Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


2 xì-tai mùa thu siêu hot cho teengirl.....

Posted: 12 Sep 2010 05:17 AM PDT

Xì-tai diện áo sơ mi, áo pull với quần  jean của chúng mình đơn giản chỉ là để buông thả tự nhiên như thế này:







Không cần những màu sắc, họa tiết cầu kì  hay "đeo" lên mình nhiều phụ kiện, chỉ đơn giản là "cắm thùng" áo sơ mi  hay áo pull vào bên trong quần là bạn đã có ngay 1 xì-tai mới mẻ và cực  chất rồi. Nhiều bạn cho rằng "cắm thùng" sẽ khiến bạn trở nên "già dặn",  mất tự nhiên nhưng thực ra thì "cắm thùng" sẽ khiến bạn trở nên gọn  gàng và năng động hơn hẳn đấy.







Xì-tai này có thể áp dụng với hầu hết mọi  loại áo từ sơ mi dáng mềm rủ, nữ tính cho đến áo pull bằng chất liệu dày  dặn.... Chỉ trừ có áo hoodies là chúng mình không nên "cắm thùng" thôi.  Bạn nào thích thì có thể mix thêm một chiếc thắt lưng để bộ trang phục  nổi bật hơn.









- Xì-tai thứ 2 mà bạn không thể bỏ qua đó  là quần xắn gấu. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng không phải teengirl nào  cũng đã kịp "update" xì-tai này. Những chiếc quần jean baggy xắn gấu sẽ  mang lại vẻ trẻ trung, khỏe khoắn hơn hẳn khi bạn để như tự nhiên đấy.  Đặc biệt, đây cũng là cách giúp các bạn "nấm lùn" diện baggy khắc phục  được nhược điểm của mình.







Không chỉ những chiếc quần baggy mới có  thể xắn gấu, bạn hãy thử ngay xì-tai này với quần jeans skinny của mình.  Những chiếc quần jean skinny xắn gấu sẽ mang lại vẻ mới mẻ, lạ lạ cực  hay ho đấy.











Xắn gấu cũng sẽ giúp bạn "f5" cho những  chiếc quần ngố lửng hay quần short đã diện "chán chê" trong hè. Chỉ cần  gập 1 vài gấu lên là bạn đã có một chiếc quần mới rồi.










Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16058

Đổi gió với áo cổ thuyền....

Posted: 12 Sep 2010 05:17 AM PDT

Áo  cổ thuyền (boatneck) là loại áo thích hợp nhất để bạn diện "xì-tai" áo  lệch vai và "chơi lớp" với một chiếc áo ba lỗ ở bên trong. Chỉ cần kéo  nhẹ một bên vai áo xuống là bạn đã có 1 xì-tai mới.

















Vì  những chiếc áo cổ thuyền thường là dáng áo rộng, phần cổ được đẩy lên  trên nên được các bạn nữ có vòng 1 quá khổ tín nhiệm. Khi diện áo cổ  thuyền, vòng 1 của bạn sẽ nhìn gọn gàng hơn hẳn. Teengirl có vòng 1 quá  khổ cũng lưu ý không nên đeo vòng cổ dáng dài hay nhiều lớp nhé! Nó sẽ  khiến mọi người càng bị thu hút vào vòng 1 của bạn đấy.

 Đặc biệt, áo cổ thuyền cũng giúp những bạn có khuôn mặt hình tam giác  trở nên mềm mại hơn.













Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16059

Những biện pháp tự nhiên giúp tránh sâu răng

Posted: 12 Sep 2010 05:17 AM PDT


                    Mức độ khó khăn: vừa phải dễ dàng

Những thứ bạn sẽ cần:

* Trà xanh

* Trái nam việt quất tươi

* Táo

Hướng dẫn:

1. Uống trà xanh


Đây  là một nguồn fluor tự nhiên được biết đến với tác dụng giúp ngăn ngừa  sự hình thành các mảng bám và sâu răng. Theo một số nghiên cứu, nó thậm  chí có thể ức chế sự tăng trưởng của một số vi khuẩn gây hôi miệng.

2. Ăn  trái nam việt quất tươi

Trong trái nam việt quất tươi có  một số hợp chất ngăn chặn vi khuẩn bám vào răng và nướu răng của bạn, do  đó cũng có thể giúp tránh sâu răng.


3. Ăn táo

Ăn táo hàng ngày  giúp tăng lưu lượng nước bọt và rửa sạch đường từ răng miệng của bạn, từ  đó làm giảm vi khuẩn xuất hiện trong miệng.


Vì  vậy táo là một loại quả tốt nhất phòng ngừa sâu răng. Tuy nhiên, bạn  nên ăn táo sau bữa ăn nếu bạn không thể đánh răng ngay.

4. Ăn pho mát


Khi  măm các loại pho mát có mùi vị không gắt, hoặc loại pho mát dày, phô  mai sẽ cung cấp cho răng miệng của bạn nhiều canxi và phốt pho từ đó có  thể giúp tăng cường sức khỏe của răng, giúp răng chắc khỏe, tránh sâu  răng.
               
                                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16060

Vụ đụng hàng kỉ lục của sao Việt

Posted: 12 Sep 2010 03:06 AM PDT

Đó là phụ kiện gì mà khiến hàng loạt sao Việt mê mẩn đến vậy? Đứng đầu là chiếc sobe của Louis Vuitton với kỷ lục 8 người đẹp đụng hàng bao gồm:  Hoàng Thùy Linh, Hoàng Yến, Minh Thư, Lã Thanh Huyền, Diễm My, Thu Hà, Phạm Thùy Dương, Mỹ Dung. Đây là chiếc [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/12/v%e1%bb%a5-d%e1%bb%a5ng-hang-k%e1%bb%89-l%e1%bb%a5c-c%e1%bb%a7a-sao-vi%e1%bb%87t/

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP