Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Giới truyền thông Trung Quốc “chết đứ đừ” vì ảnh Lee Min Ho

Posted: 16 Sep 2010 07:56 PM PDT

Mới đây, Lee Min Ho đã có mặt tại Mỹ tham gia show thời trang của thương hiệu Lacoste. Ngày hôm kia, anh chàng này còn có mặt tại chi nhánh PR hàng đầu của Lacoste tại New York. Tại đây, Lee Min Ho cực hút ống kính ký giả nhờ vẻ ngoài lịch lãm và khuôn mặt chuẩn không cần chỉnh của anh chàng.






Lee Min Ho khoe dáng chuẩn

Trang QQ của Trung Quốc ngày hôm qua đã bình luận: "Ngôi sao Hàn Quốc Lee Min Ho  rất thu hút với vẻ ngoài hoàn hảo và một thân hình không thể chê. Thêm  vào đó, anh còn rất nổi tiếng tại châu Á. Không ngạc nhiên khi vì thế,  mỗi lần Lee Min Ho xuất hiện anh đều gây ra hiệu ứng riêng của mình. Chỉ tiếc là, các nhà tạo mẫu của Lacoste lại quên không mời Lee Min Ho  làm người mẫu cho bộ sưu tập của mình. Thật là sự đáng tiếc nho nhỏ khi  đa số các bức ảnh của anh tại Mỹ đều là ảnh hậu trường chụp cùng các  nhân viên của thương hiệu này mà thôi."









Có nhiều người ví von sự nghiệp của Lee Min Ho  như một giấc mộng đẹp. Chỉ qua 1 đêm, tỉnh giấc đã thấy mình ở trên  đỉnh cao của làng giải trí. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m 86, cộng thêm  cân nặng cân đối 69kg, Lee Min Ho được chọn vào làm người mẫu. 3 năm đầu lập nghiệp chẳng tạo dựng được chút dấu ấn nào cho tới khi nổi tiếng nhờ vai diễn Goo Jun Pyo trong BOF. Cách đây không lâu, báo chí Trung Quốc cũng nhận định Lee Min Ho "may hơn khôn". Chính bởi thế, việc ca tụng chàng diễn viên xứ Hàn này đã trở thành chuyện hiếm của giới truyền thông Hoa ngữ.





Các trang tin của Trung Quốc còn "bổ sung" thêm: Lee Min Ho  là  một trong những cái tên hot nhất làng giải trí xứ Hàn. Hình ảnh,  thông tin về nam diễn viên này xuất hiện trên tất cả các tạp chí lớn nhỏ  của Hàn Quốc. Đồng thời, cát-sê quảng cáo của nam diễn viên này cũng  được "cải thiện" đáng kể. Anh hiện là gương mặt đại diện cho Pepsi, Levi's Jeans, Trugen…

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16111

Ngắm La La và Phan Linh “Bộ tứ 10A8” quậy tưng bừng

Posted: 16 Sep 2010 07:56 PM PDT

                   

                        Những hình ảnh không thể nhắng nhít hơn của các cô nàng Phan Linh, La La, Hồng Mỹ và Mai Lâm!

                                                       
               
                   
          @font-face {   font-family: "Cambria"; }p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal { margin: 0in 0in 10pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }div.Section1 { page: Section1; }    

Như ln trước Mai Lâm (Dương Dương) tiết l thì b nh vào vòng 2 Bee Team ca nhóm QueenB s có ý tưởng rt đc đáo. Và qu tht b nh của nhóm đã rt gây n tượng vi hình nh ca La La (vào vai mt cô gái tr) và Phan Linh (vào vai mt hn ma).

 

Mai Lâm đã mi toàn thành viên thân thiết ca B t tham gia vào b nh này: La La, Phan Linh làm models và Hng M cũng giúp đ rt nhiu trong quá trình thc hin b nh.

 

Ý tưởng ca b nh được Mai Lâm "ém" t tn vòng 1 và thc hin trong mt bui. Khong thi gian khá ngn nhưng kết qu thì rt n tượng đúng không?

 

Cùng ngm nhng hình nh hu trường nhng nhít ca 4 cô nàng này nhé!







Hồn ma dễ thương và cực nhắng Phan Linh

Tranh thủ tự sướng mọi lúc mọi nơi

Lala đang dọa ai đấy nhỉ???

Stylist Mai Lâm đang sửa dáng cho người mẫu.

Dĩ nhiên không thể thiếu xe Vespa rồi!


Chuẩn bị trang phục đầu tóc đạo cụ nào!!!

Theo : Channel14

               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16112

Diện tone trắng xinh như cô nàng hồ ly Gumiho

Posted: 16 Sep 2010 06:55 PM PDT

Cô  nàng "hồ ly" xinh đẹp và đáng yêu Shin Min Ah trong bộ phim đang cực  hot "My Girlfriend is Gumiho" thường xuyên xuất hiện với chiếc váy trắng  đơn giản nhưng lại luôn thu thú sự chú ý của mọi người. Bộ váy trắng  không có gì nổi bật tưởng chừng như lạc lõng nhưng lại mang đến cảm giác  vô cùng thanh khiết, khiến cho cô nàng "hồ ly" giống như một đóa hoa  mong manh, dễ vỡ.

Còn chần chừ gì mà không thử cảm giác tinh khôi và thuần khiết mà gam màu trắng sẽ mang lại cho bạn nhỉ?






Cô nàng "hồ ly" luôn thu hút ngay trong bộ váy trắng đơn giản





Bạn  có thể thử chọn cho mình một chiếc váy trắng liền để diện, chú ý không  dùng quá nhiều phụ kiện nhé! Hãy cố gắng để cho bộ trang phục của bạn  giữ dáng vẻ đơn giản.

















Một  chiếc váy với phần "top" màu trắng cũng là một gợi ý hay ho dành cho  các bạn khi diện tone màu trắng. Không cần quá cầu kì, bạn chỉ cần mix  chiếc áo sơ mi hay áo pull trắng với chân váy là đã có một xì-tai ukie  rồi.









Nếu  bạn thấy những chiếc váy trắng hơi "bất tiện" vì không thể diện hàng  ngày thì hãy thử chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và mix  cùng jeans hay shorts xem sao. Sau khi đã diện chán chê những gam màu  rực rỡ nổi bật, một chiếc sơ mi trắng đôi khi lại mang lại cho bản vẻ  ngoài lạ lạ hay ho hơn đấy.
















               
                                                           
                             Theo :Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16107

Bí kíp chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Posted: 16 Sep 2010 06:55 PM PDT

1. Khuôn mặt tròn

Những  XX sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh trông có vẻ rất "baby", phải hem?  Với khuôn mặt tròn, kiểu tóc ngắn, cuộn bồng bềnh là thích hợp nhất đấy.  


Tuy  nhiên, nếu vẫn muốn để tóc dài thì bạn nên chải tóc mái theo kiểu không  đối xứng. Nếu không khuôn mặt bạn sẽ có vẻ đầy và tròn hơn.

2. Khuôn mặt góc cạnh

Đặc  điểm của những bạn sở hữu khuôn mặt góc cạnh là trán rộng, quai hàm  vuông. Với khuôn mặt này, những kiểu tóc mềm mại che đi đường cạnh quai  hàm là lựa chọn thông minh nhất.


Kiểu  tóc uốn lọn, ôm lấy khuôn mặt cũng làm khuôn mặt bớt góc cạnh hơn. Lưu  ý, kiểu tóc tomboy sẽ "tố cáo" tất cả những nhược điểm trên khuôn mặt  bạn, vì thế, chấp nhận "bye bye" những mái tóc "con trai", XX nhé.

3. Khuôn mặt hình "trái tim"

Những bạn có khuôn mặt kiểu này có vầng trán rộng, xương gò má cao nhưng thuôn dài về phía cằm.

Có  rất nhiều kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này nhưng mái tóc ngắn, tém sẽ  lôi cuốn sự chú ý của người đối diện đến phần rộng trên khuôn mặt bạn  hơn.


Tránh xa những kiểu tóc vuông cổ điển, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cằm bạn đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn.

4. Khuôn mặt hình oval (trái xoan)

Khuôn mặt hình oval hợp với rất nhiều kiểu tóc khác nhau, dù là tóc dài hay ngắn thì khuôn mặt bạn cũng có sức hút riêng.


Với  những đặc điểm cân đối như trán hẹp, xương gò má không quá rộng, cằm  nhỏ, những đường nét trên khuôn mặt mềm mại, sẽ không quá khó để lựa  chọn một kiểu tóc ưng ý.


Bạn nên tránh những kiểu tóc quá ngắn, quá nam tính vì chúng rất dễ làm mất đi vẻ thanh tú của khuôn mặt hình oval nhé!

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16108

Con gái quá hiền đang bị mất điểm với con trai!

Posted: 16 Sep 2010 06:55 PM PDT

                   

                        Những  cô nàng tân thời, biết người biết ta, biết chơi bời chút ít thường ghi  điểm. Còn quá hiền thì nhiều chàng lại không thích, có phải như thế?

                                                       
               
                   
Con gái tân thời thì thoáng hơn? 

Nhiều  chàng trai cho rằng con gái biết chơi bời chút ít, biết ăn diện và hiện  đại thì thường thoải mái. Quen và đi chơi với họ cũng hợp cạ hơn. Những  cô bạn suốt ngày sách vở, chẳng biết đi chơi là gì thì tốt thật nhưng  quen chẳng bao lâu thì nhàm chán. Những cái mình thích nàng cũng chẳng  hiểu, còn những cái cổ hủ nàng lại cứ khư khư. 

Anh chàng Việt Trung (sn1990) chia sẻ: "Mình  thích bạn gái biết chơi bời một chút. Tất nhiên, đừng quá sa đà nhưng  cũng không nên chẳng biết gì. Lúc trước, mình quen một bạn gia đình khó,  từ bé chỉ ở nhà chẳng đi đâu. Bạn ấy suy nghĩ chuyện gì cũng ghê gớm và  phức tạp cả. Như chuyện mình đi club sinh nhật bạn hay đi café với bạn  nữ khác thì bị nói mình trăng hoa, chơi bời. Hình như bạn ấy nghĩ ai đi  vào những chỗ đó cũng kinh khủng và xấu xa". 

Con  trai ở độ tuổi mới lớn thường rất thích thử. Họ thích những cái mới lạ,  và cảm thấy rất bực mình khi bị người khác ngăn cản hay nhận xét. Thế  nên, các chàng thường thích những cô gái cái gì cũng biết, để có thể  hiểu và chấp nhận mình. Không chỉ thế, thỉnh thoảng đi chơi con trai  cũng muốn dắt bạn gái theo cùng. Nếu nàng chẳng đi, lại cứ can ngăn, móc  mói thì chuyện chiến tranh chắc chắn sẽ xảy ra. 

Ngay  cả chuyện lăng nhăng, nếu quen những cô nàng từng trải thì cũng thoải  mái hơn. Theo chia sẻ của hầu hết teenboy thì họ thoáng hơn trong suy  nghĩ, đơn giản là: "Miễn con trai chơi  bời sao cũng luôn nhớ đến bạn gái của mình là được. Thậm chí khi chia  tay, họ cũng dễ dàng vượt qua, và trở thành bạn. Còn những cô nàng hiền  quá thì tình yêu đối với họ thường là tất cả. Mình có làm gì sai thì  nàng đau khổ, dằn vặt, không khéo còn tự tử chứ chẳng chơi". 

Còn  trẻ, ít ai biết được tương lai mình sẽ ra sao và chưa có chắn chắn về  việc hôn nhân của mình. Nhất là các chàng trai, nhiều người cảm thấy  không muốn quá trách nhiệm, và gò bó khi quen nhau. Họ thường rất ít khi  nghĩ đến chuyện hôn nhân. 

Đặc  biệt, những chàng trai càng hiền lành thì đa phần họ lại thích những cô  nàng ham chơi một chút. Có lẽ phần vì họ thấy "lạ", phần khác vì… như  vậy mới bổ xung cho nhau? 


Con gái hiền ít được các teenboy "hâm mộ" hơn? (Ảnh minh họa)

Yêu người biết chơi, nhưng sẽ lấy vợ hiền? 

Quen  là thế, yêu là  thế, nhưng hầu hết 90% các chàng khi được hỏi đều cho  biết muốn vợ mình hiền lành. Tốt nhất là không chơi bời gì cả. Định luật  ngược đời này ấy thế mà vẫn hiển hiện với nhiều nguyên nhân được cho là  chính đáng. Nào là "Quen thì quen em nào chịu chơi cho thoải mái. Còn yêu để mà cưới thì tất nhiên phải người hiền lành", hay là: "Con gái mà ăn chơi dù ít hay nhiều thì cũng mau tàn. Thế nên cưới thì phải chọn bạn gái ngoan hiền chứ". 

Khổ  nhất với cái quan niệm này phải kể đến anh chàng Ngọc Long (sn 1989).  Vốn hiền lành, nhưng thích bạn gái biết chơi. Chàng quen một cô bạn vốn  nổi tiếng là sành điệu, được nhiều chàng mê mẩn. Thế nhưng cái gì cũng  có mặt trái của nó. Nàng tuy không ăn chơi quá đến mức sa đà, nhưng  những khoản nàng cần chi và những khoản bắt buộc phải chi cho nàng thì  không nhỏ. Muốn theo đuôi được nàng, anh chàng nhịn ăn nhịn uống liên  miên. Ấy thế mà chẳng ít lần Long tím mặt vì không đủ hầu bao chi trả. 

Nghĩ  rằng chỉ quen cho vui một thời gian, sau này sẽ chia tay và tìm cô nào  hiền lành. Nhưng có thể nói, tổn thất mà chàng bỏ ra không hề nhỏ. Thế  mà cũng chẳng được bao lâu, nàng chê chàng "còn quê". Bảo hết tình cảm  rồi chia tay không lời hẹn. Lúc ấy, anh chàng chỉ còn biết chưng hửng.  Vừa tốn tiền, vừa mang tiếng bị đá, lại còn mang tiếng là "nhà quê". Tức  mà không làm gì được. 

Thay lời kết: 

Thử  lửa, nhiều anh chàng cũng khốn đốn khi tìm những nàng "chịu chơi". Tất  nhiên, chẳng phải ai cũng quá đà hay quá sành như cô bạn ở trên. Nhưng  bên cạnh đó, nhiều anh chàng cũng khá mệt khi nghe bạn bè, hay người  thân than phiền về "chiến tích" của bạn gái mình. Cũng chẳng lạ, vì  chẳng phải ai cũng hiểu và chẳng bậc phụ huynh nào thích con mình quen  một cô bạn biết chơi cả. 

Thực  tế, con gái hiền chưa chắc đã khó tính, không biết thông cảm hay quan  trọng hóa vấn đề. Điều đó còn tùy thuộc vào tính cách mỗi người. Chưa kể  đến, lựa chọn bạn gái, chứ đâu phải mua một món hàng mà nhiều anh chàng  cứ thích chọn người này, rồi tìm kiếm một người khác để dành làm của  nhỉ? 
               
                                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16109

Teen Hà thành kết mũ tai thỏ dịp Trung thu....

Posted: 16 Sep 2010 06:54 PM PDT

Trong vô số những món đồ chơi Trung thu năm nay, teen  Hà thành rất hứng thú với những chiếc mũ tai thỏ playboy và súng thổi  bong bóng.

Từ đầu tuần nay, phố Hàng Mã, nơi chuyên  bán các sản phẩm đồ chơi Trung thu đã tấp nập người mua và dạo chơi. Tại  đây, từ 19h tối, trong các cửa hàng đã lung linh sắc màu của đèn lồng,  đèn ngôi sao, hoa đăng...và vô vàn những đồ chơi khác dành cho các em  nhỏ hoặc giới trẻ.

So với năm ngoái, thị trường đồ  chơi Trung thu năm nay không có nhiều thay đổi, trong khi những món đồ  có tính truyền thống như mặt nạ chú Tễu, trống quân, đèn ông sao....  ngày càng ít đi thì muôn loại mặt nạ, tóc giả tiếp tục lên ngôi.

Mũ tai thỏ playboy sốt hàng Trung thu

Đủ kiểu mặt nạ xinh xắn dành cho teen

Mũ tai thỏ playboy sốt hàng Trung thu

Các loại vương miện và bờm

Hướng  đến giới trẻ thích phong cách hoàng tử, công chúa, năm nay, các loại  mặt nạ vẫn là sản phẩm chủ đạo của nhiều cửa hàng. Những chiếc mặt nạ  kim tuyến có giá 15.000-20.000 đồng, loại có lông chim hoặc bông hoa gắn  lên có giá 30.000-60.000 đồng.

Tóc giả không có sự thay đổi về hình thức cũng như giá cả, mỗi bộ tóc này có giá từ 40.000-50.000 đồng.

Tuy  nhiên, sản phẩm hot năm nay chính là những chiếc mũ tai thỏ playboy.  Những ngày này, rất dễ dàng bắt gặp trên đường phố Hà Nội những chiếc mũ  này trên đầu teen. Tại phố cổ, bên cạnh các cô gái bán hàng trẻ trung  đeo mũ là những teen girl dễ thương đi tung tẩy với chiếc tai thỏ dài  trên đầu. Mỗi chiếc mũ này có giá 30.000 đồng, cùng loại với mũ tai thỏ  là mũ con ong, mũ con bọ cũng có mức giá tương đương.

Thùy  Dương, bán hàng tại Hàng Mã trong gần một tuần qua cho biết: "Thời gian  này bọn em bán hàng chưa được nhiều, nhưng lượng khách mua mũ playboy  nhiều hơn các mặt hàng khác".

Mũ tai thỏ playboy sốt hàng Trung thu

Các kiểu mũ, bờm được teen ưa chuộng trong mùa Trung thu năm nay

Mũ tai thỏ playboy sốt hàng Trung thuMũ tai thỏ playboy sốt hàng Trung thu


Ngoài  mũ tai thỏ, teen còn khá chuộng những chiếc mũ kiểu chú hề nhiều màu  sắc và hoa văn, mũ được làm bằng chất liệu nhựa, có giá 25.00-30.000  đồng.

Năm nay, mặt hàng mới khiến nhiều em nhỏ và  teen thích thú là những chiếc súng nhựa bắn bong bóng. Loại súng này giá  70.000 đồng/chiếc, khá đắt so với các sản phẩm khác nhưng các bậc phụ  huynh rất chiều con nên sẵn sàng bỏ tiền ra mua.

Mũ tai thỏ playboy sốt hàng Trung thuMũ tai thỏ playboy sốt hàng Trung thu

Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng thích chơi súng bắn bong bóng

Trong  khi đó, những chiếc đèn ông sao loại nhỏ giá 5.000 đồng/chiếc, loại lớn  10.000/chiếc, trong khi đèn lồng Trung Quốc giá 15.000-20.000 đồng, đèn  lồng giấy với nhiều kiểu dáng mô phỏng động vật cũng ở mức giá tương  tự. Đây là những món đồ mà các bậc phụ huynh thường chọn cho con mình,  tuy nhiên, dường như các em bé thích các con vật bằng nhựa phát sáng và  chạy được. Bởi, các sản phẩm này có hình rất dễ thương như mèo máy  Đôrêmon, siêu nhân, người nhện, con ong....

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16110

Thủy Tiên dịu dàng bên hoa......

Posted: 15 Sep 2010 11:17 PM PDT

Cùng với bộ ảnh mới là những thông tin thú vị về tổng  đài điện thoại của riêng Thủy Tiên.

Sau  hơn 8 tháng chuẩn bị, cùng với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam  (VNPT) ca sĩ Thuỷ Tiên cuối cùng đã hoàn thành Tổng đài riêng cho mình,  sau Đan Trường, Thanh Thảo.

Tổng đài đã bắt đầu được  hoạt động với số 80112088, nếu gọi từ di động bạn cần thêm số 08. Bạn  gọi vào tổng đài sẽ nghe ngay giọng nói của chính Thủy Tiên hướng dẫn  bạn gọi đến từng nhánhh số, số 1 để nghe những ca khúc hay nhất của Thủy  Tiên, số 2 bạn có thể để lại lời nhắn nhủ của mình dành cho cô nàng và  số 3 sẽ là những hồi đáp của Thủy Tiên cho lời nhắn nhủ của bạn. Số 4  nếu bạn có những lời đề nghị hợp tác với Thủy Tiên, hoặc đơn giản gửi  một bài hát bạn muốn cô nàng thể hiện. Số 5 mới là điểm đặc biệt nhất  của tổng đài, Thủy Tiên đang tuyển chọn giọng ca mới cho dự án nhạc phim  cho phim Tết năm sau của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thủy Tiên viết toàn bộ  nhạc cho bộ phim này và biết đâu khán giả nào may mắn sẽ được hát cùng  Thủy Tiên.

Thủy Tiên cũng vừa tung ra bộ hình mới  nhất bên dàn hoa giấy:

Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa
Thủy Tiên dịu dàng bên hoa

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16106

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP