Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Cô nữ sinh và những bức hình tự sướng siêu hở hang

Posted: 26 Sep 2009 03:25 PM PDT







Mời các bạn cùng xem và bình luận. 

Đây là những bức ảnh được lấy trên blog của một cô nàng có nickname "pé...". Cô nàng post ảnh công khai để bạn bè vào comment và tỏ ra tự hào mỗi khi có người khen mình sexy, nóng bỏng.







Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/co-nu-sinh-va-nhung-buc-hinh-tu-suong.html

Đọat tình bé hàng xóm 15 tuổi, bỏ quên quần áo

Posted: 26 Sep 2009 12:31 PM PDT



Nhìn thấy bộ dạng của Tịnh, anh Thuận hỏi: "Mi chạy đi đâu vậy, áo quần đâu hết rồi?". "Hỏi sau đi, cho mượn cái quần đã" – Tịnh lập cập trả lời. Mặc xong quần áo, Tịnh bỏ về nhà, yên tâm đánh một giấc vì cứ nghĩ rằng đêm khuya, bé T. sẽ xấu hổ nên chẳng dám nói với ai.

 

Ngô Văn Tịnh.

Qua ánh sáng lờ mờ, thấy chị em T. nằm ngủ dưới nền nhà, Tịnh cũng cởi hết quần áo của mình rồi nằm xuống cạnh T. và dở trò đồi bại.

Sau một thời gian làm ăn ở TP HCM, vì lối sống buông thả, Ngô Văn Tịnh (1990, quê thôn Hải Yến, TT Thuận An, H. Phú Vang, TT-Huế) bị tiêm nhiễm bởi những thói hư tật xấu, làm được bao nhiêu anh ta đổ hết vào những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng. Rồi trong một lần nhậu say, Tịnh bị tai nạn giao thông nên phải về quê ở thôn Hải Yến để điều trị. Tưởng sau vụ tai nạn, về quê dưỡng bệnh thì Tịnh sẽ tĩnh tâm, kiểm điểm lại bản thân để sống tốt hơn, có trách nhiệm với chính mình và gia đình, nhưng anh ta lại phạm trọng tội.

Về quê, trong thời gian dưỡng bệnh, thấy gia đình chị hàng xóm có cháu gái Hồ Thị T. (1994) mặc dù còn ít tuổi, nhưng cơ thể lại phát triển sớm nên Tịnh nảy sinh ý đồ xấu. Là hàng xóm láng giềng, Tịnh biết rất rõ hoàn cảnh gia đình của T: Mẹ thì cứ chiều tối đi đánh cá cho đến sáng hôm sau mới về, anh trai đi làm ăn ở trong Nam nên hằng đêm chỉ có T. và em út Hồ Lý Tưởng (1997) ở nhà. Lại nữa, cửa ngõ của nhà T. cũng chẳng có gì chắc chắn, ai ưng vào khi nào cũng được.

Cái thói uống rượu rồi xem phim sex khi còn làm ở TP HCM vẫn như tảng băng đen cứ bám riết trong đầu Tịnh và bây giờ nó lại càng có điều kiện để trỗi dậy, Tịnh quyết tìm cách chiếm đoạt bé T. Khoảng 20 giờ ngày 12/9, sau một chầu nhậu với bạn bè, do đã có ý đồ từ trước, lấy cớ là mượn bộ bài để chơi, Tịnh vào nhà T. Khổ nỗi, là chỗ hàng xóm, bé T. ngây thơ nghĩ rằng anh Tịnh chỉ vào nhà mượn bài nên không nghi ngờ gì và đưa bài cho mượn. Cầm bộ bài trên tay, Tịnh vẫn cố tình đứng lại chọc ghẹo, sàm sỡ thì bị T. phản ứng.

Dù vậy, Tịnh không chịu buông tha mà chỉ đến lúc T. la lớn: "Anh không đi, tôi la lên đó" thì anh ta đành bỏ đi nhưng trong lòng vẫn còn ấm ức vì chưa chiếm đoạt được cô bé. Không từ bỏ ý định, 23 giờ cùng ngày, Tịnh trở lại, thấy chị em T. đã ngủ say mà không đóng cửa nên anh ta đi chân nhện vào nhà. Qua ánh sáng lờ mờ, thấy chị em T. nằm ngủ dưới nền nhà, Tịnh cũng cởi hết quần áo của mình rồi nằm xuống cạnh T. Do T. ngủ say nên Tịnh dễ dàng cởi hết quần áo của bé rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khi T. bừng tỉnh. Tịnh hoảng hốt bỏ chạy mà không kịp mang theo áo quần. Khi đã chạy ra đến chỗ an toàn, Tịnh mới sực nhớ ra là mình đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Không còn cách nào, Tịnh chạy đến nhà Thuận (hàng xóm, cách nhà T. khoảng 100m) để mượn tạm cái quần.

Nhìn thấy bộ dạng của Tịnh, anh Thuận hỏi: "Mi chạy đi đâu vậy, áo quần đâu hết rồi?". "Hỏi sau đi, cho mượn cái quần đã" – Tịnh lập cập trả lời. Mặc xong quần áo, Tịnh bỏ về nhà, yên tâm đánh một giấc vì cứ nghĩ rằng đêm khuya, bé T. sẽ xấu hổ nên chẳng dám nói với ai.

Tuy nhiên, sau khi biết mình bị kẻ khốn nạn hãm hại, bé T. tri hô, hàng xóm kéo đến và sáng hôm sau, sự việc được trình báo với công an xã và công an huyện. Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh và tổ chức khám xét hiện trường, đưa bé T. đi trưng cầu giám định. Và cũng chẳng phải khó khăn gì, từ lời khai của bé T. cùng chứng cứ là bộ quần áo của thủ phạm để lại hiện trường, CQĐT đã xác định được kẻ gây án là Ngô Văn Tịnh. Ngày 14/9, CAH Phú Vang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Ngô Văn Tịnh. Qua đấu tranh khai thác, Tịnh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để truy tố Tịnh ra trước vành móng ngựa.





Theo Công An Đà Nẵng

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/oat-tinh-be-hang-xom-15-tuoi-bo-quen.html

Văn hóa "tục tĩu" trên xe buýt

Posted: 26 Sep 2009 12:31 PM PDT



Anh phụ xe liếc mắt theo tay chỉ của cô gái và nói: - Thế sau này cũng ngủ với chồng của bạn hộ bạn à? Anh phụ xe vừa dứt lời, cô gái liền nói băm bổ vào mặt anh ta: - À, tao ngủ với bố mày đẻ ra mày đấy!







Quảng cáo ảnh sex trên xe buýt.





Chuyện khó tin trên xe buýt

Cuối tuần có chút việc phải đi xe buýt, tôi lên xe số 32 xuôi về hướng Giáp Bát, tại điểm dừng trước toà nhà HITC. Xe vừa chớm bến, khách ùn ùn lên, trên xe chật cứng khách. Đi được một đoạn thì nhân viên soát vé đi kiểm tra vé, anh ta đi đến đâu những người mới lên chìa vé ra đến đó. Một cô gái chìa hai vé ra và nói:

- Em cầm hộ vé của bạn nữa. – Cô vừa nói, vừa chỉ tay về phía cô bạn đứng bên đang hai tay xách hai túi đồ.

Anh phụ xe liếc mắt theo tay chỉ của cô gái và nói: - Thế sau này cũng ngủ với chồng của bạn hộ bạn à?

Anh phụ xe vừa dứt lời, cô gái liền nói băm bổ vào mặt anh ta:

- À, tao ngủ với bố mày đẻ ra mày đấy!

Anh phụ xe lập tức lao vào tát cô gái. Nhanh như cắt cô tránh được và đập cái điện thoại vào chân anh phụ xe.



Lơ xe và hành khách cần cư xử có văn hóa với nhau hơn!
Mọi người trên xe can ngăn nhưng anh phụ xe vẫn còn định xông vào đánh, cô gái chỉ tay thẳng vào mặt anh phụ xe nói:

- Tao sẽ cho mày nghỉ việc ngay chiều nay! – Cô vừa nói, vừa lấy giấy bút ghi họ tên anh phụ xe và biển số xe.

Không biết thực hư đến đâu nhưng lời đe doạ của cô gái đủ sức nặng khiến anh phụ xe im lặng ngay lúc đó.

Đến điểm dừng trước khách sạn Cầu Giấy, hai cô gái xuống xe. Hành khách trên xe chứng kiến sự việc, người thì chê cô gái phận nữ nhi mà "đao to, búa lớn", ái ngại cho anh phụ xe, người lại thán phục cô gái mạnh mẽ và bất bình với cách phục vụ của anh phụ xe. Có người còn đề nghị không thể để một nhân viên lỗ mãng, thiếu văn hoá như anh ta phục vụ khách trên xe buýt văn minh.

Theo hai bốn giờ

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/van-hoa-tuc-tiu-tren-xe-buyt.html

Video: Nữ sinh bị đánh đập và lột quần áo gây căm phẫn dư luận

Posted: 26 Sep 2009 12:31 PM PDT



Một clip ngắn quay cảnh một cô nữ sinh bị đánh đập dã man và sau đó bị lột hết quần áo đã gây căm phẫn trong dư luận Trung Quốc. Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã có một phóng sự chi tiết về sự kiện này. Mời các bạn cùng theo dõi:





Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nu-sinh-bi-anh-ap-va-lot-quan-ao-gay.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Lê Kiều Như khỏa thân với "thiếu nữ trong tranh"

Posted: 26 Sep 2009 12:31 PM PDT

 
Nữ diễn viên khoe thân hình bốc lửa trong các bức tranh thêu hoa cổ điển cô yêu thích từ nhỏ. Lê Kiều Như cho biết, loạt ảnh này là "đằm thắm và hiền lành nhất" của cô dạo gần đây.











 
 
 
 
 
 
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/le-kieu-nhu-khoa-than-voi-thieu-nu.html

Khuôn mặt sầu muộn của loài vật

Posted: 26 Sep 2009 06:43 AM PDT

Con người không thể hiểu ngôn ngữ của động vật nhưng có thể biết được tâm trạng của chúng qua ánh mắt, điệu bộ khuôn mặt. Dưới đây là những khoảnh khắc trĩu buồn của những loài vật như chó, mèo, khỉ, gấu, thậm chí cả thằn lằn. Con chó có khuôn mặt sầu thảm nhất thế giới
Nỗi buồn trong vườn thú. Ảnh: Ban Mai.
Con gorilla với đôi mắt buồn xa xăm.
Nàng mèo rưng rưng lệ.
Hải cẩu u sầu như thể nó đang rất cô đơn.
Thằn lằn cũng trĩu đôi mắt.
Con chó rầu rĩ trông đợi.
Ngựa lùn u rũ đi một mình.
Hai mẹ con khỉ cũng trĩu nặng nỗi buồn.
Mặt nghệt ra trông rất tội nghiệp.
Ánh mắt buồn khôn nguôi của con gấu.
Gấu bắc cực nhìn ủ rũ.
Chim hải âu với mắt ngấn nước.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/khuon-mat-sau-muon-cua-loai-vat.html

Chuột khổng lồ nào ^^

Posted: 26 Sep 2009 05:00 AM PDT

Những con chuột này có thể to bằng 1 con cừu, nặng 50kg, tuy nhiên, đã từng có con nặng đến 105,4 kg.

Hình ảnh người phụ nữ ôm 1 con chuột khổng lồ có thể khiến bạn nghi ngờ đó lại là một trò đùa của photoshop. Tuy nhiên, đây là những chú chuột khổng [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nhimlongxanh.com/?p=3201

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP