Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


2 style tóc siêu dễ thương cho party .....

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT

Kiểu 1: Tóc "con sâu" lạ  lạ

Gọi là tóc "con sâu" bởi  kiểu dáng rất giống chú sâu mũm mĩm và đáng yêu. Cùng thực hành nào.

 
 

 Bước 1: Bôi dầu dưỡng ẩm đều lên  tóc. Bước này rất quan trọng nếu bạn muốn tóc bện của mình được gọn gàng, nằm im nếp, những lọn tóc ngắn không xổ ra  dọc ngang.


 
 

Bước 2: Lấy một phần tóc trên đỉnh  đầu, chia làm 3 và tết lại bình thường.  Bạn không cần tết đến tận phần  đuôi, vì phần đuôi này lát nữa sẽ được dấu vào trong.


 
 

Bước 3:  Lấy  phần đuôi tóc vừa tết  và phần tóc còn lại, gộp tất cả vào, chia làm 3 phần và lại tết lại như bình thường.


 

Bước 4: Đây là bước đòi hỏi sự  khéo léo của bạn. Bạn phải cuốn phần đuôi tóc số 2 vừa tết lên, nhét vào bên trong, ở chính phần cuối của phần tết  bước 1. Bạn thực hiện sao cho nhìn từ phía ngoài vào, phần tết bước 1 và bước 3 có  vẻ như hợp vào nhau tạo thành một đường thằng như trong hình.


 
 

Bước 5: Phần nối giữa phần tết  bước 1 và bước sẽ hơi rối, nhìn không được tự nhiên. Vì thế bạn  hãy đặt một chiếc nơ vải đơn giản, màu sắc phù hợp  với trang phục bạn sẽ mặc, vào chính giữa chố nối này. Chiếc nơ vừa  giúp che đi chỗ rối, vừa làm duyên cho mái tóc.


 
 
 
 

Kiểu 2:  Tóc "chú sò" duyên dáng

 
 

Nếu tóc bạn dài ngang vai thì kiểu tóc này rất thích hợp đấy. Cùng thực hiện nhé.

 
 

 
 

Bước 1: Rẽ  ngôi giữa rồi tết 2 lọn tóc 2 bên. Sau đó cột gọn phần đuôi tóc thừa phía sau gáy.


 
 

 
 

Bước 2: Dùng  tay uốn phần đuôi tóc thành hình vòng ống – rỗng, sau đó lấy kẹp tăm gim gọn gàng. Bước này bạn làm thật khéo nếu không búi tóc sẽ bị méo đấy.


 
 
 
 

Bước 3: Dùng  2 dải tóc tết phía trước để trang trí búi tóc, bạn nên vắt chéo 2 để tóc phủ kín những "đường  viền" của búi tóc. Nhớ giấu kín phần đuôi tóc thừa trong ống tóc nhé. Để búi tóc thêm sinh động  thì bạn đừng quên trang trí thêm chiếc nơ, hoa vải… nhé.




Hoàn thành rồi nha!

Hai kiểu tóc rất hợp với những chiếc váy nữ tính, dịu dàng, bạn sẽ trở nên cực nổi bật trong những buổi party  cùng bạn bè đấy!

 
 
 
 
                 
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16097

5 quy tắc giúp bạn “tỉnh táo” trong ăn uống ....

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT

                    Quy tắc 1: Đừng bị đánh  lừa bởi thực phẩm quảng cáo trên truyền hình

Khi bạn đọc hay xem các quảng cáo về thực  phẩm, bạn sẽ hoa mắt bởi những tác dụng quá tốt của chúng.

Tất  nhiên, các nhà sản xuất lúc nào cũng liệt kê hàng loạt chất dinh dưỡng  có trong thực phẩm kèm theo hiệu quả khiến ai cũng muốn. sử dụng. Nhưng  họ chẳng bao giờ nói cho bạn nghe rằng những "chất bổ" này chỉ chiếm một  tỉ lệ rất nhỏ trong thành phần của sản phẩm.

Trong khi các  thành phần chủ yếu còn lại thì có nguy cơ đe dọa đến cân nặng của bạn.  Chưa kể các hóa chất trong quá trình sản xuất và chất bảo quản không  phải là một vị khách thân thiện với cơ thể.


Bạn  nên tỉnh táo nhận ra vài mẹo nhỏ khi quảng cáo như sau: đối với thực  phẩm bổ dưỡng thì các chất dinh dưỡng và tác dụng của nó sẽ được rao  liên tục trong quảng cáo trong khi khả năng hấp thụ mỗi của cơ thể là  khác nhau. Có thể bạn sẽ phải sử dụng sản phẩm rất lâu hoặc không bao  giờ thấy rõ tác dụng của nó.

Đối với sản phẩm "không bổ dưỡng"  như mì gói hay bánh snack, nước có gas thì nhà sản xuất sẽ tập trung vào  hương vị và vẻ mặt ăn uống rất ngon lành của diễn viên quảng cáo mà  không đề cập đến khả năng gây nóng và gây béo của chúng.

Quy tắc 2: Quy tắc "2 plant"

Chúng  ta có thể phát biểu quy tắc này như sau: Nếu đó là một sản phẩm được  chế biến từ thực vật (from plant) thì bạn nên ăn nhiều chúng, nếu đó là  một sản phẩm được sản xuất trong nhà máy (in a plant) thì bạn nên hạn  chế ăn chúng. Đây chính là quy tắc "2 plant" trong ăn uống.

Ăn  các sản phẩm tươi sống từ thực vật như trái cây, rau củ quả cung cấp cho  cơ thể nhiều loại vitamin cần thiết cho quá trình phát triển khỏe mạnh.  


Trong  khi các sản phẩm công nghiệp đa phần rất kém về dinh dưỡng mà chỉ có  tác dụng thoả mãn vị giác của bạn mà thôi. Hãy nhớ quy tắc này nhé!

Việc  thỏa mãn vị giác sẽ có nguy cơ biến bạn thành một mèo ú thiếu chất dinh  dưỡng. Điều chỉnh thói quen ăn uống ngay từ bây giờ để xinh đẹp và khỏe  mạnh hơn nào!

Quy tắc 3: Chế biến chúng khi bạn có thể

Bạn đang  thèm một túi snack có hương vị khoai tây chiên. Nếu bạn rảnh, sao không  tự mình chiên khoai tây để ăn nhỉ? Tất nhiên, việc tự mình chế biến đồ  ăn rất mất thời gian và chưa chắc đã ngon bằng những thứ bày bán trong  các quán ăn, siêu thị.

Nhưng bạn nên áp dụng quy tắc chế biến  thực phẩm cho chính mình những khi có thể. Vì sao nào?

Vì bạn sẽ  được ăn những thực phẩm tươi sống mà không qua bất kì hóa chất bảo quản  nào như đồ đóng hộp.


Bạn  sẽ được tận tay làm vệ sinh và nêm nếm những gia vị đảm bảo chất lượng  thay vì vừa ăn vừa lo sợ về hàng quán ấy có thật sự sạch sẽ hay không,  họ có ướp hàn the hóa chất gì cho ngon miệng không, rau có rửa sạch bằng  thuốc tím hay không, hay dầu có chiên đi chiên lại nhiều lần không…

Hàng  loạt những thứ đe dọa đến sức khỏe mà bạn không thể biết được khi ăn  thực phẩm không chính do mình nấu.

Nếu không có nhiều thời gian,  hãy nghĩ đến dịp cuối tuần, tại sao không có một buổi tiệc nhỏ nhỏ tại  nhà với gia đình và bạn bè để cùng nhau nấu nướng thay vì kéo nhau ra  quán ăn nhỉ?

Quy  tắc 4: Ăn khi bạn đói, không phải ăn khi bạn chán

Đối với  mọi người, khái niệm ăn uống khi đói là rất hiển nhiên. Tuy nhiên, đối  với teen, có nhiều lý do để ăn uống. Ăn vì buồn chán, để giải trí, để an  ủi hay khen thưởng chính mình…Có vô số lý do để ăn.

Hãy thử  nhận biết lý do tại sao bạn đang ăn và trò chuyện với cái bao tử xem nó  có đói hay không nhé! Nếu nó không đói, thì nên hạn chế việc ăn uống lại  nào. Bạn có thể ăn một tí khi tán dóc, đi chơi cùng bạn bè.


Nhưng  ăn vặt nhiều là một trong những nguy cơ trở thành một chiếc thùng di  động đấy. Đặc biệt, cần tránh xa thói quen ăn uống khi đang buồn chán.

Khả  năng "to dần lên" là rất nhanh chóng trong khi ăn ở trạng thái này thì  bao tử dường như không bao giờ đầy. Chưa kể các món thực phẩm bạn ăn có  thể gây nóng và nổi mụn. Nên nhớ, ăn uống là một cách xả stress rất "xa  xỉ".

Quy tắc  5: Tốt nhất là ăn tại bàn ăn

Bàn ăn thì chỉ có tác dụng  là bày đồ ăn và bạn sẽ tập trung vào việc ăn uống tại đó. Nếu muốn ăn,  hãy chọn bàn ăn này.

Bàn làm việc không phải bàn ăn vì nó khiến  bạn nghĩ tới công việc, phân tâm cũng dễ gây đau bao tử. Bàn sofa cạnh  chiếc TV không phải bàn ăn, vì vừa ăn vừa xem bạn sẽ ăn nhiều hơn mức  cần thiết.


Chỉ khi ăn tại bàn ăn, bạn mới có thể thư giãn và tập trung  vào chuyện ăn uống, bao tử cũng hoạt động tốt hơn và bạn sẽ biết được  chính xác nhu cầu ăn uống của mình là bao nhiêu.

Hơn nữa, các  bữa ăn vội vã trong khi đang làm việc, giải trí khó đáp ứng đủ nhu cầu  về vi chất của cơ thể. Nếu bạn có thói quen ăn vặt khi đang giải trí  cũng như làm việc thì hãy chọn trái cây thay cho thực phẩm công nghiệp  nhé!
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16098

Ngắm sao Hàn thi chạy tiếp sức, nhảy xa và... vồ ếch!

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT

                   
Nhân dịp lễ Chuseok (lễ tạ ơn của xứ Kim  Chi) sắp diễn ra, đài truyền hình MBC của Hàn Quốc đã tổ chức một "lễ  hội thể thao" khá thú vị, quy tụ 120 thần tượng của giới trẻ đến từ rất  nhiều nhóm nhạc khác nhau như Super  Junior, SHINee, After School, 2PM, 2AM, miss A, 4minute, BEAST, F.T  Island, MBLAQ, T-ara, SECRET, SISTAR, Nine Muses, Jewelry, Rainbow,  INFINITE, ZE:A, Supernova, SeeYA, U-Kiss, f(x)'s Luna, Park Jung Ah,  K.Will, Son Dambi.




 
Với  tên gọi "Idol Star Athletics Championships" , các ngôi sao này sẽ lần  lượt chia thành nhiều đội và thi thố với nhau những môn thể thao cơ bản  như điền kinh, chạy vượt rào, nhảy xa, ném lao... Tại sân vân động  Mokdong ngày hôm qua, rất nhiều "tiềm năng" thể thao đã dần hé lộ. Tất  cả sẽ phải trầm trồ trước khả năng chạy dài cực đỉnh của Son Dambi, nhảy xa của Taecyon (2PM) hay trưởng nhóm T-ara thì khiến các "đồng đội" thán  phục trước khả năng chạy vượt rào...





Son  Dambi

Tae  Yeon (2PM)

Sự có mặt của một loạt sao Hàn  ngày hôm qua đã được ví còn "hoành tráng" hơn cả tham gia liên hoan  phim! Đài MBC tham vọng, sau khi chương trình được phát sóng vào ngày 22  tới, toàn bộ người dân Hàn sẽ không bỏ lỡ những màn thú vị trong chương  trình đặc biệt này.

Cùng ngắm loạt hình thú vị khi sao Hàn thi  thố ngày hôm qua nhé!






Kan Mi  Yeon

Shin  Dong (SuJu)

Minho  (Shinee)

Key  (Shinee)




Leeteuk (Suju)





Jia (MissA) trông khá căng thẳng


Nhưng sau đó đã "tươi rói" như thế này


Cô nàng Hyunah (4Minutes) đang chờ tới lượt  nè


Cú đáp "thần sầu" của Chansung (2PM)




Nàng Son Dambi trông "hăng say" chưa kìa










Những hotboy nhóm Ukiss là đây






"Đội" FT Island lại quây quần ở góc này


Lee Joon (MBLAQ) đang rất tập trung đấy nhé


Eun Jung (T-ara) nhảy cao nè


Kang Min Kyung  tranh thủ tạo dáng cùng  đồng nghiệp






T-ara và Supernova luôn là những người anh  em thân thiết
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16099

Những hot girls mặt bánh bao cute nhất Kbiz

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT



Cô nàng  Sunny của SNSD luôn gây  ấn tượng trước nhất bởi đôi môi căng mọng của mình. Nhưng khuôn mặt tròn  bầu bĩnh mới chính là nguyên nhân giúp cho Sunny trông "trẻ con" ra rất nhiều. Chưa phải là cái tên  quá nổi bật trong nhóm, mật độ tham gia các show truyền hình thực tế  cũng không nhiều. Tuy vậy, điểm khiến người đối diện bị thu hút bởi Sunny là tính cách nhí nhảnh và đôi  khi còn "nhõng nhẽo" khá dễ thương của cô nàng.



Trên thực tế, khuôn mặt của cô nàng Sulli trong nhóm f(x) không hề quá  tròn. Nhưng để hoàn thành tốt nhiệm vụ tạo hình ảnh "baby" trong nhóm, Sulli đã tận dụng tối đa những nét  hồn nhiên và dường như là "không tuổi" từ đôi mắt, miệng... của mình,  kết hợp với phong cách thời trang dễ thương, tạo tốt hiệu ứng với người  đối diện. Nhìn Sulli lúc nào  cũng trông như cô út đáng yêu và cần được bảo vệ vậy



Riêng với Park  Bom (2NE1), cô nàng này lại tỏ ra khá "khó chịu" với khuôn mặt  bầu bĩnh quá mức của mình. Theo Bom thì:  "Tôi rất ngại thể hiện cảm xúc, nhất  là khi cười. Vì chỉ cần nhoẻn miệng là mặt tôi bị kéo dãn và trông to dễ  sợ...". Cũng chính vì điều này mà cân năng tăng giảm luôn là  "nỗi ám ảnh" với Park Bom. "Biểu  tượng nữ tính" của 2NE1 từng  phải ăn rau thay cơm trong vòng 3 tháng để lấy lai form như bây giờ.



Trong cả danh sách này, So Hyun của 4Mimutes dường như "mờ nhạt" nhất. Tuy vậy, mỗi khi nhắc  đến nhóm nhạc nữ đình đám kể trên, ắt hẳn mọi người cũng sẽ hình dung  được phần nào hình ảnh của một cô bé hay cười, khuôn mặt phúng phính  công với style khá ấn tượng. Chính là nàng út So Hyun đấy nhé.



Không thể phủ nhật sự nổi bật của thành  viên So Hee (Wonder Girls), cô  nàng "đốn đổ" bao trái tim của các nghệ sỹ nam này từng tuyên bố: "Cho dù mắt một mí hay mặt quá tròn, tôi  thấy nó vẫn cực kỳ đẹp và tôi sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới việc đụng dao  kéo...". Khuôn mặt tròn đến giờ chính là đặc trưng của So Hee, nhiều người nói "Nếu cô ấy mà phẫu thuật thẩm mỹ thì chẳng  khác nào tự mình làm mất đi một lượng fan đáng kể."



Sở hữu chiều cao "khiên tốn" cộng với  khuôn mặt cũng tròn trĩnh chẳng kém ai, Boram  của T-ara từng khá tự ti  "Nhiều lúc tôi cảm thấy mình như  người thừa trong nhóm cứ mỗi lần quảng bá bài hát mới. Việc sắp xếp đội  hình khá khó khăn vì tôi quá thấp...". Tuy vậy, các thành viên  còn lại thì khen hết lời Boram bởi khuôn mặt ấn tượng với nhiều nét biểu  cảm linh hoạt, như nhóm trưởng Eun  Jung từng phát biểu "Boram rất hợp để đóng phim". Cô  bạn này cũng từng bị đồn là phẫu thuật trước khi debut khi 1 loạt ảnh  không được "long lanh" cho lắm của Boram  từng bị phát tán trên mạng.



Nữ thần  tượng sở hữu đôi chân chuẩn Kpop chính là danh hiệu mà người ta  trao cho Uee. Tuy vậy biệt danh  "bánh bao mặt phị" từng gắn với cô nàng trong suốt một thời gian dài. Uee nói: "Tôi thường bị bạn bè trong lớp trêu chọc vì khuôn mặt của  mình. Tôi từng nghĩ như vậy là xấu, nhưng ước mơ trở thành một nghệ sỹ  đã khiến tôi vượt qua mọi sự tự ti. Tôi bắt đầu học nhảy để trở thành  một dancer chuyên nghiệp. Và giờ, tôi đã được công nhận."
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16100

Những sự sắp đặt hết xảy của vũ trụ ....

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT

                   
Chắc chắn đây là  những khoảnh khắc có một không hai của thiên nhiên luôn!
 
 
Một sự "sắp đặt" tuyệt vời của  tạo hóa. Dải ngân hà dường như đang uốn theo chiều của cây thông trụi lá  kia. Ảnh chụp trên rừng thông, núi White ở California. Đây là bức hình  đoạt giải nhất trong cuộc thi "Ảnh thiên văn của năm 2010" đấy. Tác giả  của bức ảnh là Tom Lowe cho hay: "Thực  ra cái làm tôi ấn tượng không phải là vẻ đẹp mạnh mẽ của cành cây  thông, mà là sức sống mãnh liệt của loại cây thông Bristecone này. Chúng  có thể sống lâu đến 5.000 năm".
 
 
Hình ảnh nguyệt thực hình khuyên ở  Ấn Độ vào ngày 15 tháng 1 năm 2010 đã tạo cơ hội cho cậu bé 14 tuổi  Dhruv Arvind Paranjpye "test" chiếc kính viễn vọng và chiếc máy ảnh kĩ  thuật số của mình. Nhiều khi cũng được gọi là "vòng lửa", nhật thực hình  khuyên xảy ra khi mặt trăng ở khoảng cách xa trái đất và hoàn toàn che  khuất mặt trời.
 
 
Bức hình này cho thấy những thứ  không thể nhìn bằng mắt thường: một khung cảnh với các lớp bụi màu đen  và khí hydro màu hồng. Đây là hình ảnh bao gồm của hai tinh  vân Orion và Horsehead. Phía trên trái là 3 chòm sao sáng của chòm  Orion. Chủ nhân của tác phẩm này là Rogelio Bernal Andreo, chụp trong  tháng 6.
 
 
Hiện tượng nhật thực xảy ra vào  ngày 1 tháng 8 năm 2008, được chụp tại tầng thượng của Học viện hạt nhân  Novosibirsk, nước Nga. Vào ngày xảy ra nhật thực, bầu trời thường có  rất nhiều mây, và chỉ một giờ trước khi xảy ra nhật thực thì bầu trời  mới trong dần lên.
 
 
Những người có mặt tại bãi biển  Pfeiffer ở California có lẽ rất may mắn vì nơi đây có một tảng đá rất  đặc biệt, có nickname là "Solar Keyhole" . Chỉ một vài ngày trong năm  khi mà mặt trời chiếu đúng vị trí của cái lỗ trên tảng đá thì mọi người  mới có thể chứng kiến ánh nắng mặt trời được "sắp đặt" vô tiền khoáng  hậu.
 
 
Vào tháng 4 năm 2010, một dải  ngân hà rất "màu mè" với hình dạng như xoáy nước đã được phát hiện.  "Xoáy nước kì ảo" này được kí hiệu là NGC 5195 và ngay lập tức trở thành  một trong những dải ngân hà đẹp nhất từ trước tới giờ.

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16101

Khi sao ăn điểm nhờ... chu môi và lè lưỡi

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT

Thường xuyên xuất hiện  trong những bộ cánh rực rỡ, trangđiểm đậm, cẩn thận "từng ly từng tí"  khi xuất hiện trước giới truyền thông thế nên những khoảnh khắc dễ  thương và quá đỗi bình thường của các sao lại trở thành chủ đề hot đối  với cộng đồng cư dân mạng.


Lee Min Ho và Goo Hye Sun "chu miệng"  làm duyên cực xì tin


Sung Yuri đáng yêu


Phạm Băng Băng "méo miệng" để xinh hơn?


Dương Thừa Lâm tự sướng


Chương Tử Di: Thè lưỡi cho bớt "chảnh"


Tôn Lệ cũng thè lưỡi


Park  Shin Hye: Làm cô dâu chắc có chút gì trục trặc nên mới thế kia chứ


Dương Thừa Lâm cũng thích...nghịch


Lý Băng Băng: Làm Mickey thì cần quái  quái


Goo Hye Sun: Mỏi thì khoe ảnh mệt


Moon Geun Young: Em gái quốc dân xinh như  tiên


Phạm Băng Băng: Vui vẻ xả stress


Đây là Trương Bá Chi bà mẹ hai con nổi  tiếng


Thái  Y Lâm: Khoe túi xinh và mặt siêu cute


Thang Duy: Hết phong độ của Mỹ nhân "Sắc,  Giới"

theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16102

Ngắm sao nam cũng áo dài tha thướt....!

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT

Các sao nam trong trang  phục dân tộc cầu kì rực rỡ cũng đẹp trang trọng chẳng kém gì những bóng  hồng Việt Nam.

 

Nếu   như những người phụ nữ Việt có thể mặc áo dài trong rất nhiều dịp thì  phái mạnh phải lựa chọn khá hiếm hoi những event, sự kiện hay ngày lễ để  có thể mặc đẹp trang phục truyền thống này.

Áo dài nam phục  Việt Nam không có số phận may mắn và được "ưu ái" nhiều như áo dài nữ  phục. Bình thường ít có dịp bắt gặp hình ảnh một thanh niên, thậm chí  một ông cụ già Việt Nam, vận chiếc áo dài nam phục truyền thống. Nhưng  với các sao nam, diện áo dài nam phục là để tỏ sự tôn trọng đặc biệt với  truyền thống quê hương và làm đẹp hình ảnh của mình xuất hiện tại những  lễ hội, sự kiện văn hóa hay âm nhạc mang đậm nét truyền thống Việt Nam.  

Cũng đòi hỏi "dáng đẹp" không kém áo dài nữ, để mặc đẹp áo dài  nam tốt nhất cần một vờ vai rộng và dáng  người cao, ngoài ra điểm cộng  của áo dài là giúp che phần ngực và vòng 2 cực ổn!

Cùng ngắm 18 sao nam Việt trong trang phục  áo dài truyền thống!

Vĩnh  Thụy

   
 



Là một người mẫu,  Vĩnh Thụy không hiếm có cơ hội mặc áo dài

Đàm Vĩnh Hưng










Mr. Đàm sở hũu rất  nhiều áo dài nam

Đan Trường


Đan Trường trẻ  trung trong bộ ảnh lịch 2010

Tiến Đoàn




Nam vương trông rất lịch thiệp và "Hà Nội" trong trang phục  truyền thống

Đức Tuấn




Đức Tuấn trong trang phục do NTK Công Trí thiết kế riêng

Ngô Kiến  Huy


Ngô Kiến Huy tạo dáng xì-tin


Quyền  Linh


Rặng rỡ cùng người đẹp Vũ Thu Phương


MC  Thanh Bạch



Quang Vinh



Cao Thái Sơn



Đức Tiến




Một hình ảnh Đức  Tiến lạ lẫm và không kém phần nam tính với áo dài thêu rồng

Hà Anh  Tuấn


Sẽ rất hiếm nhìn  thấy Hà Anh Tuấn trong trang phục áo dài,
dù là áo dài cách điệu


Jonny Trí  Nguyễn






Jonny Trí Nguyễn  trông thật truyền thống và mạnh mẽ -
dù anh không trưởng thành và  lớn lên tại Việt Nam

Nhật Tinh Anh



Noo Phước Thịnh


Ngay cả những ngôi  sao trẻ cũng háo hức với trang phục truyền thống

Khương  Ngọc




NTK Võ Việt Chung


NTK Võ Việt Chung -  người chuyên  thiết kế áo dài, đã... mặc áo dài

Phùng  Ngọc Huy




Phùng Ngọc Huy với  Tết 2010

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16103

Gia đình đá quý : Chị cả Ngọc Bích xinh đẹp đời thường

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT

Trong vai cô chị cả mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng rất  nữ tính trong phim 'Gia đình đá quý', cô gái với đôi mắt to trong sáng  và nụ cười tươi tắn Go Na Eun để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Go Na Eun tên thật là Kang Se Jung, cô sinh năm 1982  và sở hữu chiều cao 1m65 cùng thân hình  khá cân đối, gương mặt đẹp hài hòa. Trước khi đến với điện ảnh, "Ngọc  Bích" từng thử sức với vai tr

ò người mẫu, ca sĩ trong nhóm nhạc nữ  Papaya, tuy nhiên tới đầu năm 2001, người đẹp quyết định chuyển hướng  sang đóng phim dưới sự dẫn dắt của công ty quản lý Hi Star  Entertainment. Trong sự nghiệp diễn xuất, Go Na Eun để lại ấn tượng đẹp  qua nhiều bộ phim như Drama City, Queen of Ahyun, My Life's Golden  Age... Tuy nhiên, phải đến khi nhận vai chính trong Gia đình đá  quý, cô mới thực sự gây được chú ý. Với vai Ngọc Bích này, Go Na  Eun vinh dự được đài MBC trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc đài MBC  năm 2009.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của Go Na Eun từ khi  cô mới gia nhập làng giải trí:

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16104

Bình chọn: Yêu tinh Hoa ngữ xinh đẹp nhất.....????

Posted: 15 Sep 2010 07:23 PM PDT




Bạch  Cốt Tinh (An Dĩ Hiên) trong  Tân Tây Du Ký
phiên bản Trương Kỷ Trung









Yêu  Tinh Chuột (Hà Trác Ngôn)  trong Tân Tây Du Ký
phiên bản Trương Kỷ Trung



Bạch  Cốt Tinh (Hàn Tuyết) trong Tân  Tây Du Ký
phiên bản Chiết Giang



Yêu  Tinh Chuột (Vu Na) trong Tân  Tây Du Ký
phiên bản Chiết Giang



Hồ ly Tiểu Thiện (Từ Hy Viên) trong "Thiện Nữ U Hồn"




Hồ ly Tiểu Thiện (Dương Mịch) trong "Liêu Trai"


Thanh Xà (Trần Tử Hàm) trong "Truyền thuyết Bạch Xà"




Bạch  Xà (Lưu Đào) trong "Truyền  thuyết Bạch Xà"






Hồ ly Tiểu Ngọc trong "Bảo Liên Đăng"

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16105

Hoa hậu Diễm Hương diện áo dài 10m, tiền tỉ ....

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

                   
Nhà thiết kế Lan Hương  cho biết bộ áo dài mang tên "Ngàn năm  hội tụ" gồm một áo dài nữ 10m và một áo dài nam dài 10m thể hiện  trong cuộc sống có quá khứ - hiện tại, có âm - dương, trời - đất...
 
Bộ áo dài này được làm từ 100% tơ tằm do nghệ nhân Triệu Văn Mão dệt. Tuy nhiên, nghệ  nhân Triệu Văn Mão (hơn 80 tuổi)  đã ra đi sau khi dệt xong mà không kịp nhìn chiếc áo dài khi đã được  hoàn tất.
 

Bộ áo dài "Ngàn năm hội tụ"

Cũng theo nhà thiết kế Lan Hương mỗi chiếc áo dài được 100 nghệ nhân thay nhau  thêu hết 1000 ngày. Chiếc áo dài nữ có gam màu vàng cung đình thêu 1000  con phượng, áo dài nam gam màu vàng - xanh lam thêu 1000 con rồng. Tổng  kinh phí chưa hoạch toán cụ thể nhưng ước tính mỗi chiếc áo phải lên tới  tiền... tỉ.

"Tôi làm 2 bộ áo  dài (một nam, một nữ) không phải để quảng bá thương hiệu mà với các mục  đích: Quảng bá nghề thêu cổ truyền ở Quất Động - Thường Tín, làng lụa  Vạn Phúc, quảng bá một trang phục của người phụ nữ Việt Nam..." -  nhà thiết kế Lan Hương nói.
 
Hoa hậu Diễm Hương duyên  dáng trong chiếc áo dài đầu tư tiền tỉ
 
Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã đăng ký  bộ "Ngàn năm hội tụ" vào kỷ lục  Guinness Việt Nam. Ngày 16/9 tới, nhà thiết kế Lan Hương sẽ nhận chứng nhận cho kỷ  lục của bộ áo dài này. Sau đó, bộ áo dài sẽ được triển lãm tại Văn Miếu  Quốc Tử Giám vào dịp diễn ra Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Một số hình ảnh Diễm Hương  và người mẫu Việt Anh trong bộ  áo dài kỷ lục:









Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16087

4 bước để ngừa sâu răng tối ưu cho teen....

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

                   
Bạn hãy  tích cực chăm sóc răng miệng của mình đúng cách để tránh tình trạng răng  bị sâu và phải ghé thăm bác sĩ nha khoa.

Ngay cả với những nhân  có sức khỏe răng miệng "ổn" thì vẫn nên thực hành theo những lời khuyên  dưới đây để giữ cho nụ cười của bạn tươi sáng và loại bỏ nguy cơ sâu  răng nhé!




Mức độ thực hiện: Dễ dàng

Những thứ bạn cần:

* Bàn chải đánh răng

* Kem đánh răng

* Chỉ nha khoa

*  Nha sĩ đáng tin cậy

4  bước ngừa sâu răng tối ưu

1. Cách đơn giản nhất để ngăn  ngừa sâu răng là đánh răng đúng cách và thường xuyên. Sử dụng một bàn  chải mềm để đánh răng 2-3 lần mỗi ngày. Thời gian chải răng nên tối  thiểu là 2 phút và dành khoảng 30 giây cho việc lùa bàn chải làm sạch ở  các hốc răng bên trong. 


Bạn  dùng bàn chải và chải ở các bề mặt của răng như: bên má, mặt lưỡi và bề  mặt cắn.

2. Chải lưỡi của bạn với bàn chải đánh răng hoặc cái  nạo lưỡi. Nhiều teen thường bỏ qua công đoạn này nhưng ở lưỡi có hàng  triệu vi khuẩn có thể sống trong các rãnh của lưỡi của bạn và nó có thể  khiến hơi thở của tồi tệ hơn.


3.  Dùng chỉ nha khoa răng cũng được coi là một hành động cần thiết để  tránh sâu răng. Sử dụng một phần chỉ đủ để bạn có thể làm sạch các kẽ  răng. Kéo cò cử lên và xuống ở khoảng trống giữa các kẽ răng để làm sạch  những khu vực thích hợp.


Nói  chuyện với nha sĩ của bạn về việc vệ sinh bằng chỉ nha khoa này để được  hướng dẫn dùng chỉ nha khoa đúng cách.

4. Đến nha sĩ khám mỗi  năm 2 lần để nha sĩ có thể kiểm tra răng của bạn nhằm phát hiện ra những  vấn đề bất thường của răng miệng một cách nhanh chóng và chính xác nhất  trước khi chúng trở nên nghiêm trọng.


Cảnh báo:

- Nếu bạn có dấu hiệu bị chảy máu khi đánh  răng hoặc dùng chỉ nha khoa, hãy hỏi bác sĩ nha khoa của bạn nhé.

- Nếu bạn  thấy những điểm tối bất ngờ xuất hiện hoặc răng bạn có độ nhạy cảm bất  thường với những thức ăn nóng, lạnh, ngọt, bạn có thể đã bắt đầu manh  nha hình thành sâu răng đấy. Khi ấy, hãy ghé thăm nha sĩ sớm.


-  Nếu bạn sống trong một khu vực mà không có thêm flour vào nguồn cung  cấp nước, hoặc nếu bạn không uống nước máy, hãy nói chuyện với nha sĩ về  sự cần thiết phải bổ sung flour.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16088

Top mỹ nam Hàn được fans muốn cưa đổ nhất!

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

                   
Mới đây, cư dân mạng tổ chức hai cuộc bình  chọn thú vị có liên quan đến bộ phim tình cảm lãng mạn của Mỹ Letters to Juliet mang tên "Ngôi sao nào bạn muốn bước vào mối quan hệ  nhất trong mùa thu này?""Ngôi  sao nam nào bạn muốn nhận được lời cầu hôn từ ban công như trong Romeo  và Juliet?".



Trong  cuộc bình chọn đầu tiên diễn ra từ ngày 6/9-9/9, hotboy Kim Hyun Joong đã đứng đầu khi giành  được 54% trên tổng số phiếu bầu - trở thành ngôi sao được nhiều fan hâm  mộ chọn làm bạn trai nhất. Kim Hyun  Joong hiện đang đóng drama ăn khách Playful Kiss trong vai một nam sinh giỏi giang từ thể  thao, học tập cho đến nấu ăn, hình tượng hoàn hảo này đã chinh phục các  fan hâm mộ.


Kim Hyun Joong

Đứng sau  Kim Hyun Joong là anh chàng "rể  út" Lee Seung Gi với 39%, Lee Seung Gi hiện cũng đang là cái  tên rất hot với drama tình cảm hài hước  My Girlfriend is a Gumiho, đóng cặp với "nữ hoàng quảng cáo" Shin Min Ah. Từ trước đến nay, Seung Gi vẫn được coi là hình mẫu lý  tưởng trong mắt các fan nữ.

Vị trí thứ 3 là anh chàng "playboy" Song Joong Ki – mỹ nam mới được phát  hiện từ drama cổ trang Sungkyunkwan  Scandal với 5%, đứng vị trí cuối cùng với 1% là Yoon Shi Yoon - ngôi sao của King of Baking, Kim Tak Goo.



Trong  khi đó, cũng lấy "cảm hứng" từ bộ phim Letters to Juliet, cuộc bình chọn "Ngôi sao nam nào bạn muốn nhận được lời cầu  hôn từ ban công như trong Romeo và Juliet?" kết thúc với phần  thắng thuộc về "hoàng tử Thái" Nickhun.



74%  các fan hâm mộ muốn được Nickhun  cầu hôn lãng mạn y như trong thiên tình sử RomeoJuliet. Thành  viên của 2PM gần đây đã "đánh  cắp" trái tim thiếu nữ bằng vẻ điển trai, đặc biệt là sau khi anh chàng  xuất hiện trong show truyền hình We  Got Married trong vai một người chồng biết chăm lo.


Seul Ong

Vị trí á quân  là anh chàng Seul Ong của nhóm 2AM. Giọng nói mạnh mẽ và tính cách  hài hước trong các show truyền hình đã giúp Seul Ong nhận được 17% số phiếu.


Ki Wang

Cuối cùng là  thành viên có nụ cười thiên thần Ki  Wang của nhóm BEAST, cũng  gây ấn tượng từ các show truyền hình, anh chàng ngày càng có thêm nhiều  fan hâm mộ và nhận được 9% phiếu bình chọn.
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16089

Điểm danh những phiên bản Paris Hilton của châu Á ....

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT


                   
Nhắc tới Paris  Hilton người ta nghĩ ngay tới cô nàng chuyên sắm hàng hiệu, sành  điệu và có cuộc sống phóng túng. Thế là, khi một số nghệ sỹ nào đó có  sở thích na ná Paris, dư luận  lại gán thêm chữ "phiên bản Paris Hilton" đằng sau tên của  họ. Và châu Á cũng có không ít những nàng Paris Hilton như thế.


Paris Hilton là hiện thân của nhiều nghệ sỹ  trong làng giải trí?

Hoàng Thùy Linh, Chung Hân Đồng: Cùng chung "cảnh khổ" với Paris  Hilton


Những hình ảnh khiến...


... Chung Hân Đồng lao đao

Kể  từ sau scandal ảnh sex với Trần Quán  Hy, tên tuổi Chung Hân Đồng đã  bị ảnh hưởng rất nhiều. Người ta tha hồ đua nhau bình luận về vụ  scandal rầm rộ nhất châu Á.


Hoàng Thùy Linh cũng gặp "cảnh tương tự"

Nữ  diễn viên xinh đẹp cá tính Hoàng Thùy  Linh của Việt Nam cũng bỗng chốc nổi tiếng trên khắp các diễn đàn  trong nước và ngoài nước. Báo chí nước ngoài khá xa lạ với cái tên Hoàng Thùy Linh nhưng họ lại gán mác "Paris  Hilton Việt Nam" cho cô.


Paris Hilton là "tiền bối" khi lộ clip sex  với bạn trai gây nên
vụ scandal lùm xùm cả showbiz

Cả Chung Hân Đồng Hoàng  Thùy Linh đều vô tình dính dáng tới Paris chỉ bởi sự "cùng chung cảnh ngộ" của cả ba người. Paris Hilton cũng từng lộ clip sex  với bạn trai và vô cùng đau khổ, hối hận. Thậm chí còn định khởi kiện  người tình.

Có thể nhờ vào scandal mà cả 3 người cùng được công  chúng quan tâm hơn. Dù "chăm sóc" dưới bất kỳ hình thức nào thì cả 3  cũng vẫn không chối bỏ quá khứ. Thay vào đó, họ vẫn cố gắng làm việc và  khẳng định bản thân.

Khi các nghệ sỹ bị "ám ảnh"  về hàng hiệu như Paris Hilton


SNSD sành điệu

Tại Châu  Á, SNSD là nhóm nhạc thần tượng  thành danh nhất nhì cũng được ca tụng là "ăn chơi" số một. Đại diện của  SM Entertainment từng khẳng  định: "SNSD thường xuyên thay đổi các trang phục và kinh phí đầu  tư thời trang cho SNSD là con số  không nhỏ."



Theo  tính toán, SNSD luôn được chuẩn  bị 9 bộ trang phục riêng biệt và chỉ cần 100 show diễn, chi phí sắm sửa  cho các cô ấy sẽ vào khoảng 500 triệu won (khoảng 8 tỷ VNĐ). Mỗi năm, SNSD biểu diễn khoảng 200 – 300 đêm  nhạc, thế nên riêng tiền phục trang biểu diễn cũng ngót nghét hàng chục  tỷ. Đó là chưa kể tới trang phục đời sống, chụp ảnh tạp chí.


Kim Kyeonga: Tôi sành điệu hơn Paris


Với tủ đồ toàn hàng "xịn"

Mới  đây, cô nàng 24 tuổi Kim Kyeonga đang  rất được chú ý khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Tend In the City và khẳng định cô ăn  đứt cô nàng tỷ phú của Mỹ về góc độ ăn chơi và sành điệu. Kim tự tin nói: "Chẳng có thứ gì Paris có mà tôi lại không có. Đừng so sánh tôi với cô ấy.  Tôi nghĩ mình hơn hẳn Paris  đấy."


"Cơ ngơi" của yêu nữ thích hàng hiệu Paris

Paris Hilton từng tự hào khoe "cơ  ngơi" đồ sộ với tủ giày, phụ kiện. Giới truyền thông nức nở tán dương Paris rất chịu chơi. Kỳ thực, không  ít nghệ sỹ cũng thích lên báo và khoe "tư gia" của mình ngang ngửa Paris Hilton như thế nào.






Đại S cũng khoe

Từ  Hy Viên đã có trong tay bộ sưu tập gồm 400 đôi giày trị giá 10  triệu Đài tệ. Đại S nói về sở  thích của mình như sau "Nếu tôi thích  một đôi giày nào đó mà không mua thì tối đó chắc tôi sẽ gặp ác mộng".  Lần mua nhiều nhất của Đại S đó  là 20 đôi giày cùng một lúc. Cô cho biết yêu cầu của mình đối với kiểu  dáng rất cao: "Tôi không thể chịu được  khi nhìn những nữ nghệ sỹ khác ăn mặc đẹp, nhưng lại tự mình phá hỏng  hình tượng khi phối hợp với một đôi giày lệch pha."




Dương Thiên Hoa

Diva 36 tuổi Dương Thiên Hoa cũng sở hữu bộ sưu  tập đáng giá với hơn 100 đôi giày cao gót đủ màu sắc. Cô còn sẵn sàng  khoe nó trong MV ca nhạc cá nhân của mình.


Phạm Băng Băng trong bộ đầm gợi cảm của  Bottega Veneta


Diện đầm của Valentino


Tiếp tục một mẫu của Valentino


Đầm trắng thướt tha của Elie Saab


Kiêu sa với Armani Prive

Phạm Băng Băng là một người "nghiện"  sắm sửa. Cô nàng chịu khó chi tiêu mua cả trăm đôi giày, mặc váy hàng  hiệu và cả mua máy bay.

               
                                                                           
                             theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16090

Con gái mặc ngày càng hở vì con trai thích thế?!

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

                   

                        Ra đường ngắm phố phường vào ban đêm, chúng ta  không khỏi ngộp mắt bởi những thân hình bốc lửa khoác những bộ quần áo  thiếu vải.

                                                       
               
                   
Sexy làm  người ta quyến rũ và hiện đại? 

Nhiều chàng trai  rất thích ngồi "mai phục" ở các quán café lớn, hay những địa điểm trung  tâm. Phần vì ngắm cảnh phố phường, phần để "tia các nàng hot". Chẳng lạ  gì khi thấy hình ảnh một cô gái gợi cảm đi qua, cả đám con trai có thể  nháo nhào lên bàn tán. Hay trong một bữa tiệc, chỉ cần một cô nàng nóng  bỏng xuất hiện là nhiều chàng có thể dừng mọi việc để tiếp cận nàng. 

Chưa bàn đến chuyện con trai nói gì hay nhận xét gì khi nhìn  thấy những cô nàng bốc lửa. Nhưng khẳng định một điều rằng hiếm chàng  nào nhìn thấy mà không mê tít. 10 người, thì phải đến 8, 9 người mê.  Người còn lại một là quá khác người, hai là… thuộc một thế giới thứ 3. 

Kenny Trần (sn 1990) chia sẻ: "Con gái gợi cảm ai mà không thích? Như tớ đây đã có bạn gái  rồi mà mỗi lần thấy lũ bạn nháo nhào cũng còn phải nháo nhào theo. May  là bạn gái tớ ít ghen, chứ nếu thấy tớ "mê cái đẹp" mà giận thì chắc cãi  nhau suốt. Nhiều khi mình cũng chẳng mê muội gì, nhưng đang ngồi cả  hội, mình mà tỏ ra bình thường quá, không khéo chúng bảo mình… bê đê."  (!) 

Cũng bởi những nguyên nhân trên mà xu hướng  sexy ngày càng trở nên phổ biến. Có cô bạn muốn gây ấn tượng trong mắt  các chàng, cũng có những bạn đơn giản vì  yêu thích sự hiện đại ở cái  "xì-tai" này. Thế nhưng, mỗi người lại thể hiện theo mỗi cách khác  nhau. 


Mặc như vậy là đẹp? (Ảnh chỉ mang tính chất  minh họa)

Đau đầu  nhức mắt với phong cách nửa kín nửa hở 

Muốn  con trai chú ý đến, nhiều cô bạn Tây hóa phong cách ăn mặc của mình.  Lại có những cô bạn càng ngày càng hở hơn vì muốn trở nên quyến rũ trong  mắt người. Không quản là đến trường hay đi chơi đều ăn mặc "khiêu gợi".  Điều đó quả thật khiến nhiều người phải ngoái lại nhìn, không quản gái  trai.  

Thế nhưng họ quên một điều rằng bên cạnh  cái nhìn của chàng còn sự dòm ngó của nhiều người khác. Có người liếc vì  tò mò, có người liếc để đánh giá, có người liếc xem để có chuyện mua  vui. Đằng sau đó chẳng ít cái cười khểnh lắc đầu cho cái phong cách  thiếu vải ấy. 

Có những câu chuyện bi hài quanh đó. Như  chuyện của cô bạn Thanh Thy (sn 1992). Do anh chàng người yêu hay thường  chọc: "Nhìn bạn gái người ta hấp dẫn  phát thèm, còn bạn gái mình thì…ôi thôi, cổ hủ khỏi chê". 

Tức giận trước câu nói đùa của người yêu, Thy quyết tâm đổi  phong cách. Quả thật, sự thay đổi của Thy không chỉ khiến chàng há hốc  mồm miệng mà còn khiến bạn bè, từ những người quen biết đến không quen  biết ngạc nhiên vô cùng.

Ra đường, Thy bị những gã háo sắc dòm ngó,  lao vào như muốn ăn thịt. Hay chuyện vài ba bữa lại nhận được những tin  nhắn khiếm nhã kiểu: "Em nhìn ngon  lắm, có muốn... với anh không?". 

Nhiều lần, nó làm  Thy giận tím mặt. Về phía anh chàng người yêu, cậu bạn cũng phản đối  kịch liệt nhưng vì cái suy nghĩ: "Để  em làm cho anh biết", Thy không chịu quay về là chính mình. Chẳng  biết bao nhiêu lần, hai người cãi nhau về điều này. 

Lại  thêm chuyện, có lần đang đi ngoài đường, mẹ và chị của anh chàng người  yêu vô tình thấy cô bạn gái của con "sexy" thì về nhà ngăn cản, nhăn  nhó, bức xúc. Ngay cả chàng cũng chẳng còn biết phải trình bày với mẹ ra  sao? 

Con gái  sexy chỉ để ngắm không dùng để yêu 

Cứ tưởng rằng hành  động lao đao khi thấy các cô nàng nửa kín nửa hở  của các chàng là yêu  thích. Nhưng không phải hoàn toàn như vậy đâu bạn ạ, được biết đến hơn  70% các chàng cho rằng: "Con gái hở  hang thì tò mò muốn nhìn. Nhưng đó lại không thuộc dạng bạn gái để yêu  hay để tính chuyện lâu dài. Những cô nàng hở hang có thể gây chú ý,  nhưng thật sự để lại ấn tượng chính là vẻ duyên dáng, kín đáo của các  nàng". 

Nhiều anh chàng còn tỏ ra rất khó chịu khi  bạn gái "thoáng quá". Quốc Huy (Phú Nhuận) chia sẻ: "Bạn gái của mình rất thoáng trong cách ăn  mặc. Mình chẳng lấy điều đó làm thích thú mà đôi khi thấy xấu hổ. Nhiều  đứa bạn khiếm nhã còn nói móc mói nghe chẳng lọt tai chút nào. Khó chịu  nhất là khi thằng con trai khác nhìn chằm chằm vào những chỗ nhạy cảm  của bạn gái mình".

Quyến rũ là điều không chỉ các chàng trai  mà nhiều cô nàng rất thích, nhưng quan trọng hơn là cách ăn mặc phù hợp,  không phải cứ phô trương cơ thể là đẹp. Đừng nên vì bực tức với đằng ấy  hay để mình trở nên đặc biệt mà biến mình trở thành điểm mua vui cho  người khác. 

Kín đáo, giản dị, không có nghĩa là không  quyến rũ và hấp dẫn, bạn ạ! 
               
                                                                           
                             
Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16091

Cận cảnh Á hậu Kiều Khanh , xinh quá ^_^.....!

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

Trước khi trở lại Đức để tiếp tục việc học, Kiều Khanh  dành thời gian để thực hiện nhiều bộ ảnh kỷ niệm. Với sự giúp đỡ của  người bạn, chuyên gia trang điểm Hoàn Khang, hình ảnh Á hậu liên tục  biến hóa, khi trong sáng như trẻ con, lúc quý phái, quyến rũ.

Kiều Khanh sở hữu nét đẹp rất riêng, pha lẫn nét Á  Đông thuần chất thừa hưởng từ bố mẹ với vẻ đẹp và phong cách rất Tây.  Đặc biệt là đôi mắt của người đẹp luôn toát lên vẻ trong sáng, dịu dàng.  

Dù không đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người  Việt như sự mong đợi của nhiều khán giả, nhưng Kiều Khanh đã để lại  nhiều ấn tượng khó quên tại cuộc thi này. Cô vừa trở lại Đức để bắt đầu  học Đại học. Kiều Khanh theo học ngành kinh tế và ngoại ngữ. 

 
Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang và Kiều Khanh quen  biết nhau từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt . Tuy không  phải là người trực tiếp trang điểm cho Á hậu tại sân chơi này nhưng Hoàn  Khang cũng nhiều lần tư vấn cho người đẹp để cô nổi bật hơn trong mỗi  lần xuất hiện. Ngay khi trở lại Sài Gòn, hai anh em đã tranh thủ thực  hiện nhiều bộ ảnh với từng phong cách trang điểm khác nhau.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16093

Ngắm ảnh thời thơ ấu của Hoàng Thùy Linh.....!

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

Cùng khám phá cuốn album sưu tập những hình ảnh độc đáo  từ thời nhỏ xíu đến khi trưởng thành và lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp  của cô ca sĩ gợi cảm này!

Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh
Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh
Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh

Hoàng Thùy Linh và mẹ. Mẹ là diễn viên múa nên Linh đã  được mẹ cho đi học múa từ nhỏ. Linh học trung cấp múa suốt 7 năm tới năm  2006 thì tốt nghiệp.

Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh

Hồi bé, Hoàng Thùy Linh suốt ngày đùa nghịch với đám  bạn cùng xóm: chơi bi, nghịch đất… Trước nhà có mấy cây sữa, cây bàng,  Linh có lần cả gan trèo rồi còn bắt cả sâu róm.

Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh

Linh thích biển từ bé! Lớn lên mỗi lần bị stress, Linh  đều muốn tới biển.

Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh

Hồi gần 10 tuổi, nhà chỉ có đầu băng, bố mẹ mua về cho  Linh băng nhạc có Britney Spears, Backstreetboys… biểu diễn. Linh mê  mẩn, tập uốn éo nhảy theo, trong đầu thì ao ước, giá mình có thể nhảy  đẹp như mấy anh chị đó.

Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh

Linh cũng có tham gia học hát ở quận rồi đi thi. Tới  lớp 5 thầy bảo có cuộc thi hát dân ca, có ai muốn đi hát không, Linh  xung phong đi hát ngay, hát bài Con gà gáy và được giải khá  cao.

Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh
Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh
Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh
Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh

Mẹ Linh được cử đi học biên đạo múa ở trường Cao đẳng  nghệ thuật Hà Nội. Ở trường đó có lớp dạy múa cho trẻ con, mẹ về bảo  Linh đi học để cho đỡ nghịch, để mềm mại đi. Múa là nghề của mẹ, Linh  không muốn là mang tiếng con nhà nòi mà học hành không ra gì nên luôn cố  gắng hết sức có thể.

Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh
Thời thơ ấu của Hoàng Thùy  Linh

Nhóm Thiên Thần của Hoàng Thùy Linh gồm Trà My Idol và  Trà My Angel. Song song lúc đó, Linh còn làm MC chương trình Vui  cùng Hugo và đặc biệt là trong vai trò diễn viên của các phim như: Đi  về phía mặt trời, Đường đời, Trò đùa số phận, Nhật ký Vàng Anh…

Hoàng Thùy Linh đang chuẩn bị cho một chương trình đặc  biệt ngày 24/9 mang tên Sao đổi ngôi tại sân khấu 126 của  TP.HCM trong vai trò ca sĩ.

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16094

Ngắm Mai Hàn dễ thương của Bộ tứ 10A8.....

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

Trong những tập đầu, dù chưa xuất hiện nhiều nhưng càng  về sau, Mai Hàn sẽ ngày càng bộc lộ phong cách di gan cùng tính tình  lãng mạn, 'tâm hồn treo ngược cành cây', hơi vụng về...

Phần 2 của Bộ  tứ 10A8 với tên gọi Những phóng viên vui nhộn lên sóng  chưa được một tuần nhưng đã mang đến một không khí mới trong lĩnh vực  giải trí của giới trẻ. Cuộc sống vui nhộn của các phóng viên xì tin,  trong một tòa soạn cũng xì tin phản ánh được một bộ phận những 9X năng  động, thông minh và tinh nghịch hiện nay.

Mai Hàn  tên thật là Nguyễn Thị Bảo Châu, cô bạn vừa tốt nghiệp lớp 12 trường  THPT Chu Văn An (Hà Nội) và đang chờ kết quả vào khoa Ngân hàng trường  ĐH Kinh doanh - Công nghệ.

Ngắm Mai Hàn đễ thương của Bộ tứ 10A8
Ngắm  Mai Hàn đễ thương của Bộ tứ 10A8
Ngắm  Mai Hàn đễ thương của Bộ tứ 10A8
Ngắm  Mai Hàn đễ thương của Bộ tứ 10A8
Ngắm  Mai Hàn đễ thương của Bộ tứ 10A8
Ngắm  Mai Hàn đễ thương của Bộ tứ 10A8

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16095

Phim Việt cực lạ : Dịch vụ gỡ rối từ A tới Z.....

Posted: 15 Sep 2010 12:27 AM PDT

 

Ai cũng muốn là người thành đạt và may mắn –  nhưng 4 nhân vật chính của phim thì chưa được như vậy. Họ có khả năng,  tâm huyết nhưng đều có những điểm yếu, hay gặp xui xẻo nên vận may chưa  mỉm cười.

 
           
 
   
Trong một buổi họp lớp, Linh – Sơn –  Vinh – Thanh nghĩ đến cơ hội hợp tác. Nếu 4 người, 1 nữ 3 nam, kết hợp  những điểm mạnh và bù đắp những điểm yếu của mình với nhau. Họ đã tụ họp  cùng nhau để xây dựng một sản phẩm chung: Công ty dịch vụ gỡ rối từ A  tới Z: A2Z (A to Z). Nhưng con đường họ đi không trải thảm đỏ mà nhiều  chông gai với những tình huống bi hài.


Bốn người với tính cách và năng lực cũng như điểm yếu khác nhau  đã tụ họp

Bốn nhân vật của phim với bốn tính cách khác  nhau, đại diện cho lớp người trẻ, có tài, có hoài bão đang tìm hướng đi  cho cuộc đời.




Nữ diễn viên trẻ Thanh Thủy vào vai luật sư  Linh.

Linh  là đại diện cho phụ nữ trẻ hiện đại, táo bạo, tự tin, dám nói dám làm,  dám chịu hậu quả. Là người sáng lập đầu tiên và cũng là người đứng mũi  chịu sào của A2Z – Linh luôn ở vào vị trí trung tâm, là người quyết  định, đưa ra tiếng nói cuối cùng. Bề ngoài Linh có vẻ cứng rắn chỉ biết  đến công việc, có vẻ là con người của lý trí nhưng bên trong là một cô  gái tình cảm và sâu sắc nhưng hơi thiếu tinh tế.

Là  một nữ luật sư trẻ, Linh luôn phất cao lá cờ bảo vệ quyền bình đẳng của  phụ nữ trhôn nhân cũng như hậu hôn nhân. Nhưng vì còn trẻ và chưa  có kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình nên Linh không tránh khỏi những  sai lầm quá thiên về lý trí.


Trái ngược với Linh là Sơn, nghệ  sỹ hóa trang, một người sống tùy hứng. Câu nói cửa miệng của Sơn "khắc  đi khắc đến" lột tả chính xác sở thích la cà, không có kỷ luật của anh.  Với bản tính vui đâu chầu đấy, hứng thì làm không hứng thì thôi nên Sơn  rất sợ "deadline". Khắc khoải kiếm sống bằng nghề tô môi kẻ mắt cho  manơcanh, một nghề đang rất hot, Sơn được các bạn rủ thành lập A2Z. Nổi  hứng, Sơn ham vui gật đầu, không ngờ A2Z đã trở thành mảnh đất để Sơn  phát triển tài năng.

Mặc dù chơi thân với Thanh, Vinh và Linh  nhưng Sơn luôn che giấu con người thật của mình. Cho đến khi gặp một  khách hàng gay, Sơn mới dám khẳng định giới tính thật và dần dần bộc lộ  bí mật của mình cho các bạn.



Ngô Hồng Thái trong vai hacker Thanh.

Thanh, chàng  trai có các ngón tay thon dài của một nghệ sỹ piano, là một nhân tài  công nghệ mới đi cải tạo về tội "hack". Lớn lên trong trại mồ côi và  được một thương binh nhận làm con nuôi, Thanh đặc biệt mê máy tính và có  biệt tài tìm kiếm mọi thông tin trên mạng. Vì đồng lương trợ cấp của bố  nuôi không đủ cho nhu cầu của một thanh niên mới lớn, Thanh bị bạn xấu  rủ rê vào con đường hacker để kiếm tiền. Bố nuôi chết khi Thanh còn  trong trại cải tạo nên Thanh tự hứa với mình sẽ làm lại cuộc đời.


Ngược  lại với Sơn, Thanh là con người của hành động, con người của "không thử  không biết". Con người Thanh có thế ví như một computer đã bị nhiễm  virus – luôn bộp chộp tìm ra những giải pháp nhanh nhất, nhưng thường  cũng điên rồ nhất. Điều Thanh sợ nhất và luôn tìm cách trốn tránh là  trách nhiệm. Nhưng sâu bên trong, anh lại là một người đàn ông luôn khát  khao tình cảm.


Văn Anh trong vai  Vinh

Vinh, 27 tuổi, chàng trai chất phác nhất nhóm,  thường bị coi là kém thông minh, nhưng lại hay làm và rất khéo tay, có  tài sửa chữa các thiết bị điện tử. Tự biết mình là người cần cù bù thông  minh nên Vinh rất sợ phải đưa ra quyết định. A2Z đã trở thành thử  thách, thành trường đời của Vinh. Cùng với nó là sự phát triển cá tính  của Vinh để từ một "ông Bụt" hiền lành có vẻ hơi "mê tín", thiếu tự tin  và dễ bị người khác tác động trở thành một chàng trai tự tin, dám đứng  lên chống lại sự chi phối của gia đình.

Với bản tính đôn hậu,  chậm nhưng chắc và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, Vinh đã trở thành  sự đối trọng của Linh – người đàn bà thép – và trở thành người bổ trợ  cho kiểu "khắc đi khắc đến" của Sơn và tính lông bông thiếu trách nhiệm  của Thanh.


Qua lăng kính hài hước, bộ phim dẫn dắt  người xem vào các ngóc ngách
cuộc đời  qua công việc của những người chủ A2Z và khách hàng của họ

Công  ty A2Z là những thử thách mà cả nhóm phải đối mặt để tự trưởng thành.  Đó có thể là một yêu cầu hàn gắn một cuộc hôn nhân sắp tan vỡ, một yêu  cầu tổ chức sinh nhật quái chiêu, một đơn đặt hàng cho lễ cưới kiểu  hip-hop... hay chính những vấn đề xuất phát từ nội bộ nhóm khi xuất hiện  tình yêu tay ba hay khoảnh khắc bí mật cá nhân hé lộ. Sự việc dù có  nghiêm trọng đến đâu nhưng sẽ luôn có cách giải quyết, nhất là khi bốn  người hợp lại.

Những nhân vật chính trong phim không phải siêu  sao, không sinh ra để gặt hái thành công hay đón nhận những ưu đãi của  cuộc sống. Họ là những người trẻ có khả năng, nhưng nhiều khiếm khuyết,  gặp nhiều thất bại nhưng vẫn đầy nỗ lực trong công việc và cuộc sống.



Phim có sự tham gia của NSƯT Như Quỳnh, với vai mẹ Linh

Bộ  phim hài tâm lý, mở ra cho lớp trẻ những cách nhìn, những quan niệm  tích cực với cuộc sống – con đường đi tới thành công đều có thể mở ra  cho tất cả những ai đi tìm nó.

Theo VnMedia

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16096

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP