Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Rợn tóc gáy với ảnh tự sướng “đầu lâu” của Đại S

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

                   
Mới đây, Đại  S đã post những hình ảnh update của mình trên trang blog Sina.  Các fans đã vô cùng sửng sốt với bức ảnh "đầu lâu" của nữ diễn viên Đài  Loan. Ngay cả những người bạn của cô cũng bày tỏ sự ngạc nhiên của họ  trên trang blog với comment: "Ôi, chắc  phải thức cả đêm vì bức ảnh này thôi".


Bức ảnh gây sốc


Tự sướng phong cách cực lạ

Cùng  với bức ảnh thú vị được cho là sự kết hợp giữa khuôn mặt của Đại S và công nghệ PS, người đẹp xứ  Đài đã tranh thủ pose thêm những hình ảnh khác lạ của mình. Cô cũng bày  tỏ đây là cảm xúc của cô sau khi lỡ mất chuyến vi vu sang Venice, Ý tham dự LHP Venice cùng đoàn làm phim Kiếm  Vũ. Cô tâm sự: "Tôi đã chuẩn  bị mọi thứ, từ quần áo tới hành lý đều đã sẵn sàng. Thế mà chỉ trong một  ngày, tôi đã bị lỡ chuyến đi. Giờ những người bạn của tôi như Ngô Bội Từ cũng đã ở Ý rồi".






Những hình ảnh mới nhất trên blog

Thời gian gần đây, Từ Hy Viên đang trở thành cái tên  nghệ sỹ Đài Loan sáng giá nhất trên màn ảnh rộng. Trong khi những đồng  nghiệp nam của cô trong Vườn Sao Băng vẫn  đang dậm chân với các bộ phim truyền hình, Từ Hy Viên đã lấn sân mạnh mẽ sang địa hạt điện ảnh. Cô  trở thành bạn diễn của nhiều minh tinh hàng đầu như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, Dương Tử Quỳnh,  Vương Học Kỳ. Bộ phim Kiếm Vũ đánh  dấu sự hợp tác với Dương Tử Quỳnh, Lâm  Hy Lôi của cô trong vai sát thủ máu lạnh dự kiến sẽ mang lại  thắng lợi tại thị trường quốc tế cho nữ diễn viên phim thần tượng.

Bộ  ảnh Từ Hy Viên trên ấn phẩm  Self số tháng 9 cùng cô bạn thân Ngô  Bội Từ.






Đại S và Ngô Bội Từ trên Self


Hai chị em nhà họ Từ trên Vogue
               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16013

Trang Nhung pose ảnh xinh du ngoạn nước Mỹ

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

Cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2010' bất ngờ bị  hoãn, Á hậu Trang Nhung tranh thủ làm một tour du lịch cùng bạn bè tham  quan, ngắm cảnh nước Mỹ. Người đẹp chia  sẻ bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong chuyến đi của mình.

Hơn hai tuần ở Mỹ, Trang Nhung tranh thủ đến những địa  danh nổi tiếng như Đại lộ Danh vọng Hollywood, phim trường Universal  Studios...

Người đẹp chụp ảnh cùng nhân vật hoạt hình nổi tiếng,  chàng Shrek.

Á hậu còn tới thăm bảo tàng tượng sáp nổi tiếng của  Hollywood.

Trang Nhung và bạn chụp ảnh cùng "ông bà Smith"  Angelina Jolie và Brad Pitt bằng sáp.

Người đẹp diện quần short ngắn, khoe đôi chân thon dài  trên một bến cảng của bang California.

Và nhí nhảnh tạo dáng...

Á hậu được trải nghiệm cảm giác ngồi trên du thuyền  ngắm cảnh biển ở Mỹ.

Trang Nhung chia sẻ, hơn 2 tuần ở Mỹ cô có nhiều kỷ  niệm thú vị cùng bạn bè.

Tuy lỡ hẹn với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu  nhưng người đẹp chia sẻ, cô không cảm thấy buồn mà vẫn rất vui vì có  chuyến du lịch thú vị.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16014

Fans Hàn mãn nhãn với hình ảnh đẹp của Kim Hyun Joong

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

Tháng  trước, các fans của Kim Hyun Joong  tại Nhật vô cùng hí hửng khi tập sách ảnh đặc biệt mang tên "Ready, Action!" phát hành và "cháy  hàng" thì ngay lập tức trong tháng 9 này, đến lượt fans Hàn "mãn nhãn"  trước những hình ảnh đẹp của thần tượng tại Tây Ban Nha.





"Ready, Action!" là tập sách ảnh gồm  208 trang, ghi lại toàn bộ những hình ảnh của nam diễn viên Thơ Ngây trong chuyến thăm Tây Ban  Nha của anh vào hồi tháng 4 vừa rồi. Tại đất nước này, Kim Hyun Joong đã có rất nhiều trải  nghiệm: ngoài việc được thăm thú những thắng cảnh đẹp thì anh chàng còn  được tham quan và sút bóng tại sân vận động, tới ngắm nhà hát, sân đấu  bò tót... Ngoài ra, tất cả những hình ảnh đời thường của anh như ăn,  ngủ, đọc sách, đi dạo cũng được ghi lại một cách tự nhiên và sống động  nhất.



Kim Hyun Joong tâm sự: "Tôi đã được xem đấu bò tót, thăm các công  viên vô cùng "lung linh" của đất nước Tây Ban Nha, thưởng thức điệu nhảy flamenco nổi tiếng và trải qua một quãng thời gian vui vẻ cùng bạn bè. Tôi thực sự cảm thấy thật hạnh phúc và thú  vị. Tất nhiên, tôi cũng không bỏ lỡ trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid tại thành phố Madrid..."



Việc  phát hành tập sách ảnh tại cả hai quốc gia Nhật và Hàn dường như là món  quà vô cùng ngọt ngào và ý nghĩa đối với những người hâm mộ đã ủng hộ Kim Hyun Joong trong suốt thời gian  qua. Cùng chúng tớ ngắm nghía lại những hình ảnh trích từ phiên bản sách  ảnh phát hành tại Nhật hồi đầu tháng 8 nhé!



















































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16015

Hoàng Thùy Linh dự tiệc cùng bạn trai......

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

Xuất hiện trong buổi ra mắt một thương hiệu thời trang  vào tối qua 6/9 tại khách sạn Inter Continental Hà Nội, Hoàng Thùy Linh  giản dị trong bộ đầm đen và sánh đôi cùng bạn trai. Cô tự tin khoe người  yêu trước ống kính phóng viên chứ không còn e dè như trước.

Hoàng Thùy Linh và bạn trai đến dự tiệc cùng cô bạn  thân MC Việt Nga.

Nữ ca sĩ thường xuyên sánh đôi cùng người tình đi dự  tiệc nhưng đây là lần đầu tiên cô để bạn trai xuất hiện trước ống kính  phóng viên.

Sau khi chụp ảnh kỷ niệm, Hoàng Thùy Linh vui vẻ nói  chuyện với bạn bè.

Trong khi nữ ca sĩ liên tục cười đùa thì bạn trai cô  chỉ im lặng và lắng nghe cuộc trò chuyện.

Sau khi phát hành album đầu tay khá thành công, Hoàng  Thùy Linh vẫn chưa có nhiều hoạt động kế tiếp về âm nhạc. Cô cũng hoàn  thành việc học tập với tấm bằng tốt nghiệp khoa Đạo diễn, Đại học Sân  khấu Điện ảnh.

Hoàng Thùy Linh chăm chú theo dõi các màn biểu diễn  thời trang cùng bạn trai và MC Việt Nga.

Đến dự buổi ra mắt thương hiệu thời trang mới còn có  ca sĩ Tô Minh Thắng, diễn viên Thu Hà và ca sĩ Mỹ Dung.

Thanh Lam và Tùng Dương đều chọn trang phục trẻ trung  đến tham gia sự kiện.

Vũ Thu Phương xuất hiện ở chương trình trong vai trò  là người mẫu. Cô nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.
 

Vũ Hạnh Nguyên thân thiết với nhiếp ảnh gia Tô Thanh  Tân.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16016

Ngân Khánh khoe tận… 12 hình tượng trong một chương trình

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

                   

Dạo  này thấy Ngân Khánh gầy quá, dường như công việc quá bận rộn ảnh hưởng  tới sức khỏe của bạn?

Khánh vừa  thực hiện 2 video clip ngoài trời liên tục trong hai ngày liền nên hơi  mất sức, mà còn đen nữa đó. Ngoài ra còn phải tập trung hết thời gian  vào việc tập luyện vũ đạo, dàn dựng để chuẩn bị cho liveshow sắp tới.  Thời gian này Khánh còn không có  thời gian cho cá nhân nữa, chỉ tập và tập. Vì là liveshow đầu tiên nên  phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng.
 

Khánh  có thể nói rõ hơn về 2 video clip này không? Đây có phải là bước tiếp  theo trong dự án dài hơi "If you think you can, you can" của Khánh?

Đây là 2 ca khúc mới của Khánh, trong đó có 1 ca khúc song ca cùng Ngô Kiến Huy. 2 video clip chính là  phát pháo đầu tiên cho các dự án âm nhạc của Khánh trong năm nay và sẽ được phát hành online trong  tháng 9. Tiếp theo đó sẽ là một liveshow tại nhà hát Bến Thành với một Ngân Khánh rất đặc biệt.

Cụ  thể là đặc biệt như thế nào, Khánh có thể chia sẻ thêm một vài thông  tin được không?

Lần đầu tiên Khánh  sẽ thể hiện liên tục 12 ca khúc với 12 hình ảnh khác nhau. Khi là một Ngân Khánh với tà áo dài dịu dàng,  khi thì tái hiện hình ảnh Nữ hoàng Ai Cập, hay một phiên chợ Ba Tư nhộn  nhịp ngay trên sân khấu… Với sự dẫn dắt tài tình của đạo diễn Trần Vi MỹLê Xuân Phước, cộng với sự hậu thuẫn  từ công ty Music Box, các bạn sẽ  thấy những điều bất ngờ thú vị trong liveshow lần này. Đây cũng là dịp  để Khánh thể hiện những nỗ lực  của mình trong thời gian qua.

Vì là chương trình quay hình nên vào cửa tự do, các  bạn nhớ đến ủng hộ Khánh nhé!
 
 
Biến hóa đa dạng như vậy những vẫn là một Ngân Khánh gợi cảm,  quyến rũ chứ?
 
Khánh ý  thức được thế mạnh của mình và phát huy nó. Dù ở hình ảnh nào các bạn  cũng dễ dàng cảm nhận được một Ngân  Khánh gợi cảm, đầy màu sắc và tràn đầy sức sống.

Còn  việc đóng phim thì sao, Khánh có định quay trở lại phim trường trong  thời gian tới chưa?

Khánh cũng  buồn vì trong thời gian qua Khánh  đã từ chối không ít kịch bản phim. Nhưng Khánh đã từng nói trước đó, Khánh đang định hướng cho mình trở thành một nghệ sĩ đa  năng, nhưng phải làm thật tốt. Cho nên ở mỗi giai đoạn Khánh sẽ tập trung cho một lĩnh vực.  Sau cả 1 năm mải mê với phim trường thì đã tới lúc Khánh phải dành thời  gian cho các dự án âm nhạc của mình. Đành hẹn khán giả điện ảnh dịp sau  vậy!

Cho đến thời điểm này, sau hơn 1 năm chính thức bước vào con  đường ca hát, Khánh thấy mình có gì thay đổi? Với lại trong tương lai,  Khánh có định nghiêng hẳn về một lĩnh vực cụ thể không, hay vẫn song  song hai vai trò ca sĩ và diễn viên?
 

Sau hơn một năm tập trung học tập tại Music Box, Khánh thấy mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Ngân Khánh bây giờ sẽ khác với Ngân Khánh lúc mới đi hát - Tự tin  hơn, vững vàng hơn, và nắm rõ thế mạnh của mình. Mỗi lần tham gia một  chương trình là Khánh lại có  thêm kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết trong nghề. Con đường này không dễ  đi, nhưng chỉ cần cố gắng, Khánh  tin mình sẽ nhận được những điều tốt đẹp.

Tương lai thì chưa thể nói trước được, nhưng hiện giờ  khán giả ở lĩnh vực nào còn thương Khánh  thì Khánh sẽ còn cống hiến, còn  phục vụ thôi.

Hiện  giờ khán giả vẫn nhớ đến Ngân Khánh như một diễn viên đi hát hơn là một  ca sĩ thực thụ. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng Ngân Khánh đóng phim  còn hơn là đi hát. Khánh nghĩ sao về điều này?

Khánh tham  gia hoạt động điện ảnh đã 5 năm, nhưng ở vai trò ca sĩ thì mới chỉ 1  năm, nên chuyện đó cũng là dễ hiểu. Tất cả đều mới mẻ với Khánh, và Khánh vẫn tập luyện hàng ngày để củng cố kỹ năng, trau dồi  chuyên môn. Những ý kiến đóng góp của khán giả luôn rất đáng quý. Nó  giúp Khánh biết được mình mạnh,  yếu điểm nào để từ đó hoàn thiện mình hơn. Thời gian tới Khánh hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy sự  nỗ lực của mình.
 

Được  biết vừa qua, sau khi tham gia buổi họp báo ra mắt album đầu tay của  Justin Nguyễn, Khánh đã chia sẻ cảm xúc của mình về cái "lửa" đam mê của  Justin trên trang cá nhân. Khánh có thể chia sẻ thêm cụ thể cảm xúc của  mình khi ấy?

Khi xem Justin  biểu diễn thực sự Khánh như bị  cuốn theo anh ấy. Justin có niềm  đam mê rõ rệt tới mức ai cũng có thể nhìn ra được. Khánh đã học hỏi được nhiều điều khi  xem Justin biểu diễn máu lửa trên sân khấu. Không riêng gì Khánh, dường như những người có mặt  hôm đó ai cũng có những cảm xúc đặc biệt của riêng mình.

Câu  hỏi cuối nhé, Ngân Khánh thường làm gì để thư giãn sau những ngày làm  việc bận rộn? Nếu có một ngày hoàn toàn rảnh rỗi, Khánh sẽ làm gì?

Sau khi hoàn tất công việc của một ngày, trở về  phòng Khánh thường đốt nến thơm  để thư giãn, thoải mái tinh thần, và để ngủ ngon hơn. Còn nếu có một  ngày hoàn toàn rảnh rỗi thì Khánh  sẽ dậy thật sớm, đi chợ nấu những món ngon nhất chiêu đãi cả nhà, rồi  thì sắp xếp, trang trí phòng, tập thể thao… Buổi tối thì đi xem kịch hay  café cùng bạn bè... Mà chỉ là "nếu" thôi đó, vì hiện giờ Khánh rất bận và chỉ mong có một ngày  nghỉ thực sự. Nhưng Khánh ham  việc lắm, nên chắc khó đây (cười).
 
Một số hình ảnh  mới của Ngân Khánh:









               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16017

Mai Phương Thúy với style Lady Gaga......

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

Trong những bộ trang phục lấy cảm hứng sáng tạo từ 'hiện  tượng' Lady Gaga của nhà thiết kế Anh Vương, Hoa hậu Mai Phương Thúy  xuất hiện trở lại với hình ảnh khá mới mẻ. Phong cách thời trang ấn tượng giúp cô khoe được  vẻ gợi cảm lẫn nét cá tính riêng.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16018

Tìm hiểu về đồng tiền Việt Nam qua các thời kì nha...

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

                   
Có từ thoi vàng,  thoi bạc cho đến tiền sắt, kẽm, đồng và cả tiền cotton lẫn polymer nhé!
 
Thời  Bắc thuộc
 
Căn cứ vào các hoạt động khảo cổ,  thời kỳ này tiền đồng Trung Quốc  được lưu hành tại Việt Nam như Hán nguyên thông bảo của nhà Hán, Khai  nguyên thông bảo của nhà Đường  và cả những đĩnh vàng, đĩnh bạc cũng được lưu hành.
 
Thời  phong kiến độc lập
 
Mỗi triều đại nước ta thường cho  đúc một loại tiền riêng, bao gồm tiền đồng, tiền kẽm, tiền sắt, tiền  giấy như Thái bình thông bảo  thời nhà Đinh, Thiên phúc trấn bảo thời Tiền Lê. Cuối năm 1820 (cuối triều Gia Long), song song với tiền đồng,  các thoi vàng, thoi bạc, đồng vàng, bạc cũng được sử dụng.
 
Thời  kỳ Việt Nam là một phần Đông Dương thuộc Pháp
 
Đơn vị tiền tệ cả khu vực là Piastre, thường gọi là "bạc". Lúc đầu có đồng bạc Mexico nặng 27,73 gam, sau đó có đồng  bạc Đông Dương nặng 27 gam. Ngân hàng Đông Dương cũng phát hành  cả tiền giấy nữa. Tờ tiền giấy in hình 3 thiếu nữ với những bộ trang  phục truyền thống của 3 nước Campuchia, Lào và Việt Nam.
 
Đồng  bạc Mexico đúc năm 1838.
 
Đồng  bạc Đông Dương đúc tại Pháp.
 
Tờ  100 bạc Đông Dương.
 
Thời  kỳ sau Cách mạng tháng Tám
 
Từ 1945 – 1954, sau khi nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà ra đời,  giấy bạc Việt Nam Dân chủ Cộng hoà ra đời ngày  31/11/1946. Một mặt in chữ "Việt Nam  Dân chủ Cộng hoà" bằng chữ quốc  ngữ, chữ Hán và hình chủ  tịch Hồ Chí Minh, một mặt in  hình Nông – Công – Binh. Các  loại giấy bạc đều có số Ả Rập,  chữ quốc ngữ, chữ Hán, Lào,  Campuchia chỉ mệnh giá; có ký  tên của Bộ trưởng Bộ Tài chính  và Giám đốc Ngân khố TW. Do đó  ngoài tên gọi giấy bạc Cụ Hồ,  còn tên gọi khác là giấy bạc tài chính.
 
Tờ  giấy bạc tài chính 100 đồng với  chữ Hán ngay bên dưới ảnh Bác Hồ.
 
Tờ  giấy bạc tài chính 5 đồng.
 
Ngày 5/6/1951, Ngân hàng Quốc gia Việt nam thành lập  và phát hành giấy bạc ngân hàng.  1 đồng ngân hàng đổi lấy 10  đồng tài chính. Giấy bạc ngân hàng có các loại mệnh giá: 1, 10,  20, 50, 100, 200, 500, 1.000 và 5.000 đồng. Một mặt in chữ "Việt nam Dân chủ Cộng hoà" và hình Hồ Chí Minh, một mặt in hình Công – Nông – Binh và bộ đội ở chiến  trường. Trên giấy bạc có số hiệu, mệnh giá ghi bằng số Ả Rập, chữ quốc ngữ và chữ Hán.
 
Tờ  giấy bạc ngân hàng 20 đồng có  màu tím khá đẹp.
 
Tờ  giấy bạc ngân hàng 100 đồng.
 
Và  tờ 5.000 đồng, tờ giấy bạc có giá trị nhất lúc bấy giờ.
 
Sau đó, do có nhiều khó  khăn trong liên lạc, Trung Bộ và  Nam Bộ được phát hành tiền  riêng. Tiền này có mệnh giá 1, 5, 20, 50 và 100 đồng. Hình ảnh trang trí  tương tự nhưng có thêm chữ kí của Chủ  tịch Uỷ Ban kháng chiến Nam Bộ, đại diện Bộ trưởng Tài chínhGiám đốc Ngân khố Nam Bộ.
 
Từ 1954 – 1975, sau khi Pháp rời khỏi Việt Nam, miền Bắc và miền Nam có 2 chế độ khác nhau, mỗi chế độ in tiền riêng, đều  gọi là đồng. Ở miền Nam, từ 1953, lưu hành Đồng (tiền Việt Nam Cộng hoà). Năm 1953, tiền kim loại 10, 20, 50 xu  được đưa vào lưu thông. 1960, có thêm tiền kim loại 1 đồng, và 10 đồng  năm 1964, 5 đồng năm 1966 và 20 đồng năm 1968. 50 đồng đúc năm 1975  nhưng chưa kịp lưu hành thì Việt Nam  Cộng hoà sụp đổ. Vì thế rất hiếm đồng xu này còn tồn tại.
 
Tờ  1.000 đồng.
 
Tờ  500 đồng.
 
 
Tờ 200 đồng. Dòng chữ "Hình phạt khổ- sai những kẻ nào giả mạo giấy  bạc do ngân-hàng quốc gia Việt-Nam phát ra" nhằm răn đe những kẻ  làm tiền giả đã bắt đầu nhen nhóm trong thời kì này.
 
Sau 30/4/1975, tiền miền Nam phải đổi thành tiền giải phóng. Từ Quảng NamĐà Nẵng trở vào,  500 đồng miền Nam đổi lấy 1 đồng  giải phóng. Từ Huế trở ra, 1000 đồng miền Nam đổi 3 đồng giải phóng.
 
Tờ  10 xu.
 
Tờ  2 đồng.
 
Tờ  10 đồng.
 
Vào năm 1978, sau khi đất  nước thống nhất về mặt hành chính, đã có một cuộc đổi tiền nữa.  Ở miền  bắc 1 đồng giải phóng đổi 1 đồng  thống nhất, ở miền Nam 1 đồng giải phóng đổi 8 hào thống nhất. Có phát hành thêm các loại  tiền 5 hào, 1 đồng, 5 đồng, 10 đồng, 20 đồng, 30 đồng, 50 đồng, 100  đồng.
 
Tờ  5 hào với ảnh cây dừa ở Bến Tre.
 
Tờ  1 đồng với ảnh nhà máy Gang thép Thái  Nguyên.
 
Tờ  20 đồng với ảnh máy gặt lúa và đập nước.
 
Lần đổi tiền thứ 3  vào năm 1985, khi 10 đồng thống nhất đổi 1 đồng tiền mới. Phát hành các  loại tiền 10, 20, 50 đồng.
 
Mặt  trước của tờ 50 đồng.
 
...và  mặt sau.
 
Tờ  10 đồng với hình ảnh cầu Thê Húc và đền Ngọc Sơn.
 
Cho đến nay
 
Tiền giấy cotton 10.000 và 20.000  đồng in vào năm 1990, loại 50.000 đồng được phát hành từ 15/10/1994,  100.000 đồng cotton phát hành ngày 1/9/2000.
 
Tờ  100.000.
 
Tờ  50.000.
 
Và  tờ 10.000 đỏ chói!
 
Trong những năm gần  đây, Việt Nam cho in tiền kim  loại mệnh giá nhỏ (nhưng đã ngừng lưu hành vì tính bất tiện), kết hợp  với việc in tiền giấy làm từ polymer  thay cho giấy cotton. Tiền polymer có nhiều ưu điểm hơn tiền cotton, như khó làm giả, độ bền cao  hơn 3 – 4 lần, khó rách… Loại tiền này không thấm nước, phù hợp khí hậu  của Việt Nam mà vẫn thích ứng  với các máy xử lí tiền như máy ATM,  máy đếm tiền… Chi phí tính toán để in tiền polymer cao gấp đôi tiền cotton.
 
Tờ  20.000.
 
Tờ  100.000.
 
500.000  thật hấp dẫn!

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16019

Phim truyền hình Việt : Nhiều lỗi thành căn bệnh

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

 

Phim truyền hình Việt đang được phủ sóng với  mật độ dày đặc trên khắp mọi kênh phát sóng của các đài truyền hình từ  trung ương tới địa phương. Tuy nhiên đi cùng với sự gia tăng chóng mặt  về số lượng phim thì...

 
           
 
 
 
...chất lượng cũng đang trở thành bài  toán nan giản khiến các nhà chuyên môn cũng như khán giả đau đầu. Hãy  cùng điểm qua một số lỗi thường mắc phải trong một số phim truyền hình  Việt Nam được trình chiếu trong thời gian gần đây.

1. Bối cảnh sang trọng nhưng  không phù hợp

Một loạt những bộ phim lên sóng thời gian  gần đây đều được các nhà làm phim tận dụng triệt để và tối đa những ngôi  nhà xa hoa, giàu có. Khán giả choáng ngợp với những ngôi biệt thự đủ  kiểu, đủ màu sắc, đẹp như trong mơ. Từ Lập trình cho trái tim cho tới Ngôi nhà hạnh phúc, Có lẽ  nào ta yêu nhau, Đại gia đình và gần đây là Bí mật Eva, Cuồng phong,  Bộ tứ 10A8... Tất cả đều là những ngôi biệt thự, những ngôi nhà  hiện đại... được thuê làm bối cảnh nhà ở của các nhân vật trong phim  vượt xa đời sống thực thường ngày của đại bộ phận người dân Việt Nam  hiện nay.

Sử dụng bối cảnh đẹp, lộng lẫy là một trong những yếu  tố thu hút, hấp dẫn khán giả khi theo dõi phim. Tuy nhiên nếu các nhà  làm phim lại lạm dụng quá đà và đi ngược với sự phản ánh chân thực cuộc  sống chắc chắn sẽ khiến nó trở nên phản cảm và gây ức chế cho khán giả.


Ngôi nhà "siêu hiện  đại" của cặp Minh Minh, Vương Hoàng
 trong "Ngôi nhà hạnh phúc"


Có  những bộ phim không cần thiết phải sử dụng đến bối cảnh quá sang trọng  những các nhà làm phim vẫn cố tình đưa vào khiến nó "vênh" hẳn so với  nội dung, số phận nhân vật. Ví dụ như trong Ngôi nhà hạnh phúc, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho nhân vật Minh MinhVương HoàngMinh Minh đôi co với Vương Hoàng về tiền lương mà cô nhận  để chuộc lại ngôi nhà đó không ít người phải thè lưỡi thán phục trí  tưởng tượng ngây ngô của đạo diễn. Với 2 triệu đông mỗi tháng, không  biết bao giờ Minh Minh có thể  lấy lại ngôi nhà ấy từ tay của chàng diễn viên trẻ? Bộ phim Bí mật Eva của đạo  diễn Đỗ Minh Tuấn với bối cảnh  cũng được coi là giàu có. Cả bốn nhân vật trong phim đều được nhà làm  phim bao bọc bằng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi quá mức. Những ngôi  nhà đó đã khẳng định cho việc dám chi "mạnh tay" để đầu tư cho bối cảnh  một bộ phim. Tuy nhiên, các nhà làm phim nên ưu tiên cho nội dung phim  để nó hay hơn, thuyết phục người xem hơn là chỉ chăm chút với những chi  tiết bề nổi xung quanh nhân vật.

sống trong ngôi biệt thự "siêu đẹp, siêu hiện  đại" khiến bao khán giả phải trầm trồ. Nhưng khi nghe

Với mức lương  2triệu/tháng, bao giờ cô nàng Minh Minh đủ tiền
 lấy lại ngôi nhà  hoành tráng trên?


Điều quan trọng nhất cho bối cảnh  một bộ phim là nó có thực sự tìm được tiếng nói chung với số phận của  nhân vật và phải là những thước phim phản ánh muôn mặt của đời sống thực  đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Từ đó mới giúp khán giả có được một  sự nhìn nhận đa chiều và cảm thấy thích thú trước một bộ phim truyền  hình...


Những quý bà sang trọng, ở nhà đắt tiền  trong "Bí mật Eva"

2. Lạm dụng hoá trang

Trong một số những  bộ phim Việt hiện nay, người ta không gọi khâu "làm đẹp bên ngoài" cho  nhân vật là hoá trang như trước mà là trang điểm cho diễn viên. Chính  bởi vì người ta nhầm lẫn, không phân biệt được giữa "hoá trang và trang  điểm" nên cứ mải mê trang điểm cho nhân vật chỉ cần xinh hơn, trẻ hơn...  thôi mà quên mất cả hoàn cảnh xuất hiện, trang thái tâm lý, thời gian  xuất hiện của nhân vật. Một cô gái nông thôn, có hoàn cảnh khó khăn, lận  đần lên thành phố tìm việc... cho tới một cô gái thành phố giàu có, một  quý bà sang trọng... tất cả đều được trang điểm gần như giống nhau từ  màu mắt, phấn má cho đến son môi... Thậm chí khán giả nhiều khi còn thấy  buồn cười vì những lỗi sơ đẳng trong khâu "tạo hình" nhân vật trong một  số phim truyền hình Việt. Có những diễn viên khi đóng cảnh ốm đau liệt  giường, buổi sáng thức giấc vẫn còn ngái ngủ... vậy mà gương mặt vẫn dày  son phấn chẳng khác lúc trước. Trong phim Cuồng phongBách Thanh (Kiều Thanh đóng) ngủ dậy,  mặc nguyên bộ đồ ngủ và vẫn còn chưa tỉnh táo hẳn... Thế nhưng gương mặt  của cô vẫn chẳng khác so với lúc chưa đi ngủ...

của đạo diễn Bùi Huy Thuần  đang được phát sóng lúc 8h tối trên kênh VTV1 có phân đoạn

Cảnh phim "Đại gia đình"

Không  chỉ với riêng nhân vật do Kiều Thanh thủ  vai mà còn rất nhiều những nhân vật khác trong những bộ phim đang được  phát sóng rộng rãi cũng mắc lỗi tương tự. Ốm đau, bệnh tật, khoẻ mạnh,  đau đớn, hạnh phúc, ngày, đêm... tất cả đều được trang điểm như nhau.  Phim Vệt nắng cuối  trời cũng mắc lỗi này với tất cả các nhân vật nữ chính trong  phim. Có những cảnh cận, đặc tả gương mặt nhân vật, người xem còn nhận  thấy lớp phấn son nặng trĩu trên mặt mỗi diễn viên dù lúc đó họ đang  diễn cảnh đêm, nằm trên giường để bộc bạch tâm sự... Điều đó đã làm giảm  tính thuyết phục mà nhân vật muốn truyền đến khán giả, cũng trở thành  một lỗi khó có thể khiến đa số người xem cảm thấy hài lòng khi theo dõi  phim.

Nếu so sánh với phim truyền hình Hàn Quốc hay Đài Loan,  Trung Quốc... mới thấy phim truyền hình Việt rất yếu và cẩu thả với tạo  hình gương mặt cho nhân vật. Tình hình đó đã vô tình đẩy diễn xuất cũng  như dạng vai mà diễn xuất hoá thân nhiều khi thiếu đi sức sống, khí chất  để mang lại cảm xúc thực sự cho khán giả. Vì vậy mới nói một bộ phim  muốn thành công, trước hết cần phải được nhà làm phim quan tâm tuyệt đối  dù là chi tiết nhỏ nhất. Bởi chi tiết nhỏ được xử lý tốt sẽ làm nên một  bộ phim hay.

Còn tiếp...

Theo TGĐA
 
   

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16020

Vạch mặt nghi án để có đôi chân đẹp như các sao Kpop

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

Ngày nay, trên sân khấu  Kpop đang chịu ảnh hưởng không nhỏ đến từ làn sóng của các nhóm nhạc nữ.  Đơn giản vì họ "đẹp" nhưng đẹp không chỉ ở khuôn mặt mà ở cả đôi chân  nữa.

 
           
   
 
Không chỉ nổi tiếng nhờ khuôn mặt  thiên thần, dáng người quyến rũ mà họ còn sở hữu đôi chân thon thả khiến  nhiều người dù nằm mơ cũng ước "đôi chân mình" sẽ đẹp dù chỉ một lần.  Những nhóm nhạc hàng đầu tại Kpop hiện nay như: SNSD, 4Minute, After School, Rainbow, Nine muses, Secret...  đều có một điểm chung dễ nhận thấy là tất cả họ đều mặc quần short ngắn  hoặc váy ngắn. Nó đã tạo ra một xu hướng dễ nhận thấy nhất tại các nhóm  nhạc nữ hiện nay, nhưng quan trọng hơn là tất cả chỉ nhằm mục đích "khoe chân thon" của các cô gái này.


Lee Hyori


SNSD

Nhìn lại trong năm ngoái, nỗi ám  ảnh đến với người hâm mộ khi SNSD tạo  ra hit lớn với ca khúc Genie - nơi mà những "đôi chân vàng" được tôn vinh bậc  nhất. Trong trường hợp của SNSD -  đôi chân và ngoại hình là điểm cộng khiến cho độ thành công của nhóm  tăng vùn vụt tại thị trường Nhật Bản trong ngày ra mắt. Phần nào chứng  minh rằng hình dáng - một trong những điểm tất yếu để phân giải thắng  hay thua trong một cuộc chiến.


Hyun Ah (4Minute)

Với vẻ đẹp đạt đến 10,  nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng tại sao các cô gái ấy lại sở hữu một  đôi chân thiên thần đến như vậy? Một câu trả lời đã được đưa ra rằng họ  dựa vào sự tân tiến trong ngành phẫu thuật thẩm mĩ hiện nay.


Kara

Không nhất thiết phải đụng đến dao  kéo nhưng chắc chắn chỉ cần đến gặp bác sĩ thẩm mĩ dài hạn thì các nữ  ngôi Kpop này sẽ sở hữu một chân lí tưởng. Nếu trước đây, nhiều nghệ sĩ  chú trọng vào việc hút mỡ trên mặt hay chỉnh sửa 1 số bộ phận nào đó  chưa hài lòng trên khuôn mặt, thì giờ đây, họ lại đầu tư nhiều tiền bạc  và thời gian vào đôi chân.


After School

Theo giám đốc bệnh viện phẫu  thuật thẩm mĩ chuyên ngành da liễu, Im  Ha Sung cho biết: "Đối với một  nhóm nhạc nữ, trước ngày trở lại sân khấu, họ thường đến bệnh viện để  chích "thuốc" giúp cho đùi và hông nhỏ gọn đi trông thấy".


Secret

Một đại diện của nhóm  nhạc nữ Kpop đã phản bác rằng: "Nhóm  nhạc nữ trực thuộc công ty chúng tôi không cần sử dụng đến phẫu thuật  thẩm mĩ nhưng vẫn phát huy hết vẻ đẹp của đôi chân. Sự khác biệt rõ rệt  nhất nếu bạn đem đôi chân của các nữ nghệ sĩ Kpop so sánh với những  người dân hiện nay, bạn sẽ thấy chúng tôi không hề phẫu thuật thẩm mĩ".


Rainbow

Tuy nhiên, rất nhiều nghệ sĩ nổi  tiếng khi sinh ra họ đã sở hữu đôi chân dài và đẹp do vậy không nhất  thiết phải dùng đến loại thuốc "tiên"  này. Mặc dù vậy thì để phục vụ  công chúng - những người luôn yêu thích cái đẹp và sự hoàn mĩ thì không  có gì là sai trái nếu như các nghệ sĩ nhờ tới sự tân tiến trong ngành  phẫu thuật thẩm mĩ hiện nay.

-----

(*) Hình  ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16021

6 cô bạn xinh đẹp vui chơi tại Bảo tàng Dân tộc học....

Posted: 06 Sep 2010 08:39 PM PDT

Sau vòng thi sơ khảo miền Bắc, 6 cô nàng thí sinh  Miss Teen xinh đẹp đã có cuộc hội ngộ đầy vui vẻ, thú vị tại Bảo tàng  Dân tộc học nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  
Đó là 6 cô bạn: Nguyễn Thị Thu -  SBD 46, Trần Hải Yến - SBD 142, Kiều Thu Hà - SBD 661, Trần Minh Phương -  SBD 669, Nguyễn Thu Hằng - SBD 1089 và Bùi Thị Hà Anh - SBD 1273.
 

Gặp lại nhau sau ngày thi sơ khảo, 6 cô bạn tíu tít trao đổi với nhau  những thông tin bên lề của cuộc thi, hào hứng đưa ra dự đoán những  gương mặt "trong tầm ngắm" của mình tại vòng sơ khảo miền Bắc có khả  năng lọt vào Top 100.

Tạo  dáng trước khung cảnh vườn quê Bắc Bộ (từ trái qua phải: Hà  Anh, Minh Phương, Hải Yến, Thu Hà, Nguyễn Thu, Thu Hằng)

Tại Bảo tàng Dân tộc học, các bạn đã có buổi tìm hiểu, quan sát những  đặc điểm văn hóa của từng vùng miền, từng cộng đồng người dân tộc đang  sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Tìm hiểu những loại hình nghệ thuật  dân gian, trò chơi dân gian như: rối nước, hát chèo, đi cà kheo, kéo  co...

Kiều Thu Hà chia sẻ: "Thật là một ngày thú vị, cả 6 chúng em đã có  những kỉ niệm đáng nhớ trong buổi gặp gỡ này, được tham dự những trò  chơi cùng nhau, chia sẻ với nhau nhiều điều. Chúng em sẽ tiếp tục liên  lạc và thực hiện nhiều cuộc gặp bên lề như thế này hơn nữa".
 
Thu  Hà (trái) và Thu Hằng hào hứng  trước nghề truyền thống làm và vẽ mặt nạ giấy.

Còn cô bạn Nguyễn Hải Yến thì khá ấn tượng với chiều cao của cô thí  sinh em Bùi Hà Anh, nên suốt cả buổi cả 2 cứ tíu tít, trầm trồ hỏi han  đòi cô em chia sẻ bí quyết.

Minh  Phương được cậu bạn mới quen nhiệt tình hướng dẫn cách giữ thăng bằng  để đi cà kheo.
 
Mời độc giả cùng ngắm những hình  ảnh đáng yêu của 6 thí sinh Miss Teen miền Bắc trong ngày vui chơi tại  Bảo tàng Dân tộc học:
 
6  cô bạn đã có một buổi gặp thú vị tại Bảo tàng Dân tộc học.
 
Tạo  dáng trước hậu cảnh nhà dài của đồng bào người Ê đê - Tây Nguyên.
 
Thu  Hằng (trái) và Nguyễn Thu.
 
Xem  lại ảnh vừa chụp.

Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16022

Hohzuki Island - Đảo Kinh Hoàng

Posted: 06 Sep 2010 05:16 PM PDT



Tên truyện : Hohzuki Island

Tựa tiếng Nhật : 鬼燈の島 -ホオズキノシマ-Hoozuki no Shima

Tựa tiếng Việt : Đảo Kinh Hoàng (tạm dịch)

Thể loại : Kinh Dị , Ecchi

Nguồn : Japanest

Nội dung : Ở một hòn đảo nọ, có một ngôi trường chuyên nhận nuôi trẻ mồ côi. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như trong nhóm học sinh không xuất hiện những lời đồn đãi về một bí mật khủng khiếp mà những giáo viên trên đảo này đang che dấu. Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn khi bọn trẻ ở đây phát hiện ra sự mất tích bí ẩn của một học sinh trên đảo. Liệu tin đồn chỉ là tin đồn? Liệu những giáo viên trên đảo có bí mật động trời gì phải che dấu không? Hay là...

.:: Read Online - Download ::.

Đảo Kinh Hoàng Chap 01 - Download

Đảo Kinh Hoàng Chap 02 - Download


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/hohzuki-island-ao-kinh-hoang.html

[One Shot ]Angel Love Song

Posted: 06 Sep 2010 08:42 AM PDT

 

Tên Truyện : Angel Love Song

Thể loại : Oneshot , Romance , Shoujo 

Nguồn : 360kpop manga team

Nội Dung : Mizuho vừa cãi nhau với bạn trai cô ấy, Kei-chan . Trên đường về nhà cô gặp một chàng trai với cây guitar ngã từ nhà kính xuống , tự xưng là Tenshi . Mizuho dẫn anh ta về nhà và đề nghị họ thành một nhóm cho cuộc thi sắp tới để thắng được một bữa tối. Vì cô ấy muốn làm lành với Kei-chan . Mizuho sẽ quay lại với bạn trai mình hay điều gì khác sẽ đến ?

 Đọc Online - Download



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teensos.net/2010/09/one-shot-angel-love-song.html

Showbiz Việt vẫn “nóng ran” suốt tuần nghỉ lễ

Posted: 06 Sep 2010 06:15 AM PDT

Một tuần với nhiều ngày nghỉ lễ, tuy nhiên showbiz Việt không vì thế mà kém phần sôi nổi với hàng loạt các tiêu điểm xung quanh hai tân hoa hậu, sự trở lại của Ngô Thanh Vân, Ngô Mỹ Uyên phủ nhận nhà dát vàng và sẽ cưới chồng vào cuối năm, siêu mẫu [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/06/showbiz-vi%e1%bb%87t-v%e1%ba%abn-%e2%80%9cnong-ran%e2%80%9d-su%e1%bb%91t-tu%e1%ba%a7n-ngh%e1%bb%89-l%e1%bb%85/

Showbiz Việt vẫn “nóng ran” suốt tuần nghỉ lễ

Posted: 06 Sep 2010 05:33 AM PDT

Một tuần với nhiều ngày nghỉ lễ, tuy nhiên showbiz Việt không vì thế mà kém phần sôi nổi với hàng loạt các tiêu điểm xung quanh hai tân hoa hậu, sự trở lại của Ngô Thanh Vân, Ngô Mỹ Uyên phủ nhận nhà dát vàng và sẽ cưới chồng vào cuối năm, siêu mẫu [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://onlyublog.wordpress.com/2010/09/06/showbiz-vi%e1%bb%87t-v%e1%ba%abn-%e2%80%9cnong-ran%e2%80%9d-su%e1%bb%91t-tu%e1%ba%a7n-ngh%e1%bb%89-l%e1%bb%85

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP