Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2009

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Lê Kiều Như hóa thân thành "tiên nữ"

Posted: 25 Sep 2009 01:00 PM PDT



Album ảnh với đủ phong cách từ sexy tới cổ điển, diễn viên, ca sĩ Lê Kiều Như là vừa trình làng một bộ ảnh mới theo phong cách mới với nội dung là tiên nữ trong truyện thần thoại…

Sau phim Bước chân hoàn vũ, Lê Kiều Như vừa hoàn thành tiểu thuyết Sợi xích sẽ phát hành vào tháng tới. Lê Kiều Như cho biết, ý tưởng thực hiện bộ ảnh này xuất hiện trong lúc chụp hình bìa cho Sợi xích. Cô đã có ý tưởng lạ là biến mình thành một tiên nữ trong chuyện thần thoại nên đã cùng ê - kíp của mình chuẩn bị 1 tuần cho bộ ảnh này với hình ảnh gắn liền với chiếc lồng đèn trong mùa trung thu...





"Như chấp nhận với những bước đi táo bạo và thử thách để là người tiên phong với những khám phá trong nghệ thuật: Viết tiểu thuyết đề tài tình dục, thực hiện các anlbum ảnh nghệ thuật, làm ca sĩ, đóng phim… Kiều Như hi vọng rằng những tìm tòi của mình sẽ mang lại cho khán giả những cái nhìn mới là thú vị", nữ ca sĩ kiêm diễn viên nói.





Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Lê Kiều Như trong bộ hình Tiên nữ trong tranh:

 



















































Tin: Nguyên Phan

Makeup: Thế Vinh

Ảnh: Coban

Sưu tầm



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/le-kieu-nhu-hoa-than-thanh-tien-nu.html

Minh Hằng, Đài Trang, ai khiêu dâm hơn?

Posted: 25 Sep 2009 01:00 PM PDT

Thời gian gần đây, dù chỉ mới xuất hiện trở lại nhưng Đài Trang - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám The Bells đã tạo được nhiều dấu ấn với khán giả trên con đường solo bằng hình ảnh độc đáo của một "miêu nữ" xinh đẹp, quyến rũ và "bốc lửa" trên sân khấu với những bước nhảy điêu luyện. Nhưng không chỉ dừng lại ở ca khúc đầu tiên đậm chất "mèo" - "Nói với tôi", dường như muốn nhấn mạnh hơn nữa hình ảnh của mình sẽ theo đuổi là một nữ ca sĩ gợi cảm và nóng bỏng đến chết người, mới đây Đài Trang đã tiếp tục giới thiệu với khán giả bài hát "Sexy girl" trong chương trình Thế giới Vpop tháng 09. Vẫn với chất nhạc sôi động và hiện đại, cùng sự kết hợp của vũ đạo không thể "nóng" hơn nữa, phần trình diễn "Sexy girl" của Đài Trang đã để lại nhiều ấn tượng và cũng là tiết mục đặc biệt nhất trong chương trình hôm đó.










Đài Trang và màn biểu diễn "Sexy girl" đầy ấn tượng trên sân khấu Thế Giới Vpop...

Tuy nhiên, nếu tinh ý các fans sẽ nhận ra ngay "Sexy girl" cũng đã từng là tiêu đề bản hit "mở màn" cho chiến dịch quảng bá album vol.2 theo dòng nhạc Dance của Minh Hằng. Mặc dù cả phần lời và nhạc của hai ca khúc cùng tên này hoàn toàn khác nhau, nhưng giống với ý tưởng của Đài Trang, khi giới thiệu ca khúc này Minh Hằng cũng muốn khẳng định hình ảnh một nữ ca sĩ gợi cảm mà mình sẽ theo đuổi trong âm nhạc. Và quả thật thời gian sau đó, các ca khúc mới của Minh Hằng đều được nhạc sĩ Nhất Trung sáng tác riêng theo dòng nhạc Dance sôi động, kết hợp vũ đạo.









... nhưng trùng hợp là trước đó Minh Hằng cũng đã có một ca khúc mang tên "Sexy girl"
Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/minh-hang-ai-trang-ai-khieu-dam-hon.html

Đột nhập vào hậu trường tập luyện của Hoa hậu Thùy Dung

Posted: 25 Sep 2009 01:00 PM PDT

Trước đêm diễn Đẹp Fashion Show các người mẫu có 2 ngày cho buổi tổng duyệt chương trình nhằm tạo sự nhuần nhuyễn trong đêm chính diễn ra vào tối 26.9 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt trong chương trình biểu diễn Đẹp FS này đương kim Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung tham gia, người đẹp sẽ trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Trương. Hoa hậu sẽ thể hiện khả năng catwalkk của mình trong đêm trình diễn thời trang lớn này.
 
Trong buổi tập duyệt chương trình Thùy Dung ăn mặc cực kỳ đơn giản trong chiếc áo sơ mi kẻ màu đỏ và chiếc quần jean khỏe mạnh khéo léo khoe đôi chân dài và vóc dang cực chuẩn của Hoa hậu. So với thời gian trước thì Thùy Dung đã gầy đi khá nhiều. 
 
Ngoài ra chương trình còn có nhiều gương mặt quen thuộc tham gia như: Siêu mẫu Hà Anh, Cao Thùy Dương, BB Phạm, Diễm Châu, nam vương Tiến Đoàn, Phạm Thùy Dương.
Dưới đây là 1 vài hình ảnh luyện tập của Hoa hậu Thùy Dung và các người mẫu khác:

Thùy Dung chăm chú nhìn các người mẫu diễn tập


Nét mặt lạnh trên sàn catwalk của Hoa hậu
 
 
 
Những phút nghỉ giải lao, Thùy Dung tranh thủ kiểm tra điện thoại và nhắn tin cho bạn bè
 
Chị này cũng tranh thủ tám khi được nghỉ



Chị Hà Anh cũng đang tám rất xôm với bạn diễn







Chị ấy tập rất nhiệt tình nữa nha













Anh Tiến Đoàn cũng đang mải buôn kìa!


Theo K14

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/ot-nhap-vao-hau-truong-tap-luyen-cua.html

'Quái vật' làm từ phụ tùng xe của dân chơi Việt

Posted: 25 Sep 2009 01:00 PM PDT

Nếu những chiếc lốp xe hơi sau một thời gian sử dụng có thể biến thành những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, thì những phụ tùng cũ của những chiếc xe máy cũng có khả năng tương tự qua đôi tay khéo léo cùng óc sáng tạo phong phú của con người. Hai con quái vật của ông chủ tiệm đồ gốm Cô Gái Nhỏ trên đường Lý Chính Thắng (TP HCM) là một ví dụ điển hình.

Anh Vũ cho biết: "Hình tượng hai con quái vật này thì không lạ vì bạn có thể thấy thường xuyên trong những bộ phim kinh dị về quái vật ngoài hành tinh của Mỹ. Điều ấn tượng là chúng được tạo ra từ những phụ tùng xe máy tưởng chừng đã bỏ đi và được gắn kết lại với nhau qua những mối hàn rất tinh tế và khéo léo. Số tiền mà tôi phải bỏ ra để được sở hữu hai con quái vật này cũng không lớn lắm, chỉ khoảng 600.000 đồng cùng một chầu nhậu khao bạn bè."



Dưới đây là những hình ảnh về hai tác phẩm độc đáo này:





Quái vật Samurai và khủng long làm từ các phụ tùng xe máy.




Quái vật Samurai "xù tóc" sên xe trông rất hung tợn.




Phần thân và tứ chi của con quái vật Samurai được làm từ bu-gi, trục khủy pittong bạc, nhông xe cùng các khối sắt tròn.




Con khủng long này cũng hung tợn chẳng kém, luôn há miệng chuẩn bị táp mồi.




Hàm răng sắc nhọn là những con đinh vít, còn thân khủng long được tạo từ sên xe với các sừng trên lưng là những bánh nhông.




Tứ chi của con khủng long này cũng được làm từ những trục khủy của pit-tong bạc. Đuôi khủng long chính là lo xò của phuộc xe.
Theo Zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/quai-vat-lam-tu-phu-tung-xe-cua-dan.html

Loài chuột to nhất thế giới

Posted: 25 Sep 2009 01:00 PM PDT

Hình ảnh người phụ nữ ôm 1 con chuột khổng lồ có thể khiến bạn nghi ngờ: "Lại photoshop ???" Tuy nhiên, bạn sẽ bỏ ngay ý nghĩ đó nếu biết lai lịch của em pet này.









Chuột gì mà bự thế này?


Tên thường gọi là Capybara, em ý chính là chú chuột lang nước vùng Nam Mỹ.













Trông thì siêu bự nhưng em ý lành lắm, rất hợp làm thú nuôi của con người.




Capybara là loài gặm nhấm có kích thước lớn nhất hiện nay. Sở dĩ người ta gọi các em ý là chuột lang nước vì chúng giống chuột lang và sống cả ở trên cạn lẫn dưới nước. Chuột lang nước có thể to bằng 1 con cừu, nặng 50kg, con số kỷ lục được ghi nhận là có con nặng đến 105.4 kg.



Chân của các em ý có màng, thân mình không có đuôi, thông thường capybara có 20 cái răng. Chân sau dài hơn chân trước một chút. Tai mọc ở trên đầu. Con cái thường nặng hơn con đực.







Đó là loài thú lưỡng cư, sống ở vùng Nam Mỹ. Bạn có thể bắt gặp các em ý tại nơi nào có nước: hồ, sông, đầm lầy, ao, vùng Xavan ngập nước, hay tại những con sông dài trong rừng nhiệt đới.



Capybara rất dịu dàng, hiền lành, chúng thoải mái để con người tiếp xúc và cho ăn. Vì thế con người đã nuôi các em ý như 1 bé pet khổng lồ trong nhà.



Nhìn chúng dễ thương thế này, bảo sao người ta cứ thích mang capybara về cưng nựng, nhờ! ^^

















Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/loai-chuot-to-nhat-gioi.html

Cô học trò và những tư thế làm xấu tà áo dài... part 2 :D

Posted: 25 Sep 2009 01:00 PM PDT



Bạn nào đã từng vào Mèo9x.tk(tiền thân của 9xinh.com ) cách đây khoảng hơn nửa năm hẳn sẽ biết entry "Cô học trò và những tư thế "làm xấu" tà áo dài", trong đó có những hình ảnh của một em nữ sinh Việt Đức "tự sướng" một cách khó coi với tà áo dài dân tộc. Sau khi entry được đăng trên Mèo9x.tk một thời gian, cô nàng của chúng ta đã kéo thêm một ổ bạn vào comment chửi rủa điên cuồng làm cho Góc Nhìn xóa mệt nghỉ :D. Sau màn chửi rủa là đến phần dọa đốt, dọa giết... khiến Góc Nhìn hoảng sợ phải khóa phần comment của entry đấy lại.





"Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", sau hơn nửa năm trời biệt tích giang hồ, bỗng cách đây vài hôm có một anh chàng tự xưng là bạn của cô bé năm nào gửi mail cho Góc Nhìn kèm theo một bộ ảnh của "cố nhân" :D





Cô bé xưa nay đã lớn hơn, cũng ko còn nhiều hành động bôi bác như năm nào nữa nhưng không vì thế mà những bức ảnh của nàng bớt đi sự kỳ quặc :D





Sau đây mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:





Trước tiên là với tà áo dài, đã không còn bôi bác như năm nào :D



http://img35.imageshack.us/img35/4296/9xinhcom14o.jpghttp://img143.imageshack.us/img143/9835/9xinhcom13.jpghttp://img188.imageshack.us/img188/4042/9xinhcom11.jpg









Tiếp theo là chân dung khuôn mặt, nhìn đần độn không chịu được :)), có ai liên tưởng với Nôbita ko nhỉ :))





http://img34.imageshack.us/img34/1861/9xinhcom10.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/48/9xinhcom7.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/4486/9xinhcom23.jpghttp://img18.imageshack.us/img18/2110/9xinhcom19.jpg 



Cái gì ở trước "chỗ ấy" thế kia nhỉ :Dhttp://img35.imageshack.us/img35/7717/9xinhcom20.jpg



Óe!

http://img18.imageshack.us/img18/7474/9xinhcom24.jpg





Một vài bức ảnh với bộ đồng phục học sinh





http://img136.imageshack.us/img136/5927/9xinhcom9n.jpghttp://img177.imageshack.us/img177/1161/9xinhcom3.jpghttp://img18.imageshack.us/img18/1264/9xinhcom8.jpghttp://img177.imageshack.us/img177/7301/9xinhcom5.jpghttp://img35.imageshack.us/img35/1327/9xinhcom.jpghttp://img34.imageshack.us/img34/7778/9xinhcom1.jpghttp://img34.imageshack.us/img34/7760/9xinhcom2.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/2954/9xinhcom4w.jpghttp://img143.imageshack.us/img143/5328/9xinhcom6.jpg





Trong bức ảnh dưới, nhân vật chính là cô gái chân ngắn ngắn đang kẹp cái chổi giữa háng chứ ko phải em đang chào cờ đâu nhé :D

http://img34.imageshack.us/img34/9527/9xinhcom12.jpg





Quần đùi khoe giò lụa



http://img21.imageshack.us/img21/7457/9xinhcom22.jpghttp://img34.imageshack.us/img34/9262/9xinhcom21.jpghttp://img21.imageshack.us/img21/3029/9xinhcom16.jpghttp://img143.imageshack.us/img143/9818/9xinhcom17.jpg

http://img143.imageshack.us/img143/2012/9xinhcom15.jpg





Người đẹp và xe



http://img25.imageshack.us/img25/4396/9xinhcom18.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/co-hoc-tro-va-nhung-tu-lam-xau-ta-ao.html

"Tập kích" hậu trường của các Miss Teen

Posted: 25 Sep 2009 12:46 AM PDT









Rũ bỏ đi những bộ váy lộng lẫy, những khuôn mặt được make up kỹ càng, các Miss Teen nhà ta vẫn cực xinh, nhí nhảnh và tự nhiên đấy!





Sau một ngày trời tham gia các hoạt động cực kỳ thú vị, các Miss Teen nhà ta lại cùng nhau trở về '"tổ ấm" của mình. Ở nơi ấy, các bạn í chính là thành viên của một "ngôi nhà lớn". Và chính trong "ngôi nhà rất lớn" ấy, các Miss Teen nhà mình sẽ cùng nhau ngủ chung, ăn chung, chia sẻ những cảm xúc buồn vui, nhớ nhà của nhau...



Trong một lần "tập kích" tổ ấm của các bạn í, chúng tớ phát hiện ra rằng các Miss Teen nhà mình nếu rũ bỏ đi những bộ trang phục lộng lẫy, xóa đi những lớp trang điểm kỹ càng thì vẫn cực kỳ xinh và đáng yêu. Không tin à? Vậy hãy cùng "nghía" chùm ảnh "siu dễ xương" của các Miss Teen nhà mình dưới đây thì chắc hẳn các bạn sẽ tin ngay cho mà xem.



Đầu tiên, chúng mình cùng làm "paparazi" tập kích giờ ăn của các bạn ấy nhá! 





Ơ ơ, đang gắp đồ ăn mà nhìn đi đâu thế kia?



Chà chà, thực đơn hôm nay ngon phết...





Cặm cụi, cặm cụi măm măm...





Phương Thúy - Cô bạn đến từ Huế mộng mơ...





Mặc dù đang giờ ăn nhưng Lee Balan vẫn không quên làm duyên "pose" hình.



Hoài Anh Mango thì "tịch thu" luôn dưa leo để..dưỡng da chăng?



Tuyết Nhi (trái) dường như có vẻ rất đói...













Sau khi đã "ních" một bụng no nê, các cô nàng của chúng ta cùng nhau tập trung tại "phòng khách" lớn để "tám" chuyện. Một vài bạn thì túm lại một góc để đánh đàn, hát hoặc "nhắng nhít" pose ảnh...





Trời ơi, cô bạn Thùy Chi (đến từ Hà Nội) đánh đàn cực kỳ hay nhá! 





Các bạn í đang cùng nhau hát bài: "My heart will go on" đấy! 





Khi giờ sinh hoạt của 20 thành viên trong "gia đình" kết thúc, mỗi bạn lại kêu réo những người bạn ở chung phòng với mình cùng nhau "trốn" vào phòng riêng để..."tám" chuyện tiếp. Họ tâm sự với nhau những kỷ niệm vừa trải qua trong ngày hôm đó, cười nói rôm rả, quậy phá hoặc cùng nhau viết nhật ký nhóm mình.











Khánh Ly (phải) đang góp ý về bức tranh vẽ của Tuyết Nhi.





Mỗi người một việc...











Cùng nhau làm điệu...











Xuân Mai - Hoài Anh Mango - Diệu Thu đang viết nhật ký chung của nhóm.

Nhóm các bạn í có tên là Soup đấy!































Sau đó thì 3 cô nàng này giở trò quậy phá.

Theo K14



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/tap-kich-hau-truong-cua-cac-miss-teen.html

Nữ sinh bán thân cứu bạn

Posted: 25 Sep 2009 12:46 AM PDT



Dandan, 22 tuổi đến từ Đức Châu, Sơn Đông vừa gây chú ý ở Trung Quốc với lời tuyên bố trên mạng là sẽ kết hôn với người nào sẵn sàng chi 150.000 nhân dân tệ (khoảng 22.000 USD) để giúp bạn cùng lớp hiện bị bệnh viêm não nặng.






(Ảnh minh họa) 
Dandan, 22 tuổi đến từ Đức Châu, Sơn Đông là cô gái vừa gây chú ý ở Trung Quốc với lời tuyên bố trên mạng là sẽ kết hôn với người nào sẵn sàng chi 150.000 nhân dân tệ (khoảng 22.000 USD) để giúp bạn cùng lớp của cô Zhang Yuemei, hiện đang bị bệnh viêm não nặng.

Theo tờ tin tức hàng ngày Quảng Châu, bệnh nhân này hiện đang điều trị tại bệnh viện Tế Nam, tỉnh Sơn Đông. 

Trước hành động này, Ma Xiangwu, một giáo sư chuyên ngành văn hóa và nhà phê bình nghệ  thuật tại Đại học Renmin, Trung Quốc cho hay động cơ của Dandan là tốt nhưng phương pháp giải quyết lại mang tính cực đoan, không có giá trị thúc đẩy. Giáo sư Ma khẳng định Dandan có thể tìm sự giúp đỡ ở Hội chữ thập đỏ hoặc các quỹ từ thiện khác. 

"Sự việc này phản ánh hệ thống phúc lợi xã hội và y tế không đủ mạnh. Chính phủ nên cải thiện hệ thống từ thiện để giúp được nhiều người nghèo khổ, bệnh tật hơn. Điều đó cuối cùng sẽ xây dựng nên một xã hội hài hóa", giáo sư Ma nhận định.

"Những người giàu hơn nên tham gia vào các chủ trương phúc lợi công cộng để hỗ trợ khẩn cấp cho xã hội".

Dandan đã đăng tải lên mạng một bài tự giới thiệu và một bức ảnh sinh viên với lời đề nghị sẽ kết hôn với nhà hảo tâm. Bài viết đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau và phổ biến trên một số diễn đàn trực tuyến khác. Ngay lập tức, nó đã thu hút hàng nghìn bài viết phản hồi trên trang sina.com và diễn đàn qq.com.

Dandan cho biết ban đầu cô đã kêu gọi quyên góp trên mạng Internet nhưng chẳng ai để ý đến lời khẩn cần của cô cả. Vì vậy, cô đã quyết định sẽ kết hôn với một nhà hảo tâm sẵn sàng chi tiền để cứu bạn cô.

"Tôi không có khả năng nhưng cần phải đưa ra một quyết định. Anh trai của bạn tôi cũng đã mắc phải bệnh thận vài năm trước, gia đình cô ấy thì nợ chồng chất. Họ thực sự không còn tiền nữa", Dandan chia sẻ.

"Không ai quan tâm đến lời thỉnh cầu đầu tiên của tôi bởi họ nghĩ tôi là một kẻ nói dối, vì vậy tôi nghĩ ra ý tưởng cuối cùng này".

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng họ tin tưởng và thông cảm với tình cảnh của Dandan nhưng họ không đồng tình với cách làm của cô. Ít nhất đã có một người để lại số điện thoại trên diễn đàn và yêu cầu được giúp đỡ. 

Tuy nhiên, bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn Dandan lại chia sẻ một câu chuyện hơi khác. "Bệnh nhân đã hồi phục tốt hơn và bắt đầu tỉnh táo. Hiện giờ cô ấy có thể làm các bài tập cơ bản và nói chuyện được", bác sĩ của Zhang tại bệnh viện Tế Nam cho hay "Chi phí điều trị trong 8 ngày của Zhang là 10.000 nhân dân tệ, không đến mức 150.000 nhân dân tệ". Mặc dù vậy, vị bác sĩ này cũng không cho biết thời điểm nào Zhang sẽ được xuất viện.

 
Môt số cư dân mạng thì tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của bài viết mà Dandan tung lên mạng. Họ tự hỏi liệu có phải Dandan muốn trở nên nổi tiếng hay được kết hôn với một người đàn ông giàu có hay không?. 
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/nu-sinh-ban-than-cuu-ban.html

Em bee, séc xi thôi rồi :D

Posted: 25 Sep 2009 12:46 AM PDT

 

Mặt mũi thì tầm thường, được cái thích khoe hàng thì không ai bằng :D



http://img85.imageshack.us/img85/9734/66151565575038486128088.jpghttp://img41.imageshack.us/img41/1590/66151565566338486128088.jpghttp://img6.imageshack.us/img6/1369/66151555052338486128088.jpghttp://img156.imageshack.us/img156/2696/66151554994038486128088.jpghttp://img41.imageshack.us/img41/9991/62951441441288486128088.jpghttp://img44.imageshack.us/img44/324/62951399386438486128088.jpg

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/em-bee-sec-xi-thoi-roi-d.html

11 tuổi tìm “ông xã” trên mạng

Posted: 25 Sep 2009 12:46 AM PDT



"Mình đang rất buồn, muốn tìm một boy, chỉ tiêu cũng khá đơn giản: Đẹp trai (tất nhiên rồi), học giỏi, cao 1m42 trở lên, biết nấu ăn (chút chút cũng ok), tuổi từ 11 đến 14 tuổi...".

"... Tớ đây 11 tuổi, học khá vip, nấu ăn không được giỏi lắm, không đẹp nhưng dễ thương, học trường NTB, Vũng Tàu, cao 1m41. Ai đủ chỉ tiêu thì ép nick mình nhé pink…".











Nội dung của đoạn rao đã làm cho không ít bậc phụ huynh sốc nặng trước sự "nổi loạn" của thế hệ 9x. Họ không thể ngờ rằng một cô bé mới có 11 tuổi, tính ra là mới học lớp 6 đã có thể thốt ra được những lời như thế.



Tuy nhiên, thực tế là trường hợp của cô bé này chỉ là một điển hình bởi trong vô vàn các diễn đàn dành cho tuổi teen hiện nay chìm nổi không ít những lời rao tìm "người tình" của những 9x "đời cuối". Thậm chí, có nhiều 9x còn ghi rõ rằng chỉ tìm người để "have sex" (làm tình) mà thôi.



Vào nhà nghỉ để "xả stress"



Nếu lấy năm 1995 trở về sau làm mốc để phân chia tuổi tác thì những cô cậu thuộc đời cuối của thế hệ 9x nhiều nhất cũng mới chỉ 14 tuổi. Cái tuổi mà trong mắt nhiều người là đang còn non dại và trẻ con. Thế nhưng có không ít những cô bé, cậu bé ở độ tuổi này đã làm cho người lớn phải kinh ngạc bởi những trò "người lớn" của mình. Với họ, sống là phải biết nuông chiều bản thân, biết chạy theo những ham muốn bản năng và phải thể hiện được sự nổi loạn của thế hệ mình.



Nếu hình ảnh những cô cậu học sinh cấp ba nắm tay nhau bước vào nhà nghỉ sau mỗi giờ tan học đang còn gây sốc đối với không ít người thì việc những 9x "đời cuối" vai còn mang cặp học sinh, cổ còn đeo khăn quàng đỏ và người còn mặc nguyên áo trắng đồng phục nắm tay nhau bước vào nhà nghỉ hẳn sẽ là chuyện "tày trời". Thế nhưng, thực tế này hiện đang xảy ra ở nhiều thành phố lớn. Phụ huynh hoang mang khi nhìn thấy con cái "hư đốn" đến khó tin còn những cô bé, cậu bé thì vẫn vô tư xem đó là chuyện "thường tình ở huyện".



Cách đây 3 tháng, một bà mẹ trẻ đã phải gửi thư đến Trung tâm tư vấn tâm lý M.T ở Hà Nội để các chuyên gia tâm lý cho bà lời khuyên trước cú sốc tâm lý về cậu con trai học lớp 7. Chuyện là trong một buổi trưa, chị tình cờ đi qua trường con trai chị đang học vì có chút việc riêng.



Khi đi qua một ngõ nhỏ phía sau trường chị nhìn thấy con trai mình đang mặc nguyên đồng phục học sinh dẫn một bạn gái đi vào nhà nghỉ gần đó. Hỏi xung quanh chị mới thật sự ngỡ ngàng khi biết "cháu nó là khách quen thường xuyên của bọn em". Chị đã ngay lập tức gọi điện cho ông xã đến áp giải cậu quý tử về nhà. Và ngạc nhiên hơn khi vừa về đến nhà, người lên tiếng đầu tiên không phải là chị hay chồng mà là cậu con trai yêu quý của mình. "Bố mẹ làm gì thế? Sao bố mẹ lại tìm đến nhà nghỉ "của con". Bọn con yêu nhau thật lòng và chỉ vào nhà nghỉ để xả stress thôi chứ có làm gì đâu?..."!



Chat sex và truyện tranh sex



Nhiều 9x "đời cuối" lý giải việc họ tìm đến với chat sex chỉ là vì bắt chước các thế hệ 8x. Thế nhưng, sự thật là trên Internet hiện nay trôi nổi không ít những tấm ảnh khỏa thân và những clip sex tự "chế biến" với những lời quảng cáo hết sức lố bịch.



Nhìn những gương mặt còn non choẹt, bút bi còn dắt ở áo đồng phục học sinh vậy mà vừa bước vào quán chat là sẵn sàng móc túi hàng trăm nghìn đồng để được sử dụng dịch vụ chat vip, khó có thể tin đó là sự thật. Và một khi đã bước vào phòng chat vip, đóng cửa lại, sau một vài dòng chat đẩy đưa của kẻ giấu mặt phía bên kia màn hình là họ sẵn sàng chĩa webcam vào mình để phô bày tất cả những gì đáng ra phải giấu kín trên cơ thể.



Hoàng Anh - sinh viên năm ba Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội cho biết, đến bây giờ cậu vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại một lần tham gia chat sex. Một buổi tối, Hoàng Anh tò mò đăng nhập vào một room chat công cộng. Ở đây, cậu bắt gặp một cái nick hết sức mời gọi. Vào chat được một lúc, cậu đòi xem webcam liền được đáp ứng một cách dễ dàng. Nhưng hỡi ôi, gương mặt kia chính là cô bé bạn thân của đứa em gái đang học lớp 8 của mình.



Truyện tranh sex cũng đang được các 9x đánh đồng như một "phương tiện" để thỏa mãn sự hiếu kỳ về sex. Nhiều 9x cho rằng, đọc truyện tranh sex để hiểu hơn về đời sống tình dục và nếu không hành động thì sẽ không phải là chuyện gì ghê gớm nhưng thực tế là rất nhiều học sinh lớp 5, lớp 6 sau khi xem những cuốn truyện tranh sex hoặc chơi các trò game sex đã không thể dứt ra được. Nhiều trường hợp mặc dù không có tiền nhưng vẫn sẵn sàng nhịn ăn sáng và vay mượn thêm của bạn để ngày nào cũng có được một cuốn truyện tranh sex đút cặp không thì sẽ "thèm chết mất".



Chị Lê Thị Thanh Hoa ở Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội kể chuyện cô con gái 11 tuổi, học lớp 5 của mình bị "ghiền" truyện tranh sex và đã nhịn ăn sáng trong gần 2 năm trời để dành tiền mua truyện mà chị mới biết. "Nó bảo bạn bè nó còn dẫn nhau đi nhà nghỉ để làm chuyện vợ chồng hoặc rủ nhau đi về nhà khi bố mẹ vắng nhà để xem phim sex mà chả phụ huynh nào nói gì.



Còn nó, đọc truyện tranh sex một chút thì có sao. Nó còn kể rằng, bạn bè nó bây giờ đứa nào, ngày nào cũng phải mua được một cuốn truyện tranh sex để đọc mỗi lúc nghỉ giải lao. Nếu ngày nào không được đọc truyện tranh là chúng nó thèm thuồng... Nhưng khi tôi tâm sự với nó thì nó lại hồn nhiên khai rằng, đôi khi đọc truyện xong chỉ muốn được các bạn trai "làm" với nó như nhân vật trong truyện" - chị Hoa cho hay.



Một cư dân mạng tự xưng là 9x "đời đầu" bình luận về 9x "đời cuối" như sau: "Nếu nói thế hệ 9x là thế hệ của bản năng và nổi loạn là vơ đũa cả nắm bởi ngày nay vẫn có không ít 9x tuổi đời còn trẻ măng nhưng đã làm được những việc mà người lớn nhìn vào đều phải thán phục. Tuy nhiên, với những em sinh năm 1995 về sau, tức là thế hệ 9x đời cuối, thực sự tôi không biết phải nói như thế nào cho đúng về các em này. Bạn bè tôi hay dùng những từ thô thiển như "bựa nhân", "vô đối", "khát sex"... để ám chỉ các em. Còn tôi thì thấy các 9x "đời cuối" ngày nay sống quá bản năng, lúc nào cũng ngập chìm trong sex, mà lại không biết điểm dừng".



Đó có thể là nhận xét đầy bực tức của một cá nhân trên mạng, tuy nhiên đây là thực trạng rất đáng báo động trong giới trẻ hiện nay.



Theo Hà Tùng Long




Gia đình & Xã hội

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2009/09/11-tuoi-tim-ong-xa-tren-mang.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP