Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Sao Việt đua nhau nhái phong cách của Lady Gaga

Posted: 17 Sep 2010 10:20 PM PDT

Khi trào lưu ăn mặc độc của cô nàng kỳ quái  Lady Gaga gây sốt trên thế giới cũng là lúc hàng loạt sao Việt "nhái"  theo style của nữ ca sĩ nổi tiếng này.                        
                             
Trang Trần với tạo hình sexy cùng mái tóc quấn nơ điển hình của Lady  Gaga
Dư luận cho rằng cô nàng Yến Trang rất hay copy phong cách của Gaga, ví  dụ như hình ảnh tóc mái cắt ngang và diện đồ đen của cô trong một số  hình quảng cáo
Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng từng xuất hiện trong bộ ảnh nhà thiết kế  Anh Vương cùng cảm hứng bắt nguồn từ Lady
Sao Mai Nhật Thu vốn được ví như Lady Gaga của Việt Nam cũng thường  xuyên tạo phong cách quái giống hình tượng cô nàng quái gởm. Chiếc áo  ngực nhọn cô diện khi trình diễn là minh chứng rõ ràng cho điều này.
Lại mái tóc ngố và thời trang đen, nữ ca sĩ Thu Thuỷ cũng khiến nhiều  người phải thốt lên rằng cô đang "nhái" hình ảnh của Lady Gaga
Quỳnh Nga xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội và gây chú ý  với kiểu kính mắt học đòi theo Gaga
Sự trùng hợp trong phong cách hay việc copy của Bảo Thy đối với Lady?
Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên với bộ cánh cảnh sát màu đen cũng bị quy chụp là nhại  lại thời trang của cô nàng kỳ quái
Hoàng Điệp đội tóc giả, cài nơ theo kiểu nổi loạn của phong cách Lady  Gaga
Ngay cả Quang Vinh là nam ca sĩ cũng không thoát khỏi ảnh hưởng của Gaga  với kiểu áo tay bồng trên sân khấu

Theo : The gioi dien anh

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16125

Đông Nhi vui vẻ bên bạn bè.....

Posted: 17 Sep 2010 09:19 PM PDT

Chiều 17/9, Đông Nhi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt  album 'The first step' của cô với nụ cười rạng rỡ và bộ váy ngắn màu đỏ  rất gợi cảm. Nhiều người đẹp đã đến chúc mừng Đông Nhi như Thanh Thảo,  Trúc Diễm, Tâm Tít…

Trúc Diễm là một trong những người bạn thân của Đông  Nhi. Cô đến dự buổi họp báo từ khá sớm và luôn nở nụ cười tươi tắn. Cả  hai cùng khoe dáng trước ống kính và không ngớt cười đùa với nhau.

Hotgirl Tâm Tít là người thường xuyên "kề vai sát  cánh" cùng Đông Nhi trong các sự kiện, bởi cả hai có cùng người quản lý  là nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương. Hai cô gái xinh đẹp được người trong giới  đánh giá cao vì sự thân thiện và ứng xử khéo léo.

"Đàn chị" Thanh Thảo dành nhiều lời khen ngợi cho Đông  Nhi. Là người chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc, nên "búp bê"  đánh giá cao dòng nhạc, phong cách cũng như mức độ ăn khách của cái tên  Đông Nhi trong những năm gần đây. Ngồi bên cạnh Thanh Thảo là Trúc Diễm,  Ưng Hoàng Phúc và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi "pose" hình cùng với "chàng trai bí mật" Ông  Cao Thắng, cựu thành viên nhóm nhạc Weboys và là người đóng clip chung  trong album mà Đông Nhi úp mở thời gian gần đây. "Mất tích" khỏi làng  nhạc sau khi Weboys tan rã, đây là lần hiếm hoi Cao Thắng xuất hiện  trong một sự kiện. Trong clip, vai diễn của anh là một điểm nhấn tạo nên  yếu tố bất ngờ.

Ca sĩ Anh Quốc, người bạn song ca cùng Đông Nhi ca  khúc "Ký ức ngày cuối đông" cũng có mặt. Cả hai cũng đang có dự định sẽ  tiếp tục hát cùng nhau trong thời gian tới.

Đông Nhi bên cạnh nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương, đồng  thời cũng là người quản lý của cô. Cả hai tình cờ gặp gỡ nhau và đồng  sáng tác ca khúc "Khóc". Đây cũng là bài hát đánh dấu tên tuổi Đông Nhi  trong lòng khán giả trẻ.

4 chàng trai trong nhóm V.music cũng có mặt để chúc  mừng Đông Nhi. Nhóm cũng vừa cho ra mắt album đầu tay cách đây không  lâu.

Trong buổi họp báo, Đông Nhi thể hiện lại liên khúc  những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô như: "Khóc", "Lời thú tội ngọt  ngào", "Bối rối", "Ngọt ngào", "30 ngày yêu"… Những bài hát này sẽ được  nằm trong phần một của CD, như là sự tóm tắt lại chặng đường đầu tiên mà  cô ca sĩ trẻ đã trải qua.

 

Phần hai của album là những thử nghiệm mới của Đông  Nhi trong âm nhạc với các thể loại pop khác nhau như pop ballad, pop  dance, pop rock… Album cũng là bước đánh dấu sự thay đổi trong âm nhạc  của Đông Nhi - cá tính và sâu sắc hơn với những bài hát: "Gương", "Ác  mộng của những giấc mơ", "Tìm anh"… Album "The first step" cũng cho thấy  sự lột xác của Đông Nhi, từ hình ảnh dễ thương, đáng yêu và đậm chất  teen sang một cô gái nữ tính và trưởng thành hơn.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16123

Vẻ đẹp ngây thơ đăng quang hoa hậu Trung Quốc 2010

Posted: 17 Sep 2010 09:19 PM PDT

Xiao Tang vừa được trao vương miện Hoa hậu Thế  giới Trung Quốc 2010 được tổ chức đêm 17/9 (theo giờ Trung Quốc). Người  đẹp 23 tuổi này sẽ đại diện cho Trung Quốc dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới  2010.


Mô tả ảnh.
Xiao Tang - Tân HH Thế giới Trung Quốc 2010.

Xiao Tang - người đẹp có mái tóc ngắn trẻ  trung và sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng cũng là chủ nhân của giải phụ Hoa  hậu Biển.

Cô chia sẻ: Năm nay Hoa hậu Thế giới 2010 sẽ diễn ra  tại đất nước tôi đây vừa là niềm vui vừa là áp lực bởi tôi sẽ phải nỗ  lực hết sức để không phụ lòng những khán giả yêu, quan tâm và cổ vũ cho  mình. 

Mô tả ảnh.
Xiao Tang cũng là chủ nhân của giải phụ: Hoa  hậu Biển

Tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2010 cũng chia sẻ  thêm rằng cô rất hâm mộ chị Trương Tử Lâm - người từng mang lại niềm tự  hào cho đất nước cô khi đăng quang Hoa hậu Thế giới.

"Trương Tử Lâm làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế  giới Trung Quốc 2010 vì vậy tôi có thêm những cơ hội quý khi được tiếp  xúc trực tiếp với chị. Tôi mong mình cũng gặp may mắn như chị để có cơ  hội để thực hiện những công việc lớn lao mang lại lợi ích cho cộng đồng  nhiều hơn" - Xiao nói.

Ngắm vẻ đẹp ngây thơ của tân HH Trung Quốc 2010: 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
    Mô tả ảnh.

Theo : Vietnamnet

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16124

Ngộ nghĩnh áo len in hình .....!

Posted: 17 Sep 2010 08:18 PM PDT

Những cô nàng tinh nghịch và đam mê thời  trang đã từng rất mê mẩn những chiếc áo pull in hình những chú cún, chú  miu xinh xinh chắc hẳn không thể bỏ qua những mẫu áo len in ngộ nghĩnh  rất đáng yêu dành cho mùa thu đông năm nay.

Không chỉ dừng lại ở  những em thú đáng yêu như cừu hiền lành, chú gấu tốt bụng, những chú miu  và chú cún thân thuộc mà cả những nhân vật hoạt hình mà chúng mình yêu  thích như chuột Mickey và Minnie cũng xuất hiện trên những chiếc áo len  dáng dài cực kute này.

Được thiết kế là những chiếc áo len dáng  dài, ôm sát nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp những chiếc áo này cùng  jeans skinny, váy xòe hay jegging. Một đôi boots cá tính sẽ khiến cho  xì-tai của bạn ấn tượng hơn đấy.





















































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16118

Răng bị ố vàng: nguyên nhân và cách chữa....

Posted: 17 Sep 2010 08:18 PM PDT

Huhu, vì sao răng chúng mình "đổi màu"?

Có  rất nhiều lý do khiến cho răng chúng mình không được lung linh một màu  trắng tinh, nhưng những nguyên nhân chính khiến răng của teen có màu ngả  vàng lại đơn giản đến bất ngờ này:


Thói quen ăn uống: có  thể teen sẽ ngạc nhiên nhưng mà sự thật là những thứ chúng mình măm măm  cũng  có thể quyết định đến màu răng của chúng mình đấy!

Những  thực phẩm khiến răng chúng mình "đổi màu" có thể kể đến dâu, cà phê, trà  này… Nếu teen mà kết thân với thuốc lá thì răng còn xỉn màu tệ hơn nữa  đấy!

Vệ sinh  răng kém: đây là nguyên nhân chính khiến cho răng chúng mình mất  đi độ sáng bóng và dần dần ngả sang màu vàng.

Việc vệ sinh răng  miệng ít hơn 2 lần/ngày kèm theo những bệnh lý về răng là thủ phạm  khiến chúng mình phải từ giã một hàng tiền đạo trắng sáng!


Răng ngà tự nhiên:  tức là từ lúc bé tí cho tới giờ răng của chúng mình đã có màu ngà chứ  không phải trắng tinh.

Các nhà khoa học giải thích điều này là  do lớp men răng của chúng mình mỏng hoặc không đủ khoáng nên khiến cho  lớp ngà răng màu vàng nổi trội ra ngoài "mặt tiền".


Làm sao tìm lại hàm răng xinh đây?

Cũng  như các nguyên nhân làm vàng răng, việc chữa trị một hàm răng xỉn màu  cũng có rất nhiều phương pháp lắm nhé!

Đơn giản nhất thì chúng  mình tập trung giữ gìn vệ sinh răng miệng thật tốt, đánh răng ít nhất 2  lần/ ngày và dùng thêm chỉ nha khoa để vệ sinh kẽ răng. Bạn cũng đừng  quên súc miệng sau khi uống trà, cà phê và các loại thực phẩm khác khiến  răng dễ bị đổi màu.


Nếu  tình hình hàng tiền đạo ngả vàng quá cỡ, các bạn có thể tìm cứu viện ở  phòng khám nha khoa. Tại đây, teen sẽ được tư vấn các biện pháp làm  trắng răng chuyên nghiệp hơn!

Cách  phòng ngừa răng bị ố vàng

Hihi, phòng ngừa bao giờ cũng  dễ hơn là chữa trị, bạn nhỉ? Vậy thì tại sao bạn lại không áp dụng các  mẹo nhỏ đơn giản sau để giữ cho hàm răng chúng mình luôn trắng bóng nào!

-  Chăm chỉ vệ sinh răng miệng

- Hạn chế thực phẩm làm xỉn màu răng


-  Dùng chỉ nha khoa

- Dùng nước súc miệng và kem đánh răng có công  dụng làm trắng răng

- Và đừng quên cạo cao răng định kì teen  nhé!

Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16119

6 Hằng Nga xinh đẹp màn ảnh Hoa ngữ.....

Posted: 17 Sep 2010 08:18 PM PDT

Trong nhiều năm qua, vẻ đẹp trong  sáng, tinh khiết của nàng Hằng Nga luôn được các đạo diễn thể hiện đa  dạng trên màn ảnh. Điểm mặt 6 người đẹp thành công trong vai diễn chị  Hằng qua tổng kết trên 163
   

Nhan Đan Thần trở thành Hằng Nga tuyệt sắc trong "Bảo  Liên đăng".

Nhiều năm qua, khán giả vẫn không thể nào quên hình  ảnh của nàng Hằng Nga xinh đẹp nhưng có phần kiêu kỳ trong "Tây Du Ký"  của đài truyền hình trung ương Trung Quốc. Diễn viên Khâu Bội Trữ đảm  nhiệm vai này.

Phạm Văn Phương trở thành Nữ vương cung trăng trong bộ  phim "Thường nga bôn nguyệt".

Chị Hằng xinh đẹp trong "Xuân quang xán lạn Trư Bát  Giới" do diễn viên Trần Hồng thủ vai.

Lưu Đào thướt tha với vai nàng Hằng Nga trong "Tân  Bảng Phong Thần".
 

Lý Hân Nhữ trong "Bảo Liên đăng tiền truyện".

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16120

Khi các sao vô duyên không kém ai ^_^

Posted: 17 Sep 2010 08:18 PM PDT

Sau khi chiêm ngưỡng loạt  hình sau đây, nhiều người phải tự hỏi rằng: Họ thực sự là người của công  chúng?

 
           
   
 
Là người của công chúng, là tâm điểm  chú ý của giới truyền thông, những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí  thế giới hiểu rõ ai hết nhất cử nhất động của mình có ảnh hưởng lớn đến  mức độ nào.

Thiết nghĩ, những tên tuổi tầm cỡ đó sẽ biết "giữ  mình" khi xuất hiện trước đám đông, nhưng trái lại, những hành động "vô  duyên" vẫn thường xảy ra mỗi khi "các sao lớn" lộ diện.

Tổng hợp những pha "mất  duyên" của các sao:






Chương Tử Di hồn nhiên móc áo ngực giữa thanh thiên bạch nhật




Phạm Băng Băng nhớ về tuổi thơ ?




Chu Ân vô tư ngồi tỉa tót móng chân




Trịnh Trung Cơ không ngần ngại khi chỉ thẳng tay vào mặt cảnh  sát




Selina (SHE) làm đẹp nơi công cộng




Quan Chi Lâm "ngoáy mũi" trước bàn dân thiên hạ




Jessica Simpson ngắn quá thành hớ hênh


Dương Tử Quỳnh ảnh chụp tạo dáng quá đà




Nữ hoàng "sành điệu" Phạm Băng Băng


Quá mỏng rồi, Thư Kỳ!




Huỳnh Thu Sinh không hiểu đang chửi ai?




Hà Khiết hết mình vì sân khấu


Châu Tấn với sở thích ăn mặc thiếu vải?


Củng Lợi ngây thơ để tay vào chỗ "nhạy cảm "

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16121

Tâm Tít hóa thân thành nhà văn xinh đẹp.....

Posted: 17 Sep 2010 08:18 PM PDT

Hot girl xinh đẹp đất Hà Thành tiếp tục gây bất ngờ khi  "nhập vai" nữ văn sĩ vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh mới của stylist  Nguyễn Thiện Khiêm.


Tâm 'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp
Tâm 'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp
Tâm  'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp
Tâm 'Tít' hóa thân  thành nhà văn xinh đẹp
Tâm 'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp
Tâm 'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp
Tâm 'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp
Tâm  'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp
Tâm 'Tít' hóa thân  thành nhà văn xinh đẹp
Tâm 'Tít' hóa thân thành nhà văn xinh đẹp

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16122

Bí mật động trời về đệ nhất phu nhân Pháp

Posted: 17 Sep 2010 09:37 AM PDT

Trong cuốn sách tiểu sử về Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy dự kiến phát hành trong ngày hôm nay (17/9), tác giả Besma Lahouri – một nhà báo chuyên viết thể loại điều tra đã hé lộ rất nhiều bí mất "động trời" về người vợ nổi tiếng của ông chủ Điện Élysée. Là [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/17/bi-m%e1%ba%adt-d%e1%bb%99ng-tr%e1%bb%9di-v%e1%bb%81-d%e1%bb%87-nh%e1%ba%a5t-phu-nhan-phap/

Trai xinh gái đẹp Hàn Quốc liên tục khoe style mới

Posted: 17 Sep 2010 03:07 AM PDT

                   
Xuất hiện trên tờ Singles số mới nhất phát  hành vào tháng 9 này, nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo đã thế hiện sự rạng rỡ của mình trong những  chiếc đầm nữ tính. Sau khi tham gia "siêu phẩm" Dong Yi, hiện vẫn còn đang "oanh tạc" trên màn ảnh nhỏ,  Han Hyo Joo đã được yêu thích  hơn rất nhiều. Cô nàng được báo chí Hàn xếp vào hàng ngũ những diễn viên  đang dần "tỏa sáng". Hơn cả so với hồi đóng Điệu Valse mùa xuân, Hyo  Joo đã bớt "mũm mĩm" hơn rất nhiều.









Cũng  là một "biểu tượng nữ tính" của Hàn Quốc, nữ diễn viên Han Ye Seul được đánh giá là "người kế  thừa" xứng đáng của Choi Ji Woo  trong nay mai. Tham gia số lượng phim tương đối, cô nàng cũng từng làm  "người yêu" của hoàng tử một mí Bi  (Rain) trong một clip ca nhạc. Mới đây, Han Ye Seul vừa "chiêu đãi" dân tình một vài hình ảnh mà  cô nàng thực hiện cho tờ High Cut. Không thể không khẳng định, Ye Seul quá hợp với phong cách kiêu  sa, đài các như thế này.







Bộ  phim Vua bánh mì, Kim Tak Goo  vừa mới kết thúc vào ngày hôm qua, đánh dấu những cột mốc đáng nhớ đối  với toàn bộ dàn diễn viên tham gia bởi sự thành công ngoài mong đợi mà  phim mang lại. Đặc biệt là với nam diễn viên trẻ Yoon Shi Yoon, anh chàng đang là cái  tên được săn đón rất nhiều thời điểm hiện tại. Trong bộ ảnh mới mang tên  T.I For Men, Yoon Shi Yoon  trông khá lịch lãm và cổ điển với những bộ cánh được thiết kế cho mùa  thu này. Ngoài đời, Shi Yoon là  một người ít nói và ngại tiếp xúc.







Riêng  với "thủ lĩnh" của After School - Park  Gahee, cô nàng thật sự khiến người hâm mộ choáng váng trước hình  tượng lạ lùng và có phần "quai quái" trên tạp chí W số mới nhất. Tóc  bạc trắng cùng với những thiết kế có phần cá tính đã khiến nữ thần tượng  31 tuổi này trông khác lạ vô cùng. Tuy "nở muộn" nhưng Gahee là một trong những cái tên được  đánh giá cao về tài năng, nhất là nhảy nhót. Cô nàng cũng từng khiến  khán giả "sụt sùi" trước câu chuyện bỏ nhà đi từ năm 20 tuổi và 7 năm  sau đó mới liên lạc lại với gia đình. Gahee  là một tấm gương đầy nghị lực.









Nằm  trong số những hot boy mới được "khai quật", nam diễn viên trẻ Yoo Ah In hiện đang gây ấn tượng khá  sâu sắc với vai diễn "hầm hố" trong bộ phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal. Tiếp tục khai  thác thế mạnh với hình ảnh đầy nam tính của mình. Ah In xuất hiện khá ấn  tượng trên High Cut cùng với kiểu đầu mới của mình. Nhiều người đều  công nhận, mặc dù không sở hữu nét đẹp của những mỹ nam như Song Joong Ki hay Yoochun, Ah In lại "ăn điểm" với thần  thái phóng khoáng và có phần "hoang dã" của mình.







Trở  thành người mẫu quảng bá độc quyền của khu chung cư Raemian (thuộc tập  đoàn Sammung), mới đây "nàng cáo" Shin  Min Ah đã thực hiện một bộ ảnh khá thú vị để gián tiếp giới thiệu  những phần đẹp nhất của chung cư này. Tất nhiên, concept "một ngày của Shin Min Ah" là phù hợp nhất, từ  những sinh hoạt bình thường hàng ngày, các khung cảnh, những tiện nghi  của khu chung cư đã được lồng ghép một cách léo léo và hiệu quả.

Cùng  ngắm những hình ảnh đẹp của nàng Shin  Min Ah nhé!
















               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16113

Á hậu Thùy Trang ngày càng gợi cảm....

Posted: 17 Sep 2010 03:07 AM PDT

Vốn gắn liền với hình ảnh trẻ trung, nhẹ nhàng, tối qua  17/9, trong buổi khai trương một thương hiệu thời trang tại Hà Nội, Á  hậu Thùy Trang trở thành tâm điểm của mọi ống kính khi khoe bờ vai trần  và vòng 1 sexy. Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và diễn viên Minh Hà  cũng có mặt tại sự kiện. 

Sau thành công tại Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Thùy Trang  trở thành gương mặt đắt show event và thời trang tại thủ đô.

Á hậu mải mê lựa chọn cho mình những bộ đầm dự tiệc  quyến rũ tại gian hàng mới khai trương.

Cô diện thử bộ đầm màu xanh khoe vòng 1 gợi cảm khiến  ai cũng trầm trồ.

Người đẹp thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù  đang mang bầu nhưng vẫn tới dự sự kiện.

Cô vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với anh Vũ Công Tú, giám  đốc thương hiệu thời trang mới.

Diễn viên Minh Hà của "Lập trình cho trái tim".

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16114

Những chân dài 9x hot nhất làng mẫu.....

Posted: 17 Sep 2010 03:07 AM PDT

Chiều cao "khủng", chân dài miên man, hãy ngắm lại  những cô gái thế hệ 9x đang tỏa sáng trên sàn catwalk.

Mở đầu cho thế hệ chân dài 9x, những cô gái như Phương  Mai, Lan Hương đã khiến làng thời trang Việt được nở mặt nở mày bởi các  giải thưởng Quốc tế danh giá. Điểm lại những gương mặt tiềm năng 9x của  làng thời trang Việt Nam.

Hồng Quế Pink Q

Năm sinh: 1994

Chiều cao: 1m79

Số đo 3 vòng: 86-60-90

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Pink Q lên ngôi vedet trên sàn diễn từ năm 15 tuổi.

Nếu ai đó gặp Hồng Quế bên ngoài, không ai dám tin cô gái  này mới 16 tuổi. Không phải vì Quế già mà bởi ở cô toát lên phong cách  của một người chuyên nghiệp, từng trải. Mà 16 tuổi ở Việt Nam, ít ai đạt  được sự chuyên nghiệp và từng trải như thế.

Hồng  Quế đến với sàn catwalk từ rất sớm (năm cô 12 tuổi). Và ngay sau khi cô  bé tuổi teen này lọt vào mắt xanh của các "ông bầu", cô nhanh chóng trở  thành 'cục vàng' của New Talent. 15 tuổi, Hồng Quế trở thành cái tên làm  mưa làm gió trên sàn diễn. Chỉ tiếc cô gái này vẫn chưa đủ tuổi để tham  gia các cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp.

Hồng Quế  không chỉ có vóc dáng chuẩn mà còn sở hữu gương mặt đẹp rất ăn ảnh.  Những ai quen thuộc Hồng Quế đều dự đoán chỉ trong 2 năm sắp tới, nếu cô  tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hồng Quế sẽ là cái tên gây ồn ào và  có triển vọng nhất.

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Người đẹp 9x không ngại diện những trang phục lót gợi  cảm.

Hà Phương

Sinh năm: 1994

Chiều cao: 1m79

Số đo 3 vòng: 85-60-87

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Hà Phương vừa đạt được danh hiệu mà bất kỳ người mẫu  Việt Nam nào cũng mơ ước.

Không  ồn ào như Hồng Quế nhưng mới đây, chân dài 16 tuổi Hà Phương bất ngờ  làm nên kỳ tích khi lọt vào Top 10 Siêu mẫu châu Á. Dù những lùm xùm  xung quanh chuyện người đẹp tuổi teen đi thi chui chưa được làm rõ trắng  đen, nhưng cũng không thể phủ nhận, sức hút, khả năng của "cục cưng"  nhà Venus này.

Trước đó, một người đẹp của Việt Nam  đã đạt được thành tích này là Phương Mai nhưng Hà Phương giành kỷ lục là  người mẫu trẻ tuổi nhất giành được danh hiệu này. Trong khi đó, 2 người  đẹp sinh năm 1989 cùng tham gia cuộc thi với Hà Phương cũng ngậm ngùi  nói không với vinh dự này. Sau khi đem chuông đi đánh xứ người thành  công, Hà Phương trở về nước và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo  chí. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt được các sàn diễn ao ước và các  thương hiệu mời mọc. Cánh cửa danh vọng và thành công đang rộng mở trước  mắt người đẹp 16 tuổi nếu cô thực sự bản lĩnh và quyết tâm.

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Hình ảnh Hà Phương trong cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2010  tại Trung Quốc.

Huỳnh  Tiên

Năm sinh: 1996

Chiều cao:  1m80

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Huỳnh Tiên là chân dài 9x có chiều cao đáng nể nhất  hiện nay.

Nếu như New  Talent có cục vàng ròng là Hồng Quế, Venus miền Bắc có báu vật là Hà  Phương thì Venus miền Nam lại may mắn sở hữu trong tay viên kim cương  quý giá Huỳnh Tiên. 14 tuổi, Huỳnh Tiên đã sổ hữu chiều cao khủng 1m80.  Hơn thế, cô bé còn có một gương mặt đẹp tự nhiên, rất dễ tạo thiện cảm.  Hiện Venus chưa có nhiều động thái quảng bá cho chân dài 14 tuổi này  nhưng nhiều khả năng, chỉ 1, 2 năm sắp tới, cái tên Huỳnh Tiên sẽ bùng  nổ. Bằng chứng là sự xuất hiện của Huỳnh Tiên trong "Đêm hội chân dài 4"  tháng 5 vừa qua nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh đối với cả người trong  nghề lẫn công chúng. Chính ông Vũ Khắc Tiệp - giám đốc của Venus cũng  không ngớt lời khen ngợi chân dài này. Còn cộng đồng mạng thì tấp nập  đưa ra bình luận về nhan sắc hiếm có của Việt Nam. Hàng loạt biệt danh  như "siêu siêu mẫu", "đẹp không đợi tuổi", '14 tuổi xinh đỉnh cao"...  được đưa ra để dành tặng cho cô bé lớp 9.

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Không những sở hữu thân hình chuẩn, Huỳnh Tiên còn có  gương mặt rất đẹp.

Tuyết  Lan

Sinh năm: 1990

Chiều cao:  1m71

Số đo 3 vòng: 83-61-90.

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Tuyết Lan có vẻ đẹp ấn tượng.

Nếu so với những người bạn cùng trang lứa Phương Mai, Lan  Hương..., Tuyết Lan vào nghề mẫu chậm hơn khá nhiều. Cô mới chỉ bắt đầu  được gọi là người mẫu cách đây 1 năm và xuất phát điểm từ vai trò người  mẫu ảnh. Nhưng kể từ khi lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia, tên  tuổi của Tuyết Lan nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Tuyết Lan không  đẹp, mặt góc cạnh, mắt một mí. Tuy nhiên, bất lợi đó không phải quá lớn  đối với một người mẫu chuyên nghiệp. Trước đó, những chân dài như Phi  Thanh Vân, Xuân Lan... cũng đã khẳng định được một định luật trong làng  mẫu: người mẫu ăn nhau là ở khả năng diễn xuất chứ không phải khuôn mặt  đẹp. Nếu xét về khả năng diễn xuất trước ống kính, Tuyết Lan lại có lợi  thế đáng kể. Cô gái mình hạc, chân dài này có thể biến hóa đa dạng dưới  bất kỳ góc máy của nhiếp ảnh gia nào. Chỉ cần một lần ngắm những bức ảnh  ấn tượng của Tuyết Lan, khó có thể quên được gương mặt nhiều khác lạ  này.

Ngọc Thạch

Năm sinh:  1991

Chiều cao: 1m75

Số đo ba  vòng: 82 – 61 – 87

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Ngọc Thạch xây dựng hình ảnh rất chuyên nghiệp.

Khác với các chân dài 9x kể trên, Ngọc Thạch đã đạt được  khá nhiều thành công trên con đường người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt,  năm 2009, cô gái sexy này được một tạp chí dành cho phái mạnh liên tục  bình chọn là 1 trong 5 mỹ nhân gợi cảm nhất Việt Nam. Tuổi đời còn rất  trẻ nhưng Ngọc Thạch đã xây dựng cho mình được một phong cách riêng cho  làng mẫu. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng váy ngắn" với những bộ ảnh ấn  tượng khoe cặp chân thẳng tắp và thon gọn. Nhận thức được lợi thế của  mình, Ngọc Thạch đặc biệt thích mặc váy ngắn và xây dụng hình ảnh theo  hướng gợi cảm, sexy.Hiện, Ngọc Thạch đang tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt  Nam và được coi là một trong những cái tên nhiều cơ hội tỏa sáng nhất.  Nếu nhận thêm danh hiệu trong cuộc thi này, "Nữ hoàng váy ngắn" chắc  chắn sẽ có nhiều cơ hội vươn sức mình ra thế giới và khẳng định sức hấp  dẫn của siêu mẫu Việt Nam.

Chân dài 9x 'hot' nhất làng mẫu

Cô đặc biệt hợp với những shoot hình gợi cảm.


Theo 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16115

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập....

Posted: 17 Sep 2010 03:07 AM PDT

Bộ ba này sẽ có sự kết hợp đầy bất ngờ trong đêm nhạc  "Sao đổi ngôi" diễn ra vào tối 24/9 tới cùng với nhiều ca sĩ teen đang  rất được yêu thích.

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Hoàng Thùy  Linh, Thủy Tiên, Minh Hằng trên sàn tập

Sao Đổi Ngôi là chương trình đầu tiên trong  chuỗi các đêm nhạc dành cho các khán giả trẻ với sự tham gia của 12 ca  sĩ và nhóm nhạc hot nhất hiện nay: Quang Vinh, Minh Hằng, Thủy Tiên, Thu Thủy, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Mây Trắng, The Men, Vmusic và ca sĩ  đến từ Hà Nội - Hoàng Thùy Linh.

Nội dung chương  trình được biên tập rất đa dạng, các ca sĩ sẽ không "xếp hàng ra hát",  mà sẽ kết hợp cùng nhau, xuất hiện nhiều lần trong suốt chương trình. Sao  Đổi Ngôi sẽ được chia làm 4 phần đưa khán giả đi từ bất ngờ này  đến bất ngờ khác: Phần đầu là mảng những ca khúc dân ca. Đây cũng là lần  đầu tiên, những gương mặt ca sĩ trẻ sẽ trình bày những tình khúc quê  hương như Túp lều lý tưởng, Còn thương rau đắng mọc sau hè….  Hình ảnh những ngôi sao nhạc trẻ mặc áo bà ba, hát những ca khúc trữ  tình quê hương theo một phong cách hoàn toàn mới chắc chắn sẽ làm khán  giả hết sức bất ngờ. Ở phần hai, các ca sĩ sẽ hát bài những hit của nhau  theo phong cách rất riêng của mình: lần đầu tiên, bộ ba Minh Hằng - Thủy Tiên - Hoàng Thùy Linh sẽ kết  hợp cùng nhau với một kịch bản cực kì hấp dẫn. Phần ba gồm những ca khúc  đã đi sâu vào lòng khán giả yêu nhạc như Trái tim không ngủ yên,  Khi giấc mơ về… Phần cuối chính là những ca khúc mới nhất, sôi động  nhất từ 12 gương mặt tham gia chương trình.

Những  sự kết hợp đặc biệt trong chương trình ngoài bộ ba Minh Hằng – Thủy Tiên – Hoàng Thùy Linh còn có Quang VinhBảo Thy tái hợp trong một ca khúc mà chắc chắn khán giả  sẽ không nghĩ tới. Lần đầu tiên: Thủy Tiên – Ngô Kiến Huy; Thu ThủyNoo Phước Thịnh, Minh HằngĐông Nhi; Mây Trắng - Vmusic sẽ song ca cùng nhau.  Ngoài ra, ẩn số Hoàng Thùy Linh cũng khiến khán giả quan tâm vì từ khi  ra mắt vol 1 Hoàng Thùy Linh vẫn chưa chính thức chào sân khán giả thành  phố Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên Linh chính thức ra mắt khán giả  Sài Thành từ khi chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên  nghiệp.

Một điều chắc chắn sẽ khiến khán giả không  khỏi ngỡ ngàng. Đó là sân khấu 126 sẽ được dàn dựng hoàn toàn mới lạ,  ban tổ chức đã quyết định đầu tư một sân khấu hoành tráng nhất từ trước  tới nay tại 126 để mang đến cho người xem những khoảnh khắc đáng nhớ và  ấn tượng nhất

Cùng xem những hình ảnh trên sàn tập  của Hoàng Thùy Linh – Minh Hằng – Thủy Tiên:

Hoàng Thùy Linh,  Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập
Hoàng  Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập
Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập
Hoàng  Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập
Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập
Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Ngoài 3  ca sĩ trên, chương trình còn có:

Hoàng Thùy Linh,  Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Bảo Thy

Hoàng Thùy Linh,  Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Đông Nhi

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên  trên sàn tập

Thu Thủy

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Mây Trắng

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên  trên sàn tập

Ngô Kiến Huy

Hoàng Thùy Linh,  Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Noo Phước Thịnh

Hoàng Thùy Linh,  Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Quang Vinh

Hoàng Thùy Linh,  Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Nhóm The Men

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Thủy Tiên trên sàn tập

Nhóm V Music

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16116

Chuyện lạ: Mỹ nhân phim cổ trang cũng ... đụng hàng (!)

Posted: 17 Sep 2010 03:07 AM PDT


Bộ trang phục này của Triệu Mẫn (An Dĩ Hiên)  trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
có  thiết kế gần giống với trang phục của nàng Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi)

 trong  Thần Điệu Đại Hiệp


Trâm cài đầu của Chỉ Nhược (Lưu Cạnh) và  Hàn Chỉ Phân (Lộ Thần)
 giống hệt nhau



Tiểu Thúy (Lý Băng  Băng) trong Liêu Trai - Hồ ly báo ân và
Trưởng Tôn hoàng hậu (Trần Tú  Lệ) trong Tần Vương Lý Thế Dân


Văn Tường (Cao Lộ) trong Công chúa bướng bỉnh và
Trưởng Tôn hoàng hậu  (Trần Tú Lệ) trong Tần Vương Lý Thế Dân



Công chúa Nhược  Tích (Cao Viên Viên) trong phim Tần Vương Lý Thế Dân và
công chúa  An Ninh (Bào Lôi) trong phim Công chúa bướng bỉnh


Áo khoác ngoài của Thiết Tảo (Chương Diễm Mẫn) trong Chàng Trư si tình và
Bạch Phi  Phi (Vương Diễm) trong Võ Lâm  Ngoại Sử có thiết kế
rất giống nhau, chỉ khác biệt chút ít về màu  sắc


Tiểu Ngoạn Tử (Trương Đình) trong Chuyện tình vượt thời  gian và
Bạch Phi Phi (Vương  Diễm) trong Võ Lâm Ngoại Sử


Cùng vào vai hồ ly  Tiểu Thiện (Từ Hy Viên trong Thiện Nữ U Hồn và Dương Mịch
 trong  Liêu Trai), hai người đẹp Hoa ngữ đều có cái mũ rất độc đáo


Niệm Nô Kiều (Giả  Tịnh Văn) và Thu Thiền (Lưu Vân) trong Đại Hán thiên tử là hai
tỷ muội  thân thiết. Và hai người cũng có trang phục giống hệt nhau


Thôi Oanh Oanh  (Diệp Tuyền) trong Duyên tình Tây Sương và
Chân Mật (Thái Thiếu Phân)  trong phim Lạc Thần


Ngưng Hương (Vương  Diễm) trong Vô địch huyện lệnh và
Cẩm Mao Thử (Phạm Băng Băng) trong Chàng  Trư Si Tình


Như Ngọc(Đới Kiều Thiên) trong Hoàng thái  tử bí sử và
Đổng Ngạc Phi (Thư Sướng) trong Hiếu Trang  bí sử


Triệu Mẫn (Giả Tịnh Văn) trong Ỷ Thiên Đồ  Long Ký (2003),
Châu Thất Thất (Chương Diễm Diễm) trong Võ  Lâm Ngoại Sử
 và Mai Tam Nương (Tăng Lê) trong Liêu Trai  (phần phim Họa Bì)




Giả Tịnh Văn và Lý Thanh trong Tần vương Lý  Thế Dân


Lê Tư và  Diệp Tuyền
Xuân Phương


Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16117

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP