi động. Trong chương trình 'Sao đổi ngôi', tối 24/9,  Hoàng Thùy Linh cũng thể hiện lại một ca khúc 'hit' của Thủy Tiên, bài  'Ngôi nhà hạnh phúc'

Hoàng Thùy Linh rất trẻ trung và gợi cảm khi xuất hiện  trong chương trình tái ngộ với khán giả TP HCM. Cô diện chiếc váy đỏ  cực ngắn, ôm sát thân hình gợi cảm.

Nữ ca sĩ làm nóng sân khấu bằng hai ca khúc nhạc dance  nằm trong album vừa phát hành: "Nghe này chàng trai", "Tìm lại tình  yêu".

Hot girl Hà thành có những động tác vũ đạo rất cuốn  hút người xem. Ảnh: P.L.
 
Trước đó, người đẹp cũng làm không ít khán giả bất  ngờ, khi thể hiện lại một "hit" của Thủy Tiên, ca khúc "Ngôi nhà hạnh  phúc".

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16186

Mỹ nam Hàn Quốc nên lạnh lùng hay dễ thương??

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

Theo  như đúng "truyền thống" của showbiz Hàn, thường thì các thần tượng luôn  bắt đầu "tổng tấn công" trái tim fan nữ bằng những hình tượng trẻ  trung, dễ thương, thậm chí là cả... hơi nữ tính nữa. Riêng đối với các  idol nam, sau khi đã khiến người hâm mộ phát sốt bởi những nét đáng yêu  có phần thư sinh của mình, họ lại tiếp tục chinh phục khán giả bởi sự  thay đổi lớn về ngoại hình: trưởng thành và manly hơn rất nhiều.

Tuy  vậy, trong khi nhiều người vẫn lấy được thiện cảm từ dư luận sau khi  "trưởng thành" hơn thì cũng có người sau màn "lột xác" lại nhận được  những bình luận không mấy đồng tình. Hãy cùng chúng tớ điểm danh và cho  điểm các mỹ nam Hàn nhé!


Chun Jung Myung


Lee Hong Ki


Lee Min Ho


Hero


Kim Bum


Kim Hee Chul


Choi Si Won


Jang Geun Suk


Bi (Rain)


Jang Dong Gun


Lee Seung Gi


Nichkhun

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16187

Con gái càng xinh, càng đanh đá ?!

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

                   

                        Hùng chết khiếp khi chứng kiến một nàng xinh  như mộng, trắng như Bạch Tuyết, ăn mặc hiện đại đang chỉ tay vào mặt bà  bán cốm: "Thích bán điêu không? Đổ m.. hết ra cống bây giờ!"

                                                       
               
                   

Khái niệm con gái "vừa hiền vừa xinh" vào những năm 2 lẻ  10 bây giờ, sao mà khó kiếm. Có chăng thì chỉ là những nàng công chúa  được gia đình bao bọc kỹ càng, ít khi tiếp xúc với xã hội, hoặc du học  sinh ở nước ngoài về. Còn với nhiều teen girl, phải công nhận là con gái  bây giờ ngày càng xinh và dễ nhìn hơn, kể cả về thần thái, nét mặt,  dáng người lẫn phong cách. Đi ra đường, khéo cứ ngẩn ngơ vì "Sao mà xinh  thế kia, cao thế kia, trắng thế kia!", khối nàng xinh gấp trăm lần hoa  hậu. Nhiều cậu con trai thẳng tay khẳng định: "Con gái Hà Nội xinh không kém bất cứ đất nước nhiều người đẹp  nào!", quả đúng thế! Nhưng...

"Xinh nhưng không  hiền tí nào đâu! Đừng có mơ mà đụng vào!", Minh Long (sn1992) đã  cẩn thận dặn dò thế. Tất nhiên, thì xinh là phải kiêu, con gái có tí  chảnh mới đáng yêu chứ! Ấy vậy mà đâu chỉ kiêu không, các nàng còn khiến  người ta rụng rời chân tay khi thể hiện sự đanh đá của mình. Nhiều teen  girl quan niệm rằng, không đanh đá ắt sẽ bị bắt nạt, thế thôi chẳng thà  cứ "xù lông cánh" trước để rắc rối khỏi tìm đến mình. Và cũng cho mình  cái quyền "xinh thì đanh đá chút cũng được". Thật không may, càng "xù  lông" thì con trai càng chết khiếp, và thế là dù có xinh đến mấy thì các  chàng cũng chỉ dám "kính nhi viễn chi" mà thôi.
 

Xinh nhưng không hiền tí nào đâu! (Ảnh minh  họa)

Sở dĩ Long nói vậy, là vì cậu đã từng "fall in love"  với một nàng sinh năm 1995 cầm tinh con hổ. Lúc mới quen nhau, Long thấy  Mai Anh rất "kute", hiện đại, và xinh nữa! Đúng là mẫu con gái cậu  thích. Cưa cẩm chán chê, mọi việc đang đi theo chiều hướng tốt đẹp thì  không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, cậu lại mò đến nhà nàng vào đúng  lúc chiến tranh đang nổ ra giữa Mai Anh và em giúp việc.

Ôsin lỡ tay cho canh nhiều muối, Mai Anh đứng giữa  nhà chống nạnh: "Đ.m con ngu này, có  mỗi việc nấu nướng mà cũng ngu. Mày nấu thế này cho chó nó ăn à?".  Ôsin đứng khúm núm "Em nấu lại ngay  đây!" nhưng cô nàng gạt đi "Mẹ  mày ra ăn hàng cho xong. Mất thời gian vãi đ...". Đúng lúc ấy,  Mai Anh nhìn thấy Long đang lấp ló bên cửa ra vào, nàng vui vẻ ra mở  cửa, nũng nịu "Anh ơi, đói quá đây  này. Đi ăn pizza đi!", mà quên không để ý thấy gương mặt đang  "tái dần đều" của người yêu.

Và khi đèo nàng đi trên phố, không may gặp tắc đường,  xe cứ phải nhích từng tí một. Bỗng chiếc xe đạp chở rau đi cạnh va nhẹ  vào chân Mai Anh. Đôi chân trắng muốt - nàng đã cố tình mặc soóc thật  ngắn để khoe mà – chắc hẳn phải chịu một cú va chạm "đau đớn và nặng nề"  lắm nên nàng mới có thể hét lên "Bà  bị mù à? Đường đông chen lấn làm đ'... gì không biết nữa". Long  tím tái mặt mày, chỉ mong có cái lỗ nẻ để cả xe và người rơi xuống ấy  cho khỏi bị bao ánh mắt khó chịu vây quanh. Khi cậu rồ ga cố lách khỏi  đám tắc đường, Mai Anh vẫn cố quay lại lườm người bán rau: "Bố cái đồ nhà quê!".

Chuyện tình cảm đang đẹp như hoa, bỗng héo y như mớ  rau trên cái xe đạp khốn khổ va vào chân Mai Anh. Long quyết chạy mất  dép dù nàng đúng là mẫu người cậu thích, chỉ có điều "quá hiền" đâm ra  Long sợ không dám bước tiếp.

Còn M.Hùng, một teen từ Đà Nẵng ra Hà Nội chơi dịp  2-9 vừa qua thì lại được tận mắt chứng kiến cảnh một nàng xinh như mộng,  trắng như Bạch Tuyết, ăn mặc hiện đại đang chỉ tay vào mặt bà bán cốm  trên phố Hàng Da: "Thích bán điêu  không? Đổ m.. hết ra cống bây giờ!"!! Cô bạn đi cùng gắt gỏng"Thôi mua hàng khác, mụ này cân điêu vãi!".  Khỏi phải nói, Hùng chết khiếp như thế nào!

Đôi khi đanh đá là bản chất, nhưng cũng có thể con  gái nghĩ rằng thể hiện cá tính mạnh mẽ như thế sẽ khiến con trai càng  thích hơn, chứ cứ hiền lành, nhút nhát sẽ chẳng ghi điểm được. Nhất là  khi có thêm nét xinh xắn, ưa nhìn thì càng nhiều chàng phải đổ dúi đổ  dụi. Đúng là con trai bao giờ cũng có phần ưu ái những cô nàng xinh đẹp  cá tính, nhưng đẹp mà đanh đá cá cầy, sẵn sàng chỉ tay chửi người khác  như hát hay cả ở ngoài đời lẫn trên mạng, sẵn sàng ẩu đả nếu có ai đụng  đến mình, hay lớn tiếng quát tháo mắng mỏ vì không vừa lòng... thì từ  thích dễ chuyển sang sợ và nản lắm đấy!

Theo : channel14

               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16188

Miss Teen miền Bắc hăm hở hoạt động vì môi trường

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

Sáng 25/9,  các thí sinh lọt Top 100 Miss Teen 2010 khu vực miền Bắc hăm hở tham gia  hoạt động ý nghĩa "Vì môi trường xanh" diễn ra tại Hà Nội.

Với  tên gọi "Teen & Green", gần 50 Miss Teen đã tham gia vào các hoạt  động như dọn rác bờ hồ Gươm, phát túi giấy thân thiện với môi trường tại  siêu thị Intimex Bờ Hồ, kêu gọi cộng đồng không sử dụng túi nilon, qua  đó góp phần phát động phong trào Green City trong giới trẻ vì Hà Nội  1000 năm tuổi.

Bên cạnh đó, Miss Teen miền Bắc có buổi "dã  ngoại" thú vị trên xe ga Cuxi, mang theo thông điệp "Vì môi trường xanh"  đi khắp đường phố Thủ đô.

VTC News  ghi lại những hình ảnh thú vị, đầy ý nghĩa của Miss Teen miền Bắc:

 Đúng 7h sáng, các Miss Teen có mặt tại Yamaha  Town, số 6 Thái Phiên, Hà Nội tham gia hoạt động vì môi trường.
 Phát túi giấy thân thiện với môi trường tại  Hồ Gươm.
 Và nhặt rác quanh bờ hồ.

 Du khách nước ngoài rất vui vẻ khi nhận được  thông điệp "Vì một môi trường xanh" của các bạn trẻ Việt Nam.
   
Tung tăng dạo phố cùng tuyên truyền cho việc chung  tay bảo vệ môi trường.
 
Trên đường Thanh Niên.... 
 
 Tới cầu Long Biên...
 Các Miss Teen rất hăm hở khi thấy bản thân có  thể đóng góp công sức vào việc bảo vệ môi trường.
 
 Các Miss Teen trở về địa điểm xuất phát ban  đầu với một tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Theo : VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16189

Ngắm trang phục Kiều Khanh sẽ mặc tại Hoa hậu Thế giới

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

Tối ngày 24/6, ngay sau khi đáp chuyến bay  đến Hà Nội,  Kiều Khanh đã có mặt tại showroom của NTK Hoàng Hải để chọn  trang phục dạ hội và dự tiệc. NTK Hoàng Hải và Kiều Khanh đã nhanh  chóng thảo luận về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để chọn ra những bộ  trang phục phù hợp với yêu cầu của lịch thi.

Phía công ty EVE đã  gửi công văn xin quá cước cho toàn bộ hành trang của Khanh, vì vậy cô có  thể chủ động mang đủ trang phục và tư trang cần dùng trong suốt quá  trình thi.
Một trong những trang phục của NTK Hoàng Hải được Kiều  Khanh thử. 

Từ ngày 25 đến ngày 28/9,  Khanh tiếp tục tập huấn và chuẩn bị tư trang tại Hà Nội. Kiều Khanh sẽ  có mặt tại Bắc Kinh từ ngày 1 đến ngày 4/10, sau đó cô cùng các thí sinh  khác đến thành phố Ordos – Inner của Mông Cổ tham dự các hoạt động tại  đây, tiếp đó cô có các hoạt động tại Thành phố Thượng Hải từ ngày 09 đến  ngày 11/10. Từ ngày 12 đến hết ngày 31/10, cô cùng hơn 100 thí sinh các  nước trên thế giới cùng tham dự vòng thi chung kết tại Thành phố Tam Á -  Đảo Hải Nam - Trung Quốc

Cũng trong thời gian này, Kiều Khanh đã  có buổi làm việc với NTK Võ Việt Chung để chuẩn bị áo dài trong thời  gian tham gia Miss World. Cô dự định sẽ xuất hiện trong bộ trang phục áo  dài duyên dáng ở 3 sự kiện lớn: Welcome Party (tiệc chào mừng tất cả  thí sinh đến tham dự HHTG), Họp Báo giới thiệu các thí sinh và tiệc từ  thiện đấu giá món quà tặng của các thí sinh.  
Kiều Khanh cùng siêu mẫu Thúy Hạnh và NTK Võ Việt  Chung lựa áo dài. 

Bên cạnh đó, NTK Võ  Việt Chung cũng chuẩn bị cho Kiều Khanh một số bộ trang phục áo dài cách  tân năng động hơn, mặc với quần jeans để thuận tiện cho các buổi hoạt  động ngoài trời nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của con gái Việt. Với  bộ trang phục Áo dài truyền thống cho National Costume, NTK Võ Việt  Chung sẽ thiết kế áo dài trên nền áo vàng kem sang trọng với những đường  thêu và đính đá hoa sen, biểu tượng duyên dáng của Việt Nam hướng về  Đại Lễ 1000 năm Thăng Long.

Một số hình ảnh mới nhất khác của  Kiều Khanh:
 
 

Kiều Khanh trong trang phục dạ hội của  NTK Hoàng Hải.  
Và áo dàng của Võ Việt Chung 
 
 
 
 
 
Kiều Khanh đẹp giản dị. 

Theo : VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16190

Sao đổi ngôi: Chương trình hấp dẫn của “sao” teen

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

Gần như xuyên suốt chương trình là sự tỏa sáng  của các ca sỹ trẻ xuất hiện với nhiều phong cách và màu sắc khác nhau.

 

Tối 24/9, hơn 2000 khán giả đã đến xem  chương trình ca nhạc Sao đổi ngôi quy tụ dàn ca sỹ teen hùng hậu: Thủy  Tiên, Minh Hằng, Bảo Thy, Thu Thủy, Đông Nhi, Yến Trang, Yến Nhi, Quang  Vinh, Noo Phước Thịnh, The Men và V.Music.

 

Chương  trình khá màu sắc và phong phú, phần nhìn được các ca sỹ đầu tư khá kỹ  từ trang phục, đạo cụ đến những bài múa minh họa. Nội dung các bài hát  cũng được biên tập phong phú nhưng thiếu những điểm nhấn và chắt lọc để  tăng tính hấp dẫn của chương trình. Nếu được đầu tư và chú trọng thêm  phần nghe chương trình sẽ chỉn chu và tròn trịa hơn. Một số ca sỹ xuất  hiện với nhiều phong cách khác nhau và thay đổi hình ảnh liên tục là:  Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Đông Nhi…

 

Điểm  nhấn đáng chú ý nhất của chương trình là sự kết hợp lần đầu tiên của 5  "ngọc nữ" : Thủy Tiên, Minh Hằng, Đông Nhi, Thu Thủy và Hồ Ngọc Hà. Đây  có thể xem là tiết mục được đầu tư và chờ đợi nhất của chương trình Sao  đổi ngôi. Chỉ sau 3, 4 buổi tập cùng nhau 5 nữ ca sỹ đang ăn khách hiện  giờ đã làm khán giả thích thú, phần trình diễn còn có thêm sự xuất hiện  bất ngờ của Noo Phước Thịnh trong vai trò rapper.

 

Hãy cùng xem những hình ảnh trong show diễn:
 

































Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16191

Những trang phục thiếu vải kì quặc trong phim cổ trang Hoa Ngữ

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

Cùng  với xu thế phát triển chung,  quá trình làm phim ngày càng được đầu tư  kỹ lưỡng, đặc biệt là khâu tạo hình. Giờ đây, thay vì chỉ mặc một hoặc  hai bộ đồ trong suốt bộ phim, các diễn viên được diện rất nhiều bộ trang  phục. Các chuyên gia phục trang cũng có nhiều cách điệu để quần áo của  diễn viên trở nên bắt mắt hơn. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng "quá tay" và  tạo ra tác dụng ngược. Chẳng hạn như phim cổ trang hiện giờ có quá nhiều  trang phục hở hang, sexy, không gây thiện cảm cho khán giả.

1. Trang phục của  Hàn Tuyết trong Chàng Trư si tình




Thời xưa đã có mốt  xéo vai?!!! Bộ trang phục của Hàn Tuyết trong
 phim có  thể mặc đi dự tiệc thời hiện đại


Ngực áo khoét sâu  thôi chưa đủ, các nhà thiết kế còn cho bộ trang phục này thủng
cả giữa  bụng lẫn hai mạng sườn

2.
Trang phục của Hà Mỹ Điền trong phim Liễu Tam  Biến


Phải hở vai, hở rốn  trông mới cá tính?!!!

3. Trang phục của  Jang Na Ra trong phim Công  chúa bướng bỉnh

Trong bộ phim cổ trang Công chúa bướng  bỉnh, Jang Na Ra có cả một bộ sưu tập trang phục với màu sắc sặc sỡ, bắt  mắt và thiết kế khá cầu kỳ. Tuy nhiên, đa số những bộ trang phục này có  phần khá "mát mẻ" khi áo khoét sâu ngực hoặc hở cả hai bờ vai thon thả.


Mốt vải nhìn "xuyên  thấu" đã có từ thời xưa?!!!




Không chỉ khoét  sâu phần ngực áo mà còn hai tay áo


Bộ trang phục này  cũng không kém "mát mẻ" khi hở gần hết hai bờ vai

4. Trang  phục của Trần Tú Lệ trong Công  chúa bướng bỉnh

Trần Tú  Lệ vào vai tình địch của Jang Na Ra trong Công chúa bướng bỉnh. Có lẽ  vì vậy, trang phục của cô cũng không hề thua kém độ "thiếu vải" so với  các bộ váy của Jang Na Ra.





Hầu hết trang phục của Trần Tú Lệ đều hở hết cả phần vai

5. Trang phục của Bào Lôi trong Công chúa bưởng bỉnh

Xét  về độ "mát mẻ", trang phục của cả Jang Na Ra và Trần Tú Lệ trong Công  chúa bướng bỉnh vẫn  còn thua xa các bộ váy của Bào Lôi. Không hiểu các  chuyên gia phục trang có dụng gì ý khi thiết kế những bộ váy hở cả phần  bụng và phần chân váy quá ngắn?


Công chúa thời xưa  đã đi bốt?!!!




Bộ trang phục này  giúp Bào Lôi "khoe" eo thon và đôi chân thẳng, tuy nhiên nó
 hoàn toàn  không thích hợp cho phim cổ trang.


6.
Trang phục của Cao Viên Viên trong phim Tần Vương Lý Thế Dân


Nhìn chung, bộ  trang phục này của Cao Viên Viên khá đẹp với màu
 sắc bắt mắt và  đương thêu tinh tế. Tuy nhiên, phần ngực áo
 bị khoét quá sâu, không  thích hợp đối với trang phục phim cổ trang.



Thêm một mẫu thiết  kế trong bộ sưu tập áo hở vai trong phim cổ trang!!!

7. Trang phục của Chae Rim trong Túy Đả Kim Chi




Không hở vai thì  không đẹp?!!!


8. Trang phục của Bảy  nàng tiên


Trong bộ phim Thất Tiên Nữ, trang phục của bảy  nàng tiên được chăm chút khá kỹ lưỡng, tuy nhiên chúng lại có phần quá  "thiếu vải". Những bộ váy thường ngày của các nàng tiên nếu không khoét  sâu ngực thì lại hở vai, không có tay áo... Trong khi đó, những bộ trang  phục chiến binh của bảy nàng tiên còn "sexy" hơn khi không chỉ tay áo  và chân váy quá ngắn mà còn khoét sâu ngực và hở rốn.








Trang phục của  nàng tiên nào cũng rất gợi cảm




Những trang phục  "thiếu vải" như thế này có thích hợp đối với phim cổ trang?!!!

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16192

Wonder Girls “xì teen” trong quảng cáo mới....

Posted: 25 Sep 2010 07:35 AM PDT

Công ty EXR cộng tác với nhà sản xuất đồ chơi  Pucca để tung ra BST đồ chơi, thời trang in hình Pucca ngộ nghĩnh. Nhóm  nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc Wonder Girls đã được chọn làm gương mặt  quảng cáo cho những sản phẩm mới này.  
 
 


























Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16193

Sora Sora - Update chap 2

Posted: 25 Sep 2010 07:15 AM PDT

 

Tên truyện : Sora Sora

Thể loại: Romance, Drama, Comedy, School Life, Slice of Life, Shoujo

Tác giả: MAKI Youko

Nhóm dịch: [MG] Moon Group

Tình trạng: Đang tiến hành

Sơ lược:

Sorako và Sorao gặp nhau tại văn phòng của trường khi cả hai người họ cùng chuyển đến một ngôi trường mới. Họ trở thành bạn rất nhanh, nhưng có một cô gái đến và nói thích Sorao. Sorako sẽ phải làm gì ?

.:: Read Online - Mirror ::.


.:: Download truyện::.

Sora Sora Chap 1
Sora Sora Chap 2

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/sora-sora.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Clip & ảnh hot: Hoàng Thuỳ Linh váy siêu ngắn

Posted: 25 Sep 2010 06:33 AM PDT

Như đã đưa tin, chương trình ca nhạc đặc biệt với sự tham gia của nhiều gương mặt hot của showbiz Việt hiện nay như Minh Hằng, Thủy Tiên, Thu Thủy, Bảo Thy, Đông Nhi, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Nhóm Mây Trắng, The Men, VMusic… tuy nhiên, vượt lên mọi tên [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/25/clip-%e1%ba%a3nh-hot-hoang-thu%e1%bb%b3-linh-vay-sieu-ng%e1%ba%afn/

Clip & ảnh hot: Hoàng Thuỳ Linh váy siêu ngắn

Posted: 25 Sep 2010 06:02 AM PDT

Như đã đưa tin, chương trình ca nhạc đặc biệt với sự tham gia của nhiều gương mặt hot của showbiz Việt hiện nay như Minh Hằng, Thủy Tiên, Thu Thủy, Bảo Thy, Đông Nhi, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Nhóm Mây Trắng, The Men, VMusic… tuy nhiên, vượt lên mọi tên [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/25/clip-%e1%ba%a3nh-hot-hoang-thu%e1%bb%b3-linh-vay-sieu-ng%e1%ba%afn

Hồ Ngọc Hà – Hoàng Thùy Linh đọ dáng

Posted: 25 Sep 2010 05:52 AM PDT

Hai kiều nữ làng giải trí cùng với những Thủy Tiên, Minh Hằng, Yến Trang, Yến Nhi… đã có một đêm nhạc vô cùng bốc lửa Lần đầu tiên trên sân khấu nhạc Việt, một dàn "hot girl" đình đám làng giải trí đã mang đến những màn kết hợp có một không hai trong [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/25/h%e1%bb%93-ng%e1%bb%8dc-ha-hoang-thuy-linh-d%e1%bb%8d-dang/

ban công nhà có rau thơm

Posted: 25 Sep 2010 01:26 AM PDT

rau thơm tự trồng_DSC9612



Dạo này tự trồng rau ăn ;)). Thật ra là lúc trước má trồng rùi đem qua cho một chậu, cứ thế tưới nước rồi thỉnh thoảng ra hái một rổ vào ăn món mực hấp gừng mí cả thịt luộc cuốn bánh tráng, vì rau thơm này ít bán ngoài chợ, mà mình thì lại thích ăn.

Ăn rau mình tự trồng cũng thú lắm, rau sạch hẳn hoi, thơm lừng. Vẫn cứ nghĩ đến việc mua một miếng đất ở ngoại ô để sau này về già làm vườn, tự trồng rau ăn và tha hồ uống trà ngắm trăng ngâm thơ... Một khu vườn mãi mãi là niềm mơ ước của mình, mà vẫn chưa biết bao giờ mới thực hiện được.


Chắc phải tìm một người cùng thực hiện giấc mơ này, để tốn ít thờigian hơn. Mí cả, còn có người chăm sóc vườn trong lúc mình đi dulịch... ;))

_DSC9532
 mì tàu hũ hải sản
_DSC9639s
bữa trưa đơn giản thứ bảy một mình làm trong lúc buôn điện thoại :)
_DSC9632s

và ban công nhà có hoa...

ban công nhà có hoa

mai chỉ thiên nở trắng xóa ban công
cây mai chỉ thiên này mình trồng từ lúc còn bé xíu, bây giờ đã ra hoa... những bông hoa mảnh mai lấp lánh trong nắng sớm...

_DSC9614
_DSC9611
_DSC9603




Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/09/ban-cong-nha-co-rau-thom.html

Tuyển Nhân Sự Mọi Vị Trí Cho TEENSOS Manga Team

Posted: 24 Sep 2010 03:10 AM PDT


 Sau 1 thời gian tu luyện nay Pi quyết định thành lập nhóm dịch truyện mới toanh . Đúng chất Teensos.Net của chúng ta . Hiện tại mục tiêu mà Pi đang nhắm tới là khôi phục và phát triển những bộ truyện hay mà ngừng giữa chừng .

VD : Hitman Reborn , GTO , Tenjou Tenge , I'm in you xxx , Các nhạc công thành Bremen,  (Tạm thời mới nhớ nhiu đó )

 1/ Vị trí :
 
- Translator : Eng / Hàn / Nhật / Trung
- Editor : Biết sài PTS ^^

- Số lượng tuyển: Ko giới hạn


 2/ Yêu cầu chung:
 
- Translator thì tất nhiên cần vốn english tốt .
- Editor có kinh nghiệm sài pts .
All : Có trách nhiệm , không bỏ truyện / nhóm giữa chừng ...

3/ Quyền Lợi
- À à , được nói chuyện làm việc chung với Pi có được coi là quyền lợi không nhỉ http://www.karavn.net/images/smilies/onion/th_051_.gif
- Quyền lời thì Pi không biết có được cái gì không nhưng chia sẽ niềm đam mê với nhau thì có cần nhất thiết phải có quyền lợi thì mới làm không ? http://www.karavn.net/images/smilies/onion/th_073_.gif

4/ Đăng Kí 

Liên hệ trược tiếp với Pi nhé 
  1. Yahoo : Koatraitim_hokiuaika@yahoo.com
  2. Email : Niyoungyeonriha@gmail.com
  3. Phone : 0909396223
Mong là sẽ có nhiều bạn đk , chứ 1 mình đảm bảo Pi không làm nổi http://www.karavn.net/images/smilies/onion/th_071_.gif
Anh [D]Angelo có thấy bài này thì liên lạc với em nha ^^ .

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/tuyen-nhan-su-moi-vi-tri-cho-teensos.html

Kyou, Koi Wo Hajimemasu - Tình cảm , nhẹ nhàng

Posted: 24 Sep 2010 12:06 AM PDT



Tên Truyện :Kyou, Koi Wo Hajimemasu
Tên gọi khác : Today, we begin dating; Today, we begin to love

Năm xuất bản 2008

Tình trạng Ongoing

Tác giả Minami Kanan | Nguồn : 360kpop manga team

Thể loại : Comedy, Drama, Romance, School Life, Shoujo, Slice Of Life, Smut

Sơ lược : Một manga chuyện tình học sinh rất dễ thương
Một anh chàng đẹp trai, học giỏi, lạnh lùng
Một cô nàng mọt sách đúng nghĩa, mang phong cách của một cô nàng lỗi thời
Tất nhiên là sẽ không hề dễ dàng cho cả hai để đến được với nhau
Chuyện tình yêu của hai người sẽ như thế nào??? 

 
Warning : Truyện có nhìu ảnh nhạy cảm , trẻ em hạn chế đừng đọc 

.:: Read Online - Download ::.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/kyou-koi-wo-hajimemasu.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP