Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Anh nông dân tự chế tạo tàu ngầm

Posted: 13 Sep 2009 10:25 PM PDT

Một nông dân 34 tuổi người Trung Quốc đã tự mình chế tạo chiếc tàu ngầm có khả năng lặn sâu 10m dưới nước.
Tao Xiangli, một nhà phát minh nghiệp dư, đã lắp ráp chiếc tàu ngầm tại ngoại ô thủ đô Bắc Kinh. Chiếc tàu - nặng 800kg và dài 6,5m - chủ yếu được làm từ những thùng phi và các thiết bị điện tử cũ.

Anh Tao cho hay tàu ngầm chỉ đủ chỗ cho 1 người ngồi nhưng được trang bị đầy đủ các thiết bị như động cơ điện, máy đo áp suất, các camera kiểm soát, bộ phận kiểm soát độ sâu, máy cung cấp oxy...

Anh Tao cũng lắp đặt các đèn pha và kính tiềm vọng cho tàu ngầm. Người thanh niên này nói thêm, tàu ngầm tự chế có khả năng hoạt động ở độ sâu 10m.

Xem anh Tao đưa tàu ngầm đi chạy thử ở ngoại ô thủ đô Bắc Kinh hôm 9/9:
Nhà phát minh nghiệp dư Tao Xiangli đang điều khiển chiếc tàu ngầm.

Anh Tao ngồi bên trong tàu ngầm.

Một người đàn ông địa phương tên Zhao ra giữa hồ xem thử tàu ngầm.








Người dân địa phương chiêm ngưỡng chiếc tàu ngầm của anh Tao.

















Ninh Nhi
Theo IC

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/anh-nong-dan-tu-che-tao-tau-ngam.html

Người đàn bà ăn thịt 6 ông chồng

Posted: 13 Sep 2009 10:25 PM PDT


Người đàn bà ăn thịt chồng là chị Gisela Kandorfer, 33 tuổi người Đức, đã qua mặt được nhà chức trách trong vòng 4 năm vì chỉ kết hôn với những di dân bất hợp pháp hoặc dân tỵ nạn nhất là dân từ Moroc hay Albani. Gisel ăn nói rất ngọt ngào và quyến rũ được 4 ông di dân đực rựa chịu kết hôn với chị ta để có giấy tờ hợp lệ đi làm ăn mà lại được vợ. Những người chồng này tự nhiên mất tích và nhà chức trách không có một dấu vết gì để tìm ra thủ phạm cả.

Thế nhưng nhờ nghiên cứu hồ sơ kết hôn của Gisela giới thẩm quyền theo dõi và tìm được nguyên do mất tích của những ông chồng xấu số này của Gisela. Theo điều tra viên Werner Ryder thì vì tình trạng di dân bất hợp pháp của những nạn nhân khiến cho việc truy tầm thủ phạm rất khó. Việc xác định căn cước của các nạn nhân lại càng khó hơn vì không có gì cả (ngay cả một mẩu xương để khám nghiệm qua DNA) trừ ông chồng cuối cùng là Oktoberfest, người Moroc còn lại chút ít. Lý do: chị ta ăn hết thịt hết tất cả những nạn nhân. Thám tử Ryder cho biết: "Chúng tôi bắt gặp chị ta đang nhậu bia với món nhắm là thịt ông chồng Oktoberfest. Gisela lôi ra trong một thùng ướp đá cái đùi và một số xương cổ còn lại và nói với chúng tôi rằng chị ta không muốn ăn thịt của Oktoberfest nữa vì đã quá ôi rồi".

Theo các nhân viên điều tra thì Gisela tỏ ra là một người vợ đáng yêu trong vòng vài ba tuần đối với ông chồng mới cưới rồi bỗng nhiên chị ta giết đi. Thường thì Gisela chờ cho chồng ngủ, nhất là sau một cuộc làm tình thì ông chồng sẽ ngủ mê ngủ mệt, Gisela dùng cây đánh "baseball" đập ông chồng chết ngắc. Theo Gisela khai ra thì vì hồi nhỏ thường theo cha đi săn bắn và làm thịt các thú rừng nên chị ta cũng dùng phương pháp đó xẻ thịt các ông chồng ướp đá để ăn dần.

Cũng theo lời khai của Gisela thì chị ta bắt đầu quyết định giết các ông chồng sau khi bị một anh chồng đẹp trai người Moroc bỏ rơi. Hiện Gisela bị giam chờ ngày ra tòa về tội cố sát nhưng chị ta vẫn tỉnh bơ như không. Thám tử Ryder còn cho biết: "Khi chúng tôi tuyên bố bắt chị ta thì ta vẫn ngồi xỉa răng chẳng tỏ vẻ gì là xúc động hay sợ sệt gì cả".

Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nguoi-ba-thit-6-ong-chong.html

Video: Rết khổng lồ tấn công xơi tái chuột và rắn

Posted: 13 Sep 2009 10:25 PM PDT

http://vzone.vn/Resources/StyleOld/2009_02_23/1818/2812008124913ntg_2.jpg

Thật không tưởng tượng nổi có loài rết quái vật đến như thế

Chuột:


Rắn:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/video-ret-khong-lo-tan-cong-xoi-tai.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Teen đề phòng bị quay lén

Posted: 13 Sep 2009 10:01 AM PDT

Một teen girl(Mới 14 tuổi) bị ngay chính thầy dạy vẽ của mình chụp lén(Ảnh tả thực)

Quay lén đã và đang trở thành một trào lưu của một bộ phận giới trẻ. Những thước phim quay lén tràn ngập khắp các diễn đàn, các trang web… đang trở thành những clip hot thu hút sự chú ý của không ít teen.


Do… tò mò…

Một bạn nam lớp 11, trường K, đã lợi dụng để quay lén chính bạn gái của mình. Do cô này ở nhà trọ nên nhân lúc đến nhà đón nàng đi học, boy này giả vờ đi vệ sinh rồi đặt máy quay trong nhà tắm trước khi người yêu chuẩn bị đi tắm. Kết quả là cô nàng bị sập bẫy. Sau khi thành công ngay lần đầu tiên, thấy "đựơc việc" boy này tíếp tục quay thêm nhiều clip khác nữa. Cái gì lén lút cũng có ngày bị phanh phui. Nhiều lần thấy hành tung kì lạ của bạn trai, cô gái kia bắt đầu nghi ngờ và khi phát hiện ra sự thật kinh khủng này thì lập tức chia tay và doạ báo công an nếu không giao lại những clip đã quay.


Những chiếc máy ảnh, máy quay cá nhân đôi khi lại trở thành công cụ tạo nên những tội ác không thể tin được
Do… tư tưởng bệnh hoạn
Nhóm bạn của Beck (teen trường K) không bằng lòng với những thước phim 3X đựơc dàn dựng công phu. Thế là cả bọn quyết định tìm những thước phim "người thật việc thật". Điểm đến đầu tiên của họ là công viên. Cứ chạng vạng là các thành viên của nhóm lại tụ họp ở các băng đá trong các công viên lớn như NTR, LVT…hễ bắt gặp cặp nào có ý định "ấy ấy" là họ ra tín hiệu cho nhau bắt đầu áp sáp đối tựơng và lia ống kính về hướng đó. Không những vậy, họ còn tìm đến những nơi vắng vẻ như bờ hồ, góc cầu thang, những nơi mà các cặp tình nhân hay lui tới để thực hiện mục đích đen tối này.
Quay mọi lúc mọi nơi
Đã gọi là quay lén nên máy quay luôn đựơc đặt ở những nơi khó thấy và khó ngờ tới. Anh chàng Ken, một trong những chuyên gia quay lén cho biết: "Với những địa điểm kín đáo và cố định như trong phòng kín, nhà vệ sinh thì chỉ cần đặt máy quay ở nơi cao ráo, kín đáo và có thể dễ dàng quan sát đựơc. Còn với những nơi như công viên, hay tình cờ gặp đựơc trong một góc nào đó thì phải tự mình ra tay". Vì thế, đi đâu Ken cũng mang theo máy quay để…sẵn sàng chộp ngay những cảnh nóng bỏng.
Randi (teen Bình Thạnh) sau một lần phát hiện trong nhà vệ sinh công cộng thường diễn ra những cảnh hôn hít bèn thường xuyên đóng vai một người đi vệ sinh, cứ thấy có hiện tượng "khả nghi" là Randi vào theo "đối tượng" với chiếc máy quay đựơc giấu kín trong túi áo chỉ có chiếc ống kính đựơc lộ ra ngoài. Vậy là anh chàng đường đường chính chính lia máy khắp mọi nơi mà không sợ bị phát hiện.
Không những thế, kỹ thuật quay lén cũng ngày càng đựơc nâng cao. Theo lời của Ken thì ngoài chiếc điện thoại di động, chiếc máy ảnh kĩ thuật số với chế độ hẹn giờ thì hiện nay nhiều dân quay lén chuyên nghiệp còn tự chế hoặc lùng mua chiếc máy quay có khả năng điều khiển từ xa với giá hàng chục triệu đồng để đổi lấy những thước phim "chất lựơng cao".
Những sản phẩm… đi về đâu?
Tất nhiên những sản phẩm quay lén không bao giờ mang một giá trị tốt đẹp nào vì nó đã xâm phạm trực tiếp đến quyền riêng tư của ngừơi khác. Tùy theo tác giả của những clip này mà nó có thể trở thành…tư liệu riêng của họ hay biến thành clip hot trên mạng. Với những clip nhạy cảm như thế này thì dù muốn giữ cho riêng mình cũng là một việc vô cùng khó khăn.

Anh chàng quay lén cô bạn gái của mình nói trên là một ví dụ. Tuy muốn giữ làm của riêng nhưng một lần, cậu bạn mượn usb trong đó có chứa những clip này. Ngay lập tức nó đựơc các boy chuyền tay nhau xem và bình luận. Nhóm bạn của Beck sau khi quay xong thì đem đi xử lí và còn…chèn thêm nhạc và lời bình cho sinh động. Khi hoàn thành là họ tung ngay lên mạng.


Hãy thận trọng để tránh những sai lầm trong một phút nông nổi (Ảnh minh họa).

Nạn nhân sẽ ra sao?
Bị quay lén những cảnh nhạy cảm và riêng tư, không ai không cảm thấy bị xúc phạm đến danh dự và lòng tự trọng nhất là khi clip đó lại đựơc phát tán khắp nơi. M.Khanh (teen trường V) từng là nạn nhân của một clip quay lén trong nhà nghỉ, nhớ lại - "Đó là thời gian khủng khiếp nhất của mình. Trong một lần vào nhà nghỉ cùng bạn trai, mình không ngờ bị quay lén và bị phát tán hình lên mạng. Đi đâu mình cũng bắt gặp những ánh mắt khinh bỉ và ghê tởm"...
Một dạo, các teen trong KTX trường V từng rất hoang mang không dám đi toilet trong phòng mà thà đi nhà vệ sinh thu phí vì một bạn nữ trong kí túc xá không biết vì sao bị tung clip quay lén trong toilet. Rất may là nhà trường kết hợp với ban quản lí kí túc xá đã tiến hành các hoạt động xử lí và giám sát nghiêm ngặt mới trấn an đựơc các bạn nữ.
Quay lén là một việc làm xâm phạm nghiêm trọng đến danh dự và đời sống cá nhân của mỗi người. Cũng vì tò mò, thỏa mãn những ham muốn cá nhân mà nhiều teen sẵn sàng chà đạp lên danh dự của người khác để đổi lấy những thước phim vấy bẩn. Thế nên, các teen cần bảo vệ chính bản thân mình, đề cao cảnh giác khi tiến hành những…vấn đề nhạy cảm để tránh bị kẻ xấu lợi dụng trở thành nhân vật chính cho những ống kính đen của họ.

Theo MTO

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/teen-e-phong-bi-quay-len.html

Video: Nữ sinh cấp 2 mặc đồ lót nhảy nhót làm xôn xao dư luận Tàu khựa

Posted: 13 Sep 2009 06:41 AM PDT


Mới đây, một đoạn clip ngắn quay cảnh 3 cô bé học sinh cấp 2 của một trường nội trú Trung Quốc được tung lên mạng khiến cư dân nước này bàng hoàng.

Bonus(Ngoài lề):

Trao đổi với nhóm phóng viên 9Xinh.com, ông Hồ Ẩm Mận, hiệu trưởng trường cấp 2 nói trên đã thẳng thắn bày tỏ: "Chẳng có gì đáng ồn ào mà các anh cứ phải cuống cả lên như thế. Các em nữ sinh trường chúng tôi chỉ làm điều mà bao nhiêu thế hệ nay các công dân Trung Quốc vẫn coi là bình thường. Còn các anh, cứ nói phét thế, chứ xem các em nhảy, đũng quần các anh chả dựng cả lên."

Chán nản với cách trả lời của ông Mận, nhóm phóng viên chúng tôi tìm đến gia đình ông Ôn Ca Lão, là phụ huynh của em Ôn M.(Mặc cooc xê hồng, đứng ngoài cùng bên phải trong đoạn clip) thì được ông Lão cho biết: "Phải đấm vỡ mồm những thằng nào nói là không thích khi xem đoạn clip đó. Bản thân tôi, là một công dân gương mẫu của Trung Quốc, tôi tự hào có một đứa con như thế. Hành động của con gái tôi và các bạn nó ví như một quả bom gây chấn động ngành giáo dục toàn cầu. Nó đã chứng minh cho cả thế giới biết, ngoài khả năng cướp đất đai của nước khác, thì ngành công nghệ TÌNH DỤC VỊ THÀNH NIÊN của đất nước chúng tôi cũng rất có tiềm năng và triển vọng."


Link Download: Nữ sinh mặc đồ lót nhảy trong phòng

Xem Online:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/video-nu-sinh-cap-2-mac-o-lot-nhay-nhot.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP